Top 4 Feedback luyện thi tại IELTS Vietop chi tiết nhất

41

Các học viên nghĩ gì sau khi luyện thi IELTS tại Trung Tâm Anh Ngữ Vietop? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về địa chỉ luyện thi IELTS uy...xem thêm ...

Đôi nét về IELTS Vietop

Trung tâm Anh ngữ Vietop được thành lập từ năm 2013, có cơ sở đặt tại quận Phú Nhuận, Tân Bình, Gò Vấp TP. HCM. Vietop đã có gần 10 năm đồng hành cùng với hơn 20.000 học viên cùng chinh phục thành công điểm IELTS

 

Lý do học và luyện thi IELTS tại Vietop:

  • Lộ trình học riêng biệt mang lại kết quả cao: Chương trình học được thiết kế khoa học và phù hợp cho từng học viên. Lấy chất lượng tiếp thu làm trọng tâm với giáo án được biên soạn bởi đội ngũ giáo viên đầy tâm huyết và dày kinh nghiệm.
  • Thời khóa biểu tinh gọn và linh loạt: Các lớp học thiết kế theo thời gian biểu của từng học viên, đa dạng 3 buổi/1 tuần hoặc 5 buổi/1 tuần. Các lịch online linh động cho người bận rộn.
  • Lớp học tối đa 6 - 12 người và đào tạo cùng trình độ: Nhằm giúp học viên tập trung và nhận được nhiều góp ý chi tiết từ giảng viên. Các lỗi sai được kiểm tra chi tiết và sửa sai tại chỗ. Ngoài ra, trợ giảng online 24/7 luôn sẵn sàng hỗ trợ.
  • Đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao: Giảng viên có trình độ 8.0 - 9.0 IELTS cùng nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy với mục tiêu duy nhất cải thiện trình độ ngoại ngữ cho các thế hệ học viên trẻ.
  • Đối tác chính thức của các tổ chức học thuật lớn quốc tế: IELTS Vietop là đối tác chính thức của các tổ chức IELTS quốc tế như IDP và BC. Học viên luôn được cập nhập xu hướng đề thi cũng như thông tin liên quan đến kì thi IELTS nhanh chóng và chính xác. IELTS Vietop sẽ hỗ trợ lệ phí thi IELTS.
  • Cam kết đầu ra IELTS bằng hợp đồng: Mục tiêu đầu ra ở Vietop đang duy trì tốt ở mức 6.5+, học viên sẽ được đào tạo lại miễn phí cho đến khi đạt được mức điểm cam kết đề ra.

Trước khi bắt đầu khóa học chính, học viên sẽ được kiểm tra năng lực đầu vào. Dựa vào kết quả đánh giá, trung tâm sẽ đưa ra lộ trình học tập riêng biệt cũng như các cách dạy phù hợp cho bạn. Đặc biệt, khi học tại Vietop, bạn sẽ luôn được cập nhật cấu trúc đề thi theo chuẩn quốc tế.

 

Bảng học phí tham khảo:

Khoá họcHọc phíThời gian học
Học phí Ielts cấp tốc19.500.000 VNĐ2-3 tháng
Khóa học IELTS 1 kèm 1
  • 500.000 – 1.000.000 VNĐ/buổi cho khóa offline
  • 300.000 – 600.000 VNĐ/ buổi cho khóa online.
 
Khóa học IELTS General19.500.000 đồng/khoá 
Khóa học IELTS Youth65.000.000 đồng/khoá 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 68-70 Hoa Cúc, Phường 7, Phú Nhuận, TP HCM
  • 664 Lê Quang Định, Phường 1, Gò Vấp, TP HCM
  • 769 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP HCM
  • 53 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Tân Phú, TP HCM

Điện thoại: 0899 172 227

Email: info@vietop.edu.vn

Website: ieltsvietop.vn

Fanpage: facebook.com/ieltsvietop

Top 0
(có 0 lượt vote)

Feedback luyện thi tại IELTS Vietop - chi nhánh Hoa Cúc, Phú Nhuận

"Hi mọi người mình là Tài mình đang học lớp cô Quân ở trung tâm luyện thi ielts cấp tốc quận Phú Nhuận. Tuy mình mới học ở đây một thời gian ngắn thôi nhưng mình chưa từng nghỉ học một ngày nàoo vì mình iu thích cô Quân các bạn trong lớp và các chị ở trung tâm lắmmmmm đặc biệt là chị Huyềnn, chị Trinh, chị Như...... Cô và các chị luôn hỗ trợ em hết mình trong quá trình họccc. Cô Quân siu có tâmm luôn, cô có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm giảng dạy và luôn nhiệt tình, tâm huyết với học trò. Tàiii rất hài lòng với chất lượng giảng dạy và môi trường học tập tại Vietop. Nhờ sự tận tâm của cô và sự hỗ trợ của trung tâm, Tài đã đạt được nhiều tiến bộ trong học tập và tự tin hơn vào khả năng của bản thân. Tài tin rằng Ielts Vietop là một lựa chọn tuyệt vời cho những bạn đang tìm kiếm một nơi học tập chất lượng và hiệu quả." - Tuấn Tài Nguyễn chia sẻ.


---------


"Hi, mình tên là Duy, mình đã có 1 khóa học tại Vietop đạt được target như mong đợi. Giữa hàng ngàn trung tâm tiếng anh, sau bao nhiu ngày đêm suy nghĩ thì Vietop là nơi mình quyết định học tại đây (ý là tại hok thấy dính phốt gì hết :”)). Mình bị ấn tưởng bởi sự nhiệt tình của mấy chị tư vấn, mấy chị tư vấn rất dễ thương và hok có dồn dập khiến mình bị ngộp í. Lúc nào tới trung tâm cũng được mấy chị chào niềm nở, cho kẹo, trời mưa thì có ô. Phải gọi là 11₫ lun í.

Bên cạnh đó cách giảng dạy của giáo viên tại đây cũng rất chi là này nọ. Mình học lớp của thầy Nguyên và thầy Minh, siêu nhiệt tình và tận tâm với học viên lun. Gần thi mình gửi thầy bài nào là thầy sửa liền bài đó. Khi nhận xét thầy hay đưa ra ưu điểm trước rồi những điểm cần thiếu và cách khắc phục rất là tận tâm lun. Một trong những điểm khiến mình để tâm nhất khi cho trung tâm học ielts là Vietop có test trình độ mỗi tháng của học viên ( có gửi Mail kết quả band hiện tại, lời nhắn xét của giáo viên) mà ít có trung tâm nào làm được. Đó là một trong những yếu tố khiến mình chọn Vietop. À mà còn 1 vấn đề nữa khiến mình ấn tượng là Vietop rất để mắt tới tần suất đi học của học viên nha. Nghỉ nhiều là bị hỏi thăm đó nên hok có cửa để lười biếng đâu. Nói chung hok có điểm nào để chê lun á. Mình đã giới thiệu 4 bạn mình vô học Vietop gòy, rất chi uy tín lun. Tóm lại là rất highly recommend cho mọi người VIETOP nha, siu đỉnh" - Duy Trần chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: IELTS Vietop) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: IELTS Vietop)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Feedback luyện thi tại IELTS Vietop - chi nhánh Lê Quang Định, Gò Vấp

"Nếu các bạn đang băn khoăn lựa chọn 1 Trung tâm đào tạo IELTS quận Gò Vấp thì mình highly recommend mọi người nên học tại Vietop nhé. Mình biết tới Vietop qua trang web tự học của trung tâm khi mình tự ôn luyện IELTS ở nhà, trang web khá hữu ích và mình có thể ôn luyện cả 4 kỹ năng lẫn phần ngữ pháp và từ vựng. Nhưng mình nhận thấy chủ yếu chỉ có thể tự học Reading và Listening còn Writing và Speaking mình không biết làm thế nào để cải thiện. Vậy nên mình đã tìm hiểu về các trung tâm IELTS gần chỗ mình ở, đọc feedback, và mình đã quyết định tham gia bài test đầu vào ở Vietop.

Ấn tượng đầu tiên của mình là mọi người ở đây rất nice, từ chú bảo vệ, các chị tư vấn viên và cả giáo viên test nữa. Sau khi test xong mình được báo điểm cụ thể 4 kỹ năng cũng như lộ trình học phù hợp với khả năng tài chính của mình. Trong quá trình học các chị chăm sóc học viên cũng hỗ trợ mình rất tận tình. Mình học với cô Nga và cảm thấy rất thích style giảng dạy của cô. Cảm giác như mỗi ngày học với cô mình đều cải thiện hơn từng chút một. Cô cũng luôn biết cách làm không khí lớp vui vẻ và thoải mái để dễ tiếp thu bài hơn. Mình cảm thấy may mắn khi được Vietop đồng hành trên hành trình đạt target của mình" - Lâm Vân Anh chia sẻ.


------------


"Xin chào mọi người ạ, mình là Thanh Huyền, 17 tuổi, hiện đang chuẩn bị trở thành học sinh cuối cấp. Mình học IELTS online tại Vietop để chuẩn bị cho kỳ thi đại học. Mình biết đến Vietop qua ông anh họ giới thiệu. Ban đầu, mình khá lo lắng về việc học online, nhưng cảm nhận đầu tiên khi tham gia là sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của chị tư vấn viên. Chị hướng dẫn mình chi tiết về khóa học. Mình học lớp của cô Thạch Thảo. Cảm nhận đầu tiên về cô là sự thân thiện và nhiệt tình.

Dù học online, cô luôn cố gắng tạo ra một không khí học tập thoải mái và sinh động. Phương pháp giảng dạy của cô rất hiệu quả, với nhiều hoạt động tương tác và bài tập thực tế, giúp mình nắm vững kiến thức. Trước khi học tại Vietop, mình gặp nhiều khó khăn trong việc nghe và nói tiếng Anh. Nhờ có các buổi học online linh hoạt, mình có thể dễ dàng sắp xếp thời gian học và thực hành kỹ năng này thường xuyên. Sau khóa học, kỹ năng nghe và nói của mình tiến bộ rõ rệt. Mình có thể nói rõ ,trôi chảy hơn và hiểu rõ hơn khi nghe. Kỹ năng viết và đọc cũng cải thiện nhiều, mình đọc nhanh hơn và viết cũng tương đối mạch lạc hơn. Học online tại Vietop không chỉ giúp mình tiết kiệm thời gian đi lại mà còn rèn cho mình tính tự học và tính chủ động trong học tập. Nhờ Vietop, mình tự tin hơn trong việc học tập và chuẩn bị cho kỳ thi IELTS sắp tới(cụ thể là tháng 9 hehe)." - Thanh Huyền chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: IELTS Vietop) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: IELTS Vietop)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Feedback luyện thi tại IELTS Vietop - chi nhánh Lê Hồng Phong, Quận 10

Quả thực, niềm vui mà em cảm nhận được khi tham gia các lớp học tại Vietop là không gì có thể sánh bằng, và chính sự tích cực lan tỏa này đã khiến hành trình học tập của em thực sự đáng nhớ. Tóm lại, em hết lòng giới thiệu Trung tâm IELTS Vietop cho bất kỳ ai đang tìm kiếm sự hướng dẫn chuyên nghiệp và sự hỗ trợ vững chắc trong quá trình theo đuổi trình độ tiếng Anh của họ. Với điểm đánh giá tuyệt đối 10/10, Vietop thể hiện sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và xuất sắc trong giáo dục ngôn ngữ. Khi ngẫm nghĩ về trải nghiệm biến đổi của mình, em tràn ngập lòng biết ơn về những bài học vô giá đã học được từ cô Toại và tình bạn được vun đắp tại Vietop.


-----------


"Chào mọi người, em là Đăng Khoa. Hiện em đang là sinh viên Đại học HUFLIT, tham vọng đạt thành tích xuất sắc trong kỳ thi IELTS đã đưa em đến với Trung tâm Vietop IELTS. Thông qua lời truyền miệng từ bạn bè và sự tìm tòi trên các phương tiện truyền thông, lần đầu tiên em biết đến Vietop, và ngay từ khi đặt chân vào bên trong, em đã bị thu hút bởi cơ sở vật chất hiện đại và bầu không khí thân thiện của nơi này.


Một trong những yếu tố khác biệt của Vietop là phương pháp tư vấn được cá nhân hóa. Trước khi đăng ký, em đã gặp vô số khó khăn trong việc giải quyết sự phức tạp của kỳ thi IELTS, như là không biết học từ đâu và phải học theo cách nào. Tuy nhiên, các chị chuyên gia tư vấn của Vietop đã đưa ra những hướng dẫn phù hợp, giải quyết những nhu cầu và mối quan tâm cụ thể của em, từ đó tạo nền tảng vững chắc cho hành trình phía trước của em. Học tập tại Vietop đã giúp em cải thiện trình độ tiếng Anh của mình rất nhiều. Trong suốt một năm hơn, em đã chứng kiến ​​sự cải thiện đáng kể về kỹ năng ngôn ngữ của mình, đỉnh cao là điểm kiểm tra ấn tượng của bài test vừa rồi là 6.5. Thành tích này là minh chứng cho sự tận tâm và chuyên môn của đội ngũ giảng viên Vietop cụ thể là cô Toại người đã luôn tận tình hướng dẫn và cải thiện các kỹ năng tiếng anh của em và em thật sự ấn tượng với speaking skill của cô từ cách cô phát âm và cách cô xử lí câu hỏi rất khéo léo. Ngoài thành công trong học tập, thời gian của em tại Vietop còn trở nên phong phú hơn với vô số trải nghiệm đáng nhớ. Từ các cuộc thảo luận hấp dẫn trong lớp đến các hoạt động học tập hợp tác, mỗi buổi học đều thấm đẫm tinh thần tình bạn và sự chia sẻ nhiệt tình trong việc tiếp thu ngôn ngữ.


Quả thực, niềm vui mà em cảm nhận được khi tham gia các lớp học tại Vietop là không gì có thể sánh bằng, và chính sự tích cực lan tỏa này đã khiến hành trình học tập của em thực sự đáng nhớ. Tóm lại, em hết lòng giới thiệu Trung tâm IELTS Vietop cho bất kỳ ai đang tìm kiếm sự hướng dẫn chuyên nghiệp và sự hỗ trợ vững chắc trong quá trình theo đuổi trình độ tiếng Anh của họ. Với điểm đánh giá tuyệt đối 10/10, Vietop thể hiện sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và xuất sắc trong giáo dục ngôn ngữ. Khi ngẫm nghĩ về trải nghiệm biến đổi của mình, em tràn ngập lòng biết ơn về những bài học vô giá đã học được từ cô Toại và tình bạn được vun đắp tại Vietop. - Đăng Khoa chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: IELTS Vietop) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: IELTS Vietop)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Feedback luyện thi tại IELTS Vietop - chi nhánh Gò Dầu, quận Tân Phú

"Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm luyện thi IELTS mà không chỉ giúp bạn cải thiện kỹ năng ngôn ngữ mà còn tạo ra những trải nghiệm học tập thú vị và đầy động lực, thì Vietop chính là lựa chọn hoàn hảo. Sau một năm học tại Vietop, mình phải nói rằng đây là quyết định đúng đắn nhất từ trước tới nay.


Điểm sáng lớn nhất tại Vietop chắc chắn là đội ngũ giáo viên siêu chất. Các thầy cô không chỉ giỏi chuyên môn mà còn rất nhiệt tình và tận tâm. Mình nhớ nhất là những buổi học mà thầy cô không ngại ở lại sau giờ để giải đáp mọi thắc mắc, hay là những buổi học online mà các thầy cô vẫn giữ được sự hứng khởi và tương tác tuyệt vời với học viên. Thật sự, sự tận tình của thầy cô đã tiếp thêm động lực rất lớn cho mình trong suốt quá trình học. Phương pháp giảng dạy tại Vietop cực kỳ hiệu quả và thú vị. Trung tâm sử dụng nhiều tài liệu học tập đa dạng và các phương pháp giảng dạy hiện đại, giúp học viên nắm vững kiến thức mà không cảm thấy nhàm chán. Các buổi học được thiết kế linh hoạt, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, giúp mình cải thiện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết một cách toàn diện. Đặc biệt, mình rất thích các buổi mô phỏng thi thử IELTS tại Vietop, giúp mình làm quen với áp lực thi cử và đánh giá chính xác năng lực của bản thân.


Một điểm cộng lớn khác của Vietop chính là môi trường học tập thân thiện và sôi động. Từ khi bước chân vào trung tâm, mình luôn cảm nhận được không khí học tập vui vẻ, thoải mái. Các bạn học viên tại đây đều rất thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau. Chúng mình không chỉ học mà còn có những giờ giải lao "chém gió" vui vẻ, giúp giảm căng thẳng, trầm Zn và tăng tinh thần đoàn kết. Vietop không chỉ dừng lại ở việc giảng dạy trên lớp mà còn hỗ trợ học viên ngoài giờ học rất nhiều. Trung tâm thường xuyên tổ chức các buổi workshop, tư vấn học thuật, và chia sẻ kinh nghiệm thi cử. Những hoạt động này thật sự rất hữu ích, giúp mình nắm bắt thêm nhiều kỹ năng và kiến thức bổ trợ cho kỳ thi IELTS. Sau một năm học, thì đó là những trải nghiệm mà mình cảm nhận được tại Việt-tóp.


Và Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc quận Tân Phú uy tín, chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết, mình chắc chắn sẽ khuyên bạn chọn Vietop. Đây không chỉ là nơi giúp bạn nâng cao kiến thức và kỹ năng tiếng Anh mà còn là nơi mang đến những trải nghiệm học tập đáng nhớ và thú vị. Cảm ơn Vietop vì một năm học tuyệt vời! Nói chung là học ở Vietop thật sự "xịn sò", từ chất lượng giảng dạy đến môi trường học tập đều "đỉnh của chóp". Các bạn Gen Z đừng ngại thử sức mình tại đây, đảm bảo không thất vọng đâu!" - Hoàng-Trầnn chia sẻ.

Với những nhận xét chân thực từ các bạn học viên đã học tại IELTS Vietop, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời của riêng mình về việc luyện thi IELTS tại IELTS Vietop có tốt không. Hãy suy nghĩ thật kỹ và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/