Top 7 Feedback trị mụn tại Phòng Khám Da Liễu Sài Gòn (SGC) chi tiết nhất

73

Khách hàng nghĩ gì về dịch vụ điều trị mụn tại Phòng Khám Da Liễu Sài Gòn (SGC)? Cùng Alltop xem qua những feedback của họ về phòng khám da liễu - thẩm mỹ chuyên...xem thêm ...

Đôi nét về dịch vụ trị mụn tại Phòng Khám Da Liễu Sài Gòn (SGC)

Phòng khám Da liễu Sài Gòn SGC được biết đến là thương hiệu trị mụn uy tín, hiện đại bậc nhất tại HCM. Một trong những yếu tố quan trọng đã khiến cho SGC trở thành điểm trị mụn được giới trẻ yêu thích nhất tại Sài Thành chính là tất cả các giải pháp trị mụn tại Phòng Khám đều đạt Chuẩn Y Khoa của Bộ Y Yế.


Vì sao bạn nên trị mụn tại Phòng Khám Da Liễu Sài Gòn (SGC)?

  • Đội ngũ Y Bác Sĩ Da Liễu giàu kinh nghiệm, từng công tác với các bệnh viện lớn.
  • Thăm khám soi da bằng các trang thiết bị hiện đại
  • Mỗi khách hàng đều được xây dựng một phác đồ điều trị chuyên biệt phù hợp nhất cho tình trạng da của mình
  • Môi trường điều trị đảm bảo vô khuẩn vô trùng tuyệt đối
  • Bác sĩ theo dõi sát sao theo từng buổi

Bên cạnh đó, Phòng Khám cũng thường xuyên ứng dụng nhiều công nghệ trị mụn mới vào các phác đồ điều trị giúp khách hàng tối ưu hóa kết quả trị liệu của mình, đảm bảo:

  • Chỉ 1 phác đồ duy nhất giải quyết cùng lúc mọi vấn đề về da mụn
  • Chỉ 1 liệu trình duy nhất dứt điểm tình trang mụn dai dẳng lâu năm
  • An toàn - Không tác dụng phụ - Không nghỉ dưỡng, sinh hoạt bình thường
  • Rút ngắn tối đa điều trị và phục hồi x10 so với các pp truyền thống.

Là một trong những cái tên nổi bật thuộc top Phòng khám da liễu trị mụn tốt nhất TP. HCM, Phòng khám Da liễu Sài Gòn SGC chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng kết quả điều trị mụn hiệu quả nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Chi nhánh Quận 5: 471 Nguyễn Chí Thanh, P15, Q5, Tp.HCM
Chi nhánh Quận 10: Số 35A1, đường 3/2 phường 11, Q10, Tp.HCM
Hotline: 0934958585 - 0896693355 – 0332930077

Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdalieusaigon13

Top 0
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 1

"Mình điều trị mụn ở đây được khá lâu và rất hiệu quả. Trước khi đến phòng khám da mặt mình bị mụn rất nhiều, kèm theo nhiều thâm viêm. Khi biết đến phòng khám, mình được các anh chị tư vấn nhiệt tình và điều trị mụn cho mình rất hiệu quả." - Trần Kim Ngân chia sẻ.

Trị mụn tại Phòng Khám Da Liễu Sài Gòn (SGC) ảnh 1
Trị mụn tại Phòng Khám Da Liễu Sài Gòn (SGC)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 2

"Chi phí hợp lý, trong quá trình điều trị cũng thấy rất thoải mái. Vào đây không bị buộc mua liệu trình nhiều buổi. Bác sĩ bảo cần bao nhiêu buổi sẽ điều trị xong thì tư vấn viên chốt đúng số buổi theo phác đồ của bác sĩ. Mình mới điều trị buổi đầu nên cũng chưa thấy hiệu quả rõ rệt gì nhiều." - Trinh Tuan Vinh chia sẻ.

Trị mụn tại Phòng Khám Da Liễu Sài Gòn (SGC) ảnh 1
Trị mụn tại Phòng Khám Da Liễu Sài Gòn (SGC)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 3

"Đi trị mụn ở phòng khám mới thấy khác biệt hẳn so với các spa. Trước mình điều trị ở spa thì toàn bắt mua kem cả bộ sản phẩm. Nào là của Hàn, Thái nhưng nhìn kiểu không khác gì kem trộn. Qua bên SGC điều trị thì được làm công nghệ cao. Bôi thoa thì chủ yếu là dược mỹ phẩm chính hãng nên dùng hiệu quả lắm." - Dinh Khang chia sẻ.

Trị mụn tại Phòng Khám Da Liễu Sài Gòn (SGC) ảnh 1
Trị mụn tại Phòng Khám Da Liễu Sài Gòn (SGC)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 4

"Đây là lần thứ 2 mình làm tại phòng khám này. Các bác sĩ ở đây vô cùng tận tâm, nhiều kinh nghiệm và thân thiện. Các dịch vụ ở phòng khám từ những việc như từng ly nước, hay các dụng cụ và thiết bị để làm như bông băng, thuốc,... vô cùng chỉn chu. Đây là một phòng khám tốt để các bạn đến để chăm sóc da, nhận được những lời khuyên hữu ích về các dưỡng da,...và cũng là môt nơi hoàn hảo để bạn đến trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc da vô cùng tuyệt vời" - Minh Tuệ Nguyễn chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 5

"Có ai là bị mụn nhiều giống như em không, em bị mụn nhiều kinh khủng luôn 1 phần là do giờ giấc sinh hoạt của em khác thường, 1 phần cũng do là em dùng những loại kem,thuốc kém chất lượng nên bị nhiều như vậy, nhưng cũng may cho em là gặp đúng thầy đúng thuốc nên giờ cũng đỡ được 80% rồi. Hiện em vẫn đang đi điều trị bên SGC để lấy lại nhan sắc, xứng đáng với số tiền mà mình bỏ ra, kkk" - Thuý Liễu chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 6

"Thật sự là chỉ cần hết mụn thôi là đẹp trai xinh gái liền chưa cần phải nói đến make up. Hôm tháng 5 tự nhiên mụn ở đâu nổi quá trời nổi luôn, hoảng hồn. Tìm thấy được phòng khám nên ghé quá điều trị. 4 buổi là mụn sạch trơn. Chị mình trước cũng lấy mụn ở đây. Nhẹ nhàng không đau mà giá phải chăng lắm nhé" - Mai Cuc Nguyen chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 7

"Nhớ ngày nào tấm lưng mụn đốm đốm thấy ghê, nào là xà bông chuyên đặc trị các kiểu rối uống thuốc lọ chai cũng có hết đâu. Có đứa bạn nó giới thiệu qua đây trị viêm nang lông, 8 buổi thôi là da hết mụn đã vậy còn mịn màng nữa. Trị nhẹ nhàngbằng ánh sáng không có đau gì hết, cho phòng khám 5 sao luôn" - Người dùng ẩn danh.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề trị mụn tại Phòng Khám Da Liễu Sài Gòn (SGC) có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/