Top 8 khách sạn, khu nghỉ dưỡng tốt nhất ở An Giang

8143

Hiện nay, việc tìm khách sạn luôn là một nhu cầu được tìm kiếm và lựa chọn hàng đầu của mỗi người, đặc biệt là trong những kỳ nghỉ hay một sự kiện đặc biệt....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Victoria Nui Sam Lodge

Không chỉ đơn giản là những khu nghỉ dưỡng đầy phong cách tại một số điểm đến ngoạn mục nhất Đông Nam Á, Victoria Nui Sam Lodge còn hướng đến việc kết nối khách hàng với những trải nghiệm địa phương đích thực. Khách sạn Victoria Nui Sam Lodge cách trung tâm thành phố Châu Đốc, An Giang khoảng 7km. Bạn có thể dễ dàng di chuyển thuận tiện đến đây bằng xe đưa đón hoặc taxi. Đây còn là một không gian lý tưởng phục vụ các tổ chức hội nghị sang trọng với sự đầu tư trong dàn thiết bị âm thanh hiện đại.


Đây không chỉ là một khách sạn tuyệt đẹp mà còn là một khu nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho du khách khi du lịch tại An Giang. Thiết kế của khách sạn này bao gồm 26 nhà nghỉ riêng biệt được xây dựng nép mình bên vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ kỳ vĩ. Bên cạnh đó, mỗi khu nhà nghỉ còn được ốp đá đem lại lối kiến trúc vô cùng độc đáo. Victoria Nui Sam Lodge còn nổi bật với nét kiến trúc mang phong cách chùa chiền tôn nghiêm, vừa mang vẻ đẹp yên bình vừa chứa đựng nhiều sự huyền bí cho bạn khám phá. Ngoài ra, chúng tôi còn tự hào về việc tạo ra những trải nghiệm độc đáo mang đậm hương vị địa phương thông qua mạng lưới tàu du lịch, tàu cao tốc, tàu cổ điển, xe sidecar,...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Vĩnh Đông 1, Núi Sam, thành phố Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0345 884 774 - 0296 3575 888

Facebook: https://www.facebook.com/VictoriaNuiSamLodge/

Website: http://www.victoriahotels.asia/

Victoria Nui Sam Lodge ảnh 1
Victoria Nui Sam Lodge
Victoria Nui Sam Lodge ảnh 2
Victoria Nui Sam Lodge
Top 1
(có 0 lượt vote)

Victoria Chau Doc Hotel

Mùa đẹp nhất trong năm để cảm nhận vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng của An Giang chính là mùa nước nổi. Vào khoảng thời gian này, du khách có thể khám phá nét sống đặc trưng của người dân miền sông nước một cách chân thực nhất. Và để cụ thể hóa mong muốn khám phá đó, Victoria Chau Doc Hotel - một chi nhánh khác của Victoria sẽ là điểm đến hoàn hảo dành cho bạn. Với vị trí mặt tiền đắt giá ngay cạnh bờ sông Hậu, view của các phòng trong khách sạn đều mang vẻ đẹp vô cùng tuyệt vời. Các phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi với thiết kế nội thất sang trọng, hiện đại, hồ bơi có diện tích lớn. Khi đến nghỉ dưỡng tại Victoria Châu Đốc, du khách sẽ có cơ hội thưởng ngoại quang cảnh hoàng hôn trên sông tuyệt đẹp.


Hãy một lần thử lênh đênh trên các con thuyền nhỏ khám phá rừng tràm Trà Sư - nơi có khung cảnh đẹp nhất trong mùa nước nổi miền Tây. Hoà mình vào nhịp sống cư dân nhộn nhịp tại Búng Bình Thiên. Du ngoạn sông Châu Đốc tìm hiểu nghề nuôi cá trên các bè nổi. Thưởng thức các đặc sản mùa nước nổi An Giang. Và còn rất nhiều hoạt động khác thú vị mà bạn có thể trải nghiệm xung quanh Victoria Chau Doc Hotel. Với sự bình dị, an yên của An Giang cùng vẻ đẹp rất riêng vào mùa nước nổi chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm thật trọn vẹn và đáng nhớ. Hãy cùng Victoria Chau Doc Hotel khám phá An Giang vào mùa nước nổi nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1 Lê Lợi, thành phố Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0852 587 552 - 0296 3865 010

Facebook: https://www.facebook.com/VictoriaChauDocHotel/

Website: http://www.victoriahotels.asia/

Victoria Chau Doc Hotel ảnh 1
Victoria Chau Doc Hotel
Victoria Chau Doc Hotel ảnh 2
Victoria Chau Doc Hotel
Top 2
(có 2 lượt vote)

Châu Phố Hotel

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Châu Đốc, cách chợ Châu Đốc chưa đầy 10 phút đi bộ và cách điểm du lịch hành hương nổi tiếng - Miếu Bà Chúa Xứ - chưa đến 15 phút ngồi xe, khách sạn - nhà hàng 3 sao Châu Phố Hotel là nơi lưu trú tiện nghi nhất khi bạn ghé thăm Châu Đốc. Ra đời từ cách đây 13 năm với mục đích ban đầu là tạo ra một nơi cung cấp dịch vụ nhà hàng, khách sạn cao cấp cho chính người dân Châu Đốc, Châu Phố - có ý nghĩa là Phố của người Châu Đốc - trong quá trình phát triển được du khách trong và ngoài nước yêu mến nhờ vào thái độ phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và thân thiện với du khách.


Một điểm độc đáo không thể không đề cập là bạn có thể dễ dàng bắt gặp những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng, rất đáng xem tại mọi nơi trong Châu Phố. Hai bức phù điêu lớn tái hiện vết tích “Ngựa anh đi trước, võng nàng theo sau” và “Vinh quy bái tổ” cùng bộ 6 món nhạc cụ họa theo phong cách của Picasso được thực hiện bởi nghệ nhân Lê Triều Điển - sẽ khiến bạn trầm trồ không thôi. Ngoài ra, mỗi phòng của Châu Phố Hotel được trang trí với tranh theo trường phái Escher, Picasso hoặc tranh thêu vô cùng bắt mắt. Với tổng số 52 phòng nghỉ cao cấp và rộng rãi mang đến cho du khách những khoảng thời gian nghỉ ngơi vô cùng thư giãn. Mỗi phòng trong khách sạn đều có hướng nhìn ra cửa sổ rất đẹp, vừa có thể nghỉ ngơi vừa ngắm quang cảnh về đêm lãng mạn. Các thiết bị tại mỗi phòng đều đạt tiêu chuẩn cao. Mong rằng đây sẽ là một khách sạn mà bạn sẽ yêu thích khi đến với An Giang.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 88 Trưng Nữ Vương, Phường Châu Phú B, Thành Phố Châu Đốc, Tỉnh An Giang

Điện thoại: 0296 3564 139 - 0977 949 440‬

Facebook: https://www.facebook.com/chauphohotel/

Website: chauphohotel.com

Châu Phố Hotel ảnh 1
Châu Phố Hotel
Châu Phố Hotel ảnh 2
Châu Phố Hotel
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cụm Khách Sạn Đông Xuyên

Cụm Khách Sạn Đông Xuyên tọa lạc ngay trung tâm thành phố Long Xuyên, tiếp giáp 3 mặt đường lớn, được thiết kế hiện đại, tiện nghi cùng với vị trí địa lý tốt và cảnh quan thuận tiện cho mọi du khách khi đến đây. Hệ thống Cụm Khách sạn Đông Xuyên chuẩn 3 sao gồm 117 phòng, có 4 loại phòng từ Suite đến Standard với giá chỉ từ 460.000đ – 1.300.00đ. Với phòng ngủ được thiết kế sang trọng, không gian thoải mái, cửa sổ hướng ra đường chính và trang bị đầy đủ tiện nghi như: Máy điều hòa hiên đại, mini bar, tivi truyền hình cáp, internet wifi tốc độ cao, dịch vụ dọn phòng phục vụ 24/24h, có hầm để xe rộng rãi. Bên cạnh đó, Cụm Khách sạn Đông Xuyên còn có hệ thống nhà hàng chuyên nghiệp, phục vụ tổ chức tiệc cưới, hội nghị, cơm phần và các món ăn đặc sản, độc đáo của vùng đất màu mỡ An Giang.


Khi đến với Cụm Khách Sạn Đông Xuyên, hằng ngày du khách sẽ được phục vụ buffet điểm tâm sáng miễn phí tại lầu 6, tại đây bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Long Xuyên với bầu không khí trong lành của buổi sáng. Lợi thế của Cụm Khách Sạn Đông Xuyên là vị trí đắc địa, thuận lợi, cho việc đi lại, du lịch và mua sắm. Có rất nhiều điểm tham quan gần Cụm Khách sạn này mà du khách chỉ mất vài phút đi bộ hay đi xe máy, đặc biệt là các trung tâm mua sắm. Sau 1 ngày tham quan mua sắm, Massage sẽ là sự lựa chọn hàng đầu, với kinh nghiệm, sự phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp, chắc hẵn nơi đây sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn. Cụm Khách Sạn Đông Xuyên là điểm đến lí tưởng, là sự lựa chọn tốt bởi những chất lượng dịch vụ mà họ mang lại, sự tận tâm, sự cố gắng từng ngày, những lợi thế về vị trí cùng với những điểm tham quan hấp dẫn chắc chắn sẽ làm cho quý khách hài lòng và có những trải nghiệm thú vị.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 9A Lương Văn Cù, phường Mỹ Long, Long Xuyên , Tỉnh An Giang

Điện thoại: 0296 3942 260 - 0296 3841 927

Facebook: https://www.facebook.com/cumksdongxuyen/

Cụm Khách Sạn Đông Xuyên ảnh 1
Cụm Khách Sạn Đông Xuyên
Cụm Khách Sạn Đông Xuyên ảnh 2
Cụm Khách Sạn Đông Xuyên
Top 4
(có 1 lượt vote)

Lara Long Xuyên Hotel

Khách sạn Lara Long Xuyên là một trong những khách sạn mới nằm ở khu vực trung tâm thương mại của thành phố Long Xuyên, khách sạn Lara là một trong những địa điểm lưu trú, nghỉ dưỡng thoải mái và thuận tiện nhất, là điểm đến yêu thích của những doanh nhân, khách du lịch gia đình và tập thể. Khách sạn này chỉ cách trung tâm mua sắm Vincome Plaza khoảng 5 phút đi xe, từ Khách sạn tới Nhà Thờ Chánh Tòa và Coop Mart 600m. Bên cạnh đó còn dễ dàng tìm kiếm các quán ăn ngon gần khách sạn như Bửu Lộc, Hai Thuế, Quế Phát khu chợ đêm và quảng trường đi bộ,… hay các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi chỉ cách đó 5 phút đi bộ. Thuận tiện tìm đến các địa danh nổi tiếng như hồ Nguyễn Du, chùa Ông Bắc, chùa Tây An, bảo tàng An Giang, đình Mỹ Phước, chợ nổi Long Xuyên,... bạn có thể thỏa sức khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và văn hóa vùng sông nước trù phú này.


Lara Long Xuyên Hotel là một khách sạn 3 sao có 54 phòng với chất lượng rất tốt. Bạn sẽ có được giấc ngủ tuyệt vời cùng sự quan tâm tận tình từ đội ngủ nhân viên phục vụ chu đáo và hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ và tiện nghi. Tất cả các phòng đều trang bị máy lạnh điều hòa, truyền hình cáp, wifi, bồn tắm hoặc vòi sen có nước nước nóng / lạnh, máy sấy tóc, gương soi và hệ thống phòng cháy chữa cháy (PCCC),... đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của khách lưu trú. Nếu các bạn muốn thưởng thức ẩm thực ngon và trãi nghiệm một không gian đẹp đẽ sang trọng nhưng không kém phần thoải mái và bình dị cùng gia đình hay với đối tác thì bạn chẳng cần phải đi đâu xa. Vì ngay tại tầng cao nhất của Lara Long Xuyên Hotel, khách sạn có một nhà hàng riêng mang phong cách thiế kế theo Nhật bổn với mùi hương gỗ cây áp trần sẽ mang đến những trãi nghiệm đặc biệt khó quên cho du khách. Bên cạnh đó, khách sạn có cửa hàng tiện ích luôn sẵn sàng phục vụ các món ăn nhập khẩu từ Nhật bản. Và còn rất nhiều các tiện ích khác mà bạn sẽ được trải nghiệm khi nghỉ dưỡng tại đây đấy!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 46-48 Hùng Vương, P. Mỹ Long, TP. Long Xuyên, Tỉnh An Giang

Điện thoại: 0296 3526 526

Facebook: https://www.facebook.com/larahotellongxuyen/

Website: larahotellongxuyen.com

Lara Long Xuyên Hotel ảnh 1
Lara Long Xuyên Hotel
Lara Long Xuyên Hotel ảnh 2
Lara Long Xuyên Hotel
Top 5
(có 0 lượt vote)

The Luxe Hotel Châu Đốc

The Luxe Hotel Châu Đốc là một chỗ nghĩ dưỡng 3 sao tại Châu Đốc, đáp ứng được nhu cầu ngon - bổ - rẻ cho đại đa số du khách ghé thăm An Giang. Trong số các tiện nghi của khách sạn này có lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ concierge và phòng giữ hành lý cho khách. The Luxe Hotel Châu Đốc luôn được khách du lịch đánh giá rất cao và là điểm đến quen thuộc của nhiều khách du lịch, bởi sự tiện nghi cũng như vị trí tốt của mình.


Về nội thất bên trong, The Luxe Hotel Châu Đốc có một thiết kế sang trọng, hiện đại cùng không gian rộng rãi và dễ chịu. Khách sạn với 63 phòng khách trang bị đầy đủ tiện nghi như máy pha trà/cà phê, máy sấy tóc, báo hàng ngày, nước đóng chai miễn phí, áo choàng tắm. Các phòng nghỉ đều đi kèm giường ngủ tiện nghi với bộ khăn trải giường vải bông, chăn và gối lông vũ. Phòng cũng được trang bị TV LED màn hình phẳng lớn, minibar và phòng tắm riêng với vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Các phòng còn có tủ để quần áo và phòng tắm riêng. Cung cách phục vụ của nhân viên khách sạn này cũng là một điểm cộng lớn. Nếu có dịp đừng bỏ qua cơ hội nghỉ chân tại The Luxe Hotel Châu Đốc nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 394-396 Tân Lộ Kiều Lương , Khóm 8, Châu Phú A, Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0296 3650 666

Facebook: https://www.facebook.com/theluxehotelchaudoc

Website: https://www.facebook.com/theluxehotelchaudoc

The Luxe Hotel Châu Đốc ảnh 1
The Luxe Hotel Châu Đốc
The Luxe Hotel Châu Đốc ảnh 2
The Luxe Hotel Châu Đốc
Top 6
(có 2 lượt vote)

Khách Sạn Helen

Với thiết kế hiện đại, nội thất mang phong cách phương Tây của Khách Sạn Helen sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Đến với Khách Sạn Helen, bạn sẽ được trải nghiệm một phong cách sống “sang chảnh” với dịch vụ đi đôi với chất lượng. Với không gian nghỉ dưỡng thoải mái và chất lượng phục vụ tận tình. Khách Sạn Helen luôn mang đến cho du khách những tiện nghi đầy đủ nhất. Bên cạnh đó, việc thuận tiện trong di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng tại An Giang cũng là một điểm công khi nghỉ dưỡng tại đây.


Khách Sạn Helen cung cấp dịch vụ phòng đầy đủ tiện nghi, với thiết kế đơn giản, tiện lợi sẽ đem đến cho khách lưu trú cảm giác thoải mái nhất. Ngoài ra, đây cũng là địa điểm có thể dùng để tổ chức tiệc cưới, sinh nhật,... với giá cả rất phải chăng dành cho khách hàng nào có nhu cầu. Đây hứa hẹn sẽ là một khách sạn thuộc top đầu mà du khách nên trải nghiệm khi có ý định tìm kiếm khách sạn An Giang với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 173/1 Nguyễn Thái Học, phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0948 777 173 - 0296 3956 979

Facebook: https://www.facebook.com/khachsanlongxuyenangiang

Khách Sạn Helen ảnh 1
Khách Sạn Helen
Khách Sạn Helen ảnh 2
Khách Sạn Helen
Top 7
(có 1 lượt vote)

Ngọc Hân Hotel

Ngọc Hân Hotel nằm ở vị trí trung tâm các điểm du lịch ở huyện Tịnh Biên - An Giang, trên tuyến đường từ Miếu Bà Châu Đốc đi vào Núi Cấm, gần các Khu Du Lịch như Rừng Tràm Trà Sư, Điện Mặt Trời An Hảo, gần chùa Bánh Xèo, chùa Kim Tiên, chùa Lầu,... Khách Sạn Ngọc Hân luôn hướng đến sự ủng hộ bền vững và lâu dài của quý khách. Vì vậy, giá phòng của khách sạn này được niêm yết ổn định, không phụ thu theo mùa vụ và dịp lễ, tết. Ngọc Hân Hotel mang phong cách kết hợp giữa hiện đại và sinh thái, không gian yên tĩnh, xanh mát sẽ đem đến cho quý khách những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất.


Các phòng tại Ngọc Hân Hotel được cung cấp các phòng lắp máy điều hòa, quầy lễ tân 24 giờ và Wi-Fi miễn phí, đầy đủ tiện nghi. Các phòng tại khách sạn đều có khu vực ghế ngồi, phòng tắm riêng và tủ quần áo. Để có thể phục vụ được một lượng du khách đến du lịch tại đây, Ngọc Hân Hotel được phát triển đa dạng và nhiều phân khúc khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng du khách. Với những ai muốn tận hưởng những dịch vụ và không gian nghỉ ngơi tốt nhất thì chần chừ gì mà không lựa chọn Ngọc Hân Hotel phải không nào?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 266 Trà Sư (Quốc lộ 91), TT Nhà Bàng, Tịnh Biên, An Giang

Điện thoại: 0915 925 369 - 0296 3708 111

Facebook: https://www.facebook.com/ngochan.tinhbien/

Website: https://khachsanngochan.business.site/

Ngọc Hân Hotel ảnh 1
Ngọc Hân Hotel
Ngọc Hân Hotel ảnh 2
Ngọc Hân Hotel
Với những chia sẻ này mà AllTop mang lại, hy vọng bạn đã có thể chọn lựa cho mình được khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại An Giang chất lượng nhất làm điểm dừng chân. Hãy đến ngay với An Giang để khám phá những khách sạn chất lượng, những điểm du lịch đẹp của miền sông nước An Giang nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/