Top 5 Khách sạn 3 sao đẹp, giá tốt tại Tây Ninh

529

Tìm hiểu và đặt phòng khách sạn Tây Ninh chất lượng trước khi đến với nơi đây du lịch là một trong những điều hết sức quan trọng. Chọn một nơi nghỉ chân hoàn hảo...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Gold City Hotel

Gold City Hotel sẽ là điểm dừng chân lí tưởng của bạn khi tới Tây Ninh. khách sạn được thiết kế có tầm nhìn thoáng mát, đa dạng các loại phòng nghỉ và mỗi phòng đều có ban công riêng mang đến cảm giác thoải mái nhất cho khách lưu trú. Với vị trí thuận lợi, giá cả phải chăng và quan trọng là chất lượng dịch vụ vô cùng chu đáo, Gold City Hotel là sự lựa chọn phù hợp trong phân khúc bình dân.


Khách sạn được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại mang chút hơi hướng châu Âu. Không gian tại khách sạn mang các tông màu sáng làm chủ đạo cùng nội thất bằng gỗ và mỗi phòng đều có ban công riêng. Khách sạn sở hữu 5 dạng phòng khác nhau gồm: phòng giường đôi nhỏ, Superior Double Room, phòng giường đôi có ban công, phòng Deluxe giường đôi có ban công, phòng Superior 4 người. Mỗi phòng có diện tích dao động từ 18 đến 25 mét vuông cùng đầy đủ trang thiết bị tiện nghi cơ bản đảm bảo cho một nơi nghỉ ngơi lý tưởng. Các dịch vụ như cho thuê xe, dọn phòng, giặt ủi đều có đủ tại khách sạn. Mặt khác, núi Chùa Toà Thánh, núi Bà Đen, Hồ Dầu Tiếng,... đều là những địa điểm nằm gần khách sạn nên du khách có thể dễ dàng di chuyển.


Đặc biệt, Sự nhiệt tình, chu đáo, siêu sạch sẽ là tiêu chuẩn bắt buộc hàng đầu của Gold City Hotel, nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng khoảng thời gian của kỳ nghĩ tại Khách sạn trong trung tâm thương mại Vincom của Thành Phố.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: PG02-03, Số 444 Đường 30/4, KP. 1, Phường 3, Tây Ninh

Điện thoại: 0931 484 220

Fanpage: https://www.facebook.com/goldcityhotel.tayninh/


Gold City Hotel ảnh 1
Gold City Hotel
Gold City Hotel ảnh 2
Gold City Hotel
Gold City Hotel ảnh 3
Gold City Hotel
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mai Vy Hotel

Bạn đang muốn có một kỳ nghỉ đáng nhớ tại thành phố Tây Ninh? Hãy chọn ngay Mai Vy Hotel, nơi sẽ mang đến những trải nghiệm lý tưởng và sự thư giãn tuyệt vời nhất. Khách sạn cung cấp các hạng phòng đơn/đôi/gia đình cho 4 du khách. Do đó, bạn rất dễ chọn được nơi dừng chân như ý.


Lý do bạn nên đến với Mai Vy Hotel:

  • Vị trí thuận lợi: Toạ lạc tại trung tâm Thành phố Tây Ninh, Mai Vy Hotel rất thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm tham quan du lịch, vui chơi, ăn uống và mua sắm.
  • Giá cả hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng: Với công suất 112 phòng và thiết kế theo phong cách hiện đại và tân cổ điển, khách sạn thiết kế các hạng phòng và dịch vụ phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Mai Vy Hotel sẽ mang lại không gian sang trọng, tinh tế, hiện đại và sang trọng
  • An ninh, an toàn đảm bảo: Đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo an toàn cho khách hàng trong suốt khoảng thời gian sinh hoạt tại khách sạn. Hệ thống báo cháy và phòng cháy chữa cháy được lắp đặt tại tất cả các tầng. Hai thang thoát hiểm được xây dựng vững chãi và an toàn giúp quý khách phản ứng kịp thời khi trường hợp bất trắc xảy ra.
  • Khẳng định phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp: đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được huấn luyện bài bản bởi các chuyên gia
  • Nhiều ưu đãi hấp dẫn: Mai Vy Hotel luôn có các chương trình ưu đãi nhân dịp Lễ, Tết… trong năm bao gồm: giảm giá Minibar, hỗ trợ nhận phòng sớm, trả phòng muộn theo yêu cầu tùy vào tình trạng phòng và các chương trình trang trí phòng kỉ niệm cho khách hàng.

Gác lại nhịp sống hối hả, ai cũng cần có một kỳ nghỉ để nạp lại năng lượng sau những ngày nỗ lực làm việc. Hãy để Mai Vy Hotel mang đến cho bạn một trải nghiệm độc đáo với những tiêu chuẩn hiện đại siêu tiện nghi giúp bạn có những ngày nghỉ thật đáng nhớ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 150 Đường 30/4, khu phố 4, phường 3, Tây Ninh

Điện thoại: 02763 887 888 - 02763 887 897 - 02763 887 899

Email: maivyhoteltn@gmail.com

Website: https://maivyhotel.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/khachsan3saotayninh/


Mai Vy Hotel ảnh 1
Mai Vy Hotel
Mai Vy Hotel ảnh 2
Mai Vy Hotel
Mai Vy Hotel ảnh 3
Mai Vy Hotel
Top 2
(có 0 lượt vote)

Victory Hotel

So về giá của khách sạn Tây Ninh 3 sao thì Victory Hotel là cái tên số 1 trong danh sách giá rẻ. Dù vậy, khách sạn vẫn đáp ứng được cả 2 nhu cầu nghỉ ngơi và ăn uống cho du khách. Tại đây, bạn có thể lựa chọn nhiều không gian nghỉ dưỡng khác nhau như: phòng giường đơn, phòng giường đôi hay phòng gia đình.


Vị trí khách sạn tọa lạc gần ngay trung tâm, điều này tạo nên sự thuận tiện cho bạn trong bất kì việc gì dù là du lịch khám quá hay công tác tại nơi đây. Khách sạn cung cấp các loại phòng như phòng premium standard, phòng standard, phòng superior,… với các mức giá và diện tích khác nhau phù hợp cho mọi nhu cầu. Từ những phòng view trên cao của khách sạn, bạn có thể phóng tầm mắt bao quát toàn thành phố tuyệt đẹp. Tại đây cung cấp các dịch vụ tiện nghi như dịch vụ giặt là, dọn phòng, giữ hành lý, két sắc,… Bạn cũng có thể thưởng thức những bữa ăn với thực đơn đa dạng các món Á - Âu được chính các đầu bếp dày dạn kinh nghiệm tại khách sạn thực hiện. Thời gian nhận phòng tại khách sạn này là từ 14 giờ chiều và thời gian trả phòng là đến 12 giờ trưa.  


Điểm cộng của khách sạn này đó là giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của đa dạng khách sạn. Tại đây, bạn còn được phục vụ các dịch vụ khác như nhà hàng buffet, phòng hội thảo với đầy đủ âm thanh ánh sáng và đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/24. Từ Victory Hotel bạn có thể di chuyển đến được nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như núi Bà Đen 9km và chùa Tòa Thánh 4km.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 255 Đường 30/4, Phường 01, Tây Ninh

Điện thoại: 0911 181 714 – 0941 696 944

Email: reservation@victoryhoteltayninh.com.vn

Website: https://victoryhoteltayninh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/victoryhoteltn


Victory Hotel ảnh 1
Victory Hotel
Victory Hotel ảnh 2
Victory Hotel
Victory Hotel ảnh 3
Victory Hotel
Top 3
(có 0 lượt vote)

New City Hotel

Nếu bạn hỏi Khách sạn Tây Ninh nào ở trung tâm rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thì New City Hotel sẽ là một cái tên không thể bỏ qua. Kết hợp giữa 2 phòng cách cổ điển và hiện đại nên điều hòa tivi, sofa, tủ quần áo là các trang bị không thể thiếu trong không gian.


Tại đây cung cấp nhiều loại phòng khác nhau phù hợp cho nhu cầu cá nhân và dành cho cả đại gia đình lên đến 6 người với các mức giá phù hợp. Mỗi phòng tại khách sạn đều được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi cùng với đó là ban công riêng. Nơi này tạo ra một không gian nghỉ ngơi thoáng đãng và bạn có thể thoải mái tắm nắng vào mỗi buổi bình minh, bạn có thể tận hưởng sự yên tĩnh, thoáng đãng. New City Hotel cung cấp wifi miễn phí, bãi đỗ xe miễn phí, dịch vụ phòng 24 giờ cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, niềm nở. Mặc dù chỉ là khách sạn 3 sao nhưng nơi đây thiết kế không gian với tông màu chủ yếu là màu gỗ, trắng và màu kem mang lại cho bạn cảm giác ấm cúng và sang trọng.


Ngoài ra, quanh khách sạn là các quán ăn GoGi House Tây Ninh, lẩu băng chuyền Kichi Kichi… Từ khách sạn, bạn cũng có thể đến khác địa danh nổi tiếng trong phòng chưa đến 30 phút lai xe như chùa Tòa Thánh, chùa Gò Kén, núi Bà Đen, khu du lịch Ma Thiên Lãnh,…Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cách khách sạn 82 km. New City Hotel còn có hỗ trợ dịch vụ đưa đón đến sân bay gần nhất với một khoản phụ phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: PG1- 18,19 (Khu Shophouse TTTM Vincom Tây Ninh) số 444 đường 30/4, Khu phố 1, Phường 3, Tây Ninh

Điện thoại: 02763 759 789 - 0911 023 272

Email: newcityhotel2020@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/khachsantayninh/


New City Hotel ảnh 1
New City Hotel
New City Hotel ảnh 2
New City Hotel
New City Hotel ảnh 3
New City Hotel
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tây Ninh City Hotel

Bạn đang tìm kiếm 1 khách sạn tại Tây Ninh sạch sẽ thoáng mát, Giá cực rẻ, tiêu chuẩn cỡ 3 Sao? Bạn đang tìm kiếm 1 khách sạn cho chính mình và người thân để nghỉ dưỡng? Và trên hết bạn muốn tìm 1 khách sạn Tây Ninh ngay trung tâm Vậy thì hãy đến với Tây Ninh City Hotel, sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.


Lý do nên không thể bỏ qua Tây Ninh City Hotel:

  • Khách sạn đầy đủ tiện nghi, siêu sạch sẽ, siêu chu đáo, thoáng mát, mới mẽ và đầy đủ tiện nghi
  • Dịch vụ phòng và trang thiết bị cao cấp tiêu chuẩn 3 sao.
  • Tất cả các trang thiết bị tiện nghi, cao cấp và hiện đại.
  • Hướng nhìn tuyệt đẹp, ngắm trọn thành phố
  • Tận hưởng nhiều tiện ích và trải nghiệm ẩm thực.
  • Có chỗ đỗ xe oto an toàn miễn phí, bạn không cần lo về chất lượng dịch vụ
  • Khách hàng là hàng đầu trong tiêu chí của khách sạn, phục vụ tận tình, chu đáo và vô cùng thân thiện.
  • Lễ tân chăm sóc nhiệt tình, ân cần và chu đáo
  • Nhận phòng sớm/ trả phòng muộn, nâng hạng phòng tuỳ thuộc tình trạng phòng của khách sạn
  • Giá siêu hạt dẻ chỉ từ : 350k - 500k, Phương thức thanh toán đa dạng

Việc khám phá các địa điểm vui chơi, giải trí ở Tây Ninh cũng sẽ không còn là vấn đề nếu bạn đặt phòng tại Tây Ninh City Hotel. Khách sạn nằm trong trung tâm thương mại Vincom Tây Ninh, gần các địa điểm du lịch danh lam thắng cảnh nổi tiếng (Núi bà đen, Chùa toà thánh, Ma thiên lãnh, Chùa Gò Kén…), cách địa điểm ăn uống vui chơi chỉ vài bước chân. Vậy nên, nếu muốn có những trải nghiệm mới mẻ thì Tây Ninh City Hotel sẽ là lựa chọn nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: PG1-28 (TTTM Vincom Tây Ninh) , P. 3, Tây Ninh

Điện thoại: 0276 3626 999

Hotline: 0931 484 220 - 0865 037 679 - 0942 751 949

Email: tayninhcityhotel@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089483045958


Tây Ninh City Hotel ảnh 2
Tây Ninh City Hotel
Tây Ninh City Hotel ảnh 3
Tây Ninh City Hotel
Trên đây là toàn bộ thông tin review về những khách sạn 3 sao ở Tây Ninh nổi tiếng và được book nhiều nhất hiện nay. Alltop hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình điểm dừng chân hoàn hảo nhất khi có dịp ghé thăm Tây Ninh nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .