Top 7 Mầm non tư thục tốt nhất Krông Búk, Đắk Lắk

748

Bậc học mầm non yêu cầu tính trách nhiệm ở những người liên quan rất cao. Một sơ suất nhỏ của giáo viên, của người quản lý có thể dẫn tới hậu quả khôn lường...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Thỏ Ngọc

Những khoảnh khắc kỳ diệu của tuổi thơ sẽ là “những viên gạch” để xây lên tòa lâu đài nhiệm màu, nơi mà bé có thể thỏa sức sáng tạo. Trong thế giới ấy, Trường Mầm Non Thỏ Ngọc sẽ cùng trẻ tô điểm thêm màu sắc cho ước mơ của bé.


Khi đến với Trường Mầm Non Thỏ Ngọc các con sẽ được trải nghiệm:

  • Phương pháp giáo dục Montessori của Nhật kết hợp giáo dục truyền thống đang được ưa chuộng của rất nhiều phụ huynh dành cho trẻ em toàn cầu.
  • Học năng khiếu Tiếng Anh
  • Học năng khiếu Erobic
  • Học toán tính nhanh siêu tốc
  • Hành trang cho bé vào lớp 1
  • Các tiết học khám phá và tự do sáng tạo hàng ngày tại lớp giúp các bé phát triển trí tuệ tốt nhất.
  • Nhiều chương trình ngoại khóa thú vị.
  • Có vườn rau tại trường cung cấp rau sạch và là nơi các con được tham quan hoạt động cho môn học
  • Lớp học rộng rãi, thoáng đẹp giúp bé có không gian sinh hoạt thoải mái.
  • Đặc biệt với sân chơi thảm cỏ rộng rãi, cùng nhiều đồ chơi cho bé thích thú khi được hoạt động ngoài trời thường xuyên và giúp tăng đề kháng cho cơ thể trẻ.
  • Trường Mầm Non Thỏ Ngọc nằm trong đường nhánh nên rất an toàn giao thông.
  • Có hệ thống camera trực tuyến cho phụ huynh theo dõi con cả ngày.

Đặc biệt tại trường Mầm non Thỏ Ngọc, các tiết tiếng Anh luôn được các bạn nhỏ yêu thích nhờ những hoạt động vô cùng sôi nổi như Sing it (hát), Read it & Sound it (đọc và phát âm). Đan xen trong mỗi tiết học là những hoạt động giúp trẻ tiếp thu kiến thức một cách vui thích và chủ động. Thời gian này trẻ tiếp thu kiến thức rất nhanh, trẻ dễ nhớ, dễ thuộc những kiến thức mà cô cung cấp cho trẻ. Vì vậy cho trẻ làm quen sớm với tiếng Anh sẽ giúp trẻ có khả năng nghe, và nói tiếng Anh tốt ngay từ nhỏ.


Mầm Non THỎ NGỌC mong được đồng hành cùng ba mẹ trong quá trình ươm mầm tuổi thơ hạnh phúc!!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đối diện trạm xá - Thôn Quảng Hà, Ea Hồ, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lăk

Điện thoại: 0942 430 809 (cô Hương)

Fanpage: https://www.facebook.com/thongoc.mamnon.16

Trường Mầm Non Thỏ Ngọc ảnh 1
Trường Mầm Non Thỏ Ngọc
Trường Mầm Non Thỏ Ngọc ảnh 2
Trường Mầm Non Thỏ Ngọc
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Hoa Huệ

Trẻ ở độ tuổi từ 1 – 5 tuổi là những năm tháng VÀNG, đây là khoảng thời gian mà trí thông minh và sự sáng tạo phát triển cao nhất trong cuộc đời một con người, nếu trẻ được chú trọng chăm sóc, khuyến khích sáng tạo, tạo cơ hội cho trẻ phát huy tối ưu những khả năng tiềm ẩn. Do vậy, Trường Mầm Non Hoa Huệ ra đời, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất cũng như tinh thần.


Đến với Trường Mầm Non Hoa Huệ trẻ sẽ được:

  • Trẻ được học các môn như Anh Văn, Erobic,... cùng các hoạt động trải nghiệm thực tế, các buổi giã ngoại.
  • Trường lớp khang trang không gian thoáng mát, có sân chơi cho trẻ cơ sở vật chất hiện đại, phòng học được thiết kế thoáng mát về mùa hè. Ấm áp về mùa đông
  • Thực đơn dinh dưỡng phong phú được thay đổi hằng ngày, hằng tuần, theo mùa cho trẻ
  • Camera trực tuyến 24/24h
  • Nhà trường còn có những chương trình đặc biệt cho 20 bé nhập học đầu tiên từ khi có thông báo

Bên cạnh đó với đội ngũ cán bộ quản lý trên 10 năm công tác, giáo viên, nhân viên năng động sáng tạo, nhiệt tình, yêu nghề mến trẻ, có kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, chăm sóc trẻ tận tình chu đáo. Các cô luôn bên cạnh là người đồng hành, luôn hiểu và biết các con cần gì để có thể theo sát từng bước phát triển của con.


Trường Mầm Non Hoa Huệ mong muốn ươm mầm những nụ cười ngây thơ của con trẻ đi cùng với việc bồi dưỡng toàn diện các mầm non tương lai của đất nước, để mái trường mầm non trong bé không chỉ là nơi đem đến những trải nghiệm học tập, vui đùa mà còn là nơi để lại cho bé những kí ức vui vẻ, hạnh phúc với cô giáo và bạn bè thời thơ ấu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Quảng Hà, Ea Hồ, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lăk (nông trường Cư Kpô)

Điện thoại: 0932 589 399 - 0355 774 507 - 0386 741 495

Fanpage: https://www.facebook.com/truongmamnonhoahue

Trường Mầm Non Hoa Huệ ảnh 1
Trường Mầm Non Hoa Huệ
Trường Mầm Non Hoa Huệ ảnh 2
Trường Mầm Non Hoa Huệ
Top 2
(có 1 lượt vote)

Trường Mầm Non Mẹ Âu Cơ

Một trong những trường mầm non tư thục tốt nhất Krông Năng, tỉnh Đắk Lăk thì phải nói đến Trường Mầm Non Mẹ Âu Cơ. Trường được đánh giá cao không chỉ về cơ sở vật chất mà còn cả chất lượng giáo dục tuyệt vời.


Đến trường bạn sẽ thấy trẻ tại đây luôn được tạo thói quen tốt trong giao tiếp như: hòa đồng, lễ phép, yêu thương bạn bè,… Với môi trường dạy học ở đây chuyên nghiệp, học tập an toàn, chăm sóc trẻ siêu tốt. Các bé sẽ học được những kỹ năng mềm: giao tiếp, kể chuyện, vẽ tranh, hát hò,… phát triển trí não của bé. Đặc biệt nhà trường còn áp dụng phương pháp dạy trẻ học toán bằng đồ chơi, đồ dùng. Những món đồ dùng học tập sẽ giúp kích thích sự phát triển tư duy và bổ sung các kiến thức cho trẻ. Đặc điểm của những món đồ dùng này là hàm chứa các bài học về toán học. Mức độ khó của đồ chơi theo từng độ tuổi là khác nhau. Các món đồ dùng này cũng phải đảm bảo chất lượng và an toàn cho trẻ. Giúp trẻ thư giãn, kích thích các giác quan của trẻ, cung cấp các kiến thức toán học mới cho trẻ, trẻ thông minh hơn,...


Nhà trường sở hữu hệ thống cơ sở vật chất rộng, thoáng mát, yên tĩnh, hiện đại đáp ứng được chuẩn giáo dục mầm non. Các lớp học được thiết kế rộng rãi, khoa học, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên kết hợp với trang thiết bị giáo dục, giáo cụ học tập đa dạng, hiện đại. Đồng thời, kích thích sự tò mò của bé qua các đồ vật, các trò chơi mà các giáo viên biên soạn.


Chế độ dinh dưỡng tại Trường Mầm Non Mẹ Âu Cơ được đặc biệt quan tâm chú trọng. Thực đơn mỗi ngày, mỗi tuần đều được thay đổi đa dạng và phong phú đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày để trẻ phát triển thể chất một cách tốt nhất. Trường Mầm Non Mẹ Âu Cơ sẽ là nơi con trẻ được tự do là chính mình, được trải nghiệm hạnh phúc để lớn khôn và Ba Mẹ sẽ là người bạn đồng hành cùng con trải nghiệm với những hoạt động dự án mà trường thực hiện.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Tân Lập 3, Xã Pơng Drang, Huyện Krông Buk, Đắk Lắk

Điện thoại: 0386 773 119

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100062976862456

Trường Mầm Non Mẹ Âu Cơ ảnh 1
Trường Mầm Non Mẹ Âu Cơ
Trường Mầm Non Mẹ Âu Cơ ảnh 2
Trường Mầm Non Mẹ Âu Cơ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Thiên Thần Nhỏ

Những bạn nhỏ của chúng ta luôn xứng đáng nhận được những yêu thương và tình cảm ở bất cứ nơi đâu. Vì vậy, việc lựa chọn cho bé yêu của mình một môi trường học tập thân thiện, cơ sở vật chất hiện đại để con trở nên mạnh dạn, tự tin thể hiện cá tính bản thân là điều mà mọi bậc cha mẹ đều quan tâm. Và Trường Mầm Non Thiên Thần Nhỏ sẽ là địa chỉ tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong bài viết này.


Đến với Trường Mầm Non Thiên Thần Nhỏ các con sẽ được học:

  • Chương trình giáo dục Mầm non của Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo.
  • Hoạt động trải nghiệm phát triển các kĩ năng, tư duy cho trẻ.
  • Các môn học năng khiếu như: Tiếng Anh, Mỹ Thuật, Âm nhạc, Toán Tư duy...
  • Hành trang cho trẻ bước vào lớp 1.
  • Đặc biệt, Trường có hệ Song Ngữ, học với giáo viên người nước ngoài hàng tuần, nhằm phát triển tư duy, sự tự tin và phát triển vốn tiếng Anh cho trẻ ngay từ lứa tuổi Mầm Non.

Ngoài ra đến với trường các con còn được trải nghiệm với:

  • Đội ngũ Giáo viên có trình độ chuyên môn nghiệp vụ, yêu nghề, mến trẻ.
  • Khuôn viên trường rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát.
  • Hệ thống Camera giám sát 24/24
  • Trang thiết bị hiện đại, tiện ích.
  • Bếp ăn 1 chiều đảm bảo VSATTP, với thực đơn phong phú, đầy đủ chất dinh dưỡng.
  • Khu vui chơi, thoáng mát trong nhà cũng như ngoài trời cho các con thoải mái thư giãn.

Trường Mầm Non Thiên Thần Nhỏ xứng đáng là một trong những trường mầm non tư thục uy tín nhất quận 1 hiện nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Tân Lập 6, Xã Pơng Drang, Huyện Krông Buk, Đắk Lắk

Điện thoại: 0944 874 580 (cô Na) - 0847 902 009 (cô Thủy)

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057205790052

Trường Mầm Non Thiên Thần Nhỏ ảnh 1
Trường Mầm Non Thiên Thần Nhỏ
Trường Mầm Non Thiên Thần Nhỏ ảnh 2
Trường Mầm Non Thiên Thần Nhỏ
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Chú Voi Con

Vậy là một mùa tuyển sinh nữa lại đến. Đối với các bậc phụ huynh, có thể nói, đây là thời gian khá “đau đầu” với vô vàn câu hỏi: Ngôi trường nào sẽ phù hợp với con? Môi trường nào con sẽ được phát triển tốt nhất ? Vấn đề sức khỏe của con có được đảm bảo hay không? Cô giáo có tận tâm và yêu thương các con? Hiểu được tâm lý của bậc làm cha mẹ, Trường Mầm Non Chú Voi Con mang tới môi trường học tập lý tưởng với hệ thống phương pháp và cơ sở vật chất phù hợp với sự phát triển của trẻ.


Chuyên tuyển sinh các bé từ 12 tháng tuổi đến 6 tuổi, Trường Mầm Non Chú Voi Con luôn là ngôi trường hạnh phúc và an toàn để chào đón các con:

  • Chương trình Tiếng Anh 2-3 buổi/ tuần với đội ngũ giáo viên chuẩn.
  • Phương pháp toán tư duy giúp các bé tính toán nhanh bằng đôi bàn tay.
  • Chương trình học Aerobic và nhiều chương trình ngoại khoá đầy thú vị đang chờ đón các con.
  • Có hệ thống camera giúp phụ huynh theo dõi và quan sát bé cả ngày.

Đến với Trường Mầm Non Chú Voi Con, các thiên thần nhỏ sẽ không chỉ được vui chơi, được học những kiến thức bổ ích, phù hợp với lứa tuổi mà các bé còn được sống và đón nhận tình yêu thương như tại chính gia đình thân yêu của mình.


Bằng tâm huyết và tình yêu thương vô điều kiện, Trường Mầm Non Chú Voi Con luôn nỗ lực để cung cấp môi trường học tập hiện đại, an toàn cho sự phát triển của từng bé học sinh. Từ cơ sở vật chất, chương trình giảng dạy cho đến đội ngũ giáo viên đều hướng đến việc mời gọi, thôi thúc khả năng tự học, tư duy độc lập và chuẩn bị nền tảng cơ bản nhất cho trẻ trong 5 năm đầu đời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xóm 2, thôn 12, Xã Pơng Drang, Huyện Krông Buk, Đắk Lắk

Điện thoại: 0914 243 166

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonchuvoicon

Trường Mầm Non Chú Voi Con ảnh 1
Trường Mầm Non Chú Voi Con
Trường Mầm Non Chú Voi Con ảnh 2
Trường Mầm Non Chú Voi Con
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Hải Âu

Lứa tuổi mầm non của các em là thời điểm quý báu, các em đang tựa nhưng tờ giấy trắng, cần phải được tô điểm bởi những nét chữ tri thức đẹp đẽ cho tương lai tươi sáng của mai sau. Do vậy, vấn đề lựa chọn được trường mầm non chất lượng tốt nhằm giúp bé phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần cũng như trí lực là mối quan tâm bậc nhất của rất nhiều bậc cha mẹ phụ huynh. Thấu hiểu được tâm lí đó, Trường Mầm Non Hải Âu thành lập với mục đích phát triển tính cách của các con trẻ theo hướng tích cực nhất nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện.


Trong một không gian xinh xắn, sạch sẽ với vô vàn hoạt động ở Trường Mầm Non Hải Âu, các bạn nhỏ đều được tôn trọng, yêu thương và phát huy tố chất của bản thân, mỗi ngày bé sẽ được học tập và vui chơi với giáo cụ hiện đại, với các phương pháp dạy học và giáo dục tiên tiến. Mỗi phòng học đều được trang bị tủ đồ dùng, giáo cụ, đồ chơi, bàn ghế, camera trực tuyến... phục vụ tốt cho việc giảng dạy của giáo viên, sự yên tâm của bố mẹ và tiếp thu kiến thức của các bé.


Trường luôn tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển về thể chất và tinh thần cho trẻ. Trẻ sẽ được học chương trình giáo dục theo thông tư của bộ giáo dục ban hành. Bên cạnh đó là chương trình học tiếng Anh, các hoạt động khám phá khoa học, phát triển về nhận thức đồng thời tổ chức cho các cháu vui chơi vận động phát triển về thể chất. Thật là vui khi thấy trẻ luôn vui vẻ, phấn khởi, tự tin hoà đồng cùng cô giáo tham gia "học và chơi, chơi mà học".


Chế độ dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của các bé. Tất cả đồ ăn đều được chế biến tại trường để bảo đảm dinh dưỡng, vệ sinh và khẩu phần ăn được thiết kế theo nhu cầu các cá nhân trẻ. Thực đơn thay đổi theo tuần để mang đến sự phong phú và đa dạng. Tuy nhiên Trường Mầm Non Hải Âu vẫn chú ý cân bằng dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe và năng lượng cho một ngày học tập và vui chơi của các con.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: thôn Tân Lập 3, Xã Pơng Drang, Huyện Krông Buk, Đắk Lắk

Điện thoại: 0982 068 262 (cô Loan) - 0382 194 405 (cô Lệ)

Fanpage: https://www.facebook.com/haiau.mamnon.7

Trường Mầm Non Hải Âu ảnh 1
Trường Mầm Non Hải Âu
Trường Mầm Non Hải Âu ảnh 2
Trường Mầm Non Hải Âu
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non Tư Thục Gia Đình

Trong các bậc học, có lẽ khó khăn nhất vẫn là bậc mầm non, bởi ngoài việc dạy học, mỗi cô giáo thay thế người mẹ để chăm lo từng miếng ăn, từng giấc ngủ... cho các cháu. Nếu không có sự kiên nhẫn, yêu trẻ, thì sẽ không thể nào gắn bó lâu dài với nghề. Với lòng yêu nghề, mến trẻ, các giáo viên trong nhà trường luôn hàng ngày, hàng giờ nỗ lực để chăm sóc, giáo dục trẻ đạt kết quả tốt nhất, Trường mầm non Tư Thục Gia Đình sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để các bậc phụ huynh yên tâm khi gửi trẻ.


Đến trường các con sẽ được học:

  • Chương trình giáo dục truyền thống, thực hiện theo khung của Bộ GD&ĐT
  • GD Kỹ năng theo từng độ tuổi.
  • Lớp học Hành trang vào lớp 1 dành cho trẻ từ 4-6 tuổi.
  • 5 lĩnh vực: Ngôn ngữ, nhận thức, thể chất, thẩm mỹ, tình cảm quan hệ xã hội. Điều này cho phép trẻ có được nền tảng giáo dục toàn diện.
  • Nhà trường có tổ chức học các môn năng khiếu: Anh văn dành cho trẻ em.
  • Tham gia nhiều hoạt động dã ngoại, trải nghiệm.
  • Thực đơn đa dạng và giàu dinh dưỡng: Nguồn thực phẩm sạch được nhà trường kiểm định trong quá trình tuyển chọn và chế biến, đa dạng, đủ dinh dưỡng đảm bảo cho trẻ được ăn ngon miệng và hào hứng với các bữa ăn.
  • Môi trường trong lành, rộng rãi, thoáng mát
  • Có hệ thống camera theo dõi.

Ngoài có điều kiện học tập tốt, phương pháp dạy khoa học thì nhà trường còn có đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Các cô đầy tình thương trẻ, giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp về ngành giáo dục mầm non.


Với tất cả những giá trị thiết thực mà nhà trường mang đến cho học sinh với mức học phí vừa phải, Trường mầm non Tư Thục Gia Đình là địa chỉ lý tưởng cho tương lai học vấn của thiên thần nhà bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: thôn Tân Lập 6, Xã Pơng Drang, Huyện Krông Buk, Đắk Lắk

Điện thoại: 0989 073 832 (cô Hà)

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084817080043

Trường mầm non Tư Thục Gia Đình ảnh 1
Trường mầm non Tư Thục Gia Đình
Trường mầm non Tư Thục Gia Đình ảnh 2
Trường mầm non Tư Thục Gia Đình
Trên đây là danh sách các mầm non tư thục tốt nhất Krông Búk, Đắk Lắk. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .