Top 5 Kho thanh lý, ký gửi uy tín nhất tại TP. Buôn Ma thuột

53

Một ngày đẹp trời bạn phát hiện ra phần lớn số quần áo, phụ kiện, giày dép bạn mua chỉ dùng một lần rồi vứt xó quả là đáng tiếc. Top những nhà kho, shop...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Kho Ký Gửi - Đào Bích Diệu

Kho Ký Gửi - Đào Bích Diệu chuyên trưng bày, buôn bán và nhận ký gửi quần áo, phụ kiện còn như mới hoặc new 100%, được chọn lọc, do các shop và cá nhân thanh lý. Tại đây, đồ thanh lý ký gửi rất đa dạng về mẫu mã, lứa tuổi, từ bình dân đến cao cấp, chủ yếu gồm các mặt hàng như: quần áo, giày túi, phụ kiện thời trang.


Quy định ký gửi tại Kho Ký Gửi - Đào Bích Diệu:

  • Phí ký gửi tại kho là 20%
  • Điều kiện ký gửi là đồ còn mới 90% trở lên, tức là chỉ qua 1,2 nước giặt. Gần như mới hoàn toàn, không xù vải hay đổi màu, mất nút, hư khoá... Và khách vui lòng giặt sạch sẽ trước khi mang đến shop Ký gửi nhé, nhất là mặt hàng giày dép nhận mới 100%.
  • Kho nhận những mặt hàng bao gồm: Quần áo, giày dép và giỏ xách. Kho lên hoá đơn chỉ nhận với số lượng đồ từ 10 món trở lên và thời hạn ký gửi đến lúc được thanh toán là sau ngày live stream 1 tháng hơn 1 chút.
  • Sau thời gian 1 tháng kể từ ngày live stream, kho sẽ chốt hoá đơn và liên hệ khách đem bill đến để thanh toán. Những đồ đã bán được kho sẽ thanh toán, còn những đồ chưa bán được kho sẽ gửi lại cho khách (đôi khi ngày chốt xê dịch khoảng 1 tuần để chốt chung 1 lượt cùng các khách khác, chốt xong bên em sẽ liên hệ ngay)

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 142 Nguyễn Khuyến, TP. Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0934 988 433

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100047697790848

Kho Ký Gửi - Đào Bích Diệu ảnh 1
Kho Ký Gửi - Đào Bích Diệu
Kho Ký Gửi - Đào Bích Diệu ảnh 2
Kho Ký Gửi - Đào Bích Diệu
Top 1
(có 0 lượt vote)

Shop Ký Gửi Loan Bmt

Shop Ký Gửi Loan Bmt chuyên nhận thu mua quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện đã qua sử dụng giá cao nhất thị trường.


Ưu điểm:

  • Nhận ký gửi liên tục.
  • Phí ký gửi thấp, chỉ 25%
  • Bạn sẽ không phải lo lắng về việc lỗ vốn, lừa đảo, ép giá khi đến đây. Đồng thời hình thức chuyển, trả tiền linh động cũng tạo thuận lợi hơn cho khách hàng.
  • Đồng thời, quần áo thanh lý giá rẻ tại đây cũng rất được ưa chuộng, bạn có thể tìm những bộ trang phục phù hợp với mình sau khi thanh lý những sản phẩm cũ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 04 Y ơn, TP Buôn Ma Thuột

Zalo: 0375494419

Fanpage: https://www.facebook.com/caonguyenchungtinh.ngo

Shop Ký Gửi Loan Bmt ảnh 1
Shop Ký Gửi Loan Bmt
Shop Ký Gửi Loan Bmt ảnh 2
Shop Ký Gửi Loan Bmt
Top 2
(có 0 lượt vote)

Ký Gửi Sang Võ

Ký Gửi Sang Võ nhận kí gửi quần áo, giầy dép, túi xách, phụ kiện.... trên toàn quốc với độ mới 80%. Sản phẩm không xù, không lem màu, không rách, không nhận đồ chợ, đồ si, không nhận đồ lỗi thời,... đồ càng đẹp giá càng cao. Shop thu mua trên 20 cái mỗi khách mới đến tận nhà nếu ở trong TP. Buôn Ma Thuột, xa quá thì khách ship cod nhé!


Ưu điểm:

  • Chiết khấu phí gửi thấp
  • Nhanh gọn - uy tín
  • Với thái độ làm việc cực kỳ uy tín, người mua hàng ký gửi thanh lý áo quần tại Ký Gửi Sang Võ hoàn toàn yên tâm về số tiền mình nhận lại và ưng ý về cách làm việc tuyệt vời.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hà Huy Tập, TP. Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0358 836 138 & 0231 000 587

Facebook: https://www.facebook.com/vo.sang.3958

Ký Gửi Sang Võ ảnh 1
Ký Gửi Sang Võ
Ký Gửi Sang Võ ảnh 2
Ký Gửi Sang Võ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Út 2hand Store

2T House chuyên trưng bày, buôn bán và nhận ký gửi quần áo còn như mới hoặc new 99%, được chọn lọc, do các shop và cá nhân thanh lý. Tại đây, đồ thanh lý ký gửi rất đa dạng về mẫu mã, lứa tuổi, từ bình dân đến cao cấp.


Ưu điểm:

  • Chính sách ký gửi rõ ràng, linh hoạt, chuyên nghiệp
  • Giá thanh lý hợp lý, phù hợp với mong muốn, yêu cầu của từng khách hàng
  • Thanh toán linh hoạt
  • Không cần đặt lịch hẹn

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 218 Ywang, TP. Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 039 921 6588

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100072233114708

Út 2hand Store ảnh 1
Út 2hand Store
Út 2hand Store ảnh 2
Út 2hand Store
Top 4
(có 0 lượt vote)

Kho Ký Gửi Nhật Thư

Bạn có quá nhiều quần áo không còn dùng tới? Bạn muốn vứt chúng nhưng lại quá mới? Bạn để đó nhưng không gian tủ quần áo nay không còn đủ chỗ? Vậy tại sao bạn không nghĩ đến việc ký gửi tại Kho Ký Gửi Nhật Thư.


Với tiêu chí đảm bảo chất lượng, sản phẩm mà bạn ký gửi không được sờn rách hay bung chỉ, phải hợp với tiêu chí của shop về thời trang, và phải còn mới từ 90% trở lên. Kho Ký Gửi Nhật Thư sẽ dựa vào loại quần áo, chất liệu, thương hiệu, độ mới,… để định giá, do đó các sản phẩm của bạn sẽ được giá cao tương xứng với giá trị của nó. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc lỗ vốn, lừa đảo, ép giá khi đến đây. Đồng thời hình thức chuyển, trả tiền linh động cũng tạo thuận lợi hơn cho khách hàng. Phí 20% nhận đồ 15-20 ngày thanh toán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: C10 Nguyễn Cơ Thạch, TP. Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 094 480 71 08

Fanpage: https://www.facebook.com/LuvetyStore/

Kho Ký Gửi Nhật Thư ảnh 1
Kho Ký Gửi Nhật Thư
Kho Ký Gửi Nhật Thư ảnh 2
Kho Ký Gửi Nhật Thư
Thị trường shop ký gửi quả là nhộn nhịp phải không các bạn? Với phương châm "Cũ người mới ta", dọn dẹp tủ quần áo và các món đồ không dùng đến sẽ làm đầy hầu bao của bạn để tiếp tục công cuộc mua sắm. Ngoài ra, các shop thanh lý cũng là nơi bạn có thể săn được các món hàng độc lạ với giá cả cực kì "hời". Hi vọng top những shop thanh lý mà Alltop giới thiệu sẽ giúp bạn có một sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu bản thân nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .