Top 9 Khách sạn 3 sao đẹp, giá tốt tại Cát Bà, Hải Phòng

967

Nhắc đến Cát Bà, nhiều du khách sẽ nghĩ ngay tới hòn đảo thơ mộng nhưng không kém phần hoang sơ, kỳ vĩ tọa lạc ngay giữa lòng vịnh Lan Hạ. Vẻ đẹp không thể...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Sea Pearl Hotel

Sea Pearl Hotel tọa lạc ở khu vực trung tâm của đảo Cát Bà, mặt tiền của khách sạn hướng ra cảng biển nên rất đông đúc và nhộn nhịp. Khách sạn nằm giữa tuyến đường chính của khu du lịch Cát Bà, trước vịnh Lan Hạ và cách bãi biển Cát Cò, chợ Cát Bà chỉ khoảng 5 phút đi bộ. Khách sạn cũng gần bến tàu cánh ngầm Cát Bà.


Khách sạn mang đến cho du khách 85 phòng nghỉ với nhiều hạng phòng khác nhau, trong đó có 3 phòng đặc biệt, 20 phòng cao cấp 41 phòng hạng sang, 21 phòng tiêu chuẩn. Tất cả các phòng nghỉ đều có thiết kế hiện đại, tiện nghi, nội thất bằng gỗ mang đến cho du khách cảm giác dễ chịu, thư thái. Mặc dù là một khách sạn Cát Bà 3 sao thế nhưng Sea Pearl có đầy đủ những dịch vụ tiện nghi không thua kém gì các khách sạn 4,5 sao khác.Ngoài hệ thông phòng ốc tiện nghi, khách sạn còn có nhà hàng Annie's, Feeling Spa, Philippers Bar và CatBa Sky Bar. 


Với vị trí thuận lợi tại Cát bà nên Sea Pearl Hotel chính là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng mà bạn và gia đình nên lựa chọn. Ngoài sự phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện của nhân viên khách sạn, đồ ăn ở nhà hàng của khách sạn cũng được khách du lịch đánh giá cao bởi thực đơn nhiều món ăn đặc sản tươi ngon, giá cả hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 219, Đường 1 tháng 4, Thị trấn Cát Bà, Hải Phòng

Điện thoại: 0225 3696 128

Hotline: 0936 615 321

Email: info@seapearlcatbahotel.com.vn

Website: https://seapearlcatbahotel.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/seapearlhotelcatba?locale=vi_VN


Sea Pearl Hotel ảnh 1
Sea Pearl Hotel
Sea Pearl Hotel ảnh 2
Sea Pearl Hotel
Sea Pearl Hotel ảnh 3
Sea Pearl Hotel
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thanh Cong Hotel

Thanh Cong Hotel là một trong những khách sạn 3 sao tại Cát Bà tốt nhất hiện nay bởi chất lượng dịch vụ tốt, cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi. Chỗ nghỉ cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ và dịch vụ phòng cho khách. Bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời cũng như dịch vụ chất lượng khi đến nơi đây.


Đến với Thanh Cong Hotel Bạn sẽ được hưởng những tiện ích sau:

  • Toạ lạc tại ngay giữa trung tâm TT Đảo Ngọc Cát Bà Xinh Đẹp
  • Khách sạn mang đến 115 phòng nghỉ với nhiều hạng phòng đa dạng, trong đó có 6 căn hộ cao cấp với những tiện nghi đẳng cấp.
  • Phía dưới tầng 1 của Thành Công Hotel còn có khu vực nhà hàng với sức chứa lớn.
  • Free trà nước và ăn sáng mỗi ngày.
  • Phòng có đủ đồ đạc, điều hòa, tivi, tủ lạnh, máy sấy tóc…
  • Wifi free và dịch vụ giặt ủi.
  • Nhân viên dễ thương và nhiệt tình.
  • Phòng ốc sạch sẽ, giá cả cực kỳ hợp lý.
  • Phục vụ đặc sản Cát Bà sáng, trưa, BBQ Tối theo yêu cầu
  • Khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón tận sân bay cho tất cả các khách hàng.
  • Với các loại hình dịch vụ rất phù hợp cho quý khách 1 không gian trải nghiệm và hưởng thụ.

Khách sạn được thiết kế theo phong cách đơn giản, sang trọng với tông màu chủ đạo là be vàng. Mỗi phòng có diện tích khá rộng giúp cho bạn thoải mái hoạt động, vui chơi với bạn bè và gia đình. Đặc biệt có nhiều phòng view hướng biển.  Thanh Cong Hotel đảm bảo phục vụ chu đáo khi khách hàng đến trải nghiệm sử dụng dịch vụ. Các dịch vụ và chất lượng của tổng thể Khách sạn sẽ đáp ứng trọn vẹn sự hài lòng của bạn trong chuyến du lịch mùa hè này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 39 Núi Ngọc, TT Cát Bà, Hải Phòng

Điện thoại: 0972 559 666 - 0869 641 666

Website: https://thanhcongcatba.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/p/Thanh-Cong-Hotel-Cat-Ba-100063585971946/


Thanh Cong Hotel ảnh 1
Thanh Cong Hotel
Thanh Cong Hotel ảnh 2
Thanh Cong Hotel
Thanh Cong Hotel ảnh 3
Thanh Cong Hotel
Top 2
(có 0 lượt vote)

Khách sạn Quang Tùng

Khách sạn Quang Tùng là điểm dừng chân an toàn và lý tưởng cho du khách tới tham quan và khám phá đảo Cát Bà. Khách sạn có vị trí thuận tiện cho du khách đi lại và thăm quan các bãi biển nổi tiếng và thưởng thức hải sản tại những nhà hàng hải sản ở khu vực Cát Bà. Khách Sạn cũng cách rất gần với Cầu Cảng Trung Tâm thuận tiện cho việc đi lại vui chơi giải trí và thư giãn.


Khách sạn Quang Tùng nằm gần biển và là khách sạn mới xây mang phong cách hiện đại và sang trọng. Bao gồm có hơn 80 phòng nghỉ với view hướng biển & hướng núi đạt tiêu chuẩn 3 sao. Cùng với đó là Nhà Hàng Hải Sản được bố trí ngay tại lầu 1 & lầu 2 có sức chứa lên đến hơn 600 khách. Nhà hàng được trang bị sân khấu và màn hình LED 118 inches, cùng với dàn âm thanh sôi động và hệ thống ánh sáng tân kỳ hiện đại. Đội ngũ nhân viên phục vụ thì vô cùng nhiệt tình và xinh đẹp lại chuyên nghiệp nữa. Và hơn thế nữa, Khách Sạn cũng là nơi có vị trí lý tưởng để ngắm ánh bình minh và hoàng hôn toàn cảnh trên Vịnh Lan Hạ. Thật là tuyệt vời phải không.


Khách Sạn Quang Tùng một địa chỉ vàng đã từ lâu luôn là niềm tin yêu của mọi người. Đến với Khách Sạn Quang Tùng để trải nghiệm những ngày hè sôi động sắp tới một cách chọn vẹn nhất. Với nhiều chương trình giảm giá ưu đãi hấp dẫn khách sạn nhất định sẽ làm hài lòng và tạo ấn tượng tuyệt vời cho kỳ nghỉ của du khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 250 đường 1/4, Thị Trấn Cát Bà, Hải Phòng

Điện thoại: 0869 500 062

Email: quangtunghotelcatba@gmail.com

Website: https://quangtunghotel.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/quangtunghotel/


Khách Sạn Quang Tùng ảnh 1
Khách Sạn Quang Tùng
Khách Sạn Quang Tùng ảnh 2
Khách Sạn Quang Tùng
Khách Sạn Quang Tùng ảnh 3
Khách Sạn Quang Tùng
Top 3
(có 4 lượt vote)

Kiên Ngọc Hotel

Kiên Ngọc Hotel là cái tên nằm trong hệ thống các khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao trên Quần đảo Cát Bà. Điểm “đáng tiền” khi khách du lịch lưu trú tại đây đó chính là tầm nhìn không thể không tuyệt vời hơn. Với vị trí thuận lợi Kiên Ngọc Hotel sẽ đưa khách lưu trú gần hơn với Vịnh Lan Hạ – nơi được mệnh danh “Đảo Ngọc” của miền Bắc hơn bao giờ hết.


Kiên Ngọc Hotel với quy mô 11tầng và hơn 80phòng nghỉ, được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, sang trọn, Phòng ngủ tiện nghi, thoải mái, sạch sẽ. Hệ thống 2 nhà hàng ăn có sức chứa hơn 400khách, với nhiều hạng phòng theo từng tiêu chuẩn - Ăn uống ngon, bổ, rẻ và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cùng màn hình led 250 inch phục vụ hiểu quả các chương trình gala giao lưu. Bên cạnh cung ứng dịch vụ lưu trú, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ thăm quan như: tàu du lịch, xuồng bay, xe di chuyển từ 4 – 45 chỗ. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tâm, Kiên Ngọc Hotel sẽ là điểm dừng chân của du khách khi đến với Quần đảo Cát Bà.


Khách sạn tọa lạc tại số 218 đường Núi Ngọc, vị trí trung tâm thuận lợi để di chuyển tới các địa điểm thăm quan như: Quảng trường, Chợ Hải Sản, Bãi tắm Cát Cò, Vịnh Lan Hạ. Với mong muốn trở thành điểm đến tin cậy tại Cát Bà đối với các du khách trong và ngoài nước, Kiên Ngọc Hotel luôn có gắng, phấn đấu xây dựng hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng, nâng cao chất lượng phục vụ đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 218 đường Núi Ngọc, Cát Bà, Hải Phòng

Điện thoại: 0869 500 068

Website: https://kienngochotel.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/KienNgoc.hotel/


Kiên Ngọc Hotel ảnh 1
Kiên Ngọc Hotel
Kiên Ngọc Hotel ảnh 2
Kiên Ngọc Hotel
Top 4
(có 0 lượt vote)

Draco Qk3 Hotel

Nhắc đến khách sạn 3 sao uy tín, chất lượng tại Cát Bà thì không nên bỏ qua cái tên Draco Qk3 Hotel, Là một khách sạn có nổi tiếng trong lĩnh vực du lịch khách sạn trong nước, Draco Qk3 Hotel đã được du khách biết đến như một trong những địa chỉ cung cấp các dịch vụ du lịch phong phú hấp dẫn và tin cậy nhất tại Khu du lịch Cát Bà.


Khách sạn được thiết kế theo phong cách sang trọng và đẳng cấp với hướng nhìn ra biển, tất cả các phòng đều sử dụng gỗ tự nhiên lát nền và sử dụng tông màu vàng chủ đạo. Khách sạn có tổng 120 phòng, trong đó có 110 phòng hướng biển, có cửa sổ rộng, nhìn ra vịnh Lan Hạ hùng vĩ. Các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, cao cấp tạo cho du khách sự thoải mái như đang ở nhà. Nhà hàng của khách sạn cung cấp đầy đủ rất nhiều món ăn truyền thống, đặc sản, món ăn Á, Âu đều được các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến vô cùng tươi ngon và hấp dẫn. Ngoài ra, Draco Qk3 Hotel, còn có phòng hội thảo, hội nghị rộng có sức chứa hơn 200 người, đầy đủ âm thanh, ánh sáng, máy chiếu phục vụ cho các đoàn thể, công ty.


Với phương châm kinh doanh “Nụ cười và sự tin tưởng của bạn là niềm hạnh phúc dành cho Draco Qk3”; khách sạn luôn đặt quyền lợi và sự tin cậy của khách hàng, luôn khắc ghi chữ “TÍN” và chữ “TÂM” trong kinh doanh du lịch khách sạn. Hãy để Draco Qk3 Hote trở thành “người đồng hành” trong hành trình gắn kết cảm xúc của bạn và những người thân yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 251, Đường 1/4 Thị Trấn Cát Bà, Huyện Cát Hải, Hải Phòng

Điện thoại: 02253 887 200 - 0978 768 239 - 0975 055 528

Email: Smm@dracocatbaqk3.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dracoqk3catbahotel/


Draco Qk3 Hote ảnh 1
Draco Qk3 Hote
Draco Qk3 Hote ảnh 2
Draco Qk3 Hote
Top 5
(có 1 lượt vote)

GIẾNG NGỌC HOTEL

GIẾNG NGỌC HOTEL là sự lựa chọn không thể hợp lý hơn cho những du khách muốn tìm kiếm sự tiện nghi nhưng không kém phần hiện đại khi lựa chọn nơi lưu trú tại Cát Bà. Khách sạn được thiết kế theo tiêu chuẩn 3 sao chắc chắn sẽ mang lại sự thuận tiện cho du khách khi đi khám phá đảo Cát Bà.


Những ưu điểm khi nghỉ dưỡng tại GIẾNG NGỌC HOTEL:

  • Hệ thống phòng trải dài qua nhiều hạng phòng tạo nên sự đa dạng trong lựa chọn đối với khách lưu trú.
  • Các phòng nghỉ rộng rãi, đầy đủ những thiết bị hiện đại, decor sang trọng sẽ mang đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời nhất.
  • Mọi người sẽ được đắm chìm trong không gian riêng tư với dịch vụ và trang thiết bị hiện đại tiêu chuẩn 3 sao.
  • Phòng có 2 giường, mỗi giường 1m6 x 2M, Phòng thích hợp cho ở 2 bố mẹ và 2 con
  • Các tiện nghi trong phòng: Wifi free tốc độ cao, Truyền hình cáp, Bãi đỗ xe oto riêng của khách sạn
  • Thư giãn tại khách sạn sang trọng, hưởng không gian thoải mái và dịch vụ tận tâm từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
  • Vị trí thuận lợi Khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của Cát Bà, với bãi biển trải dài và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.
  • Dịch vụ lễ tân 24/24 sẵn sàng giải đáp và giúp đỡ những yêu cầu của khách du lịch.

Hơn nữa, Để đảm bạn sự tiện nghi tối đa cho khách du lịch, GIẾNG NGỌC HOTEL cung cấp rất nhiều tiện ích giải trí.

Bỏ qua những hối hả, tấp nập nơi thành phố, đô thị, GIẾNG NGỌC HOTEL chắc chắn sẽ là địa điểm lưu trú mà khách du lịch có thể tìm kiếm khoảng lặng yên bình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 240, Đường 1/4, Cát Bà, Hải Phòng

Điện thoại: 031 388 8243

Email: giengngochotel@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/giengngochotelcatba/?locale=vi_VN


GIẾNG NGỌC HOTEL ảnh 2
GIẾNG NGỌC HOTEL
GIẾNG NGỌC HOTEL ảnh 3
GIẾNG NGỌC HOTEL
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hoàng Giang Hotel

Hoàng Giang Hotel là một khách sạn 3 sao với chất lượng và uy tín tại khu vực đảo Cát Bà và nhận được sự tin tưởng rất lớn không chỉ bởi du khách trong và ngoài nước. Với vị trí thuận lợi, Hoàng Giang Hotel mang lại trải nghiệm đầy thú vị cho du khách mỗi khi thức dậy vào buổi sáng với khung cảnh trong mơ với biển xanh cùng núi non hùng vĩ.


Các phòng nghỉ ở khách sạn này khá rộng rãi và thoáng đãng. Cửa sổ kính rộng rãi giúp đón ánh sáng tự nhiên. Bên trong trang bị đầy đủ đồ dùng cần thiết như tủ quần áo, bàn trang điểm, bàn ghế uống nước. Sức chứa của khách sạn lên tới 350 khách. Hai nhà hàng tầng thượng khép kín, những món ăn tại Hoàng Giang Hotel được chế biến công phu bởi những người đầu bếp đầy tâm huyết sẽ mang lại cho du khách cảm nhận không thể nào tuyệt vời hơn đối với ẩm thực tại đảo Cát Bà. Dịch vụ sân khấu âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp để tổ chức các sự kiện đặc biệt như Gala, lễ kỷ niệm, hội nghị, tiệc tùng,... chắc chắn sẽ mang lại cho du khách sự bình yên, thư giãn và những trải nghiệm đáng nhớ trong kỳ nghỉ.


Với tổ hợp tiện ích phục vụ đáp ứng nhu cầu tối đa của du khách, Hoàng Giang Hotel hướng tới việc cung cấp trải nghiệm khiến khách du lịch hài lòng. Vì vậy, nơi này sẽ là lựa chọn không thể phù hợp hơn với du khách tại hòn đảo Cát Bà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 198 đường Núi Ngọc, TT. Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng

Điện thoại: 084 960 1196

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092612212945


Hoàng Giang Hotel ảnh 1
Hoàng Giang Hotel
Hoàng Giang Hotel ảnh 2
Hoàng Giang Hotel
Top 7
(có 0 lượt vote)

Mỹ Ngọc Hotel

Bạn đang băn khoăn kì nghỉ lễ sắp tới này chưa biết đi đâu, nghỉ dưỡng nơi nào, giá thành vừa hợp lý mà chất lượng. Vậy thì hãy đến với Mỹ Ngọc Hotel với vị trí địa lý nằm trên trục đường chính 1/4, cách bãi tắm tùng thu 1 km, Cách chợ hải sản Cát Bà 500m, View nhìn ra biển, sẽ đem đến cho bạn một kỳ nghỉ lễ vui vẻ và thoải mái.


Lý do nên đến với Mỹ Ngọc Hotel:

  • Tổng 50 phòng thích hợp cho gia đình, công ty, friends
  • Phòng nghỉ tại đây được thiết kế theo phong cách hiện đại với tông màu chủ yếu là be và trắng ấm cúng.
  • Thiết kế hiện đại, sang trọng, tiện nghi, Chỗ nào checkin cũng siêu đẹp
  • Nghỉ dưỡng tại khách sạn này bạn có thể thoải mái trải nghiệm những dịch vụ tiện ích như thư giãn
  • Ngay trung tâm, quán ăn, chợ đêm, karaoke, coffe store, vui chơi giải trí, có Xe điện đưa đón khách tận nơi
  • Cách quảng trường 100m (đi bộ 5p), view nhìn ra biển
  • Phục vụ ăn uống ngay tại khách sạn.
  • Hỗ trợ book tour Vịnh Lan Hạ, hỗ trợ đặt xe khứ hồi Hà Nội Cát Bà

Không những vậy tại Mỹ Ngọc Hotel, Dịch vụ lễ tân 24/24 sẵn sàng giải đáp và giúp đỡ những yêu cầu của khách du lịch Khách sạn Được thiết kế theo tiêu chuẩn 3 sao, mang lại sự tiện nghi, đầy đủ cho khách lưu trú. Vì vậy Mỹ Ngọc Hotel được hàng loạt đánh giá tích cực và nằm trong top những khách sạn bạn nên ghé thăm nếu đặt chân tới hòn đảo Cát Bà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 212, đường 1/4, TT Cát Bà, Hải Phòng

Điện thoại:0978 032 203

Email: myngochotelcatba@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066818229851


Mỹ Ngọc Hotel ảnh 1
Mỹ Ngọc Hotel
Mỹ Ngọc Hotel ảnh 2
Mỹ Ngọc Hotel
Mỹ Ngọc Hotel ảnh 3
Mỹ Ngọc Hotel
Top 8
(có 0 lượt vote)

Thảo Minh New Star Hotel

Thảo Minh New Star Hotel là khách sạn gần biển lý tưởng cho du khách tận hưởng kỳ nghỉ mát của mình. Từ khách sạn bạn sẽ được ngắm trọn cảnh biển đẹp như tranh vẽ bất cứ lúc nào. Hơn nữa, khách sạn nằm rất gần các địa điểm tham quan nổi tiếng trong khu vực. Điều này đã tạo được sự thuận tiện lớn trong quá trình di chuyển của khách hàng.


Khách sạn có các phòng gia đình theo phong cách hiện đại. Hơn nữa, các loại phòng đều có tầm nhìn siêu đẹp ra biển, hồ và núi. Bạn có thể thoải mái lựa chọn căn phòng phù hợp với nhu cầu của bản thân. Bên cạnh đó, mỗi phòng đều có ban công rộng rãi, thoáng mát. Buổi tối nhâm nhi ly cafe và ngắm cảnh hồ lung linh huyền ảo sẽ là một ý tưởng không tồi. Các phòng đều có giường đơn, giường đôi cực lớn và nhiều tiện nghi khác mang đến không gian nghỉ ngơi thoải mái cho khách hàng. Bên cạnh đó, Nhà hàng trong khuôn viên Thảo Minh New Star Hotel có phục vụ các món ăn Việt Nam và phương Tây. Khách sạn còn có bàn đặt tour với dịch vụ đặt vé, du khách cũng có thể thuê xe hơi hoặc xe máy tại đây.


Nhân viên tại Thảo Minh New Star Hotel cũng luôn làm hài lòng khách hàng. Họ cực kỳ thân thiện và tốt bụng. Đội ngũ nhân viên luôn túc trực 24/24 và sẵn sàng giúp đỡ, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng bất cứ lúc nào. Chính điểm cộng này đã giúp khách sạn luôn đông khách dù không phải vào mùa cao điểm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 197 Đường 1/4, Đảo Cát Bà, Hải Phòng
Điện thoại: 022 5388 8408

Email: sales.thaominhhotel.com@gmail.com

Website: http://khachsancatba.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thaominhhotel


Thảo Minh New Star Hotel ảnh 1
Thảo Minh New Star Hotel
Thảo Minh New Star Hotel ảnh 2
Thảo Minh New Star Hotel
Thảo Minh New Star Hotel ảnh 3
Thảo Minh New Star Hotel
Trên đây là danh sách các khách sạn 3 sao chất lượng và mang lại dịch vụ tốt nhất cho du khách tại hòn đảo Cát Bà với mức giá từ trung bình cho tới cao. Alltop hy vọng bài viết này đã cung cấp cho các bạn những sự lựa chọn phù hợp khi đến du lịch tại Cát Bà. Chúc bạn có một chuyến đi bình an và tràn ngập niềm vui.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .