Top 11 Studio cho thuê váy cưới đẹp và uy tín nhất TP. Biên Hoà, Đồng Nai

11456

Cưới xin là sự kiện trọng đại của cả đời người. Vì thế ai cũng có xu hướng tìm kiếm những gì tốt đẹp nhất, phù hợp nhất sử dụng cho ngày này. Một trong...xem thêm ...

Top 0
(có 3 lượt vote)

Cung điện Áo cưới - Tuấn Ninh Bridal

Bất kì người con gái nào cũng đều mong muốn mình thật sự lộng lẫy và nổi bật trong ngày cưới trọng đại. Lựa chọn chiếc váy cưới phù hợp để khoác lên mình luôn là điều mà các nàng cân nhắc, đắn đo. Với sự đẳng cấp, sang trọng, Cung điện Áo cưới - Tuấn Ninh Bridal từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của những cặp đôi khi lựa chọn thuê váy cưới tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai.


Mọi cô gái khi đến với Tuấn Ninh Bridal đều có một mong ước "Mình sẽ hoá thân thành bông hoa đẹp nhất trong ngày trọng đại". Thế nhưng, một chiếc váy cưới đẹp không phải đều phù hợp với tất cả, vì vậy Tuấn Ninh Bridal tự tin có thể mang lại những thiết kế váy cưới trong mơ phù hợp với từng sở thích, mong muốn và nguyện vọng của các nàng dâu. Một khi đến với nơi này, đảm bảo các cô dâu sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những bộ váy cưới lung linh, đủ sắc màu, đẹp đến mức hoàn hảo và chắc hẳn sẽ không thể nào rời khỏi Tuấn Ninh Bridal. Không quá rườm rà hay cầu kỳ, các mẫu thiết kế tại Tuấn Ninh Bridal nổi bật bởi sự đơn giản đầy quyến rũ, tinh tế, form dáng ôm khít, nhẹ nhàng.


Cho dù bạn là cô dâu béo hay gầy, thấp hay cao khi khoác lên mình bộ áo cưới màu trắng thì bạn sẽ là công chúa của chính câu truyện tình yêu của mình. Thật may mắn cho Tuấn Ninh Bridal khi được ghi lại những giây phút thiêng liêng và lung linh nhất này. Khoảnh khắc mà tất cả mọi người đều mong muốn nhất trong cuộc đời!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1330 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0943 102 039 - 0903 302 225 - 0933 225 211
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071201536779

Cung điện Áo cưới - Tuấn Ninh Bridal ảnh 1
Cung điện Áo cưới - Tuấn Ninh Bridal
Cung điện Áo cưới - Tuấn Ninh Bridal ảnh 2
Cung điện Áo cưới - Tuấn Ninh Bridal
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thái Bridal Studio

Không chỉ có áo dài, ngày vu quy trọng đại nhất đời của các cô dâu Việt còn trở nên thu hút hơn nhờ những bộ váy cưới lung linh, lộng lẫy. Thay vì kiểu váy truyền thống kín đáo như thời các bà các mẹ, cô dâu hiện đại ngoài kiểu váy nhẹ nhàng, ngọt ngào thì các nàng còn có xu hướng chưng diện thiết kế táo bạo, có khả năng làm nổi bật đường cong và vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm. Với sự đẳng cấp và sang trọng hơn 30 năm, Thái Bridal Studio từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của những cặp đôi khi lựa chọn thuê váy cưới tại Biên Hòa, Đồng Nai.


Những ai đã được mặc thử chiếc váy cưới của Thái Bridal Studio đều có thể nhận thấy, các thiết kế luôn thể hiện sự độc đáo, sáng tạo trong thời trang. Từ mẫu váy cưới ren được thiết kế dài tay kín đáo giúp che đi những khuyết điểm cơ thể và những viên đá đính trên thân áo làm tôn lên sự sang trọng lộng lẫy cùng vẻ đẹp nổi bật, hoàn hảo nhất của cô dâu. Cho đến mẫu váy cưới xẻ tà quyến rũ, gợi cảm, những khoảng hở tinh tế khoe được cả làn da trắng nõn, mịn màng vạn người mê và đặc biệt người mặc cũng dễ di chuyển trong buổi tiệc. Kết hợp chất liệu cao cấp và form dáng cực chuẩn có trong những chiếc váy của Dòng váy Luxury sịn xò nhà Thái Bridal Studio. Tất cả đều sẽ khiến khách mời choáng ngợp khi bạn xuất hiện trong chiếc váy trắng thướt tha, xinh đẹp như công chúa đấy!


Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp trẻ và năng động, với kinh nghiệm tư vấn hàng trăm cặp cô dâu chú rể mỗi năm tại Thái Bridal Studio, hứa hẹn luôn sẵn lòng đáp ứng hoàn hảo hơn mong đợi mọi nhu cầu của bạn. Đến ngay Thái Bridal Studio để tận hưởng khoác lên người chiếc váy lộng lẫy xuất sắc trong ngày trọng đại.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 Trần Quốc Toản, P.Bình Đa, TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0937 146 167

Facebook: https://www.facebook.com/THAIBridal/

Thái Bridal Studio ảnh 1
Thái Bridal Studio
Thái Bridal Studio ảnh 2
Thái Bridal Studio
Top 2
(có 0 lượt vote)

ZUNI Studio

Là một cái tên nổi bật trong danh sách, ZUNI Studio chính xác là điểm đến mà bạn luôn tìm kiếm. Đến với ZUNI Studio bạn sẽ được hoá thân thành công chúa với tất cả những mẫu thiết kế vô cùng sang trọng, đẳng cấp… tạo điểm nhấn riêng thể hiện tính cách của mỗi nàng Dâu.


Luôn thấu hiểu rằng, váy cưới đẹp nhất không phải là chiếc váy đắt tiền mà là chiếc váy làm tôn lên vẻ đẹp và che đi khiếm khuyết của mình. ZUNI Studio luôn chọn ra chiếc váy phù hợp nhất cho cô dâu với chi phí hợp lý nhất. Váy nhà ZUNI nổi tiếng với chiếc eo nhỏ gọn, cùng form dáng nổi bật nhờ luôn cập nhập thiết kế mới cùng với chất liệu cao cấp, bên cạnh đó là kỹ thuật dựng form cẩn thận khiến váy ZUNI có thể giúp các cô dâu che lấp hoàn toàn khuyết điểm ở các phần như bắp tay, vóc dáng hay vòng eo chưa được thon gọn.


Đặc biệt, một khi đến với ZUNI Studio, cô dâu sẽ cảm nhận được hài lòng không chỉ đến từ nhiều mẫu váy cưới đa dạng mà còn được đội ngũ stylist nhiệt tình giúp bạn tìm được chiếc váy cưới hoàn hảo.


Thanh Xuân của mỗi người con gái lúc đẹp và rạng rỡ nhất là lúc được mặc trên mình một chiếc váy cưới mình thích, tự hào nhất là chọn được đúng người mình thương và vừa vặn người đó cũng thương mình. Thật là tuyệt vời khi gặp đúng người - Đúng thời điểm! Hãy ghé ZUNI Studio để lựa chọn cho mình mẫu váy cưới mơ ước nhé


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 417 Nguyễn Ái Quốc, Phường Hố Nai, TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0933 097 954 - 0896 888 954

Facebook: https://www.facebook.com/zunistudio/

ZUNI Studio ảnh 1
ZUNI Studio
ZUNI Studio ảnh 2
ZUNI Studio
Top 3
(có 3 lượt vote)

Hip Bridal

Được khoác lên mình bộ váy cưới trắng bồng bềnh và trở thành tâm điểm của sự chú ý trong ngày trọng đại là ước mơ của mọi các cô gái. Khi thuê váy cưới cho ngày cưới, bạn nên chọn những chiếc váy cầu kỳ, được thiết kế sang trọng. Ngày cưới là ngày trọng đại nhất cuộc đời. Việc chọn váy cưới như thế nào có ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng và cảm xúc của bạn trong ngày này. Sẽ rất tuyệt nếu cả cô dâu và chú rể tương lai cùng nhau chọn ra chiếc đầm cưới ưng ý nhất. Và Hip Bridal là một địa chỉ thuê váy cưới được nhiều cô dâu tại Biên Hòa lựa chọn.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực ngành cưới, Hip Bridal sẽ tư vấn cho các bạn về cách chọn váy cưới sao cho phù hợp với từng vóc dáng và tính cách để luôn chiều lòng được những khách hàng khó tính nhất.


Ngoài ra khi đến với Hip Bridal, bạn sẽ vô cùng yên tâm vì cửa hàng luôn đưa ra những tiêu chuẩn cao:

  • Váy mới đẹp, chỉ từ 1-3 lần nước
  • Váy xu hướng, Chọn lọc cực kì cao
  • Mẫu thực tế, không ảo - sai lệch so với bên ngoài
  • Cập nhật liên tục, theo từng tháng - đón đầu xu hướng
  • Hỗ trợ váy cưới Size lớn, Vest lớn...
  • Đặc Biệt có mẫu Giới Hạn.
  • Tone màu chủ đạo của từng năm, kiểu dáng từng thời điểm
  • Đặc biệt giá thành luôn ở mức thấp hơn so với thị trường
  • Nói không với trang phục quá lâu, quá lỗi mốt
  • Hỗ trợ thanh toán tốt nhất
  • Giá có thể rẻ - Chất Lượng không hề rẻ

Với Hip, thì mỗi chiếc váy cưới mang sứ mệnh đều tuyệt đẹp, phù hợp với nhiều cô dâu với phong cách khác nhau, riêng bạn yêu thích vẻ đẹp của chiếc váy nào hãy đặt lịch hẹn để ghé Hip cùng tìm hiểu, chia sẻ và thử các mẫu váy nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 69/22A Hẻm 1190, gần đối diện 7B, Nguyễn Ái Quốc, Tân Phong, TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0333.137.666

Facebook: https://www.facebook.com/hipbridal/

Hip Bridal ảnh 1
Hip Bridal
Hip Bridal ảnh 2
Hip Bridal
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bích Đỗ Bridal

Đến với áo cưới Bích Đỗ Bridal, bạn yên tâm về mẫu thiết kế áo cưới đẹp nhất. Rất nhiều mẫu áo cưới cho các cô gái trở thành cô dâu tỏa sáng nhất, đẹp nhất trong ngày cưới của họ. Cùng với đội ngũ chụp hình cưới, trang điểm chuyên nghiệp và những mẫu áo cưới cao cấp Bích Đỗ Bridal sẽ tư vấn, hỗ trợ bạn trong việc chọn ra hoặc thiết kế riêng mẫu áo cưới tuyệt vời phù hợp nhất với vóc dáng và phong cách của bạn để có những bức ảnh tuyệt đẹp và lãng mạn.

Luôn lấy tính chỉn chu và sự chu đáo làm ưu tiên hàng đầu để tạo nên vẻ ngoài xinh đẹp nhất dành cho các nàng dâu trong ngày hạnh phúc. Những thiết kế váy cưới của Bích Đỗ Bridal mang phong cách nhẹ nhàng, sang trọng và tinh tế. Chất liệu vải được chọn lựa kỹ càng cùng form dáng váy cưới được thiết kế để phù hợp với vóc dáng của các cô dâu Việt Nam tạo nên sự hài hoà vừa đủ mà cũng không kém phần thời thượng. Kết hợp thêm những phụ kiện đi kèm: vương miện, kẹp tóc, khăn voan,… nàng dâu sẽ nổi bật hơn trong váy cưới.


"Mọi sự chờ đợi sẽ luôn là xứng đáng khi em gặp đúng người. Và ngày trọng đại ấy, em sẽ trở thành nàng công chúa, xinh đẹp trong chiếc váy cưới lấp lánh và mỉm cười hạnh phúc bên người mình thương", Bích Đỗ Bridal sẽ giúp bạn trở thành cô dâu xinh đẹp và lộng lẫy nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 506 Phạm Văn Thuận, P Tam Hiệp, TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0842 243 993 - 025 1381 1215

Facebook: https://www.facebook.com/BICHBRIDAL/

Bích Đỗ Bridal ảnh 1
Bích Đỗ Bridal
Bích Đỗ Bridal ảnh 2
Bích Đỗ Bridal
Top 5
(có 0 lượt vote)

LuanVu Wedding House

"Tình yêu đến từ những khoảng khắc dù là nhỏ nhất, cũng có thể là một sự tình cờ của số phận người ta gọi đó là Định Mệnh". Nếu đã là định mệnh thì sẽ mãi ở bên nhau. Chắc hẳn đã có không ít lần bạn xúc động trước khoảnh khắc chú rể bật khóc khi lần đầu nhìn thấy cô dâu của mình trong bộ váy cưới trắng tinh khôi đầy lộng lẫy ngày hôn lễ trọng đại. Có lẽ bộ VÁY CƯỚI chính là minh chứng cho thấy ước mơ về chung một nhà bấy lâu của chú rể cuối cùng cũng trở thành hiện thực và hãy để LuanVu Wedding House - gợi ý tiếp theo của Alltop, giúp hiện thực ấy của bạn trở nên hoàn hảo hơn nữa nhé!


Một khi đến với nơi này, đảm bảo các cô dâu sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những bộ váy cưới lung linh, đủ kiểu dáng, đẹp đến mức hoàn hảo và chắc hẳn sẽ không thể nào rời khỏi LuanVu Wedding House nếu như chưa thuê được một bộ váy cưới nào ở đây.


Giữa thay đổi của hiện đại thay thế những thứ cổ xưa tráng lệ trong vòng chảy thời gian. Nhưng váy cưới xòe bồng bềnh vẫn không đánh mất đi chỗ đứng của mình. Tuy trước đây, khi diện váy cô dâu phải mặc thêm từng váy bên trong khá bất tiện cho việc đi lại vì nó quá nặng nề. Nhưng đến nay, với kỹ thuật cắt may phát triển. Những mẫu váy được tạo form bằng nhiều lớp mà không cần tùng bên trong. Chỉ cần thêm 1 chút trễ vai, 1 chút ren - voan nhẹ nhàng ở phần thân và trước ngực cũng đủ tạo nên sự sang trọng, kiêu sa. Và tất cả đều sẽ có tại LuanVu Wedding House.


Nếu trót yêu những mẫu váy cưới nhà LuanVu Wedding House, đừng ngần ngại mà hãy nhanh tay inbox cho studio ngay nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 394/20 Phạm Văn Thuận, P.Trung Dũng, Biên Hòa, Đồng Nai (Gần ngay cây xăng vườn mít - Đối diện quảng trường tỉnh)

Điện thoại: 0779 002 200 - 0944 456 572

Facebook: https://www.facebook.com/LuanVuWeddingHouse/

Mail: Vuluanweddinghouse@gmail.com

LuanVu Wedding House ảnh 1
LuanVu Wedding House
LuanVu Wedding House ảnh 2
LuanVu Wedding House
Top 6
(có 1 lượt vote)

Cúm FOTO (fotographer)

Không khó để gặp những chiếc váy cưới đẹp, nhưng đâu là bộ váy đẹp nhất và phù hợp nhất. Đó có phải là chiếc váy hoành tráng mà mọi người ca tụng hay đó sẽ là chiếc váy tôn hết những ưu điểm cơ thể của cô dâu và phù hợp với không gian tiệc cưới. Nhưng trên hết đó phải là chiếc váy chiếm lĩnh mọi cảm xúc vỡ oà của cô dâu.


Tại Biên Hòa, Đồng Nai, Cúm FOTO (fotographer) sẽ mang đến cho bạn những bộ váy đẹp nhất để có thể lưu lại những cảm xúc tuyệt vời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Chính vì thế, Cúm FOTO chưa bao giờ nằm ngoài danh sách các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Biên Hòa hiện nay.


Nhận lấy vai trò của một người đồng hành đáng tin cậy trong những bước đầu chuẩn bị cho một ngày hạnh phúc. Trên mỗi bộ váy cưới mà Cúm FOTO mang lại kể cả những chi tiết nhỏ đều chứa đựng sự thấu hiểu và tâm huyết của studio đối với từng cô dâu, chú rể. Với sự đa dạng về kiểu dáng và thiết kế, các mẫu váy cưới rất được khách hàng yêu thích. Cô dâu có thể thoải mái lựa chọn phong cách mà mình yêu thích. Từ chiếc váy cúp ngực quyến rũ được xử lý bằng lưới dập ly bồng bềnh, cho tới chiếc váy đuôi cá được thiết kế ôm sát eo và tôn vòng 3 cực kì. Nếu yêu thích nhẹ nhàng thì chiếc váy được thiết kế với chất liệu ren tuyệt đẹp, cùng những điểm nhấn cườm hạt tinh tế, thon gọn vòng eo giúp cô dâu nổi bật và khác biệt hơn. Tất cả sẽ đều tụ hội tại Cúm FOTO cho bạn tha hồ khám phá!


Chắc chắn rồi, được khoác lên mình chiếc váy cưới yêu thích luôn là niềm mơ ước mà các cô gái hằng mơ vào ngày trọng đại. Và một khi tìm đến Cúm FOTO, bạn sẽ thực hiện được niềm mơ ước đó.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 510 Cách Mạng Tháng 8, P Quang Vinh, TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0938 768 078

Facebook: https://www.facebook.com/www.cumfoto.vn/

Cúm FOTO (fotographer) ảnh 1
Cúm FOTO (fotographer)
Cúm FOTO (fotographer) ảnh 2
Cúm FOTO (fotographer)
Top 7
(có 0 lượt vote)

Huy Thái Studio

Huy Thái Studio là thương hiệu áo cưới uy tín được đánh giá cao trong các studio áo cưới ở TP. Biên Hòa. Sở hữu những mẫu váy cưới Luxury đa dạng, đầy màu sắc. Mỗi bộ váy cưới mà Huy Thái Studio mang lại kể cả những chi tiết nhỏ đều chứa đựng sự thấu hiểu và tâm huyết của Huy Thái Studio đối với từng cô dâu, chú rể.


Bên cạnh đó, để có thể đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho mỗi cô dâu, những bộ váy cưới của Huy Thái Studio luôn được chăm chút một cách tỉ mỉ. Những bộ váy cưới chất lượng từ chất liệu, kiểu dáng cho đến từng đường kim mũi chỉ đều được hết sức chú trọng nhằm tạo nên sự hài hoà vừa đủ mà cũng không kém phần thời thượng. Dù bạn chọn mẫu áo đơn giản nhẹ nhàng hay cầu kỳ sang trọng thì Huy Thái Studio sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng có một không hai trong hôn lễ của mình. Và nếu được khoác lên mình chiếc váy cưới độc đáo, đậm phong cách riêng thì các cô dâu không những xinh đẹp, lộng lẫy mà còn vô cùng toả sáng và tự tin thêm bội phần.


Huy Thái Studio luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của khách hàng để từ đó có thể đáp ứng những nhu cầu mà khách hàng đặt ra một cách tốt nhất. Bằng sự phục vụ tận tình và tác phong làm việc chuyên nghiệp, Huy Thái Studio đã thật sự chinh phục được mọi khách hàng, xứng đáng được biết đến như là một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp hàng đầu tại Biên Hòa hiện nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 91 Lý Văn Sâm, TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai ( hẻm 2 xe tải vô được. Đối diện quán ốc Hiếu Long đi vô 50m )

Điện thoại: 0918.851581

Facebook: https://www.facebook.com/huythaistudio/

Huy Thái Studio ảnh 1
Huy Thái Studio
Huy Thái Studio ảnh 2
Huy Thái Studio
Top 8
(có 1 lượt vote)

Joli Bridal

Chiếc váy giúp bạn tự tin tỏa sáng vào ngày cưới và giúp bạn trở thành 1 nàng công chúa lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại. Joli Bridal - một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Biên Hòa, sẽ giúp bạn giải quyết tất cả vấn đề, đánh bay mọi nỗi lo lắng của các cô dâu về vấn đề váy cưới. Vậy một khi đến với Joli Bridal, bạn sẽ tìm thấy những gì?


Luôn nhận được sự tin tưởng của các quý cô khi đặt may & thuê váy cưới tại JOLI, các mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật nhất với form váy ôm khít, nhẹ tênh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những đường nét đẹp nhất, sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày vu quy. Chính vì thế, JOLI tự hào là cửa hàng váy cưới luôn lọt vào mắt xanh của các cô dâu không những xinh đẹp mà còn rất kĩ tính và vô cùng cầu toàn.


Lý do bạn nên chọn JOLI:

  • Sở hữu hàng trăm mẫu váy cưới thiết kế mới nhất, cập nhật xu hướng thời trang cưới liên tục.
  • Sở hữu đội ngũ chuyên viên make up - hair style chuyên nghiệp, giúp cô dâu tỏa sáng lộng lẫy trong từng thước ảnh và ngày trọng đại của mình.
  • Sở hữu đội ngũ photographer chuyên nghiệp, nhiệt tình giúp các cặp đôi lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất.
  • Luôn cập nhật thật nhiều ưu đãi, hỗ trợ các cặp đôi cùng đi qua mùa dịch khó khăn để có được bộ ảnh cưới trọn vẹn nhất, hoàn hảo nhất thay cho lời chúc trăm năm hạnh phúc

Hãy thử trải nghiệm các sản phẩm hiện có tại JOLI và cảm nhận niềm vui, niềm hạnh phúc khi được khoắc lên mình bộ váy mơ ước như trong truyện cổ tích, tự tin sánh bước bên chàng hoàng tử của đời mình bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 0.50 kp3 phường Tam Hoà, Đường Đồng Khởi, TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0967.820.154

Facebook: https://www.facebook.com/PhuocJoli

Joli Bridal ảnh 1
Joli Bridal
Joli Bridal ảnh 2
Joli Bridal
Top 9
(có 0 lượt vote)

HuongSuri Bridal

Từ xưa đến nay, việc chọn váy cưới là một trong những công đoạn quan trọng nhất trong giai đoạn cưới hỏi và là việc ý nghĩa, trọng đại nhất của các cô dâu. Bởi lẽ đời người phụ nữ chỉ được một lần khoát lên người chiếc áo đẹp nhất đời con gái nên lẽ tất yếu ai cũng mong muốn chiếc váy cưới đó phải hoàn hảo nhất trong mắt mình.


Có nhiều cách để lựa chọn cho mình chiếc váy cưới ưng ý nhất, ngoài đặt may riêng hoặc do tự tay mình thiết kế và may cho ngày cưới thì các nàng lại thuê những mẫu có sẵn ở tiệm. Bởi việc may một chiếc váy cưới hoàn toàn mới sẽ khiến các cô dâu phải bỏ ra một khoản chi phí khá tốn kém cho công thiết kế, cắt may, mua vải… Do vậy, việc thuê một chiếc váy cưới may sẵn không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, mà còn rất thuận tiện cho cô dâu. Và nàng có thể thỏa sức lựa chọn kiểu dáng phù hợp với bản thân trong hàng ngàn chiếc áo sẵn có.


Nếu cô dâu đang băn khoăn không biết nên tới đâu để thuê váy cưới trọn gói uy tín, chất lượng thì hãy đến ngay với HuongSuri Bridal. Khi đặt thuê áo cưới tại HuongSuri cô dâu sẽ được giới thiệu đủ loại kiểu dáng váy cưới từ các mẫu váy cưới đuôi cá gợi cảm, váy cưới chữ A thanh lịch cho đến các mẫu váy cưới công chúa xòe bồng lộng lẫy, váy cưới tay dài kín đáo hay váy cúp ngực quyến rũ… Và đội ngũ các tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ giúp nàng tìm được chiếc váy cưới phù hợp nhất với mình. Dựa vào từng vóc dáng của cô dâu mà HuongSuri sẽ tư vấn riêng cho nàng từng kiểu váy cưới.


Đám cưới cả đời chỉ 1, sao không chọn dáng váy cưới “đỉnh” nhất và dịch vụ cưới tốt nhất tại HuongSuri, chắc chắn sự hài lòng trọn vẹn nhất sẽ đến với bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10 Dương Tử Giang, TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0942 828 262

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064154705704

HuongSuri Bridal ảnh 1
HuongSuri Bridal
HuongSuri Bridal ảnh 2
HuongSuri Bridal
Top 10
(có 2 lượt vote)

BƠ Bridal

BƠ Bridal cũng là địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp bạn không nên bỏ qua trong ngày cưới của mình. Với mức giá “mềm” và chất lượng áo cưới hàng đầu, những mẫu váy cưới của cửa hàng đều toát lên thần thái sang trọng và quý phái để luôn đáp ứng được lòng tin và nhu cầu chính đáng của khách hàng.


Như một đoá hoa ngọt ngào và tràn đầy sức sống, như một nàng tiên nữ bay bổng và tinh khôi, hay như một nàng công chúa bí ẩn, mê hoặc đầy quyến rũ... mọi tinh hoa thuần khiết nhất đều được hội tụ trong từng thiết kế sang trọng mà quý phái hiện có mặt tại BƠ Bridal.


BƠ Bridal cam kết:

  • Toàn bộ mẫu tại tiệm đều là mẫu cao cấp mới nhất, dâu rể dễ dàng lựa chọn được trang phục phù hợp
  • Luôn cập nhật mẫu mới liên tục, luôn cập nhật xu hưỡng váy cưới trong nước và quốc tế
  • Toàn bộ sản phẩm đều được chăm chút kỹ càng, từ lựa chọn chất liệu vải đến công đoạn may, đính đá
  • Nói không với váy áo xuống màu, quá 3-4 lần giặt hấp
  • Ekip vui vẻ, nhiệt tình, trách nhiệm, chu đáo trong từng khâu công việc
  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng làm nên thương hiệu bền vững

Còn chần chờ gì mà không lựa chọn BƠ Bridal, cho ngày cưới của mình đúng không các nàng?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 68 Nguyễn Bảo Đức, Kp 6, Tam Hiệp, TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0906 928 282

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063933930608

BƠ Bridal ảnh 1
BƠ Bridal
BƠ Bridal ảnh 2
BƠ Bridal
Hi vọng với những chia sẻ từ bài viết trên, cô dâu có thể chọn cho mình chiếc váy cưới phù hợp nhất, đẹp nhất và lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .