Top 7 Mầm non tư thục tốt nhất Ea Kar, Đắk Lắk

7151

Bậc học mầm non yêu cầu tính trách nhiệm ở những người liên quan rất cao. Một sơ suất nhỏ của giáo viên, của người quản lý có thể dẫn tới hậu quả khôn lường...xem thêm ...

Top 0
(có 3 lượt vote)

Mầm Non Sóc Nâu

Tuổi mầm non là bậc thang đầu tiên, là nền móng cho những bậc thang tiếp theo của cuộc đời. Làm cha mẹ chúng ta luôn mong muốn con mình có một môi trường vui chơi, học tập thân thiện và tự nhiên. Sự tự tin của bé, cách bé ứng xử và hiểu biết về thế giới xung quanh phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng môi trường giáo dục và mối quan hệ gần gũi giữa cô và cháu. Và Mầm Non Sóc Nâu chính là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bậc phụ phuynh ở Ea Kar, Đắk Lắk.


Mầm Non Sóc Nâu được học tập theo chương trình đào tạo Chuẩn của Bộ GD & ĐT. Bên cạnh đó, Mầm Non Sóc Nâu còn ứng dụng tích hợp các phương pháp Giáo dục Sớm hiện đại được thiết kế chuyên biệt cho từng lứa tuổi giúp các con được kích thích não bộ phát triển toàn diện. Tại các phòng học, Mầm Non Sóc Nâu đảm bảo không gian rộng rãi, thoáng mát, có diện cửa kính lớn, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Nhà trường luôn chú trọng việc trồng nhiều cây xanh trong khuôn viên trường học, sân chơi để tạo một không gian mở, chan hòa với thiên nhiên, kích thích khả năng khám phá của trẻ. Hệ thống các giáo cụ an toàn, thú vị khiến bé thích thú và kích thích tư duy sáng tạo của bé.


Hoạt động ngoài trời là một hoạt động không thể thiếu trong hoạt động hàng ngày của trẻ mầm non. Qua đó, trẻ được tiếp xúc gần gũi với thiên nhiên, hít thở bầu không khí trong lành, đồng thời được khám phá, thoả mãn trí tò mò của mình. Để tạo niềm vui, hứng thú cho trẻ, Mầm Non Sóc Nâu thường xuyên tổ chức hoạt động vui chơi ngoài trời cho các con. Nhận thấy tầm quan trọng của việc phát triển kĩ năng và kích thích sự sáng tạo của trẻ, các thầy cô Mầm Non Sóc Nâu luôn xây dựng những hoạt động thiết thực xoay quanh bài học vô cùng độc đáo có một không hai, kích thích 6 giác quan của trẻ, tạo cho bé niềm hứng thú khi đến trường.


Hơn nữa với sự tuyển chọn kĩ càng từ đội ngũ giáo viên, với tình yêu nghề và đào tạo liên tục đội ngũ cán bộ. Mầm Non Sóc Nâu đã xây dựng được môi trường học tập tràn ngập tình yêu thương, chăm sóc tận tâm, giảng dạy tận tình, tạo cảm giác an toàn, thân thiện cho trẻ khi tiếp xúc với môi trường mới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 272 Nguyễn Tất Thành, K3b, TT Eakar, Ea Kar, Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 8 565 565

Facebook: https://www.facebook.com/socnau.mamnon.1

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063512468960

Mầm Non Sóc Nâu ảnh 1
Mầm Non Sóc Nâu
Mầm Non Sóc Nâu ảnh 2
Mầm Non Sóc Nâu
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mầm Non Ong Vàng

Việc chọn lựa một ngôi trường mầm non chất lượng sẽ giúp trẻ có những phát triển về kỹ năng cũng như nhận thức đúng đắn về thế giới. Hiểu được sứ mệnh thiêng liêng của một cơ sở giáo dục mầm non, Mầm Non Ong Vàng - Nơi tạo dựng niềm tin trẻ thơ ra đời để dang rộng đôi tay ấp ôm những em nhỏ, dìu dắt các em nên người. Mầm Non Ong Vàng nhận được nhiều sự tín nhiệm của quý phụ huynh cũng như niềm yêu thích, sự mến mộ của nhiều em học sinh. Trong quá trình hoạt động, trường đã đào tạo nên nhiều thế hệ chăm ngoan, học giỏi. Đây cũng là một điểm uy tín lớn để các quý phụ huynh có thể kí thác niềm tin.


Mầm Non Ong Vàng liên tục tuyển sinh các bé từ 12 tháng đến 6 tuổi với:

  • Hướng tiếp cận Reggio Emilia giúp trẻ PT toàn diện
  • Cơ sở vật chất hiện đại và luôn đảm bảo an toàn
  • Học tập khoa học, cân bằng giữa học và chơi
  • Đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, yêu trẻ

Mầm Non Ong Vàng đã đầu tư các dụng cụ học tập đa dạng, phục vụ tối đa cho việc tiếp thu tri thức. Các em sẽ được tự mình khám phá, sử dụng các dụng cụ học tập. Điều này giúp các em chủ động hơn trong quá trình học tập. Sự phát triển về tư duy tích cực và tình cảm đối đãi với mọi người được rèn luyện rất tốt khi các bé theo học tại đây.


Các bữa ăn của bé tại Mầm Non Ong Vàng luôn luôn đảm bảo theo các phương pháp dinh dưỡng. Tuy nhiên, Mầm Non Ong Vàng không ràng ép các bé mà các bé có quyền tự chủ cho bữa ăn của mình, tự định lượng thức ăn của mình. Tất cả những gì mà nơi đây hướng đến là giúp các em có thể tự chủ ngay từ thuở còn thơ dại. Bởi cuộc sống ngày càng trở nên văn minh và tiến bộ, con người cần sự chủ động và độc lập trong cuộc sống. Chính vì những phương pháp giáo dục ấn tượng đó mà Mầm Non Ong Vàng đã nhận được nhiều tình cảm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Km 58 Thôn 10, xã Eadar, Ea Kar, Đắk Lắk

Điện thoại: 0946308008 - 0979700500

Facebook: https://www.facebook.com/ongvang.mamnon.52056

Mầm Non Ong Vàng ảnh 1
Mầm Non Ong Vàng
Mầm Non Ong Vàng ảnh 2
Mầm Non Ong Vàng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mầm non Montessori Thế Hệ Mới

Với mong ước cùng chung tay ươm mầm tài năng nhí, Mầm non Montessori Thế Hệ Mới đã ra đời. Đây là một môi trường học tập, chăm sóc với không gian mở, thân thiện, an toàn, vệ sinh, hiệu quả nhất. Đó chính là tiền đề cho sự phát triển của trẻ. Mầm non Montessori Thế Hệ Mới đã tạo dựng được một thương hiệu riêng và luôn là địa chỉ đáng tin cậy của rất nhiều bậc cha mẹ.


Mầm non Montessori Thế Hệ Mới liên tục tuyển sinh các bạn từ 17 tháng đến 5 tuổi:

  • Được cấp giấy chứng nhận 5 tuổi khi lên lớp 1.
  • Có hoạt động tương tác với giáo viên tiếng Anh toàn thời gian.
  • Chu trình làm việc liên tục 3h (3 tuổi đến 6 tuổi) và 2h (17 tháng đến 3 tuổi) theo chương trình Montessori.

Lý do ba mẹ nên chọn Mầm non Montessori Thế Hệ Mới cho con em mình:

  • Môi trường học với nhiều ánh sáng tự nhiên, trẻ có nhiều cơ hội trải nghiệm không gian thiên nhiên với sân cỏ, vườn rau, tự do phối hợp vận động...
  • Chương trình học của trường áp dụng theo Phương pháp giáo dục Montessori, bao gồm các lĩnh vực: Thực hành cuộc sống, Toán học, Ngôn ngữ, Giác quan, Sinh học, Địa lý, Khoa học, Nghệ thuật...
  • Trẻ được phát huy tính tự lập để có thể tự chăm sóc bản thân, môi trường xung quanh, ...
  • Trẻ được hướng dẫn cách cư xử lịch sự, nhã nhặn, biết chia sẻ, giúp đỡ mọi người xung quanh bằng tình yêu thương.
  • Trẻ có được sự tập trung, khơi dậy niềm vui học tập và sáng tạo.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 176 Bà Triệu, thôn 2, Cư Ni, Ea Kar, Đắk Lắk (góc sân bóng 720)

Điện thoại: 094 539 95 45

Facebook: https://www.facebook.com/Mam.non.Montessori.The.He.Moi

Mầm non Montessori Thế Hệ Mới ảnh 1
Mầm non Montessori Thế Hệ Mới
Mầm non Montessori Thế Hệ Mới ảnh 2
Mầm non Montessori Thế Hệ Mới
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường MN Baby House Montessori

Trong cuộc đời mỗi người đều có những sự kiện được coi là bước ngoặc và từ đó cuộc sống của chúng ta rẽ sang một hướng khác với những mục tiêu khác. Đối với chị Ngọc Anh, làm mẹ có lẽ là một bước ngoặc lớn của Chị. Là một giáo viên cấp 3, từ khi có con Chị đã bắt đầu tìm hiểu những phương pháp giáo dục mới và môi trường phù hợp cho sự phát triển của con. May mắn là Chị đã tìm thấy một ngôi trường Montessori như vậy tại địa bàn Huyện của mình. Một ngôi trường với đầy sự yêu thương và đó thực sự là ngôi nhà thứ 2 cho con, nhưng có một điều là ngôi trường đó quá xa chỗ Chị ở và đường đi cũng không mấy thuận lợi. Khó khăn đó còn nhân lên gấp nhiều lần khi chị có bầu bé thứ 2 và ngày ngày phải đưa bé lớn đi học. Đó cũng chính là lúc Chị quyết định sẽ đi học Chương trình đào tạo Montessori và quyết định mở trường cho con, để những em bé ở gần Chị cũng có thể theo học trong một môi trường Montessori giống như con của mình.


Với những tâm huyết và quyết tâm đó, Trường MN Baby House Montessori đã ra đời. Luôn hy vọng với những tâm huyết và tình yêu thương con trẻ của đội ngũ Baby House Montessori sẽ trở thành ngôi nhà thứ hai của các con, nơi các con sẽ được yêu thương, tôn trọng, tự do và được hỗ trợ để kiến tạo chính bản thân mình.


Đến với Trường MN Baby House Montessori, bé sẽ được:

  • Học tập trong môi trường Montessori cùng với các giáo viên dày dặn kinh nghiệm và giáo cụ nhập khẩu quốc tế.
  • Chủ động và thoải mái với học tập và giao tiếp với giáo viên nước ngoài.
  • Hưởng trọn bầu không khí trong lành, thoáng mát từ khu vườn xanh ngát và hoa trái ngọt lành.
  • Trải nghiệm các lớp học kỹ năng: Mỹ thuật, âm nhạc, múa,...
  • Cân bằng giữa học tập, hoạt động thể chất và dinh dưỡng đảm bảo phát triển đầy đủ cho trẻ.

Trường MN Baby House Montessori giúp các bạn nhỏ phát triển toàn diện, nhiều hoạt động và vui chơi ngoài thiên nhiên, giúp các bạn nhỏ phát triển cơ thể khỏe mạnh và hành trang độc lập để bước vào năm học tiểu học hào hứng và say mê. Trường MN Baby House Montessori chú trọng cho con phát triển đời sống tình cảm, cảm xúc, lòng tự tin, sự tự do, óc sáng tạo và khả năng tư duy linh hoạt. Trẻ nhỏ như tờ giấy muốn khám phá và học hỏi mọi thứ xung quanh. Tạo điều kiện tốt nhất cho trẻ phát triển chính là điều tốt nhất mà ba mẹ làm được.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Thôn 2, Cư Ni, Ea Kar, Đắk Lắk

Điện thoại: 097 916 28 87

Facebook: https://www.facebook.com/MNBabyHouseMontessori

Trường MN Baby House Montessori ảnh 1
Trường MN Baby House Montessori
Trường MN Baby House Montessori ảnh 2
Trường MN Baby House Montessori
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mầm Non Tư thục Âu Cơ

Trường học - nơi trẻ được thiết lập, yêu thương, học hỏi kiến thức và phát triển toàn diện. Nhất là những năm tháng đầu tiên - giai đoạn vàng cho sự phát triển vượt bậc. Với chất lượng cơ sở đầu tư, trang thiết bị, giáo cụ hiện đại, an toàn cùng phương pháp giáo dục hàng đầu, Mầm Non Tư thục Âu Cơ cũng là một trong những trường mầm non tư thục tốt nhất Ea Kar, Đắk Lắk mà Alltop muốn nhắc đến.


Bé được quản lý và phát triển tốt từ khi còn nhỏ sẽ tạo nên nền móng vững chắc cho sự phát triển trong tương lai của bé. Mầm Non Tư thục Âu Cơ đã chuẩn bị cho các bé kỹ năng như tự thiết lập, tiết chế, khả năng diễn đạt rõ ràng kết hợp cùng các thí nghiệm, trải nghiệm hàng ngày, ngoài ra còn tăng khả năng sẵn sàng để bước vào giai đoạn giáo dục tiểu học . Đội ngũ giáo viên đã có nhiều năm kinh nghiệm, yêu nghề, thương trẻ; tận tình giúp trẻ phát triển tự tin, tính kỷ luật, sáng tạo qua các hoạt động vui chơi và sinh hoạt ngoại khóa.


Mầm Non Tư thục Âu Cơ còn chú trọng vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực đơn được thay đổi phong phú, đa dạng để luôn có chế độ dinh dưỡng phù hợp cho trẻ theo từng độ tuổi. Mầm Non Tư thục Âu Cơ là nơi gửi gắm những mầm non xinh yêu - Chủ nhân tương lai của đất nước chắc chắn sẽ làm hài lòng phụ huynh và các bé từ chương trình học, khẩu phần ăn, cho đến các hoạt động vui chơi, học tập.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 62 Trần Hưng Đạo, TT Eakar, Ea Kar, Đắk Lắk

Điện thoại: 0935.554.344 (Ms. Son ) - 0978.984.209 (Ms. Vui)

Facebook: https://www.facebook.com/truongmamnontuthucauco

Mầm Non Tư thục Âu Cơ ảnh 1
Mầm Non Tư thục Âu Cơ
Mầm Non Tư thục Âu Cơ ảnh 2
Mầm Non Tư thục Âu Cơ
Top 5
(có 1 lượt vote)

Mầm Non ĐôRêMon

Trường Mầm Non Việt-Sing là trường mầm non được rất nhiều ba mẹ tin tưởng lựa chọn để con mình theo học những năm tháng đầu đời. Đây là một trong những trường tư thục được ba mẹ tin tưởng nhất khu vực Ea Kar, Đắk Lắk. Trường luôn lấy trẻ làm trung tâm, giáo viên hỗ trợ, hướng dẫn, thân thiện và mẫu mực để trẻ noi theo. Trẻ khám phá để phát triển trí tuệ đa dạng của mình.


Với không gian rộng rãi, thoáng mát, mỗi phòng học đều được nhà trường chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ dạy và học cho các bé. Khu vui chơi với nhiều đồ chơi mới lạ góp phần làm tăng khả năng nhận thức của bé. Đội ngũ giáo viên tại Mầm Non ĐôRêMon là những giáo viên được đào chuyên môn sư phạm và kinh nghiệm giảng dạy trường mầm non. Đội ngũ giáo viên tận tâm với nghề, yêu thương trẻ hết lòng, có kỹ năng sư phạm và năng động, sáng tạo trong việc tổ chức các giờ học và hoạt động.


Mầm Non ĐôRêMon ứng dụng phương pháp giáo dục tiên tiến nhằm giúp trẻ được phát triển hài hòa, tự nhiên, hình thành và phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách, giúp trẻ có một sự khởi đầu hoàn hảo nhất. Với những cuộc thi sáng tạo, thi đấu thể thao, học bóng rổ, các bé sẽ có cơ hội được thể hiện mình và phát huy sự năng động, khả năng ứng biến của bản thân.


Nhà trường còn tổ chức cho các bạn tham gia nhiều khóa học thực tế, đi thăm quan các di tích, danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Các vị phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng đào tạo của trường, đây chính xác là địa điểm lý tưởng để các bậc cha mẹ gửi gắm đứa con bé bỏng của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Khối 3 - Thị Trấn Eaknốp, Ea Kar, Đắk Lắk

Điện thoại: 0789.444.777

Facebook: https://www.facebook.com/mamnontuthucdoremoneaknop

Mầm Non ĐôRêMon ảnh 1
Mầm Non ĐôRêMon
Mầm Non ĐôRêMon ảnh 2
Mầm Non ĐôRêMon
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhà Trẻ Tư Thục Kitty

Năm học sắp tới và con bạn đã đến độ tuổi đi học mầm non, bạn đang phân vân chưa biết cho con mình đi học chỗ nào tại Ea Kar, Đắk Lắkh có môi trường học tập tốt, an toàn vệ sinh thực phẩm, giáo viên ân cần chu đáo? Là một trong những lời gợi ý của Alltop trong danh sách này, Nhà Trẻ Tư Thục Kitty chính xác cũng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, nơi sẽ mang đến môi trường học tập tốt nhất và an toàn nhất cho bé phát triển cả về tư duy lẫn thể chất một cách toàn diện nhất.


Nhà Trẻ Tư Thục Kitty tuyển sinh trẻ em từ 6 tháng tuổi đến 4 tuổi với:

  • 3 phòng học riêng biệt dành cho các độ tuổi , 2 sân chơi rộng rãi
  • Nhận giữ trẻ từ thứ 2 đến thứ CN
  • Giờ đón trẻ từ 6h30
  • Giờ trả trẻ từ 16h30 đến 17h30
  • Nhận giữ trẻ ngoài giờ từ 17h30 đến 18h15
  • Có camera trực tuyến
  • Cơ sở có phòng học thoáng mát

Đến với Nhà Trẻ Tư Thục Kitty ba mẹ sẽ yên tâm về:

  • Đội ngũ giáo viên đầy đủ kinh nghiệm chuẩn mực (yêu nghề, mến trẻ, tận tình chăm sóc trẻ)
  • Dạy bé các kĩ năng sống .
  • Có khu vui chơi học tập nhằm tạo điều kiện phát triển tư duy và thể chất cho trẻ.
  • Thường xuyên thay đổi chương trình học, giúp trẻ sáng tạo, tư duy hết khả năng của bé.
  • Chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt theo qui định của BGDĐT, đảm bảo VSATTP. Đầy đủ các trưa, xế chiều(món cơm, canh, mặn)
  • Trang thiết bị dạy học hiện đại.
  • Sân chơi rộng rãi, thoáng mát.
  • Đặc biệt đặt bữa ăn giấc ngủ của trẻ lên hàng đầu
  • Giảm học phí cho gia đình có từ 2 con học tại lớp, gia đình thuộc hộ nghèo, cận nghèo.
  • Giải quyết chế độ hỗ trợ ăn trưa cho trẻ 3-4 tuổi thuộc thôn buôn đặc biệt khó khăn, hộ nghèo theo Nghị định 06 của chính phủ.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Khối 1 - Thị Trấn Eaknốp, Ea Kar, Đắk Lắk

Điện thoại: 0985426082

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100048999381670

Nhà Trẻ Tư Thục Kitty ảnh 1
Nhà Trẻ Tư Thục Kitty
Nhà Trẻ Tư Thục Kitty ảnh 2
Nhà Trẻ Tư Thục Kitty
Trên đây là danh sách các mầm non tư thục tốt nhất Ea Kar, Đắk Lắk. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .