Top 5 hệ thống nhà thuốc lớn và uy tín nhất tại Việt Nam

55

Hiện nay, các nhà thuốc tư nhân mọc lên như nấm khiến cho khách hàng băn khoăn, không biết lựa chọn đâu là nơi mua thuốc tốt nhất. Mỗi hiệu thuốc đều có hàng trăm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà thuốc FPT Long Châu

Trực thuộc Công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT – thành viên Tập đoàn FPT, hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín tại Việt Nam. Với hơn 1000 Nhà thuốc tại hơn 63 tỉnh thành (cuối năm 2022), FPT Long Châu chuyên cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, tiêu dùng hàng ngày,.... Tất cả các Nhà thuốc trực thuộc hệ thống đều đạt chuẩn Thực hành thuốc tốt – GPP, với đội ngũ dược sĩ có chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Cam kết tư vấn cho khách hàng theo tiêu chí 4 đúng:

  • Đúng thuốc
  • Đúng liều
  • Đúng cách
  • Đúng giá

Tất cả thuốc và sản phẩm tại chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu đều được nhập từ chính hãng, được kiểm soát chất lượng theo quy trình chặt chẽ và bán đúng với giá niêm yết. Nhà thuốc FPT Long Châu không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ từ những điều nhỏ nhất, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, đem lại sự hài lòng nhất cho Quý khách.

  • Nhà thuốc chính hãng: Sở hữu danh mục thuốc chính hãng vừa đa dạng, phong phú lại vừa chuyên sâu.
  • Chuyên thuốc theo toa: Long Châu có đầy đủ các loại thuốc để có thể đáp đứng đầy đủ nhu cầu của người dùng.
  • Dược sĩ tư vấn tại chỗ: Với kinh nghiệm và chuyên môn cao với 4 tiêu chí: đúng thuốc, đúng liều, đúng cách và đúng giá.
  • Mua lẻ với giá sỉ: Sản phẩm đúng chất lượng với giá thấp hơn so với thị trường chung, tương đương với giá bán sỉ.
  • Giao hàng tận nơi: Giao hàng cực nhanh trong khu vực Tp.HCM và chuyển hàng đến tận nhà tại các tỉnh thành khác.
  • Đổi trả nguyên giá: Chỉ cần đọc SĐT hoặc giữ lại hóa đơn, bạn sẽ được đổi trả / hoàn tiền đã mua trong vòng 30 ngày.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 379-381 Hai Bà Trưng, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline miễn cước: 1800 6928

Số điện thoại: (028)73023456

Email: sale@nhathuoclongchau.com.vn

Website: https://nhathuoclongchau.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

Nhà thuốc gần nhất: https://fpt-longchau.co/DiaChi

Shopee: https://shopee.vn/nhathuoclongchau47

Nhà thuốc FPT Long Châu ảnh 1
Nhà thuốc FPT Long Châu
Nhà thuốc FPT Long Châu ảnh 2
Nhà thuốc FPT Long Châu
Top 1
(có 0 lượt vote)

Pharmacity

Năm 2008, khi làm việc tại Công ty Chứng khoán Hồ Chí Minh (HSC), Chris Blank, người đồng sáng lập chuỗi nhà thuốc bán lẻ Pharmacity, nhận thấy người Việt có thói quen đến quầy thuốc truyền thống để mua thuốc thay vì đi khám tại bệnh viện. Vì thế, một chuỗi nhà thuốc cung cấp các với sản phẩm, dịch vụ chất lượng và đáng tin cậy sẽ là vô cùng hữu ích với người Việt Nam. Mấy năm sau đó, chứng kiến sự vươn lên của các siêu thị điện máy, cửa hàng tiện lợi trên khắp Việt Nam, Chris Blank nhận định việc áp dụng mô hình thương mại hiện đại này tại Việt Nam sẽ giúp người dân được sử dụng các dược phẩm có chất lượng tốt, với nguồn gốc rõ ràng, đáng tin cậy. Chính vì vậy vào năm 2011, Chris Blank và hai cộng sự ở HSC đã thành lập Pharmacity, chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Với mục tiêu mang tới khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng cao, tại Pharmacity, tất cả các sản phẩm đều được nhập trực tiếp từ các nhà phân phối và nhà sản xuất được ủy quyền thay vì nhập từ các nhà bán buôn hoặc bán lẻ không có giấy phép chính thống.


Pharmacity cung cấp đa dạng sản phẩm tại các nhà thuốc trong hệ thống, với 7.800 mặt hàng, bao gồm thuốc, vitamin, thực phẩm chức năng cũng như các sản phẩm tiêu dùng đến từ thương hiệu riêng của Pharmacity cùng hàng trăm nhà cung cấp trong nước và trên thế giới. Với đội ngũ hơn 4.900 dược sĩ có chuyên môn, mỗi nhà thuốc Pharmacity luôn lấy phương châm phục vụ tận tâm, tư vấn và hướng dẫn cho khách hàng mọi nhu cầu chăm sóc cũng như bảo vệ sức khỏe.


Trải qua một thập kỷ kể từ khi thành lập, Pharmacity đã thực hiện được mục tiêu ban đầu là trở thành chuỗi nhà thuốc tiện lợi. Kết quả của những nỗ lực trên đã giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức để lựa chọn và mua sản phẩm mình cần mà không bị giới hạn về địa lý. Cho tới thời điểm hiện tại, Pharmacity là chuỗi nhà thuốc hiện đại nhất Việt Nam với 1.017 cửa hàng trên toàn quốc (tính đến ngày 31/12/2022). Khi tới các cửa hàng, người tiêu dùng sẽ được các dược sĩ có chuyên môn cao, am hiểu về sản phẩm tư vấn và hỗ trợ một cách tận tâm nhất trong suốt quá trình mua hàng. Đến cuối năm 2025, công ty đặt mục tiêu mở 5.000 nhà thuốc trên toàn quốc, tạo điều kiện cho 50% dân số có thể tiếp cận các nhà thuốc của Pharmacity chỉ trong vòng 10 phút đi xe. Trong năm năm tới, công ty đặt mục tiêu phát triển hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe, tích hợp hoạt động kinh doanh bán lẻ truyền thống của Pharmacity với các dịch vụ y tế, sản phẩm bảo hiểm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe chính.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở: 248A Nơ Trang Long, P.12, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 1800 6821.

Email:cskh@pharmacity.vn

Website: https://www.pharmacity.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PharmacityVN

Hệ thống nhà thuốc: https://www.pharmacity.vn/he-thong-cua-hang/

Shopee: https://shopee.vn/pharmacity0505

Pharmacity ảnh 1
Pharmacity
Pharmacity ảnh 2
Pharmacity
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phano Pharmacy

Năm 2007 đánh dấu bước ngoặc trọng đại với việc thành lập công ty CP Dược phẩm Phano. Nhà thuốc Phano đã có mặt tại các hệ thống phòng khám và bệnh viện, tiên phong với mô hình nhà thuốc bên trong siêu thị, trung tâm thương mại.
Suốt một thời gian dài Phano luôn dẫn đầu trong thị trường bán lẻ dược phẩm với chuỗi Hệ thống hơn 60 nhà thuốc chuẩn mực có mặt khắp các tỉnh thành. Cho đến nay mục tiêu của Phano là củng cố & phát triển bền vững và đang hợp tác cùng mô hình khám chữa bệnh từ xa, hoàn thiện hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cộng đồng.


Phano Pharmacy luôn hướng đến biểu tượng nhà thuốc chuẩn mực nhất. Cùng với quy trình chọn lọc sản phẩm đúng chất lượng, đúng giá, Phano Pharmacy luôn có đội ngũ dược sĩ với chuyên môn cao tư vấn đúng thuốc, đúng liều, đúng cách cho khách hàng và khả năng áp dụng kỹ thuật công nghệ hiện đại để quản lý thông tin khoa học nhằm chăm sóc sức khỏe cộng đồng một cách chuyên nghiệp.


Trong bối cảnh chuyển đổi công nghệ số, Phano Pharmacy đã cho ra mắt nền tảng thương mại điện tử Phano Link dành cho những khách hàng mua hàng online. Mục tiêu của Phano Pharmacy là phát triển bền vững thông qua mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Mỗi khách hàng đến với hệ thống này đều sẽ được phục vụ, hỗ trợ hết mình. Dù không được đầu tư mạnh mẽ như các chuỗi nhà thuốc trên, Phano Pharmacy vẫn khẳng định được vị thế với dịch vụ bán hàng tốt, sản phẩm đa dạng, chất lượng và giá bán cạnh tranh. Phano Pharmacy luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng với chính sách đổi trả rõ ràng, minh bạch.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 09 Hồ Biểu Chánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 1800 6768

Email: contact@phanopharmacy.com

Website: https://phanopharmacy.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Phanopharmacychain

Shopee: https://shopee.vn/phanopharmacy.ec

Phano Pharmacy ảnh 1
Phano Pharmacy
Phano Pharmacy ảnh 2
Phano Pharmacy
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà thuốc An Khang

Nhà thuốc An Khang - thành viên của tập đoàn Thế Giới Di Động (MWG) là một trong những chuỗi bán lẻ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hơn 20 năm tận tâm phục vụ. Chuỗi nhà thuốc An Khang (tiền thân là nhà thuốc Phúc An Khang) được thành lập năm 2002. Năm 2017 nhà thuốc Phúc An Khang chính thức là thành viên của Thế Giới Di Động với 14 nhà thuốc tại TP. Hồ Chí Minh và đổi tên thành Nhà thuốc An Khang với bộ nhận diện thương hiệu mới thuộc Thế Giới Di Động, đến nay hệ thống đã có hơn 500 nhà thuốc đạt chuẩn GPP rải khắp các tỉnh thành Bắc - Trung - Nam.


Nhà thuốc An Khang chuyên cung cấp đa dạng các loại dược phẩm, sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm cùng nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, tiêu dùng hàng ngày,....Mong muốn được chăm sóc, phục vụ sức khỏe cộng đồng với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý với đội ngũ dược sỹ chuyên môn cao, đáng tin cậy. Nhà thuốc An Khang đặc biệt quan tâm đến chất lượng của đội ngũ dược sĩ. Ngoài năng lực chuyên môn, dược sĩ sẽ được đào tạo về kỹ năng bán hàng, tư vấn và kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh. Sự chỉn chu trong khâu đào tạo đã giúp nhà thuốc An Khang chiếm trọn cảm tình và trở thành lựa chọn đáng tin cậy của khách hàng. Tất cả các Nhà thuốc trực thuộc hệ thống đều đạt chuẩn Thực hành thuốc tốt – GPP, với đội ngũ dược sĩ có chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Cam kết phục vụ theo 4 tiêu chí:

  • Đủ thuốc bạn cần
  • Nguồn gốc rõ ràng
  • Tận tình tư vấn
  • An tâm về giá

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: 128, Trần Quang Khải, P.Tân Định, Quận.1, TP.HCM.
  • Địa chỉ liên hệ: Toà nhà MWG, Lô T2-1.2, Đường D1, Khu Công Nghệ Cao, P. Tân Phú, Quận 9, TP.HCM.

Email: lienhe@nhathuocankhang.com.

Website: https://www.nhathuocankhang.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaThuocAnKhangcom

Hệ thống nhà thuốc: https://www.nhathuocankhang.com/he-thong-nha-thuoc

Nhà thuốc An Khang ảnh 1
Nhà thuốc An Khang
Nhà thuốc An Khang ảnh 2
Nhà thuốc An Khang
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà thuốc Eco Pharma

Hệ thống nhà thuốc ECO thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO là chuỗi nhà thuốc đầu tiên tại Việt Nam đạt đủ 3 tiêu chuẩn: WHO-GSP, GDP và GPP với đội ngũ Dược sĩ tư vấn giàu kinh nghiệm, nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và phân phối các dòng sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Sản phẩm của ECO có mặt tại hơn 20.000 nhà thuốc trải dài khắp 63 tỉnh thành và được sử dụng tại 100 bệnh viện (tuyến Trung ương, Sở, Huyện, Xã…) trên toàn quốc, Trang thương mại điện tử www.ecogreen.com.vn với quy trình đặt hàng, thanh toán dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện đáp ứng nhu cầu mua sắm và chăm sóc sức khỏe toàn diện của khách hàng trên cả nước. Dịch vụ giao hàng uy tín và chuyên nghiệp.


ECO có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho khách hàng về các vấn đề sức khỏe, bệnh lý bên cạnh các thắc mắc về sản phẩm. Hệ thống thẻ khách hàng thân thiết của ECO mang đến nhiều tiện ích và quyền lợi cộng thêm cho khách hàng như: tích điểm đổi quà, ưu đãi chăm sóc sức khỏe, thanh toán trực tuyến, tra cứu điểm hoặc lịch sử mua hàng, rút thăm may mắn với nhiều giải thưởng giá trị...

  • Sản phẩm của ECO được phân phối tại hơn 20.000 nhà thuốc trải dài khắp 63 tỉnh thành.
  • Sản phẩm của ECO đã có mặt trong 100 bệnh viện (tuyến Trung ương, Sở, Huyện, Xã…) trên toàn quốc.
  • Sản phẩm của ECO được hàng triệu khách hàng lựa chọn và tin dùng.
  • Hệ thống nhà thuốc ECO là chuỗi nhà thuốc đầu tiên tại Việt Nam đạt đủ 3 tiêu chuẩn: WHO-GSP, GDP và GPP.
  • ECO cung ứng các sản phẩm chất lượng tốt, giá hợp lý với đội ngũ Dược sĩ tư vấn giàu kinh nghiệm và nhân viên bán hàng chuyên nghiệp.
  • Nhiều chương trình chăm sóc khách hàng với các tiện ích và quyền lợi cộng thêm cho người tiêu dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 148 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM - ĐT: +84 28 62936 630 - Fax: +84 28 62937 051
  • 180 Trường Chinh, phường Khương Thượng, quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Hệ thống nhà thuốc: https://ecopharma.com.vn/vn/he-thong-ban-le

Website: https://ecopharma.com.vn/

Nhà thuốc Eco Pharma ảnh 1
Nhà thuốc Eco Pharma
Nhà thuốc Eco Pharma ảnh 2
Nhà thuốc Eco Pharma
Chọn hệ thống nhà thuốc lớn, uy tín sẽ giúp bạn an tâm hơn khi mua sắm. Ngoài tiêu chí về sản phẩm và giá thành, nên đánh giá cách phục vụ, tư vấn của đội ngũ dược sĩ. Bởi việc nắm rõ về loại thuốc và cách sử dụng sẽ giúp bạn dùng thuốc đúng cách, đồng thời phát hiện sớm tác dụng phụ và các vấn đề bất thường.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .