Top 12 giáo viên luyện thi THPT Quốc gia Online nổi tiếng nhất

12137

Chỉ còn vài tháng nữa thôi, các bạn học sinh lớp 12 sẽ đương đầu với một kì thi đầy căng thẳng, đó là kì thi Trung học phổ thông Quốc gia. Đây là kì...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thầy Đặng Việt Hùng – Vật lý, Toán học

Bạn đang muốn tìm cho mình một giáo viên dạy online uy tín và chất lượng để chuẩn bị cho kì thi sắp tới, vậy thì hôm nay Alltop sẽ gửi đến cho bạn một thầy giáo đã tốt nghiệp ở trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội. Đó chính là Thầy Đặng Việt Hùng, hiện đang giảng dạy Toán học và Vật lý tại hai trang luyện thi trực tuyến uy tín và lớn nhất Việt Nam là hocmai.vn và moon.vn.


Thầy Đặng Việt Hùng có phương pháp dạy chuyên nghiệp, rõ ràng, chi tiết. Phong cách dạy của thầy rất hài hước, chính vì vậy thầy tạo cho các em một không khí vui vẻ khi học, tạo cảm giác thoải mái rất dễ dàng tiếp thu, đặc biệt là thầy luôn theo dõi và theo sát từng em thầy không bỏ xót một em nào. Thầy dạy rất kỹ, dạy đủ mọi dạng toán và cho nhiều bài tập cần thiết ở mỗi dạng, luôn theo sát và ra các dạng đề tựa giống như đề thi cho các em luyện tập hàng tuần. Nhờ vậy, các em không sợ khi đối mặt với bất kì đề thi nào nữa.


Phương châm dạy học của thầy Đặng Việt Hùng là: “Hiểu tối đa và chỉ cần nhớ những điều thật cần thiết”. Với nhiều năm kinh nghiệm và đào tạo không biết bao nhiêu học sinh, Thầy Đặng Việt Hùng cam kết luôn cho những đầu ra chất lượng và luôn là địa chỉ tin cậy uy tín được rất nhiều em học sinh lựa chọn để bước vào kỳ thi quan trọng THPT Quốc Gia.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: The Pride, KĐT An Hưng, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 098 210 62 66

Email: hungdangviet86@gmail.com

Website: https://luyenthitop.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ThayDVH/


Thầy Đặng Việt Hùng ảnh 1
Thầy Đặng Việt Hùng
Thầy Đặng Việt Hùng ảnh 2
Thầy Đặng Việt Hùng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cô Vũ Mai Phương – tiếng Anh

Cô Vũ Mai Phương là giáo viên dạy tiếng Anh online và trực tuyến giỏi ở thành phố Hà Nội. Cô có một thành tích học tập khiến nhiều người ngưỡng mộ, cùng với một vẻ bề ngoài xinh xắn, khả năng giảng dạy tuyệt vời cùng với tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc tại trường đại học Ngoại Thương danh tiếng khiến nhiều học sinh tin tưởng và tìm đến cô ngày càng nhiều.


Phương pháp giảng dạy của cô Vũ Mai Phương luôn áp dụng lý thuyết và bài tập, hàng tuần cô đều cho các em luyện làm bài tập sau đó cô sẽ sửa chữa và giải thích những lỗi sai. Từ đó học viên dễ dàng rút ra được kinh nghiệm làm bài tập cho bản thân mình và khắc phục làm tốt hơn ở những lần luyện tập tiếp theo. Bên cạnh đó cô còn sở hữu hàng loạt thành tích tiếng Anh khủng như thi TOEIC đạt điểm tuyệt đối 990, IELTS với số điểm cao ngất ngưỡng 8.5 và là người có được chứng chỉ giảng dạy TESOL – một chứng chỉ giảng tiếng Anh uy tín. Ngoài ra, các em còn được em và tương tác với giáo viên qua livestream, luôn hống kê chi tiết thời gian, nội dung học.


Cô Vũ Mai Phương thực hiện lồng ghép những kiến thức và những câu chuyện thực tế hài hước. Ngoài ra, cô rất thân thiện hòa đồng luôn tạo được không khí buổi học dễ chịu, làm cho tiết học không còn căng thẳng, giúp học viên cảm thấy thoải mái bớt căng thẳng trong quá trình học tập.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://ngoaingu24h.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/covumaiphuong


Cô Vũ Mai Phương ảnh 1
Cô Vũ Mai Phương
Cô Vũ Mai Phương ảnh 2
Cô Vũ Mai Phương
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thầy Lê Bá Trần Phương – Toán học

Thầy Lê Bá Trần Phương là một trong số những giáo viên dạy toán online nổi tiếng được đông đảo học sinh biết tới và đăng kí học. Các lớp dạy học của thầy được đánh giá là học đúng trọng tâm và vừa đủ để thi, không mở rộng, lan man gây rối.


Thầy luôn có cách giảng dễ hiểu, linh động giữa các phương pháp, luôn hướng học sinh luyện thi lấy căn bản từ những bài toán sơ cấp nhất của chương trình học rồi đẩy lên nâng cao từ từ. Thầy dạy rất kỹ, dạy đủ mọi dạng toán từ cơ bản đến nâng cao và cho nhiều bài tập cần thiết ở mỗi dạng. Ngoài ra, Thầy Lê Bá Trần Phương có phương pháp dạy rất hài hước khiến những buổi học vui vẻ, giúp học sinh dễ dàng tiếp thu. Hằng năm, tới mùa luyện thi cao đẳng và đại học, thầy Phương lại bận rộn chuẩn bị bài giảng, hướng dẫn lời giải đề môn Toán cho các sĩ tử.

Nhắc tới Thầy Lê Bá Trần Phương, là không chỉ nhắc tới những giáo viên dạy toán online nổi tiếng, mà còn là người thầy đào tạo được rất nhiều thủ khoa ở các kì thi THPT Quốc Gia. Thầy luôn ra đề sát với thực tế hàng tuần đều cho các em làm bài thi thử, thầy cam kết về chất lượng đầu ra khi các em học tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Website: https://hocmai.link/giai-phap-pen-pat-2022

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/phuong.leba.75?fref=ts
  • https://www.facebook.com/lebatranphuong.gvtoan/
Thầy Lê Bá Trần Phương ảnh 1
Thầy Lê Bá Trần Phương
Thầy Lê Bá Trần Phương ảnh 2
Thầy Lê Bá Trần Phương
Thầy Lê Bá Trần Phương ảnh 3
Thầy Lê Bá Trần Phương
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thầy Vũ Khắc Ngọc – Hóa học

Thầy Vũ Khắc Ngọc là giáo viên dạy Hoá online uy tín và chất lượng. Mỗi lớp học, thầy Ngọc luôn nhận được nhiều sự khen ngợi và đánh giá cao từ quý phụ huynh, học sinh. Luôn đảm bảo các kiến thức tạo cho các em một nền tảng vững chắc để bước vào cuộc thi trung học phổ thông quốc gia.


Thầy luôn giúp các em học sinh kết nối kiến thức hàn lâm với cuộc sống, có các phương pháp dạy học tốt, kích thích sự ham học hỏi môn Hóa của các em học sinh, bên cạnh truyền đạt kiến thức, thầy Ngọc còn đem đến sự yêu thích môn học, niềm đam mê với môn Hóa cho các em học sinh. Hóa học khi học cùng Thầy Vũ Khắc Ngọc luôn được thầy gắn thực tiễn vào cuộc sống, với cách dạy dí dỏm và hài hước làm cho các em thoải mái khi vô học giúp các em dễ dàng tiếp thu.


Thầy giáo Vũ Khắc Ngọc với sự dễ thương, nhiệt tình, ân cần với các em học sinh luôn nhận được nhiều lời khen từ quý phụ huynh học sinh bởi sự chu đáo, luôn theo sát hỗ trợ hết mình các em trong từng bài học, từng buổi học. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy luôn cam kết về chất lượng đầu ra cho các em. Hàng năm đã có hàng trăm em đã chọn thầy để làm người đồng hành trong cuộc thi THPT Quốc gia sắp tới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: N22, Khu biệt thự Minori, 67A Trương Định, Hà Nội

Điện thoại: 098 505 25 10

Email: vukhacngoc@gmail.com

Website: https://hocmai.link/giai-phap-pen-pat-2022

Facebook: https://www.facebook.com/thayvukhacngoc/


Thầy Vũ Khắc Ngọc ảnh 1
Thầy Vũ Khắc Ngọc
Thầy Vũ Khắc Ngọc ảnh 2
Thầy Vũ Khắc Ngọc
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thầy Chu Văn Biên – Vật lý

Thầy Chu Văn Biên đã đạt nhiều thành tựu tuyệt vời trong học tập, nghiên cứu khoa học và giảng dạy. Thầy được nhiều sinh viên biết tới và yêu quý bởi sự chân tình với học trò và nhiệt huyết với nghề. Thầy có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo ra rất nhiều học sinh có thành tích tốt và trở thành một địa điểm uy tín được các em truyền tay nhau.


Là một giáo viên tâm huyết, thầy luôn tìm tòi, khám phá những phương pháp dạy học mới mẻ dễ dàng đưa kiến thức đến với các em tiếp cận dễ dàng, luyện thi hiệu quả, nắm chắc các bí quyết giải các dạng bài trong đề thi, biết cách tư duy, xử lý vấn đề lúc gặp các dạng bài khó để đạt điểm tối đa, cùng lúc đoàn luyện kĩ năng, kinh nghiệm làm bài 1 cách xác thực và hiệu quả. Thầy luôn luôn giảng chậm, dạy kĩ, làm rõ từng vấn đề nhỏ nhất để học sinh hiểu rõ bản chất và có thể làm bài tập một cách dễ dàng.


Thầy Chu Văn Biên khá nổi tiếng với các em học sinh vì thầy đã từng giảng dạy trên truyền hình khá là lâu rồi, thầy còn là tác giả của nhiều quyển sách ôn thi lý cực kì hay và dễ hiểu nữa.Tuy thầy chỉ mới tham gia dạy online cách đây không lâu nhưng với kinh nghiệm vốn có từ nhiều năm giảng dạy của bản thân thầy cam kết sẽ mang lại kết quả tốt cho các em.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 89B, Hoàng Diệu, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Điện thoại: 0985 829 393 - 0943 191 900

Email: Chuvanbien.vn@gmail.com

Website: https://chuvanbien.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/chuvanbien.vn/


Thầy Chu Văn Biên ảnh 1
Thầy Chu Văn Biên
Thầy Chu Văn Biên ảnh 2
Thầy Chu Văn Biên
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thầy Thịnh Nam – Sinh học

Thầy Thịnh Nam là giáo viên Sinh học dạy online nổi danh trên mạng xã hội Facebook với những lớp học, gần gũi được phần đông học trò trên cả nước yêu mến. Thầy luôn được các em học sinh yêu quý bởi những bài giảng được trình bày với nội dung vô cùng dễ hiểu, rất khoa học, lại mang một lối nói chuyện dí dỏm, dễ hiểu.


Tham dự lớp học online của Thầy Thịnh Nam sẽ có những ưu điểm như:

  • Tạo cho các em có một nền tảng kiến ​​thức trong chương trình THPT
  • Luôn bám sát cấu trúc đề thi, hàng tuần luôn cho các em làm bài thi thử để bám sát dễ dàng chinh phục đề thi thật.
  • Dạy rất hay và kiến thức rất sát đề thi, giải các bài toán thường gặp và cách giải nhanh bằng bí quyết trắc nghiệm.
  • Thầy luôn có nhiều tuyệt chiêu, phương pháp hay và mới.
  • Rèn kĩ năng và thủ thuật sáng dạ có thể “đi tắt đón đầu” – bỏ lỡ các bước ko cần thiết để tìm câu giải đáp
  • Chuỗi kiến ​​thức lớp 10, lớp 11 liên can tới lớp 12 giúp các em học trò khắc sâu kiến ​​thức
  • Được đoàn luyện với nhiều dạng bài tập tự luyện và trải nghiệm dịch vụ phân phối học tập chăm chút

Với lối giảng dạy đơn giản, giản dị nhưng truyền đạt được nhiều kiến thức, đặc biệt đối với học sinh có mong muốn thi chuyên ngành Y thì Thầy Thịnh Nam sẽ là một sự lựa chọn hợp lý. Đã có kinh nghiệm nhiều năm trong việc giảng dạy, thầy luôn cam kết về kết quả cho các em để các e hoàn thành ước mơ tiến gần đến cánh cổng đại học như mơ ước. Thầy cũng là tác giả của nhiều đầu sách nổi tiếng được nhiều người biết đến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 34, Ngõ 156, Phố Hồng Mai, Hai Bà Trưng. Hà Nội
  • Phòng 603, tòa 21T1 chung cư Hapulico, 83 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Hà Nội

Điện thoại: 0988 806 555

Fanpage: https://www.facebook.com/thaythinhnam


Thầy Thịnh Nam ảnh 1
Thầy Thịnh Nam
Thầy Thịnh Nam ảnh 2
Thầy Thịnh Nam
Top 6
(có 0 lượt vote)

Thầy Đặng Thành Nam – Toán học

Thầy Đặng Thành Nam là giáo viên thường xuyên xuất hiện trên các trang luyện thi online. Hằng năm, tới mùa luyện THPT Quốc Gia, thầy luôn chuẩn bị bài giảng, hướng dẫn lời giải đề môn Toán cho các sĩ tử. Thầy luôn có một phong thái dạy rất ung dung, mà dạy thì rất chắc và sát với kiến thức đề thi ra.


Phương châm giảng dạy của thầy Đặng Thành Nam là đi từ những bài căn bản, ngọn ngành hướng học sinh luyện thi lấy căn bản từ những bài toán sơ cấp nhất của chương trình học rồi đẩy lên nâng cao. Bên cạnh đó thầy còn làm những phép so sánh, nhấn mạnh những điểm cần lưu ý và liên tục nhắc lại chúng trong quá trình làm bài. Thầy luôn có cách giảng dễ hiểu, linh động giữa các phương pháp. Phương châm giảng dạy của thầy là đi từ những bài căn bản, ngọn ngành hướng học sinh luyện thi lấy căn bản từ những bài toán sơ cấp nhất của chương trình học rồi đẩy lên nâng cao từ từ. Trong quá trình dạy, thầy thường xuyên nhắc lại những kiến thức cũ, gợi nhớ cho học sinh để có thể áp dụng vào bài làm.


Thầy Đặng Thành Nam với lối dạy chậm mà chắc của thầy đã cứu vớt rất nhiều học sinh từ học lực kém đến học lực khá dễ dàng đến với cánh cổng đại học mơ ước của mình. Và là trở thành một địa điểm tin cậy được truyền miệng từ học sinh này đến học sinh khác.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 11, Ngách 98, Ngõ 72, Tôn Thất Tùng, Hà Nội

Điện thoại: 0976 266 202

Website: https://vted.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Mrdangthanhnam?ref=ts&fref=ts


Thầy Đặng Thành Nam ảnh 1
Thầy Đặng Thành Nam
Đặng Thành Nam ảnh 2
Đặng Thành Nam
Top 7
(có 0 lượt vote)

Thầy Lê Đăng Khương – Hóa học

Thầy Lê Đăng Khương chinh phục học viên bằng sự tận tâm, tận tình và chịu khó chia sẻ những kiến ​​thức, nghiêm túc trong mọi công việc và nhằm khẳng định vị thế nghề nghiệp của mình trong cộng đồng dạy học online môn hóa học được rất nhiều em học sinh lựa chọn và biết đến.


Thầy là người rất nghiêm khắc trong công tác giảng dạy nên các bài giảng, bài tập của thầy luôn rất cầu kỳ, tỉ mỉ và chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, luôn tìm hiểu những phương pháp giúp học sinh dễ dàng nắm bắt được bản chất kiến ​​thức và có cơ hội vận dụng vào việc xử lý nhiều dạng bài tập khác nhau trong kì thi THPT Quốc gia. Bên cạnh đó, thầy luôn đổi mới, tiên phong trong việc cải tiến phương pháp giảng dạy và truyền đạt kiến ​​thức.


Lớp học của Thầy Lê Đăng Khương cam kết sẽ giúp các em chắc chắn hiểu bài có tiến bộ hơn và yêu thích môn Hóa. Luôn hỗ trợ các học viên một cách tận tình nhất, luôn có mặt bất cứ khi nào học viên gặp khó khăn.

Đáp ứng được những tiêu chí tuyển sinh vào đại học.

  • Chắc chắn hiểu bài, tiến bộ, thích học hỏi
  • Hỗ trợ học viên một cách tận tình nhất, luôn có mặt bất cứ khi nào học viên cần
  • Điểm số không mong đợi
  • Đáp ứng nhu cầu tuyển sinh đại học
  • Hệ thống đánh giá năng lực học tập thường xuyên nhằm bổ sung kiến ​​thức kịp thời
  • Chắc chắn vào đại học với điểm môn hóa cao khi học tập nghiêm túc

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 093 435 1319

Fanpage: https://www.facebook.com/ThayLeDangKhuong/?ref=ts&fref=ts


Thầy Lê Đăng Khương ảnh 1
Thầy Lê Đăng Khương
Thầy Lê Đăng Khương ảnh 2
Thầy Lê Đăng Khương
Top 8
(có 0 lượt vote)

Thầy Nguyễn Thành Nam – Vật lý

Thầy Nguyễn Thành Nam là một giáo viên dạy Lý giỏi tại Hà Nội có tiếng về chất lượng giảng dạy. Thầy rất được các em học sinh yêu thương, cùng kết hợp với phương pháp dạy mang phong cách rất riêng. Là một người thầy nghiêm khắc, các lớp học của thầy rất hiệu quả giúp các em học sinh nhanh chóng tiến bộ hơn trong cuộc thi THPT Quốc Gia.


Với nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy cũng như trong nghiên cứu, những kiến thức và những phương pháp học tập siêu hiệu quả mà thầy chia sẻ. Thầy Nguyễn Thanh Nam đã cho học sinh của mình những trải nghiệm mới và cảm thấy yêu thích đối với môn vật lý, ngoài giúp các em hiểu về những kỹ thuật giải bài tập lý, thầy còn cho học sinh hiểu nhiều hơn về bản chất của vật lý. Theo học thầy sẽ có cái nhìn rất khách quan về vật lý và là nền tảng kiến thức chắp cánh cho hàng ngàn học sinh của mình, mở đường giúp các em có một số điểm hơn cả mong đợi trong kì thi THPT Quốc gia.


Thầy Nguyễn Thanh Nam với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu và là một Tiến Sĩ vật lý tại Pháp, luôn tập trung đem đến những bài giảng ngắn gọn nhưng vô cùng dễ hiểu. Đến nay, rất nhiều các em học sinh sau khi theo học thầy đã chia sẻ niềm tự hào về bước đầu thành công trong quá trình nỗ lực học tập của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Fanpage: https://www.facebook.com/LittleZerooos


Thầy Nguyễn Thanh Nam ảnh 1
Thầy Nguyễn Thanh Nam
Thầy Nguyễn Thanh Nam ảnh 2
Thầy Nguyễn Thanh Nam
Top 9
(có 0 lượt vote)

Cô Nguyệt Ca – tiếng Anh

Cô Nguyệt Ca là giáo viên online uy tín và chất lượng, cô được rất nhiều em học sinh truyền miệng về phương pháp giảng dạy vô cùng hiệu quả, cô giáo Nguyệt Ca đã sở hữu một danh sách dài những thành tích tích cực “khủng” khiến nhiều người ngưỡng mộ.


Luôn đặt mình vào vị trí học sinh yếu, trung bình Tiếng Anh, cô luốn muốn tìm hiểu và giải quyết vấn đề đến tận cùng giúp các em thoát khỏi nổi lo Tiếng Anh, dễ dàng đạt được thành tích tốt trong kì thi THPT Quốc gia. Với một chiến lược giảng dạy, luôn chia nhỏ từng loại chủ đề thành các phần cấu thành trước khi sắp xếp chúng thành các nhóm giúp các em dễ dàng làm bất cứ câu tiếng anh nào, sở hữu kiến thức sâu rộng và niềm đam mê giảng dạy, cô luôn sẵn lòng hỗ trợ các học viên gặp khó khăn trong quá trình ôn luyện thi THPT Quốc gia.


Cô Nguyệt Ca cam kết đầu ra, cùng với các chương trình học bám sát bài thi thật, phương pháp học mới lạ phát triển chuỗi lập luận chắc chắn đây là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Giúp học sinh yêu thích tiếng anh hơn trước khi học nói, truyền đạt những kiến thức giúp các em tiếp thu dễ dàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 121 Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0981 138 785

Email: contact@enci.edu.vn

Website: http://monsters.enci.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tienganh.conguyetca?fref=ts


Cô Nguyệt Ca ảnh 1
Cô Nguyệt Ca
Cô Nguyệt Ca ảnh 2
Cô Nguyệt Ca
Top 10
(có 0 lượt vote)

Cô Trịnh Thu Tuyết - Ngữ Văn

Cô Trịnh Thu Tuyết với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, ôn thi học sinh giỏi, thi THPT Quốc Gia. Với phương pháp giảng dạy cùng với giọng đọc truyền cảm hứng, cô đã thổi niềm đam mê văn học cho rất nhiều thế hệ học sinh. Cô luôn lòng các em học sinh yêu quý và theo dõi trên các trang mạng xã hội.


Những ưu điểm khi học các khóa học tại Cô Trịnh Thu Tuyết như:

  • Cô không giảng chung chung, trừu tượng, và không dạy nhồi nhét, giúp các em thoát khỏi môi trường học thụ động.
  • Học tập qua hình ảnh, chi tiết, qua hệ thống câu hỏi gợi mở, không truyền đạt lí thuyết một chiều.
  • Phương pháp giảng dạy dễ hiểu hệ thống hóa nội dung bài học bằng sơ đồ tư duy .
  • Cung cấp các kiến thức bám sát cấu trúc đề thi THPT Quốc Gia.
  • Rèn luyện cách cảm nhận, có một cách viết văn khoa học, thể hiện sự chuẩn mực, tránh lối viết sáo rỗng, lắp đặt.
  • Tài liệu học tập miễn phí và được biên soạn công phu – kỹ lưỡng, được chia theo trình độ học sinh. Lớp học cũng được chia theo năng lực

Bằng kiến thức, kĩ năng và kinh nghiệm giảng dạy của mình, Cô Trịnh Thu Tuyết đảm bảo giúp các em học sinh dễ dàng những hạn chế trong môn Ngữ Văn bằng những phương pháp dạy học khoa học, đúng đắn, phù hợp theo năng lực của các em học sinh, đảm bảo có một số điểm hơn cả mong đợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cửa số 3, khu liên hợp thể thao, Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN, số 1 Phạm Văn Đồng, Hà Nội

Điện thoại: 0913 348 348

Website: https://hocmai.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/nguvanthptquocgia


Cô Trịnh Thu Tuyết ảnh 1
Cô Trịnh Thu Tuyết
Cô Trịnh Thu Tuyết ảnh 2
Cô Trịnh Thu Tuyết
Top 11
(có 0 lượt vote)

Thầy Phạm Hữu Cường - Ngữ Văn

Thầy Phạm Hữu Cường là lớp học online chuyên văn dành cho nhiều cấp học và đặc biệt là các khóa học luyện thi ngữ văn THPT quốc gia. Và thầy đã trở thành một thầy giáo “triệu view” với những bài giảng môn văn duyên dáng, giọng nói nhấn nhá đầy cảm xúc được rất nhiều em theo dõi và học tập.


Thầy Phạm Hữu Cường cùng với các kĩ năng và phương pháp dạy học hiệu quả, thoải mái, dễ tiếp thu. Trước khi đến với lớp học online của thầy các học viên sẽ được kiểm tra trình độ đầu vào sau đó sẽ bố trí và xếp các lớp phù hợp với trình độ tương ứng, do đó kết quả học tập sẽ hiệu quả học sẽ trở nên tốt hơn, đặc biệt đối với các học sinh bị hỏng kiến thức sẽ dễ dàng tiếp thu được kiến thức. Thầy còn hệ thống lại toàn bộ các kiến thức về các tác phẩm nằm trong cấu trúc đề thi bằng hệ thống sơ đồ tư duy - mind map giúp các em dễ dàng tiếp thu dễ nhớ và dễ hiểu. Bên cạnh đó, khóa học cũng cung cấp các kiến thức để học sinh có thể hoàn thành tốt và dễ dàng với các dạng bài đọc hiểu, phân tích và viết đoạn văn và toàn bộ các phương pháp làm các dạng bài bám sát cấu trúc đề thi thật.


Thầy Phạm Hữu Cường cam kết sẽ giúp các em học sinh tự tin hơn và hoàn thành xuất sắc bài làm của mình, các em sẽ được rèn luyện nhiều dạng đề để không bị lúng túng khi vào phòng thi. Ngoài ra, thầy còn thường xuyên chia sẻ các buổi học hướng nghiệp với tạo nền tảng giúp các em học sinh hiểu rõ hơn về bản thân mình, dễ dàng tìm ra ngôi trường đại học mình muốn chọn. Còn gì tuyệt vời hơn khi chọn Thầy Phạm Hữu Cường để đồng hành ôn luyện ở kì thi THPT Quốc Gia sắp tới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 098 210 62 66

Fanpage: https://www.facebook.com/thaycuongfan


Thầy Phạm Hữu Cường ảnh 1
Thầy Phạm Hữu Cường
Thầy Phạm Hữu Cường ảnh 2
Thầy Phạm Hữu Cường
Trên đây là top giáo viên luyện thi THPT Quốc gia Online uy tín, chất lượng nổi tiếng nhất hiện nay. Hi vọng với những thông tin mà Alltop cung cấp sẽ giúp cho bạn lựa chọn được cho mình giáo viên phù hợp, để tiến tới cảnh cổng đại học hằng mơ ước. Chúc các bạn thành công!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .