Top 6 hạt điều rang muối chất lượng nhất hiện nay

616

Hiện nay, hạt điều không chỉ là một món ăn vặt thơm ngon, món quà biếu ý nghĩa hay nguyên liệu tạo nên những món ăn đặc sắc mà còn là nguồn dinh dưỡng tuyệt...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hạt Điều Rang Muối KingNuts

KingNuts là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại hạt dinh dưỡng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giấy tờ nhập khẩu chính ngạch. Tất cả đều qua kiểm duyệt theo quy định. Các sản phẩm của KingNuts trước khi đến tay khách hàng đều được nghiên cứu, kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo giữ được hương vị tự nhiên và giá trị dinh dưỡng của từng nguyên liệu.

Quy trình sản xuất, đóng gói được thực hiện bằng máy móc hiện đại, có tem kiểm định nên luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và đảm bảo số lượng hàng cung cấp cho thị trường. Cam kết mang đến cho khách hàng nguồn sản phẩm chất lượng nhất bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người và xã hội. Hạt điều rang muối tại KingNuts hứa hẹn đem đến cho quý khách hàng trải nghiệm tuyệt vời. Cung cấp sản phẩm chất nguyên vẹn, giá tốt thơm ngon an toàn khi sử dụng.

Tác dụng thực tế đến từ hạt điều rang muối

  • Tốt cho sức khỏe tim mạch: Chất béo không bão hòa đa và chất béo không bão hòa đơn và được tìm thấy trong hạt điều có tác dụng giảm lượng cholesterol và lượng chất béo trong máu, làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, đột quỵ và nhồi máu cơ tim. 
  • Tốt Cho Thần Kinh, Cơ Bắp Và Xương: Hạt điều còn chứa lượng magie dồi dào đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường trao đổi chất và tổng hợp protein cùng axit béo. Ăn hạt điều rang muối thường xuyên còn giúp khung xương thêm chắc khỏe nhờ chứa 2 chất quan trọng nhất cho khung xương là canxi và magiê.
  • Kiểm Soát Cân Nặng : Các loại hạt ăn được là phần không thể thiếu trong chế độ ăn dành cho người sợ tăng cân. Trong các loại hạt, hạt điều rang muối được mệnh danh là “hạt giảm cân” vì chúng chứa nhiều chất xơ, giàu dưỡng chất và năng lượng, làm cho người ăn có cảm giác no lâu, yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc kiểm soát cân nặng.
  • Bảo Vệ Đôi Mắt : Ăn hạt điều thường xuyên được khoa học chứng minh là cách bảo vệ mắt hiệu quả. Hạt điều rang muối chứa chất chống oxy hóa mạnh gọi là Zea Xanthin. Chất này được hấp thụ trực tiếp bởi võng mạc chúng ta tạo nên một lớp màn bảo vệ chống lại tia UV. Ngoài ra Zea Xanthin còn giúp chống lại sự lão hóa và góp phần bảo vệ sức khỏe mắt khi làm việc quá nhiều.
  • Tốt Cho Da Và Tóc: Một điều rất ít người biết về hạt điều là nó cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da mịn màng và mái tóc bóng mượt. Hạt điều chứa nhiều khoáng chất đồng, là thành phần quan trọng cấu tạo nên collagen và melanin tạo nên sự bóng mượt cho mái tóc. 
  • Tốt Cho Phụ Nữ Mang Thai: Các chuyên gia về phụ khoa khẳng định hạt điều rang muối tốt và an toàn cho bà bầu nhờ vào lượng dưỡng chất tự nhiên phong phú (protein, chất béo, chất xơ, khoáng chất,…) cung cấp cho phụ nữ mang thai và thai nhi. Hạt điều chính là nguồn năng lượng tự nhiên dồi dào giúp các bà mẹ tương lai vượt qua giai đoạn này. 

Gía bán tham khảo: 189.000 VNĐ

Link mua hàng: https://kingnuts.net/hat-dieu-rang-muoi-p28.html

Hạt Điều Rang Muối KingNuts ảnh 1
Hạt Điều Rang Muối KingNuts
Hạt Điều Rang Muối KingNuts ảnh 2
Hạt Điều Rang Muối KingNuts
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hạt điều rang muối Fami Nuts

Hạt điều được sử dụng như là một món ăn nhẹ cho bữa phụ hoặc được sử dụng trong nhiều công thức nấu ăn giống như các loại hạt khác được trồng rộng rãi ở các vùng nhiệt đới

Cây điều còn được trồng ở Việt Nam, Bờ Biển Ngà, Pakistan và Indonesia, Ấn độ. Tuy nhiên, khi nói đến cây điều, người ta chủ yếu nói đến hạt của loại cây này bởi hạt điều có khả năng ngừa ung thư, nuôi dưỡng tóc và da, chăm sóc cho sức khỏe của xương, giảm cân, ngăn chặn sỏi mật và nhiều lợi ích sức khỏe khác

  • Hạt điều rang muối Fami Nuts là điều size A+ (dưới 400 hạt/kg)
  • Nhìn tổng quát bên ngoài hạt điều Fami Nuts, có vỏ lụa màu nâu đậm, hạt điều cân đối dễ nhìn, bụng đầy, dù to hay nhỏ đều rất đều size, không sót bể, không sót sâu, căng tròn, chắc mẩy, đặc ruột, khe hạt điều nông.
  • Hạt điều chắc, rất nặng hạt, sau bóc vỏ lụa xem bề mặt hạt điều có trơn bóng, rang vàng sang.
  • Hạt điều rang muối Fami Nuts có mùi thơm đặc trưng, khi ăn thấy hạt điều có vị ngon ngọt, giòn rụm bùi bùi, béo béo trong miệng, khi đã ăn một hạt mà bạn muốn ăn tiếp hạt thứ hai, thứ ba.
  • Hạt điều rang muối Fami Nuts được đóng hũ nắp nhôm giúp bảo quản sản phẩm được lâu, không yểu hạt, dễ dàng và tiện dụng khi sử dụng

NÊN SỬ DỤNG HẠT ĐIỀU RANG MUỐI FAMI NUTS VÌ:

  • Nguồn gốc xuất xứ từ Bình Phước, đều hạt, vị béo, thơm ngon. 
  • Hạt điều chất lượng nhất, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu đến các thị trường khó tính như Âu Mỹ.
  • Đạt tiêu chuẩn VSATTP, HACCP, ISO 22000:2007.
  • Không sử dụng bất kỳ hóa chất, chất phụ gia bảo quản nào.
  • Hàng mới, luôn đảm bảo độ giòn của sản phẩm, cam kết không bị hôi dầu như nhiều sản phẩm trên thị trường.
  • Thuộc thương hiệu uy tín, đã được đăng ký thương hiệu, mang đến cho bạn sản phẩm an toàn và chất lượng.

Gía bán tham khảo: 126.000 VNĐ

Link mua hàng: https://tiki.vn/hat-dieu-rang-muoi-fami-nuts-hu-nap-nhom-250g-tang-hop-sandwich-tao-do-71g-p71197088.html

Hạt điều rang muối Fami Nuts ảnh 1
Hạt điều rang muối Fami Nuts
Hạt điều rang muối Fami Nuts ảnh 2
Hạt điều rang muối Fami Nuts
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hạt điều rang muối OdiFood

Hạt Điều Rang Muối OdiFood là món ăn tiện lợi, ngon miệng có nhiều công dụng có lợi cho sức khỏe của bạn, đặc biệt với hương vị thơm ngon độc đáo của hạt điều rang muối sẽ rất dễ gây “nghiện” cho bạn.

Hạt Điều Rang Muối OdiFood có thể là một món ăn nhẹ, có thể kết hợp chẳng hạn như với đậu phộng, trái cây khô hoặc các loại hạt khác.

Hạt Điều Rang Muối OdiFood là món đặc sản rất ngon thường dùng về làm quà biếu hoặc để ăn trong gia đình bởi những lợi ích nó mang lại cho sức khỏe của bạn.

Tại sao bạn nên mua hạt điều rang muối từ OdiFood?

  • OdiFood chỉ bán hạt điều rang muối loại tốt nhất – hạt điều rang muối Bình Phước loại hạt điều A Cồ.
  • Hạt điều rang muối OdiFood là loại hạt được rang muối vỏ lụa theo phương pháp rang củi truyền thống, hạt giòn, chắt mẩy. Hạt điều rang muối A Cồ Bình Phước, không dùng hạt điều Campuchia.
  • Hạt điều rang muối OdiFood còn nguyên hạt vỏ lụa, không bể, to đẹp và giá thành cao nhất trong các loại điều. Loại A Cồ này thường dùng biếu tặng rất chất lượng.
  • Hạt điều rang muối OdiFood có vị bơ, vị ngọt và mặn, hình dạng không thể nhầm lẫn và là một nguồn tuyệt vời của một số vitamin và khoáng chất.
  • Hạt điều rang muối OdiFood có tác dụng ngừa ung thư, nuôi dưỡng tóc và da, chăm sóc cho sức khỏe của xương, giảm cân, ngăn chặn sỏi mật và nhiều lợi ích sức khỏe khác.

Gía bán tham khảo: 120.000 VNĐ

Link mua hàng: https://odifood.com/cong-dung-hat-dieu-rang-muoi/

Hạt điều rang muối OdiFood ảnh 1
Hạt điều rang muối OdiFood
Hạt điều rang muối OdiFood ảnh 2
Hạt điều rang muối OdiFood
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hạt Điều rang muối KIMMY FARM

Hạt điều rang muối  là một sản phẩm hạt điều ngon sử dụng loại hạt điều có lượng dinh dưỡng cực kỳ cao được chế biến từ hạt điều rồi rang phối trộn với muối tao nên hương vị vừa béo giòn và mặn mà cho món ăn. Hạt điều rang trộn cùng với loại muối tinh khiết đã cùng nhau để tạo nên một món ăn có hương vị vô cùng đặc biệt mà người hưởng thức khó mà quên được

Hạt Điều Có Những Tác Dụng Như Thế Nào Với Sức Khỏe

  • Hạt điều rang không sử dụng dầu chiên, không cholesterol rất tốt cho tim mạch
  • Trong hạt điều có proanthocyanidins, một chất làm giảm các khối u gây ung thư
  • Hạt điều chứa chất béo không no bão hòa đơn, ăn hạt điều giúp giảm cân ở phụ nữ, rất tốt cho phụ nữ mang thai
  • Ngoài ra hạt điều chứa nhiều chất khoáng như Sắt, kẽm, magie giúp xương chắc khỏe
  • Ăn hạt điều giúp giảm căng thẳng, cải thiện chức năng não

5 Lý Do Bạn Nên Mua Hạt Điều KIMMY FARM

  • 100% hạt điều Việt Nam
  • Hạt điều thơm ngon, giòn rụm
  • Không cholesterol, không chất bảo quản, không hóa chất độc hại
  • Bao bì đẹp mắt, sang trọng, thích hợp làm quà biếu cho người thân, bạn bè, đối tác vào dịp lễ, Tết
  • Mua hàng nhanh, giao hàng toàn quốc, được dùng thử sản phẩm trước khi mua

Gía bán tham khảo: 98.000 VNĐ

Link mua hàng: https://vinanuts.com.vn/

Hạt Điều rang muối KIMMY FARM ảnh 1
Hạt Điều rang muối KIMMY FARM
Hạt Điều rang muối KIMMY FARM ảnh 2
Hạt Điều rang muối KIMMY FARM
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hạt điều vỏ lụa rang muối Vinahe

Hạt điều là một trong những loại hạt được nhiều người ưa thích vì có vị thơm ngon, béo ngậy. Thấu hiểu điều này, Vinahe đã cho ra sản phẩm Hạt điều vỏ lụa rang muối Vinahe phù hợp cho nhiều người hoặc vào các dịp lễ. Hạt điều đã được chế biến sẵn, vô cùng tiện lợi mở nắp là mời được ngay. Sản phẩm có khối lượng 170g, nhiều hơn so với sản phẩm cùng loại gói. Phù hợp sử dụng cho gia đình, văn phòng. Sản phẩm đóng gói dạng hũ, dễ sử dụng và bảo quản.  Ngoài ra, hạt điều còn chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể như: Lipid: 46.3 gam. Chất xơ: 0.6 gam. Vitamin: vitamin E (0.9 mg), vitamin K (34.1 mg), vitamin B6 (0.417 mg) Chất khoáng: Canxi (28 mg), Natri (12 mg), Kali (660 mg), Magie (292 mg), Folate (25 mcg)


Với hạt điều Vinahe, bạn chỉ cần thêm tách trà, lon nước ngọt hay lon bia tùy vào đối tượng khách là ai, thêm đĩa trái cây, bánh kẹo thì cũng đủ thể hiện sự hiếu khách của bạn và khách cũng vui. Đôi khi chẳng cần phải cầu kì hay phức tạp, chỉ cần đơn giản nhưng có giá trị thì sự hiếu khách của bạn cũng sẽ được thể hiện một cách rõ ràng. Vì thế, các sản phẩm hạt điều của VINAHE chính là món quà tiếp đãi khách thiết thực nhất để khách đến chơi thì “ưng bụng” mà chủ nhà thì cũng vô cùng hài lòng. Sản phẩm điều rang vỏ lụa muối này có thể sử dụng trực tiếp hoặc ăn kèm tùy thích.


Gía bán tham khảo: 109.000 VNĐ

Link mua hàng: https://www.bachhoaxanh.com/cac-loai-hat/hat-dieu-vo-lua-rang-muoi-vinahe-hu-170g

Hạt điều vỏ lụa rang muối Vinahe ảnh 1
Hạt điều vỏ lụa rang muối Vinahe
Hạt điều vỏ lụa rang muối Vinahe ảnh 2
Hạt điều vỏ lụa rang muối Vinahe
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hạt điều rang muối BaZan

Bazan là nơi bạn có thể tin tưởng đặt niềm tin cho chiến lược kinh doanh lâu dài của mình. Sản xuất tạo ra những hạt điều mang giá trị tốt nhất cho sức khỏe người dân Việt Nam và tầm hướng vươn xa ra toàn Thế Giới. Tạo sự gắn kết bền vững lâu dài với các chi nhánh hệ thống và đối tác dựa trên nền tảng: Đam mê, niềm vui, sự tin tưởng, lòng dũng cảm, sự nhất quán và tinh thần trách nhiệm.nBazan là Công ty Hạt điều rang muối có tuổi đời lâu dài với thời gian hoạt đồng bắt đầu từ năm 2014, trải qua nhiều khó khăn đến nay đã thành một thương hiệu hạt điều Bình Phước nổi tiếng khắp trong và ngoài nước.

Các sản phẩm chiến lược của Bazan

  1. Hạt điều rang muối;
  2. Hạt điều rang nguyên vị;
  3. Bột hạt điều;
  4. Hạt điều nhân trắng;

Đặc biệt, hạt điều rang muối là sản phẩm chủ chốt của Bazan được chế biến bằng phương pháp rang bằng máy bán thủ công (dùng nhiệt rang bằng than củi, đảm bảo giữ được hương vị thơm ngon giòn béo của hạt điều). Hạt điều béo bùi, rất là thơm, khi ăn còn cảm nhận được vị muối mặn mặn do được rang qua muối, làm kích thích hương vị. Hạt điều được chế biến bằng muối tinh khiết có thể ăn ngay say khi được rang chín.


Gía bán tham khảo: 150.000 VNĐ

Link mua hàng: https://hatdieubazan.com/

Hạt điều rang muối BaZan ảnh 1
Hạt điều rang muối BaZan
Hạt điều rang muối BaZan ảnh 2
Hạt điều rang muối BaZan
Chính vì những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe cũng như hương vị thơm ngon, hấp dẫn, cho nên hạt điều rang muối được rất nhiều người yêu thích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .