Top 5 Khách sạn tốt nhất TP. Bà Rịa

55

Bà Rịa - Vũng Tàu, một địa điểm du lịch biển nổi tiếng tại Việt Nam với nhiều điểm đến ham quan đẹp và đáng trải nghiệm lý thú mà bạn không nên bỏ lỡ....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Le Palmier Parami Ho Tram

Tọa lạc tại vị trí trung tâm Hồ Tràm – điểm đến du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu tại Bà Rịa – Vũng Tàu, Le Palmier Parami Ho Tram thừa hưởng những yếu tố thuận lợi từ “đòn bẩy” hạ tầng giao thông và nguồn vốn đầu tư phát triển du lịch. Khách sạn có vị trí chiến lược trên “cung đường vàng” cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, chỉ mất chưa đến 2 giờ lái xe, lại được thiên nhiên ưu đãi những cảnh quan hiếm có - là lựa chọn hợp lý dành cho khách du lịch. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.


Le Palmier Parami Ho Tram rất chú ý đến việc trang bị đầy đủ tiện nghi để đạt được sự thoải mái và tiện lợi nhất, giúp cho bạn thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị trong thành phố. Hãy khám phá sự hòa hợp giữa cung cách phục vụ chuyên nghiệp và vô số tiện nghi tối tân ở Le Palmier Parami Ho Tram. Ngoài hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, Le Palmier Parami Ho Tram còn được khách hàng đánh giá cao khi cung cấp các dịch vụ chất lượng cao được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên tận tâm, thân thiện và chuyên nghiệp. Vậy nên, khách sạn chính là sự lựa chọn đúng đắn cho một kỳ nghỉ thoải mái và là địa điểm quen thuộc của các khách du lịch khi đến tham quan Bà Rịa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Ven Biển, Hồ Tràm, Xuyên Mộc, TP. Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0902 255 127

Email: sales1@lepalmierresort.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Parami.Resort/

Le Palmier Parami Ho Tram ảnh 1
Le Palmier Parami Ho Tram
Le Palmier Parami Ho Tram ảnh 2
Le Palmier Parami Ho Tram
Top 1
(có 0 lượt vote)

Oceanami Villas & Beach Club

Oceanami Villas & Beach Club là một địa chỉ không thể bỏ qua khi cần tìm còn mình một chốn nghỉ chân tại Bà Rịa. Oceanami Villas & Beach Club với mặt hướng về biển Phước Hải và tựa lưng vào dãy núi Minh Đạm, kèm rừng cây xanh mát, tốt tươi và nhiều cảnh đẹp hoang sơ nên cứ mỗi độ xuân về thì khu nghỉ dưỡng lại khoác lên mình chiếc áo màu hồng phấn lộng lẫy của sắc Hoa Anh Đào. Oceanami Villas & Beach Club luôn mong muốn mang đến cho quý khách những trải nghiệm độc đáo cùng sự thư giãn, thoải mái nhất của một resort vừa mới được Tổng cục du lịch công nhận Khu nghỉ dưỡng 5 sao mang đậm phong cách hiện đại gần gũi với thiên nhiên.


Oceanami Villas & Beach Club với tổng số 621 phòng nghỉ có lối kiến trúc hiện đại và trang thiết bị cao cấp cùng dịch vụ phong phú sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau từ khách du lịch cá nhân đến các công ty lớn. Các dịch vụ cơ bản thiết yếu mà quý khách hàng nhận được khi đặt phòng với Oceanami Villas & Beach Club là: Hỗ trợ phương tiện đưa đón về Resort, Xe điện đưa đón trong khuôn viên resort, Ăn sáng bao gồm trong chi phí phòng, Check-in ngay tại Tiền sảnh với Welcome drink, và check out theo tiêu chuẩn ngay tại lối ra vào resort.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường 44A, Phước Hải, Đất Đỏ, TP. Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 025 4626 8888

Email: reservation@oceanami.com

Website: http://oceanami.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/oceanami.villas.beach.club/

Oceanami Villas & Beach Club ảnh 1
Oceanami Villas & Beach Club
Oceanami Villas & Beach Club ảnh 2
Oceanami Villas & Beach Club
Top 2
(có 0 lượt vote)

Greenfield Farmstay

Greenfield Farmstay là sự kết hợp hài hòa giữa tự nhiên và những tiện nghi cần thiết đem lại những trải nghiệm thoải mái nhất với nhiều lựa chọn như nhà trên cây, lều trại, hay các khu phòng nghỉ hiện đại. Đến với Greenfield Farmstay, bạn sẽ được hòa mình vào tự nhiên phong phú cùng những khung cảnh bình dị giữa không gian xanh thoáng mát, yên tĩnh. Địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình và bạn bè sau những ngày làm việc vất vả, tránh xa khói bụi ồn ảo của thành thị.

Không chỉ là nơi để du khách tham quan, nghỉ dưỡng và khám phá nông trại xanh mà bạn còn được thưởng thức nhiều món ăn dân giã, rau sạch và các nguồn thực phẩm được nuôi trồng, chế biến tại nông trại.


Ngoài ra, Greenfield Farmstay còn có khu vui chơi dành riêng cho trẻ nhỏ, mang đến niềm vui tuổi thơ, những trải nghiệm tự nhiên quý báu, giúp tăng thêm kiến thức về thiên nhiên, rèn luyện kỹ năng sống, trau dồi tình yêu thương bằng các hoạt động vui chơi gần gũi nông nghiệp khi được trải nghiệm làm nông dân chăm sóc các loại thú nuôi và trồng rau. Tuy đơn giản nhưng mang những ý nghĩa giáo dục sâu sắc giữa môi trường thành phố hiện đại.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường số 22, QL56, Hoà Long, Châu Đức, TP. Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0921 166 566

Website: http://greenfieldfarmstay.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/GreenfieldFarmstayBaRiaVungTau/

Greenfield Farmstay ảnh 1
Greenfield Farmstay
Greenfield Farmstay ảnh 2
Greenfield Farmstay
Top 3
(có 0 lượt vote)

An Hoa Residence - Luxury Beach Resort

An Hoa Residence - Luxury Beach Resort tọa lạc tại thị trấn Long Hải, cách Căn cứ Minh Đạm 5 km, chuyên cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, quầy bar và khu vườn. Khách sạn này có các phòng gia đình và sân hiên. Chỗ nghỉ cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ và dịch vụ phòng cho khách.


Ưu điểm của An Hoa Residence - Luxury Beach Resort:

  • Villa 3 phòng nghỉ - 4 phòng nghỉ view sân vườn với không gian riêng biệt
  • Có hồ bơi riêng cho từng Villa , có bãi tắm riêng, đầy đủ tiện ích và phù hợp nghỉ dưỡng.
  • Karaoke - BBQ Party - nấu nướng tự do, bếp riêng cho từng Villa
  • Số khách tiêu chuẩn : từ 9 - 14 người lớn và 4 - 6 bé/Villa. Số khách tiêu chuẩn: từ 3 người lớn + 2 bé/Bungalow.
  • Cảnh quan tuyệt đẹp: nằm ở thế tựa sơn hướng thủy (lưng tựa núi mặt hướng biển), cây xanh bao quanh thoả thích với không khí trong lành, mát mẻ.
  • Hồ Bơi tràn vô cực, xe điện đưa đón trong khuôn viên Resort, bãi tắm biển tự do, xe đạp đôi dạo quanh resort.
  • Dịch vụ thêm: Có tourguide địa phương hỗ trợ check in/check out, sử dụng các tiện ích và địa điểm tham quan khu vực xung quanh Long Hải, hỗ trợ khách mua hải sản tại làng chài, ghe và chợ tuỳ thích.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 06 Lê Trọng Tấn, Tân Hưng, Tân Thành, TP. Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0966 345 677 - 025 4366 3310

Website: http://www.anhoaresidence.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/greenglobalgroup.com.vn/

An Hoa Residence - Luxury Beach Resort ảnh 1
An Hoa Residence - Luxury Beach Resort
An Hoa Residence - Luxury Beach Resort ảnh 2
An Hoa Residence - Luxury Beach Resort
Top 4
(có 0 lượt vote)

Biệt Thự Ruby Homes Vũng Tàu

Biệt Thự Ruby Homes Vũng Tàu chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê bất động sản du lịch nghỉ dưỡng, phục vụ khách hàng trong nước và khách hàng nước ngoài muốn đi du lịch cùng gia đình, công ty, bạn bè không riêng ở Vũng Tàu mà ở các thành phố du lịch nội tiếng. Biệt Thự Ruby Homes Vũng Tàu bao gồm các dòng sản phẩm cao cấp cho khách hàng đi du lịch và nghỉ dưỡng khắp các tỉnh thành Việt Nam. Hiện tại biệt thự đang cung cấp:

  • Ruby Villas : Biệt thự nghỉ dưỡng Ruby
  • Ruby Apartments: Căn hộ nghỉ dưỡng Ruby
  • Ruby Houses: Homestay nghỉ dưỡng Ruby
  • Ruby Hotel: Khách sạn nghỉ dưỡng Ruby

Đến với Biệt Thự Ruby Homes Vũng Tàu quý khách sẽ được hoàn toàn được trải nghiệm những tiện ích cao cấp của chuỗi sản phẩm bất động sản du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp, trang thiết bị hiện đại và tiện nghi cùng với đó là hàng loạt điểm khác biệt và ưu thế về:

  • Vị trí đắc địa (Location): Tọa lạc tại vị trí đắc địa, trong khuôn viên resort với nhiều tiện nghi, bên bờ biển, phong cảnh đẹp hoặc gần khu vực trung tâm, mua sắm, tắm biển, vui chơi giải trí sôi động.
  • Không gian nghỉ ngơi (Product): nội thất sang trọng, hiện đại, không gian sân vườn, hồ bơi rộng và thoáng mát để khách hàng nghỉ ngơi và thư giãn, có không gian sinh hoạt chung, tổ chức tiệc cho gia đình, công ty và nhóm bạn.
  • Chăm sóc và phục vụ (Customer Service) : đội ngũ Nhân viên nhiệt tình, chu đáo, thái độ làm việc chuyên nghiệp, luôn nỗ lực hỗ trợ khách hàng , cung cấp thêm thông tin về nhiều dịch vụ du lịch tiện ích (nhà hàng, taxi, nơi thư giãn, làm đẹp) để khách hàng có được một kỳ nghỉ trọn vẹn
  • Kết hợp nhiều ưu đãi khi sử dụng dịch vụ tiện ích đi kèm: ăn uống, massage làm đẹp, giải trí,..

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ trụ sở chính: Số 51A Lý Thái Tông, P. 9, TP. Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0937 168 198 & 0933 885 995

Website: http://www.RubyHomes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Bietthurubyhomesvungtau/

Biệt Thự Ruby Homes Vũng Tàu ảnh 1
Biệt Thự Ruby Homes Vũng Tàu
Biệt Thự Ruby Homes Vũng Tàu ảnh 2
Biệt Thự Ruby Homes Vũng Tàu
Trên đây là những khách sạn tốt nhất tại TP Bà Rịa mà Alltop chia sẻ với bạn. Hãy lựa chọn một khách sạn tốt để giúp cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn trở nên hoàn hảo và tuyệt vời hơn nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .