Top 11 Hàng xôi ngon và đông khách nhất tại Hà Nội

111

Xôi là món ăn quen thuộc, mang đậm văn hóa ẩm thực của người dân Việt Nam. Những hạt nếp mềm mịn, dẻo thơm kết hợp với nhiều topping mang đến sức hấp dẫn khó...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Xôi Bự

Xôi Bự là một món ăn phổ biến cho học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng ở Hà Nội. Xôi ở Xôi Bự rất đa dạng các loại xôi: từ các loại xôi phổ biến như xôi thịt kho tàu, xôi trứng kho, xôi lạp xưởng,… còn có các loại xôi đặc sắc khó tìm: xôi cá rô đồng, xôi chim bồ câu. Khách hàng thích sự hòa quyện giữa vị mặn và vị cay của ớt, gà xé thành từng miếng nhỏ, kết hợp với hành lá thơm ngon. Hộp xôi đầy ắp với thịt và xôi khi ăn sẽ khiến bạn cảm thấy no căng, nhưng món này ngon đến mức nào cũng sẽ ăn hết. Mọi người đều khen ngợi món xôi ngon và giới thiệu cho bạn bè, vì vậy quán luôn đông đúc với khách hàng. Với uy tín hơn 10 năm, Xôi Bự luôn đặt tôn chỉ hoạt động: “Lấy trải nghiệm của Khách hàng là trọng tâm” nên tất cả các nguyên vật liệu chế biến đều được lựa chọn cẩn thận đảm bảo an toàn thực phẩm kết hợp với bí quyết Xôi đặc trưng riêng. Xôi Bự có lượng khách hàng phủ khắp TP Hà Nội.


Mỗi phần xôi tại đây đầy đặn, xôi dẻo thơm và có cả dưa để ăn kèm, giúp giảm cảm giác ngấy. Dù đã tồn tại từ lâu nhưng không chỉ vì xôi ngon mà khách hàng yêu thích, mà còn vì chủ quán rất thân thiện và luôn nhận được sự ủng hộ. Xôi ở đây luôn mềm, nóng hổi. Ruốc cá rô đồng rất thượng hạng, thơm ngon và không bị tanh hoặc quá mặn. Hành phi thơm, giòn mà không bị ngấm mỡ. Dưa góp ăn kèm để tránh cảm giác ngấy và cũng rất ngon. Mỗi phần xôi tại đây đáng giá tiền, với đầy đủ các loại topping. Xôi Bự đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Xôi Bự nhận giao hàng tận nơi thông qua các ứng dụng Shopeefood, grab, baemin,… Xôi Bự tự tin mang lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Cs 01: 61 Lò Đúc, Hà Nội
  • Cs 02: 01 Hoà Mã, Hà Nội
  • Cs 03: 114 a11 Tôn Thất Tùng, Hà Nội
  • Cs 04: 131 Mai Hắc Đế (chỉ bán online), Hà Nội
  • Cs 06: 106d Thái Thịnh, Hà Nội
  • Cs 07: 75 Đào Tấn, Hà Nội
  • Cs 08: 122 Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0977885544

Website: https://www.xoibu.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/xoicarodong
Giờ mở cửa: 6:30 - 22:30

Xôi Bự ảnh 1
Xôi Bự
Xôi Bự ảnh 2
Xôi Bự
Top 1
(có 0 lượt vote)

Xôi Yến

Xôi Yến là thương hiệu nổi tiếng tại Hà Nội ra đời vào năm 1997. Với món xôi đủ loại topping đi đầu về kiểu ăn thập cẩm, đến nay đây vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của thực khách trong chuyến du lịch Thủ đô. Hiện hàng xôi này có 2 cơ sở lớn để bạn dễ dàng trải nghiệm món ngon đậm chất ẩm thực Hà Nội. Hàng xôi này do cô Lương Thị Hồng Yến làm chủ, mở bán vào năm 1997. Nơi đây được xem là thương hiệu đầu tiên ở Hà Nội chuyên bán xôi với đủ loại topping như thịt gà, trứng, chả, giò, pate… Thực đơn của hàng xôi nổi tiếng này vẫn đa dạng các loại xôi ngô, xôi xéo, xôi trắng với đầy đủ topping hấp dẫn. Xôi Yến được nấu dẻo thơm, kết hợp với đồ ăn kèm tạo nên hương vị thơm ngon, độc đáo. Do đó cho đến hiện tại, hàng xôi này vẫn rất đông và dễ dàng bắt gặp cảnh xếp hàng dài để mua.


Menu của xôi Yến Hà Nội mang đến nhiều sự lựa chọn cho thực khách. Hiện tại, quán đang có khoảng 18 món xôi với đủ loại topping khác nhau. Trong đó, best-seller có thể kể đến xôi chả mỡ, xôi gà luộc, xôi lạp sườn, xôi ruốc, xôi thịt kho tàu, xôi giò lụa, xôi xéo chả cốm. Không phải tự nhiên xôi Yến được mệnh danh là địa điểm ẩm thực không nên bỏ qua trong chuyến du lịch Hà Nội. Ngay từ thời điểm mà nhiều người chỉ ăn xôi kèm muối vừng và ruốc thì thương hiệu này đã biến cách kết hợp cùng đa dạng món ăn kèm thơm ngon. Để nhận xét chung về xôi Yến, nhiều người cho rằng xôi ở đây được nấu mềm, dẻo, rất thơm và không bị nát. Món xôi xéo có nhân đậu xanh đầy đặn, khi ăn cảm nhận ngay được độ béo bùi, kết hợp hương vị thơm nồng của hành phi. Ngoài ra còn có món xôi xá xíu trứng nổi bật với phần thịt mềm, được ướp đậm đà, rưới thêm nước xá xíu càng làm bật hương vị thơm ngon khó cưỡng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 35B Nguyễn Hữu Huân, Hà Nội
  • 29A Trần Hưng Đạo, Hà Nội

Điện thoại: 091.262.2272

Fanpage: https://www.facebook.com/xoiyen.vn

Giờ mở cửa: 6:00 - 23:59

Xôi Yến ảnh 1
Xôi Yến
Xôi Yến ảnh 2
Xôi Yến
Top 2
(có 0 lượt vote)

Xôi Cát Lâm

Nếu là người yêu thích hương vị món xôi ngon, chắc sẽ biết tới Xôi Cát Lâm - thương hiệu luôn giữ được hương vị thơm ngon, tinh tế theo phong cách ẩm thực Kẻ Chợ xưa. Quán vẫn giữ được hương vị truyền thống và đặc trưng của Xôi Cát Lâm với 3 loại xôi cho khách lựa chọn, đó là: xôi xéo, xôi ngô và xôi trắng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn món theo sở thích của mình từ xôi thịt kho, xôi xíu mại và các loại đồ ăn kèm khác như trứng, chả, giò,… Đến với xôi Cát Lâm thực khách sẽ cảm thấy như đang được trở về với một Hà Nội rất mộc mạc, từ những hạt gạo, đỗ, hành để làm xôi, hoặc những nguyên liệu để làm thức ăn đều được chọn lọc kỹ lưỡng, mang đến cho thực khách một cảm giác ngon miệng. Quán xôi Cát Lâm có không gian hơi nhỏ và hẹp nhưng quán sạch sẽ, phục vụ nhiệt tình và nhanh nhẹn.


Xôi Cát Lâm nổi tiếng nhất món xôi vò - đây là một món xôi thuần túy nhưng lại cầu kỳ, với hương vị ngon ở từng hạt gạo nếp, hành phi thơm lừng, và các món ăn kèm như: gà xào, xá xíu, sườn nướng, pate,... chắc chắn làm bạn nhớ mãi không quên. Quán cũng tuân thủ rất tốt các yêu cầu về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thưởng thức nhé. Không phải bỗng dưng mà Xôi Cát Lâm được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ghé thăm, có những người còn là khách ruột nhiều năm nay... Tự tin về cả chất lượng đồ ăn lẫn chất lượng phục vụ, luôn sẵn sàng chiều lòng cả những Thượng đế khó tính sành ăn nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 24B Đường Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0246.261.9955 - 0965.46.48.58

Fanpage: https://www.facebook.com/xoicatlam

Giờ mở cửa: 06:30 - 23:30

Xôi Cát Lâm ảnh 1
Xôi Cát Lâm
Xôi Cát Lâm ảnh 2
Xôi Cát Lâm
Top 3
(có 0 lượt vote)

Xôi Làng Mai

Sẽ là thiếu sót lớn nếu nhắc đến quán xôi ngon Hà Nội mà bỏ qua xôi Làng Mai. Hàng xôi này nổi tiếng bao đời nay ở đất Kinh Kỳ. Những gói xôi truyền thống với hạt nếp dẻo mềm, quyện trong mùi thơm dịu của lá sen khiến ai có cơ hội thưởng thức một lần đều nhớ mãi không quên. Xôi ở đây được ăn kèm với nhiều topping như: chả, trứng, dưa góp, ruốc thịt… Gói xôi đầy đặn, nóng hổi, đủ để bạn lấy đầy chiếc bụng đang đói meo của mình.


Người Hà Nội xưa có câu truyền miệng tự hào làng nghề truyền thống như “gốm sứ Bát Tràng, lụa là Vạn Phúc, tre trúc Thu Hồng, đúc đồng Ngũ Xá, quỳ vàng Kiêu Kỵ…”. Nhưng ít ai biết thủ đô còn có một làng Tương Mai cũng “danh bất hư truyền” chỉ với những nắm xôi lúa của mình. Từ xa xưa, gói xôi này đã không thể thiếu với các vị quan trên đường kinh lý. Thời bao cấp khó khăn, gói xôi Làng Mai lại theo anh cán bộ nghèo đi công cán. Rồi sau này, nhiều du khách quốc tế cũng xuýt xoa khen ngon khi được mời nắm xôi nóng hổi, thơm nồng trong gói lá sen xanh… Mặc kệ thời gian đi qua, mặc kệ những loại bao bì nylon, giấy báo tiện dụng mới, xôi Làng Mai vẫn lặng lẽ theo cách mẹ xưa, mộc mạc gói xôi trong chiếc lá sen, lá chuối xanh biếc để hương sen hòa lẫn với hương xôi. Và những ai đã một lần nếm thử gói xôi Làng Mai, chắc chắn sẽ khó quên được hương vị quê này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 58 Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 091 308 08 01

Fanpage: https://www.facebook.com/xoilangmai/

Giờ mở cửa: 6:00 - 13:00 / 17:00 - 23:00

Xôi Làng Mai ảnh 1
Xôi Làng Mai
Xôi Làng Mai ảnh 2
Xôi Làng Mai
Top 4
(có 0 lượt vote)

Xôi Bà Thu

Quán Xôi Bà Thu nằm ở 57 phố Thợ Nhuộm (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Chỉ với một tấm biển treo khá đơn sơ nhưng hơn 30 năm qua, xôi bà Thu đã trở thành địa chỉ tìm đến của nhiều người yêu ẩm thực Hà Nội. Chỉ cần vài chiếc ghế nhựa nho nhỏ cũng đủ để thực khách cảm thấy thoải mái vừa ngắm phố phường Hà Nội cổ kính vào sáng sớm, vừa thưởng thức một món ăn ngon miệng. Xôi bà Thu đã có từ năm 1988, đến nay bà Thu (người mở ra quán xôi này) đã không còn. Tiếp quản hàng xôi là bà Vũ Thị Phượng (con gái bà Thu) cùng con cháu trong gia đình.


Xôi bà Thu dẻo thơm hương nếp, béo ngậy hương vị thịt. Bí quyết làm nên món xôi ngon đúng điệu của gia đình xôi bà Thu có lẽ là sự tổng hòa của bàn tay khéo léo, tính tỉ mỉ trong nấu ăn cũng như lựa chọn nguyên liệu của bà chủ quán. Với nguyên liệu chính là xôi trắng, các món xôi ở đây được bổ sung các thức ăn đi kèm gồm có trứng, thịt, giò, chả, pate, lạp sườn, dưa góp. Có lẽ điều đặc biệt nhất, ngon nhất làm nên thương hiệu xôi bà Thu phải kể đến nước thịt. Thơm đậm, béo ngậy, ngọt tự nhiên hòa quyện với lòng đỏ trứng và thịt kho, cùng với độ dẻo của xôi thì không còn gì tuyệt vời hơn. Xôi bà Thu bao năm nay vẫn thế, thứ ngon nhất ở quán xôi này là nước thịt kho tàu. Mỗi lần ăn ở đây, tôi đều yêu cầu rưới nhiều nước thịt, bởi vì vị thơm ngon ngầy ngậy nhưng không hề tạo ra cảm giác ngán. Bát xôi trông đơn giản mà hương vị thì khó mà tìm thấy được ở đâu khác.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 57 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 079 897 6666

Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00

Xôi Bà Thu ảnh 1
Xôi Bà Thu
Xôi Bà Thu ảnh 2
Xôi Bà Thu
Top 5
(có 0 lượt vote)

Xôi sườn cay 628 Trường Chinh

Nếu thường hay lượn lờ dọc con phố Trường Chinh ở đoạn cầu vượt Ngã Tư Sở thì chắc nhiều bạn đều biết đến hàng Xôi sườn cay 628 Trường Chinh chỉ bán vào chiều tối.. Anh chị chủ hàng cứ luôn tay luôn chân làm đồ cho khách dù cho quán xôi chỉ là một địa chỉ ngồi ăn ở vỉa hè. Không gian trong nhà khá nhỏ nên chỉ đủ để bày hàng bán chứ không có chỗ cho khách ngồi. Khách đến mua xôi thường lựa chọn ngồi ăn ở vỉa hè hoặc mua mang về.


Hàng này nổi tiếng là có món xôi sườn cay nhất ở Hà Nội, cay từ miếng sườn đến phần nước thịt rưới lên. Kể cả bạn có là một người ăn cay giỏi thì cũng sẽ khá bất ngờ với độ cay ở hàng xôi này vì chỉ cần nếm thử vào nước thịt hay sườn cũng khiến bạn "nóng rực người". Xôi sườn ở đây là dùng xôi xéo vàng để bán, một bát xôi có khoảng 4 - 5 miếng sườn được cắt ra ăn kèm với dưa chuột, hành khô và chút rau mùi. Sườn mềm, thịt rừ, xôi cũng khá dẻo nhưng có nước thịt siêu cay. Hàng này đúng là cực hợp với người thích ăn đồ cay vì có cả món xôi gà đùi rán, xôi chim quay, xôi gà xé... lạ miệng cũng "rất rất" cay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 628 Trường Chinh, Hà Nội

Điện thoại: 091 555 59 92

Fanpage: https://www.facebook.com/Xoi628truongchinh

Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

Xôi sườn cay 628 Trường Chinh ảnh 1
Xôi sườn cay 628 Trường Chinh
Xôi sườn cay 628 Trường Chinh ảnh 2
Xôi sườn cay 628 Trường Chinh
Top 6
(có 0 lượt vote)

Xôi Hiệp Hòa

Một trong những quán xôi được yêu thích ở Đê La Thành chính là Xôi Hiệp Hòa, một địa điểm lâu đời tại con đường này. Quán xôi này từ lâu đã có tên tuổi và chỗ đứng trong lòng nhiều thực khách. Quán dễ tìm, ngay gần ngã tư Đê La Thành, Láng Hạ, Giảng Võ. Đồ ăn vẫn chất lượng, đa dạng lựa chọn. Xôi Hiệp Hòa có vẻ có giá khá nhỉnh so với những hàng xôi khác, nhưng khi bạn có dịp kiểm nghiệm những bát xôi ở Hiệp Hòa bạn sẽ hiểu được lí do vì sao nó có thể tồn tại lâu như vậy, được yêu thích như vậy.


Xôi Hiệp Hòa được nấu khéo léo, mềm và dẻo, không bị nát, và có mùi thơm đặc trưng. Xôi Hiệp Hòa có rất món xôi như xôi rán, xôi thập cẩm, xôi gà xào nấm, xôi pate lạp xưởng, xôi chả giò, xôi trứng thịt kho, xôi trứng ốp la,... Đặc biệt, xôi rán được thượng khách bình chọn là ngon nhất tại quán. Thứ xôi rán béo ngậy, vàng ươm, nhìn rất lạ mắt, xôi dễ ăn, giòn đều bên ngoài, trong thì mềm. Một bát xôi kết hợp giữa xôi và đồ ăn kèm nhiều loại mang đến sự hài lòng cho thực khách, khi dùng bạn còn có thể ăn kèm với dưa chua, để tránh bị ngấy, vì thât sự bát xôi rất nhiều.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 415 Đê La Thành, Hà Nội

Điện thoại: 0338 203 204 - 0981209498 - 0945338090

Fanpage: https://www.facebook.com/xoihiephoa/?locale=vi_VN

Xôi Hiệp Hòa ảnh 1
Xôi Hiệp Hòa
Xôi Hiệp Hòa ảnh 2
Xôi Hiệp Hòa
Top 7
(có 0 lượt vote)

Xôi Xéo Oanh Oanh

Xôi xéo Hà Nội là sự kết hợp hoàn hảo giữa gạo nếp, đỗ xanh, hành phi và mỡ tạo thành một trong những món ăn đặc trưng của thủ đô. Nghe cái tên thì có vẻ khá “phũ” nhưng đây lại là món ăn chứa đựng nhiều tâm tình của người làm, một món ăn mà có lẽ người Hà thành nào cũng đã từng nếm thử ít nhất là một lần.


Một địa chỉ xôi xéo khá nổi tiếng khác tại Hà Nội là một quán ăn nhỏ ở đường Đê La Thành có cái tên “Oanh Oanh”. Nằm trên một con đường thường hay tắc của Hà Nội nhưng Xôi Xéo Oanh Oanh lại có khá nhiều thực khách tìm đến. Quán có mức giá khá cao hơn so với các quán xôi xéo Hà Nội khác nhưng đổi lại bạn sẽ có được một bát xôi đầy, ngập topping gồm trứng, pate, chả, lạp xưởng, thịt,…dưa chuột. Xôi dẻo, thơm, đậu tơi, ăn ngầy ngậy, kết hợp cùng các đồ ăn kèm tạo nên một món ăn hoàn hảo. Xôi Xéo Oanh Oanh có đồ ăn chủ yếu hai món xôi xéo và gà tần. Nếu có dịp nên một lần thử ăn món xôi xéo tại Xôi Xéo Oanh Oanh, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 573 La Thành, Hà Nội
  • 38 Nguyễn Chí Thanh, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 091 555 59 92

Fanpage: https://www.facebook.com/XoiOanhOanh/

Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

Xôi Xéo Oanh Oanh ảnh 1
Xôi Xéo Oanh Oanh
Xôi Xéo Oanh Oanh ảnh 2
Xôi Xéo Oanh Oanh
Top 8
(có 0 lượt vote)

Xôi Ông Hòa

Nằm trên đường Bạch Đằng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, có một quán xôi nhỏ lúc nào cũng đông đúc khách xếp hàng chờ mua. Đó là quán Xôi Ông Hòa, nổi tiếng với món xôi thịt má đào hấp dẫn. Tuy nhiên, quán xôi này chỉ phục vụ 20 phần mỗi ngày. Chính vì vậy, khách hàng muốn ăn món này thường phải xếp hàng từ sớm. Ngoài món xôi thịt má đào, quán còn có các món ăn kèm khác như trứng kho, trứng rán lòng đào, pate, xúc xích,...


Điểm nhấn của quán xôi ông Hòa chính là món thịt má đào. Thịt má đào là phần thịt được lấy từ phần nọng lợn, có nhiều gân mềm và không ngấy như mỡ. Để có được món thịt má đào ngon, ông Hòa sử dụng không dưới 17 loại nguyên liệu. Ông không sử dụng nước mắm để ướp thịt vì sợ mùi mắm sẽ lấn át đi hương thơm vốn có của các nguyên liệu khác. Ông Hòa cũng rất tỉ mỉ trong khâu chọn nguyên liệu, đặc biệt là trứng. Ông thường chọn những quả trứng mới và tươi ngon để đảm bảo lòng đỏ không bị vỡ khi rán. Ngoài món thịt má đào, xôi ở quán ông Hòa cũng được đánh giá cao. Xôi dẻo, thơm, pate không quá đặc sắc nhưng mịn, không bị nhão. Trứng lòng đào được rán vừa chín tới, lòng đỏ thơm ngậy, lòng trắng giòn. Tất cả tạo nên một món xôi hấp dẫn, ngon tuyệt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đầu Ngõ 67 Đ. Bạch Đằng, Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0912108431

Giờ mở cửa: 06:00 - 12:30

Xôi Ông Hòa ảnh 1
Xôi Ông Hòa
Xôi Ông Hòa ảnh 2
Xôi Ông Hòa
Top 9
(có 0 lượt vote)

Xôi Hàng Mã

Mùa thu đã chớm đến Hà Hội với không khí mát mẻ, dìu dịu, cực thuận lợi cho chuyện ăn uống. Trong list danh sách không nên bỏ lỡ mùa thu, ấy là xôi. Kinh nghiệm của hội nghiện của nếp mách bảo, mùa thu mà không ăn xôi thịt kho thì thật có lỗi với thời tiết. Gần 25 năm nay, chị Thảo gắn bó với một góc nhỏ phố Hàng Mã, sáng sáng bày bàn ra bán xôi. Xôi Hàng Mã chỉ có chiếc bàn inox bày nồi thịt quay, trứng rán, trứng ốp la, lạp xưởng, chả… kho nhạt trong nồi, cái chõ xôi và ít ghế nhựa để tạm, thế mà sáng nào cũng làm náo nhiệt cả một góc phố. Xôi Hàng Mã mở hàng từ 6 giờ, cái giờ tưởng như quá sớm để dậy ăn sáng, thế mà khoảng 8 giờ đã hết sạch hơn hai chục cân xôi, mấy nồi thịt. Khách thường xuyên xếp hàng đông nghịt, đến mức trở thành nhận diện thương hiệu của quán.


Xôi Hàng Mã khá đa dạng đồ ăn kèm: Giò lụa, chả quế, chả cốm, chả mỡ, trứng ốp, trứng tròn kho, xúc xích, lạp xưởng, ruốc, nhưng nổi bật nhất là thịt quay kho và pate rán lạ miệng, nhất định phải thử! Pate rán, về cơ bản cũng giống pate ăn bánh mì, nhưng khi rán lên thì không nhão, nát như pate thường mà săn lại, cháy cạnh thơm thơm. Pate Xôi Hàng Mã đặt mối hàng làm theo công thức riêng, để đông rồi cắt lát rán thật khéo trong lửa nhỏ, sao cho mỡ, chất gel của bì ninh nhừ tiết ra, bao xung quanh miếng pate vuông như một lớp màng bảo vệ. Miếng pate thành phẩm mềm, tan ngay trong miệng để lại một hương vị ngậy ngậy, béo béo khó cưỡng. Còn phần thịt kho thì là kho thịt quay siêu đặc biệt, thơm ngon khác lạ. Thành thử, cái quầy xôi be bé ấy cứ tạo thương tạo nhớ, chỉ bán một lúc buổi sáng, khách muốn ăn nhất định phải dậy sớm, hít thở cái không khí thanh lành của ban mai mới chịu cơ!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 43 P. Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 06:00 - 08:30

Xôi Hàng Mã ảnh 1
Xôi Hàng Mã
Xôi Hàng Mã ảnh 2
Xôi Hàng Mã
Top 10
(có 0 lượt vote)

Xôi Nguyệt

Xôi Nguyệt luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người bởi giá cả hợp lí và chất lượng xôi miễn bàn. Những tín đồ nghiền xôi không thể nào bỏ qua được quán xôi mặn bán gần nửa thế kỉ này. Xôi ở đây cũng được gói gọn gàng trong lá chuối tươi nóng hổi, thơm lừng. Xôi ở đây có nhiều loại như xôi trứng, xôi chả, xôi thịt, nhưng quán nổi tiếng nhất là quán xôi thịt. Xôi ở quán mềm, dẻo, hạt nếp không bị nát vụn, hành phi thì giòn vàng ươm. Thịt mềm vừa phải, thơm và béo ngậy, từng hạt xôi vẫn còn giữ được sự thanh ngọt. Gọi thêm những loại nhân khác nhau để ăn như thịt, lạp xưởng, chả ăn với xôi thì ngon không chê vào đâu được.


Một phần xôi đầy đủ có chà bông, lạp xưởng, đậu phộng, mỡ hành, kết hợp với loại nước tương đặc biệt mang đến cho món xôi một mùi vị đặc sắc nhất định sẽ làm hài lòng các bạn yêu xôi. Dù chỉ là một quán nhỏ bình dân, nhưng Xôi Nguyệt là một địa chỉ “vàng” về các món xôi thơm ngon, hấp dẫn. Vào xế chiều tấp nập Xôi Nguyệt luôn là một nơi lí tưởng để các bạn dễ dàng đi đến cùng thưởng thức xôi ngon.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 90 P. Đào Tấn, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0973 384 996

Xôi Nguyệt ảnh 1
Xôi Nguyệt
Xôi Nguyệt ảnh 2
Xôi Nguyệt
Trên đây là danh sách các Tiệm xôi ngon và đông khách nhất tại Hà Nội. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .