Top 10 Giáo viên luyện thi môn Vật lí nổi tiếng nhất tại Hà Nội

1077

Mùa thi đại học, cao đẳng đang đến gần, đây là thời gian các sĩ tử đang dồn toàn bộ sức lực cho việc học tập. Đối với các thí sinh lựa chọn khối A,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thầy Dương Văn Cẩn

Nhắc đến môn Vật lý, có lẽ không thể không nhắc đến thầy Dương Văn Cẩn. Mỗi năm, thầy dẫn dắt hàng chục nghìn học sinh Thủ đô và cả học sinh các địa phương lân cận tìm đến. Rất nhiều người trong số đã đạt điểm cao và đỗ vào các trường đại học uy tín như: Đại học Ngoại thương, Đại học Bách khoa, Đại học Ngân hàng, Đại học Y, Đại học Dược… Bên cạnh những biệt danh "Thiên hạ đệ nhất Vật Lý", "Huyền thoại dạy Lý", "Thánh thơ Vật Lý" được bao thế hệ học sinh truyền miệng qua nhiều năm, thầy Cẩn còn nổi tiếng với 3 chữ "DVC" - là những ký tự viết tắt tên của thấy, nhưng lại mang một thông điệp đầy ý nghĩa đó là "Dịch Vụ Cười".


Vật Lý vốn là môn học khô khan, nhìn đâu cũng toàn công thức khó nhằn với nhiều người nhưng qua lời giảng của thầy Cẩn, mọi thứ trở nên "dễ thở" hơn hẳn. Mỗi bài giảng thường được thầy Cẩn đưa ra ví dụ cụ thể, sinh động từ đời sống hay bằng chính những câu chuyện vui để hút hồn học sinh vào môn học. Tiết học vì thế cũng không còn trở nên đáng sợ nữa mà học trò có những giây phút thoải mái, vui vẻ nhất để sẵn sàng tiếp nhận kiến thức mới. Vì thế, nhiều học trò yêu mến đã lập hội những người phát cuồng vì thầy trên mạng xã hội.


Hiện tại ngoài công việc giảng dạy học sinh trên trường THPT Việt Đức - Hà Nội, thầy còn tham gia trực tiếp giảng dạy tại Trung tâm luyện thi đại học Đa Minh.


Trung tâm giảng dạy: Trung tâm luyện thi đại học Đa Minh.

  • Cơ sở 1: Giảng đường Khán đài A – Sân vận động Bách Khoa – Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Phòng 505 Tầng 4 Nhà TC - ĐH Tại Chức Bách Khoa - 94 Lê Thanh Nghị - Hà Nội.
Thầy Dương Văn Cẩn ảnh 1
Thầy Dương Văn Cẩn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thầy Phạm Trung Dũng

Giáo viên dạy môn vật lý nổi tiếng tại Hà Nội tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến đó là Thầy Phạm Trung Dũng. Thầy Dũng đã có trên 10 năm kinh nghiệm về luyện thi đại học, cao đẳng. Học trò của thầy hiện là sinh viên của nhiều trường đại học hàng đầu như Ngoại thương, Ngân hàng, Kinh tế Quốc dân…, một số bạn còn giành được những học bổng du học tại các trường nổi tiếng quốc tế.


Là một trong những người rất có duyên với sự nghiệp giáo dục, học sinh yêu mến gọi Thầy Dũng là "Vua trắc nghiệm" bởi cách giảng dạy nhẹ nhàng nhưng thấm kiến thức nhanh, khó quên, nhất là việc giúp học sinh thi trắc nghiệm đạt điểm cao. Với những kinh nghiệm của mình, thầy không chỉ mang đến cho học sinh những bài học bổ ích mà còn xóa đi nỗi sợ môn Vật lý cho bao thế hệ học trò. Cách thức truyền đạt của thầy còn giúp học sinh tiếp cận với cách tư duy lôgic, suy luận chặt chẽ theo phương pháp trắc nghiệm tạo nên mọi người thấy được “học lý không khó”.

Đặc biệt, khi tham gia lớp luyện thi của thầy, để có thể hiểu và ghi nhớ công thức sâu nhất, các bạn học sinh sẽ được yêu cầu tuyệt đối không mở bảng công thức khi làm bài tập.

Hiện Thầy cũng giảng dạy luyện thi tại trung tâm luyện thi offine cũng như online.


Trung tâm giảng dạy: Lớp Vật Lý Thầy Dũng

Địa chỉ: 29 ngõ 52 phố Yên Lạc, Hà Nội

Điện thoại: 0933 859 911

Facebook: https://www.facebook.com/phamtrungdunggv

Thầy Phạm Trung Dũng ảnh 1
Thầy Phạm Trung Dũng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thầy Đoàn Công Thạo

Thầy giáo tài năng này từng là Phó Hiệu trưởng trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam, phụ trách đội tuyển học sinh giỏi quốc gia, có nhiều học sinh đạt giải trong các kỳ thi cấp quốc gia và quốc tế. Đến nay, nhiều học trò của thầy đã trở thành tiến sĩ và là giảng viên của các trường đại học danh tiếng trên thế giới.


Với phương pháp giảng dạy của thầy từ dễ đến khó, từ cơ bản đến nâng cao, sau khi học sinh hiểu và làm bài tập tương đối ở những phần kiến thức cơ bản, thầy sẽ ra những đề với những kiến thức nâng cao, chuyên môn phức tạp hơn giúp học sinh ôn thi có sự sáng tạo hơn để khỏi bỡ ngỡ trước những câu hỏi “hóc búa” mà đề thi ra. Đặc biệt, thầy chú trọng hướng dẫn giải các dạng bài tập một cách rất chi tiết để giúp học sinh rèn kỹ năng làm bài. Cuối mỗi chuyên đề, thầy Thạo sẽ có bước tổng hợp lý thuyết, chữa các dạng bài tập điển hình.


Đối với các học sinh muốn theo học thầy cần lưu ý, bên cạnh nội dung kiến thức cơ bản, thầy còn biên soạn nhiều nội dung hay và khó, thích hợp với các bạn học sinh có học lực khá, giỏi và muốn đạt điểm cao trong bài thi môn Vật lý. Vì vậy, với các bạn học sinh yếu hơn muốn tham gia khóa học cần phải chăm chỉ làm đi làm lại nhiều lần với các dạng bài khó thầy đưa ra để có thể hiểu sâu, nắm chắc phương pháp giải.


Website: hocmai.vn.

Thầy Đoàn Công Thạo ảnh 1
Thầy Đoàn Công Thạo
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thầy Đặng Việt Hùng

Đây là thầy giáo cũng đã có nhiều năm kinh nghiệm ôn thi đại học, cao đẳng và được rất nhiều học sinh Hà Nội biết đến. Với phong cách giảng dạy rõ ràng, chi tiết, thầy sẽ làm sáng tỏ từng vấn đề giúp các bạn học sinh hình thành tư duy khoa học, tiếp cận và giải bài tập một cách hiệu quả.


Đi kèm với mỗi bài giảng, thầy biên soạn tương ứng câu hỏi trắc nghiệm bám sát đề thi các năm gần đây giúp học sinh hình dung bao quát về kiến thức mình đã học. Thầy quan niệm: "Học Vật lý phải làm nhiều bài tập để có kỹ năng tốt hơn". Với phương pháp của mình, thầy giúp học sinh tư duy và sáng tạo tốt hơn trong từng bài tập. Điểm mạnh của thầy là mọi đề luyện thi của thầy đều bám sát với kiến thức trong phạm vi của Bộ Giáo dục. Thầy luôn cập nhật “đổi mới xoay như chong chóng” của Bộ Giáo dục để thay đổi cách dạy của mình sao cho phù hợ nhất, học sinh tiếp cận được phương pháp mới nhanh nhất.


Thầy Đặng Việt Hùng với kinh nghiệm 15 năm giảng dạy và luyện thi trực tuyến trên các nền tảng và website giáo dục hàng đầu, tự tin với khả năng và nhiệt huyết của mình sẽ giúp các em đạt được điểm số cao và thực hiện được ước mơ của mình.


Trung tâm giảng dạy: LuyenThiTop.vn - Thi vào trường top

Địa chỉ: The Pride, KĐT An Hưng, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0389.025.510

Fanpage: https://www.facebook.com/dvh058

Thầy Đặng Việt Hùng ảnh 1
Thầy Đặng Việt Hùng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thầy Nguyễn Hoàng Kim

Thầy được đánh giá là một nhà giáo kỳ cựu trong lĩnh vực Vật lý, nhiều năm đào tạo đội tuyển học sinh giỏi cấp quốc gia. Vì vậy, đến lớp học của thầy Kim, học sinh nhận thấy ở thầy có hệ thống kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm giảng dạy rất phong phú. Học sinh của thầy đa phần đều đạt kết quả rất cao trong các kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng, dù tâm niệm của thầy thật giản dị: “giáo dục là vì tương lai của đất nước”.


Theo thầy, để hiểu được bản chất của hiện tượng Vật lý, đòi hỏi học sinh phải tự học và rèn luyện thường xuyên, liên tục, thực hiện thứ tự các bước sau: học kỹ lý thuyết và làm toàn bộ các bài tập trong sách giáo khoa, sách bài tập theo chương trình chuẩn và nâng cao, cuối cùng mới đến việc đi luyện thi. Vì vậy, nếu chưa hoàn thành bài tập trong sách giáo khoa và sách bài tập thì chưa nên luyện thi vội.

Thầy Kim cũng cho rằng Vật lý và Toán có mỗi liên hệ mật thiết với nhau, vì vậy để có thể thành thạo kỹ năng làm bài trắc nghiệm Vật lý, các học sinh cần phải nắm vững các kiến thức về lượng giác, hình học, số học... và đặc biệt là cách sử dụng máy tính. Bởi các câu hỏi trắc nghiệm Vật lý chỉ là sự vận dụng linh hoạt giữa các công thức Toán học kết hợp với suy luận logic để tìm ra đáp án chính xác. Với phương pháp này của thầy rất nhiều học sinh đã và đang theo học đều cảm thấy hào hứng và học “rất vào”.

Thầy Nguyễn Hoàng Kim ảnh 1
Thầy Nguyễn Hoàng Kim
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thầy Đỗ Điện Lệnh

Thầy Đỗ Điện Lệnh là một Nhà giáo ưu tú, giáo viên giỏi giảng dạy môn Vật lí THPT Chuyên Hà Nội Amsterdam, Nguyên hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Amsterdam Hà Nội, Hiệu trưởng Trường THCS & THPT Alfred Nobel. Với hơn 40 năm kinh nghiệm đào tạo học sinh giỏi quốc gia, quốc tế môn Vật lý và luyện thi đại học, thầy áp dụng những phương pháp dễ hiểu nhất, giúp học sinh tiếp thu kiến thức nhanh nhất.


Khi học cùng thầy, các bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn vô cùng tận tình từ những kiến thức cơ bản cho đến việc hoàn thiện các kĩ năng cần thiết khác. Nếu trong quá trình học tập, bạn có bất kỳ thắc mắc nào học có phần nào chưa hiểu rõ thì sẽ được giải đáp một cách cụ thể và rõ ràng nhất. Trong quá trình giảng dạy thầy còn thường xuyên cập nhật các kiến thức sâu rộng và bám sát nội dung thi.


Theo thầy: “Quan trọng nhất đối với một người giáo viên là tìm ra được phương pháp chuyển tải kiến thức mình có thành tri thức mà người học cần.”

Thầy Đỗ Điện Lệnh ảnh 1
Thầy Đỗ Điện Lệnh
Top 6
(có 0 lượt vote)

Thầy Đỗ Ngọc Hà

Thầy Đỗ Ngọc Hà là giáo viên luyện thi hàng đầu cả nước, có kinh nghiệm hơn 14 năm giảng dạy và ôn luyện thi Đại học. Được học sinh biết đến là một thầy giáo tâm huyết với nghề, luôn có quan điểm dạy học “Tìm tòi, sáng tạo những phương pháp, kiến thức, ứng dụng mới giúp học sinh của mình ôn thi một cách hiệu quả.”


Nói về Profile khủng của thầy Hà thì một ảnh bìa không thể kể hết:

  • Làm nghiên cứu viên tại Viện Vật Lí - Viện hàn lâm khoa học và Công nghệ Việt Nam.
  • Từng học lớp tài năng của ĐH SP Hà Nội
  • Thường xuyên xuất hiện trên các tờ báo lớn như VnExpress, Dantri,...
  • Được nhận Cup "Cảm ơn cuộc đời" của VTV, thường xuyên được mời phỏng vấn trên các kênh của đài truyền hình VN
  • Mọi đối tượng hs đều có thể học thầy Hà, từ mất gốc cho tới mục tiêu 9,10 điểm Vật Lí

Hơn 14 năm với sự nghiệp sư phạm chuẩn chỉnh. Hằng năm có nhiều học sinh của thầy là thủ khoa, á khoa các trường đại học top đầu, học sinh đạt điểm 10.


Trung tâm giảng dạy: Trung tâm luyện thi thầy Đỗ Ngọc Hà

Điện thoại: 0385 315 249

Fanpage: https://www.facebook.com/thayha.vatli/

Thầy Đỗ Ngọc Hà ảnh 1
Thầy Đỗ Ngọc Hà
Top 7
(có 0 lượt vote)

Thầy Phạm Văn Tùng

Là thầy giáo trẻ tuổi nhất trong 10 giáo viên luyện thi môn Vật Lý “hot” nhất tại Hà Nội. Thầy Phạm Văn Tùng đã tốt nghiệp khoa Sư phạm Vật lý Đại học Quốc gia Hà Nội nay là trường Đại học Giáo dục. Từng theo dạy ở nhiều trung tâm luyện thi như: Trung tâm luyện thi Đại học Đa Minh, Trung tâm luyện thi trực tuyến Hocmai.vn, Trung tâm SEC – Hoài Đức….


Là giáo viên trẻ tài năng với nhiều học sinh đạt điểm cao trong kì thi THPT quốc gia, phong cách, quan điểm giảng dạy của Thầy Phạm Văn Tùng:

  • Giảng chậm, giảng kĩ, chú trọng rèn về phương pháp giải cho từng dạng bài bám sát phân phối chương trình phổ thông.
  • Sẵn sàng tương tác cùng học sinh mọi lúc mọi nơi.
  • Luôn luôn lắng nghe góp ý của học sinh để điều chỉnh phương pháp phù hợp.

Với cách truyền đạt kiến thức dễ hiểu, logic cho học sinh, khiến học sinh không chỉ nắm chắc được kiến thức mà còn đam mê với môn Vật lý.


Trung tâm giảng dạy: Hệ thống trung tâm HOCMAI

Facebook: https://www.facebook.com/Thầy-Phạm-Văn-Tùng-Vật-Lý-106980638295741

Website: https://hoctot10.hocmai.vn/hoc-sinh-v1#thay-pham-van-tung

Thầy Phạm Văn Tùng ảnh 1
Thầy Phạm Văn Tùng
Top 8
(có 0 lượt vote)

Thầy Nguyễn Ngọc Hải

Từng tốt nghiệp trường Đại học Sư Phạm Hà Nội, chuyên ngành: Toán học. Thạc sĩ đang công tác tại Đại học Công Đoàn. Thầy Nguyễn Ngọc Hải là một người quan tâm đến Toán và Vật Lí, tìm tòi ngiên cứu các dạng bài tập để cải thiện chất lượng giảng dạy. Với mong muốn học sinh có thể tiếp thu và hứng thú hơn trong học tập, thầy dành nhiều thời gian để nghiên cứu phương pháp giảng dạy hướng tới sự “trực quan ” và ” độc đáo”.


Khi nhắc đến thầy Nguyễn Ngọc Hải đó chính là sự chuẩn chỉnh của thầy trên facebook, trong kiến thức truyền đạt, trong phương pháp giảng dạy. Không chạy theo những chiêu trò câu view, câu like, câu share, không bẻ cong kiến thức chỉ để học sinh nhớ máy móc rồi học xong quên sạch, thầy luôn muốn học trò của mình hiểu bản chất hiện tượng Vật lí, hiểu ứng dụng của nó trong thực tiễn, từ đó yêu những gì mà môn học oái oăm nhưng vô cùng thú vị này mang lại.


Với 20 năm luyện thi môn Vật lí, thầy đã có một hệ thống khổng lồ những sơ đồ tư duy từ lớp 6 đến lớp 12. Trong tương lại thầy muốn 100% những bài giảng của thầy sẽ theo phương pháp này. “Hãy dùng sơ đồ tư duy trong việc ghi nhớ kiến thức. Vì con đường nhận thức là từ trực quan sinh động tới tư duy trừu tượng, ghi nhớ bằng hình ảnh sẽ tốt hơn ghi nhớ bằng câu văn. Thầy đã sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học được 10 năm và đã thấy kết quả của học sinh tăng lên đáng kể”, đây là những lời mà thầy Nguyễn Ngọc Hải luôn nhắc nhở học sinh của mình.


Trung tâm giảng dạy: Hệ thống trung tâm HOCMAI

Website: https://hocmai.vn/giao-vien/86/thay-nguyen-ngoc-hai.html

Thầy Nguyễn Ngọc Hải ảnh 1
Thầy Nguyễn Ngọc Hải
Top 9
(có 0 lượt vote)

Thầy Lê Tiến Hà

Có hơn 13 năm kinh nghiệm giảng dạy luyện thi ĐH, CĐ môn Vật lí, gần 9 năm kinh nghiệm luyện thi ĐH, CĐ trực tuyến, tại các trung tâm luyện thi lớn ở HN như: ĐHSP HN1, TT HITC, TT Đa Minh BK, TT Daling …và một số lớp chất lượng cao ở Hưng Yên. Thầy Lê Tiến Hà luôn giảng dạy với phương châm và tâm niệm: “Bể học vô biên lấy chuyên cần làm trọng. Kiến thức nhiều nhớ bản chất là nên”. Thầy đã tạo ra nhiều thế hệ học sinh tài năng.


Nhận thấy rằng, để quá trình dạy học có hiệu quả đối với học sinh tham gia luyện thi ĐH thì cần thông qua ba giai đoạn cơ bản: luyện tập tổng quát, tổng ôn tập và luyện đề. Thầy Lê Tiến Hà luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên bất cứ lúc nào khi gặp khó khăn trong quá trình học tập. Bất kỳ học sinh nào đến với lớp học cũng được thầy theo dõi sát sao, hướng dẫn tỉ mỉ để đảm bảo quá trình luyện tập đạt kết quả cao nhất.


Bên cạnh đó, nội dung giảng dạy của thầy luôn năm trong chương trình học và cấu trúc các đề thi thử luôn bám chắc với đề của Bộ giáo dục đưa ra. Thiết kế phương pháp giảng dạy phù hợp với từng đối tượng học sinh nên đảm bảo các em sẽ nắm chắc được kiến thức một cách tốt nhất.


Trung tâm giảng dạy: Hệ thống trung tâm HOCMAI

Website: https://blog.hocmai.vn/ts-le-tien-ha-thay-giao-vạt-li-quen-thuọc-của-vtv2/

Thầy Lê Tiến Hà ảnh 1
Thầy Lê Tiến Hà
Và đó là những giáo viên luyện Vật lý nổi tiếng nhất Hà Nội. Họ không chỉ nổi tiếng về kiến thức chuyên môn truyền đạt đến học sinh của mình mà còn nổi tiếng về tâm, quan niệm sống trong nghề . Hãy tìm đến những giáo viên mà Alltop giới thiệu cho các bạn để chúng ta có thể tự tin hoàn thành bài thi môn Vật lý nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .