Top 9 Feedback luyện thi Toeic tại Anh Ngữ Tuấn Anh (TAEC) chi tiết nhất

91

Các học viên nghĩ gì sau khi luyện thi IELTS tại Anh Ngữ Tuấn Anh (TAEC)? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về địa chỉ luyện thi Toeic uy...xem thêm ...

Đôi nét về Anh Ngữ Tuấn Anh (TAEC)

Trung tâm Anh Ngữ Tuấn Anh (TAEC)Hệ thống giảng dạy và luyện thi TOEIC, IELTS, giao tiếp hàng đầu tại TPHCM, trong đó luyện thi TOEIC đang là khoá học chủ đạo. 

 

Ở lớp luyện thi TOEIC của Anh Ngữ Tuấn Anh (TAEC), bạn sẽ học cách làm sao để làm bài thi nhanh nhất cho từng phần: hoàn chỉnh câu, phần từ loại,... và có cả bí quyết tránh cạm bẩy rất hữu ích.

 

Vì sao hàng trăm ngàn học viên trên khắp cả nước lựa chọn học tại TAEC?

  • Đảm bảo đầu ra TOEIC 750+, IELTS 7.5+ cho từng học viên
  • Phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết
  • Học lại miễn phí nếu không đạt mục tiêu
  • Phụ đạo miễn phí cho các học viên yếu
  • Kho đề thi thật cập nhật siêu HOT mỗi tuần
  • Kiểm tra đầu vào và tư vấn miễn phí
  • Lộ trình được thiết kế chuyên biệt cho từng học viên
  • Đội ngũ giảng viên TOEIC 900+, IELTS 8.5, luôn tận tâm, nhiệt tình hỗ trợ.
  • Có cả lớp Online lẫn Offline
  • Lịch học có cả SÁNG - CHIỀU - TỐI
  • Phương pháp giảng dạy độc quyền giúp học viên phát triển tư duy ngôn ngữ
  • Tận tình hướng dẫn đăng kí thi từ A - Z cho từng học viên
  • Học phí ưu đãi đặc biệt cho sinh viên và người đi làm

Đặc biệt, trung tâm có đội ngũ tư vấn phục vụ 24/24 tận tâm và luôn đặt việc đáp ứng giải thích yêu cầu của học viên lên hàng đầu. Bên cạnh đó, ngoài chương trình học chất lượng, trung tâm cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi học phí lên đến 50%.

 

Bảng học phí tham khảo các khoá học của Anh Ngữ Tuấn Anh (TAEC)

Khoá họcHọc phíThời gian học
TOEIC dưới 3001.600.000 VNĐ6 tuần (18 buổi)
TOEIC 300+850.000 VNĐ/tháng hoặc 2.300.000đ/3 tháng 
Giao tiếp vỡ lòng3.000.000 VNĐ30 buổi
Giao tiếp sơ cấp3.300.000 VNĐ30 buổi

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Hệ thống các chi nhánh:

  • CƠ SỞ TÂN BÌNH: 04A Đồng Xoài, Phường 13, Quận Tân Bình
  • CƠ SỞ GÒ VẤP: 33 Đ. số 7, Cityland Center Hills, Phường 7, Quận Gò Vấp
  • CƠ SỞ QUẬN 10 : 284/41/2 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10
  • CƠ SỞ QUẬN 7: L50 Đường số 11, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7

Điện thoại: 0902 386 332
Email: cskh@taec.edu.vn
Website: taec.edu.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/taec.edu.vn

Top 0
(có 0 lượt vote)

Feedback luyện thi Toeic tại Anh Ngữ Tuấn Anh - TAEC (số 1)

"Hôm nay nhân dịp mình mới đi lấy bảng điểm TOEIC ở IIG HCM, mình sẽ review một chút về trung tâm mình đã học để luyện thi. Tầm hơn 2 tháng trước sau kì thi tốt nghiệp THPT thì mình có loay hoay đi tìm chỗ để luyện thi lấy bằng tiếng anh để đạt chuẩn đầu ra của trường Đại học. Vô tình mình lướt thấy video review về trung tâm TAEC. Sau đó mình cũng "đánh liều" để vào học.

Khi đăng kí học thì mình được một chi tư vấn đăng kí học rất nhiệt tình. Chị còn cho mình test năng lực để chọn lớp phù hợp với bản thân mình nữa. Và cuối cùng mình chọn lớp Giải đề online ở TAEC. Trong quá trình học thì người giảng dạy chính cho kình là thầy Khoa và cô Quyên. Thật sự mỗi người tuy có mỗi cách dạy khá khá nhau nhưng rất may mắn mình đều hiểu được hầu hết bài giảng của Thầy Cô. Thầy cô phát triển cho mình kĩ năng Listening khiến mình cũng rất bất ngờ. Ban đầu khi test đầu vào mình chỉ vỏn vẹn hơn 200đ phần nghe. Nhưng sau 1 quá trình học mình được TOTAL 750 với Listening 425.

Một lần nữa, em cảm ơn đội ngũ TAEC đã giúp cho em có 1 khoá học để thi VƯỢT TARGET ban đầu (600 để đủ điểm tốt nghiệp thui)" - Nguyễn Lê Bảo Phúc chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: TOEIC IELTS Thầy Tuấn Anh) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: TOEIC IELTS Thầy Tuấn Anh)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Feedback luyện thi Toeic tại Anh Ngữ Tuấn Anh - TAEC (số 2)

"Mình đã học khoá Toeic căn bản và luyện thi ở đây, phải nói là xuất sắc và chất lượng ạ, giáo viên cho tới các anh chị trong trung tâm đều hỗ trợ rất nhiệt tình. Trong tương lai có bạn bè cần học TOEIC mình sẽ giới thiệu vào đây" - Khánh Hà chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: TOEIC IELTS Thầy Tuấn Anh) ảnh 3
Ảnh minh hoạ (Nguồn: TOEIC IELTS Thầy Tuấn Anh)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Feedback luyện thi Toeic tại Anh Ngữ Tuấn Anh - TAEC (số 3)

"Vừa đăng kí khóa học Cam kết đầu ra 600+ Toeic tại cơ sở Quận Gò Vấp của trung tâm, và được anh chị tư vấn hỗ trợ tư vấn chọn được khóa học phù hợp, an tâm tầm đồng hành đạt điểm như mong muốn. Các bạn cùng nhanh tay đăng kí để kịp join lớp sắp khai giảng và nhận ưu đãi học phí nhé" - Xuân Trương chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: TOEIC IELTS Thầy Tuấn Anh) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: TOEIC IELTS Thầy Tuấn Anh)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Feedback luyện thi Toeic tại Anh Ngữ Tuấn Anh - TAEC (số 4)

"Sau khi trải qua các khóa học thì mình cảm thấy trung tâm rất đáng theo học. Mình đã theo học các khóa giải đề, giải đề cấp tốc và đặc biệt là khóa TOEIC SPEAKING & WRITING. Mình thấy không chỉ các anh chị tư vấn nhiệt tình mà các thầy cô cực kì tâm huyết luôn nè. Mình rất quý thầy Khoa và cô Loan - hai thầy cô mà mình đã được học ở trung tâm. Thầy và cô rất rất nhiệt tình, dễ thương, thân thiện và quan tâm tới cả quá trình học của học viên. Ngoài ra thì cơ sở vật chất của trung tâm cũng khá tốt, đảm bảo đáp ứng nhu cầu học tập. Và một vấn đề nữa là học phí không quá mắc, chất lượng lại rất tốt." - Định Thị Tam chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Feedback luyện thi Toeic tại Anh Ngữ Tuấn Anh - TAEC (số 5)

"Em biết đến TAEC thông qua sự giới thiệu của chị mình. Lúc đăng kí em chưa hề biết rõ về cấu trúc bài thi toeic cũng như cách làm bài sao cho hiệu quả nên chỉ dám đặt mục tiêu cao với suy nghĩ lúc đó là 700 vì chuẩn đầu ra trường em yêu cầu là 600. Tuy nhiên trong quá trình tham gia khoá học 3 tháng tại trung tâm với sự chỉ dạy tận tình của cô Loan (hồi cô cũng là người dạy chị em) thì em đã có cái nhìn khác về toeic. Hoá ra nó cũng không quá khó như em đã nghĩ.


Tại TAEC em được chỉ dẫn tất tần tật về toeic như cấu trúc đề thi, cách phân bổ thời gian, cách hoàn thành tốt từng part và đặt biệt là các kiến thức rút ra được từ những lần chữa đề. Mỗi tuần em sẽ nhận 1 đề toeic và phiếu trả lời sau đó sẽ được hướng dẫn chữa chi tiết từng part một, em nghĩ đây là một con số hợp lý với những người chập chững học toeic như em khi mà lượng kiến thức không quá dồn dập. Tất nhiên, để hoàn thành tốt việc học thì ở nhà em sẽ tập làm trước những câu cô yêu cầu để khi lên lớp cô giảng và chữa đề sẽ dễ tiếp thi hơn. Điều đặc biệt em thích ở trung tâm là các giáo viên và anh chị làm ở đây rất nhiệt tình và luôn hỗ trợ em hết mình. Mặc dù lớp có tầm 15-20 học viên hoặc hơn nhưng thầy cô không bỏ sót một ai cả, cô Loan còn nhớ cả tên em ngay từ buổi thứ hai và luôn hỏi thăm mỗi khi thấy em ngồi thẫn thờ ngay câu nào đó bì không hiểu.


Hoặc những lúc em không nghe rõ, không hiểu rõ câu nào thì cô cũng đều nhiệt tình giảng lại. Kết thúc 3 tháng vì lịch học ở trường khá bận rộn nên em tự ôn ở nhà, tuy nhiên cũng không nhiều. Mãi đến đợt dịch tháng 6 vì dịch bị kẹt ở quê nên em tập trung vào việc ôn, vẫn nhớ như in những lời khuyên và bài giảng từ cô nên việc ôn tập khá suôn sẻ. Cuối cùng ĐNang đỡ dịch nên em đã đăng kí và thi hôm 11/11. Hôm nay nhận kết quả em rất vui vì đã vượt qua mục tiêu đặt ra khi ấy với điểm số 810. Một lần nữa em xin cảm ơn quý thầy cô vì đã tạo ra một môi trường chuyên nghiệp, chỉ dạy em tận tình và truyền cảm hứng để em có thể đạt được kết quả này. Em xin đặc biệt gửi lời cảm ơn đến cô Loan ạ" - Ngân Nguyễn Thị Thanh chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Feedback luyện thi Toeic tại Anh Ngữ Tuấn Anh - TAEC (số 6)

"Mình nâng điểm Toiec từ 650 lên 845, mình ôn tại trung tâm Anh Tuấn, học lớp thầy Thành và cô Hải, giải tổng cộng đâu đó hơn 23 bộ đề.

Bên trung tâm mình học 3 buổi 1 tuần giải 1 đề, mình rất thích cách thầy và cô dạy khi giải đề, không chỉ là mẹo mà còn dịch nghĩa bài, cung cấp cho học sinh các từ vựng mới để mở rộng vốn từ. Thật sự gửi lời cảm ơn đến thầy cô ạ. Các bạn cần tìm trung tâm thì có thể tham khảo ngoại ngữ Anh Tuấn nha." - Xuân Nguyễn chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Feedback luyện thi Toeic tại Anh Ngữ Tuấn Anh - TAEC (số 7)

"Mình học lớp luyện đề TOEIC cấp tốc ở trung tâm rồi nè. Mình học ở cơ sở Gò Vấp. Cơ sở vật chất và chất lượng giảng dạy tốt. Học ở đây thì mình phát triển rất tốt kĩ năng Listening và Reading. Các thầy cô đều rất giỏi và trong quá trình dạy, các thầy cô luôn theo sát học viên để mình không bị mất bài. Trung tâm còn tổ chức nhiều ca học để phù hợp cho các bạn bận việc nữa. Chỉ cần đi học đủ và chăm chỉ là đạt được kết quả như mong đợi thôi á." - Trung Hoàng Đức chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Feedback luyện thi Toeic tại Anh Ngữ Tuấn Anh - TAEC (số 8)

"Mình đã học khoá cơ bản và giải đề ở đây, chị tư vấn viên nhiệt tình, mình học cô Hải ca sáng, lớp buổi sáng ít học viên hơn ca tối( nếu bạn xếp được lịch thì mình recommend bạn nên đi buổi sáng vì tối rất đông, đi trễ có khi không có chỗ ngồi). Cô dạy rất dễ hiểu, nhiệt tình, vui tính. Lần đầu mình thi vừa đủ target nhưng mà chắc mình sẽ còn học lại và thi lại vì mình muốn đạt target cao hơn" - Ni Phan chia sẻ.

Top 8
(có 0 lượt vote)

Feedback luyện thi Toeic tại Anh Ngữ Tuấn Anh - TAEC (số 9)

"TỚ ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC 805 ĐIỂM!

Thật lòng thì đây là số điểm hơn kì vọng của tớ rất nhiều luôn ^^ lúc đầu đăng kí học là tớ đặt mục tiêu được 700 thôi, mà không ngờ lúc nhận điểm lại được tới hơn 800. Tớ học lớp giải đề Toeic ở trung tâm thầy Tuấn Anh cơ sở Gò Vấp, do cô Hải đứng lớp. Tớ thấy giáo viên dạy chi tiết, giải thích dễ hiểu, và thật ra tớ còn quyết định đi thi trước khi hoàn thành khóa học luôn, do tớ thấy trong quá trình được giáo viên ôn tớ cũng có một sự tự tin nhất định để đi thi rồi." - Mai Khanh chia sẻ.

Với những nhận xét chân thực từ các bạn học viên đã học tại Anh Ngữ Tuấn Anh - TAEC, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời của riêng mình về việc luyện thi Toeic tại Anh Ngữ Tuấn Anh - TAEC có tốt không. Hãy suy nghĩ thật kỹ và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .