Top 8 loại bột canh chất lượng nhất hiện nay

8175

Bột canh là 1 loại gia vị quen thuộc trong ẩm thực Việt Nam, đặc biệt là tại các tỉnh phía Bắc. Bột canh có vừa đủ độ mặn và cả vị ngọt, có nhiều...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bột canh i-ốt Vifon

Bột canh i-ốt Vifon là sản phẩm đến từ thương hiệu Vifon, được sản xuất tại Việt Nam, an toàn đối với người dùng. Thành phần chính của bột canh i-ốt Vifon gồm có muối sấy, bột ngọt, đường kính, bột i-ốt. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín hiện đại, nguồn nguyên liệu được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng, không chứa chất phụ gia, phẩm màu và chất bảo quản độc hại, an toàn cho sức khỏe.


Bột canh Vifon được sử dụng làm gia vị dùng để nêm trong nấu ăn và tẩm ướp thực phẩm, cho món ăn có vị đậm đà thơm ngon hơn. Ngoài ra trong bột canh còn bổ sung i-ốt là một nguyên tố vi lượng cần thiết giúp duy trì năng lượng cho cơ thể hoạt động và ngăn ngừa bứu cổ. Bột canh còn dùng làm muối chấm trái cây làm tăng hương vị, kích thích vị giác. Sản phẩm được làm từ những thành phần tự nhiên nên chay mặn đều dùng được.


Bột canh i-ốt Vifon được đóng gói an toàn, hợp vệ sinh. Bảo nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp, giữ kín tránh để tiếp xúc lâu dưới không khí sẽ làm bột canh tan chảy mất hương vị.


Gía bán tham khảo: 4.000 VNĐ

Link mua hàng: https://vifon.com.vn/vn/bot-canh-i-ot-900g.html

Bột canh i-ốt Vifon ảnh 1
Bột canh i-ốt Vifon
Top 1
(có 1 lượt vote)

Bột canh Aone

Công ty Ve Wong Đài Bắc là Công ty mẹ của Saigon Ve Wong, được thành lập vào năm 1959, hợp tác kỹ thuật với Công ty của Nhật bản trong lãnh vực công nghệ lên men, áp dụng Công nghệ lên men độc quyền của Công ty này vào việc tinh chế ra Bột ngọt, thay thế phương pháp giải phân Tinh bột mì cũ trước đây. Do sản xuất với số lượng lớn nên giá thành của sản phẩm đã giảm đi rất nhiều, ngoài sản lượng cung cấp cho thị trường trong nước ra, đồng thời còn thúc đẩy sản lượng xuất khẩu, nhờ vậy mà Ve Wong Đài Bắc đã trở thành Ngừơi lãnh đạo tiên phong trong công nghệ Bột ngọt ở Đài Loan.

Năm 1990, Công ty Ve WongCông ty Lương thực Thành phố Hồ Chí Minh Việt Nam đã cùng hợp tác thành lập Xí nghiệp Liên doanh Saigon Ve Wong, tiến hành xây dựng nhà xưởng sản xuất theo công nghệ hiện đại hoá trên khu đất có diện tích rộng 15 hecta tại Quận 12. Sản xuất Bột ngọt, Mì ăn liền, Chế phẩm gạo, Bột canh, với các nhãn hiệu là A-ONE, KUNG FU, SỨC SỐNG… để cho tất cả người tiêu dùng đều cảm thấy quen thuộc.

Bột canh A-One là sản phẩm chất lượng của Công ty TNHH Saigon Ve Wong, đã được người tiêu dùng tín nhiệm và sử dụng từ nhiều năm qua với nhiều công dụng:

  • Sản phẩm được làm từ các thành phần như: muối, bột ngọt, bột tỏi, tiêu… là gia vị cần thiết giúp món ăn đậm đà, kích thích vị giác hơn.
  • Không những vậy, với thành phần i-ốt còn mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Là vi chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, góp phần quan trọng vào quá trình hình thành, phát triển và duy trì các hoạt động của con người.
  • Bột canh A-One được dùng làm gia vị để chế biến, tẩm ướp món ăn cũng có thể dùng làm gia vị chấm… Bột canh A-One đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng.
  • Bột canh AONE là thương hiệu bột canh quen thuộc và nổi tiếng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Sản phẩm của Aone phong phú với nhiều hương vị như: Bột canh iot, bột canh vị tôm, bột canh vị gà Aone.

Hướng dẫn sử dụng: Dùng để ướp thực phẩm, nêm các món ăn, làm muối tiêu chanh hoặc pha thành nước chấm cho vừa khẩu vị.


Gía bán tham khảo: 5.000 VNĐ

Link mua hàng: http://aone.vn/san-pham/bot-canh-aone-huong-vi-ga-200g-ad428.html

Bột canh Aone ảnh 1
Bột canh Aone
Bột canh Aone ảnh 2
Bột canh Aone
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bột Canh Ajinomoto

Dựa trên nghiên cứu, tìm tòi và sự thấu hiểu sâu sắc văn hóa ẩm thực Việt Nam, cùng với thế mạnh về công nghệ nghiên cứu phát triển, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã cho ra đời sản phẩm Bột Canh chất lượng và tiện lợi đáp ứng nhu cầu thị trường. Bột canh Ajinomoto là sự pha trộn cân đối các loại gia vị cần thiết, giúp món ăn thêm vị hài hòa, đậm đà. Màu sắc và vẻ ngoài hấp dẫn của sản phẩm giúp tăng cảm giác ngon miệng khi ăn, từ nay bạn có thể yên tâm thưởng thức món chấm, món canh ngon hơn cùng gia đình thân yêu mỗi ngày đúng với thông điệp “Chấm chuẩn vị, nêm đậm đà” mà sản phẩm đang hướng tới.


Sản phẩm Bột canh Ajinomoto sử dụng muối I-ốt, là vi chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể; góp phần quan trọng vào quá trình hình thành, phát triển và duy trì các hoạt động của con người. Người lớn và trẻ nhỏ nếu thiếu iốt dễ bị bướu cổ, mệt mỏi, giảm khả năng học tập và sáng tạo. Bên cạnh đó, quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ, nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng cùng công nghệ sản xuất tiên tiến đã đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh thực phẩm. Bột Canh của công ty Ajinomoto là sản phẩm đa dụng được dùng trong nhiều món ăn trong gia đình, từ ướp gia vị trước khi chiên, xào, nướng đến nêm canh, chấm trái cây tươi, hải sản... Bột canh là sự kết hợp tinh tế của các loại gia vị cần thiết như tỏi, ớt, hạt tiêu và hành khô. Bột canh Ajinomoto gói 190g không chỉ mang đến những bữa ăn ngon miệng mà còn đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình đến từ thương hiệu bột canh Ajinomoto.


Thành phần: Muối, chất điều vị (mononatri glutamat 621, dinatri inosinat 631, dinatri guamylat 627), đường, bột tiêu, bột tỏi, bột ớt, hành lá, gia vị tổng hợp. Sản phẩm có chứa sulfite, bột mì, đậu nành và sữa.

Sử dụng: dùng để chấm, làm gia vị nêm nếm món ăn...


Gía bán tham khảo: 7.000 VNĐ

Link mua hàng: https://www.ajinomoto.com.vn/vi/san-pham/botcanh

Bột Canh Ajinomoto ảnh 1
Bột Canh Ajinomoto
Bột Canh Ajinomoto ảnh 2
Bột Canh Ajinomoto
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bột canh Cholimex

Bữa cơm gia đình trong cuộc sống bận rộn được xem là sợi dây kết nối các thành viên, tạo nên sự yêu thương ấm cúng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Với sản phẩm bột canh Cholimex tiện lợi này, bạn sẽ rút ngắn được thời gian nấu ăn, tiết kiệm công sức. Bột canh Cholimex được sử dụng như chất điều vị, thay thế cho bột ngọt, muối, đường, mang đến món ăn đậm đà hương vị, dùng để tẩm ướp các loại thực phẩm trước khi nấu, nêm nếm canh, súp, nước dùng… chay mặn đều dùng được.

  • Sản phẩm mang đến món ăn đậm đà hương vị, dùng để tẩm ướp các loại thực phẩm trước khi nấu, nêm nếm canh, súp, nước dùng…
  • Được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu đến chế biến đóng gói đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt. Sản phẩm không chứa hoá chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng.
  • Sản phẩm được đóng gói tiện lợi cho bạn khi sử dụng cũng như bảo quản. Vỏ đựng sản phẩm làm từ nguyên liệu sạch, không lẫn tạp chất hoá học độc hại, đảm bảo an toàn sức khoẻ người tiêu dùng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

  1. Chuẩn bị 1 lít nước sôi, cho bột canh vào.
  2. Cho thêm các loại thịt, hải sản vào nấu chín. Sau đó cho thêm rau củ vào nồi canh.
  3. Nấu sôi canh từ 2 – 3 phút. Có thể cho thêm hành, ngò để món canh thơm ngon hơn.
  4. Sau đó múc ra dùng nóng.

Gía bán tham khảo: 5.500 VNĐ

Link mua hàng: https://cholimexfood.com.vn/bot-canh-goi-180g/

Bột canh Cholimex ảnh 1
Bột canh Cholimex
Bột canh Cholimex ảnh 2
Bột canh Cholimex
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bột canh cao cấp Vị Ngon

Dựa trên nghiên cứu và sự thấu hiểu sâu sắc văn hóa ẩm thực Việt Nam, Công ty Thực Phẩm Quốc Tế đã cho ra đời sản phẩm Bột canh cao cấp Vị Ngon chất lượng và tiện lợi đáp ứng nhu cầu thị trường. Với sự pha trộn hài hòa giữa các loại gia vị thuần túy Việt Nam, BỘT CANH VỊ NGON giúp các món ăn thêm ĐẬM ĐÀ TRÒN VỊ và hài hòa về hương vị. Cùng với đó, bằng quy trình sản xuất trên DÂY CHUYỀN thiết bị hiện đại khép kín của NHẬT BẢN, công tác kiểm soát chặt chẽ, nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, Bột canh Vị Ngon đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt về AN TOÀN VỆ SINH thực phẩm cũng như tiêu chuẩn chất lượng CAO NHẤT. Sản phẩm KHÔNG sử dụng CHẤT BẢO QUẢN, KHÔNG sử dụng PHẨM MÀU hóa học


Sản phẩm đa dụng được dùng trong nhiều món ăn trong gia đình, từ ướp gia vị trước khi chiên, xào, nướng đến nêm canh,… Bột canh cao cấp Vị Ngon đóng gói theo 3 size 180 g, 500 g, 1 kg giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn theo nhu cầu và thói quen sử dụng.

Thành phần:

  1. Muối tinh, đường cát, bột tỏi, bột tiêu xay, bột ớt, bột tôm (3,5 g/kg), chất điều vị: (621, 631, 627), chất chống đông vón (551).
  2. Packing 180 gr, 500 gr, 1 kg. 

Gía bán tham khảo: 6.000 VNĐ

Link mua hàng: https://thucphamquocte.vn/san-pham/bot-canh-cao-cap-vi-ngon

Bột canh cao cấp Vị Ngon ảnh 1
Bột canh cao cấp Vị Ngon
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bột canh Hải Châu

Như chúng ta đã biết, muối là thành phần không thể thiếu trong cơ thể. Vì vậy, đa số các món ăn của mọi người đều được thêm một lượng muối nhất định hoặc ít hoặc nhiều. Hiện nay, người tiêu dùng có xu hướng sử dụng một canh thay cho muối nguyên chất vì trong bột cạnh còn được bổ xung một số vi chất có lợi cho sức khỏe như Iot. Một trong số đó là bột canh Hải Châu - thương hiệu bột canh được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và sử dụng trong nhiều năm liền.

Ưu điểm với các loại bột canh khác:

  • Là sản phẩm của một thương hiệu có bề dày kinh nghiệm nhiều năm.
  • Các nguyên liệu được tuyển chọn một cách cẩn thận, tỉ mỉ đáp ứng được các yêu cầu kiểm tra khắt khe của cục an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Bổ xung thêm I-ốt giúp giảm nguy cơ mắc bệnh bướu cổ. Đặc biệt với phụ nữ có thai và trẻ nhỏ, sử dụng bột canh có chứa I ốt giúp giảm sự mệt mỏi, tăng khả năng tư duy sáng tạo, tăng năng suất lao động.
  • Sử dụng sản phẩm giúp hương vị các món ăn trở nên đậm đà, kích thích vị giác và tạo cảm giác ngon miệng.
  • Giúp món canh được nấu nhanh hơn, không cần nấu quá phức tạp.
  • An toàn với người sử dụng.

Gía bán tham khảo: 5.000 VNĐ

Link mua hàng: http://www.haichau.com.vn/san-pham/bot-canh-i-ot-hai-chau-190gr-20.html

Bột canh Hải Châu ảnh 1
Bột canh Hải Châu
Bột canh Hải Châu ảnh 2
Bột canh Hải Châu
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bột Canh Thiên Hương

Bột canh Thiên Hương là sản phẩm chất lượng của Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Thiên Hương, đã được người tiêu dùng tín nhiệm và sử dụng từ nhiều năm qua. Sản phẩm được làm từ các thành phần như: muối, bột ngọt, bột tỏi, tiêu… là gia vị cần thiết giúp món ăn đậm đà, kích thích vị giác hơn. Không những vậy, với thành phần i-ốt còn mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Là vi chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, góp phần quan trọng vào quá trình hình thành, phát triển và duy trì các hoạt động của con người.

Bột canh Thiên Hương được dùng làm gia vị để chế biến, tẩm ướp món ăn cũng có thể dùng làm gia vị chấm… Bột canh Thiên Hương đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng.


Thành phần: Muối, chất điều vị, đường, bột (tiêu, tỏi), hành lá, màu thực phẩm tự nhiên


Sử dụng: Dùng để ướp các loại thực phẩm trước khi nấu, tăng cường vị cho các loại canh mà không cần dùng đến các phụ gia khác, giúp người ăn tăng cảm giác ngon miệng, đặc biệt trong chế biến các món ăn có cá, thịt hay nấm.


Gía bán tham khảo: 5.000 VNĐ

Link mua hàng: https://www.thienhuongfood.com/san-pham/6


Bột Canh Thiên Hương ảnh 1
Bột Canh Thiên Hương
Bột Canh Thiên Hương ảnh 2
Bột Canh Thiên Hương
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bột canh Mẹ yêu

"Bột canh Mẹ Yêu" của CÔNG TY TNHH TOHA vinh dự đạt giải thưởng " Sản Phẩm Thương Hiệu Chất Lượng Cao Năm 2018" Thành phần đa dạng, kết hợp tới 15 loại gia vị mang đến hương vị tròn đầy, đậm đà, thơm ngon trong từng món ăn, cao hơn so với các loại bột canh thông thường chỉ 7-10 thành phần gia vị. Trong đó:

  • Thành phần chính là muối tinh khiết chất lượng cao, đã được lọc bỏ tạp chất. Muối dạng tinh thể nhỏ mịn, dễ chấm hay hòa tan nhanh chóng để thấm sâu vào thực phẩm.
  1. Bổ sung các gia vị khác: gia vị tự nhiên (bột tiêu, tỏi, hành khô, hành lá, đường kính, glucoza), dầu thực vật, hỗn hợp điều vị (mononatri glutant (621), dinatri 5’-inosinat (631), dinatri 5’-guanylat (627)), và các axit amin (bột gia vị thịt heo plus, bột heo hầm, M-A210, M-UFXA211). 
  2. Đặc biệt, công thức axit amin độc đáo chỉ có trong các gia vị nổi tiếng sử dụng, không chỉ tạo thêm độ ngọt thơm tự nhiên cho món ăn mà còn góp phần hỗ trợ tổng hợp các protein cần thiết cho cơ thể, xây dựng cơ bắp và tăng cường miễn dịch.
  3.  Tỉ lệ hoàn hảo 2:1 (giữa muối và các gia vị khác); giúp nêm nếm tròn vị, dậy hương, không mặn chát như bột canh thông thường  do hàm lượng muối cao.
  • Nguồn nguyên liệu sạch được cung cấp bởi các nhà cung ứng có uy tín lớn trong ngành gia vị như Ajinomoto, Miwon…
  • Quy trình sản xuất khép kín, công nghệ sản xuất hiện đại và đồng bộ.
  • Chỉ tiêu chất lượng: Đảm bảo chỉ số cho phép nhằm an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.
  1. Độ ẩm: <=3%
  2. Hàm lượng muối ăn: <= 75%
  3. Hàm lượng đường: <=15%

Công dụng: Sản phẩm dùng để nêm, nấu, ướp các loại thực phẩm, hoặc có thể dùng thay thế cho các loại nước chấm mà không cần thêm bất cứ loại gia vị nào khác.


Gía bán tham khảo: 8.000 VNĐ

Link mua hàng: http://www.btcom.vn/bot-canh-me-yeu.html

Bột canh Mẹ yêu ảnh 1
Bột canh Mẹ yêu
Bột canh Mẹ yêu ảnh 2
Bột canh Mẹ yêu
Bột canh là gia vị truyền thống quen thuộc của nhiều gia đình Việt dùng phổ biến để tẩm ướp, nêm nếm thức ăn và là gia vị chấm. Với những thương hiệu bột canh trên, bạn sẽ tìm ra thương vị ngon và quen thuộc cho gia đình mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .