Top 6 Feedback trị mụn tại phòng khám da liễu Bác sĩ Ánh chi tiết nhất

62

Khách hàng nghĩ gì về dịch vụ điều trị mụn tại phòng khám da liễu Bác sĩ Ánh? Cùng Alltop xem qua những feedback của họ về phòng khám da liễu - thẩm mỹ chuyên...xem thêm ...

Đôi nét về dịch vụ trị mụn của phòng khám da liễu Bác sĩ Ánh

Phòng khám da liễu Bác sĩ Ánh là trung tâm thẩm mỹ da cung cấp các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe từ các bác sĩ chuyên khoa da liễu đứng đầu ngành. Đặc biệt hơn là sự kết hợp các trang thiết bị, máy móc hiện đại, công nghệ phù hợp với từng loại da và vấn đề của da. Với trình độ chuyên môn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm, Tiến sĩ Bác sĩ da liễu Trần Ngọc Ánh đã trực tiếp khám, điều trị cho rất nhiều bệnh nhân và nhận được những kết quả vô cùng ấn tượng, chiếm được lòng tin của đông đảo mọi người.


Các dịch vụ điều trị mụn chuyên sâu bằng công nghệ thế hệ mới có mặt Phòng khám da liễu Bác sĩ Ánh:

  • Công nghệ Accu Toning Laser điều trị mụn và kiểm soát dầu.
  • Công nghệ Young Laser điều trị sẹo rỗ, mụn viêm, tái tạo thụ hẹp lỗ chân lông. - Công nghệ Quantas 585mm điều trị mụn, giãn mao mạch, đỏ da.
  • Công nghệ Aqua peel chăm sóc da mụn cao cấp Hàn Quốc.

Vì sao bạn nên trị mụn tại Phòng khám da liễu Bác sĩ Ánh?

  • Được Bác sĩ da liễu có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tư vấn, thiết kế liệu trình điều trị chuyên biệt.
  • Được điều trị với quy trình điều trị chuẩn y khoa, tuân thủ nguyên tắc vô trùng vô khuẩn, không xâm lấn và an toàn tuyệt đối.
  • Được điều trị bằng máy móc hiện đại, chuyên sâu trong điều trị mụn.
  • Được sử dụng các sản phẩm đặc trị là Dược Mỹ Phẩm chính hãng, được FDA phê duyệt, bán đúng giá niêm yết.
  • Được chăm sóc, hỗ trợ tận tình bởi đội ngũ Chăm sóc khách hàng thân thiện của phòng khám.

Là một trong những cái tên nổi bật thuộc top Phòng khám da liễu trị mụn tốt nhất TP. HCM, phòng khám da liễu Bác sĩ Ánh chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng kết quả điều trị mụn hiệu quả nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 4 Hoa Cúc, Phường 7, Quận Phú Nhuận (sau số 336 Phan Xích Long)

Điện thoại: 0984 234 207

Email: ngocanhskincare@gmail.com

Điện thoại: 0945 462 601

Email: ntminhan060220@gmail.com

Website: https://bacsianhdalieu.vn/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 1

"Thực sự mình rất cảm ơn phòng khám đã giúp mình khỏi mụn. Mình rất thích bạn điều trị mụn cho mình trong suốt các buổi, luôn hỏi han, quan tâm tình trạng mụn của mình. Mình có đc các bác sĩ khám và tái khám 2 lần. Liệu trình của mình điều trị là 6 buổi ạ." - Nam Thành chia sẻ.

Trị mụn tại phòng khám da liễu Bác sĩ Ánh ảnh 1
Trị mụn tại phòng khám da liễu Bác sĩ Ánh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 1

"Điều trị xong 1 liệu trình ánh sáng thôi mà đã thấy gia ổn định và ít thấy lên mụn hẳn. Điều trị rất ổn luôn. Thanks các bác sĩ và kĩ thuật viên nhiệt tình nhé!" - Longg Xuân Chia sẻ.

Trị mụn tại phòng khám da liễu Bác sĩ Ánh ảnh 1
Trị mụn tại phòng khám da liễu Bác sĩ Ánh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 3

"Mình khám vào buổi không có bác sĩ Ánh, khám bác sĩ Nhu khá ok, đã đến 2 lần không lần nào phải đợi lâu, uống thuốc 1 tháng rồi thấy đỡ 80% rồi, hơn hai chi nhánh kia, bên này chi phí ok" - Huệ Nguyễn chia sẻ.

Trị mụn tại phòng khám da liễu Bác sĩ Ánh ảnh 1
Trị mụn tại phòng khám da liễu Bác sĩ Ánh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 4

"Nhân viên tiếp đãi khách rất chu đáo, về chuyên môn thì các bác sĩ ở đây làm việc rất chuyên nghiệp, giá tiền phù hợp cho tất cả mọi người. Ai có nhu cầu chữa trị mụn hay các bệnh về da liễu thì đây là địa điểm xứng đáng để ghé." - Người dùng ẩn danh.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 5

"Hiện em đã điều trị đến buổi thứ 2/ 6 buổi liệu trình bác sĩ kê. Trộm vía hiện tại da em đã cải thiện hơn, bớt đổ dầu nhiều hơn mà tình trạng mụn ẩn cũng đã giảm bớt. Ngoài ra, sau điều trị, bên cskh cũng rất nhiệt tình hỏi về tình trạng da cũng như giải đáp nhanh chóng giúp em các vấn đề của em." - Thành Trường chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 6

"Mình đi bác sĩ này cũg 10 năm trc rồi thấy cũg ổn mà có giá thì hơi chát khi mua thuốc thôi, các bạn có thể lấy đơn ra ngoài thuốc tây khác mua, mà mình nghĩ vs số tiền bỏ ra để có 1 cái mặt hết mụn thì cũg ko qá đáng lắm nếu bs có bán thuốc đắt hơn so với ở ngoài để còn duy trì phòng khám nữa mà" - Phuong Chau chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề trị mụn tại phòng khám da liễu Bác sĩ Ánh có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/