Top 3 Kem tẩy trang vùng mắt gây sốt nhất hiện nay

31

Trang điểm cho mắt luôn tốn nhiều thời gian và đòi hỏi sự tỉ mỉ kỹ lưỡng nhất trong tất cả các khâu trang điểm. Thế nhưng việc tẩy trang cho mắt còn khó hơn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Kem tẩy trang vùng mắt Gemology Crystal Eye Make-up Remover Lotion

Kem tẩy trang vùng mắt chiết xuất pha lê Gemology Crystal Eye Make-up Remover Lotion chứa chiết xuất của đá mắt mèo, thạch anh trắng, acid hyaluronic, cây thục quỳ..., có tác dụng làm sạch nhẹ nhàng mascara hay eyeliner vùng mắt, giữ ẩm và làm mềm vùng da quanh mắt. Bằng công nghệ cô đặc và hoá lỏng hiện đại, các nhà khoa học của thương hiệu Gemology, Pháp đã giúp các phân tử li ti của đá mắt mắt mèo và thạch anh trắng làm đầy các nếp nhăn, giảm viêm, chống kích ứng da, đồng thời dưỡng ẩm sâu giúp da vùng mắt luôn tươi sáng. Đặc biệt, thành phần có khả năng dưỡng ẩm tự nhiên hyaluronic acid của Kem tẩy trang vùng mắt chiết xuất pha lê Gemology Crystal Eye Make-up Remover Lotion sẽ giúp giữ nước ở bề mặt da, làm da trở nên căng mọng, mềm mại, tươi trẻ với độ đàn hồi cao hơn. Thành phần này còn tạo nên lớp màng ngoài da, bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài, làm dịu da và giảm thiểu các dấu hiệu kích ứng, sưng tấy. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa chiết xuất cây thục quỳ chứa hàm lượng lớn chất nhầy, có đặc tính làm mềm mịn da, giữ ẩm và bảo vệ da. Chất tinh bột của chiết xuất này có khả năng giữ nước rất tốt cho tế bào da, tránh tình trạng da vùng mắt mất nước, thô sần.

Thành phần: Đá mắt mèo, thạch anh trắng, cây thục quỳ, hoa bắp, hoa cam, acid hyaluronic, nước khoáng.

Công dụng

  • Làm sạch nhẹ nhàng phấn mắt, mascara hay eyeliner vùng mắt.
  • Giữ ẩm và làm mềm vùng da quanh mắt.

Cách dùng

  1. Sử dụng cho bước tẩy trang.
  2. Cho Kem tẩy trang vùng mắt chiết xuất pha lê Gemology Crystal Eye Make-up Remover Lotion ra miếng bông tẩy trang hoặc tăm bông và lau nhẹ vùng da quanh mắt.


Gía bán tham khảo: 801.000 VNĐ

Link mua hàng: https://hoaanhdao.vn/lotion-tay-trang-diu-nhe-vung-quanh-mat-chiet-xuat-tu-pha-le-gemology-crystal-eye-make-up-remover-lotion.html

Kem tẩy trang vùng mắt Gemology Crystal Eye Make-up Remover Lotion ảnh 1
Kem tẩy trang vùng mắt Gemology Crystal Eye Make-up Remover Lotion
Top 1
(có 0 lượt vote)

Kem tẩy trang vùng mắt Dermalogica Soothing Eye Make-up Remover

Kem tẩy trang vùng mắt Dermalogica Soothing Eye Make-up Remover không chứa dầu và cồn, sẽ nhẹ nhàng hoà tan lớp trang điểm cứng đầu ở vùng mắt và môi, ngay cả đối với mascara bám chặt vào da mà không gây dị ứng, ngứa ngáy khi sử dụng. Sự kết hợp của thành phần silk amino acid từ tơ tằm và citric acid trong sản phẩm này không chỉ giúp làm mềm, cải thiện kết cấu làn da mà còn bảo vệ lông mi và da khu vực xung quanh vùng mắt, đồng thời duy trì độ pH cân bằng cho da.

Silk amino acid gồm nhiều loại acid amin, là sợi protein tơ tằm tự nhiên. Da của con người cũng chứa rất nhiều acid amin và việc tăng cường acid amin từ bên ngoài giúp da nhanh chóng được phục hồi, tái tạo tế bào và cấu trúc tuyến lông, tóc. Theo đó, silk amino acid có khả năng hấp thụ độ ẩm và dẫn vào da, tái cấu trúc và phục hồi tế bào da vùng mắt. Chúng còn thúc đẩy sản xuất collagen, cải thiện sự săn chắc của các mô da, giúp da vùng mắt thêm căng mọng và trẻ trung hơn, duy trì độ ẩm và kiểm soát sự phát triển của các hắc tố melanin.

Bên cạnh đó, thành phần citric acid của Kem tẩy trang vùng mắt Dermalogica Soothing Eye Make-up Remover không chỉ loại bỏ tế bào chết và đẩy nhanh việc tái tạo tế bào, giúp hình thành da mới mà còn ngăn chặn quá trình lão hoá, làm mờ thâm quầng và các vết nhăn nhỏ vùng khoé mắt.

Thành phần

  1. Silk amino acids từ tơ tằm: giúp làm mềm và cải thiện kết cấu làn da đồng thời giúp củng cố sức khoẻ lông mi và khu vực xung quanh vùng mắt.
  2. Citric acid: giúp duy trì độ cân bằng pH cho da.

Công dụng

  • Loại bỏ lớp trang điểm vùng mắt mà không gây châm chích.
  • Lý tưởng đối với những người mang contact lens.
  • Kem tấy trang không chứa cồn và dầu nên an toàn cho vùng da mỏng manh, nhạy cảm quanh mắt.

Cách dùng: Lấy một lớp mỏng Kem tẩy trang vùng mắt Dermalogica Soothing Eye Make-up Remover  vào miếng cotton, lau nhẹ nhàng lên vùng da quanh mắt và massage nhẹ nhàng, sau đó rửa sạch.


Gía bán tham khảo: 920.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Kem-tẩy-trang-vùng-mắt-Dermalogica-Soothing-Eye-Make-Up-Remover-i.79797046.3245526674

Kem tẩy trang vùng mắt Dermalogica Soothing Eye Make-up Remover ảnh 1
Kem tẩy trang vùng mắt Dermalogica Soothing Eye Make-up Remover
Top 2
(có 0 lượt vote)

Kem tẩy trang mắt Ella Bache Ella Perfect Eyelash Makeup Remover

Kem tẩy trang mắt Ella Bache Ella Perfect Eyelash Makeup Remover có dạng kem, tan chảy dần thành dầu khi thoa lên da, giúp tẩy trang hiệu quả mà không gây cay mắt. Đây là sản phẩm được đưa vào Bộ sản phẩm huyền thoại của thương hiệu Ella Bache, với công thức do chính bà Ella Bache sáng tạo ra từ những năm 1936.

Thành Phần:

  1. Squalane từ dầu Olive: nuôi dưỡng vùng da mắt mỏng manh.
  2. HYDROGENATED COCONUT OIL
  3. PARAFFINUM LIQUIDUM (MINERAL OIL)
  4. LANOLIN
  5. AQUA (WATER)
  6. CERA MICROCRISTALLINA (MICROCRYSTALLINE WAX)
  7. PARAFFIN
  8. RICINUS COMMUNIS (CASTOR) SEED OIL
  9. SQUALANE
  10. PHENOXYETHANOL
  11. o-CYMEN-5-OL
  12. ETHYLHEXYLGLYCERIN
  13. SORBIC ACID
  14. BHT

Cách Dùng:

KHÔNG SỬ DỤNG VỚI MIẾNG BÔNG COTTON, MÀ PHẢI DÙNG BẰNG TAY.

  1. Bước 1: Làm ấm một lượng kem tẩy trang vừa đủ bằng tay, thoa sản phẩm quanh vùng viền mắt theo chuyển động tròn.
  2. Bước 2: Massage nhẹ lông mi để hòa tan mascaras đồng thời kích thích nuôi dưỡng mi.
  3. Bước 3: Rửa sạch lại bằng nước hoặc lau sạch bằng miếng bông ẩm.

Gía bán tham khảo: 266.000 VNĐ

Link mua hàng: https://www.depmoingay.net.vn/s/kem-tay-trang-mat-ella-bache-ella-perfect-eyelash-makeup-remover/

Kem tẩy trang mắt Ella Bache Ella Perfect Eyelash Makeup Remover ảnh 1
Kem tẩy trang mắt Ella Bache Ella Perfect Eyelash Makeup Remover
Kem tẩy trang mắt Ella Bache Ella Perfect Eyelash Makeup Remover ảnh 2
Kem tẩy trang mắt Ella Bache Ella Perfect Eyelash Makeup Remover
Mắt và môi là hai vùng da mỏng manh và nhạy cảm nhất. Đặc biệt, là được xem là khó tẩy trang nhất sau khi trang điểm. Các loại nước tẩy trang cho mặt thông thường khó mà có thể làm sạch hết được. Nhưng nếu dùng lực mạch để làm sạch thì sẽ gây tổn thương cho vùng da này. Tẩy trang mắt môi được ra đời để giải quyết vấn đề nan giải này. Đừng bỏ qua những sản phẩm kem tẩy trang mắt tốt nhất ở trên để chăm sóc tốt vùng da quanh mắt nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .