Top 10 Giáo viên luyện thi đại học các môn giỏi nhất tại Hà Nội

1087

Kỳ thi THPT Quốc gia đang đến gần cùng là lúc mà các sĩ tử tìm đến những giáo viên giỏi, uy tín để giúp bản thân chuẩn bị hành trang tốt nhất cho kì...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thầy Hồ Thức Thuận - Toán

Thầy Hồ Thức Thuận hiện nay đang công tác tại Công ty Giáo dục trực tuyến Mclass, Có kinh nghiệm gần 10 năm luyện thi toán 10 hay luyện thi Đại Học các trường top đầu Việt nam. Hiện tại, Thầy có hàng nghìn học sinh theo học, học sinh theo học Thầy Hồ Thức Thuận 90% đỗ vào các trường top tại Hà Nội.


Thầy Hồ Thức Thuận đã soạn rất nhiều bộ giáo trình với nhiều dạng toán, phương pháp giải hay bám sát chương trình thi Đại Học, luyện thi THPT Quốc Gia được nhiều thầy cô, giáo viên lấy làm giáo trình giảng dậy. Cách dạy của thầy là bám sát nội dung sách giáo khoa và các kiến thức trọng tâm thường có trong đề thi. Trong mỗi buổi học thầy thường đưa ra các bài tập đi từ dễ đến khó, phân dạng rõ ràng. Học sinh khá hay trung bình đều có thể theo học lớp của thầy. Bằng chuyên môn và phương pháp dạy học đặc biệt của mình, thầy đã giúp cho rất nhiều học sinh yếu kém và sợ hãi môn hình học trở nên yêu thích và thấy môn hình học thú vị hơn. Với cách giảng bài hay và độc đáo khiến nhiều học sinh ngưỡng mộ và bị thuyết phục.


Đã có nhiều năm kinh nghiệm về luyện thi đại học chất lượng cao, lọt top giáo viên dạy Toán livestream có lượng xem trực tiếp đông đảo, có hơn 240.000 follow trên trang cá nhân và hơn triệu follow trên fanpage. Bên cạnh những phương pháp, giáo trình giảng dạy riêng biệt rất dễ hiểu thu hút đông đảo các em học sinh, Thầy Hồ Thức Thuận còn thể hiện sự quan tâm đến từng học sinh, xây dựng lộ trình giảng dạy hợp lý để giúp các em có học lực yếu dễ dàng lấy lại căn bản, tự tin làm tất cả dạng đề toán trong kì thi THPT Quốc gia.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 70 Nguyễn Đức Cảnh, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0973 749 373
Email: hothucthuan@gmail.com
Website: https://mclass.vn/blog/ho-thuc-thuan/

Fanpage: https://www.facebook.com/thaythuantoan


Thầy Hồ Thức Thuận ảnh 1
Thầy Hồ Thức Thuận
Thầy Hồ Thức Thuận ảnh 2
Thầy Hồ Thức Thuận
Thầy Hồ Thức Thuận ảnh 3
Thầy Hồ Thức Thuận
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cô Linh UK (Thạc sĩ UK - TESOL UK)

Cô Linh UK hiện đang giảng dạy đa dạng các khóa học online, trong đó có kì thi THPT Quốc Gia, cô tạo cho các em một nền tảng vững chắc để đối mặt với kì thi Đại học. Với trình độ thạc sĩ, có chứng chỉ TESOL (Anh) và kinh nghiệm làm việc tại các trường Bellerbys college, World bank... Ngoài ra, còn có kinh nghiệm hơn 12 năm dạy học, cô Linh được rất nhiều các bạn học sinh và sinh viên biết đến và truyền miệng bởi sự tận tâm và nhiệt tình trong giảng dạy.


Các bài học của cô đều được thiết kế chặt chẽ và logic kết hợp với giáo trình giảng dạy riêng biệt, giúp các em học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức. Bên cạnh đó, được trang bị hệ thống phòng lab hiện đại trong mỗi phòng học kết hợp luyện nói 1-1 với giáo viên nước ngoài để học sinh có thể làm quen và có cảm giác thoải mái khi bước vào phòng thi. Vì thế, đã có rất nhiều học viên đạt điểm cao trong quá trình thi, đây quả thực là một thành công đáng ghi nhận. Hơn thế nữa, nhờ lợi thế về tuổi trẻ nên cô có thể dễ dàng đồng cảm hiểu được nhưng áp lực của các em khi học tiếng anh, luôn thấu hiểu những khúc mắc của các bạn học sinh trong quá trình ôn luyện môn tiếng Anh.


Những phương pháp giảng dạy của cô, luôn đọng lại những kiến thức vô cùng dễ hiểu, và đi sâu vào trọng tâm dễ dàng tiếp cận tất cả đề thi xóa bỏ nổi lo. Tuy nhiên, khi giảng dạy Cô Linh UK lại rất nghiêm khắc, đòi hỏi sự nghiêm túc của học sinh nên các bạn phải thực sự quyết tâm khi đến học cô.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phòng 3.3, tầng 3, tổ hợp Complex, số 29 ngách 31, ngõ 167, phố Tây Sơn, Hà Nội

Điện thoại: 0798 813 333
Email: linhnguyencentre@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/IeltsLinhUK


Cô Linh UK ảnh 1
Cô Linh UK
Cô Linh UK ảnh 2
Cô Linh UK
Cô Linh UK ảnh 3
Cô Linh UK
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thầy Phạm Minh Nhật - Văn

Thầy Phạm Minh Nhật là một trong những giáo viên nổi tiếng nhất hiện nay từ các lớp dạy trực tiếp hay online. Thầy Nhật là giáo viên Ngữ Văn có nhiều người theo dõi nhất trên mạng xã hội bởi lối giảng dạy, cách diễn đạt của thầy giúp các em dễ dàng tiếp cận và có thể làm được tất cả đề văn. Đặc biệt, thầy Nhật là giáo viên dạy Văn đầu tiên có được Nút bạc Youtube.


Thầy luôn dạy chi tiết phân tích từng tác phẩm văn học, từng chuyên đề và có nhiều bí kíp giúp học sinh đột phá điểm môn Ngữ Văn, từ phần đọc hiểu đến phần viết văn. Thầy luôn thường xuyên cập nhật bộ đề mới nhất theo cấu trúc đề minh họa của bộ Giáo Dục và Đào tạo. Học sinh theo học thầy đều có tỷ lệ đạt 8,9 điểm cao nhất cả nước và thầy đã đào tạo ra rất nhiều thủ khoa có điểm văn xuất sắc. Thầy Nhật có bí quyết "dạy Văn không ru ngủ", có thể khơi dậy năng khiếu văn chương ở học trò. Giọng nói của thầy luôn đầy nội lực, nhấn nhá đầy cảm xúc đây là một yếu tố khiến học sinh không thể không nghe. Thầy Nhật cho rằng việc giáo viên dạy Văn nói chậm, đều đều, không nhấn nhá sẽ mang lại cho học sinh có giảm giác bị ru ngủ, khó tiếp thu và không có hứng thú khi học.


Trải qua hơn nhiều năm kinh nghiệm và gắn bó với môn văn học, thầy đã giúp rất nhiều học sinh đạt giải cao trong các kì thi tuyển chọn học sinh giỏi quốc gia, và các kì thi đại học. Bằng kĩ năng nghề nghiệp của mình, Thầy Phạm Minh Nhật luôn định hướng cho học sinh những phương pháp học để giúp các em dễ dàng phát triển tư duy logic giúp học sinh phát hiện và tìm ra thế mạnh của mình để phát triển tố chất có kết quả tốt hơn mong đợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 8 ngõ 17 Tạ Quang Bửu, Hà Nội

Điện thoại: 0868 318 899

Email: thaynhat.dayvan@gmail.com

Website: https://thaynhatdayvan.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/thaytun.teacher


Thầy Phạm Minh Nhật ảnh 1
Thầy Phạm Minh Nhật
Thầy Phạm Minh Nhật ảnh 2
Thầy Phạm Minh Nhật
Thầy Phạm Minh Nhật ảnh 3
Thầy Phạm Minh Nhật
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thầy Nguyễn Tiến Đạt - Toán

Với kinh nghiệm nhiều năm dạy Toán, Thầy Nguyễn Tiến Đạt đã thành lập công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Giáo dục Tiến Đạt, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đào tạo kết hợp các phương pháp giảng dạy hiện đại nhất dành cho các em học sinh. Trải qua các năm giảng dạy, thầy luôn không ngừng nỗ lực, sáng tạo nên những giá trị tri thức mới để tăng hiệu quả học tập hơn.


Phương pháp giảng dạy khoa học hiệu quả, giáo trình được biên soạn riêng biệt. Trong các giờ học thầy sẽ đưa ra các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao giúp nhiều em học sinh có học lực trung bình khá đều có thể tiếp cận và theo học, có tiến bộ và có kết quả cải thiện trong quá trình thực tập. Thầy Nguyễn Tiến Đạt áp dụng phương pháp giảng dạy tiên tiến thông qua việc tối ưu hóa công nghệ nhằm tiếp cận và gắn kết người học. Thầy không chỉ giúp thế hệ trẻ Việt Nam tự tin trong kiến thức phổ thông mà còn cho các em một nền tảng vững chắc cung cấp các kỹ năng sống cần thiết.


Hệ thống phòng học đầy đủ tiện nghi luôn trang bị đầy đủ, hoàn thiện nhất về cả kiến thức và tâm thức cho thế hệ học sinh Thầy Nguyễn Tiến Đạt phấn đấu trở thành một giáo viên có tâm, có tầm trọng việc giảng dạy và nâng cao kiến thức cho các em học xinh. Thầy còn xây dựng một môi trường chuyên nghiệp, năng động, trách nhiệm và uy tín vượt trội. Bằng những kiến thức sâu rộng và khả năng truyền đạt dễ hiểu của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 88 Ngõ 27 Phố Đại Cồ Việt, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0339 793 147

Email: tiendatnguyen2510@gmail.com

Website: https://luyenthitiendat.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/toanthaydat


Thầy Nguyễn Tiến Đạt ảnh 1
Thầy Nguyễn Tiến Đạt
Thầy Nguyễn Tiến Đạt ảnh 2
Thầy Nguyễn Tiến Đạt
Thầy Nguyễn Tiến Đạt ảnh 3
Thầy Nguyễn Tiến Đạt
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thầy Vũ Khắc Ngọc

Cái tên Vũ Khắc Ngọc đã quen thuộc với nhiều sĩ tử trong các kì thi, ốt nghiệp Đại học Khoa học Tự nhiên chuyên ngành Hóa học, hiện đang công tác tại Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Thầy Vũ Khắc Ngọc được xem là một trong những “cao thủ” luyện thi môn Hóa, là những giáo viên trẻ được các em học sinh yêu thích và lượng học sinh theo dõi đông đảo trên facebook để học online.


Thầy Vũ Khắc Ngọc luôn đổi mới về phương pháp dạy học luôn cải thiện giáo trình riêng biệt luôn truyền thụ kiến thức. Trong mỗi bài giảng thầy đều có các phương thức truyền đạt, để học sinh dễ dàng tiếp nhận kiến thức, xóa bỏ nỗi sợ về môn Hóa và giúp các em tình yêu với các môn khoa học. Đặc biệt chú trọng việc cung cấp cho các em học sinh những kiến thức căn bản, kiến thức chủ chốt, giúp các em hiểu đúng, hiểu sâu, hiểu chắc mọi vấn đề tạo cơ sở cho việc học tập và ôn luyện đạt kết quả cao. Phương pháp giảng dạy linh hoạt qua từng bài giảng: có thể đi từ các vấn đề tổng quát, đi dần vào các vấn đề nhỏ hơn, hoặc đi từ các vấn đề thực tiễn, khái quát kiến thức và ứng dụng vào các vấn đề trong bài tập.... giúp mọi học sinh có thể tiếp nhận kiến thức.


Thầy đã từng bước chinh phục các em học sinh bằng sự tận tâm, tận tình luôn miệt mài chia sẻ các kiến thức, tạo một nền tảng vững chắc trong mọi công việc cũng như sự khẳng định vị thế về chuyên môn trong cộng đồng. Ngoài ra, Thầy Vũ Khắc Ngọc là người rất nghiêm khắc trong việc giảng dạy chính vì thế những bài giảng, bài tập của thầy luôn rất cầu kỳ, chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ trong giáo án giúp cho các em học sinh dễ dàng nắm được bản chất của kiến thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: N22, Khu biệt thự Minori, 67A Trương Định, Hà Nội
Điện thoại: 0985 052 510

Email: vukhacngoc@gmail.com
Website: https://hocmai.link/giai-phap-pen-pat-2022

Fanpage: https://www.facebook.com/thayvukhacngoc


Thầy Vũ Khắc Ngọc ảnh 1
Thầy Vũ Khắc Ngọc
Thầy Vũ Khắc Ngọc ảnh 2
Thầy Vũ Khắc Ngọc
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thầy Nguyễn Quốc Chí - Toán

Thầy Nguyễn Quốc Chí là giáo viên luyện thi Đại học môn Toán nổi tiếng và uy tín nhất hiện nay tại Việt Nam. Được rất nhiều học sinh, lựa chọn trong các kì thi, luôn là cái tên đầu tiên được nhắc tới mỗi khi học sinh cần ôn luyện môn Toán để bước vào kì thi Đại Học.


Thầy có phong cách dạy học rất riêng và hiệu quả, cùng với giáo trình được thầy biên soạn riêng để phù hợp với các em. Trước khi nhập học các em sẽ được test chất lượng đầu sau đó sẽ cho các em vào lớp phù học với năng lực của bản thân để thầy có thể theo dõi và giúp các em tiến bộ hơn. Trong mỗi bài giảng của thầy, các em đều trau dồi về lượng kiến thức khá lớn và đặc biệt là có sự bổ sung thêm rất nhiều dạng bài tập phong phú để các em làm quen với mức độ khó chiếm tỷ lệ cao. Kết hợp với cách giảng bài rõ ràng, phân loại theo từng nôị dung kiến thức, để giúp các em học sinh hiểu bài nhanh


Ngoài ra, Thầy Nguyễn Quốc Chí cũng là giáo viên nắm giữ toàn bộ kỷ lục về bài Giảng Toán Trắc Nghiệm, thầy có một kho tàng kiến thức rộng lớn trong từng bài giảng, được thầy tóm gọn vẫn đảm bảo đầy đủ kiến thức chuẩn. Các bài giảng của thầy có thể áp dụng lí thuyết linh hoạt vào giải các dạng bài tập, có những phần kiến thức không hề được sách giáo khoa nhắc đến, nhưng vẫn có trong các đề kiểm tra trên trường lớp và đặc biệt là trong đề thi Đại học, thầy đều giúp các em nắm bắt rất rõ và bổ sung toàn bộ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 68 Trần Đại Nghĩa, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0822 768 888
Email: chidt264@gmail.com
Website: https://thaychi.net/
Fanpage: https://www.facebook.com/toanthaychi


Thầy Nguyễn Quốc Chí ảnh 1
Thầy Nguyễn Quốc Chí
Thầy Nguyễn Quốc Chí ảnh 2
Thầy Nguyễn Quốc Chí
Thầy Nguyễn Quốc Chí ảnh 3
Thầy Nguyễn Quốc Chí
Top 6
(có 0 lượt vote)

Cô Nguyệt Ca – tiếng Anh

Cô Nguyệt Ca là hế hệ đầu tiên lớp cử nhân tài năng khoa Tiếng Anh ĐH Hà Nội, sở hữu hàng loạt thành tích tiếng Anh khủng như thi TOEIC, IELTS với số điểm cao ngất ngưỡng, chứng chỉ giảng tiếng Anh uy tín, tham gia biên soạn các sách tham khảo như: “Ngữ pháp dành cho thi trắc nghiệm”, cách giảng dạy của cô đã giúp cho hàng nghìn bạn học sinh từ chán ghét tiếng Anh chuyển sang yêu thích. 


Những lý do nên đến với Cô Nguyệt Ca:

  • Các học sinh sẽ được đào tạo bài bản từ cơ bản đến nâng cao
  • Dạy kĩ năng trong từng bài giảng sinh động,truyền cảm hứng và xóa đi nỗi sợ trước khi học Tiếng Anh.
  • Không yêu cầu học sinh học nhanh, học số lượng kiến thức nhiều, nhưng đã hiểu vấn đề gì thì phải hiểu đến tận cùng, không học vẹt
  • Giáo trình được thiết kế riêng biệt, phù hợp với các em
  • Cam kết với chất lượng đầu ra có kết quả tốt
  • Hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy Tiếng Anh và đào tạo hàng trăm học viên.

Với kinh nghiệm nhiều năm dạy tiếng Anh và ôn luyện tiếng Anh, Cô Nguyệt Ca đưa ra những kiến thức trọng tâm, phù hợp với xu hướng ra đề thi. Chính vì thế, rất nhiều học sinh của cô đã đạt được thành tích cao trong kì thi THPT quốc gia, đỗ vào các trường Đại học uy tín trên cả nước. Cách truyền đạt rõ ràng, nhẹ nhàng, luôn giữ hoạt bát, năng động, tươi trẻ trong suốt bài giảng giúp duy trì sự hứng thú của học sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 121 Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0981 138 785
Email: contact@enci.edu.vn
Website: http://monsters.enci.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/tienganh.conguyetca?fref=ts


Cô Nguyệt Ca ảnh 2
Cô Nguyệt Ca
Cô Nguyệt Ca ảnh 3
Cô Nguyệt Ca
Top 7
(có 0 lượt vote)

Thầy Phạm Hữu Cường - Ngữ Văn

Thầy Phạm Hữu Cường là giáo viên nổi tiếng với môn văn học. Tuy nhiên, thầy không phải là giáo viên của một trường cấp 3 nào trên địa bàn Hà Nội mà thầy là giảng viên của trường đại học Sư Phạm Hà Nội. Với hơn 20 năm kinh nghiệm và gắn bó với việc giảng dạy và luyện thi môn văn học, thầy đã giúp nhiều học sinh đạt giải cao trong các kì thi và đỗ thủ khoa, á khoa vào các trường đại học danh tiếng của nước nhà.


Phong cách giảng bài của thầy được đánh giá là tận tình, sắc sảo, thầy luôn có những phương pháp trong giảng giúp các em hứng và khơi dậy tình yêu với môn văn học. Bên cạnh đó, thầy cũng hướng dẫn học sinh kĩ năng nắm chắc điểm phần đọc hiểu và cách làm bài để đạt điểm cao nhất. Không chỉ dạy hay, giọng văn đầy truyền cảm không làm cho các em buồn ngủ khi học, mà thầy còn dạy lý thuyết đi kèm với thực hành, luôn chỉ bảo tận tình, tỉ mỉ và luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của học sinh ngoài giờ học. Được học văn với thầy Cường, các em sẽ chẳng còn học sinh nào e sợ, xóa bỏ nổi và né tránh môn văn.


Là một giảng viên trẻ Thầy Phạm Hữu Cường luôn hiểu những nổi lo của các em, không chỉ là một người thầy mà còn là một người bạn, gần gũi và quan tâm các em học sinh. Hầu hết các em học sinh sau khi tham gia ôn thi đại học môn văn của thầy Phạm Hữu Cường đều đạt được những thành tích cao, có thể nói, thầy là một tấm gương nhà giáo mẫu mực để các thế hệ nhà giáo trẻ học hỏi và tiếp bước một người thầy tận tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Nhà 15, Dãy A11, Ngõ 243 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0982 106 266
Email: cuongpro@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/luyenthicongan/


Thầy Phạm Hữu Cường ảnh 1
Thầy Phạm Hữu Cường
Thầy Phạm Hữu Cường ảnh 2
Thầy Phạm Hữu Cường
Top 8
(có 0 lượt vote)

Thầy Thịnh Nam – Sinh học

Thầy Thịnh Nam là cái tên quá quen thuộc được truyền tai nhau trong nhiều thế hệ học trò ôn thi đại học môn Sinh. Có hơn 16 năm kinh nghiệm trong việc ôn luyện thi đại học, hiện nay thầy vẫn đang là cái tên hot trong giới “sinh vật” và giữ vị trí đứng đầu trong các khóa học online, hay các trung tâm luyện thi đại học được rất nhiều học sinh săn đón.


Vững về chuyên môn, dày dặn về kinh nghiệm, đam mê với nghề, kết hợp với những phương pháp được thầy Thịnh Nam xây dựng thành công cho riêng mình về các phong cách giảng dạy độc đáo, có tính khoa học cao, hệ thống bài tập chặt chẽ, cách truyền đạt dễ hiểu. Giúp các em dễ dàng tiếp cận những điểm mới trong việc dạy và học, thầy luôn nỗ lực không ngừng để làm mới chính những bài tập, bài giảng trong mỗi khóa học như thế nào để các em dễ hiểu nhất và vẫn đảm bảo truyền tải đầy đủ kiến thức, vừa khiến học trò thấy hào hứng với mỗi buổi học và có cảm giác yêu thích môn sinh hơn,


Vừa giỏi về đào tạo, tâm huyết với nghề nhưng không thiếu đi sự tận tình, dí dóm để mỗi bài học của Thầy Thịnh Nam trở nên hứng thú, gần gũi hơn với học trò. Thầy luôn người truyền lửa cho tình yêu và say mê với môn Sinh học của mỗi thế hệ học trò và truyền kiến thức tạo cho các em một nền tảng vững chắc. Ngoài ra, mỗi học sinh khi học thầy, đều trải qua một hệ thống bài giảng khoa học theo một trình từ, dễ hiểu và hệ thống hơn 10 nghìn câu hỏi trắc nghiệm song hành cùng các mẹo giúp cho các học sinh sau khi học thầy Nam có một nền tảng kiến thức vững chắc, sự vững vàng và tự tin khi đi thi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 34, Ngõ 156, Phố Hồng Mai, Hai Bà Trưng. Hà Nội
  • Phòng 603, tòa 21T1 chung cư Hapulico, 83 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Hà Nội

Điện thoại: 0988 806 555

Fanpage: https://www.facebook.com/thaythinhnam


Thầy Thịnh Nam ảnh 2
Thầy Thịnh Nam
Thầy Thịnh Nam ảnh 3
Thầy Thịnh Nam
Top 9
(có 0 lượt vote)

Cô Trịnh Thu Tuyết - Ngữ Văn

Cô Trịnh Thu Tuyết cũng là một giáo viên dạy văn học có tiếng tại Hà Nội, với 30 năm kinh nghiệm gắn bó và giảng dạy,cô đã giúp cho nhiều lớp học sinh bước và các trường đại học danh tiếng và ra đời với những kiến thức thực tế khi được học với cô.


Cô là người rất cẩn thận và rõ ràng luôn quan tâm tỉ mỉ đến từng bài . Đối với từng bài học, cô luôn phân tích một cách chi tiết, cụ thể để các em học sinh có thể hiểu bài dễ dàng và nhớ bài luôn trên lớp. Cô còn tận tình hướng dẫn cho các em cách trình bày một bài làm như thế nào để đạt được điểm cao và nắm chắc điểm trong phần đọc hiểu đạt được điểm cao trong các kì thi. Chính vì vậy mà những học sinh được cô dạy đều có những điểm số xuất sắc của môn văn học trong mọi kì th. Cô là người luôn đòi hỏi sự sáng tạo trong phương pháp, đặc biệt là sự chuẩn xác trong văn học vì thế ở mỗi bài giảng cô lại có những cách truyền đạt khác nhau giúp học sinh vừa nắm chắc kiến thức đồng thời lại có thể cảm thụ văn học tốt hơn.


Cô Trịnh Thu Tuyết luôn chỉ cho các em học sinh những kiến thức, cách nắm vững cấu trúc đề thi trong các năm gần đây để dễ dàng xây dựng kế hoạch ôn luyện cụ thể chuẩn bị cho kỳ thi đại học. Đồng thời các học sinh theo học luyện thi tại lớp của cô sẽ được hướng dẫn chi tiết cách làm bài, các chú ý đối với từng câu hỏi trong đề, còn giúp các bạn định hướng rõ ràng những phần kiến thức cần có để đạt điểm cao trong kỳ thi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cửa số 3, khu liên hợp thể thao, Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN, số 1 Phạm Văn Đồng, Hà Nội

Điện thoại: 0913 348 348

Website: https://hocmai.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/nguvanthptquocgia


Cô Trịnh Thu Tuyết ảnh 1
Cô Trịnh Thu Tuyết
Cô Trịnh Thu Tuyết ảnh 2
Cô Trịnh Thu Tuyết
Cô Trịnh Thu Tuyết ảnh 3
Cô Trịnh Thu Tuyết
Trên đây là giáo viên luyện thi đại học các môn giỏi nhất tại Hà Nội mà bạn có thể tìm hiểu. Alltop hi vọng bạn sẽ chọn được những người thầy giúp mình lấp đầy lỗ hổng kiến thức để tự tin bước vào các kì thi và tiến đến cánh cửa đại học hằng mơ ước.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .