Top 7 loại bột mì nguyên cám chất lượng nhất hiện nay

771

Bột mì nguyên cám, hay gọi là bột mì nguyên chất và có tên gọi tiếng Anh là Whole Wheat Flour. Loại bột này được chế biến bằng cách xay hoặc nghiền nát toàn bộ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bột mỳ nguyên cám Puravita WholeMeal Puratos

Bột mỳ nguyên cám Puravita WholeMeal Puratos là nguyên liệu không thể thiếu để làm ra món bánh mì nguyên cám, cung cấp nhiều dinh dưỡng cho cơ thể.


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

  • Sản phẩm đến từ công ty Puratos Grand-Place Indochina - nơi cung cấp nguyên liệu cao cấp về sô cô la, bánh mì, bánh ngọt cho người tiêu dùng. Được chế biến với công nghệ của Bỉ kết hợp với sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia thực phẩm, thương hiệu Puratos đã khẳng định được vị trí của mình trong thị trường Việt Nam và trên thế giới.
  • Bột mỳ nguyên cám Puravita WholeMeal Puratos chứa rất nhiều cám lúa mì (cám là lớp vỏ cứng bên ngoài của hạt ngũ cốc), cung cấp nhiều chất xơ hòa tan cho cơ thể.
  • Bột được nghiền nhỏ, có màu nâu tự nhiên, được làm từ các nguyên liệu an toàn như cám lúa mì, đường, muối, gluten, bột lúa mạch đen,... đảm bảo an toàn và cung cấp các chất có lợi cho cơ thể.

Thành phần: Cám lúa mì (65%), đường (25%), muối, gluten, bột lúa mạch đen, bột lúa mì, ...

Công dụng: Dùng làm nguyên liệu trong chế biến các loại bánh nướng

Cách làm bánh mì nguyên cám

Nguyên liệu:

  1. Bột mỳ nguyên cám Puravita WholeMeal Puratos: 205g
  2. Bột mì: 800g
  3. Nước: 600g
  4. Men khô: 10g
  5. Muối: 10g

Cách làm:

  1. Nhào hỗn hợp bột với tốc chậm trong 2 phút, tốc độ nhanh trong 5 phút, nhiệt độ đô bột sau đánh đạt 27 độ C, ủ bột 15 phút, chia đô bột thành từng phần nhỏ 200 - 500g và vê tròn. Cho bột nghỉ 15 phút.
  2. Sau khi bột nghỉ xong thì bạn cho bột vào tạo hình bánh, ủ bột ở 35 độ C, độ ẩm 75% trong 90 phút.
  3. Nướng bánh ở nhiệt độ 200 - 230 độ C trong 20 - 25 phút có phun hơi nước. Như vậy là bạn là làm bánh xong rồi đó. Chúc các bạn thành công!!

Gía bán tham khảo: 440.000 VNĐ

Link mua hàng: https://ongvangfood.com/san-pham/bot-banh-mi-nguyen-cam-puravita-wholemeal-5kg/

Bột mỳ nguyên cám Puravita WholeMeal Puratos ảnh 1
Bột mỳ nguyên cám Puravita WholeMeal Puratos
Bột mỳ nguyên cám Puravita WholeMeal Puratos ảnh 2
Bột mỳ nguyên cám Puravita WholeMeal Puratos
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bột mì nguyên cám hữu cơ T150 Markal

Khi nhắc đến những thương hiệu với công nghệ sản xuất thực phẩm hữu cơ không thể không nhắc đến thương hiệu Markal đến từ Pháp. Markal không chỉ biết đến là thương hiệu sản xuất sản phẩm từ lúa mạch, mà tại đây, còn sản xuất các loại hạt, loại đậu hữu cơ. Từ khâu chọn giống cây trồng, đến quá trình chăm sóc: đất, nguồn nước tưới tiêu đều đảm bảo sạch, tránh xa môi trường ô nhiễm. Hiện nay, các sản phẩm của Markal được xuất khẩu ở nhiều nước trên thế giới, riêng nước Pháp, thương hiệu Markal có mặt trên 900 cửa hàng lớn, nhỏ. Tất cả các sản phẩm của Markal đều được cấp giấy chứng nhận hữu cơ của AB, EU.


Sản phẩm Bột mì nguyên cám hữu cơ T150 Markal là thực phẩm hữu cơ, không những giúp chế biến nhiều món ăn ngon, mà còn cực kỳ tốt với sức khỏe đặc biệt với người bị bệnh tiểu đường, ăn kiêng. Bột mì nguyên cám được xay từ hạt lúa mì được trồng theo mô hình thực phẩm hữu cơ, không thuốc bảo vệ thực vật, không bón phân hóa học, không sử dụng thuốc tăng trưởng… Bột còn nguyên vỏ cám, chất xơ và phôi mầm, không qua quá trình tinh chế. Nhờ đó dưỡng chất như vitamin, protein và chất béo bổ sung được bảo toàn một cách tối ưu nhất.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

  • Bột mì nguyên cám T150 Markal có màu trắng sữa hơi xám, nâu nhạt, bột mịn, thơm và được kiểm tra kỹ lưỡng, gắt gao từ quá trình chế biến, đóng gói, phân phối.
  • Khi làm bánh với bột mì nguyên cám, bánh sẽ ít nở, kết cấu nặng và không mịn nhẹ như khi sử dụng bột mì trắng.  Khác với bột mì trắng, bột mì nguyên cám có chứa tất cả các phần của hạt nhân lúa mì: nội nhũ hay endosperm (tinh bột), vỏ cám, chất xơ, và phôi mầm (trong đó có protein và chất béo bổ sung). Vì vậy, có thể kết hợp với một ít bột mì trắng để tăng độ phồng nở cho bánh.

Tại sao nên dùng bột mì nguyên cám hữu cơ?

  • Chỉ số đường huyết thấp, phù hợp và hạn chế nguy cơ gây bệnh tiểu đường.
  • Thành phần dinh dưỡng cao hơn bột mì trắng.
  • Do kết cấu đặc và nặng của bánh, bạn sẽ no lâu hơn, hạn chế ăn vặt ăn nhiều và tăng cân.
  • Hương vị đậm đà và ngon hơn.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Bột mì nguyên cám hữu cơ T150 dùng để làm các loại bánh mì hoặc làm bột pâtes cho các loại bánh khác. Có thể dùng riêng hoặc kết hợp với bột mì trắng, tạo cho món ăn một màu sẫm đẹp mắt.


Gía bán tham khảo: 130.000 VNĐ

Link mua hàng: https://www.havamall.com/shop/bot-mi-nguyen-cam-huu-co-t150-markal-1kg-organic-whole-wheat-flour-t150/

Bột mì nguyên cám hữu cơ T150 Markal ảnh 1
Bột mì nguyên cám hữu cơ T150 Markal
Bột mì nguyên cám hữu cơ T150 Markal ảnh 2
Bột mì nguyên cám hữu cơ T150 Markal
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bột Mì Nguyên Cám Hữu Cơ – ProBios Organic Wheat Flour

ProBios được thành lập từ năm 1978 tại Florence – Ý. ProBios. Bằng việc sản xuất thực phẩm hữu cơ, ProBios đã lựa chọn cẩn thận các phương pháp trồng trọt của nguyên liệu thô tôn trọng con người và thiên nhiên, không chấp nhận sử dụng thuốc diệt cỏ, thuốc diệt ký sinh trùng, phân bón hóa học và tổng hợp và các sinh vật biến đổi gen gây ô nhiễm trái đất, nước và không khí của chúng ta. Probios, công ty hàng đầu của Ý trong lĩnh vực phân phối thực phẩm hữu cơ, với kinh nghiệm 40 năm, cung cấp một loạt các sản phẩm độc quyền, kết hợp việc nghiên cứu và lựa chọn các nguyên liệu hữu cơ để tạo ra các công thức nấu ăn cân bằng, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm lành mạnh và ngon nhất.


Bột mì nguyên cám Probios được làm từ lúa mì canh tác hữu cơ tại Ý, với điều kiện khí hậu và đất đai phù hợp để tạo ra sản phẩm chất lượng tốt nhất. Sản phẩm được đóng gói trong bao bì kín, giữ cho hương vị thơm ngon được bảo toàn theo thời gian.


Bột mì nguyên cám là dạng bột chứa cả lớp cám, lớp lõi và lớp mầm của hạt mì nên tập trung nhiều chất xơ, chất khoáng, vitamin nhóm B giàu hơn các loại bột mì khác Bột mì nguyen cám rất ít chất béo bão hòa, cholesterol và natri. Nó cũng là một nguồn cung cấp chất xơ tốt, và một nguồn Mangan và Selen rất tốt. Bột mì nguyên cám thường được trộn với bột mì đa dụng để có kết cấu nhẹ hơn và độ nở tốt hơn Bột mì nguyên cám là một nguồn chất xơ tuyệt vời. Nó có hàm lượng protein cao. Bột mì hữu cơ Probios được làm từ lúa mì canh tác tại Ý, với điều kiện khí hậu và đất đai phù hợp để tạo ra sản phẩm chất lượng tốt nhất. Sản phẩm được đóng gói trong bao bì kín, giữ cho hương vị thơm ngon được bảo toàn theo thời gian.


Bột mì nguyên cám được xay từ hạt lúa mì được trồng theo mô hình thực phẩm hữu cơ, không thuốc bảo vệ thực vật, không bón phân hóa học, không sử dụng thuốc tăng trưởng… Bột còn nguyên vỏ cám, chất xơ và phôi mầm, không qua quá trình tinh chế. Nhờ đó dưỡng chất như vitamin, protein và chất béo bổ sung được bảo toàn một cách tối ưu nhất.

Tại sao nên dùng bột mì nguyên cám hữu cơ?

  • Chỉ số đường huyết thấp, phù hợp và hạn chế nguy cơ gây bệnh tiểu đường.
  • Thành phần dinh dưỡng cao hơn bột mì trắng.
  • Do kết cấu đặc và nặng của bánh, bạn sẽ no lâu hơn, hạn chế ăn vặt ăn nhiều và tăng cân.
  • Hương vị đậm đà và ngon hơn.

Cách sử dụng: Dùng để làm các loại bánh mì, bao gồm sandwich, bánh cuộn thô, pancake, cookie, bánh cake, muffins, pizza và nhiều loại bánh khác.


Gía bán tham khảo: 130.000 VNĐ

Link mua hàng: https://songhuuco.com.vn/danh-muc/bot-mi-nguyen-cam-huu-co-1kg-probios-organic-wholemeal-wheat-flour/

Bột Mì Nguyên Cám Hữu Cơ – ProBios Organic Wheat Flour ảnh 1
Bột Mì Nguyên Cám Hữu Cơ – ProBios Organic Wheat Flour
Bột Mì Nguyên Cám Hữu Cơ – ProBios Organic Wheat Flour ảnh 2
Bột Mì Nguyên Cám Hữu Cơ – ProBios Organic Wheat Flour
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bột Mì Đen Nguyên Cám Hữu Cơ ( Organic Dark Rye Flour Whole Grain ) Bob’s Red Mill

Bột mì đen nguyên cám hữu cơ Bob's Red Mill đạt tiêu chuẩn hữu cơ USDA organic: chứng nhận bột mì đen nguyên cám hữu cơ, không tẩy trắng, không chất bảo quản, không sử dụng phân bón hóa học & thuốc bảo vệ thực vật trong canh tác theo tiêu chuẩn của bộ nông nghiệp Hoa Kỳ USDA Organic và Kosher


Thành phần: Bột mì đen nguyên cám được làm từ hạt lúa mì đen hữu cơ, đảm bảo giữ lại 100% giá trị dinh dưỡng
Thành phần dinh dưỡng trong 30g:

  1. Năng lượng: 110kcal
  2. Chất béo tổng số: 1g
  3. Chất béo bão hòa: 0g
  4. Chất béo hòa tan: 0g
  5. Cholesterol: 0mg
  6. Carbobhydrate: 21g
  7. Chất xơ: 4g
  8. Đường: 1g
  9. Protein: 4g
  10. Vitamin A: 0%
  11. Canxi: 2%
  12. Sắt: 10%
  13. Vitamin C: 0%

Bột mì đen nguyên cám Organic Dark Rye Flour Whole Grain có hàm lượng chất xơ dồi dào và cung cấp 4gr protein trong 1 khẩu phần. Là bột mì đen cung cấp các khoáng chất cần thiết bao gồm phốt pho, magie, kẽm và sắt.  Là sự lựa chọn hoàn hảo cho các loại bánh mì đen nguyên cám, ngoài ra còn làm các loại bánh Cookies, Pancakes, Crackers và Đế Pizza.


Gía bán tham khảo: 140.000 VNĐ

Link mua hàng: https://bobsredmill.vn/bot-mi-den-huu-co-567g-organic-dark-rye-flour

Bột Mì Đen Nguyên Cám Hữu Cơ ( Organic Dark Rye Flour Whole Grain ) Bob’s Red Mill ảnh 1
Bột Mì Đen Nguyên Cám Hữu Cơ ( Organic Dark Rye Flour Whole Grain ) Bob’s Red Mill
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bột mì nguyên cám hữu cơ Organic Whole Wheat Flour

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn hữu cơ USDA organic: chứng nhận sản phẩm hữu cơ, không tẩy trắng, không chất bảo quản, không sử dụng phân bón hóa học & thuốc bảo vệ thực vật trong canh tác theo tiêu chuẩn của bộ nông nghiệp Hoa Kỳ USDA Organic và Kosher.  Bột mì hữu cơ nguyên cám được làm từ hạt lúa mỳ mềm ( soft wheat ), đảm bảo giữ lại 100% giá trị dinh dưỡng. Bột mì nguyên cám hữu cơ Organic Whole Wheat Flour có hàm lượng chất xơ dồi dào và cung cấp khoảng 13.33% protein. Là nguồn cung cấp các khoáng chất cần thiết bao gồm phốt pho, magie, kẽm và sắt.

  • Là sự lựa chọn hoàn hảo cho các loại bánh mì nguyên cám, bao gồm sandwich, bánh cuộn thô, hamburger nguyên cám, bánh vòng, bánh quy xoắn và bánh mì dẹt. Bạn có thể sử dụng Bột mì nguyên cám hữu cơ cho mọi loại bánh nguyên cám như muffin, bánh mì, cookie, … Để kết cấu bánh mềm xốp hơn, có thể kết hợp Bột mì nguyên cám và Bột mì đa dụng.
  • Bột mì nguyên cám là dạng bột chứa cả lớp cám, lớp lõi và lớp mầm của hạt mì nên tập trung nhiều chất xơ, chất khoáng, vitamin nhóm B hơn so với các loại bột mì khác. Thêm vào đó, hàm lượng protein từ dòng hard wheat dồi dào hơn dòng hạt soft wheat đem lại hương vị bánh đậm đà hơn.

Gía bán tham khảo: 107.000 VNĐ

Link mua hàng: https://dovumart.vn/products/bot-mi-nguyen-cam-huu-co-organic-whole-wheat-flour-parliament-1kg-nhap-khau-an-do

Bột mì nguyên cám hữu cơ Organic Whole Wheat Flour ảnh 1
Bột mì nguyên cám hữu cơ Organic Whole Wheat Flour
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bột mì nguyên cám hữu cơ Ecorod

Bột mì nguyên cám hữu cơ Ecorod đạt tiêu chuẩn hữu cơ Châu Âu , EU Organic. Bột Mì Nguyên Cám Hữu Cơ Ecorod được làm từ nguyên hạt của lúa mì mềm hữu cơ, bao gồm cám và mầm.

  • Bột mì nguyên cám hữu cơ Organic Whole Wheat Flour có hàm lượng chất xơ dồi dào và cung cấp 7gr protein trong 1 khẩu phần. Bột Mì Nguyên Cám Hữu Cơ Ecorod là nguồn cung cấp các khoáng chất cần thiết bao gồm phốt pho, magie, kẽm và sắt.
  • Là sự lựa chọn hoàn hảo cho các loại bánh mì nguyên cám, bao gồm sandwich, bánh cuộn thô, hamburger nguyên cám, bánh vòng, bánh quy xoắn và bánh mì dẹt...
  • Bạn có thể sử dụng Bột mì nguyên cám hữu cơ cho mọi loại bánh nguyên cám như muffin, bánh mì, cookie, … Để kết cấu bánh mềm xốp hơn, có thể kết hợp Bột mì nguyên cám hữu cơ và Bột mì đa dụng 

Gía bán tham khảo: 105.000 VNĐ

Link mua hàng: https://www.beemart.vn/bot-my-nguyen-cam-huu-co-1kg-ecorod

Bột mì nguyên cám hữu cơ Ecorod ảnh 1
Bột mì nguyên cám hữu cơ Ecorod
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bột mì nguyên cám Mama’s Choice

Bột mì nguyên cám Mama’s Choice là sản phẩm của Công ty TNHH TM Tân Nhất Hương, một thương hiệu chuyên sản xuất các mặt hàng về nguyên liệu làm bánh và kem trang trí bánh nổi tiếng tại Việt Nam và các nước. Sản phẩm của thương hiệu thường rất được khách hàng tin dùng với những sản phẩm nổi bật như: Kem béo thực vật, kem trang trí bánh, sản phẩm đế bánh đông lạnh, và đặc biệt là những sản phẩm bột làm bánh trộn sẵn.


Sản phẩm bột mì nguyên cám Mama’s Choice hay gọi là bột mì nguyên chất là loại bột này được chế biến bằng cách xay hoặc nghiền nát toàn bộ hạt lúa mì, gồm: phần cám (lớp vỏ phía ngoài), phần mầm và phần nội nhũ. Nhờ cách xay đó mà bột mì vẫn giữ lại được hầu hết các chất dinh dưỡng và hương vị đặc trưng vốn có của hạt lúa mì. Ngoài ra, sản phẩm còn có những ưu điểm nổi bật như:

  • Chứa nhiều dinh dưỡng hơn so với bột mì trắng tinh luyện.
  • Giàu hàm lượng chất xơ và vitamin, khoáng chất.
  • Được sử dụng phổ biến cho chế độ ăn kiêng, keto bởi chứa carbs tốt.

Cách sử dụng Bột mì nguyên cám Mama’s Choice

  1. Bột mì nguyên cám thường dùng làm các loại bánh ăn kiêng như: Biscotti, bánh mì nguyên cám, bánh cookie,…
  2. Có thể dùng bột để chế biến món ăn,…

Gía bán tham khảo: 27.000 VNĐ

Link mua hàng: https://dungculambanh.com.vn/bot-mi-nguyen-cam-nhat-huong-500gr/

Bột mì nguyên cám Mama’s Choice ảnh 1
Bột mì nguyên cám Mama’s Choice
Bột mì nguyên cám Mama’s Choice ảnh 2
Bột mì nguyên cám Mama’s Choice
Vì bột mì nguyên cám sử dụng toàn bộ thành phần của hạt lúa mì nên có giá trị dinh dưỡng cao.Thường không được sử dụng là thành phần chính trong công thức bánh nướng, vì các cạnh sắc trong sợi cám sẽ làm cắt đứt sợi gltuen trong bột, tạo nên nhiều lỗ khí nhỏ và bị mắc kẹt trong khối bột làm cho bột khó nở và không ổn định cấu trúc, nhất là bánh mì. Khi sử dụng làm bánh, cần phải kết hợp thêm một số loại bột khác để cùng với việc tăng thêm lượng nước, thời gian nhào và ủ bột lâu hơn, để bánh đạt chất lượng tối ưu.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .