Top 10 khu chợ nổi tiếng nhất tại Hà Nội

100

Chợ không chỉ đơn thuần là nơi mua bán hàng hóa mà còn là nơi ẩn chứa những giá trị văn hóa, tinh thần của mỗi địa phương. Ai đó đã nói rằng, khám phá...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Chợ Đồng Xuân

Chợ Đồng Xuân là khu chợ nằm trong khu vực Phố Cổ Hà Nội, thuộc địa phận của phường Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm. Chợ chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm khoảng 800 m, khá gần với phố Hàng Mã và ga Long Biên. Phía đông của chợ là ngõ Đồng Xuân, phía tây là phố Đồng Xuân, phía bắc là phố Hàng Khoai còn phía nam là phố Cầu Đông. Ngay phía sau chợ là chợ Bắc Qua – một khu chợ có từ thập niên 60. Người ta vẫn thường gọi chung là chợ Bắc Qua – Đồng Xuân. So với các khu phố xung quanh, Đồng Xuân vẫn là khu chợ có tuổi đời khá trẻ. Tuy nhiên, nơi đây lại là một trong những khu chợ đầu mối lớn nhất tại Hà Nội, chủ yếu phục vụ cho việc đổ mối, bán buôn. Bên cạnh đó, chợ còn có các gian hàng bán lẻ với mức giá khá phải chăng. Đây được xem là một địa điểm mua sắm không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Hà Nội.


Chợ Đồng Xuân là khu chợ đầu mối dành cho thương lái ở khắp các tỉnh phía bắc. Chợ có 3 tầng, bày bán đủ các loại mặt hàng, từ thượng vàng cho đến hạ cám. Khách hàng đến đây có thể tìm thấy mọi loại hàng hoá mà mình muốn, dù là mua sỉ hay lẻ thì mức giá cũng cực kỳ phải chăng.


Bố trí các khu vực hàng hóa trong chợ như sau:

  • Tầng 1: cửa hàng quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang, đồ điện tử xuất xứ từ Trung Quốc.
  • Tầng 2: khu vực bán lẻ và bán buôn quần áo cho người lớn, các loại vải vóc.
  • Tầng 3: các mặt hàng dành cho trẻ sơ sinh.
  • Phía sau chợ: các hàng bán chim và thú cảnh.Khu vực Chợ Bắc Qua: thực phẩm và các gian hàng ẩm thực, hoạt động đến nửa đêm.

Thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần sẽ có chợ đêm Đồng Xuân, họp từ 18h – 22h30. Khu chợ đêm kéo dài Hồ Hoàn Kiếm sang đến Hàng Ngang, Hàng Đào và Hàng Đường với hơn 4000 gian hàng khác nhau. Không khí chợ đêm vô cùng nhộn nhịp, lúc nào cũng tấp nập người bán kẻ mua. Đặc biệt, vào mỗi tối thứ 7, trước cổng chợ sẽ có chương trình hát xẩm – một loại hình văn hoá đặc trưng của đất Kinh Kỳ.


Không chỉ là khu vực giao thương sầm uất nhất tại Hà Nội, chợ Đồng Xuân còn được mệnh danh là thiên đường ẩm thực Thủ đô. Đến với khu chợ nổi tiếng này, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon, từ món ngọt cho đến món mặn đều mang một hương vị rất riêng. Du khách có thể thử qua những món ăn vặt ở các ngõ nhỏ gần chợ. Không gian các quán khá nhỏ nhưng món ăn thì lại cực kỳ ngon. Các món đặc sản địa phương như bún ốc, bánh tôm, phở tíu, bún chả que tre, bánh đúc, bánh gio, chè… chỉ có giá từ 20.000 VND/ món.


Địa chỉ: 15 Cầu Đông, phường Đồng Xuân, Q. Hoàn Kiếm

Chợ Đồng Xuân ảnh 1
Chợ Đồng Xuân
Chợ Đồng Xuân
Top 1
(có 0 lượt vote)

Chợ Long Biên

Cái tên chợ đầu mối Long Biên xuất phát từ việc chợ hình thành ngay dưới gầm cầu Long Biên lịch sử. Ngôi chợ hình thành từ năm 1992 và đến nay vẫn là điểm giao thương quan trọng bậc nhất Hà thành. Người ta hay sợ những gì quá ồn ào. Nhưng chính sự náo nhiệt đầy sức sống lúc đêm về của khu chợ này lại là một điều thú vị khiến ai ai cũng cảm thấy thích thú. Chợ đầu mối Long Biên từng được tạp chí Conde Nast Traveler bình chọn là 1 trong số 7 chợ trời thú vị nhất thế giới. Tạp chí Go Backpacking lại xếp hạng đây là một trong “Top 5 khu chợ hấp dẫn ở Đông Nam Á”.


Chợ Long Biên là đầu mối quy tụ các mặt hàng nông sản từ khắp các tỉnh thành cung ứng cho Hà Nội. Mỗi ngày có hàng trăm chuyến xe tải chở đủ các mặt hàng đến đây. Toàn chợ có ít nhất 1200 gian hàng bán các mặt hàng khác nhau từ thủy hải sản, rau củ, trái cây đến các loại nông sản nhập khẩu. Nhưng hàng hóa chủ yếu ở đây vẫn là mặt hàng nông sản. Vì là khu chợ đầu mối nên chợ bắt đầu hoạt động từ rất sớm. Từ khoảng 9 - 10 giờ tối là các xe nông sản đã từ khắp các ngả đổ về chợ. Giờ cao điểm nhất vào khoảng 1 - 2 giờ sáng mỗi ngày. Cứ đến giờ này, các chủ cửa hàng, người mua sỉ, người bán hàng rong… sẽ đổ về đây để mua những mặt hàng mình cần. Chợ họp tất cả các ngày trong tuần không có ngày nghỉ. Với khách tham quan, thời điểm lý tưởng nhất để chứng kiến không khí tấp nập ngồn ngộn sự sống nơi đây là từ 1 đến 5 giờ sáng.


Đến chợ buổi đêm ai cũng đói. Nếu có món gì nóng xì xụp để lót dạ thì quả là tuyệt cú mèo. Đừng lo bởi ở khu chợ này có nhiều hàng ăn đêm ngon có tiếng. Có những sạp hàng ăn nhỏ để tồn tại ở đây hàng thập kỷ và là bạn đồng hành thân thiết của khách gần khách xa đến chợ. Một số món ăn nổi tiếng trong chợ mà bạn nhất định nên thử là bánh giò, canh chả cá, miến trộn, bánh đa trộn, bánh đa cua, bún đậu mắm tôm, bún riêu cô Đào…Vì là hàng ăn mở ban đêm nên dù giá nông sản ở đây có rẻ cỡ nào thì giá đồ ăn cũng không quá rẻ đâu bạn nha. Nhưng chỉ từ 15 đến 50 ngàn đồng là bạn đã có một bữa khuya chất lượng và ấm bụng rồi.


Địa chỉ: Đ. Hồng Hà, Phúc xá, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Chợ Long Biên ảnh 1
Chợ Long Biên
Chợ Long Biên
Top 2
(có 0 lượt vote)

Chợ hoa Quảng Bá

Chợ hoa Quảng Bá là khu chợ đầu mối chuyên cung cấp nhiều loại hoa tươi tại Hà Nội. Đây cũng là chợ hoa đêm lớn nhất tại thủ đô, mở cửa từ lúc tối muộn cho đến gần sáng. Đến đây du khách có thể chiêm ngưỡng hàng trăm loài hoa khác nhau. Đặc biệt cứ đến các dịp lễ Tết, chợ hoa Quảng Bá lại trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết, có thể nói việc mua hoa tại chợ Quảng Bá đã trở thành một nét văn hoá đậm chất riêng của người dân Hà Nội.


Chợ hoa Quảng Bá có địa chỉ tại số 236 đường Âu Cơ, phường Quảng An, Tây Hồ, thành phố Hà Nội. Chợ Quảng Bá là nơi buôn bán nhiều loại hoa tươi từ nhiều khu vực nổi tiếng như Đông Anh, Gia Lâm, Tây Tựu, Đà Lạt,... với thời gian hoạt động từ 11 giờ đêm cho đến 5 giờ sáng hôm sau. Những năm gần đây chợ hoa Quảng Bá không chỉ là nơi ghé thăm của người dân địa phương mà còn là địa danh du lịch hấp dẫn cho nhiều du khách khám phá. Với chợ hoa Quảng Bá thì du khách có thể đến vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Chợ thường mở cửa từ 23 giờ đến 5 giờ sáng hôm sau, vào các dịp lễ Tết thì thường bắt đầu sớm hơn, từ 9 - 10 giờ đêm là đã nhộn nhịp người qua lại rồi. Đặc biệt là vào dịp Tết Nguyên Đán, từ Rằm tháng Chạp cho đến tối 30 Tết thì chợ Quảng Bá lúc nào cũng đông nghịt.


Không hổ danh là chợ hoa đêm lớn bậc nhất xứ Hà thành, chợ hoa Quảng Bá sở hữu rất nhiều loài hoa xinh đẹp từ hoa cúc, hoa hồng, hoa cúc, đồng tiền cho đến Sa Lem, hoa Lan Dendrobium, Tulip, hoa thanh liễu,... Hoa tại chợ được nhập từ nhiều khu vực nổi tiếng tại Đà Lạt, Vĩnh Phúc và cả Hà Nội. Bạn sẽ thật sự choáng ngợp với màu sắc của hàng chục loài hoa xinh đẹp tại nơi đây. Đến với chợ hoa Quảng Bá, du khách không chỉ được ngắm nhìn nhiều loài hoa xinh đẹp mà còn được trải nghiệm cuộc sống Hà Nội về đêm. Trái ngược với hình ảnh vắng vẻ tại nhiều nơi, càng về khuya chợ hoa Quảng Bá lại càng nhộn nhịp, đông đúc và tấp nập việc mua bán. Người đến chợ Quảng Bá lúc này có thể là chủ hàng hoa, người bán hàng rong hoặc cũng có thể là các du khách hay người mua hoa đơn thuần. Tất cả cùng nhau kết hợp vào tạo nên một bức tranh đầy màu sắc về cuộc sống về đêm ấn tượng.


Địa chỉ: 236 Đ. Âu Cơ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Chợ hoa Quảng Bá ảnh 1
Chợ hoa Quảng Bá
Chợ hoa Quảng Bá
Top 3
(có 0 lượt vote)

Chợ Nhà Xanh

Chợ nhà Xanh Hà Nội (hay còn gọi là chợ Xanh) là ban đầu là chợ tạm, được là chợ tự phát từ những năm 1980 nhằm mục đích cung cấp mua bán các mặt hàng thực phẩm, rau quả, phục vụ nhu cầu của người dân quanh khu vực. Năm 2000, Chợ Nhà Xanh được Uỷ ban Nhân dân quận Cầu Giấy đầu tư nâng cấp, cải tạo và đưa vào khai thác ổn định. Chợ Xanh có địa chỉ nằm trên đường Phan Văn Trường, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Nằm tại vị trí đắc địa rất gần nhiều trường đại học lớn như Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại học Thương Mại, Đại học Sư phạm, đại học Quốc gia Hà Nội,… nên lượng đông khách hàng chủ yếu là học sinh, sinh viên.


Tại Chợ Nhà Xanh cung cấp đầy đủ các mặt hàng thời trang từ quần áo, giày dép nón mũ dành cho cả nam và nữ đến cả đồ trang sức, phụ kiện được bán với giá rẻ. Điểm nổi bật là với mặt hàng thời trang nào cũng rất đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, phù hợp với phần đông nhu cầu của khách hàng. Những mặt hàng có giá 50,000 đồng được bày bán rất nhiều tại các quầy hàng. Một số mặt hàng có thiết kế rất giống với sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Dior, Nike, Puma,… nhưng mức giá bán rẻ hơn. Tuy nhiên, chất lượng các sản phẩm vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi, những người mua hàng đánh giá là kém hơn rất nhiều lần và đa phần là mua phải hàng giả hàng nhái. Do vậy, khi mua hàng tại Chợ Nhà Xanh, bạn cần tỉnh táo, cân nhắc kỹ chất lượng sản phẩm có phù hợp mức chi phí bỏ ra không.


Nằm tại vị trí cực đắc địa gần nhiều trường đại học lớn, chợ Nhà Xanh Hà Nội được coi là khu ăn vặt nổi tiếng mà sinh viên các trường đại học Sư phạm, đại học Thương Mại, học viện Báo chí và tuyên truyền thường xuyên ghé qua. Tại đây có rất nhiều cửa hàng ăn vặt với đầy đủ các món viên xiên, bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, xúc xích hay nhiều món ăn giải khát như trà chanh, trà tắc, hoa quả dầm, chè, các loại kem,…với giá cực rẻ. Các cửa hàng ăn vặt tại khu vực Chợ Xanh hoạt động tấp nập cả ngày và đêm, đặc biệt từ sau 5h chiều đến đêm là thời điểm lượng sinh viên tập trung về đây nhiều nhất.


Địa chỉ: P. Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Chợ Nhà Xanh ảnh 1
Chợ Nhà Xanh
Chợ Nhà Xanh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Chợ Phùng Khoang

Từ lâu, chợ Phùng Khoang đã trở thành một địa điểm để người dân Hà Thành gặp gỡ mỗi ngày, trao đổi hàng hóa và gắn kết với nhau thông qua tiếng rao, lời mua bán. Có thể nói, đã đi du lịch Hà Nội mà không ghé qua chợ Phùng Khoan thì tựa như bạn đã bỏ mất một phần văn hóa đặc sắc nơi đây. Trong hành trình khám phá Hà Nội nghìn năm văn hiến, chợ Phùng Khoan sẽ là điểm nhấn đặc sắc nhất góp phần cho chuyến đi của bạn thêm đáng nhớ. Một điểm khá đặc biệt ở khu chợ này chính là chợ nằm ở vị trí đắc địa, gần với nhiều trường học như Học viện An Ninh, Đại học Kiến Trúc, Đại học Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương... Chính vì thế, khu chợ này mỗi ngày đều đón một lượng lớn người tới tham quan, mua sắm. Đặc biệt là càng về đêm, chợ Phùng Khoang lại đón chào nhiều bạn trẻ cùng nhau đến vui chơi, thưởng thức ẩm thực đường phố.


Vào ban ngày khi đến đây, bạn sẽ thấy địa điểm này không khác gì với các khu chợ dân sinh ở nhiều nơi khác. Hầu như mọi hàng hóa, vật phẩm thiết yếu từ quần áo, đồ gia dụng, hoa quả, thịt cá, quần áo... đều được bày bán bên trong chợ Phùng Khoang. Chỉ cần dạo một vòng chợ Phùng Khoang vào buổi sáng là bạn đã có thể mua mang về biết bao nhiêu thứ. Trong khi đó, vào buổi tối, chợ Phùng Khoang như khoác lên mình một lớp áo mới, trở nên sôi động và nhộn nhịp hơn hẳn ban ngày. Vào ban đêm, chợ Phùng Khoan bắt đầu bày bán thêm nhiều quần áo, trang sức, giày dép, phụ kiện... cùng nhiều món đồ thời trang đầy sức hấp dẫn. Không dừng lại ở đó, khi phố lên đèn cũng là lúc thiên đường ẩm thực tại đây đi vào hoạt động. Chỉ cần vừa đặt chân tới chợ Phùng Khoang, bạn sẽ hoàn toàn choáng ngợp trước đồ ăn, thức uống và vô vàn món đặc sản Hà Nội được bày bán tại đây.


Địa chỉ: P. Phùng Khoang, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Chợ Phùng Khoang ảnh 1
Chợ Phùng Khoang
Chợ Phùng Khoang
Top 5
(có 0 lượt vote)

Chợ Hàng Bè

Chợ Hàng Bè nằm tại khu vực phố Gia Ngư, Hàng Bè và ngõ Trung Yên, thuộc quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi đây đã trở thành một biểu tượng văn hóa của thủ đô, kết nối hàng trăm năm lịch sử với người dân phố cổ Hà Nội. Ban đầu, chợ diễn ra trên mảnh đất trống tại ngã tư Hàng Bè - Cầu Gỗ, sau đó chuyển địa điểm lên phố Gia Ngư, vẫn giữ nguyên tên gọi cho đến ngày nay. Chợ Hàng Bè Hà Nội có chiều dài ngắn ngủi, chỉ vài trăm mét trong khu vực phố cổ, nhưng nổi tiếng nhờ không gian mang đậm nét văn hóa riêng biệt của Thủ đô. Tại đây, bạn sẽ thấy nhiều sạp hàng, cửa hiệu bán thực phẩm và đồ ăn chế biến sẵn. Điều này thể hiện phần nào văn hóa ẩm thực và cách sống của người dân nơi này.


Không khí chợ Hàng Bè trở nên sôi động vào mỗi dịp Tết, thu hút đám đông đến mua sắm đồ lễ và nguyên liệu làm bữa cỗ. Tại đây, du khách có thể thấy một phiên chợ quê giữa phố với đa dạng món ăn mang đậm hương vị quê hương và các gian hàng bình dị, mộc mạc. Chợ Hàng Bè tại Hà Nội là nơi bạn có thể tìm thấy một sự đa dạng trong các mặt hàng, từ thực phẩm tươi sống, gia vị, đồ khô đến các nguyên liệu sơ chế và thực phẩm chế biến sẵn. Ngoài các đặc sản Hà Nội, chợ còn cung cấp nhiều món ngon và quà bánh nổi tiếng từ khắp các vùng miền.


Khu chợ này đặc biệt nổi tiếng với thực phẩm tươi ngon và chất lượng. Dưới đây là một số món ngon đặc trưng của chợ Hàng Bè: Cá kho Hàng Bè: Món ngon nổi tiếng với cá tươi ngon và việc nấu kỹ giúp thịt cá thơm ngon, chắc và thấm gia vị. Ngoài ra, chợ còn bán nhiều đồ ăn sẵn chất lượng như: xôi, gà luộc, tôm chiên xù, ruốc gà, thịt bò khô, gân ngâm chua cay... Các loại thực phẩm sơ chế cũng được lòng chị em nội trợ như: nguyên liệu nấu canh mọc, thịt ướp nướng, chả lá lốt cuốn sẵn, tôm tẩm bột, rau củ nộm… 


Địa chỉ: P. Hàng Bè, Phố cổ Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Chợ Hàng Bè ảnh 1
Chợ Hàng Bè
Chợ Hàng Bè
Top 6
(có 0 lượt vote)

Chợ Nghĩa Tân

Khi nói về Nghĩa Tân, Hà Nội, hình ảnh của một nơi yên bình và truyền thống thường hiện lên trong tâm trí của người dân khu vực. Tuy nhiên, chợ Nghĩa Tân, một biểu tượng của sự phồn thịnh và sôi động, đã và đang thay đổi cách con người và du khách nhìn nhận về khu vực này. Đây được xem như là một “Thiên đường quà vặt” dành cho các bạn trẻ Hà Nội cũng như khách du lịch ở tứ phương. Chợ Nghĩa Tân, một điểm đầu mối thương mại sầm uất, có vị trí đắc địa tại quận Cầu Giấy, thủ đô Hà Nội. Tọa lạc tại đường Tô Hiệu, trong khu phố Nghĩa Tân, nó nằm trong khoảng 500m từ ngã tư Tô Hiệu – Hoàng Quốc Việt.


Chợ Nghĩa Tân, với diện tích rộng lớn, khoảng 5.000m2, được chia thành hai khu chính. Khu chợ chính tập trung bày bán đa dạng sản phẩm thực phẩm tươi sống, từ rau củ, trái cây cho đến thực phẩm hàng ngày. Nơi đây là nơi thú vị để bạn khám phá hương vị ẩm thực của Hà Nội. Khu chợ phụ, một không gian bên cạnh, dành riêng cho thời trang và các sản phẩm gia dụng, từ quần áo, giày dép đến đồ điện tử.


Chợ Nghĩa Tân hoạt động từ 5 giờ sáng đến 7 giờ tối, tất cả các ngày trong tuần. Tuy nhiên, để trải nghiệm sự náo nhiệt và tận hưởng lựa chọn đa dạng, thời gian tốt nhất là từ 5 giờ sáng đến 11 giờ sáng. Những giờ vàng này là lúc chợ tràn đầy năng lượng, với hàng loạt thực phẩm tươi ngon và giá cả cạnh tranh. Nếu bạn là người yêu thích thực phẩm tươi ngon và muốn chọn những món ngon nhất, sáng sớm sẽ là thời điểm tốt nhất. Còn nếu bạn muốn mua vài món ít ỏi và thoải mái tương tác với người bán, thời gian từ 8 giờ sáng đến 3 giờ chiều là sự lựa chọn thông minh. Đây là những khung giờ mà chợ dần yên bình hơn, không quá đông đúc, giúp bạn dễ dàng lựa chọn và thỏa sức thương thuyết với các người bán.


Địa chỉ: P. Nghĩa Tân, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Chợ Nghĩa Tân ảnh 1
Chợ Nghĩa Tân
Chợ Nghĩa Tân
Top 7
(có 0 lượt vote)

Chợ đêm phố cổ Hà Nội

Chợ đêm phố cổ Hà Nội là không gian mua sắm, giải trí thú vị cho người dân Hà Nội và du khách gần xa. Không chỉ đơn thuần mang tính giải trí mà nơi đây còn mang tính kết nối cộng đồng, không phân biệt già hay trẻ, gái trai, chỉ cần thích là bạn có thể tự do ghé thăm và tận hưởng nhiều trải nghiệm đặc sắc. Chợ đêm phố cổ Hà Nội chính thức mở cửa vào năm 2003, hoạt động từ 18:00 - 23:00 tối cuối tuần (Thứ 6, thứ 7 & Chủ Nhật). Chợ nằm trên những con phố cổ kính của Hà Nội kéo dài 3km chạy dọc bao quát các con phố Hàng Đào, Hàng Ngang, Hàng Đường, Hàng Khoai đến cổng chợ Đồng Xuân. Nơi đây quy tụ đến 4000 gian hàng với rất nhiều chủng loại mặt hàng khác nhau, từ quần áo, đồ chơi, đồ lưu niệm đến đồ thủ công mỹ nghệ, gian hàng ăn uống… với mức giá tương đối bình dân, phù hợp với “hầu bao” của đại đa số du khách.


Chợ đêm Đồng Xuân không chỉ thu hút khách du lịch khắp nơi bởi tiếng tăm vang xa mà ngay tại đây, du khách có thể thoải mái mua sắm, lựa chọn nhiều mặt hàng đa dạng tại chợ phiên độc đáo. Cứ vào 3 ngày cuối tuần, chợ đêm phố cổ Hà Nội lại là điểm tụ hội tấp nập của người dân buôn bán và du khách thập phương. Với xấp xỉ 4000 gian hàng lớn nhỏ, hàng nghìn mặt hàng đa dạng từ quần áo, giày dép, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, handmade, phụ kiện đi kèm như: mũ nón, mắt kính, vòng đeo…đều có giá rất hợp lý và phải chăng. Một trong những “đặc sản” của các khu chợ đêm chính là các gian hàng ăn uống. Tại chợ đêm phố cổ Hà Nội phục vụ đa dạng các món ăn, thức uống với phong cách từ Á đến Âu, tha hồ cho các tín đồ mê ẩm thực tha hồ lựa chọn.


Địa chỉ: ba con phố chính là phố Hàng Đào, phố Hàng Ngang và phố Hàng Đường quận Hoàn Kiếm, HN

Chợ đêm phố cổ Hà Nội ảnh 1
Chợ đêm phố cổ Hà Nội
Chợ đêm phố cổ Hà Nội ảnh 2
Chợ đêm phố cổ Hà Nội
Top 8
(có 0 lượt vote)

Chợ Hôm Hà Nội

Chợ Hôm Hà Nội có vị trí tại số 79, Phố Huế, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng. Chợ nằm giữa các con phố đông đúc của Hà Nội, gần với khu phố cổ và chợ Đồng Xuân nổi tiếng. Với không gian mở, khí hậu trong lành và các tiện ích xung quanh, đây là nơi thu hút nhiều người dân và khách du lịch ghé thăm. Tại khu chợ này, bạn có thể tìm thấy nhiều loại sản phẩm đa dạng như quần áo, giày dép, túi xách, đồ gia dụng, đồ trang sức, văn phòng phẩm, nước hoa, mỹ phẩm, đồ lưu niệm, thực phẩm và nhiều loại đồ handmade khác. Các sản phẩm tại chợ được bày bán đa dạng, đẹp mắt và thường có giá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


Ngoài ra, Chợ còn có nhiều hoạt động giải trí, mua sắm và thưởng thức ẩm thực. Tại chợ, bạn có thể tham gia vào các hoạt động vui chơi như trò chơi dân gian, trình diễn nghệ thuật, xem phim và thưởng thức các món ăn đặc trưng của Hà Nội. Chợ Hôm là một điểm đến thú vị để khám phá và trải nghiệm văn hóa địa phương. Chợ Hôm Hà Nội có đa dạng các loại sản phẩm. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm thời trang như quần áo, giày dép, túi xách, đồ trang sức, mỹ phẩm và nước hoa. Nếu bạn yêu thích thực phẩm, chợ cũng có nhiều loại đặc sản Hà Nội như bánh cuốn, nem rán, bún chả và phở. Ngoài ra, bạn còn có thể tìm thấy các sản phẩm handmade, đồ gia dụng và các loại văn phòng phẩm khác.


Địa chỉ: 79, Phố Huế, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chợ Hôm Hà Nội ảnh 1
Chợ Hôm Hà Nội
Chợ Hôm Hà Nội ảnh 2
Chợ Hôm Hà Nội
Những khu chợ nổi tiếng ở Hà Nội luôn nhận được sự quan tâm của mọi người. Đến với những khu chợ này bạn sẽ có được những sự lựa chọn tốt nhất, và cảm nhận được cái nhộn nhịp, đông đúc và cái thân thiện của những con người hàng quán nơi đây.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .