Top 4 Hồ bơi sạch và đẹp nhất quận 12, TP. HCM

4204

Bơi lội được biết đến môn thể thao năng động có tác dụng tích cực hoạt động của cơ thể như hệ cơ, hệ hô hấp và hệ tuần hoàn, là một trong những phương...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Greenpool - Hồ Bơi Xanh

Hồ Bơi xanh (Greenpool) - bạn có tò mò về cái tên gọi này? Là bể bơi nước nóng, nhiệt độ nước điều chỉnh theo thời tiết, Hồ Bơi xanh tự tin với chất lượng nước hàng đầu, cơ sở vật chất hiện đại. Hồ Bơi xanh được thiết kế với nhiều hạng mục phục vụ cho tất cả các khách hàng, bao gồm bể bơi tập luyện và khu bể dành cho trẻ em. Vì trang bị hệ thống lọc nước hiện đại bằng công nghệ ozone cho nên nước bể bơi rất sạch sẽ và an toàn không hề có mùi của các loại hóa chất.


Greenpool đi đầu trong khu vực quận 12, TP. HCM trong việc cung cấp các dịch vụ đa dạng liên quan đến khai thác hồ bơi, bao gồm: Bơi tự do, Dạy bơi, Aqua Fitnesss, huấn luyện cứu nạn... Greenpool cung cấp các khóa học bơi theo từng nhu cầu cụ thể cho cá nhân và trường học. Ngoài ra, Greenpool cũng cho thuê hồ bơi để tổ chức party và sự kiện nhỏ.


Đi bơi ở Greenpool với những trải nghiệm thoải mái, bình dân:

  • Không qui định bắt buộc mặc đồ bơi.
  • Giá vé hợp lý 30.000đ/vé (đồng giá người lớn và trẻ nhỏ, có thể mua combo 15 vé giá 300.000đ để tiết kiệm hơn).
  • Các bé dưới 3 tuổi được miễn phí vé bơi.
  • Hồ có mái che nắng giảm bớt sự cháy da.
  • Có bán dụng cụ bơi và cho thuê dụng cụ bơi với giá bình dân phục vụ khách.
  • Miễn phí gửi xe.
  • Có nhận dạy bơi theo lớp, khóa với huấn luyện viên bơi chuyên nghiệp với giá bình dân.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 39 Đường TL 43, Khu phố 1, P. Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM

Điện thoại: 0981 922 449(cô Hảo)

Webiste: https://hoboixanh.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/GreenpoolQ12

Email: psk.greenpool@gmail.com

Giờ mở cửa: 6:00 - 20:00 hàng ngày

Greenpool - Hồ Bơi Xanh ảnh 1
Greenpool - Hồ Bơi Xanh
Greenpool - Hồ Bơi Xanh ảnh 2
Greenpool - Hồ Bơi Xanh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hồ Bơi Tô Ký

Từ khi đi vào hoạt động, Hồ Bơi Tô Ký luôn được đánh giá là một trong những bể bơi tốt nhất tại khu vực quận 12, TP. HCM. Hồ Bơi Tô Ký rất an toàn và sạch sẽ, sẽ là không gian tuyệt vời cho gia đình bạn đi bơi hàng tuần, đem lại giây phút sảng khoái cho cả nhà.


Hồ Bơi Tô Ký là một hồ bơi rất an toàn và sạch sẽ, là địa chỉ sở hữu không gian tuyệt vời cho gia đình bạn đi bơi hàng tuần, đem lại giây phút sảng khoái cho cả nhà. Hồ Bơi Tô Ký được rất nhiều gia đình lựa chọn cho con em đến bơi lội, học bơi và cũng đã được nhiều bạn đánh giá, phản hồi rất tích cực trong các bể bơi tại quận 12, TP. HCM.

.

Khi đến với Hồ Bơi Tô Ký, bạn được bơi trong làn nước trong xanh ấm áp luôn đảm bảo nhiệt độ phù hợp với cả người già và trẻ nhỏ. Được hướng dẫn, chỉ bảo nhiệt tình từ các huấn luyện viên chuyên nghiệp có bằng cấp và kinh nghiệm lâu năm trong việc giảng dạy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 559 Tô Ký, P. Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM

Điện thoại: 0988 987 487

Facebook: https://www.facebook.com/hoboitoky

Giờ mở cửa: 6:00 - 18:15

Hồ Bơi Tô Ký ảnh 1
Hồ Bơi Tô Ký
Hồ Bơi Tô Ký ảnh 2
Hồ Bơi Tô Ký
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hồ Bơi Thái An

Hiện nay, tỉ lệ người biết bơi ở Việt Nam ước tính chỉ khoảng 30%. Trong khi đó, Việt Nam vốn sông ngòi dày đặc, đường bờ biển trải dài từ Bắc tới Nam. Đồng nghĩa với việc 70% dân số luôn trong tình trạng có nguy cơ cao khi tiếp xúc với nước. Chính vì vậy, Hồ Bơi Thái An ra đời với sứ mệnh cung cấp dịch vụ hồ bơi cũng như huấn luyện những kỹ năng về bơi lội đến càng nhiều người càng tốt, nhằm trang bị cho mọi người sự phòng hộ cơ bản khi gặp phải nguy hiểm với nước hoặc ít nhất là xoay xở với thời gian để chờ cứu hộ.


Mùa hè oi bức đến rồi, bạn còn chần chừ gì mà chưa xếp lịch ghé Hồ Bơi Thái An để hòa mình vào làn nước xanh mát, xua tan đi sự bức bối của nắng nóng? Hồ Bơi Thái An luôn làm mới mình mang đến những dịch vụ ngày càng hoàn thiện với mức giá hợp lý nhất để có thể mang đến cơ hội cho nhiều khách hàng hơn. Ngoài ra, đội ngũ giảng viên dạy bơi Thái An luôn dành trọn nhiệt huyết và cái tâm của mình vào giảng dạy, nhằm mang đến những buổi học bơi thoải mái và vui vẻ nhất. Giúp học viên trở nên tự tin và yêu thích bơi lội. Hơn hết là biết yêu bản thân, bảo vệ chính mình và những người xung quanh.


Những lợi ích tuyệt vời của Hồ Bơi Thái An đem đến cho bạn:

  • Đẹp từ hình thức cho đến chất lượng dịch vụ.
  • Khi bước vào bể bơi bạn sẽ bị ấn tượng bởi một không gian xanh thoáng và đẹp.
  • Diện tích bể bơi rộng tạo nên một sự trải nghiệm tuyệt vời và thoải mái.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ và chỉ bảo khi cần.
  • Phòng gửi đồ và phòng tắm tráng an toàn tiện nghi, sạch sẽ.
  • Công nghệ xử lý nước hiện đại giúp bể nước luôn trong và xanh không bị ám mùi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1/45A Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM

Điện thoại: 0908 928 617 - 0932 676 306

Website: http://hoboithaian.com/

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067253580634

Email: thaohmon88@gmail.com

Hồ Bơi Thái An ảnh 1
Hồ Bơi Thái An
Hồ Bơi Thái An ảnh 2
Hồ Bơi Thái An
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hồ Bơi Vườn An Nhiên Coffee

Độc lạ tại quận 12 - TP. HCM, mô hình quán Coffee hết hợp Hồ Bơi, vừa có Nhà hàng ăn uống vừa có khách sạn kế bên, quá tiện lợi cho 1 khu phức hợp vui chơi, ăn uống và nghĩ dưỡng, tại sao không đến trãi nghiệm chứ nhỉ? Đúng vậy, Vườn An Nhiên Coffee chính là địa điểm tiếp theo mà Alltop gọi ý đến bạn.


Hồ Bơi Vườn An Nhiên Coffee là sự kết hợp vô cùng độc đáo giữa không gian của quán cafe với hồ bơi, nếu bạn thích vừa uống cafe vừa bơi thì hãy đến Vườn An Nhiên Coffee.Tại đây bạn cùng gia đình sẽ có không gian thư giãn, nhâm nhi ly cafe buổi sáng, chia sẻ những điều trong cuộc sống trong khi lũ trẻ thì nô đùa giữa làn nước trong vắt.


Hồ Bơi Vườn An Nhiên Coffee luôn là không gian lý tưởng cho mỗi gia đình vào dịp cuối tuần, nằm trên con đường Hà Huy Giáp - Quận 12. Tại đây có môi trường hồ bơi đạt chuẩn, thiết kế sang trọng, đẹp mắt và thiên hướng gần gũi với thiên nhiên. Chất lượng nguồn nước luôn được đảm bảo và nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm như nhà hàng ăn với set menu ẩm thực phong phú. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 485 Hà Huy Giáp, P. Thạnh Xuân, Quận 12, TP. HCM

Điện thoại: 0906 113 456 - 0938 113 111

Facebook: https://www.facebook.com/vuonannhiencoffee/

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Hồ Bơi Vườn An Nhiên Coffee ảnh 1
Hồ Bơi Vườn An Nhiên Coffee
Hồ Bơi Vườn An Nhiên Coffee ảnh 2
Hồ Bơi Vườn An Nhiên Coffee
Nếu bạn đang ở quận 12, TP. HCM và muốn đưa con mình đến những không gian sạch đẹp, lành mạnh cho cả gia đình bơi lội thì hãy ghé thăm các địa điểm trên nhé. Bơi lội luôn là môn thể thao hữu ích và không thể thiếu cho trẻ nhỏ đấy các phụ huynh nha!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .