Top 4 Khách sạn, khu nghỉ dưỡng tốt nhất ở Măng Đen, Kon Tum

4337

Tìm kiếm cho mình một chỗ dừng chân, nghỉ ngơi vừa ý luôn là mong muốn của bất cứ ai có ý định đi du lịch. Đặc biệt, với những vùng núi như ở Măng...xem thêm ...

Top 0
(có 11 lượt vote)

Golden Boutique Hotel

Golden Boutique Hotel tọa lạc giữa trung tâm cao nguyên Măng Đen, tỉnh Kon Tum ở độ cao 1.200 mét so với mặt nước biển. Nơi lồng ngực tràn đầy không khí trong lành, hoang sơ. Nơi tận mắt khám phá cảnh quan thiên nhiên rừng thông, núi hồ độc đáo. Nơi người đến chẳng nỡ về vì đã lỡ yêu “cô gái” Tây Nguyên thơ mộng, thuần khiết. Sở hữu phong cách Indochine trang nhã cùng chuỗi tiện ích hiện đại, Golden Boutique Hotel là khách sạn đạt chất lượng 5 sao đầu tiên giữa thị trấn du lịch sinh thái nổi tiếng của Việt Nam.


63 phòng của khách sạn Golden Boutique Hotel đều có view thiên nhiên đại ngàn, đảm bảo tính riêng tư, được trang bị tiện nghi hiện đại như TV 43 inch,trà/ cà phê, wifi miễn phí và mini bar. Đặc biệt, 12 dãy phòng cao cấp sở hữu ban công riêng và những tiện nghi sang trọng phiên bản giới hạn. Có rất nhiều gói dịch vụ hấp dẫn và cực kì thú vụ đang chờ bạn khám phá. Lên kế hoạch ngay cho kỳ nghỉ ngọt ngào cùng người ấy tại thiên đường du lịch mới, aận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc, tình yêu đong đầy nơi cao nguyên mộng mơ ở Golden Boutique Hotel thật là một điều tuyệt vời mà bạn có thể trải nghiệm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô biệt thự số 26 đường Nguyễn Du, thị trấn Măng Đen, Huyện Kon Plông, Tỉnh Kon Tum

Điện thoại: 0260 3823 238 - 0260 3823 236

Facebook: https://www.facebook.com/mangdengoldenboutiquehotel/

Website: gbh-mangden.com

Golden Boutique Hotel ảnh 1
Golden Boutique Hotel
Golden Boutique Hotel ảnh 2
Golden Boutique Hotel
Top 1
(có 75 lượt vote)

Khách Sạn Đồi Thông

Khách Sạn Đồi Thông có khuôn viên 50.000 m2. Nằm trên 1 trong những đỉnh Trường Sơn, ở độ cao 1.200 m so với mực nước biển, nên thích hợp cho việc trồng hoa xứ lạnh. Chính vì thế khách sạn này giúp bạn có một cảm giác như được lạc vào chốn tiên cảnh giữa rừng núi nơi đây. Khách sạn in dấu ấn với du khách nhờ kiến trúc ngoại thất độc đáo. Những tòa nhà được xây dựng theo phong cách Pháp, Ý cổ điển kết hợp với sự tinh tế của kiến trúc Việt Nam. Ngoài thiết kế nội thất, bên ngoài ấn tượng, khách sạn đồi thông còn ghi dấu ấn trong lòng khách hàng nhờ vào sự phục vụ nhiệt tình và dịch vụ hàng đầu.


Như một tòa lâu đài hiện hiện giữa rừng, Khách Sạn Đồi Thông là nơi lý tưởng cho bạn nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi. Khách sạn có không gian rộng rãi có thể chứa trên 500 người. Các phòng nghỉ được thiết kế sang trọng, và đầy đủ tiện nghi. Khách sạn có đầy đủ các khu vực vui chơi, nhà hàng, thư giãn cùng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Ngoài ra tại Khách Sạn Đồi Thông có nhiều dịch vụ tiện ích cho khách hàng. Bạn sẽ không cần lo lắng phải giặt ủi quần áo, giữ đồ hay tìm hướng dẫn viên du lịch nhờ dịch vụ tuyệt vời của khách sạn. Khách Sạn Đồi Thông sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng thật hoàn hảo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Trần Quang Khải, thị trấn Măng Đen, Huyện Kon Plông, Tỉnh Kon Tum

Điện thoại: 0915 696 099

Facebook: https://www.facebook.com/doithongmangden/

Khách Sạn Đồi Thông ảnh 1
Khách Sạn Đồi Thông
Khách Sạn Đồi Thông ảnh 2
Khách Sạn Đồi Thông
Top 2
(có 11 lượt vote)

Rosie Garden

Bạn đã từng mơ một lần được nằm nghỉ ngơi trong căn nhà gỗ giữa thảo nguyên thơ mộng. Giờ đây, không cần đến Châu Âu, Rosie Garden đã kéo giấc mơ ấy về gần bạn với một khu nghĩ dưỡng mà bạn sẽ phải tâm đắc cả về chất lượng dịch vụ lẫn trải nghiệm. Nghỉ dưỡng tại hạng phòng tiêu chuẩn của Rosie Garden, ở trong những căn nhà gỗ Châu Âu đẳng cấp, được trải nghiệm khám phá khu vườn cổ tích với 360 độ check-in, ư vấn và giới thiệu về những địa điểm vui chơi, địa danh nổi tiếng,... chỉ là một trong những điều tuyệt vời mà nơi đây mang lại.


Tại Rosie Garden, nội thất được thiết kế là một khối nhà gỗ thông cao cấp, nhập khẩu 100% từ Châu Âu đạt tiêu chuẩn FAS mang đến trải nghiệm đẳng cấp cho khách lưu trú. Có đa dạng hạng phòng: khối phòng lẻ, bungallow, familly, dom,... mà bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn. Khu nhà trên cây mang đến trải nghiệm độc đáo, khuôn viên hơn 2.000m2 trải đầy hoa và cây xanh, hu cà phê và ăn uống dành cho khách lưu trú,... và còn rất rất nhiều dịch vụ mà khu nghỉ dưỡng này cung cấp. Đây chắc chắn là một địa điểm tuyệt vời dành cho một chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình và bạn bè.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34 Phạm Văn Đồng, xã Đắk Long, Huyện Kon Plông, thị trấn Măng Đen, Huyện Kon Plông, Tỉnh Kon Tum

Điện thoại: 0931 868 666

Facebook: https://www.facebook.com/RosieGardenMangDen

Website: https://rosiegardenmangden.info/home/home

Rosie Garden ảnh 1
Rosie Garden
Rosie Garden ảnh 2
Rosie Garden
Top 3
(có 2 lượt vote)

Bạch Dương Hotel

Đã bao giờ bạn mong muốn đến một nơi để lảng tránh cuộc sống xô bồ tấp nập? Một nơi mà chỉ cần buông bỏ được công việc là mình có thể vác ba lô lên và đi. Quen thuộc đến mức chỉ cần mỗi sáng thức giấc tại Bạch Dương Hotel và đi bộ trên con đường rợp bóng cây, nghe thông reo, ngắm hoa dại mọc khắp những con dốc. Cứ đi trong thủng thẳng và thong dong, tận hưởng đất trời, tận hưởng thiên nhiên tận hưởng lòng mình. Và chính Bạch Dương Hotel sẽ là một nơi hoàn hảo, giúp cho chuyến phiêu du đó của bạn vừa thư thả, vừa tiện nghi. Khách sạn nhỏ xinh này là một địa điểm được không ít khách du lịch ấn tượng khi ghé thăm Măng Đen.


Với không gian nhẹ nhàng ẩn hiện dưới những tán thông Măng Đen, Bạch Dương Hotel còn có không gian riêng vô cùng lý tưởng để tổ chức tiệc BBQ với nhóm bạn. Thêm vào đó, Bạch Dương Hotel cũng thiết kế khá nhiều góc check-in để bạn có thể thỏa sức chụp ảnh. Để lưu trú thêm phần thi vị bạn có thể chọn nhâm nhi tách trà hay một ngụm cafe ở Bạch Dương Coffe & Bistro với view ngắm cảnh “xịn xò”. Mỗi biệt thự, mỗi homestay được khoác những chiếc áo màu sắc khác nhau: vàng, xanh, trắng, đỏ,... tạo nên bức tranh sắc màu ấm áp và nhiều ấn tượng, dọc những con đường của thị trấn. Nếu có dịp, chắc chắn bạn không nên bỏ qua địa điểm này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 61 Phạm Văn Đồng, thị trấn Măng Đen, huyện KonPlong, Kon Tum

Điện thoại: 0260 3505 666

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063746974158

Bạch Dương Hotel ảnh 1
Bạch Dương Hotel
Bạch Dương Hotel ảnh 2
Bạch Dương Hotel
Trên đây là một số khách sạn, khu nghỉ dưỡng tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn khi du lịch trên thị trấn Măng Đen thơ mộng. Chúc các bạn tìm được nơi ưng ý nhất để dừng chân, tận hưởng kì nghỉ thật sự trọn vẹn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/