Top 7 thương hiệu điều hòa Nhật Bản tốt nhất hiện nay

70

Điều hòa đến từ Nhật Bản luôn được người tiêu dùng ưa chuộng bởi kiểu dáng hiện đại, tiết kiệm điện năng và độ bền cao. Trong bài viết hôm nay alltop.vn cùng bạn tìm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Điều hòa Panasonic

Panasonic là thương hiệu đến từ Nhật Bản chuyên về các thiết bị điện tử, được thành lập từ năm 1918, đến năm 1958 hãng bắt đầu cho ra những mắt những sản phẩm điều hòa và được người dùng đón nhận và ủng hộ. Các dòng sản phẩm điều hòa hiện nay tại Việt Nam, đa số được sản xuất tại Thái Lan và Malaysia với công nghệ của Nhật Bản. Sau đó được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Tại thị trường Việt, các sản phẩm Điều hòa Panasonic luôn được người tiêu dùng ưa chuộng và tin tưởng. Ngoài ra, hãng còn sản xuất thêm các sản phẩm gia dụng khác và được bán chạy trên thị trường như: Tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, nồi cơm điện, …


Những công nghệ tiên tiến nổi bật của điều hòa Panasonic

  • Công nghệ cảm biến Econavi: Điều hòa Panasonic được thiết kế công nghệ cảm biến thông minh giúp tiết kiệm điện năng và giảm tiêu hao năng lượng không cần thiết. 
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nanoe-G: Trang bị bộ lọc Nanoe-G ở ngay bên phải cửa sổ gió của máy lạnh Panasonic giúp tỏa ra 30000 tỷ hạt ion âm mỗi giây để lọc bụi bẩn trong không khí.
  • Công nghệ Nanoe-X: Đây là công nghệ lọc không khí, khử mùi có khả năng tạo ra 4800 tỷ gốc OH/ giây. Các hạt này sẽ tạo thành một lớp màn chắn xung quanh điều hòa.
  • Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Cool: Chức năng Powerful Cool sẽ giúp điều hòa hoạt động công suất lớn liên tục trong 30 phút để phủ không khí lạnh đảm bảo lên toàn bộ không gian nhà. 
  • Công nghệ cảm biến Auto comfort: Với tính năng này thì điều hòa Panasonic có thể tự điều chỉnh mức nhiệt độ phù hợp cho căn phòng của bạn.
Điều hòa Panasonic ảnh 1
Điều hòa Panasonic
Điều hòa Panasonic ảnh 2
Điều hòa Panasonic
Top 1
(có 0 lượt vote)

Điều hòa Nagakawa

Thương hiệu Nagakawa có xuất xứ đến từ Nhật Bản chuyên về đồ gia dụng và công nghệ điện máy, điện lạnh. Các sản phẩm của hãng Nagakawa có mặt tại Việt Nam vào năm 2002 và đã lọt top 10 thương hiệu điều hòa bán chạy nhất Châu Á. Các sản phẩm của Nagakawa có xuất xứ từ Nhật Bản. Nhưng để đảm bảo các sản phẩm có giá thành ở mức tốt nhất, hãng đã cho xây dựng nhà máy đặt tại Việt Nam để tiện cho quy trình lắp đặt và phân phối tại thị trường Việt, một số điều hòa Nagakawa cũng được sản xuất tại Malaysia và nhập khẩu về Việt Nam. Các nhà máy đặt tại Việt Nam hay Malaysia vẫn được duy trì theo tiêu chuẩn Nhật nên quý khách hàng vẫn có thể yên tâm tin tưởng và lựa chọn. 


Ưu điểm nổi bật của điều hoà  Nagakawa

  • Thiết kế hiện đại, nhiều mẫu mã: Các dòng sản phẩm của điều hòa Nagakawa đa số có thiết kế với gam màu trắng sang trọng, dễ dàng đặt ở căn phòng làm hài hài không gian sống. 
  • Công nghệ BLDC inverter ổn định hoạt động của máy lạnh: Nhờ công nghệ Inverter máy lạnh sẽ hoạt động ổn định hơn, cho hiệu suất làm lạnh mạnh mẽ, với động cơ hoạt động ngay cả khi công suất lớn giúp tăng khả năng tiết kiệm điện lên tới 60% điện năng tiêu thụ.
  • Siêu tiết kiệm điện với chế độ Dry: Khi bật chế độ Dry sẽ làm giảm điện năng tiêu thụ, đồng thời sẽ bảo vệ sức khỏe của của chúng ta tránh bị sốc nhiệt bởi sự chênh lệch của nhiệt độ ngoài trời. Điều này làm giảm điện năng tiêu thụ gấp 10 lần.
  • Bảo vệ sức khỏe gia đình với bộ lọc Nano Ag+
  • Chức năng đảo gió 4D thông minh
  • Chức năng hút ẩm siêu tốt, không gây khô da
  • Chức năng tự chẩn đoán lỗi 
Điều hòa Nagakawa ảnh 1
Điều hòa Nagakawa
Điều hòa Nagakawa ảnh 2
Điều hòa Nagakawa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Điều hòa Daikin

Daikin là thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản, được thành lập vào năm 1924. Là chuyên gia toàn cầu về không khí, Daikin luôn sẵn sàng cho xu hướng và sự đổi mới để mang đến những sản phẩm chất lượng, cải thiện cuộc sống của người tiêu dùng. Daikin biết và hiểu được sự đa dạng về khí hậu tại Việt Nam. Do vậy hãng luôn linh hoạt tạo ra các sản phẩm thích nghi với nhiệt độ từng địa phương, dù là Nam, Bắc hay ở bất kỳ không gian môi trường nào. Là thương hiệu luôn chú trọng và đi đầu trong việc tạo ra môi trường sống xanh, có thể thấy các sản phẩm mà Daikin phát triển không những đạt được chất lượng cao mà còn giảm thiểu lượng khí thải nhà kính tác động lên môi trường.


Ưu điểm

  • Điều hòa Daikin có cơ chế hoạt động êm ái, tĩnh lặng, gần như không có tiếng ồn kể cả điều hòa âm trần, ống gió,...
  • Có tuổi thọ dài, bền bỉ với thời gian nhờ thiết kế cánh tản nhiệt được mạ vàng giúp làm chậm quá trình oxy hóa. Chính vì vậy, bạn chỉ cần bảo trì tốt thì sẽ dùng được rất lâu.
  • Đa số các dòng điều hòa đều được trang bị công nghệ biến tần Inverter nên có khả năng tiết kiệm điện tốt từ 30 - 60% tùy sản phẩm.
  • Phần lớn các dòng điều hòa Daikin đều an toàn, thân thiện với người dùng nhờ được trang bị phin lọc xúc tác quang Apatit Titan, phin lọc khử mùi Enzyme Blue,... giúp ức chế hoạt động của nấm mốc, vi khuẩn.
Điều hòa Daikin ảnh 1
Điều hòa Daikin
Điều hòa Daikin ảnh 2
Điều hòa Daikin
Top 3
(có 0 lượt vote)

Điều hòa Mitsubishi

Thương hiệu Mitsubishi  đến từ một tập đoàn lớn tại Nhật Bản được thành lập vào năm 1870. Chuyên cung cấp cho người dùng các sản phẩm công nghệ, đồ gia dụng hiện đại như và chất lượng như: Tivi, tủ lạnh, điều hòa,…Chính vì vậy hãng Mitsubishi đã dành được nhiều sự tín nhiệm và yêu thích từ người dùng. Các sản phẩm máy lạnh của  Mitsubishi luôn được người dùng yêu thích vì thiết kế độc đáo, sang trọng, dễ lắp đặt và khiến cho căn phòng trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Với thiết kế khá thanh lịch, sản phẩm có thể đặt ở phòng khách, văn phòng làm việc, hội nghị…


Lý do bạn nên sử dụng máy lạnh giá rẻ Mitsubishi

  • Thiết kế đơn giản, dễ dàng vệ sinh: Thiết kế của hãng tập chung vào sự tiện lợi, rất thích hợp cho những người thích phong cách nhẹ nhàng, tối giản. Máy lạnh Mitsubishi thiết kế thiết bị dễ tháo rời nên dễ dàng lau rửa, bảo dưỡng và sửa chữa dễ dàng hơn.
  • Công nghệ Econo Cool – Tiết kiệm thông minh: Sản phẩm điều hòa Mitsubishi không thể thiếu chế độ ECO được tích hợp trong dòng sản phẩm điều hòa của hãng. Công nghệ này giúp nhiệt độ phòng được điều chỉnh ở mức thích hợp. 
  • Công nghệ biến tần Inverter giúp ổn định máy khi hoạt động: Điều hòa Mitsubishi giúp bạn tiết kiệm điện tối đa nhờ công nghệ Inverter (được xem là công nghệ mới nhất từ Nhật Bản và đang được áp dụng vào nhiều thiết bị điện lạnh). 
  • Vận hành êm ái, thoải mái hơn: Hiệu quả làm việc của máy rất hiệu quả. Người dùng đều đánh giá cao tốc độ làm lạnh của máy, làm lạnh nhanh chóng chỉ sau vài phút khởi động. Ngoài ra, hướng gió thổi của máy cũng khá đa dạng, thay đổi chiều được, thổi rộng hơn và xa hơn nhiều dòng điều hòa thông thường khác. 
Điều hòa Mitsubishi ảnh 1
Điều hòa Mitsubishi
Điều hòa Mitsubishi ảnh 2
Điều hòa Mitsubishi
Top 4
(có 0 lượt vote)

Điều hòa Shap

Máy lạnh Sharp là một trong những cái tên quen thuộc trên thị trường điện lạnh Việt Nam. Thương hiệu này đã gây được tiếng vàng và khẳng định chất lượng của mình trong từng dòng sản phẩm. Dành cho những ai chưa biết thì thương hiệu Sharp tập đoàn sản xuất điện tử của Nhật Bản, chuyên sản xuất các sản phẩm gia dụng như máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng, máy lạnh, điều hòa,... là một trong những sản phẩm chủ lực của Sharp. Máy lạnh Sharp được ưa chuộng nhờ vào khả năng hoạt động bền bỉ trong thời gian dài, tiết kiệm điện năng hiệu quả, phong cách thiết kế đơn giản phù hợp mọi không gian phòng,….


Ưu điểm máy lạnh Sharp: 

  • Thiết kế đơn giản, tinh tế: Ưu điểm nổi bật của các dòng máy lạnh Nhật Bản cũng như Sharp là vẻ ngoài không quá cầu kỳ, phức tạp nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại. Cùng với đó, sự kết hợp cùng gam màu trung tính khiến cho máy lạnh Sharp có thể phù hợp với bất kỳ màu hoặc phong cách thiết kế nội thất nào. 
  • Trang bị nhiều công nghệ hiện đại: Các sản phẩm máy lạnh mới của Sharp đều được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại như tiết kiệm điện năng (Inverter), tăng cường và loại bỏ bụi bẩn trong không khí (PLASMACLUSTER ION), vận hành êm ái (BEST SLEEP)... Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái hơn khi sử dụng sản phẩm. 
  • Khả năng làm lạnh tốt: Ở các dòng sản phẩm thông thường, Sharp cung cấp 5 cấp độ làm lạnh từ nhẹ đến mạnh. Đặc biệt, ở dòng J-Tech Inverter, các sản phẩm sẽ có đến 15 cấp độ khác nhau. Nhờ đó, người dùng sẽ dễ dàng chọn được mức nhiệt độ lý tưởng nhất cho bản thân. 
  • Bền bỉ với thời gian: Theo đánh giá của nhiều người dùng, các sản phẩm của Sharp có độ bền khá cao, trung bình từ 5 đến 10 năm. Trong trường hợp nếu người dùng chăm sóc, bảo dưỡng sản phẩm kỹ lưỡng, thời gian sử dụng có thể lâu hơn. 
Điều hòa Shap ảnh 1
Điều hòa Shap
Điều hòa Shap ảnh 2
Điều hòa Shap
Top 5
(có 0 lượt vote)

Điều hòa Toshiba

Máy lạnh Toshiba nổi bật bởi công nghệ sản xuất hiện đại, nâng cao hiệu quả làm lạnh và tiết kiệm điện năng khi sử dụng. Đồng thời, thiết kế và kiểu dáng của dòng máy lạnh này cũng rất hiện đại, sang trọng, là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình Việt.

  • Thiết kế và kiểu dáng hiện đại: Các sản phẩm điều hoà hay máy lạnh của Toshiba đều được thiết kế theo phong cách tối giản, mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng.
  • Công nghệ hiện đại giúp làm lạnh nhanh chóng: Máy lạnh Toshiba áp dụng công nghệ Hi Power tự động điều chỉnh nhiệt độ và luồng gió thích hợp, giúp làm lạnh nhanh và vẫn đảm bảo sức khỏe người dùng.
  • Tiết kiệm điện năng
  1. Công nghệ Inverter
  2. Sử dụng bộ điều khiển Hybrid Inverter
  3. Sử dụng chế độ ECO
  • Kháng khuẩn, khử mùi và bảo vệ sức khoẻ: Bên cạnh hiệu quả làm lạnh, máy lạnh Toshiba còn sở hữu công nghệ kháng khuẩn, khử mùi, mang đến không gian sống trong lành, tốt cho sức khỏe.
  • Đa dạng chức năng và tiện ích: Một số dòng máy lạnh Toshiba được trang bị nhiều tính năng hiện đại để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Trong đó, nổi bật nhất là:
  1. Khả năng tự làm sạch dàn lạnh tự động
  2. Chế độ ngủ thoải mái
  3. Chế độ yên tĩnh
Điều hòa Toshiba ảnh 1
Điều hòa Toshiba
Điều hòa Toshiba ảnh 2
Điều hòa Toshiba
Top 6
(có 0 lượt vote)

Điều hòa Aqua

Aqua là thương hiệu do tập đoàn Sanyo Nhật Bản phát triển và cho ra đời vào năm 2005. Đến năm 2012, thương hiệu Aqua được tập đoàn Haier Group Corporation của Trung Quốc mua lại. Năm 1996, Aqua chính thức bước vào thị trường Việt Nam khi đặt nhà máy đầu tiên tại khu công nghiệp Biên Hoà II, chuyên sản xuất: máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh, máy nước nóng và các sản phẩm gia dụng khác. Đặc biệt, điều hòa của hãng được sản xuất và cho ra mắt thị trường tiêu dùng với thiết kế hiện đại, tinh tế và được tích hợp các công nghệ vô cùng hiện đại hỗ trợ người dùng làm mát hiệu quả nên được đông đảo khách hàng ưa chuộng.


Đặc điểm nổi bật:

  • Chế độ Turbo: Làm lạnh không gian nhanh chóng chỉ trong vòng 20 phút.
  • Công nghệ UVC khử khuẩn, lọc sạch không khí, loại bỏ mùi hôi, vi khuẩn gây bệnh.
  • Luồng gió thổi 3D đem lại hơi mát lạnh, dễ chịu và sảng khoái cho cả không gian phòng.
  • Công nghệ PID Inverter, chế độ Eco tiết kiệm điện năng sử dụng.
  • Nhãn năng lượng 5 sao đi kèm với hiệu suất sử dụng điện lớn.
Điều hòa Aqua ảnh 1
Điều hòa Aqua
Điều hòa Aqua ảnh 2
Điều hòa Aqua
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu điều hòa Nhật Bản tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .