Top 13 Khách sạn 3 sao tốt nhất tại Hạ Long, Quảng Ninh

13138

Hạ Long thuộc tỉnh Quảng Ninh, cách Hà Nội khoảng 180km, được mệnh danh là thiên đường du lịch phía Bắc. Nhờ vị trí thuận lợi cùng cơ sở hạ tầng hiện đại, hệ thống...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Halios Hotel Halong

Halios Hotel Halong tọa lạc ngay tại thành phố. Khách sạn này nằm cách trung tâm thương mại Vincom Plaza 1,2km, nằm trên bãi biển tại khu vực Hòn Gai và cách bến du thuyền chỉ vài phút đi bộ. Từ đây, bạn có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sôi động của thành phố ở nhiều góc cạnh. Halios Hotel Halong sở hữu 50 phòng ốc được thiết kế sang trọng và hiện đại. Cả 50 phòng đều có điều hòa, nóng lạnh, phòng tắm riêng, wifi miễn phí, minibar và TV màn hình phẳng cao cấp. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24/24 và dịch vụ phòng cho du khách khi có nhu cầu.


Halios Hotel Halong ung cấp phòng họp tiện nghị, đảm bảo sự thành công cho những cuộc họp quy mô nhỏ với sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên linh hoạt, sáng tạo. Tại tiền sảnh hay trên sân thượng của Halios Hotel Halong, khách hàng sẽ tìm thấy bộ sưu tập đồ uống, cocktail và đồ ăn nhẹ được lựa chọn kỹ lưỡng, cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện sẽ giúp quý khách thư giãn, tán gẫu với bạn bè sau một ngày dài khám phá Hạ Long hay bận rộn với công việc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 38 Nguyễn Du, Hồng Gai, TP. Hạ long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0818 084 555
Email: sales@halioshotelhalong.com
Website: http://halioshotelhalong.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/yoursecondhomeeeee/

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Halios Hotel Halong ảnh 1
Halios Hotel Halong
Halios Hotel Halong ảnh 2
Halios Hotel Halong
Top 1
(có 0 lượt vote)

Draha Halong Hotel

Tọa lạc tại Phú Gia 4, Draha Halong Hotel là lựa chọn khó lòng bỏ lỡ cho du khách yêu thích một không gian xanh đúng nghĩa cho mọi kỳ nghỉ lễ. Khách sạn nằm tại khu đô thị Vinhomes, trung tâm thành phố Hạ Long, dưới chân núi bài thơ lịch sử, bên bờ vịnh Hạ Long xinh đẹp, đối diện là ủy ban nhân dân thành phố, liền kề đền Vua Lê và đền Đức Ông Trần Quốc Nghiễn,... Draha Halong Hotel không chỉ gây thương nhớ bởi sự thoải mái của không gian phòng ấm cúng, tinh tế, phòng Junior Suite hướng núi còn sở hữu góc ban công lãng mạn với tầm nhìn ôm trọn khung cảnh thiên nhiên xanh mát của Núi Bài Thơ tuyệt vời.


Hệ thống phòng tại Draha Halong Hotel là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại, thanh lịch cùng với không gian rộng rãi, tưoi mát và một phong cách phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp luôn mang đến cho du khách sự thoải mái, tinh tế và lạc quan sau mỗi kỳ nghỉ tại Hạ Long. Đến với Draha Halong Hotel, quý khách không những được tận hưởng không gian ấm cúng, sang trọng, phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, mà còn thưởng thức nhiều món ăn Âu, Á, đặc sản,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 21 Phú Gia 4, KĐT Vinhomes Dragon Bay, Hồng Gai, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0886 697 799 & 02033 821 988
Email: drahahotel@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/drahahotel/

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Draha Halong Hotel ảnh 1
Draha Halong Hotel
Draha Halong Hotel ảnh 2
Draha Halong Hotel
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hon Gai Hotel

Hon Gai Hotel tọa lạc tại trung tâm Hạ Long, nằm trong bán kính 0,5km cũng là bãi tắm chính, đẹp nhất. Vị trí thuận lợi cho du khách đi tắm biển, vui chơi giải trí, thăm quan các quần đảo lớn và các khu chợ hải sản địa phương. Hon Gai Hotel ra đời như một minh chứng cho sự phát triển đầu tư lĩnh vực du lịch, dịch vụ, khách sạn nghỉ dưỡng chất lượng cao tại vùng Hạ Long.


Phòng nghỉ tại Hon Gai Hotel được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, lò vi sóng, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc, tủ để quần áo và tủ lạnh. Các phòng còn có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố và phòng tắm riêng với vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Hon Gai Hotel phục vụ bữa sáng kiểu lục địa hàng ngày. Đi bộ đường dài và đạp xe là các hoạt động được ưa chuộng trong khu vực trong khi du khách cũng có thể thuê xe hơi tại chỗ nghỉ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 5, Lô A14, KĐT Monbay Trần Quốc Nghiễn, Phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 077 636 6888 & 0338 017 810
Email: hongaihotelsale@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Hongaihotels/
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Hon Gai Hotel ảnh 1
Hon Gai Hotel
Hon Gai Hotel ảnh 2
Hon Gai Hotel
Top 3
(có 0 lượt vote)

D'Lecia Hạ Long

D'Lecia Hạ Long là khách sạn với thiết kế mang hơi hướng tân cổ điển, chấm phá với một vài nét hiện đại. D’Lecia Hạ Long toạ lạc tại khu Cái Dăm, Bãi Cháy, một vị trí thuận tiện đi đến các điểm du lịch nổi tiếng và cũng được bao quanh bởi các điểm ăn uống đặc trưng của Hạ Long, và chỉ mất 1 phút đến chợ hải sản Cái Dăm, 8 phút để di chuyển từ khách sạn đến các điểm đặc trưng như khu phức hợp giải trí Sun World, bãi biển Bãi Cháy, chợ đêm Hạ Long và cảng tàu khách quốc tế Hạ Long.

Mỗi căn phòng tại D'Lecia Hạ Long đều theo lối thiết kế hiện đại, kết hợp cùng những tông màu đặc trưng của khách sạn, tất cả tạo nên sự hài hòa với cảnh quan nơi đây. Bên cạnh đó, các phòng đều được trang bị cơ sở vật chất gồm những thiết bị và phương tiện hiện đại như ti vi thông minh, két sắt, minibar,… Dịch vụ sang trọng và đẳng cấp tại 3 loại phòng khác nhau của D'Lecia Hạ Long sẽ được cung cấp nếu quý khách có nhu cầu sử dụng. Các dịch vụ còn bao gồm dịch vụ đưa đón sân bay và cho thuê xe điện, đảm bảo luôn sẵn sàng phục vụ chuyến đi của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 38 Tấn Mài, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 020 3371 8888 & 085 226 2226
Email: sales@dleciahotel.com

Website: https://dleciahotel.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/DLeciaHotel

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

D'Lecia Hạ Long ảnh 1
D'Lecia Hạ Long
D'Lecia Hạ Long ảnh 2
D'Lecia Hạ Long
Top 4
(có 0 lượt vote)

Khách sạn City Bay Palace

Khách sạn City Bay Palace tọa lạc ngay trong thành phố Hạ Long. Khách sạn Hạ Long 3 sao này được thiết kế nội thất theo phong cách châu Âu sang trọng và đẳng cấp. Khách sạn City Bay Palace không chỉ là nơi để bạn dễ dàng chiêm ngưỡng nét đẹp yêu kiều của vịnh Hạ Long danh tiếng mà còn là nơi tận hưởng kỳ nghỉ đáng giá, được đánh giá cao bởi hàng ngàn du khách đã từng trải nghiệm.


Đặt phòng và lưu trú trong tháng 5 quý khách sẽ sở hữu ngay cho mình nhiều ưu đãi và tiện ích:

  • Phòng nghỉ rộng rãi, chất lượng, có cửa sổ.
  • Bữa sáng dinh dưỡng đảm bảo sức khoẻ.
  • Thoả thích bơi lội tại hồ bơi vô cực.
  • Tặng thức uống mát lạnh xoa dịu ngày nắng.
  • Check-in thoải thích với kiến trúc châu Âu.

Khách hàng sẽ chỉ mất khoảng 5 phút để đi bộ đến bờ biển Hạ Long xinh đẹp. Cùng với đó, khách sạn còn được bao quanh bởi hệ thống trung tâm mua sắm sầm uất, chợ Hạ Long và cả hệ thống ngân hàng liền kề. Ngoài ra, còn được tận hưởng bầu không khí thân thiện phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Khách sạn City Bay Palace.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 156 Lê Thánh Tông, Phường Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 020 3362 1838 & 0918 588 266
Email: citybaypalacehotel@gmail.com
Website: https://citybaypalacehotel.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/citybaypalace/

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Khách sạn City Bay Palace ảnh 1
Khách sạn City Bay Palace
Khách sạn City Bay Palace ảnh 2
Khách sạn City Bay Palace
Top 5
(có 0 lượt vote)

Time Lotus Hotel - Hạ Long

Time Lotus Hotel - Hạ Long là khách sạn nằm trong tổ hợp Khu sắc màu - Khu check in nổi tiếng Hạ Long thuộc tập đoàn Sun Group. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm du lịch tốt nhất. Khách sạn cung cấp phòng nghỉ được trang bị đầy đủ TV màn hình phẳng, tủ lạnh, điều hòa… tiện nghi. Tất cả các phòng nghỉ đều có phòng tắm riêng với đầy đủ các vật dụng cá nhân cần thiết. Bên cạnh đó, khách sạn Time Lotus Hạ Long cũng sở hữu nhà hàng, quầy bar và wifi truy cập internet tốc độ cao miễn phí cho du khách.


Ưu điểm có thể kể đến của Time Lotus Hotel - Hạ Long:

  • Time Lotus Hotel nằm ở vị trí siêu đẹp và thuận lợi: 200m đi bộ ra biển và 1km là đến Sun World Hạ Long
  • Time Lotus Hotel có phòng ốc rộng, sang trọng và sạch sẽ
  • Time Lotus Hotel cung cấp dịch vụ đặt tàu thăm quan, đặt vé vui chơi Sun World
  • Time Lotus Hotel có cung cấp dịch vụ ăn uống ngon rẻ và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Time Lotus Hotel có phòng tổ chức sự kiện quy mô hơn 60 người, có sân khấu, loa, mic và máy chiếu đầy đủ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • HD7 -1&3, đường Hướng Dương 7, khu Sun Premier Village, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long
  • LV3 15&17, đường Lộc Vừng 3, khu Sun Premier Village, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long

Điện thoại: 0989 731 445 & 0988 0599 88
Email: timelotushotel@gmail.com
Fanpage: /www.facebook.com/Time-Lotus-Hotel-Hạ-Long-103558914739005/

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Time Lotus Hotel - Hạ Long ảnh 1
Time Lotus Hotel - Hạ Long
Time Lotus Hotel - Hạ Long ảnh 2
Time Lotus Hotel - Hạ Long
Top 6
(có 0 lượt vote)

Khách sạn Sunderland Hạ Long

Khách sạn Sunderland Hạ Long tọa lạc ngay trung tâm thành phố biển xinh đẹp Hạ Long, nằm trong khuân viên của Sun Premier Village thuộc tập đoàn Sun group. Khi ghé vào miền đất Hạ Long, bạn sẽ cảm thấy tự nhiên, thoải mái như đang ở nhà khi chọn ở tại Khách sạn Sunderland Hạ Long, nơi có chất lượng tuyệt vời và dịch vụ chu đáo. Với vị trí thuân lợi, Khách sạn Sunderland Hạ Long cách bãi biển Sun - nơi diễn ra Canaval Halong 2023 chỉ 5 phút đi bộ. Cùng khách sạn đón chào mùa hè và kì nghỉ lễ xả hơi với những ưu đãi cực kì hấp dẫn chỉ từ 400.000đ/ 1 người, với các ưu điểm:

  • Phòng Deluxe tiêu chuẩn
  • Bữa sáng tại nhà hàng Sunderland sang trọng
  • Giá áp dụng 2 người/phòng, đã bao gồm thuế phí
  • Miễn phí nâng hạng (tùy theo tình trạng phòng của khách sạn)
  • Giảm thêm 10% cho khách đặt thêm booking ăn tại khách sạn (từ 15 khách trở lên)

Khách sạn Sunderland Hạ Long hứa hẹn sẽ cung cấp phòng nghỉ và căn hộ được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết chắc chắn sẽ đáp ứng được tiêu chuẩn cao của các du khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số TD1, 25 Hạ Long, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 035 622 6226
Email: sunderlandhalong@gmail.com
Fanpage: /www.facebook.com/Sunderland-Hạ-Long-Hotel-2267213656679213/
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Khách sạn Sunderland Hạ Long ảnh 1
Khách sạn Sunderland Hạ Long
Khách sạn Sunderland Hạ Long ảnh 2
Khách sạn Sunderland Hạ Long
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bạch Đằng Hotel

Bạch Đằng Hotel nằm bên bờ Vịnh Hạ Long - một thắng cảnh nổi tiếng hai lần được UNESCO công nhận di sản thế giới. Khách sạn Bạch Đằng cao bảy tầng, gồm 118 phòng nghỉ có tầm nhìn bao quát cảnh Vịnh Hạ Long. Với một hệ thống trang thiết bị hiện đại và đầy đủ như: 3 cầu thang máy, phòng họp, nhà hàng, bar, trung tâm massage, quầy hàng lưu niệm, bãi đỗ xe rộng và an toàn…. chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng nhất của Quý khách khi tới Hạ Long. Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi với sự thiết kế trang hoà nhằm tạo sự thoải mái và sang trọng nhất cho khách hàng.


Từ Bạch Đằng Hotel du khách có thể dễ dàng bắt đầu chuyến tham quan tới thăm các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh như bãi cọc gỗ lim, cửa sông Bạch Đằng và các hang động trong quần đảo vịnh Hạ Long. Khách sạn có những dịch vụ tốt nhất như xe ôtô đưa đón, đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình mong muốn được phục vụ và làm hài lòng Du khách trong suốt cuộc hành trình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2 Hạ Long, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 020 3384 7837
Email: bachdanghalonghotel@gmail.com
Website: http://www.bachdanghotel.com.vn/

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Bạch Đằng Hotel ảnh 1
Bạch Đằng Hotel
Bạch Đằng Hotel ảnh 2
Bạch Đằng Hotel
Top 8
(có 0 lượt vote)

Citadines Marina Halong

Citadines Marina Halong mang đến cho du khách tầm nhìn hùng vĩ ra Vịnh Hạ Long. Nằm ngay gần lối đi bộ uốn khúc dọc biển của thành phố trong lành nhất Việt Nam, Citadines Marina Halong là địa điểm lý tưởng để trải nghiệm Di sản Thế giới được UNESCO công nhận. Phòng nghỉ tại đây được thiết kế đẹp mắt của khách sạn đến các căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ, với kết nối internet không dây để tận hưởng một loạt phim thâu đêm và khu tập thể dục được trang bị đầy đủ mọi thứ bạn cần cho buổi tập luyện vào sáng sớm.


Citadines Marina Halong phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng À la carte hoặc bữa sáng kiểu Mỹ hằng ngày. Du khách có thể chơi bida tại khách sạn 5 sao này và khu vực này nổi tiếng với hoạt động đi xe đạp. Đội ngũ nhân viên nói tiếng Quan Thoại, tiếng Anh, tiếng Indonesia và tiếng Hàn sẵn sàng hỗ trợ khách tại quầy lễ tân 24 giờ. Với hệ thống phòng nghỉ tiện nghi đạt tiêu chuẩn Quốc tế, Citadines Marina Halong mang lại cho du khách những giây phút nghỉ ngơi ý nghĩa và đáng nhớ nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Bán đảo 3, Hạ Long Marine, Đại lộ Hạ Long Marine, Phường Hùng Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 020 3387 8888
Email: enquiry.halong@the-ascott.com
Fanpage: https://www.facebook.com/official.citadinesmarinahalong
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Citadines Marina Halong ảnh 1
Citadines Marina Halong
Citadines Marina Halong ảnh 2
Citadines Marina Halong
Top 9
(có 1 lượt vote)

Phoenix Hotel Ha Long

Tọa lạc ngay trung tâm khu Du lịch Bãi Cháy, trên trục đường chính Phan Bội Châu, Phoenix Hotel Hạ Long trải mình bên bờ di sản Vịnh Hạ Long hùng vĩ và thơ mộng, nơi chỉ cách công viên giải trí lớn nhất châu Á - Sun World Hạ Long Complex 2.5km. Từ khách sạn, du khách có thể phóng tầm mắt bao quát khung cảnh vịnh Hạ Long xinh đẹp và phố xá nhộn nhịp sầm uất. Lấy cảm hứng từ kiến trúc Châu Âu tân cổ điển, Phoenix Hotel Hạ Long được thiết kế tinh tế, cung cấp hệ thống phòng nghỉ theo tiêu chuẩn 3 sao từ tiêu chuẩn đến cao cấp, phù hợp cho mọi chuyến du lịch nghỉ ngơi hoặc công tác.

Các dịch vụ tiện nghi, dịch vụ nổi bật của Phoenix Hotel Hạ Long:

  • 38 phòng không khói thuốc 
  • Nhà hàng và quầy bar/ khu lounge 
  • Quầy lễ tân phục vụ 24 giờ/ngày
  • Dịch vụ thu đổi ngoại tệ
  • Máy điều hòa nhiệt độ
  • Dịch vụ dọn phòng hàng ngày 
  • Dịch vụ giặt là
  • Nhân viên thông thạo ngoại ngữ 
  • Dịch vụ trông giữ & bảo quản hành lý
  • Dịch vụ hỗ trợ tour
  • Nhân viên xách hành lý, hỗ trợ khách 
  • Wifi miễn phí & Bãi đỗ xe miễn phí 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 Phan Bội Châu, Tổ 5 Khu 9, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 089 909 33 45
Email: info@phoenixhotelhalong.com
Website: https://phoenixhotelhalong.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/halongphoenixhotel
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Phoenix Hotel Hạ Long ảnh 1
Phoenix Hotel Hạ Long
Phoenix Hotel Hạ Long ảnh 2
Phoenix Hotel Hạ Long
Top 10
(có 0 lượt vote)

Song Lộc Luxury Hotel

Tọa lạc giữa trung tâm khu du lịch Bãi Cháy, Hạ Long, nơi có kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long và tổ hợp công viên Sunworld Hạ Long Complex, khách sạn Song Lộc Luxury Hotel với 105 phòng theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế sẽ đem lại sự tiện nghi và thoải mái cho nhu cầu công tác hay nghỉ dưỡng của bạn tại thành phố biển Hạ Long.


Lý do bạn nên lựa chọn Song Lộc Luxury Hotel:


  • Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện, sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của khách hàng, Song Lộc Luxury Hotel sẽ giúp cho kỳ nghỉ của bạn trở nên thú vị & ấm áp hơn. Tất cả những gì bản cảm thấy là sự chào đón nồng nhiệt trong một thiên đường của hòa bình và thanh lịch.
  • Quầy bar của Song Lộc Luxury Hotel, là nơi lý tưởng để thư giãn và bạn có thể thử để thưởng thức một loại bia nổi tiếng của Hạ Long.
  • Không chỉ phòng ăn sáng trang nhã luôn sẵn sàng phục vụ bạn trong khoảng thời gian từ 06h30 đến 09h00 mỗi ngày, nhà hàng Việt Xưa nằm tại tầng 3 khách sạn Song Lộc Luxury Hotel, với những món đặc sản nổi tiếng vùng vịnh Hạ Long, cũng luôn đón chào bạn tới để thưởng thức.
  • Bể bơi trong, luôn mở cửa chào đón khách hàng vào mọi thời điểm trong ngày, hứa hẹn sẽ là nơi hoàn hảo để bạn thư giãn sau một ngày dài khám phá Hạ Long xinh đẹp.
  • Tại tất cả các phòng Deluxe nằm từ tầng 5 đến tầng 20 của khách sạn Song Lộc, khách hàng đều có thể tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp bao quát thành phố và vịnh Hạ Long. Các tiện nghi cao cấp bao gồm hệ thống điều hoà độc đáo với 4 ống sẽ bảo đảm cho khách hàng những giờ phút nghỉ ngơi thoải mái tại khách sạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 2 khu 9B, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0203 3625 888
Email: sales@songlochalonghotel.com
Website: https://songlocluxuryhotel.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/songlocluxuryhotel
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Song Lộc Luxury Hotel ảnh 1
Song Lộc Luxury Hotel
Song Lộc Luxury Hotel ảnh 2
Song Lộc Luxury Hotel
Top 11
(có 1 lượt vote)

Halong Seoul Hotel

Halong Seoul Hotel là địa chỉ chuyên cung cấp chỗ nghỉ bên bờ biển với nhiều tiện nghi như nhà hàng, xe đạp cho khách sử dụng miễn phí và sảnh khách chung. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có dịch vụ phòng, máy ATM và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, bếp chung và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Tất cả phòng nghỉ tại Halong Seoul Hotel được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi sen, dép và bàn làm việc.


Halong Seoul Hotel vô cùng tự hào khi sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện và có kinh nghiệm nhiều năm, sẵn sàng hỗ trợ khách từ khâu tư vấn đặt phòng đến hướng dẫn check in, tham quan,... Khách hàng có thể đặt phòng ngay trên trang fanpage chính thức của Halong Seoul Hotel và để hưởng những ưu đãi trực tiếp tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 3 Phan Bội Châu, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0329638931
Website: http://halongseoulhotel.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/halongseoulhotel
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Halong Seoul Hotel ảnh 1
Halong Seoul Hotel
Halong Seoul Hotel ảnh 2
Halong Seoul Hotel
Top 12
(có 0 lượt vote)

Pusan Halong Hotel

Pusan Halong Hotel là một chốn nghỉ dưỡng đẹp, giá hợp ví và gần trung tâm, với view biển trong lành. Pusan Halong Hotel cung cấp chỗ nghỉ với sân hiên cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho những khách lái xe. Với khu vườn, khách sạn 2 sao cung cấp các phòng máy lạnh với Wi-Fi miễn phí, mỗi phòng đều có phòng tắm riêng. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ phòng, quầy lễ tân 24 giờ và tổ chức các tour du lịch cho khách.


Đội ngũ nhân viên lễ tân của khách sạn làm việc 24/2 nên khách hàng sẽ không phải lo lắng khi đến nơi quá muộn hoặc muốn có thêm thời gian ăn bữa tối thật lâu bên gia đình, bạn bè. Nhân viên của Pusan Halong Hotel cũng sẽ luôn có mặt để cung cấp cho quý khách các thông tin về du lịch Hạ Long như chợ Hải sản, địa điểm tham quan, hay thông tin về các chuyến bay, giờ tàu,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 46 Hạ Long, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0867 908 288 & 0945 556 259
Email: pusanhalonghotel@ttptravel.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/PuSanHaLong
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Pusan Halong Hotel ảnh 1
Pusan Halong Hotel
Pusan Halong Hotel ảnh 2
Pusan Halong Hotel
Trên đây là những khách sạn 3 sao tốt nhất tại Hạ Long, Quảng Ninh mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn đọc. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn một nơi lưu trú thích hợp cho kỳ nghỉ của mình nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .