Top 5 Khách sạn 3 sao tốt nhất quận 1, TP. HCM

521

Khi đi du lịch tại quận 1, TP. HCM, bạn phân vân không biết nên chọn khách sạn nào làm nơi dừng chân. Vậy đâu là những khách sạn vừa ổn vửa chất lượng trong...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sunrise Central Hotel

Sunrise Central Hotel là khách sạn 3 sao tọa lạc tại vị trí thuận tiện trên con đường sầm uất ở trung tâm TP. HCM. Vị trí vô cùng thuận tiện với khách du lịch khi chỉ cách Chợ Bến Thành, các tòa nhà thương mại, khu giải trí và các điểm tham quan khác vài bước chân. Kể từ khi thành laaoj cho đến nay, khách sạn luôn mong muốn sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp và vươn tầm nhất.


Sunrise Central Hotel được thiết kế đẹp mắt theo kiến ​​trúc hiện đại. Nội thất beeb trong vô cùng ấm cúng và được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại mang đến sự thuận tiện và thoải mái tối đa. Cho dù bạn đi công tác hay nghỉ dưỡng, Sunrise Central Hotel hoàn toàn là nơi lựa chọn lý tưởng cho một kỳ nghỉ đáng nhớ.


Ngoài hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, Sunrise Central Hotel còn được khách hàng đánh giá cao khi cung cấp các dịch vụ chất lượng cao được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên tận tâm, thân thiện và chuyên nghiệp. Vậy nên, khách sạn chính là sự lựa chọn đúng đắn cho một kỳ nghỉ thoải mái và là địa điểm quen thuộc của các khách du lịch khi đến tham quan quận 1, TP. HCM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 135 - 137 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 3823 4370

Email: dos@sunrisecentralhotel.com

Website: sunrisecentralhotel.com

Facebook: facebook.com/SunriseCentralHotelOfficial

Sunrise Central Hotel ảnh 1
Sunrise Central Hotel
Sunrise Central Hotel ảnh 2
Sunrise Central Hotel
Top 1
(có 0 lượt vote)

A&EM Hotels

A&EM Hotels là khách sản 3 sao nổi tiếng với lối thiết kế trang nhã, hiện đại và tiện nghi. Nằm ở trung tâm của Quận 1, A&EM Hotels tạo điều kiện cô cùng thuận lợi để khách du lịch được tham quan, khám phá khu vực nổi tiếng và có một trải nghiệm du lịch thú vị. Từ khách sạn, đi bộ ra bạn sẽ tìm thấy các khu ăn uống và mua sắm nổi tiếng, cũng như các điểm tham quan nổi tiếng như Chợ Bến Thành, Dinh Độc Lập, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh và nhiều hơn thế nữa.

A&EM Hotels sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, giúp khách được nghỉ ngơi thoải mái. Bên cạnh đó còn có các dịch vụ khác như Wi-Fi miễn phí, lễ tân 24 giờ và dịch vụ phòng sẽ giúp kỳ nghỉ của bạn trở nên tuyệt vời hơn. Đặc biệt hơn nữa là khách sạn còn cung cấp các dịch vụ khác bao gồm Lamenda Café thú vị, Violet Spa thư giãn và sân thượng tuyệt đẹp có hồ bơi và dịch vụ quầy bar.


A&EM Hotels vô cùng tự hào khi sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện và có kinh nghiệm nhiều năm, sẵn sàng hỗ trợ khách từ khâu tư vấn đặt phòng đến hướng dẫn check in, tham quan,... Khách hàng có thể đặt phòng ngay trên trang web chính thức của A&EM Hotels và để hưởng những ưu đãu trực tiếp tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39 - 41 Thủ Khoa Huân, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 3823 9292

Email: sales@a-emhotels.com

Website: http://www.aemhotel.com/

Facebook: facebook.com/aem.hotels/

A&EM Hotels ảnh 1
A&EM Hotels
A&EM Hotels ảnh 2
A&EM Hotels
Top 2
(có 0 lượt vote)

Khách sạn Rạng Đông

Khách sạn Rạng Đông là khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao tiện nghi tốt nhất trên địa bàn quận 1, TP. HCM. Khách sạn có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, trung thực. Ngoài ra, kách sạn gần chợ Bến thành,  khu giao dịch  tài chính, ngân hàng, công trình sinh hoạt  văn hóa văn nghệ, nhà bảo tàng, khu mua sắm, ăn uống và giải trí… rất thuận tiện cho việc giao dịch, thương mại, sinh hoạt, tham quan…và chỉ mất 20 phút đi Taxi đến sân bay Tân Sơn Nhất.


Ngoài ra khách sạn còn có dịch vụ spa thẩm mỹ, dịch vụ làm đẹp nam –nữ, massage, hớt tóc, làm móng. Khi được trải nghiệm dịch vụ ở Rạng Đông, quý khách sẽ cảm nhận được sự phục vụ tôn trọng và chân tình, đồng thời sẽ hài lòng với dịch vụ đa dạng chất lượng tốt, giá cả hợp lý…


Ưu điểm của Khách sạn Rạng Đông:

  • Với phòng Deluxe dành cho 2 người, bạn có thể thư giãn với view công viên Tao Đàn – lá phổi xanh của thành phố
  • Điểm cộng không thể bỏ qua chính là trang bị tiện nghi hiện đại, độc đáo chắc chắn quý khách sẽ làm hài lòng và thoải mái khi lựa chọn
  • Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức buffet sáng với hơn 30 món ăn ngon miệng từ đầu bếp chuyên nghiệp của khách sạn
  • Miễn phí: Trà, cà phê, 2 chai nước suối
  • Giá đã bao gồm ăn sáng buffet, thuế VAT và tiện ích khách sạn
  • Đặt phòng ngay qua web

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 81 - 83 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 3839 8264 & 028 3839 8267

Email: info@rangdonghotel.com.vn

Website: https://rangdonghotel.com.vn/

Facebook: facebook.com/ksrangdonghcm/

Khách sạn Rạng Đông ảnh 1
Khách sạn Rạng Đông
Khách sạn Rạng Đông ảnh 2
Khách sạn Rạng Đông
Top 3
(có 0 lượt vote)

Saigon Hanoi Hotel

Saigon Hanoi Hotel là hệ thống khách sạn chuẩn 3 sao tại Sài Gòn là sự lựa chọn hợp lý và không thể tuyệt vời hơn cho du khách và khách đi công tác tại địa bàn quận 1, TP. HCM. Khách sản sở hữu nội thất được trang thiết bị hiện đại, tiện nghi. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ ân cần, chu đáo khiến khách hàng luôn hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ.


Bên cạnh đó, khách sản còn kết hợp với dịch vụ nhà hàng với những món ăn ngon miệng, lạ mắt và sang trọng. Chính vì thế mà trong dịp kỷ niệm hay cuối tuần, bạn có thể cùng gia đình đến khách sản để ăn uống, trải nghiệm một bữa ăn sang trọng, chuẩn sao để quên đi những bộn bề cuộc sống.


Ưu điểm của Saigon Hanoi Hotel:

  • Tọa lạc ở vị trí trung tâm giúp khách du lịch dễ dàng di chuyển, tham quan
  • Hệ thồng phòng khách sạn hiện đại, sang trọng và ấm cúng
  • Đồ ăn cung cấp bởi khách sản ngon miệng, chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Nhân viên có kinh nghiệm và chuyên môn cao

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 4B - 4C Thi Sách, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 028 3823 2281
  • 19 Trương Định, Bến Thành, Quận 1, TP. HCM - 028 3823 0888

Điện thoại: 0907 009 899

Email: booking@saigonhanoihotel.vn

Website: http://www.saigonhanoihotel.vn/

Facebook: facebook.com/saigonhanoihotel/

Saigon Hanoi Hotel ảnh 1
Saigon Hanoi Hotel
Saigon Hanoi Hotel ảnh 2
Saigon Hanoi Hotel
Top 4
(có 0 lượt vote)

Uptown HCM Hotel

Uptown HCM Hotel là khách sản 3 sao nổi bật với thiết kế mang phong cách hiện đại, đơn giản nhưng không đơn điệu, cùng với những mảng cây xanh, ánh nắng từ ban công. Cách bố trí mỗi gian phòng đều hướng tới sự hài hoà cổ điển và hiện đại để đem đến cho khách hàng sự thân thuộc như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Bên cạnh đó, mỗi nhân viên của khách sạn sẽ là những hướng dẫn viên, những người bạn của mỗi du khách khi dừng chân tại khách sạn. Chính vì thế, Uptown HCM Hotel luôn là điểm đến lý tưởng của bạn trong mọi tình huống dù đi công tác, du lịch hay cần khoảng thời giản để thả lỏng bản thân.


Khách du lịch hay khách nội tỉnh khi đến với Uptown HCM Hotel sẽ được bắt đầu ngày mới bên tách cà phê thơm lừng, ngắm bình minh từ ban công xanh mát trong không gian đầy cảm hứng nghệ thuật, chắc chắn bạn sẽ có được một khoảng trời riêng mình đầy cảm hứng sáng tạo. Điều mà đội ngũ khách sạn Uptown HCM Hotel luôn hướng tới chính là đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất, đối với mỗi khách hàng không chỉ là nơi lưu trú 1 lần mà chính là ngôi nhà tại SG của mỗi du khách có dịp đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11 - 13 Lưu Văn Lang Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 3521 2990 & 0902 383 646

Email: sales@uptownhotelhcm.com

Website: www.uptownhotelhcm.com

Facebook: facebook.com/uptownhotelhcm/

Uptown HCM Hotel ảnh 1
Uptown HCM Hotel
Uptown HCM Hotel ảnh 2
Uptown HCM Hotel
Trên đây là những khách sạn 3 sao tốt nhất quận 1, TP. HCM. Hi vọng qua bài viết trên, bạn đọc sẽ có thêm những thông tin bổ ích và lựa chọn được một nơi dừng chân xứng đáng cho chuyến du lịch hấp dẫn của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Uptown HCM Hotel