Top 6 Khách sạn tốt nhất ở TP. Kon Tum

6204

Hiện nay, việc tìm khách sạn luôn là một nhu cầu được tìm kiếm và lựa chọn hàng đầu của mỗi người, đặc biệt là trong những kỳ nghỉ hay một sự kiện đặc biệt....xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Indochine Hotel Kontum

Indochine Hotel Kontum đạt chuẩn 3 sao với 8 tầng gồm 81 phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi, nội thất ấm cúng, trang nhã cùng các dịch vụ phong phú, chất lượng cao sẵn sàng phục vụ bất kỳ du khách nào với dịch vụ tuyệt vời nhất. Nằm bên bờ sông Đăkbla thơ mộng, chỉ cách sân bay nội địa khoảng 50 phút ô tô. Indochine Hotel Kontum là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách với những điều mà nơi đây mang lại. Đứng trên tầng cao, bạn có thể nhìn bao quát toàn cảnh của một thành phố trẻ trung năng động.


Đặc biệt, Indochine Hotel Kontum còn sở hữu nhà hàng, phòng họp - là nơi phục vụ buffet sáng và các chương trình hội nghị hội thảo cũng như các bữa tiệc chiêu đãi, tiệc cưới, tiệc gala, cơm đoàn,... và sảnh tiệc lớn được trang bị sân khẩu lý lưởng với hệ thống âm thanh ánh sáng, màn hình chiếu hiện đại. Bên cạnh đó, Indochine Coffee với kiến trúc 15 cụm tre hình nón ngược, được lấy cảm hứng từ nơm úp cá của người dân Việt và Indochine karaoke với không gian thoáng đoãng được xây dựng để đáp ứng nhu cầu thư giãn của bạn. Và còn rất nhiều những điều thú vị khác đang chờ bạn khám phá đấy, hãy cùng đến với Indochine Hotel Kontum nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 30 Bạch Đằng, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum

Điện thoại: 0260 3863 334

Facebook: https://www.facebook.com/indochinehotelkontum

Website: indochinehotel.vn

Indochine Hotel Kontum ảnh 1
Indochine Hotel Kontum
Indochine Hotel Kontum ảnh 2
Indochine Hotel Kontum
Top 1
(có 1 lượt vote)

Konklor Hotel

Khách sạn Konklor thuộc địa phận làng Konlor, phường Thắng Lợi, thành phố Kon Tum, du khách chỉ mất 5 phút đi bộ từ khách sạn để đến thăm Nhà rông Konklor - 1 biểu tượng văn hóa cộng đồng của người dân tộc thiểu số ở Tây Nguyên và cả cây cầu treo Konkor nổi tiếng nổi liền 2 bờ của dòng sông Đakbla huyền thoại. Từ khách sạn, bạn cũng có thể dễ dàng đến thăm các làng dân tộc bản địa ở hữu ngạn dòng sông, uống với họ ché rượu cần rồi lên đường vượt dòng sông qua cầu treo để đến với vùng đất phù sa trù phú - làng văn hóa du lịch Konkotu, một làng Banar còn giữ nguyên được những nét sinh hoạt và cảnh vật thiên nhiên hoang dã.


Konklor Hotel chú trọng trồng nhiều cây xanh, có khuôn viên rộng, có vườn với nhiều loại hoa và hổ cá tạo cảnh quan xanh mát. Những mảng xanh thiên nhiên nơi đây chan hòa vào không gian sống sẽ xua tan đi những mệt mỏi và xoa dịu những bức bối thường nhật, đem lại niềm hứng khởi cùng những phút giây thư giãn tuyệt vời. Khách sạn có 50 phòng gồm đa dạng các loại phòng: phòng tiêu chuẩn, phòng cao cấp, phòng gia đình; được xây dựng biệt lập, có ban công riêng, giúp du khách có không gian riêng yên tĩnh và những khoảng không gian riêng tư nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 38 Bắc Cạn, P. Thắng Lợi, TP. Kon Tum

Điện thoại: 0260 3861 555

Facebook: https://www.facebook.com/konklor.hotel

Website: konklorhotel.vn

Konklor Hotel ảnh 1
Konklor Hotel
Konklor Hotel ảnh 2
Konklor Hotel
Top 2
(có 0 lượt vote)

Window Hotel

Window Hotel tự hào luôn là sự lựa chọn đầu tiên và tin cậy của du khách nước ngoài khi đặt chân đến Kon Tum. Cách Tòa giám mục Kontum 1km, Window Hotel cung cấp chỗ nghỉ với WiFi miễn phí và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Khách sạn 2 sao này cũng cung cấp dịch vụ phòng và dịch vụ đỗ xe cho khách. Chỗ nghỉ có lễ tân 24 giờ, bếp chung và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.


Khi đến Window Hotel điều đầu tiên mà du khách có thể cảm nhận được đó chính là sự tiếp đón nồng hậu, nhiệt tình của những nhân viên khách sạn. Dưới sự chỉ dẫn chi tiết, cẩn thận, du khách dễ dàng chọn lựa được một phòng nghỉ phù hợp mà không mất nhiều thời gian. Ngay từ giây phút được ngả mình nằm xuống chiếc giường êm ái, mềm mại bạn đã có thể cảm thấy mệt mỏi đang dần lui thay vào đó là cảm giác thích thú cùng háo hức chờ đợi chuyến đi kỳ thú vào những thời gian sắp tới. Trong khách sạn cũng có những hoạt động cho bạn vui chơi giải trí như đánh bida, hát karaoke, giao lưu tại quầy bar,...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 189 Đoàn Thị Điểm, TP. Kon Tum
  • 131 Thi Sách, TP. Kon Tum

Điện thoại: 0260 2222 555 - 0260 2700 222 - 0909 099 977

Facebook: https://www.facebook.com/windowhotel.vn

Window Hotel ảnh 1
Window Hotel
Window Hotel ảnh 2
Window Hotel
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bông Villa Hotel & Apartment

Tọa lạc tại thành phố Kon Tum, Bông Villa Hotel & Apartment có trung tâm thể dục, quầy bar và sân hiên. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Khách sạn cung cấp các phòng gia đình, phòng đơn, đôi,... vô cùng đa dạng tùy theo nhu cầu của bạn. Khách sạn này còn có phòng xông hơi khô giúp bạn thư giãn. Ngoài ra còn rất nhiều điều tiện nghi khác chờ bạn trải nghiệm.


Đến với Bông Villa Hotel & Apartment, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian xanh giữa lòng thành phố Tây Nguyên nhộn nhịp. Thư giãn cùng âm thanh nhẹ nhàng của tiếng nhạc du dương, hay thả mình trong làn nước xanh mát của bể bơi nước muối. Và không thể bỏ qua những khoảnh khắc được ngắm hoàng hôn giữa những sắc hoa rực rỡ trong không gian nhẹ nhàng tầng thượng. Dịch vụ tại đây sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng với số tiền mà mình bỏ ra, đặc biệt là với các đặc quyền như nhận ngay Offer giảm giá 30% cho đặt phòng của bạn, miễn phí sử dụng hồ bơi, gym,...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 41 Âu Cơ, P. Quang Trung, TP. Kon Tum

Điện thoại: 0705 417 417 - 0979 626 278

Facebook: https://www.facebook.com/people/Bông-Villa-Hotel-Apartment/100067689879700/

Bông Villa Hotel & Apartment ảnh 1
Bông Villa Hotel & Apartment
Bông Villa Hotel & Apartment ảnh 2
Bông Villa Hotel & Apartment
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hoàng Sơn Hotel & Spa Kon Tum

Hoàng Sơn Hotel & Spa Kon Tum là một khách sạn mới được khai trương tại Kon Tum. Tuy chưa có quá nhiều những đánh giá trực quan nhất nhưng chắc rằng với sự tươi trẻ của mình, đây sẽ là một khách sạn mà bạn không nên bỏ qua. Với kiến trúc hiện đại, thiết kế hợp lý, màu sắc trang nhã và nội thất hài hòa, tại vị trí đắc địa ở cửa ngõ Thành phố Kon Tum,... Khách sạn Hoàng Sơn mang đến cho quý khách một không gian nghỉ dưỡng mới, sạch đẹp và sang trọng bậc nhất trong khu vực Cầu Tân Phú, phường Lê Lợi, phường Trần Hưng Đạo và xã Hòa Bình.


Vì là khách sạn mới nên tất cả những thiết bị, công nghệ tại Hoàng Sơn Hotel & Spa Kon Tum đều mới toanh và vô cùng tiện nghi cũng như tạo cảm giác thích thú cho du khách. Phòng ốc được thiết kế khá tối giản nhưng ngăn nắp, gọn gàng tạo nên khung cảnh lịch sự, tạo được thiện cảm với du khách. Bên cạnh đó không thể không kể đến thái độ phục vụ của nhân viên khách sạn luôn chiếm được cảm tình của bất kỳ ai dù là khó tính nhất, luôn nhiệt tình, cởi mở và hết lòng chăm sóc cho du khách. Bạn sẽ không phải thất vọng nếu lựa chọn Hoàng Sơn Hotel & Spa Kon Tum làm điểm dừng chân cho mình đâu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 283 Phạm Văn Đồng, TP. Kon Tum

Điện thoại: 0901 453 018

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008825612552

Website: https://hoangsonhotel.business.site/

Hoàng Sơn Hotel & Spa Kon Tum ảnh 1
Hoàng Sơn Hotel & Spa Kon Tum
Hoàng Sơn Hotel & Spa Kon Tum ảnh 2
Hoàng Sơn Hotel & Spa Kon Tum
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thành Thu 1 Hotel

Khách sạn Thành Thu 1 là một khách sạn 2 sao, tọa lạc giữa trung tâm thành phố Kon Tum. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, khách sạn này cam kết cung cấp cho du khách chất lượng dịch vụ tốt nhất có thể, cho bạn một trải nghiệm nghĩ dưỡng và thư giãn như khi ở nhà. Gần với một số địa danh nổi tiếng ở Kontum như Bishop of Kontum's Building (3,4 km) và Nhà Thờ Gỗ (3,7 km), Khách Sạn Thành Thu 1 là lựa chọn lý tưởng của khách du lịch đến với Kon Tum, thuận tiện cho việc tham quan và vui chơi của bạn.


Có nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn khi đến với Khách sạn Thành Thu 1. Dù là kiểu phòng nào thì tất cả đều được trang bị những thiết bị cơ bản và tiện nghi nhất. Ngoài ra, khách nghỉ tại khách sạn có thể thưởng thức bữa sáng buffet do Khách sạn Thành Thu 1. Mức giá khá tốt so với mặt bằng chung cũng là một điểm cộng mà bạn không thể bỏ qua tại khách sạn này. AllTop tin rằng bạn sẽ tận hưởng thời gian lưu trú tại Khách Sạn Thành Thu 1, bởi mọi dịch vụ mà Kontum có thể mang lại.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 773 Phan Đình Phùng, Phường Quang Trung, TP. Kon Tum

Điện thoại: 0988 420 691 - 0260 3703 678 - 0859 000 039

Facebook: https://www.facebook.com/thanhthu1hotel/

Website: https://thanhthu1hotel.com/

Thành Thu 1 Hotel ảnh 1
Thành Thu 1 Hotel
Thành Thu 1 Hotel ảnh 2
Thành Thu 1 Hotel
Trên đây là những khách sạn tốt nhất tại TP. Kon Tum mà AllTop chia sẻ với bạn. Hãy lựa chọn một khách sạn tốt để giúp cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn trở nên hoàn hảo và tuyệt vời hơn nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .