Top 7 Khách sạn 3 sao đẹp, giá tốt tại Pleiku, Gia Lai

7105

Tìm về miền cao nguyên lộng gió, ngẩn ngơ trước xanh thẳm đại ngàn, chợt nghe đâu đó âm vang tiếng cồng chiêng mang câu chuyện sử thi bao đời… Đó là những điều sẽ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Khánh Linh Hotel

Khánh Linh Hotel là khách sạn nằm ở thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, là khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao và cách sân bay Pleiku khoảng 7km. Khách sạn nằm ngay trên tuyến đường trung tâm của thành phố, là giao điểm của nhiều con đường tấp nập và địa điểm du lịch thú vị, rất thuận lợi để bạn di chuyển đến nhiều nơi mà vẫn tiết kiệm thời gian.


Du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng ngay trong khuôn viên của khách sạn hoặc nhâm nhi đồ uống ở quầy bar. Mỗi phòng tại khách sạn Khánh Linh Hotel được trang bị máy lạnh và TV với các kênh truyền hình địa phương cũng như quốc tế. Một số phòng bao gồm khu vực tiếp khách để du khách thư giãn sau một ngày bận rộn. Tất cả các phòng còn đi kèm phòng tắm riêng với bồn tắm, áo choàng tắm, dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cũng được cung cấp trong phòng. Khách sạn còn có cửa hàng quà tặng.


Đội ngũ nhân viên của Khánh Linh Hotel đều có thể giao tiếp được bằng tiếng Việt và cả tiếng Anh, đáp ứng được những thắc mắc, nhu cầu của khách nội địa và ngoại quốc. Tại quầy lễ tân luôn có nhân viên túc trực liên tục suốt 24 giờ nhằm mang đến sự hỗ trợ kịp thời nhất cho khách hàng với các dịch vụ như đưa đón miễn phí, đặt vé, sắp xếp tour du lịch và thu đổi ngoại tệ.


Các hạng mục dịch vụ tại Khánh Linh Hotel:

  • Được thiết kế bao gồm 8 tầng và 52 phòng các loại với nội thất cao cấp và sang trọng. Khách sạn còn lựa chọn cách thiết kế độc đáo, thuận tiện cho phòng VIP, Deluxe Room và Superior Room.
  • Khối Hội nghị - Tiệc cưới : Với các hệ thống sảnh phục vụ nhu cầu tổ chức hội nghị - tiệc cưới với số lượng từ 50 khách cho đến hơn 1000 khách. Âm thanh, ánh sáng, trang thiết bị được đầu tư hiện đại sẽ mang đến cho khách hàng sự sang trọng và hài lòng nhất.
  • Khối dịch vụ nhà hàng Buffet – Massage.

Khánh Linh Hotel luôn mong muốn trở thành người bạn đồng hành cùng bạn với sự tin tưởng và hài lòng nhất, đẳng cấp và chất lượng hoàn toàn khác biệt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 232 Nguyễn Tất Thành, phường Phù Đổng, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0333.26.3579 - 0269 373 5555

Fanpage: https://www.facebook.com/hotelkhanhlinhvn/

Mail: sales@hotelkhanhlinh.vn

Khánh Linh Hotel ảnh 1
Khánh Linh Hotel
Khánh Linh Hotel ảnh 2
Khánh Linh Hotel
Top 1
(có 0 lượt vote)

Khách sạn Tre Xanh

Nếu bạn tìm một khách sạn tại Gia Lai đạt tiêu chuẩn 3 sao để có thể tận hưởng dịch vụ một cách tốt nhất,với giá hợp lý thì Khách sạn Tre Xanh là lựa chọn tuyệt vời của bạn đó. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của bạn, làm hài lòng tất cả các khách hàng từ dễ tính đến khó tính nhất. Khách Sạn Tre Xanh đã thực sự mang đến cho du khách cảm giác dễ chịu, thân tình và thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình.


Khách sạn Tre Xanh gồm 120 phòng đạt tiêu chuẩn 3 sao cùng với các hệ thống dịch vụ đẳng cấp: Hệ thống nhà hàng tiệc cưới khánh phòng sang trọng sức chứa từ 2000 đến 2500 thực khách, phòng hội nghị, hội thảo được trang bị hiện đại sức chứa từ 100 – 500 chỗ, bên cạnh đó là các dịch vụ vui chơi giải trí: Coffee Vườn Tranh tọa lạc trên tầng 4 của tòa nhà khách sạn Tre Xanh được mệnh danh là ”Một khu vườn thiên nhiên kỳ thú giữa lòng thành phố”, điểm tâm Buffet sáng với nhiều loại món ăn hấp dẫn đặc biệt khi đến với Tre Xanh, bạn sẽ được thưởng thức hương vị của món phở hai tô – một trong những món ăn đặc trưng của Phố núi.


Hiện nay khách sạn Tre Xanh được đông đảo khách hàng đánh giá là địa điểm tổ chức tiệc cưới, hội nghị và dịch vụ lưu trú hàng đầu tại Gia Lai. Trong chuyến công tác tại Gia lai năm 2006, Giáo sư – Tiến sỹ Trần Văn Khê – Thành viên danh dự hội đồng quốc tế âm nhạc thuộc UNESCO, Viện sỹ thông tấn Hàn lâm viện Châu Âu khoa học văn chương và nghệ thuật đã viết vào sổ lưu niệm: “Tôi đã đi nhiều nơi trong nước và đi 68 nước trên thế giới nhưng từ diện tích, tiện nghi trong phòng, vị trí khách sạn trong thành phố và nhất là các dịch vụ, khách sạn Tre xanh xứng đáng được xếp vào hạng cao hơn những gì nó đang được công nhận “


Bên cạnh đó, khi đặt phòng tại khách sạn Tre Xanh, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, khách sạn Tre Xanh luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Gia Lai. Khách Sạn Tre Xanh - Thoải mái như ở nhà - Giá ngập tràn yêu thương.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 18 Lê Lai, TP.Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 086.588.6768 - 0269.3715787 - 0269.3715789

Fanpage: https://www.facebook.com/khachsantrexanh

Mail: sales@trexanhhotel.com

Khách sạn Tre Xanh ảnh 1
Khách sạn Tre Xanh
Khách sạn Tre Xanh ảnh 2
Khách sạn Tre Xanh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Khách sạn Pleiku

Khách sạn Pleiku, một thành viên của công ty Gia Lai Tourist, là khách sạn đầu tiên được xây dựng tại Gia Lai sau năm 1975. Đến cuối năm 2022 khách sạn đã được đầu tư nâng cấp khang trang hiện đại với một kiến trúc đẳng cấp vượt trội. Đây là một trong những lựa chọn ưu tiên của du khách khi đến với phố núi Pleiku. Với kiến trúc hiện đại, trang nhã, nơi đây là một trong số ít khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao và là điểm nhấn của trung tâm thành phố Pleiku.


Khách sạn Pleiku chuyên:

  • Phục vụ buffet sáng, trong một không gian ấm áp sang trọng, các món ăn đa dạng với nhiều hương vị khác nhau được chế biến theo phong cách Á - Âu.
  • Cung cấp miễn phí dịch vụ wifi 24/7 nhằm mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời và thuận tiện khi đến lưu trú tại đây.

Khách sạn Pleiku đem đến cho quý khách một trải nghiệm tuyệt vời với một loạt dịch vụ tiện ích, tạo nên một không gian hoàn hảo để thư giãn và rèn luyện sức khỏe. Với dịch vụ spa chăm sóc tận tâm và phòng tập gym hiện đại, Khách sạn Pleiku cam kết mang đến cho Quý khách những giây phút thư giãn và nâng cao sức khỏe một cách tối ưu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 03 Nguyễn Tất Thành, Phường Hoa Lư, TP.Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: ‭0269 382 7779

Website: https://pleikuhotels.com/pleiku-hotel/

Fanpage: https://www.facebook.com/PleikuHotel

Mail: fo.pleiku@pleikuhotels.com

Khách sạn Pleiku ảnh 1
Khách sạn Pleiku
Khách sạn Pleiku ảnh 2
Khách sạn Pleiku
Top 3
(có 0 lượt vote)

Boston Hotel Gia Lai

Boston Hotel toạ lạc tại trung tâm thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, là khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao. Nếu bạn đến Pleiku công tác hay du lịch thì Boston Hotel Gia Lai chính là một nơi phù hợp để bạn dừng chân lại và nghỉ ngơi. Phòng ốc tại đây sạch sẽ, hiện đại, tiện nghi, có đầy đủ những đồ dùng thiết yếu đáp ứng được nhu cầu cơ bản của bạn như: bàn làm việc, tủ lạnh nhỏ, gương, các loại khăn, cà phê hoà tan miễn phí, TV màn hình phẳng, dép đi trong nhà, tủ có khoá,... Một điểm nổi bật của các căn phòng tại đây là được xây dựng chức năng cách âm, đảm bảo trải nghiệm nghỉ ngơi, thư giãn tối đa cho khách hàng.


Tại Boston Hotel Gia Lai với quy mô hơn 12 tầng và 36 phòng nghỉ, còn có phòng gym, bể bơi được đầu tư xây dựng hiện đại, dành cho những ai vẫn muốn dành chút thời gian rèn luyện thân thể trong khoảng thời gian nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, khách sạn còn nhà hàng có menu gồm các món ăn hấp dẫn, bắt miệng, đa dạng thể loại, chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Hơn thế, Boston Hotel còn thu hút khách hàng dừng chân bởi thiết kế từ ngoài vào trong vô cùng hiện đại và sang trọng và lịch sự. Ngoài ra, tại những phòng trên lầu cao, bạn còn có cơ hội chụp những bức ảnh tuyệt đẹp với view nhìn xuống đường phố cùng bầu trời đầy mây.


Boston Hotel Gia Lai mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Các tiện nghi như dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, nhận/trả phòng riêng, dịch vụ phòng hàng ngày luôn luôn sẵn sàng phục vụ mọi khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 212 Sư Vạn Hạnh, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0939 021 268 - 0269 6269 269

Fanpage: https://www.facebook.com/bostonhotel/

Email: bostongialai@gmail.com

Boston Hotel Gia Lai ảnh 1
Boston Hotel Gia Lai
Boston Hotel Gia Lai ảnh 2
Boston Hotel Gia Lai
Top 4
(có 0 lượt vote)

Khách sạn Đức Long 2

Nếu du khách đang phân vân về nơi cư trú khi đến Gia Lai du lịch thì khách sạn 3 sao Đức Long 2 là lựa chọn đáng tin cậy với dịch vụ hoàn hảo và giá cả hợp lý. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Pleiku. Khách sạn Đức Long 2 với thiết kế không gian mở cùng chiều cao nổi bật (20 tầng), du khách có thể thoải mái ngắm nhìn toàn cảnh TP.Pleiku từ trên cao.


Ưu điểm của Khách sạn Đức Long 2:

  • Ngoài dịch vụ nghỉ ngơi qua đêm, Khách sạn còn có dịch vụ thuê theo giờ dành cho khách muốn nghỉ ngơi vài tiếng hay khách bị trễ chuyến bay...
  • Giá phòng ưu đãi: 1 tiếng 99k , 2 tiếng 149k, 3 -4 tiếng 199k và bạn sẽ được phục vụ đầy đủ theo tiêu chuẩn 3 sao của khách sạn
  • Nằm ngay trung tâm thành phố, các địa điểm ăn uống, mua sắm, siêu thị, chợ lớn....
  • Các phòng rất mới và sạch sẽ
  • Wifi free, điều hòa, nước nóng,..
  • Có chỗ để xe thoải mái và an toàn

Khách sạn có 80 phòng nghỉ tiện nghi và sang trọng đạt tiêu chuẩn 3 sao. Ngoài 50 phòng nghỉ được bài trí bắt mắt dành cho các cặp vợ chồng, đôi tình nhân, giới trẻ… Khách sạn còn có 30 phòng đầy đủ tiện nghi như một căn hộ cao cấp với các phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, ban công… Đến với khách sạn Đức Long Gia Lai 2, chắc chắn du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị, tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt đối cho chuyến du lịch của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 01 Cù Chính Lan, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0269.3 748 999 - 0269.3 748 777

Fanpage: https://www.facebook.com/KhachSanDucLong

Email: duclonghotel2@gmail.com

Khách sạn Đức Long 2 ảnh 1
Khách sạn Đức Long 2
Khách sạn Đức Long 2 ảnh 2
Khách sạn Đức Long 2
Top 5
(có 1 lượt vote)

Hoài Thương Hotel

Hoài Thương Hotel là một trong các khách sạn 3 sao ở Pleiku - Gia Lai được nhiều du khách quan tâm và thuê phòng, điều đó cho thấy dịch vụ chăm sóc nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên khiến bạn rất hài lòng. Với kiến trúc hiện đại và trang nhã, đây là một tòa nhà gồm 3 tầng cùng phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi như TV, máy điều hòa, quạt máy, truyền hình cáp, Internet, phòng tắm riêng có vòi hoa sen,… Bạn còn có thể sử dụng bãi đỗ xe miễn phí trong khuôn viên khách sạn.


Hoài Thương Hotel nằm tại vị trí đắc địa của trung tâm thành phố Pleiku. Cách sân bay chỉ mất 7 phút di chuyển bằng ô tô, cách bến xe liên tỉnh chưa đầy 2km! Khách sạn gồm 120 phòng ngủ có tiện nghi hiện đại, bên cạnh đó hệ thống nhà hàng tổ chức sự kiện, tiệc cưới, phòng hội nghị, hội thảo cũng phục vụ tại đây. Bạn sẽ được sử dụng dịch vụ tại trung tâm spa, phòng xông hơi khô hay bồn tắm nước nóng, ăn uống tại nhà hàng ngay bên dưới, wifi miễn phí cùng chỗ đỗ xe riêng cũng hoàn toàn miễn phí.


Bên cạnh đó, một không gian dịch vụ mới xanh mượt của Hoài Thương Hotel, có thêm chiếc spa dưỡng sinh mini xinh xắn để gội đầu và bóp cái cổ vai gáy. Nếu bạn mỏi mệt sau chuyến đi dài ở đây có cả trà nóng và cà phê tiện cho bạn thưởng thức thư giãn. Với cơ sở vật chất được đầu tư theo tiêu chuẩn, kèm với sự nỗ lực không ngừng nghỉ để nâng cao chất lượng dịch vụ! Hoài Thương Hotel sẽ cố gắng hết mình để mang lại một cảm giác thoải mái, thân thiện, gần gũi như chính ngôi nhà thứ 2 của bạn vậy!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 113 Trường Chinh, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0269 3.877 888 - 0977.408.438
Fanpage: www.facebook.com/hoaithuonghotel/

Email: hoaithuonghotelgl@gmail.com

Hoài Thương Hotel ảnh 1
Hoài Thương Hotel
Hoài Thương Hotel ảnh 2
Hoài Thương Hotel
Top 6
(có 1 lượt vote)

Khách sạn Pleiku và EM

Khách sạn Pleiku và EM, một thành viên của công ty Gia Lai Tourist, với đẳng cấp 3 sao, được vô số du khách ưa thích có vị trí ngay trung tâm và kiến trúc hiện đại, đây là một trong những khách sạn nổi trội nhất tại Pleiku. Tại đây chắc chắn bạn sẽ có được cho mình một kì nghỉ tuyệt vời, một mức độ thoải mái vô song và dịch vụ trang trọng cũng như các lựa chọn ăn uống ngon tại vùng đất phố núi.


Khách sạn Pleiku và Em có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn cố gắng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Khách sạn Pleiku và Em có quy mô 45 phòng, phòng ốc của khách sạn sạch đẹp, đầy đủ tiện ích trong phòng, có đầy đủ nóng lạnh, internet. Đến đây bạn còn được thưởng thức buffet MIỄN PHÍ tại nhà hàng của khách sạn, bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn hương vị đậm đà của các món ngon 3 miền từ NHÀ HÀNG CƠM NIÊU PLEIKU.


Khách sạn Pleiku và Em có bảo vệ và lễ tân 24 giờ, đồng thời cung cấp các dịch vụ giữ hành lý, giặt là cũng như cho thuê xe. Bàn đặt tour có thể hỗ trợ khách đặt các chuyến tham quan du ngoạn và sắp xếp việc đi lại, dịch vụ phòng 24/24 cũng được cung cấp tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 86 Nguyễn Văn Trỗi, Phường Hội Thương, Tp Pleiku, Tỉnh Gia Lai

Điện thoại: 0269.3760 777

Website: Pleikuhotels.com/pleiku-em-hotel

Fanpage: https://www.facebook.com/khacsanpleikuvaem/

Email: fo.pleikuem@pleikuhotels.com

Khách sạn Pleiku và EM ảnh 1
Khách sạn Pleiku và EM
Khách sạn Pleiku và EM ảnh 2
Khách sạn Pleiku và EM
Trên đây là danh sách các Khách sạn 3 sao đẹp, giá tốt tại TP Pleiku - Gia Lai. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .