Top 8 Khách sạn tốt nhất TP. Móng Cái, Quảng Ninh

846

TP. Móng Cái là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất tại Quảng Ninh, nơi có bờ biển đẹp và những điểm tham quan lịch sử độc đáo. Và nếu bạn đang tìm kiếm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Grand Mong Cai Hotel

Grand Mong Cai Hotel tự hào mang đến cho du khách dịch vụ lưu trú chất lượng 3 sao quốc tế hàng đầu với hệ thống phòng nghỉ sang trọng, đầy đủ tiện nghi và hiện đại để lựa chọn như phòng Superior Twin, phòng Superior King, phòng VIP, và hơn.


Hơn nữa, ngay trong khuôn viên khách sạn, du khách có thể tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực tinh tế tại thương hiệu Nhà hàng Sen cao cấp, với thực đơn phong phú đa dạng để lựa chọn. Du khách có thể thưởng thức các dịch vụ ẩm thực cao cấp tại khu vực ăn uống VIP, được trang hoàng bởi thiết kế nội thất sang trọng, hoàn hảo cho những buổi họp mặt gia đình, chiêu đãi đối tác kinh doanh hay chiêu đãi những vị khách đặc biệt.


Ngoài ra, khách sạn cung cấp đầy đủ các dịch vụ nổi bật bao gồm đội ngũ hỗ trợ khách hàng 24/7, giữ hành lý, cho thuê xe hơi, dịch vụ phòng 24 giờ, dịch vụ giặt là, thu đổi ngoại tệ, dịch vụ trông trẻ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ làm đẹp. trung tâm chăm sóc phụ nữ,... Còn chờ gì mà không trải nghiệm ngay khách sạn tuyệt vời này nhỉ?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 23 Hùng Vương, Trần Phú, TP. Móng Cái, Quảng Ninh

Điện thoại: 02033 776 555

Email: info@grandmongcaihotel.vn

Website: http://www.grandmongcaihotel.vn/k

Fanpage: www.facebook.com/grandmongcaihotel/

Grand Mong Cai Hotel ảnh 1
Grand Mong Cai Hotel
Grand Mong Cai Hotel ảnh 2
Grand Mong Cai Hotel
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hong Van Grand Hotel

Khách sạn Hồng Vân Grand đạt tiêu chuẩn 5 sao tự hào với tổ hợp tháp đôi được thiết kế cầu vồng gồm 23 tầng, cung cấp 328 phòng nghỉ sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Nằm cạnh sông Ka Long ở trung tâm thành phố Móng Cái, đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch Móng Cái của bạn.


Không chỉ được tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện của đội ngũ nhân viên khách sạn mà còn được tận hưởng những tiện nghi, dịch vụ đảm bảo sự thoải mái tối đa cho bạn trong suốt kỳ lưu trú. Từ phòng tập thể dục, hồ bơi, quán bar, karaoke, đến dịch vụ massage, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn để lựa chọn. Ngoài ra, vị trí thuận tiện của khách sạn cho phép dễ dàng đi đến trung tâm thành phố và biên giới Trung Quốc.


Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và mến khách, Khách sạn Hồng Vân Grand đảm bảo sẽ đáp ứng mọi mong đợi của quý khách. Hơn nữa, khách sạn cung cấp giá cả phải chăng, làm cho nó trở thành một lựa chọn phổ biến của nhiều khách du lịch. Tóm lại, Hong Van Grand Hotel là điểm dừng chân hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chỗ ở sang trọng, tiện nghi với dịch vụ hàng đầu với mức giá hợp lý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu 1 phường Ka Long, TP. Móng Cái, Quảng Ninh
Điện thoại: 020 3625 8888 - 020 3625 9999
Email: info@hongvangrandhotel.com
Website: http://hongvangrandhotel.com/
Fanpage: www.facebook.com/hongvangrandhotel/

Hong Van Grand Hotel ảnh 1
Hong Van Grand Hotel
Hong Van Grand Hotel ảnh 2
Hong Van Grand Hotel
Top 2
(có 0 lượt vote)

Móng Cái Palace Hotel

Khách sạn Móng Cái Palace là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách đang tìm kiếm một nơi để nghỉ dưỡng, làm việc hay tổ chức hội nghị. Với vị trí tuyệt vời trên đường trung tâm của TP. Móng Cái, khách sạn này rất thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm quan trọng nhất trong thành phố, cũng như đến Trung Quốc qua cửa khẩu Móng Cái - Đồng Hưng.


Với cảm hứng hứng khởi từ kiến ​​trúc tân cổ điển Tây Âu, Khách sạn Móng Cái Palace mang đến cho du khách một trải nghiệm bồng bềnh với phiêu thiết kế và nội thất trang nhã, mang tính cổ điển và hiện đại đan xen. Với 58 phòng khách được trang bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm cả phòng cao cấp, khách sạn chắc chắn cung cấp một không gian thoải mái và tiện nghi cho khách hàng. Tất cả các phòng đều có ban công riêng với quang cảnh nhìn ra các đại lộ chính của thành phố, giúp khách hàng tận hưởng không khí trong lành và tầm nhìn đẹp.


Với kiến ​​trúc tiên tiến và thiết kế sang trọng với tiêu chuẩn 3 sao của khách sạn, cùng cơ sở vật chất tiện nghi và lòng hiếu khách, Khách sạn Móng Cái Palace hy vọng sẽ hướng đến trải nghiệm khó quên đối với quý khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện cũng sẽ là một yếu tố quan trọng để đảm bảo cho khách hàng có một kỳ nghỉ đáng nhớ và hài lòng nhất. Với chất lượng dịch vụ tuyệt vời, không có gì ngạc nhiên khi Khách sạn Móng Cái Palace được nhiều du khách đánh giá cao và lựa chọn làm điểm đến cho chuyến hành trình của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 02A Đại Lộ Hòa Bình, Trần Phú, TP. Móng Cái, Quảng Ninh

Điện thoại: 020 3378 6888 - 0901 528 228

Email: mongcaipalace@gmail.com

Website: https://www.mongcaipalace.com/vi/

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063992042720

Móng Cái Palace Hotel ảnh 1
Móng Cái Palace Hotel
Móng Cái Palace Hotel ảnh 2
Móng Cái Palace Hotel
Top 3
(có 0 lượt vote)

Li Lai International Hotel

Khách sạn quốc tế Li Lai là một trong những khách sạn hàng đầu ở Móng Cái đã đạt giải thưởng quốc tế 5 sao vào năm 2015. Với vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố, khách sạn chỉ cách các địa điểm nổi tiếng như phố đi bộ hay chợ đêm Móng Cái vài bước chân. Nếu bạn muốn khám phá cửa khẩu, chỉ mất vài phút lái xe từ khách sạn.


Khách sạn cung cấp phòng nghỉ rộng rãi, sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Bạn sẽ được thưởng thức trà miễn phí, cà phê, nước lọc và bữa sáng tự chọn đầy đủ mỗi ngày. Nếu muốn tập thể dục hoặc thư giãn, bạn có thể sử dụng các tiện nghi như phòng tập thể dục, bể bơi và sân tennis. Khách sạn còn có bãi đỗ xe rộng lớn, đài phun nước nhạc nước và khuôn viên viên rộng lớn, cho bạn thoải mái thư giãn theo thức khung cảnh sông Ka Long.


Khách sạn cung cấp các món ăn đa dạng và tầng trệt còn có nhiều loại thức ăn khác nhau để bạn lựa chọn. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện là điểm cộng lớn của các khách sạn, thu hút các đối tượng khách nghỉ dưỡng và tác nghiệp khi đến TP. Móng Cái. Li Lai International Hotel chắc chắn là cái tên mà bạn không thể bỏ qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 69A, đường Tuệ Tĩnh, Ka Long, TP. Móng Cái, Quảng Ninh
Điện thoại: 0888 910 238 - 0973 326 698
Email: lilaihotelmc@gmail.com
Website: http://www.lilaihotel.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057487119643

Li Lai International Hotel ảnh 1
Li Lai International Hotel
Li Lai International Hotel ảnh 2
Li Lai International Hotel
Top 4
(có 0 lượt vote)

Biển Bắc Hotel

Khách sạn Biển Bắc là khách sạn cao cấp đạt tiêu chuẩn 4 sao tọa lạc tại Móng Cái, một trong những thành phố biên giới quan trọng nhất của Việt Nam. Với vị trí thuận lợi ngay trung tâm thành phố, Biển Bắc Hotel chỉ cách các điểm du lịch nổi tiếng như Cửa khẩu quốc tế Móng Cái và Chợ đêm Móng Cái khoảng 1,5 km.


Khách sạn được thiết kế sang trọng, hiện đại và trang bị đầy đủ tiện nghi đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho khách hàng. Các phòng nghỉ đều được trang bị TV màn hình phẳng, minibar, két sắt cá nhân, máy pha trà/cà phê, bàn làm việc và Wi-Fi miễn phí. Hơn nữa, tất cả các phòng đều có cửa sổ lớn và ban công với tầm nhìn đẹp hướng ra thành phố hoặc biển.


Biển Bắc Hotel còn có nhiều tiện ích hấp dẫn như hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể dục và Spa, giúp khách hàng thư giãn và giải trí sau một ngày dài tham quan thành phố. Nhà hàng của khách sạn phục vụ khách sạn đa dạng các món ăn địa phương và quốc tế, cùng với đó là một quầy bar tại lễ tân và hồ bơi.


Ngoài ra, Biển Bắc Hotel còn có các dịch vụ tiện ích khác như dịch vụ đón sân bay, dịch vụ đặt vé và tham quan du lịch, cho thuê xe hơi, giặt tả và hỗ trợ đặc biệt cho người khuyết tật. Với đội ngũ ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và thân thiện, Khách sạn Biển Bắc là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng có nhu cầu nghỉ dưỡng, công tác hay du lịch tại TP. Móng Cái.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đại Lộ Hòa Bình, Trần Phú, TP. Móng Cái, Quảng Ninh

Điện thoại: 0931 504 226 - 0931 591 226 - 0931 596 226

Email: info@bienbachotel.com.vn

Website: https://bienbachotel.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/khachsanbienbac/

Biển Bắc Hotel ảnh 1
Biển Bắc Hotel
Biển Bắc Hotel ảnh 2
Biển Bắc Hotel
Top 5
(có 0 lượt vote)

Luxury6 Hotel - Mong Cai

Khách sạn Luxury6 - Móng Cái nằm ngay trên trục đường chính Hùng Vương, được coi là một trong những điểm trung tâm của TP. Móng Cái, mang đến sự thuận tiện cho du khách khi du lịch khi chỉ mất dưới 10 phút để đến khu tắm biển Trà Cổ, và khoảng 5 phút để đến các khu chợ, trung tâm thương mại và khu vui chơi giải trí sôi động của thành phố. Tại đây, du khách sẽ được đón tiếp bằng cơ sở vật chất hiện đại đạt tiêu chuẩn 4 sao và có 101 phòng tiêu chuẩn, hạng sang được thiết kế tối ưu nhằm mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho khách hàng.


Đặc biệt, quán cà phê Luxury nằm ngay trong khuôn viên khách sạn dành cho sinh viên, cung cấp những thức uống ngon và chất lượng, giúp du khách tận hưởng không lãng mạn và thư giãn, khi ngắm nhìn phong cảnh của thành phố biển Móng Cái . Với vị trí đắc địa, tiện nghi và không gian đẹp, Khách sạn Luxury6 - Móng Cái là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm kỳ nghỉ đáng nhớ tại thành phố biển Móng Cái.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 19 Hùng Vương, Trần Phú, TP. Móng Cái, Quảng Ninh
Điện thoại: 020 3386 8686 - 0888 129 158
Email: luxury6hotel@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/luxury6hotel.19hungvuongmongcai/

Luxury6 Hotel - Mong Cai ảnh 1
Luxury6 Hotel - Mong Cai
Luxury6 Hotel - Mong Cai ảnh 2
Luxury6 Hotel - Mong Cai
Top 6
(có 0 lượt vote)

Majestic - Mong Cai Hotel

Khách sạn Majestic - Móng Cái là khách sạn cao cấp nhất tại TP. Móng Cái với vị trí tuyệt vời nằm ngay trung tâm thành phố, cách cửa khẩu quốc tế Móng Cái và các trung tâm thương mại chỉ vài bước chân. Với sự thuận tiện tuyệt vời này, du khách sẽ tận hưởng được những chuyến đi thư giãn, thoải mái và tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp tại đây. Khách sạn Majestic - Móng Cái đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, với kiến ​​trúc độc đáo cao tới 25 tầng, tạo ấn tượng mạnh với khách hàng ngay từ lần đầu tiên. Khách sạn cung cấp các loại phòng nghỉ từ tiêu chuẩn đến cao cấp, được thiết kế đẹp mắt và sang trọng.


Trang thiết bị tại khách sạn Majestic - Móng Cái được trang bị hiện đại và tinh tế, bao gồm nhiều tiện ích như nhà hàng Âu Á, nhà hàng Buffet, nhà hàng quay và Bar Bình Minh cao nhất Việt Nam, các phòng hội thảo quốc tế, hội trường, trung tâm tổ chức tiệc cưới, phòng Karaoke, Beauty Salon và Massage, bể bơi ngoài trời, phòng tập Gym, sân tennis. Các dịch vụ tại khách sạn được cung cấp với chất lượng cao và chu đáo, giúp du khách có trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và tiện nghi tại Móng Cái.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5 Đại Lộ Hòa Bình, TP. Móng Cái, Quảng Ninh

Điện thoại: 0203 3746 999 - 0203 3746 888

Email: info@majesticmongcaihotel.com

Website: https://majesticmongcaihotel.com/

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063642980674

Majestic - Mong Cai Hotel ảnh 1
Majestic - Mong Cai Hotel
Majestic - Mong Cai Hotel ảnh 2
Majestic - Mong Cai Hotel
Top 7
(có 0 lượt vote)

Khách sạn Sunshine Móng Cái

Sunshine Móng Cái là một khách sạn nhỏ ở Móng Cái nhưng bên trong lại không hiện đại và sạch sẽ. Với hơn 40 phòng, Sunshine đáp ứng đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ của một khách sạn tiêu chuẩn. Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn ở Móng Cái, Sunshine là một lựa chọn đáng cân nhắc.


Nhân viên phục vụ tận tình, thân thiện và có thể giúp bạn tư vấn tour du lịch đi Móng Cái trong vòng một ngày. Nếu bạn muốn trải nghiệm các hoạt động thú vị ở đây, hãy hỏi thêm kinh nghiệm của các nhân viên lễ tân tại đây. Dịch vụ phòng được cung cấp 24/24, tạo nên một không gian thư giãn tinh tế và độc đáo, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Khách sạn nằm ở vị trí trung tâm, thuận tiện cho việc di chuyển. Sunshine là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi và thư giãn cho khách du lịch hoặc trong các chuyến công tác xa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 56A đường Tuệ Tĩnh, khu đô thị Hồng Vận, Ka Long, TP. Móng Cái, Quảng Ninh
Điện thoại: 0978 048 868
Email: sunshinemongcai@gmail.com
Website: http://www.sunshinehotelmongcai.com/gallery
Fanpage: www.facebook.com/sunshinemongcai/

Khách sạn Sunshine Móng Cái ảnh 1
Khách sạn Sunshine Móng Cái
Khách sạn Sunshine Móng Cái ảnh 2
Khách sạn Sunshine Móng Cái
Trên đây là một số khách sạn tốt nhất tại TP. Móng Cái mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Tất cả đều có vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, phòng nghỉ đủ tiện nghi và dịch vụ chuyên nghiệp, đảm bảo mang lại cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ khi đến với thành phố biên giới này. Dù bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ thư giãn hay một chuyến công tác, hãy chọn cho mình một trong những khách sạn này để tận hưởng những tiện nghi tốt nhất và dịch vụ chu đáo nhất của thành phố Móng Cái.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .