Top 10 Studio cho thuê váy cưới đẹp và uy tín nhất TP. Phan Thiết, Bình Thuận

10150

Thuê váy cưới là sự lựa chọn của rất nhiều cô dâu trong quá trình chụp ảnh cưới hay tổ chức lễ cưới. Việc thuê váy cưới sẽ giúp cho họ tiết kiệm được một...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Leehung Studio & Bridal

“Nếu có một ngày, chúng ta kết hôn, em hi vọng là vì tình yêu, ở thời điểm phù hợp nhất, mặc lên người bộ váy cưới đẹp nhất, gã cho người đáng tin cậy nhất.”, đó luôn là niềm mơ ước của mọi cô gái. Bạn đang loay hoay tìm nơi để thực hiện chiếc áo cưới cho riêng mình? Bạn đã đi đến nhiều nơi, thử rất nhiều chiếc áo cưới nhưng vẫn chưa quyết định chọn được chiếc áo cưới hài lòng nhất? Vậy thì thiên đường váy cưới tại Leehung Studio & Bridal đây chính là điểm dừng chân lý tưởng mà bạn nên tìm đến.


Khi đến thuê áo cưới tại Leehung Studio & Bridal các cô dâu sẽ được lựa chọn được những mẫu mã theo xu hướng thời trang cưới hiện tại, được cập nhật thường xuyên với những mức giá phải chăng, phù hợp túi tiền cho mọi đối tượng khách hàng. Các nàng dâu tương lai sẽ được tư vấn về chiếc váy thích hợp nhất với sở thích và cơ thể của mình như:

  • Bạn có thân hình hơi gầy, chiều cao không quá tốt thì không nên chọn những chiếc váy cưới đuôi quá dài mà hãy chọn những chiếc sơri có phần gấu váy chạm đất, đừng chọn áo dài tay. Nếu bạn có chiếc cổ thon hay một bờ vai tròn thì nên chọn mẫu áo cưới hở vai và búi tóc cao lên, đơn giản nhưng đẹp.
  • Không nên chọn họa tiết quá lớn, nó sẽ làm bạn càng thêm bé nhỏ. Váy cưới ngắn có chiếc nơ xinh xắn hay họa tiết ren khắp váy sẽ cho cô dâu một vẻ quyến rũ, đáng yêu.
  • Với dáng người nhỏ, vật liệu như gấm, xốp, hay ren cotton, ren xốp dập hoa nổi… hoặc vật liệu có sợi kim tuyến, hoa văn chìm, nổi đều thích hợp. Những dòng vật liệu này thể hiện được nét đẹp của cô dâu, bạn chỉ việc để ý thêm tới kiểu nhữngh đơn giản của thân váy để che đi phần nhược điểm cơ thể.

Không chỉ có những mẫu váy lung linh, đến với Leehung Studio & Bridal bạn sẽ có là những chùm ảnh đẳng cấp, hay những phóng sự ảnh lãng mạn và chân thật như câu chuyện tình yêu của hai người trong ngày trọng đại với chất lượng tốt nhất, giá thành tiết kiệm nhất. Hãy đến với Leehung Studio & Bridal để thực hiện ước mơ biến mình thành công chúa ngay trong ngày trọng đại của đời mình các nàng nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 170-172 Trương Hán Siêu, TP. Phan Thiết, T. Bình Thuận

Điện thoại: 0819 441 097

Email: leehungphotography@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Leehung.Studio

Leehung Studio & Bridal ảnh 1
Leehung Studio & Bridal
Leehung Studio & Bridal ảnh 2
Leehung Studio & Bridal
Leehung Studio & Bridal ảnh 3
Leehung Studio & Bridal
Top 1
(có 1 lượt vote)

Win's Studio

Khi nhắc đến Studio cho thuê váy cưới đẹp và uy tín nhất tại TP. Phan Thiết, T. Bình Thuận thì không thể bỏ qua Win's Studio. Win's Studio đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các mẫu váy cưới “Đẹp – Độc – Sang”. Dù bạn yêu thích váy cưới kiểu cổ điển hay hiện đại? Dù bạn muốn có được dáng vẻ của nàng dâu quyến rũ, gợi cảm hay năng động, cá tính? Tất cả đều được Win's Studio “chiều lòng”. Chuyên viên tư vấn của Win's Studio có nhiều ý tưởng để giúp bạn chọn được mẫu váy cưới phù hợp vóc dáng, làn da cũng như sở thích của khách hàng.


Win's Studio hiện đang có hàng trăm mẫu váy cưới hoàn hảo trong từng chi tiết. Những mẫu váy cưới mà Win's Studio cung cấp luôn có sức hút và khả năng chiều lòng mọi thượng khác.  Không chỉ đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, đáp ứng được mọi gu lựa chọn của khách hàng mà còn có chất liệu cao cấp. Đảm bảo, bạn không chỉ có được dáng vẻ xinh đẹp hút hồn với những bộ váy cưới chọn tại Win's Studio mà còn nhiều hơn thế đó chính là sự thoải mái, dễ chịu khi diện váy trong suốt buổi lễ hay khi chụp hình cưới. Ngoài sở hữu những mẫu váy cưới đẹp thì giá thuê ở Win's Studio cũng khá mềm so với thị trường, thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi khó có thể bỏ lỡ. Đây là ưu đãi mà mọi khách hàng đều muốn có được để tiết kiệm tối ưu chi phí cho ngày cưới của mình.


Win's Studio luôn sẵn sàng tư vấn 24/24 khi khách hàng yêu cầu. Dịch vụ luôn thể hiện tinh thần làm việc “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Ngoài ra, việc liên hệ đến dịch vụ cũng rất dễ dàng. Ngoài hotline luôn hoạt động 24/7 thì địa chỉ dịch vụ cũng rất dễ tìm, dễ liên hệ. Chọn Win's Studio là giải pháp đơn giản nhất để bạn có được bộ váy cưới hoàn hảo. Dịch vụ tự tin có thể “hô biến” bạn trở thành nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích để thu hút mọi ánh nhìn của mọi người. Đặc biệt là hút mắt vị hoàng tử của cuộc đời mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 118 Tuyên Quang, Phường Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, T. BÌnh Thuận

Điện thoại: 0252 629 5678 hoặc 0909 036 663

Email: wins.studioo@gmail.com

Website: http://winsstudio.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/winsstudiophanthiet.vn/

Win's Studio ảnh 1
Win's Studio
Win's Studio ảnh 2
Win's Studio
Win's Studio ảnh 3
Win's Studio
Top 2
(có 0 lượt vote)

Linh Bridal

Nếu đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ thuê váy cưới đẹp và chất lượng tại TP. Phan Thiết, T. Bình Thuận, đừng bỏ qua Linh Bridal bạn nhé. Đến với Linh Bridal bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về việc làm sao chọn cho mình một bộ váy cưới phù hợp và tôn lên được vóc dáng cũng như cá tính của bản thân, vì ở Linh Bridal có rất nhiều mẫu váy cưới đa dạng, rất nhiều kiều dáng cho mọi đối tượng khách hàng khác nhau.


Không quá chú trọng vào những chi tiết rườm rà, phô trương, mỗi bộ váy cưới ở Linh Bridal đều được chăm chút rất cẩn thận, vừa tiết chế vừa bay bổng khiến cho các đường nét có được sự mượt mà, tinh tế. Ôm trọn những đường cong mỹ miều hay khéo léo che đi đôi nét khuyết điểm để cùng với chủ nhân tạo nên một vẻ đẹp viên mãn, hoàn hảo nhất là những điều mà chỉ khi đến với Linh Bridal, bạn mới có thể cảm nhận được trọn vẹn!


Trên hết thiết kế ở đây phù hợp nhất cho người mặc là những cô dâu người Việt và vô cùng thoải mái dễ chịu khi khoác lên mình. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Cùng với sự tỉ mỉ và thủ công đính những hạt cườm, viên đá lấp lánh để tạo sự lộng lẫy cho từng chiếc váy. Đặc biệt, bên cên cạnh chất lượng thì giá cả dịch vụ ở đây cũng rất hợp lý. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp và chất lượng tại TP. Phan Thiêt, T. Bình Thuận thì hãy tới với Linh Bridal để được trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 53-55-57 Đỗ Hành, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, T. Bình Thuận

Điện thoại: 0933 332 308

Email: minh3b@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/linhbridal.phanthiet

Linh Bridal ảnh 1
Linh Bridal
Linh Bridal ảnh 2
Linh Bridal
Top 3
(có 2 lượt vote)

Vy Hieu Wedding Studio

Đối với các cô gái ngày cưới luôn được xem là ngày trọng đại nhất cuộc đời, cho dù sau này cuộc hôn nhân đó có hạnh phúc hay khổ đau thì cái ngày ấy sẽ vẫn luôn được tôn trọng mãi mãi. Các bạn gái sắp kết hôn luôn mong muốn sẽ thật lộng lẫy và xinh đẹp khi sánh bước cùng chàng hoàng tử của cuộc đời mình, bởi thế mà việc chăm chút về ngoại hình, kiểu tóc, make up và nhất là chiếc váy cưới luôn được xem trọng. Đừng quá lo lắng nếu vẫn chưa tìm được nơi ưng ý vì Vy Hieu Wedding Studio - một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất TP. Phan Thiết, T. Bình Thuận, sẽ giúp bạn giải quyết tất cả, đánh bay nỗi lo lắng ấy.


Đến với Vy Hieu Wedding Studio, bạn sẽ được tư vấn để thuê những mẫu áo cưới hot, đẹp và phù hợp nhất với mình. Những sản phẩm của Vy Hieu Wedding Studio là sự phối hợp hài hòa giữa thiết kế tôn lên tối đa nét đẹp của người mặc và sự tinh tế, cầu kì. Hieu Wedding Studio với nhiều mẫu váy cưới đẹp, chất liệu phong phú được thiết kế hợp thời trang nhưng giá cả khá hợp lý thỏa mái cho bạn lựa chọn.


Vy Hieu Wedding Studio thường xuyên cập nhật các mẫu váy cưới với thiết kế tinh xảo và đẹp mắt. Khi khoác lên mình áo cưới của Vy Hieu Wedding Studio mỗi cô dâu sẽ là những nàng công chúa thực thụ với vẻ đẹp tinh tế và sang trọng đậm chất thời đại. Bởi vậy, đừng tiếc một chút thời gian, công sức để chọn được cho mình mẫu áo cưới vừa lòng nhất nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: B105 Hùng Vương, TP. Phan Thiết, T. Bình Thuận

Điện thoại: 0858 022 062

Website: http://www.vyhieu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vyhieustudio

Vy Hieu Wedding Studio ảnh 1
Vy Hieu Wedding Studio
Vy Hieu Wedding Studio ảnh 2
Vy Hieu Wedding Studio
Vy Hieu Wedding Studio ảnh 3
Vy Hieu Wedding Studio
Top 4
(có 1 lượt vote)

V. Bridal

Chắc hẳn mỗi cô dâu đều đã có riêng câu trả lời cho chiếc vây cưới mơ ước của mình trong ngày trọng đại. Dù cho được làm bằng chất liệu hay kiểu dáng gì, chiếc váy cưới trong mơ nhất định phải là chiếc váy mang đến cho nàng sự tự tin và niềm kiêu hãnh của một nàng công chúa trong ngày hạnh phúc nhất. Bạn của 10, 20 năm sau, khi nhìn lại những bức ảnh ngày cưới của mình sẽ cảm thấy thế nào. V. Bridal nghĩ đâu đó sẽ có một chút bồi hồi, hoài niệm và những cảm xúc rất riêng không thể nói thành lời.


Với rất nhiều mẫu váy cưới đẹp có kiếu dáng phong phú, hợp thời trang V. Bridal tin tưởng sẽ mang đến cho các cô dâu sự lựa chọn tốt nhất với mức chi phí thuê váy cưới vô cùng hợp lý. Bạn không cần phải lo lắng về vấn đề vóc dáng mình mặc mẫu váy cưới nào là đẹp vì dù bạn có vóc dáng như nào cao hay thấp, mập hay ốm thì V. Bridal đều có những mẫu váy cưới đẹp phù hợp nhất với bạn để có thể giúp bạn che đi khuyết điểm và phát huy ưu điểm trên cơ thể của mình.


Tại sao lại lựa chọn thuê váy cưới của V. Bridal?

  • Kiểu dáng sang trọng, họa tiết tinh tế giúp mọi cô dâu đều trở lên xinh đẹp, quyến rũ và rạng rỡ trong ngày cưới.
  • Được làm từ những chất liệu vải và ren cao cấp nên sẽ luôn tạo được cảm giác thoải mái khi mặc, dễ dàng di chuyển cho cô dâu.
  • Có mức chi phí thuê hợp lý với chất lượng đảm bảo .
  • Luôn cập nhật những xu hướng váy cưới mới nhất mà vẫn có những biến tấu phù hợp với vóc dáng và văn hóa Á châu.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: G2 - 75, Đại lộ Hùng Vương, TP. Phan Thiết, T. Bình Thuận

Điện thoại: 0946 363 867

Fanpage: https://www.facebook.com/VBridal.vn

V. Bridal ảnh 1
V. Bridal
V. Bridal ảnh 2
V. Bridal
V. Bridal ảnh 3
V. Bridal
Top 5
(có 1 lượt vote)

Anh Van Wedding

Thêm một địa chỉ nữa để các nàng thỏa sức lựa chọn những chiếc váy cưới xinh xẻo cho ngày quan trọng nhất cuộc đời mình tại TP. Phan Thiết, T. Bình Thuận đó là Anh Van Wedding. Sở hữu số lượng váy lớn, tất cả đều là váy mới được lựa chọn hết sức kĩ lưỡng, tỉ mỉ đến từng chi tiết, studio đưa ra vô số giải pháp cho các nàng.


Đến với Anh Van Wedding các cô dâu sẽ được tư vấn lựa chọn những mẫu váy cưới phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề làm việc trong ngành váy cưới Anh Van Wedding sẽ giúp các cô dâu có được những bộ lễ phục đẹp, sang và phù hợp nhất với bản thân mình. Tại đây có những mẫu váy cưới dành riêng cho cô dâu mập mạp, cô dâu gầy, cô dâu cao, cô dâu lùn hay thậm chí là những cô dâu muốn che đi những khuyết điểm của bản thân mình như bắp tay to, cổ ngắn, vai u… với những thiết kế váy cưới đuôi cá, váy cưới chữ A, váy cưới cúp ngực, váy cưới cổ thuyền…


Nếu bạn lo ngại rằng những chiếc váy cưới tinh xảo của Anh Van Wedding sẽ có giá cao ngất ngưởng thì đừng lo lắng, bởi bất cứ cô dâu nào yêu thích cái đẹp cũng đều có thể chọn lựa cho mình một sản phẩm của Anh Van Wedding. Giá thuê váy cưới của Anh Van Wedding đảm bảo là siêu rẻ và siêu tốt với đầy đủ các dịch vụ đi kèm như trang điểm cô dâu, cho thuê áo dài cưới, áo dài ăn hỏi… Nếu muốn tìm cho mình một chiếc váy cưới lộng lẫy để trở thành nữ hoàng trong “ngày ấy” thì hãy để Anh Van Wedding giúp bạn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 41 Bà Triệu, TP. Phan Thiết, T. Bình Thuận

Điện thoại: 0984 655 546

Email: anhvan.weddingstore@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/anhvan.mk

Anh Van Wedding ảnh 1
Anh Van Wedding
Anh Van Wedding ảnh 2
Anh Van Wedding
Anh Van Wedding ảnh 3
Anh Van Wedding
Top 6
(có 0 lượt vote)

AMBER Bridal

Với mong muốn làm đẹp cho cô dâu trong ngày trọng đại của cuộc đời mình, AMBER Bridal luôn luôn hướng tới những dịch vụ & sản phẩm váy cưới chất lượng nhất. Không ngừng học hỏi & nâng cao tay nghề với tiêu chí làm hài lòng tất cả khách hàng, bởi thế cũng không có gì khó hiểu mỗi khi nhắc đến những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại TP. Phan Thiết, T. Bình Thuận thì AMBER Bridal luôn là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên.


Váy cưới ở AMBER Bridal cực kỳ nhiều và rất đa dạng kiểu dáng, màu sắc. Các nàng dâu muốn theo phong cách sexy, thanh lịch hay dịu dàng thì đều có hàng tá mẫu váy phù hợp cho họ lựa chọn. Mỗi chiếc váy đều được lựa chọn kỹ càng nên đảm bảo các đường may mũi chỉ đều hoàn hảo nhất. Do đó, các bộ váy đều tôn vóc dáng của cô dâu một cách tuyệt đối, giúp các nàng luôn toát lên vẻ đẹp quyến rũ nhất trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.


Đến với AMBER Bridal bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình và hiệu quả với tiêu chí đặt khách hàng là thượng đế, phục vụ hết mình vì lợi ích của khách hàng. Việc đầu tư từ hình ảnh, chất lượng trang phục cho đến các phụ kiện chuẩn bị bên lề đều được sắp xếp hợp lí còn bạn chỉ cần xinh đẹp và lộng lẫy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 18/18 Tuyen Quang, TP. Phan Thiết, T. Bình Thuận

Điện thoại: 0944 160 516

Fanpage: https://www.facebook.com/Amberbridal.vaycuoidepphanthiet

AMBER Bridal ảnh 1
AMBER Bridal
AMBER Bridal ảnh 2
AMBER Bridal
AMBER Bridal ảnh 3
AMBER Bridal
Top 7
(có 0 lượt vote)

Linh Ankali Bridal

Linh Ankali Bridal là một địa chỉ cực kỳ đình đám tại Phan Thiết về các sản phẩm váy cưới. Tại đây bạn sẽ vô cùng hài lòng về những mẫu váy cưới kiểu mới lộng lẫy cực sang trọng cho tới những chiếc váy truyền thống kín đáo. Linh Ankali Bridal làm nức lòng các nàng dâu mới bởi sự tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất, từ phần diềm ở tay áo, cổ áo tới từng hạt cườm đính đều được thêu tay. Nhờ vậy chiếc váy thực sự hoàn hảo, không có bất kì một lỗi nhỏ nhặt nào.


Linh Ankali Bridal mang đến cho các bạn những khuôn hình đẹp nhất để có thể lưu lại những cảm xúc tuyệt vời nhất trong cuộc đời và một trong những yếu tố để tạo sự thành công cho những bộ ảnh ấy không thể không kể đến các thiết kế váy cưới đầy ấn tượng cho cô dâu. Chiếc váy trắng tinh khôi nhẹ nhàng, hệt như sự ngây thơ lương thiện của các nàng dâu. Bạn có thể thoải mái mặc thử bộ váy mà mình ưng ý nhất.


Tại Linh Ankali Bridal, các mẫu váy thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật với form váy ôm khít, nhẹ tênh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày vu quy. Ngoài ra, khi trải nghiệm dịch vụ của Linh Ankali Bridal, bạn sẽ được tư vấn miễn phí bởi đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng và anh chị chủ vô cùng thân thiện, cởi mở và nhiệt tình. Ekip thực hiện tư vấn trang phục cưới của Linh Ankali Bridal cũng là một trong những ekip có chuyên môn cao, kỹ năng tốt, được đào tạo bài bản.


Bạn đang tìm kiếm một chiếc váy sẽ làm bạn nổi bật nhất & thành nàng công chúa trong ngày trọng đại của đời mình? Vậy tại sao bạn không đến ngay với Linh Ankali Bridal để tìm hiểu & được tư vấn kĩ hơn về mẫu váy như thế nào để hợp với không gian tiệc cưới của bạn và đặt biệt không lo về giá.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: L85 Tôn Đức Thắng, P Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, T. Bình Thuận

Điện thoại: 0778 852 733

Email: luc_ki_1993@yahoo.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Trungtamtrangdiemcodauphanthiet

Linh Ankali Bridal ảnh 1
Linh Ankali Bridal
Linh Ankali Bridal ảnh 2
Linh Ankali Bridal
Linh Ankali Bridal ảnh 3
Linh Ankali Bridal
Top 8
(có 0 lượt vote)

AQ .Truong Studio

Đám cưới là ngày trọng đại và hạnh phúc của bất kỳ ai trên thế gian này, tuy nhiên đây cũng chính là lúc mà bạn sẽ phải ‘nhăn mũi, cau mày’’ rất nhiều vì phải đối mặt với việc tính toán, dự trù những khoản kinh phí cần lo liệu cho ngày vui ấy. Bên cạnh chi phí địa điểm, sính lễ, thực đơn,..thì chi phí cho việc thuê trang phục cho cô dâu chú rể cũng là điều mà bất kỳ ai cũng quan tâm và có nhiều thắc mắc. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ thuê váy cưới đẹp và chất lượng tại TP. Phan Thiết, T. BÌnh Thuận thì AQ .Truong Studio là một địa chỉ lý tưởng cho bạn.


Những mẫu váy cưới của AQ .Truong Studio luôn được thiết kế kỉ mỉ, từ họa tiết trang nhã, sang trọng đến cả những mẫu cầu kì, lộng lẫy đều được lựa chọn và xử lý một cách hết sức cẩn thận, chuyên nghiệp và kì công trước khi được đưa đến với các nàng thơ xinh đẹp. Vào mùa hè, các cô dâu có thể lựa chọn cho mình một chiếc váy cưới ren của AQ .Truong Studio để thoáng mát, nhẹ nhàng dễ cử động mà lại vô cùng thanh lịch và quyến rũ. Những thiết kế váy cưới ren củaAQ .Truong Studio luôn khơi gợi được những cảm giác ngọt ngào, lãng mạn nhất cho cô dâu trong ngày trọng đại ấy. Hay vào mùa đông, những thiết kế váy cưới 'kín cổng cao tường' của AQ .Truong Studio vẫn vô cùng quyến rũ. Trong tiết trời se lạnh, chiếc váy dài tay sẽ giúp cô dâu giữ ấm và toát lên vẻ sang trọng.


Một khi đến với AQ .Truong Studio, cô dâu sẽ cảm nhận được hài lòng không chỉ đến từ nhiều mẫu váy cưới đa dạng mà còn được đội ngũ stylist nhiệt tình giúp bạn tìm được chiếc váy cưới hoàn hảo và đặc biệt là giá thuê ở đây cực kỳ phải chăng. Chính vì thế, nếu bạn đang có kế hoạch cho ngày vui trọng đại thì đừng ngần ngại ghé qua AQ .Truong Studio, hoặc truy cập fanpage của tiệm để có thể cập nhật thông tin một cách nhanh chóng nhất!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 100 Huỳnh Tấn Phát, Mũi Né, TP. Phan Thiết, T. Bình Thuận

Điện thoại: 0345 810 810 hoặc 0568 180 007

Email: aqtruong4@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/AQTruongStudio

AQ .Truong Studio ảnh 1
AQ .Truong Studio
AQ .Truong Studio ảnh 2
AQ .Truong Studio
AQ .Truong Studio ảnh 3
AQ .Truong Studio
Top 9
(có 0 lượt vote)

Min Wedding

Min Wedding là một địa chỉ thuê váy cưới được nhiều cô dâu tại TP. Phan Thiết, T. Bình Thuận lựa chọn. Nhận lấy vai trò của một người đồng hành đáng tin cậy trong những bước đầu chuẩn bị cho một ngày hạnh phúc. Trên mỗi bộ váy cưới mà Min Wedding mang lại kể cả những chi tiết nhỏ đều chứa đựng sự thấu hiểu và tâm huyết của studio đối với từng cô dâu, chú rể. Điều đó thể hiện thông qua phương châm làm việc hàng đầu của Min Weddingl. Đó chính là “Hãy làm điều đó như dành cho đám cưới của chính mình”, chính vì thế người mặc sẽ cảm nhận được sự cầu toàn trong từng sản phẩm, sự tinh tế trong thiết kế cùng một sự đơn giản hóa trong phong cách.


Đến với Min Wedding, cô dâu có thể yên tâm thử váy và chọn lựa bởi ở đây có vô số những mẫu mã kiểu dáng được cập nhật liên tục, từ mẫu váy truyền thống cổ điển cho đến mẫu váy hiện đại, từ váy xòe bồng công chúa tới váy nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần tinh tế. Và đương nhiên, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm sẽ là những người bên cạnh, tư vấn, và sẵn sàng hỗ trợ thay đổi kích thước, điều chỉnh sao cho vừa vặn nhất với cơ thể cô dâu. Đây thực sự là địa chỉ mà bạn nên lưu lại nếu đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ cho thuê váy cưới uy tín tại Phan Thiết.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 368 Võ Văn Kiệt, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, T. Bình Thuận

Điện thoại: 0906 202 037

Email: minweddingphotography@gmail.com

Website: minwedding.net

Fanpage: https://www.facebook.com/MinWeddingPhotography

Min Wedding ảnh 1
Min Wedding
Min Wedding ảnh 2
Min Wedding
Min Wedding ảnh 3
Min Wedding
Trên đây là top các Studio cho thuê váy cưới đẹp và uy tín nhất TP. Phan Thiết, Bình Thuận mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng với những thông tin đó bạn sẽ chọn được cho mình một địa chỉ uy tín để chuẩn bị cho ngày trọng đại nhất cuộc đời

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .