Top 9 Quán nhậu ngon và nổi tiếng nhất TP. Móng Cái, Quảng Ninh

9131

Móng Cái, Quảng Ninh được biết đến là mảnh đất nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh đẹp, con người chân chất và đặc biệt là những món ăn ngon. Dưới đây là những...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Sơn Nụ

Cái tên đầu tiên mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn đó là Nhà Hàng Sơn Nụ. Với mong muốn mang lại cho khách hàng khoảng không gian rộng rãi để tổ chức những buổi liên hoan-hội nghị cùng cơ quan, gia đình, bạn bè thật ý nghĩa bằng các giá trị: ĂN NGON MIỆNG-ĂN VUI VẺ. Nhà Hàng Sơn Nụ đã thiết kế những không gian phòng ốc khác nhau, ngoài ra nhà hàng còn hỗ trợ set up theo yêu cầu của bạn để đem đến bữa ăn bên gia đình thật lung linh ý nghĩa.


Không cần lên RỪNG, xuống BIỂN chỉ cần đến với Nhà Hàng Sơn Nụ khách hàng sẽ được thưởng thức tất cả các hương vị của rừng và biển. Hải sản luôn là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là hải sản đang bơi thì cứ gọi là ngon tuyệt cú mèo. Đầu bếp hơn 20 năm kinh nghiệm – người mang đến những món ăn chất lượng của ẩm thực Việt và Trung, sự pha trộn độc đáo của hai nền ẩm thực tạo nên những món ăn độc đáo. Dưới bàn tay chế biến của các đầu bếp tài hoa, giàu kinh nghiệm tại Nhà Hàng Sơn Nụ, bữa tiệc của bạn sẽ trở nên thật đặc biệt.


Với menu đa dạng kết hợp cả rừng và biển thực khách sẽ được thoải mái tận hưởng những món ăn hấp dẫn, lạ miệng.

Hãy tới Nhà Hàng Sơn Nụ cùng bạn bè, gia đình, hoặc đồng nghiệp... để có những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ, dù là vào bữa trưa, bữa tối hay những buổi tụ họp cuối tuần... Nhà hàng sẽ mang tới thực khách không khí thân mật, ấm cúng thật hoàn hảo vào mỗi dịp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18A Trần Quốc Tảng, khu 3, Hải Hoà, TP Móng Cái, Quảng Ninh

Điện thoại: 0904 877 398

Email: nhahangsonnu2.mc@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsonnu2mongcai?locale=vi_VN

Nhà Hàng Sơn Nụ ảnh 1
Nhà Hàng Sơn Nụ
Nhà Hàng Sơn Nụ ảnh 2
Nhà Hàng Sơn Nụ
Top 1
(có 1 lượt vote)

NHÀ HÀNG 16

Nếu bạn đang học tập và làm việc tại Móng Cái và muốn tìm một quán nhậu có thể ngồi lai rai để tận hưởng không khí mát mẻ của buổi chiều về thì Nhà hàng 16 sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn.


Với mong muốn phục vụ tốt hơn cho khách hàng thân thương của mình quán đã không ngừng đổi mới từ cơ sở vật chất đến cung cách phục vụ cũng như hoàn thiện những món ăn theo sự góp ý của thực khách để phù hợp với đại đa số khách hàng. Từ ngày mở quán cho tới nay vẫn luôn nhận được sự ủng hộ của nhiều thực khách bởi quán được thiết kế theo không gian đăc biệt, khi đến đây bạn có thể lựa chọn ngồi ở khu vực gần cửa sổ để ngắm nhìn thành phố và dù ở khu vực nào cũng mang lại cảm giác thoáng mát.


Ngoài ra, nguyên liệu của quán luôn tươi ngon và cách chế biến lạ, tinh tế, cầu kì, các món ăn của nhà hàng 16 yết kiêu luôn mang những hương vị ẩm thực riêng. Khi đến đây, khách hàng cùng bạn bè và gia đình có thể tự tay lựa chọn để cùng trải nghiệm nghệ thuật ẩm thực với các món ăn đặc sắc. Nhà hàng 16 - là quán chuyên về các món ăn hải sản và các món ăn dân tộc. Không gian nhà hàng được thiết kế thoáng đãng, luôn tạo cảm giác thoải mái nhất. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 16 Yết Kiêu, Phường Ka Long, TP Móng Cái, Quảng Ninh

Điện thoại: 0904 103 636 - 0974 817 888

Email: studionguyen1982@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/16yetkieu?locale=vi_VN

NHÀ HÀNG 16 ảnh 1
NHÀ HÀNG 16
NHÀ HÀNG 16 ảnh 2
NHÀ HÀNG 16
Top 2
(có 2 lượt vote)

BÃO BBQ - LẨu Nướng Không Khói, Các Món Nhậu

Cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn trong danh sách này cũng không hề kém cạnh về độ nổi tiếng là BÃO BBQ - LẨu Nướng Không Khói, Các Món Nhậu sau nhiều năm ra đời, cửa hàng đã mang đến cho khách hàng những món ăn ngon, chất lượng, lưu lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng.


Khác với mọi quán nướng khác, quán nướng này rất trau chuốt về hình thức, mặc dù là các món chưa được nướng chỉ được ướp thôi nhưng rất là hấp dẫn luôn ý nha. Khay đồ nướng nào cũng đầy ắp thịt, tôm, cá, bạch tuộc, gà, xiên que tha hồ mà gắp thỏa thích. Mọi thứ đều sạch sẽ và tươi ngon.


Từ nguyên liệu, hương vị, chất lượng, cách bài trí món ăn đều được các đầu bếp chăm chút kĩ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ nhất để an toàn cho sức khỏe người dùng, cũng như kích thích vị giác của khách hàng. Các đầu bếp tại đây luôn không ngừng nỗ lực từng ngày, cố gắng trau dồi kĩ năng bếp, liên tục cập nhật những phương pháp chế biến nấu ăn tiên tiến, thiết kế thực đơn phong phú để khách thoải mái lựa chọn các món ăn hợp với khẩu vị của mình. Ngoài ra, BÃO BBQ - LẨu Nướng Không Khói, Các Món Nhậu sở hữu không gian mở cực kỳ thoải mái và thoáng đãng cho thực khách thưởng thức bữa BBQ tẹt ga mà không cần lo ngại ồn ào hay bí bách. Nghe thôi cũng đã thấy hấp dẫn rồi phải không nào, ghé ngay BÃO BBQ - LẨu Nướng Không Khói, Các Món Nhậu để thưởng cho mình những món ăn thật hấp dẫn bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Hồng Vận, Chân Cầu Kalong, Móng Cái, Quảng Ninh

Điện thoại: 0923 655 886

Fanpage: https://www.facebook.com/launuongkhongkhoibaobbq

BÃO BBQ - LẨu Nướng Không Khói, Các Món Nhậu ảnh 1
BÃO BBQ - LẨu Nướng Không Khói, Các Món Nhậu
BÃO BBQ - LẨu Nướng Không Khói, Các Món Nhậu ảnh 2
BÃO BBQ - LẨu Nướng Không Khói, Các Món Nhậu
Top 3
(có 0 lượt vote)

BEER VƯỜN

Nhắc đến danh sách những quán ăn ngon tại Quảng Ninh, hẳn sẽ thật thiếu xót nếu bỏ qua cái tên BEER VƯỜN, một trong những quán ăn với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phục vụ khách hàng bằng các món ăn hấp dẫn với giá cực kì yêu thương.


Thực đơn hấp dẫn của quán bao gồm:

  • Dưa chuột muối Trung Hoa
  • Bắp Bò Nướng Xả
  • Lòng Non chiên ngũ vị
  • Ngan cháy tỏi
  • Nộm vịt quay
  • Ếch cay tứ xuyên
  • Cá cay tứ xuyên
  • .......

Liên tục cải tiến về chất lượng và đa dạng hóa món ăn, đến nay, trong thực đơn BEER VƯỜN đã có nhiều món ăn mang bản sắc, dấu ấn riêng của vùng miền. Không chỉ vậy, với tiêu chí, mang đúng “hơi thở và linh hồn” của món ăn người dân bản xứ, cùng với sự chỉn chu trong nấu nướng của bếp trưởng, tất cả các nguyên liệu chế biến món ăn tại nhà hàng đều được lựa chọn từ những nguồn cung chất lượng, tươi ngon.


Gác lại những bộn bề của công việc, đến với BEER VƯỜN cùng bạn bè nhâm nhi món ngon với ít bia tươi, bạn như được hòa mình vào thiên nhiên vì không gian quán khá an yên, thoáng mát, món ăn hấp dẫn, nhân viên phục vụ tận tâm vô cùng, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 163 Tuệ Tĩnh, P.Kalong, Móng Cái, Quảng Ninh

Điện thoại: 0936 140 689

Fanpage: https://www.facebook.com/BeerVuon

BEER VƯỜN ảnh 1
BEER VƯỜN
BEER VƯỜN ảnh 2
BEER VƯỜN
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Việt Trung

Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực, chắc hẳn rằng cái tên Nhà Hàng Việt Trung chẳng còn xa lạ gì với các bạn. Nhà hàng chuyên cung cấp các món nhậu từ các nguyên liệu cao cấp, khiến thực khách gần xa không ai có thể cưỡng lại được mùi hương của các món ăn dù chỉ đi ngang qua cũng không cầm lòng đặng mà phải ghé thăm và nhăm nhi vài món cùng ít bia tươi.


Menu của quán bao gồm các món Lẩu, nướng, xào...mang hương vị Trung Quốc. Nhà Hàng Việt Trung là nhà hàng đi đầu trong việc tuân thủ an toàn vệ sinh thực phẩm khi sử dụng nguyên liệu sạch, có nguồn gốc rõ ràng,..... nhờ đó mà uy tín và chất lượng càng được nhiều khách hàng đánh giá cao, đặc biệt là giới trẻ.


Các lý do bạn nên ghé thăm Nhà Hàng Việt Trung:

  • Thực đơn đa dạng với nhiều món ngon, hấp dẫn
  • Nguyên liệu chế biến món ăn từ những nguồn cung chất lượng
  • Đặc biệt Nhà Hàng đang có chương trình ưu đãi. Khách đến ăn từ thứ 2 đến thứ 6 ( khung giờ từ 7h30 - 11h sẽ được giảm giá. Chương trình giảm giá như sau: Khách đi từ 2-4 người sẽ được giảm giá 5% trên tổng hoá đơn, Khách đi từ 5 người trở lên sẽ được giảm giá 10% trên tổng bill. Ngoài ra nhà hàng còn ưu tiên cho khách đặt bàn trước là giảm giá 10% tặng kèm khoai tây chiên, ngô chiên ( tặng kèm đối với bàn từ 8 khách trở lên)
  • Không gian quán sạch sẽ, ấm cúng
  • Nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn
  • Vị trí thuận lợi, dễ tìm.....

Mọi thắc mắc, các bạn liên hệ hotline để được nhân viên tư vấn nhiệt tình nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu 1 Hồng Vận, P. KaLong, Tp. Móng Cái, Quảng Ninh.

Điện thoại: 0829 188 993 - 0355 693 666.

Email: baonguyen150921@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/monantrung

Nhà Hàng Việt Trung ảnh 1
Nhà Hàng Việt Trung
Nhà Hàng Việt Trung ảnh 2
Nhà Hàng Việt Trung
Top 5
(có 1 lượt vote)

GREEN BEER CLUB

Khi bạn đặt chân đến mảnh đất Quảng Ninh thân yêu và muốn tìm cho mình một địa chỉ nhà hàng, quán nhậu ngon, chất lượng thì GREEN BEER CLUB là một sự gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho bạn.


Những món nhậu chất lượng mà bạn nên thử khi ghé qua nhà hàng:

  • Sườn heo sốt chua ngọt
  • Dạ dày hấp tiêu
  • Vịt om sầu
  • Mực chao
  • Ếch chiên bơ giòn
  • Lẩu ếch măng cay
  • Chân gà nướng
  • .......

