Top 8 Loại màu nước Artist (hạng họa sĩ) tốt nhất hiện nay

862

Bạn đạng cần tìm cho mình các loại màu nước chuyên nghiệp để vẽ nên bức tranh như ý mình? Bạn muốn một loại màu phù hợp hơn với việc vẽ với kỹ thuật cao...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Màu nước acrylic dạng tuýp chuyên nghiệp Deli

Ra đời từ năm 1988 tại Trung Quốc, đến năm 2004, Deli vươn lên vị trí số 1 ở lãnh vực văn phòng phẩm ở Trung Quốc. Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng. Trong đó Màu nước acrylic dạng tuýp chuyên nghiệp Deli là một trong những dòng màu nước chất lượng hạng hoạ sĩ được ưa chuộng nhất của Deli.


Đặc điểm của Màu nước acrylic dạng tuýp chuyên nghiệp Deli:

  • Màu cao cấp có độ phủ cao độ bám dính cực tốt. Màu sắc đa dạng, tươi sáng Không độc hại, không phai màu, không thấm nước.
  • Màu acrylic có thể dùng làm màu vẽ tranh tường, màu vẽ vải, màu vẽ áo chuyên dụng bởi đây là màu vẽ có ưu điểm dùng được trên nhiều bề mặt nên
  • Khả năng chống nước cao, được ứng dụng nhiều trong tranh vẽ hiện đại, vải.
  • Đặc tính của màu acrylic là khô rất nhanh, trong điều kiên thuận lợi bề mặt màu sẽ khô trong thời gian 30 phút và khô hoàn toàn trong vòng 1 giờ đồng hồ.
  • Mùi màu dễ dàng mất đi ngay sau khi vẽ nên không gây sự khó chịu và không gây ảnh hưởng nhiều tới không khí trong phòng.
  • Cam kết chính hãng được sản xuất chính từ nhà máy Deli

Đặc biệt khi mở nắp sử dụng bạn nên cần cân nhắc và bảo quản sản phẩm thường xuyên tránh lãng phí.


Link mua hàng: https://bit.ly/41Q4Va2

Màu nước acrylic dạng tuýp chuyên nghiệp Deli ảnh 1
Màu nước acrylic dạng tuýp chuyên nghiệp Deli
Màu nước acrylic dạng tuýp chuyên nghiệp Deli ảnh 2
Màu nước acrylic dạng tuýp chuyên nghiệp Deli
Top 1
(có 0 lượt vote)

Màu nước Poster Pentel WPU2

Pentel là một trong những hãng văn phòng phẩm nổi tiếng nhất thế giới, luôn đi đầu trong việc phát triển các công nghệ hiện đại để sản xuất các sản phẩm bút viết chất lượng nhất. Và với những ai yêu hội họa thì sẽ biết ngay danh tiếng của dòng Màu nước Poster Pentel WPU2 hạng họa sĩ này.


Với ưu điểm màu sắc mạnh mẽ, sống động, màu có độ che phủ tốt, kết cầu màu tuyệt vời. Màu nước Poster Pentel WPU2 có thành phần: Arabic gum, Glycerine, Canxi cacbonat, Nước, Sắc tố, Chất bảo quản. Dù bạn dùng giấy gì thì độ bám màu cũng rất tốt và nhanh khô. Đồng thời đảm bảo màu sắc khi vẽ xong luôn chân thực và sáng bóng. Màu Poster Pentel bao gồm 12 màu, nếu bạn muốn sáng tạo thêm thì hoàn toàn có thể phối trộn thêm. Sản phẩm rất an toàn với sức khỏe và không chứa chất độc hại, Do đó, trẻ em cũng có thể dùng thường xuyên mà không bị ảnh hưởng.


Hiện Màu Poster pentel là dòng màu chuẩn cho các trung tâm luyện thi vẽ của các trường Đại Học. Được các nhà họa sĩ chuyên nghiệp sử dụng, phù hợp cho cả các bạn đam mê hội họa và sinh viên mỹ thuật kiến trúc.


Khi sử dụng: mở nắp màu, trộn đều màu và lớp dung môi bên trên cho màu và dung môi hòa lẫn vào nhau, sau đó lấy màu ra palette và vẽ (bạn có thể pha thêm nước nếu thấy cần thiết nhé). Sau khi sử dụng nên đậy nắp kính lại để bảo quản tốt nhé!


*Lưu ý: bạn nên lấy màu ra vẽ nhé, đừng chấm cọ trực tiếp vào hủ để tránh thời gian mở nắp màu quá lâu trong quá trình vẽ.


Link mua hàng: https://bit.ly/3oAQOah

Màu nước Poster Pentel WPU2 ảnh 1
Màu nước Poster Pentel WPU2
Màu nước Poster Pentel WPU2 ảnh 2
Màu nước Poster Pentel WPU2
Top 2
(có 0 lượt vote)

Màu nước Gouache dạng hũ

Màu nước Gouache dạng hũ đến từ thương hiệu Deli nổi tiếng, nhà cung cấp các sản phẩm văn phòng phẩm ở vị trí số 1 Trung Quốc. Ra đời không lâu nhưng màu nước Gouache dạng hũ đã chiếm được nhiều cảm tình của những tín đồ hội họa với những pan màu mịn, chuẩn, đẹp không phai màu. Đây là dòng màu nước họa sĩ, có độ bền cao, độ loang màu ấn tượng đúng chuẩn màu mỹ thuật.


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT của Màu nước Gouache dạng hũ:

  • Màu Gouache Deli vẽ trên được hầu hết các loại giấy. Dễ sử dụng cho người mới bắt đầu học vẽ.
  • M️àu Gouache có độ che phủ và tính chất kỹ thuật giống như màu Acrylic và Sơn Dầu.
  • Màu tươi sáng, đúng chuẩn màu mỹ thuật.
  • Màu Gouache không mùi nên rất an toàn cho người học vẽ.
  • Độ bền màu khoảng vài năm.
  • Chất màu mềm mịn và đều. Độ hòa tan khi phối màu cao.
  • ️Màu được đóng gói theo dạng hũ, dễ dang sử dụng cũng như việc bảo quản.
  • Gouache bao gồm 3 phần chính: sắc tố, chất kết dính & phụ gia. Độ che phủ cao.

Màu Gouache khô sau vài phút. Tuy nhiên màu có thể hòa tan lại với nước sau khi khô nên có thể chỉnh sửa dễ dàng. Các lớp chồng lên nhau sắc nét mà không bị ảnh hưởng bởi lớp màu trước. Với những tính chất trên, loại màu này rất thích hợp với các bạn bắt đầu học vẽ.


Link mua hàng: https://bit.ly/40Hd0g9

Màu nước Gouache dạng hũ ảnh 1
Màu nước Gouache dạng hũ
Màu nước Gouache dạng hũ ảnh 2
Màu nước Gouache dạng hũ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Màu nước Holbein

Holbein được biết đến là dòng màu nước hạng họa sỹ, sản phẩm được nhập khẩu từ nhà sản xuất mầu nước hàng đầu Nhật Bản. Holbein đặc biệt vì họ sử dụng những Pigment tốt nhất, đạt tiêu chuẩn cao và sản xuất đưới sự kiểm soát chặt chẽ. Vì vậy màu Holbein đạt tiêu chuẩn thế giới về độ bền sáng, màu sắc trong trẻo trong thời gian dài. Trải qua nhiều thập kỷ nghiên cứu và chế tạo, dòng mầu nước Holbein có 108 mầu sắc khác nhau nghĩa là Holbein sở hữu những tông mầu độc quyền mà không thể tìm thấy ở những hãng màu khác.


Màu nước Holbein sở hữu chất màu như kem mịn, đậm đặc nhưng dễ loang, màu còn dư nhưng bị khô trên palette có thể dùng nước để làm tan màu và vẽ tiếp. Thành phần không chứa bất cứ tạp chất nào cho phép màu bóp ra để ở palette để được lâu (3-4 tháng) mà không bị ẩm, mốc. 


Khi sử dụng, bạn nặn màu ra khay pha với lượng nhỏ bằng hạt đậu, sau đó vẽ trực tiếp hoặc có thể pha thêm chút nước. Đặc điểm của Holbein là dễ dàng pha trộn với các loại màu nước, bởi vậy mà bạn có thể thoả sức sáng tạo màu sắc.


Nếu bạn là người đam mê nghệ thuật, tìm kiếm sự hoàn hảo và yêu thích thực vật thì đừng bỏ qua set màu độc đáo đến từ nhà Holbein nhé!


Link mua hàng: https://bit.ly/3L95t46

Màu nước Holbein ảnh 1
Màu nước Holbein
Màu nước Holbein ảnh 2
Màu nước Holbein
Top 4
(có 0 lượt vote)

Màu nước Mijello Gold Mission

Mijello là hãng họa cụ nổi tiếng đến từ Hàn Quốc với các sản phẩm họa cụ chất lượng với thiết kế bao bì rất đẹp, bắt mắt. Hai trong số những sản phẩm thành công nhất và cũng được nhiều người biết tới nhất đó là dòng màu nước Mijello Gold Mission và Mijello mission silver.


Trong đó Mijello Mission Gold - "colors by nature" - lấy cảm hứng từ những màu sắc có trong tự nhiên, nhà sản xuất Mijello đã tạo nên một hệ thống màu nước rất riêng. Mijello Mission Gold nổi tiếng về độ rực rỡ, tươi sáng của màu vốn được tạo nên từ các organic và inorganic pigments (tạm dịch: các hạt màu hữu cơ và vô cơ) được nghiên cứu sao cho có thể tạo ra dải màu rộng khi vẽ, giúp họa sĩ truyền tải được hết vẻ đẹp của thiên nhiên cũng như thể hiện được ý tưởng của mình đa dạng khi sáng tác. Bởi Mijello không giới hạn màu của mình trong việc vẽ mỏng, họa sĩ có thể đi những lớp màu/ tạo texture dày/ mạnh với Mission Gold.


Một trong những ưu điểm của màu Mijello Mission Gold là giúp thao tác lấy màu từ palette khi vẽ nhanh hơn dù đã khô, nhờ vào tính mềm dẻo của màu khi khô. Mijello Mission Gold có 126 màu, bảng màu vô cùng phong phú (có cả màu pastel và màu nhũ), đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của họa sĩ và người vẽ màu nước. Thích hợp cho hoạ sĩ hoặc các bạn đang học/ nghiên cứu tranh màu nước và hướng theo chuyên nghiệp.


Với dung tích màu lẻ 15ml và 7ml, với mức giá cực kỳ phải chăng, thật khó có dòng màu họa sĩ nào khác có thể đánh bại Mijello trong đối trọng giữa chất lượng và sự kinh tế.


Link mua hàng: https://bit.ly/3Ltat50

Màu nước Mijello Gold Mission ảnh 1
Màu nước Mijello Gold Mission
Màu nước Mijello Gold Mission ảnh 2
Màu nước Mijello Gold Mission
Top 5
(có 0 lượt vote)

Màu nước Horadam Schmincke

Lịch sử hãng Schmincke lần đầu xuất hiện vào năm 1881, cho đến nay đã trải qua 4 thế hệ trong cùng gia đình sáng lập, với các sản phẩm chủ đạo là màu nước, sơn dầu, acrylic. Từ 1881 cho đến nay, màu nước Horadam đã được phát triển lên tới bảng màu gồm 139 màu, trong đó có 112 màu có độ lightfast cao (mức 4 và 5).


Màu nước Schmincke Horadam sử dụng các loại nguyên liệu cao cấp, như gum arabic tự nhiên Kordofan đến từ phía nam Sa mạc Sahara, và các loại nhựa có nguồn gốc thiên nhiên. Chất lượng màu nước Schmincke luôn được đảm bảo nhờ các yếu tố sau:

  • Màu nước lỏng được đổ vào thẻ màu 4 lần để có được lượng màu cô đặc nhất
  • Gum arabic khiến cho màu luôn tươi mới kể cả sau khi khô và việc rewet cũng dễ dàng hơn
  • Nhờ công thức đặc biệt các hạt màu chạy và hoà tan đều trong nước ngay cả trên giấy màu nước mỏng và mềm.
  • Chất lượng màu không đổi cả ở định dạng tuýp và pan màu
  • Số lượng màu single pigment cực cao, đặc biệt có những pigment chỉ độc quyền Schmincke được phép khai thác

Thiết kế của Màu nước Schmincke Horadam: Vỏ hộp được thiết kế bằng kim loại chắc chắn kết hợp bình nước, khay đựng nước và khay đựng màu, pha màu trong cùng 1 sản phẩm.


Link mua hàng: https://bit.ly/3NaOOQc

Màu nước Horadam Schmincke ảnh 1
Màu nước Horadam Schmincke
Màu nước Horadam Schmincke ảnh 2
Màu nước Horadam Schmincke
Top 6
(có 0 lượt vote)

Màu nước hạng họa sĩ White Nights

Màu nước White Nights từ hãng NEVSKAYA PALITRA là dòng màu hạng họa sĩ khá quen thuộc tại thị trường Việt Nam, màu thuộc hạng họa sĩ nhưng lại có giá thành rất phải chăng.


Một trong những khuyết điểm khiến nhiều bạn rời xa “tình đầu” đó là vì công thức cũ khiến bánh màu hơi khô và đục. Điều này đã được hãng khắc phục tầm hơn một năm trước, nếu bạn vẫn chưa update thì hãy bỏ túi ngay thông tin này nhé. Bây giờ White Nights là phiên bản dạng tuýp hạng họa sĩ, cao cấp hơn của dòng màu nước "Leningrad" quen thuộc rất phổ biến tại VN. Tỉ lệ màu single pigment khá, tông sắc đậm và gần với thiên nhiên, mang nét hơi trầm đặc trưng Nga/Đông Âu. Sức loang khá, nhiều màu hơi opaque (độ che phủ cao).


Vẫn là màu White Nights quen thuộc nay có dạng tuýp tiện lợi, bảo quản tốt hơn rất nhiều so với dạng pan (dễ mốc khi trời ẩm). Giá thành thuộc loại phải chăng nhất trong các dòng họa sĩ hiện nay. So với màu được hãng sản xuất cách đây 10-20 năm, chất lượng của White Nights đã phát triển rất đáng kể và được họa sĩ trên thế giới yêu thích.


ỨNG DỤNG của Màu nước hạng họa sĩ White Nights:

  • Pha màu: dùng một mình hay pha với màu các hãng khác đều được.
  • Vẽ trên giấy: ít kén giấy
  • Vẽ trên lụa: Khá, các màu đen/nâu nên chọn của hãng này để quá trình vẽ kinh tế hơn.

Link mua hàng: https://bit.ly/3LtPvTq

Màu nước hạng họa sĩ White Nights ảnh 1
Màu nước hạng họa sĩ White Nights
Màu nước hạng họa sĩ White Nights ảnh 2
Màu nước hạng họa sĩ White Nights
Top 7
(có 0 lượt vote)

Winsor & Newton Professional

Winsor & Newton Professional là dòng màu nước hạng họa sĩ của Winsor & Newton, một hãng họa cụ lâu đời đến từ nước Anh và được biết đến là hãng đầu tiên cho ra đời màu nước dạng tuýp. Đây đồng thời cũng là dòng màu họa sĩ được bán rộng rãi tại nhiều nước nhất trên thế giới.


Lịch sử của Winsor & Newton (W&N) bắt đầu vào năm 1832 khi William Winsor và Henry Newton cùng chung tay tạo ra dòng màu nước dành cho họa sĩ chưa từng có trước đây. Vào năm 1841, W&N vinh dự khi được Nữ Hoàng Anh Victoria trao giải Royal Warrant. Và cho tới nay, hãng được lựa chọn làm thương hiệu màu vẽ cho gia đình Hoàng gia và nằm dưới sự bảo hộ của hoàng tử xứ Wales.


Đặc điểm của màu nước dạng họa sĩ Winsor & Newton Professional:

  • Dòng màu nước hạng hoạ sĩ đầu tiên được sản xuất công nghiệp trong lịch sử nổi tiếng trên thế giới và được nhiều người ưa chuộng.
  • Được gia công với các hạt màu chất lượng cao nhất - giúp đảm bảo độ tươi, bền và độ chuyển màu (tinting strength) phong phú đa dạng, dễ dàng loang màu và đắp lớp thoải mái.
  • Lượng "hạt" (pigments) trong mỗi màu đuợc chọn lọc kỹ càng - nhiều màu sử dụng hạt màu đơn (single pigment) để đảm bảo độ chính xác và thuần khiết khi pha nhiều màu lại với nhau.
  • Độ bền màu theo thời gian cao - đảm bảo tranh tươi mới như lúc mới vẽ sau nhiều năm.
  • Hộp màu nhỏ gọn, có khoảng trống để đựng cọ, rất thích hợp để mang đi vẽ ngoài trời.

Với bảng màu trải rộng lên tới 109 màu, Winsor & Newton Professional đem đến cho bạn những gam màu tươi sáng và rực rỡ nhất cùng chất lượng khó có thể sánh bằng.


Link mua hàng: https://bit.ly/3KWVu1C

Winsor & Newton Professional ảnh 1
Winsor & Newton Professional
Winsor & Newton Professional ảnh 2
Winsor & Newton Professional
Trên đây là danh sách các loại màu nước Artist (hạng họa sĩ) tốt nhất hiện nay mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .