Top 10 Khách sạn tốt nhất quận 1, TP. HCM

107

Quận 1 không chỉ là trái tim của hoạt động kinh doanh và giải trí tại TP.HCM, mà còn nổi tiếng với sự đa dạng của các khách sạn cao cấp mà nó cung cấp....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sheraton Saigon Hotel & Towers

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Đồng Khởi, Sheraton Saigon Hotel & Towers là một biểu tượng của sự sang trọng và phong cách tại thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn chỉ cách các địa điểm tham quan nổi tiếng, khu mua sắm giải trí vài phút di chuyển, mang đến sự thuận tiện và tiện ích cho du khách.


Tất cả các phòng tại Sheraton Saigon đều được thiết kế với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra quang cảnh thành phố lung linh. Bạn có thể thư giãn và ngắm nhìn khung cảnh huyền ảo của thành phố từ không gian riêng tư của mình. Khách sạn cung cấp không gian rộng rãi, bài trí tinh tế và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, mang đến trải nghiệm lưu trú đẳng cấp và thoải mái. Đội ngũ nhân viên tại Sheraton Saigon được đào tạo chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng phục vụ bạn với sự nhiệt tình và tận tâm. Họ sẽ đảm bảo mọi yêu cầu của bạn được đáp ứng và mang đến cho bạn trải nghiệm lưu trú tuyệt vời.


Khám phá tinh hoa ẩm thực Á Âu tại dịch vụ ẩm thực tại phòng của Sheraton Saigon. Bạn có thể thưởng thức những món ăn đa dạng và độc đáo ngay trong không gian riêng tư của mình, đảm bảo đáp ứng mọi sở thích ẩm thực của bạn. Ngoài ra, hãy ghé qua hồ bơi và quầy bar Lifestyle để thư giãn và thưởng thức các đồ uống tuyệt vời trong không gian sang trọng và thoải mái.


Đối với những khách hàng quan tâm đến thể dục và thể hình, Sheraton Saigon cung cấp một phòng tập thể hình hiện đại. Bạn có thể duy trì sức khỏe và sự phát triển với các thiết bị tập luyện tiên tiến và không gian thoải mái.


Đồng thời đối với những khách hàng có nhu cầu công việc, Sheraton Saigon cung cấp dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp để đảm bảo bạn có một trải nghiệm công việc thuận lợi và hiệu quả. Cuối cùng, Sheraton Saigon cung cấp bãi đỗ ô tô trong nhà, đảm bảo an toàn và tiện lợi cho khách hàng có phương tiện cá nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 80 Đông Du, Quận 1, TPHCM

Điện thoại: 0283 8272 828

Email: SGNSISaigonCafe@marriott.com

Website: https://www.marriott.com/en-us/hotels/sgnsi-sheraton-saigon-hotel-and-towers/overview/

Fanpage: https://www.facebook.com/sheratonsaigonhotel

Sheraton Saigon Hotel & Towers ảnh 1
Sheraton Saigon Hotel & Towers
Sheraton Saigon Hotel & Towers ảnh 2
Sheraton Saigon Hotel & Towers
Top 1
(có 0 lượt vote)

Renaissance Riverside Hotel Saigon

Khách sạn Renaissance Riverside Saigon nằm tọa lạc trên con đường Tôn Đức Thắng, bên bờ sông Sài Gòn, mang đến cho du khách trải nghiệm đích thực của một kỳ nghỉ hoàn hảo. Vị trí độc đáo của khách sạn tạo điều kiện thuận lợi cho việc khám phá thành phố và thư giãn trong không gian tĩnh lặng, hòa mình cùng dòng nước êm đềm của Sông Sài Gòn.


Renaissance Riverside Saigon tự hào là một khách sạn 5 sao với tầm nhìn hùng vĩ ra sông Sài Gòn. Khung cảnh tuyệt đẹp này tạo nên không gian lý tưởng để du khách thư giãn và cảm nhận vẻ đẹp hùng vĩ của thành phố từ mọi góc độ. Chỗ nghỉ tại Renaissance Riverside Saigon được trang trí theo tông màu tao nhã, tạo không gian nghỉ ngơi thoải mái và thư giãn cho khách hàng. Các phòng rộng rãi được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho khách hàng.


Đội ngũ nhân viên tại Renaissance Riverside Saigon là những chuyên gia chuyên nghiệp và tận tâm. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách trong mọi yêu cầu, đảm bảo rằng mọi khách hàng đều có một trải nghiệm vượt trội và không quên được. Đồng thời, khách sạn cung cấp dịch vụ xe đưa đón sân bay, giúp khách hàng di chuyển thuận tiện và an toàn từ sân bay đến khách sạn và ngược lại.


Với sứ mệnh mang đến những trải nghiệm ẩm thực đa dạng, Renaissance Riverside Saigon tự hào giới thiệu những món ăn từ quốc tế Á-Âu đến món ăn truyền thống Trung Hoa tinh tế. Bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon miệng và đa dạng tại nhà hàng của khách sạn hoặc thưởng thức các đồ uống tuyệt vời tại quán bar.


Trung tâm thể dục được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, đảm bảo bạn có thể duy trì sức khỏe và tập luyện trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể thư giãn và tận hưởng dịch vụ Spa chất lượng cao để làm mới cơ thể và tinh thần.


Khách sạn Renaissance Riverside Saigon cung cấp một bể bơi ngoài trời, nơi bạn có thể thư giãn và tận hưởng không gian yên tĩnh và tuyệt đẹp. Ngoài ra, khách sạn cung cấp bàn đặt tour và quầy lễ tân hoạt động 24 giờ, giúp bạn có được thông tin và hỗ trợ cần thiết trong suốt thời gian lưu trú và dễ dàng lên kế hoạch cho những hành trình khám phá thú vị tại Sài Gòn và khu vực lân cận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 8 - 15 Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 8220 033

Email: rhi.sgnbr.mcm@renaissancehotels.com

Website: www.marriott.com/sgnbr

Fanpage: https://www.facebook.com/RenaissanceSaigon

Renaissance Riverside Hotel Saigon ảnh 1
Renaissance Riverside Hotel Saigon
Renaissance Riverside Hotel Saigon ảnh 2
Renaissance Riverside Hotel Saigon
Top 2
(có 0 lượt vote)

Caravelle Saigon

Khách sạn Caravelle Saigon, một biểu tượng của sự hoành tráng và sang trọng, tự hào đứng đầu trong danh sách khách sạn 5 sao quốc tế. Với vị trí đắc địa tại trung tâm khu thương mại, mua sắm và giải trí của thành phố, khách sạn này chỉ cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 8km, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách trong việc di chuyển.


Không gian tại Caravelle Saigon mang đậm dấu ấn sang trọng và thoải mái, hiện diện trong tất cả các hạng phòng. Mỗi phòng đều được thiết kế với sự tinh tế và được trang trí để tạo cảm giác như ở nhà, hòa quyện với khung cảnh tuyệt đẹp của nhà hát Thành Phố..


Nhà hàng tại Caravelle Saigon mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực độc đáo từ truyền thống đến quốc tế. Với sự cân bằng hài hòa giữa hương vị tinh túy cổ điển Pháp và ẩm thực truyền thống Việt Nam, khách hàng có thể thưởng thức các món ăn ngon trong không gian trang nhã và sang trọng. Đồng thời, dịch vụ ăn uống tại phòng luôn sẵn sàng phục vụ 24/7, đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng.


Để thư giãn và phục hồi cơ thể, khách hàng có thể trải nghiệm phương pháp massage bằng tinh dầu thơm tại Caravelle Saigon. Với việc sử dụng các loại tinh dầu nguyên chất kết hợp với các kỹ thuật massage đến từ phương Đông và phương Tây, bạn sẽ được đắm chìm trong cảm giác thư giãn và sảng khoái.


Ngoài ra, Caravelle Saigon thường tổ chức các dịp ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng, giúp họ có thêm cơ hội trải nghiệm và khám phá những điều mới mẻ trong thế giới của khách sạn. Khách sạn cũng tạo ra chương trình khách hàng thân thiết, đảm bảo rằng những người trở thành khách hàng thường trực tại Caravelle Saigon sẽ được hưởng những ưu đãi độc quyền và trải nghiệm khách sạn một cách đặc biệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 - 23 Công trường Lam Sơn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 8234 999

Email: culinary@caravellehotel.com

Website: www.caravellehotel.com

Fanpage: https://www.facebook.com/caravellesaigon/

Caravelle Saigon ảnh 1
Caravelle Saigon
Caravelle Saigon ảnh 2
Caravelle Saigon
Top 3
(có 0 lượt vote)

Park Hyatt Saigon

Park Hyatt Saigon là một trong những khách sạn tiên phong trong việc mang đến dịch vụ nghỉ dưỡng tuyệt vời ngay tại trung tâm thành phố. Với vị trí đắc địa, khách sạn thu hút du khách bằng không chỉ chất lượng dịch vụ mà còn sự tiện lợi khi khám phá và tận hưởng thành phố Hồ Chí Minh.


Khách sạn gồm 245 phòng nghỉ, trong đó có 23 phòng Suite, mang đến không gian sang trọng và thoải mái cho du khách. Với lối kiến trúc thuộc địa Pháp tinh tế, mỗi phòng đều được trang bị tiện ích hiện đại và đẳng cấp, đảm bảo sự thoải mái và thoáng đãng cho khách hàng.


Hồ bơi ngoài trời với diện tích 20 mét vuông là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng không gian xanh mát. Được bao bọc bởi khu vườn nhiệt đới xanh mướt, khách hàng có thể thưởng thức dịch vụ ẩm thực tại đây, vừa tận hưởng không gian tự nhiên, vừa thưởng thức hương vị tuyệt hảo. Xuân Spa tọa lạc tại khách sạn, gồm 4 phòng trị liệu đơn riêng biệt, được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và các liệu pháp độc đáo sẽ đem lại trải nghiệm thư giãn tuyệt vời và phục hồi cơ thể cho du khách.


Khu vực phòng tập thể thao rộng rãi của khách sạn được trang bị các máy tập thể thao và máy tập tạ tân tiến nhất của Life Fitness. Du khách có thể rèn luyện sức khỏe và tập luyện một cách thoải mái và hiệu quả.Khách sạn cung cấp thêm dịch vụ văn phòng tại tầng trệt, với trang bị dịch vụ vệ tinh hiện đại. Dịch vụ văn phòng tại đây đáp ứng tất cả nhu cầu văn phòng của khách hàng, đảm bảo sự tiện lợi và hiệu quả trong công việc.


Trải nghiệm dịch vụ ẩm thực hàng đầu tại hệ thống nhà hàng và bar tại Park Hyatt Saigon là một điểm nhấn không thể bỏ qua. Khách hàng có thể thưởng thức ẩm thực tại phòng 24/7, nơi cung cấp các món ăn và đồ uống ngon lành được phục vụ suốt ngày đêm. Hệ thống nhà hàng và bar tại đây mang đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng và đẳng cấp, từ các món ăn địa phương đậm chất Việt Nam đến các món ăn quốc tế phong phú.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2 Lam Sơn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 8241 234 - 0283 5202 359

Email: squareone.saiph@hyatt.com

Website: https://www.hyatt.com/en-US/hotel/vietnam/park-hyatt-saigon/saiph

Fanpage: https://www.facebook.com/ParkHyattSaigon

Park Hyatt Saigon ảnh 1
Park Hyatt Saigon
Park Hyatt Saigon ảnh 2
Park Hyatt Saigon
Top 4
(có 0 lượt vote)

New World Saigon Hotel

Khách sạn New World Saigon nằm tại vị trí lý tưởng ngay trung tâm thành phố, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách khám phá những nét đẹp và sự sôi động của khu phố xung quanh. Với một vị trí đắc địa, khách sạn nằm giữa các nhà hàng đa dạng và các địa điểm giải trí phong phú, và chỉ một khoảng cách đi bộ ngắn đến chợ, bảo tàng và các điểm tham quan văn hóa.


Khách sạn New World Saigon sở hữu tổng cộng 533 phòng và dãy phòng với nhiều địa điểm tổ chức sự kiện, từ nhỏ đến lớn. Tùy vào vị trí của phòng, du khách có thể nhìn ra thành phố sôi động, sân vườn xanh mát hoặc hồ bơi tuyệt đẹp. Khách sạn chăm chút đến từng chi tiết với khung cửa sổ lớn từ trần đến sàn tạo không gian mở rộng, cho phép ánh sáng tự nhiên ban vào và tận hưởng khung cảnh ngoại vi tuyệt đẹp. Nội thất của khách sạn được thiết kế với tone màu cơ bản, kết hợp phong cách cổ điển và vẻ đẹp hiện đại. Toàn bộ không gian chức năng đã được đầu tư cải tạo, mang đến cho du khách trải nghiệm thoải mái và tiện nghi.


Khách sạn New World Saigon cung cấp nhiều tiện ích để đáp ứng nhu cầu của du khách. Bể bơi ngoài trời là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng không gian xanh mát. Khu spa đẳng cấp sẽ mang đến những trải nghiệm thư giãn và phục hồi tuyệt vời. Fitness Center với trang thiết bị hiện đại và tối tân cho phép du khách tham gia các lớp yoga tự tập hoặc có giáo viên hướng dẫn.


Whisper Lounge & Bar nằm trong khuôn viên khách sạn, tạo ra một không gian bắt mắt và phục vụ chuyên nghiệp. Du khách sẽ được thưởng thức các loại rượu hảo hạng và các món ăn Âu ngon miệng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đầu bếp và bartender giàu kinh nghiệm sẽ đảm bảo mỗi khách hàng được phục vụ một cách tận tâm và chất lượng.


Khách sạn New World Saigon là sự kết hợp tuyệt vời giữa không gian cổ điển và hiện đại, mang đến cho du khách trải nghiệm lưu trú tuyệt vời. Với vị trí trung tâm và các tiện nghi đẳng cấp, New World Saigon này là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách khi ghé thăm Thành phố.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 76 Lê Lai, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 8228 888

Email: reservations.saigon@newworldhotels.com

Website: saigon.newworldhotels.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Saigon.NewWorldHotel/

New World Saigon ảnh 1
New World Saigon
New World Saigon ảnh 2
New World Saigon
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hotel Nikko Saigon

Khách sạn Nikko Saigon được coi là biểu tượng của sự thanh lịch và lòng hiếu khách tinh tế của người Nhật. Đây là một điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự sang trọng và thoải mái. Mặc dù nằm giữa trung tâm thành phố sôi động, khách sạn Nikko Saigon vẫn mang đến một không gian yên bình và tĩnh lặng. Khách hàng có thể tận hưởng sự bình yên và thư giãn sau những ngày dạo chơi và mua sắm tại thành phố Hồ Chí Minh.


Khách sạn Nikko Saigon cung cấp nhiều loại phòng thiết kế khác nhau, độc đáo, từ phòng sang trọng cho đến căn hộ tiện nghi. Nội thất trang nhã, rộng rãi với thiết kế hiện đại tạo nên không gian thoải mái và sang trọng. Phòng tắm không cửa ngăn mang lại cảm giác thoải mái và tự nhiên, trong khi khu vực làm việc tiện nghi giúp khách hàng dễ dàng thực hiện công việc cần thiết.


Với sân vườn rộng rãi, khách sạn Nikko Saigon là một địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc cưới và các sự kiện đặc biệt khác với không gian xanh mát và thoáng đãng. Đồng thời, Khách sạn Nikko Saigon còn là địa điểm hàng đầu cho các cuộc họp với phòng hội nghị lớn không cột có cơ sở vật chất hiện đại, khách hàng có thể tổ chức các cuộc họp và sự kiện một cách suôn sẻ và thành công.


Bể bơi ngoài trời của khách sạn là nơi lý tưởng để thưởng thức các loại bia yêu thích trong không gian thoải mái và thư giãn. Du khách có thể thả mình trong nước và thưởng thức những món ăn nhẹ tại quầy bar bên bể bơi. Tại Nikko Saigon, khách hàng có cơ hội thưởng thức những món ăn độc đáo và hấp dẫn, đem đến cho họ một trải nghiệm ẩm thực đích thực. Như Nhà hàng Ming Court tại khách sạn Nikko Saigon là nơi khách hàng có thể trải nghiệm những lợi ích dinh dưỡng được tôn vinh thông qua thực đơn đặc biệt. Súp Tổ Yến, một tuyệt phẩm ẩm thực mới nhất, sẽ mang đến hương vị độc đáo và chất lượng tuyệt vời cho thực khách.


Khách sạn Nikko Saigon cung cấp một chương trình thành viên độc đáo, mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi lưu trú và sử dụng dịch vụ ẩm thực. Điều này giúp khách hàng cảm nhận sự đặc biệt và có thêm lợi ích khi trải nghiệm tại khách sạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 235 Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0932 136 277 - (028) 3929 5520

Email: reservation@hotelnikkosaigon.com.vn

Website: hotelnikkosaigon.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/hotelnikkosaigonvn/

Khách sạn Nikko Saigon ảnh 1
Khách sạn Nikko Saigon
Khách sạn Nikko Saigon ảnh 2
Khách sạn Nikko Saigon
Top 6
(có 0 lượt vote)

Mường Thanh Grand Sài Gòn Centre Hotel

Mường Thanh Grand Sài Gòn Centre Hotel - Nơi Hòa Quyện Ấm Áp và Sự Hiếu Khách trong Trái Tim Sài Gòn Náo Nhiệt. Đây là một nơi mang đến sự ấm áp nồng hậu và lòng hiếu khách cho du khách từ khắp nơi trên thế giới. Tọa lạc tại một khu vực yên tĩnh, giữa trung tâm sôi động của thành phố, khách sạn này mang đến một không gian tuyệt vời để du khách lưu trú và khám phá các điểm du lịch nổi tiếng.


Với 124 phòng tiêu chuẩn quốc tế được thiết kế trang nhã và tinh tế, Mường Thanh Grand Sài Gòn Centre Hotel sử dụng chất liệu gần gũi với thiên nhiên, tạo nên một không gian ấm cúng và thoải mái. Hệ thống cửa kính an toàn trong phòng cho phép khách thưởng thức những góc nhìn toàn cảnh và đầy màu sắc của thành phố náo nhiệt khi lên đèn.


Khách sạn có quầy lễ tân phục vụ 24 giờ, đảm bảo sự tiện nghi và hỗ trợ tận tâm cho khách hàng. Ngoài ra, trung tâm spa và phòng xông hơi khô tại khách sạn cung cấp những trải nghiệm thư giãn và tái tạo sức khỏe cho du khách sau những chuyến tham quan và khám phá. Nếu bạn quan tâm đến việc duy trì sức khỏe và thể hình, Fitness Center của khách sạn sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn với các thiết bị máy móc hỗ trợ tập luyện hiện đại.


Với một quán bar tọa lạc trong khuôn viên, du khách có thể thưởng thức đồ uống và thư giãn sau một ngày dài. Khách sạn cũng tổ chức đồng thời nhiều loại hình hội nghị, hội thảo, triển lãm, biểu diễn và tiệc, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực sự kiện.


Nhà hàng Gia Định nằm ở tầng 3 với không gian ấm cúng, sang trọng và ẩm thực phong cách châu Âu, đem đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho du khách. Với mức giá không thể tốt hơn, Mường Thanh Grand Sài Gòn Centre Hotel cam kết mang đến cho du khách sự hài lòng và trọn vẹn. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp dịch vụ đa dạng như đưa đón sân bay, cho thuê xe, mua vé tàu/máy bay, dịch vụ giặt là và buffet sáng,..


Cuối cùng là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của khách sạn có khả năng giao tiếp bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và tương tác dễ dàng trong suốt thời gian lưu trú tại đây


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 8-8A Mạc Đĩnh Chi, Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 8279 595

Hotline: 1900 1833

Email: sales@saigoncentre.muongthanh.vn

Website: grandsaigoncentre.muongthanh.com

Fanpage: https://www.facebook.com/muongthanhgrandsaigoncentrehotel/

Mường Thanh Grand Sài Gòn Centre Hotel ảnh 1
Mường Thanh Grand Sài Gòn Centre Hotel
Mường Thanh Grand Sài Gòn Centre Hotel ảnh 2
Mường Thanh Grand Sài Gòn Centre Hotel
Top 7
(có 0 lượt vote)

Pullman Saigon Centre

Ngay tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, gần Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh và Công viên 30-4, Pullman Saigon Centre nổi bật với vị trí đắc địa và tiện nghi đẳng cấp. Với 306 phòng đặc trưng được trang trí trang nhã, khách sạn mang đến không gian sống sang trọng và kết nối liền mạch.


Trung tâm Pullman Sài Gòn cung cấp dịch vụ phòng 24 giờ và máy điều hòa nhiệt độ, đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho khách hàng. Ngoài ra, khách còn được truy cập miễn phí Internet không dây và sử dụng minibar. Với những tiện nghi này, khách hàng có thể tận hưởng một trải nghiệm lưu trú tuyệt vời.


Pullman Saigon Centre còn có hộp đêm, nơi khách hàng có thể thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ và sôi động. Rooftop Bar quyến rũ với khung cảnh đẹp nhất Sài Gòn làm phông nền hoàn hảo, cùng với Mad Cow Wine & Grill, mang đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng và hấp dẫn.


Khách sạn còn có hồ bơi ngoài trời và hồ bơi dành riêng cho trẻ em, tạo điều kiện tuyệt vời cho khách hàng thư giãn và tận hưởng thời gian bên gia đình. Spa trong khuôn viên cung cấp dịch vụ chăm sóc da mặt, trị liệu toàn thân hoặc massage, đem lại cảm giác thư giãn và sảng khoái tuyệt đối.


Với các địa điểm tổ chức hội họp công nghệ cao, Pullman Saigon Centre có thể chứa tới 500 khách với ánh sáng ban ngày tự nhiên, đáp ứng mọi nhu cầu hội họp và sự kiện. Nhân viên tại đây luôn tuyệt vời và chu đáo, đảm bảo rằng mọi yêu cầu của khách hàng được đáp ứng và mang đến trải nghiệm khách sạn tuyệt vời.


Khách sạn cung cấp các dịch vụ bổ sung như bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí, bữa sáng buffet và dịch vụ đưa đón sân bay (phụ phí). Ngoài ra, khách còn được hỗ trợ với dịch vụ trả phòng nhanh, dịch vụ nhận phòng nhanh, và dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch. Thang máy thuận tiện giúp khách hàng di chuyển dễ dàng. Pullman Saigon Centre - một điểm đến lý tưởng cho du khách muốn tận hưởng một trải nghiệm đẳng cấp tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 148 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 8388 686

Email: h7489@accor.com

Website: pullman-saigon-centre.com

Fanpage: https://www.facebook.com/pullmansaigoncentre/

Pullman Saigon Centre ảnh 1
Pullman Saigon Centre
Pullman Saigon Centre ảnh 2
Pullman Saigon Centre
Top 8
(có 0 lượt vote)

The Reverie Saigon

The Reverie Saigon là một khách sạn đẳng cấp tọa lạc tại trung tâm quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn The Reverie Saigon nổi bật với vẻ đẹp rực rỡ và hiện đại. Với kiến trúc tinh tế và sang trọng, khách sạn khéo léo kết hợp giữa phong cách cổ điển Ý và sự hiện đại, tạo nên một không gian độc đáo và lôi cuốn.


Ngay khi bước vào tiền sảnh của khách sạn, du khách sẽ bị cuốn hút bởi sự sang trọng và quyến rũ. Trần nhà được bày trí tỉ mỉ và trang nhã, mang đậm nét đặc trưng của phong cách cổ điển Ý. Đây là nơi khách hàng có thể thư giãn và tận hưởng không gian tuyệt vời trước khi khám phá những trải nghiệm đỉnh cao tại The Reverie Saigon.


Khách sạn cung cấp 12 hạng phòng đa dạng, bao gồm 286 phòng khách và 89 phòng suite, đảm bảo đáp ứng đầy đủ tiện nghi và sự thoải mái cho du khách. Các không gian phòng được thiết kế và trang trí lộng lẫy bởi các thương hiệu nội thất và thủ công nước Ý, tạo nên không gian sống đẳng cấp và sang trọng.


Ngoài ra, The Reverie Saigon còn là điểm đến của những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Với các nhà hàng xuất sắc, khách sạn mang đến phong cách ẩm thực pha trộn giữa Á và Âu. Mỗi nhà hàng đều có không gian ẩm thực đặc trưng và độc đáo, tạo ra những trải nghiệm ẩm thực đa dạng và độc đáo cho du khách.


The Spa tại The Reverie Saigon du khách có thể tận hưởng dịch vụ hoàn hảo và trải nghiệm các gói trị liệu đa dạng. Ngoài ra, còn có salon chăm sóc sắc đẹp và tóc riêng biệt, đảm bảo mang lại sự phục hồi và làm đẹp cho khách hàng.


The Reverie Saigon là nơi hoàn hảo để tổ chức các sự kiện đặc biệt như những buổi họp riêng, hội nghị quốc tế, đám cưới sang trọng hay sự kiện xã hội, khách sạn luôn sẵn lòng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và cung cấp không gian đẳng cấp và hiện đại. Khách sạn còn cung cấp một hồ bơi dài với ánh sáng nghệ thuật được lắp đặt bên dưới, tạo nên một không gian thư giãn và tươi mát. Và phòng tập cạnh hồ bơi được trang bị các máy tập dòng mới nhất, đảm bảo du khách có thể duy trì sức khỏe và thể lực trong môi trường tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 22-36 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • 57 – 69F Đồng Khởi, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 8236 688

Email: info@thereveriesaigon.com

Website: thereveriesaigon.com

Fanpage: https://www.facebook.com/TheReverieSaigon

The Reverie Saigon ảnh 1
The Reverie Saigon
The Reverie Saigon ảnh 2
The Reverie Saigon
Top 9
(có 0 lượt vote)

Liberty Central Saigon Citypoint Hotel

Khách sạn Liberty Central Saigon Citypoint tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngã giao của hai tuyến đường lớn Pasteur và Lê Lợi, tại trung tâm thành phố. Điều này không chỉ mang lại sự thuận tiện cho khách hàng khi di chuyển, mà còn định vị Liberty Central Saigon Citypoint gần những địa danh nổi tiếng và những điểm sôi động của thành phố.


Với 171 phòng nghỉ, Liberty Central Saigon Citypoint tự hào mang đến sự kết hợp nổi bật giữa tiện nghi và sự thoải mái. Mỗi phòng được thiết kế với sự hiện đại và thời thượng, mang đến không gian sống sang trọng và ấm cúng cho khách hàng. Ngoài ra, Above Sky Bar là nơi khách hàng có thể thưởng thức những ly cocktail đặc biệt và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ độ cao. Với không gian sang trọng và phục vụ chuyên nghiệp, đây là điểm dừng chân lý tưởng để tận hưởng những khoảnh khắc đặc biệt. Hồ bơi tầng thượng là một điểm nhấn thú vị tại khách sạn. Khách hàng có thể thư giãn và tận hưởng không gian tươi mát, cùng với khung cảnh đẹp và tầm nhìn rộng mở từ trên cao.


Với nhà hàng Central, khách hàng có thể khám phá ẩm thực đa dạng của chính bản thân mình. Thực đơn À-la-carte và buffet đa dạng, đảm bảo đáp ứng mọi sở thích ẩm thực của khách hàng với hương vị tuyệt vời và dịch vụ chuyên nghiệp. Phòng tập Gym hiện đại là nơi khách hàng có thể rèn luyện bản thân và duy trì sức khỏe. Với các trang thiết bị tập luyện hiện đại và không gian thoải mái, khách hàng có thể tận hưởng các buổi tập thể dục hiệu quả.


Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ phòng họp và hội nghị chuyên nghiệp, với các trang thiết bị trình chiếu hiện đại. Đây là nơi lý tưởng để tổ chức các cuộc họp, hội nghị và sự kiện, mang đến sự thuận tiện và chất lượng cho khách hàng. Ngoài ra, khách sạn còn có một rạp chiếu phim, nơi khách hàng có thể thưởng thức những bộ phim hàng đầu và trải nghiệm giải trí tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 59 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0283 8225 678

Email: frontdesk.lcp@libertyhotels.com.vn

Website: www.libertycentralsaigoncitypoint.com

Fanpage: https://www.facebook.com/LCP.Hotel/

Khách sạn Liberty Central Saigon Citypoint ảnh 1
Khách sạn Liberty Central Saigon Citypoint
Khách sạn Liberty Central Saigon Citypoint ảnh 2
Khách sạn Liberty Central Saigon Citypoint
Hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về các khách sạn tốt nhất tại Quận 1, Sài Gòn, và đã giúp bạn thu hẹp danh sách để chọn lựa nơi lưu trú tốt nhất cho chuyến đi của mình. Dù bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ thư giãn, một chỗ ở tiện nghi để làm việc trong chuyến công tác, hay chỉ đơn giản là muốn trải nghiệm vẻ đẹp và sự sôi động của thành phố này, Quận 1 sẽ luôn đáp ứng được những mong muốn của bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Liberty Central Saigon Citypoint Hotel