Top 11 Khách sạn 4 sao tốt và đẹp nhất TP. Phan Thiết, Bình Thuận

111

Phan Thiết - một thành phố du lịch tuyệt vời, nổi bật với cát trắng mịn màng, biển xanh ngút ngàn và những hàng dừa mát rượi bên đường. Không chỉ vậy, đây còn là...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phan Thiet Ocean Dunes Resort

Lạc lối tại một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, Phan Thiết Ocean Dunes Resort là điểm đến lý tưởng cho những ai thích tận hưởng không gian yên bình, thư giãn và tươi mới. Khách sạn mang đến một trải nghiệm thú vị với phong cách thiết kế độc đáo, kết hợp giữa những dịch vụ phản ánh văn hóa Việt Nam và tinh hoa miền biển.


Với 123 phòng được trang bị hiện đại, mỗi phòng đều có ban công riêng, truyền hình vệ sinh tinh/tủ tủ, điều hòa mini và phòng tắm riêng với bồn tắm và vòi sen nước nóng, chắc chắn bạn sẽ có những phút giây thoải mái và dễ chịu. tiện nghi.

Khách sạn cung cấp nhiều dịch vụ hấp dẫn như cho thuê xe đạp, cửa hàng lưu niệm và quà tặng, dịch vụ du lịch, giặt là, đón sân bay và nhiều tiện ích khác. Để giải trí, bạn có thể tham gia các hoạt động như bơi ở bãi biển riêng, chơi bi da, câu lạc bộ trẻ em, hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, massage, phòng thể dục, phòng trò chơi, phòng xông hơi, sân tennis và spa.


Khách sạn tọa lạc tại thành phố Phan Thiết, cách ga Phan Thiết 4km, cũng như gần các điểm tham quan như Đồi Cát, Bảo tàng Phan Thiết và tháp tháp Chăm. Sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, cách resort 3 tiếng lái xe, trong khi sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cách đó 4 tiếng lái xe. Với vị trí đẹp và các dịch vụ đa dạng, Phan Thiết Ocean Dunes Resort chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thú vị và đáng nhớ tại Phan Thiết.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1 Tôn Đức Thắng, Phường Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0252 3822 393 - 0911 567 739

Website: http://oceandunesresort.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/oceandunesresort/

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Phan Thiet Ocean Dunes Resort ảnh 1
Phan Thiet Ocean Dunes Resort
Phan Thiet Ocean Dunes Resort ảnh 2
Phan Thiet Ocean Dunes Resort
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sonata Resort & Spa

Sonata Resort & Spa - điểm lưu trú 4 sao được đánh giá cao bởi du khách, định lạc trong khu vực riêng biệt trên bãi biển Tiến Thành yên tĩnh, chỉ cách thành phố thơ mộng Phan Thiết 17km. Đây là nơi mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp với hồ bơi trời ngoài trời và quán bar phục vụ đa dạng thức uống và cocktail.


Với thiết kế sang trọng và hiện đại, các phòng nghỉ tại Sonata Resort & Spa đều được trang bị đồ nội thất như gỗ, TV màn hình phẳng, két an toàn và minibar. Khách hàng có thể lựa chọn từ nhiều loại phòng mang đến trải nghiệm độc đáo. Một số phòng được trang bị phòng tắm riêng với bồn tắm nước nóng, trong khi những phòng khác có vòi sen thư giãn. Một số phòng còn có khu vực tiếp khách để thư giãn sau một ngày bận rộn, và từ đó, bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh biển hoặc khu vườn tươi mát.


Dịch vụ ẩm thực tại khu vực cũng đáng để bạn khám phá, chỉ cách khu vực nghỉ dưỡng 20km là Phố Ẩm thực Phan Thiết. Nếu bạn muốn mua sắm, siêu thị Co.op mart Phan Thiết cũng nằm gần khu nghỉ dưỡng, cách đó 21km. Sonata Resort & Spa thực sự là lựa chọn lý tưởng để tận hưởng thức thức nghỉ dưỡng thư giãn và tràn ngập niềm vui tại một trong những điểm đẹp nhất của Phan Thiết.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Tiến Phú, Xã Tiến Thành, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0252 3846 768 - 0975 232968 - 0975 196 068 - 0283 8992 278

Email: salesgroup@sonataresort.com

Website: http://sonataresort.com

Fanpage: https://www.facebook.com/resortsonata/

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Sonata Resort & Spa ảnh 1
Sonata Resort & Spa
Sonata Resort & Spa ảnh 2
Sonata Resort & Spa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Green Organic Villas

Khám phá thiên đường yên bình và trải nghiệm cuộc sống sang trọng tột cùng tại Green Organic Villas - khách sạn boutique ven biển độc đáo. Nơi đây là điểm đến hoàn hảo cho những du khách khao khát thoát xa cuộc sống căng thẳng và ồn ào của thành phố. Các biệt thự riêng tư tại Green Organic Villas nằm bên bãi biển Tiến Thành, chỉ cách Thành phố Phan Thiết 15 phút lái xe. Toạ lạc giữa một khu vườn nhiệt đới tươi mát, khách sạn tự hào sở hữu tầm nhìn hùng vĩ ra biển cả, thiên nhiên tươi đẹp và không gian yên bình.


Green Organic Villas là nhà hàng hữu cơ tiên phong tại Phan Thiết, cung cấp những món ăn hấp dẫn đến từ Á, Pháp, Ý và Địa Trung Hải. Tại đây, nguyên liệu bổ dưỡng được lựa chọn tỉ mỉ từ những ngư dân và nông dân địa phương, điều này chính là chìa khóa cho những bữa ăn tuyệt vời. Hãy tưởng tượng bạn thưởng thức những món ngon này trong không gian xung quanh chỉ toát lên sự thanh khiết với gió biển, bầu trời, biển xanh và những đám mây trắng bay. Green Organic Villas thực sự là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm sự hoàn hảo và tận hưởng hương vị tự nhiên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 547 Thôn Tiến Phú, Xã Tiến Thành, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0252 3846 546

Website: https://greenorganicvillas.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/GreenOrganicVillas

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Green Organic Villas ảnh 1
Green Organic Villas
Green Organic Villas ảnh 2
Green Organic Villas
Top 3
(có 0 lượt vote)

CASA BEACH RESORT

Casa Beach Resort - một kỳ nghỉ tuyệt vời tại thành phố Phan Thiết, chỉ cách Bãi biển Thuận Quý 2,4 km. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng không gian chỗ nghỉ sang trọng với đầy đủ tiện nghi. Resort 4 sao này đáp ứng mọi nhu cầu của du khách với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và quầy bar sôi động. Bạn sẽ được đón tiếp nồng hậu trong sảnh khách chung và tận hưởng sự thoải mái trong phòng nghỉ gắn máy điều hòa với WiFi miễn phí và phòng tắm riêng. Dịch vụ lễ tân 24 giờ, phục vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ luôn sẵn sàng phục vụ bạn.


Mỗi phòng nghỉ tại resort đều có sân trong riêng, cho phép bạn thưởng thức không gian yên bình bên cạnh hồ nước. Bên cạnh đó, phòng cũng được trang bị bàn làm việc và ấm đun nước, giúp bạn tiện lợi hơn trong việc làm việc và thư giãn.

Đặc biệt, Casa Beach Resort không chỉ dành cho người lớn mà còn có sân chơi cho trẻ em, mang đến sự vui vẻ và an toàn cho các bé. Bạn cũng có thể thư giãn vui chơi bóng bàn và thuê xe hơi để khám phá các điểm thú vị xung quanh.

Nếu bạn là người thích thưởng thức ẩm thực, hãy khám phá Phố Ẩm thực Phan Thiết, chỉ cách resort 19 km. Nếu bạn muốn di chuyển, bến xe Bình Thuận cũng chỉ cách đó 21 km.


Với các tiện nghi và dịch vụ đa dạng, Casa Beach Resort là điểm dừng chân hoàn hảo cho kỳ nghỉ tuyệt vời bên gia đình. Hãy đặt phòng ngay để trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ tại đây!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 555 Lạc Long Quân, Xã Tiến Thanh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0878 888 663

Email: info@casabeachresort.com

Website: casabeachresort.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063553424198

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

CASA BEACH RESORT ảnh 1
CASA BEACH RESORT
CASA BEACH RESORT ảnh 2
CASA BEACH RESORT
Top 4
(có 0 lượt vote)

Golden Coast Resort & Spa

Golden Coast Resort & Spa mang đến trải nghiệm chỗ nghỉ 4 sao đẳng cấp tại bãi biển tuyệt đẹp của thành phố Phan Thiết. Tận hưởng sự thư giãn với bể bơi ngoài trời hoặc tắm nắng trên ghế nằm phơi nắng tại khu vực bãi biển riêng. Khách sạn còn có nhà hàng và quầy bar tiện nghi ngay trong khuôn viên. Miễn phí Wi-Fi và chỗ đỗ xe riêng sẽ đảm bảo sự thuận tiện cho du khách.


Các phòng nghỉ tại Golden Coast Resort & Spa mang đậm phong cách Việt Nam với trang trí thanh lịch bằng tông màu kem và nâu cho đồ nội thất gỗ. Tất cả đều được trang bị máy điều hòa, khu vực ghế ngồi và ban công riêng với tầm nhìn đẹp ra biển cả hoặc khu vườn. Phòng nghỉ hiện đại còn được trang bị TV màn hình phẳng, két an toàn cá nhân, tủ lạnh mini và ấm đun nước điện. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen/bồn tắm, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, tạo cảm giác thoải mái và tiện lợi cho du khách.


Tại resort, bạn có thể thư giãn và làm mới bản thân với liệu pháp mát-xa trẻ hóa hoặc tham gia các môn thể thao dưới nước. Spa còn có bể sục tạo cảm giác thư giãn tuyệt vời. Đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức các bữa tiệc BBQ tại đây.

Golden Coast Resort & Spa hỗ trợ khách hàng một cách tận tâm với quầy lễ tân hoạt động 24 giờ, bàn đặt tour và dịch vụ thu đổi ngoại tệ. Đội ngũ nhân viên thân thiện sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc bố trí các tour du lịch và đưa đón sân bay, giúp kỳ nghỉ của bạn trở nên hoàn hảo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 41 Lạc Long Quân, Xã Tiến Thanh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0283 8230 513 - 0283 8230 515 - 0907 305 789 - 0918 172 778

Website: https://goldencoastresort.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/goldencoastresortspaphanthiet

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Golden Coast Resort & Spa ảnh 1
Golden Coast Resort & Spa
Golden Coast Resort & Spa ảnh 2
Golden Coast Resort & Spa
Top 5
(có 0 lượt vote)

TTC HOTEL

TTC Hotel - Phan Thiết, một khách sạn cao 14 tầng, tự hào là tòa nhà khách sạn cao nhất tại thành phố Phan Thiết. Được đánh giá 4 sao, đây là một địa điểm lưu trú đầy đủ tiện nghi và giải trí. Tọa lạc tại vị trí đẹp nhất trung tâm thành phố, với bãi biển Đồi Dương thơ mộng và bãi tắm an toàn và đẹp nhất Phan Thiết. TTC Hotel - Phan Thiết thiết kế theo phong cách hiện đại Châu Âu kết hợp với đặc trưng văn hóa Việt, tạo nên không gian thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. Nơi đây thực sự là gợi ý lý tưởng của Toplist cho bạn và gia đình trong mùa hè này!


Khuôn viên khách sạn tuyệt đẹp và phòng nghỉ ở TTC Hotel - Phan Thiết đạt tiêu chuẩn 4 sao hoàn hảo. Tất cả các phòng đều có ban công hướng ra bờ biển, hồ bơi và khu vườn xanh tươi, trang bị đầy đủ tiện nghi để mang đến sự thoải mái và ngọt ngào cho du khách. Đừng ngần ngại, hãy đặt phòng ngay để cùng gia đình trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời!


MỌI CHI TiẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 213 Lê Lợi, Phường Hưng Long, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0914 472 000 - 0903 175 863 - 0835 209 530

Website: https://ttchospitality.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ttchotelphanthiet

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

TTC HOTEL ảnh 1
TTC HOTEL
TTC HOTEL ảnh 2
TTC HOTEL
Top 6
(có 0 lượt vote)

Poshanu Resort

Poshanu Resort - nơi có lối đi thẳng ra bãi biển riêng, mang đến những bungalow rộng rãi với tầm nhìn đẹp ra biển hoặc vườn kiểng. Khách sạn cũng có nhà hàng và cung cấp Wi-Fi miễn phí. Các bungalow máy lạnh tại đây được trang bị quạt trần, sàn gỗ và giường 4 cột. Truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và két an toàn cũng được cung cấp trong từng bungalow. Phòng tắm riêng đi kèm với vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Khách có thể tận hưởng sự thuận tiện với dép và áo choàng tắm được chuẩn bị sẵn.


Tại Poshanu Resort, bạn có thể thư giãn dưới bể bơi ngoài trời, nơi cung cấp ghế phơi nắng và quầy bar tiện lợi. Ngoài ra, khuôn viên còn có sân hiên và dịch vụ đặt tour sẵn sàng phục vụ. Nhà hàng trong khuôn viên khách sạn phục vụ các món ăn địa phương và quốc tế. Trung tâm thị trấn Mũi Né cách đó chỉ 2 km, trong khi ga Phan Thiết nằm cách đó 12 km. Khách có thể sử dụng xe đạp miễn phí để khám phá khu vực xung quanh. Nhà hàng của resort mở cửa hàng ngày từ 06:00 - 22:00 và dịch vụ ăn uống tại phòng cũng được cung cấp để đáp ứng nhu cầu của khách.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu 5, Phường Phú Hải, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0908 759 229

Fanpage: https://www.facebook.com/Poshanu.Boutique.Resort
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Poshanu Resort ảnh 1
Poshanu Resort
Poshanu Resort ảnh 2
Poshanu Resort
Top 7
(có 0 lượt vote)

Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa

Tọa lạc bên bờ biển nhìn ra Biển Đông, Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa cung cấp chỗ nghỉ yên tĩnh trong các bungalow lợp mái tranh độc đáo, được lấy cảm hứng từ những ngôi biệt thự đồng quê theo phong cách truyền thống của Việt Nam. Resort này có vườn bách thảo rộng 7 ha với hoa phong lan, 2 hồ bơi ngoài trời, nhà hàng bên bờ biển và trung tâm spa. Du khách có thể tham gia lớp học nấu ăn hoặc khám phá khu vực xung quanh với dịch vụ cho thuê xe đạp địa hình miễn phí. Các bungalow tại Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa đặc trưng với đồ nội thất bằng gỗ tếch và các loại vải lụa. Mỗi bungalow đều có khoảng sân ngoài trời nhìn ra khu vườn, hồ bơi hoặc biển. Trong khu vườn riêng cũng được bố trí võng và vòi sen ngoài trời.


Du khách có thể thư giãn bằng các liệu pháp chăm sóc da mặt hay mát-xa trẻ hóa với âm thanh của biển tại Spa Village hoặc rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục. Tại đây còn có các tiện nghi như CLB trẻ em với các bữa ăn miễn phí suốt cả ngày, dịch vụ cưỡi ngựa và trông trẻ. Du khách cũng được giảm giá 70% dịch vụ giặt là tại chỗ nghỉ. Nhìn ra biển, nhà hàng L'Oceane Restaurant & Bar phục vụ đủ loại món ăn ngon miệng, bao gồm hải sản tươi ngon, đặc sản Việt Nam và ẩm thực quốc tế được yêu thích. Du khách có thể thưởng thức đồ ăn nhẹ, đồng thời tận hưởng làn gió biển trong lành tại quán The Tea Bar. Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa nằm gần Làng chài Phan Thiết. Resort nằm cách Thành phố Hồ Chí Minh 4 giờ lái xe.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu 9, Phường Phú Hải, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3813 001 - 0345 885 245
Email: resa.phanthiet@bbgroup.com.vn
Website: https://bbhotels-resorts.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/VictoriaPhanThietBeachResortSpa
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa ảnh 1
Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa
Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa ảnh 2
Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa
Top 8
(có 0 lượt vote)

Mường Thanh Holiday Mui Ne Hotel

Muong Thanh Holiday Muine Hotel tự hào với khu vực bãi biển riêng và cung cấp những tiện ích tuyệt vời như hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và phòng xông hơi khô. Khách sạn cũng mang đến sự tiện lợi với bãi đỗ xe miễn phí và Wi-Fi miễn phí trên toàn khuôn viên. Các phòng nghỉ máy lạnh tại đây được bài trí trang nhã, đi kèm với tủ quần áo, khu vực tiếp khách, két an toàn và TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp. Bên cạnh đó, các phòng còn được trang bị minibar và ấm đun nước điện. Phòng tắm riêng đạt chuẩn với bồn tắm, vòi sen, áo choàng tắm, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


Muong Thanh Holiday Muine Hotel chăm sóc tận tình với khách hàng, cung cấp dịch vụ mát-xa nhẹ nhàng tại spa và quán bar thân thiện với món uống sau bữa ăn. Đội ngũ nhân viên lễ tân 24 giờ sẵn sàng hỗ trợ khách với các dịch vụ như đưa đón sân bay, giặt là và sắp xếp tour du lịch. Nhà hàng tại nơi nghỉ phục vụ một loạt các món ăn địa phương và quốc tế, còn các tiện nghi hội họp và tiệc cũng có sẵn để phục vụ nhu cầu tổ chức sự kiện.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 54 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3743 794 - 0917 486 527
Email: info@muine.muongthanh.vn
Website: http://holidaymuine.muongthanh.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/muongthanhholidaymuine
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Mường Thanh Holiday Mui Ne Hotel ảnh 1
Mường Thanh Holiday Mui Ne Hotel
Mường Thanh Holiday Mui Ne Hotel ảnh 2
Mường Thanh Holiday Mui Ne Hotel
Top 9
(có 0 lượt vote)

The Sailing Bay Beach Resort

The Sailing Bay Beach Resort là điểm đến lý tưởng với hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể dục và trung tâm thể dục giúp du khách thư giãn và rèn luyện sức khỏe. Khu nghỉ này cung cấp các phòng hiện đại, rộng rãi với bãi biển riêng, tạo điều kiện thuận lợi cho khách tham gia các hoạt động thể thao dưới nước. Wi-Fi miễn phí trải rộng trong toàn khuôn viên và chỗ đỗ xe cũng được cung cấp tại địa điểm này.


Các phòng máy lạnh tại The Sailing Bay Beach Resort được trang trí sang trọng với sàn lát gỗ, két an toàn, truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và khu vực tiếp khách với ghế sofa. Phòng tắm riêng có đầy đủ tiện nghi như máy sấy tóc, bồn tắm, vòi sen nước nóng, áo choàng tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


Khách có thể tận hưởng tiện nghi dịch vụ tại The Sailing Bay Beach Resort như quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ giữ hành lý, giặt là và chăm sóc trẻ em. Các hoạt động giải trí như chơi bi-da, tennis và liệu pháp mát-xa thư giãn tại spa đều đáng thử. Nơi đây còn có trung tâm dịch vụ doanh nhân và các tiện nghi tổ chức yến tiệc/hội họp. Nhà hàng trong khuôn viên phục vụ các món ăn đa dạng từ Việt Nam và quốc tế, còn quầy bar ở hồ bơi sẵn lòng cung cấp đồ uống từ 08:00 - 16:00. Dịch vụ ăn uống tại phòng cũng có sẵn để phục vụ nhu cầu của khách.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 107 Hồ Xuân Hương, Phường Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3836 555
Email: info@thesailingbay.com
Website: http://thesailingbay.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/thesailingbaybeachresort
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

The Sailing Bay Beach Resort ảnh 1
The Sailing Bay Beach Resort
The Sailing Bay Beach Resort ảnh 2
The Sailing Bay Beach Resort
Top 10
(có 0 lượt vote)

Muine Bay Resort

Cách bãi biển chỉ vài bước chân, Muine Bay Resort có khu vườn yên tĩnh và cảnh quan cây xanh. Resort có các phòng rộng rãi với ban công riêng. Nơi ở này có hồ bơi ngoài trời kèm quầy bar đồng thời cung cấp miễn phí Wi-Fi lẫn dịch vụ đưa đón tới Bãi biển Hàm Tiến cách đó 10 km. Với nội thất hiện đại, các phòng gắn điều hòa tại đây có đồ đạc bằng gỗ tối màu và TV truyền hình cáp màn hình phẳng. Ngoài ra phòng còn gồm tủ lạnh, két an toàn và máy sấy tóc.


Du khách có thể tập luyện tích cực tại sân tennis hoặc ngâm mình trong hồ bơi spa. Để thêm phần thuận tiện cho du khách, nơi ở này còn cung cấp trung tâm dịch vụ doanh nhân và bàn đặt tour. Khách có thể nếm thử hàng loạt các món ăn kiểu Á trong khung cảnh ngoài trời bình dị của nhà hàng Hall Restaurant. Quầy bar trên bãi biển là nơi lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc nướng thịt ngoài trời. Muine Bay Resort nằm cách Đồi Cát Hồng và Chợ Địa phương Mũi Né 2 km. Nơi đây cách Thành phố Phan Thiết 30 km và có chỗ đỗ xe miễn phí cho khách.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu phố 14, Hồ Xuân Hương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0252 2220 222 - 0283 9209 848
Email: info@muinebayresort.com
Website: http://muinebayresort.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/MuineBay.Resort.PhanThiet
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Muine Bay Resort ảnh 1
Muine Bay Resort
Muine Bay Resort ảnh 2
Muine Bay Resort
Trên đây là danh sách những khách sạn tốt và đẹp nhất tại thành phố biển xinh đẹp Phan Thiết mà AllTop đã tổng hợp. Hy vọng với những gợi ý này, bạn sẽ trải nghiệm một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Phan Thiết.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .