Top 6 Feedback trị mụn của Phòng khám Da liễu Thu Hiền chi tiết nhất

62

Khách hàng nghĩ gì về dịch vụ điều trị mụn tại Phòng khám Da liễu Thu Hiền? Cùng Alltop xem qua những feedback của họ về phòng khám da liễu - thẩm mỹ chuyên sâu...xem thêm ...

Đôi nét về dịch vụ trị mụn tại Phòng khám Da liễu Thu Hiền - Thu Hien Dermatology clinic

Phòng khám Da liễu Thu Hiền địa chỉ số 21 ngõ 4 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội là một phòng khám nằm trong top đầu về da liễu ở Hà Nội. Phòng khám bắt đầu hoạt động từ tháng 8 năm 2015, do Tiến sỹ, Bác sỹ Đỗ Thị Thu Hiền – công tác tại Bệnh viện Da liễu Trung Ương, giảng viên kiêm nhiệm Bộ môn Da liễu tại Đại học Y Hà Nội, với trên 20 năm kinh nghiệm, tốt nghiệp thạc sỹ tại Úc, tiến sỹ Da liễu tại Nhật bản - phụ trách chuyên môn và trực tiếp khám, chữa bệnh. Bên cạnh đó, phòng khám còn có đội ngũ điều dưỡng, kỹ thuật viên tay nghề cao cùng với phương tiện máy móc hiện đại.


Phòng khám cung cấp các dịch vụ kỹ thuật đa dạng bao gồm khám, xét nghiệm và điều trị các bệnh chuyên khoa da liễu, laser và chăm sóc da thẩm mỹ, trong đó điều trị mụn được xem là một trong những thế mạnh nổi bật nhất. Tại đây, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám, soi da kỹ lưỡng, và chỉ định chăm sóc da mụn phù hợp với tình trạng bệnh. Bạn không lo bị viêm hay thâm sau lấy nhân mụn, quy trình chuẩn y khoa đảm bảo an toàn cho da, tránh việc để lại sẹo thâm, sẹo rỗ, sẹo lõm.


Là một trong những cái tên nổi bật thuộc top Phòng khám da liễu trị mụn tốt nhất Hà Nội, Phòng khám Da liễu Thu Hiền chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng kết quả điều trị mụn hiệu quả nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 21, ngõ 4 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0941 897 976

Fanpage: https://www.facebook.com/dalieuthuhien.vn/?locale=vi_VN

Top 0
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 1

"Bạn mình chữa mụn khỏi nên giới thiệu cho mình tới. Bác sĩ rất kỹ tính khi khám bệnh, còn hỏi mình đang dùng các sản phẩm gì để tiết kiệm tiền thuốc cho mình. Mình đã theo bác được 3 tháng và đã cải thiện 80% mụn, cảm ơn bác sĩ và các bạn nhân viên nhé!" - Hằng Trần chia sẻ.

Phòng khám Da liễu Thu Hiền - Thu Hien Dermatology clinic ảnh 1
Phòng khám Da liễu Thu Hiền - Thu Hien Dermatology clinic
Top 1
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 2

"Mình rất hài lòng với chất lượng dịch vụ tại phòng khám. Mình đã được điều trị khỏi bệnh trứng cá dai dẳng. Cảm ơn bác sỹ và phòng khám nhiều" - Vi Lê chia sẻ.

Phòng khám Da liễu Thu Hiền - Thu Hien Dermatology clinic ảnh 1
Phòng khám Da liễu Thu Hiền - Thu Hien Dermatology clinic
Top 2
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 3

"Đã khám và điều trị ở phòng khám Thu Hiền và rất hài lòng! Bác sĩ có cung cấp khám bệnh online nên tuy nhà mình xa nhưng vẫn được điều trị rất hiệu quả. Bác sĩ có tâm, 1 tháng lấy mụn và uống thuốc là hết sạch không bị trứng cá nữa. Phòng khám sạch sẽ, chuyên nghiệp!!" - Le Minh Hoang Minh chia sẻ.

Phòng khám Da liễu Thu Hiền - Thu Hien Dermatology clinic ảnh 1
Phòng khám Da liễu Thu Hiền - Thu Hien Dermatology clinic
Top 3
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 4

"Mình từng trị mụn ở đây hồi t7 năm ngoái, mình bị mụn bọc rất nặng nhưng sau 4 tháng trị đã hết mụn. Hôm nay đang tìm chỗ trị nám tự nhiên nhớ ra. Cảm ơn bác sĩ rất nhiều ạ" - Ngo Thao chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 5

"Đau đầu tìm phòng khám vì mình bị mụn nặng, may được mọi người giới thiệu phòng khám này. Nhìn chung hài lòng với dịch vụ ở đây mà bác sĩ có tâm, theo lộ trình 1 thời gian thấy đỡ hơn nhiều rùi, sẽ giới thiệu cho người nhà" - Thuý Dương chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 6

"Trải nghiệm khám rất tốt và chỉn chu, bác sĩ uy tín trong ngành nên hoàn toàn tin tưởng. Chỉ duy nhất là phòng khám hơi đông nhưng các bạn nhân viên vẫn sắp xếp oke. Mọi người yên tâm nhé!" - Hồng Hà Nguyễn chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề trị mụn tại Phòng khám Da liễu Thu Hiền có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/