Tất cả các nguyên liệu đều được chế biến và tẩm ướp tinh tế từ bí quyết của các đầu bếp tài hoa mà không làm mất đi sự tươi ngon và vị ngọt tự nhiên của món ăn. Đồ ăn gọi ra vô cùng nhanh mặc dù quán luôn đông. Do đó, chất lượng phục vụ chính là điểm cộng lớn cho quán. Ngoài thức ăn, nhà hàng còn sẵn sàng phục vụ các loại đồ uống từ nước lọc, nước ngọt đến bia.....


GREEN BEER CLUB phục vụ nhiệt tình, vui vẻ và nhanh nhẹn lắm, khách gọi là có ngay. Gió lạnh về tụ tập bên lò than nóng cùng thịt nướng thơm lừng, nhấp môi li nếp dẻo ngọt lịm thì còn gì bằng nè. Luôn đặt lợi ích của khách hàng làm trọng tâm nên từ khâu chọn nguyên liệu, chế biến đến cách bài trí thức ăn đều được nhà hàng chú trọng, Alltop tin chắc rằng khi bạn thưởng thức món ăn tại đây, bạn sẽ phần nào cảm nhận được tình cảm của các đầu bếp đặt vào món ăn. Không những vậy, nhân viên của nhà hàng còn nhiệt tình tư vấn những món ăn phù hợp với khẩu vị của khách giúp khách hàng dùng bữa thoải mái như chính tại ngôi nhà của mình vậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Đô Thị Green Park, Hải Xuân, Móng Cái, Quảng Ninh

Điện thoại: 0798 686 368

Fanpage: https://www.facebook.com/greenbeerclubmc

GREEN BEER CLUB ảnh 1
GREEN BEER CLUB
GREEN BEER CLUB ảnh 2
GREEN BEER CLUB
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bảo Bờm Quán

Bạn vẫn còn đang băn khoăn lựa chọn cho mình một địa chỉ chất lượng để cùng bạn bè thưởng thức những món ăn ngon, vậy để Alltop mách nhỏ cho bạn một địa chỉ cực chất lượng không hề kém cạnh những địa chỉ trên, gây ấn tượng mạnh trong lòng thực khách Quảng Ninh nói chung và cả nước nói riêng là Bảo Bờm Quán.


Thực đơn nhậu hấp dẫn của quán bao gồm:

  • Trâu nướng xé
  • Cá chép giòn xào nấm
  • Sụn nướng
  • Tôm nướng ngũ vị
  • Baba om chuối đậu
  • Lẩu trâu nhúng mẻ
  • Lẩu đuôi bò.....

Nhà hàng lên món khá nhanh nên bạn không cần phải chờ quá lâu, chỉ trong giây lát đã có những nhân viên phục vụ nhanh nhẹn từ A đến Z từ khâu dọn đĩa, chén, lên nước, bày trí thức ăn.... vô cùng nhiệt tình, chu đáo. Các món ăn ở đây trước khi phục vụ cho khách hàng đều phải qua các khâu kiểm định chặt chẽ, tuân thủ nghiêm ngặt các bước vệ sinh an toàn thực phẩm nhằm đảm bảo quyền lợi và sức khỏe cho khách hàng.


Mỗi một món ăn, thức uống mà Bảo Bờm Quán mang đến cho thực khách đều chứa trọn tấm lòng của người đầu bếp. Chưa bao giờ hài lòng với những gì mình đạt được, Bảo Bờm Quán luôn cố gắng tạo ra những công thức nấu ăn mới, cập nhập công nghệ chế biến, bảo quản thực phẩm tiên tiến để đem lại cho khách hàng những trải nghiệm ngày càng tốt hơn khi đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cổng chào Hồng Phong, đại lộ Hoà Bình, Ninh Dương, Móng Cái, Quảng Ninh.

Điện thoại: 0356 586 666

Email: biabaobom@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063724471198

Bảo Bờm Quán ảnh 1
Bảo Bờm Quán
Bảo Bờm Quán ảnh 2
Bảo Bờm Quán
Top 7
(có 0 lượt vote)

BIA BỒNG BỀNH

BIA BỒNG BỀNH là cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn trong danh sách này, chẳng cần lời giới thiệu hoa mỹ hay những quảng cáo phô trương, chất lượng món ăn tại đây cũng đủ làm nên tên tuổi lớn cho cửa hàng từ bao đời nay trên đất Quảng Ninh.


Menu của quán bao gồm những món nhậu hấp dẫn như: Hàu nướng mỡ hành, mực nướng muối ớt, nạc má nướng ngũ vị, giò heo muối chiên giòn, tai quấn lưỡi,.... món nào nhâm nhi với bia cũng hết sẩy. Để tạo nên những món ăn thơm ngon này các đầu bếp của quán đã vô cùng tỉ mỉ trong mọi khâu từ công đoạn chọn nguyên liệu, xử lý nguyên liệu, ướp gia vị, chiên, nướng.....


BIA BỒNG BỀNH không chỉ quan tâm đến chất lượng món ăn mà còn chú trọng đến không gian và không khí phục vụ. Quán được thiết kế sang trọng và thoải mái, tạo cảm giác ấm cúng và thân thiện cho khách hàng. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ tận tâm và nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn là người đam mê ẩm thực đậm chất Quảng Ninh, hãy ghé thăm BIA BỒNG BỀNH để trải nghiệm những món ăn ngon và độc đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cạnh trường lái xe Hồng Cẩm, Hải Yên, Móng Cái, Quảng Ninh.

Điện thoại: 0978 610 292 - 0981 248 960

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076954390007

BIA BỒNG BỀNH ảnh 1
BIA BỒNG BỀNH
BIA BỒNG BỀNH ảnh 2
BIA BỒNG BỀNH
Top 8
(có 0 lượt vote)

Beer Hải Âu

Bạn đang tìm một quán ăn, nhà hàng cung cấp những món ăn thơm ngon, hấp dẫn để cùng bạn bè, người thân thưởng thức sau những giờ làm căng thẳng, áp lực vậy ghé ngay Beer Hải Âu đây chắc chắn sẽ là địa chỉ không làm bạn phải thất vọng.


Beer Hải Âu nổi tiếng với menu đa dạng và phong phú, cho phép bạn thỏa sức lựa chọn các món ăn. Đặc biệt, các món hải sản như tôm, cua, cá, mực, ghẹ được đảm bảo tươi ngon và chất lượng. Những nguyên liệu này được chế biến thành những món ăn hấp dẫn và đảm bảo đáp ứng sự hài lòng của thực khách. Khi đến với Beer Hải Âu, bạn có thể thoải mái lựa chọn món ăn theo sở thích của mình hoặc đặt bàn để có một bữa tiệc đầy đủ các món ăn thơm ngon và đậm đà hương vị. Công thức chế biến và tẩm ướp đặc biệt tại đây sẽ khiến bạn khó lòng cưỡng lại được. Mỗi lần thưởng thức một món ăn tại đây đều để lại ấn tượng khó phai trong lòng bạn.


Nếu như bạn đang lo lắng về giá cả của các món ăn, thì cũng đừng phân vân quá nhé, tuy chất lượng của các món ăn là vô cùng tuyệt hảo nhưng giá thành thì lại mềm vô cùng. Không những vậy cửa hàng còn sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, tận tâm, khi đến đây bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình các món ăn phù hợp với sở thích, khẩu vị cũng như túi tiền của mình nè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 03 Đào Duy Anh, Móng Cái, Quảng Ninh

Điện thoại: 0947 102 668

Email: ukmchetdi@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/beerhaiau

Beer Hải Âu ảnh 1
Beer Hải Âu
Beer Hải Âu ảnh 2
Beer Hải Âu
Đây thực sự là những địa chỉ tin cậy cho bạn và người thân khi đến nhậu tại Quảng Ninh. Hy vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .