Top 8 mạng xã hội video hot nhất hiện nay

82

Những năm trở lại đây, các mạng xã hội sáng tạo video ngắn đang dần chứng tỏ độ phủ sóng rộng rãi trong cộng đồng các bạn trẻ Việt bởi mang lại sự kết nối...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tik Tok

TikTok là một trong những ứng dụng mạng xã hội video phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng hỗ trợ sáng tạo và chia sẻ clip ngắn bằng âm nhạc cực chất, thu hút hàng ngàn người xem và theo dõi. Được phát hành miễn phí trên nhiều nền tảng khác nhau.


Tính năng chính

  • Kho nhạc khổng lồ: Với TikTok, bạn có thể sáng tạo clip với hàng triệu bài hát đặc sắc, cùng với đó là nhiều bản nhạc cực kì độc đáo chỉ dành riêng cho ứng dụng mà bạn không thể tìm ở bất kì đâu.
  • Tạo clip ngắn dễ dàng: Tạo clip ngắn là thế mạnh của ứng dụng TikTok, khả năng cắt video cực đơn giản, nhiều hiệu ứng và tính năng giúp bạn thoả sức sáng tạo. Bạn hoàn toàn có thể tua nhanh chập video, lồng ghép nhạc và rất nhiều những thứ hay ho khác.
  • Hiệu ứng cực chất cho clip: TikTok tích hợp sẵn rất nhiều những hiệu ứng được tạo sẵn từ nhà phát hành, giúp bạn tạo ra các clip cực chất một cách dễ dàng mà không tốn quá nhiều thời gian để sử dụng.
  • Sticker phong phú, đa dạng: TikTok được nhiều người ưa chuộng vì sự đa dạng của hàng ngàn các sticker siêu dễ thương, dễ dàng lồng ghép vào clip.
  • Nhiều bộ lọc màu: TikTok mạnh mẽ nhờ vào các bộ lọc màu được sử dụng cho clip, bạn có thể thay đổi nhiều hiệu ứng màu sắc khác nhau trên clip giúp bạn dễ dàng tạo ra những video đẹp và không gây nhàm chán.

Với những ưu điểm vượt trội trên của TikTok, bạn đã sẵn sàng cài đặt và sử dụng chưa?


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ss.android.ugc.trill&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/tiktok/id1235601864?l=vi
Tik Tok ảnh 1
Tik Tok
Tik Tok ảnh 2
Tik Tok
Top 1
(có 0 lượt vote)

Likee - Cộng đồng Video Ngắn

Likee là ứng dụng cho phép người dùng sản xuất các đoạn video đặc sắc nhờ: cắt ghép, tạo phụ đề, thêm âm nhạc, hiệu ứng,... Bạn cũng có thể livestream trên ứng dụng, mà không cần trang điểm cầu kỳ. Đặc biệt, Likee giúp bạn dễ dàng kết nối với nhiều người khắp mọi nơi trên thế giới. 


Tính năng nổi bật của ứng dụng Likee

  • Cho phép người dùng sản xuất các đoạn video, phát trực tiếp lên trang chủ: Ứng dụng Likee cho phép người dùng sản xuất các đoạn video, phát trực tiếp lên trang chủ vô cùng dễ dàng. Bạn có thể vừa chỉnh sửa video như: cắt độ dài của video, ghép phụ đề, thêm âm nhạc, tạo ảnh bìa, tăng âm thanh,...ngay trên ứng dụng để sở hữu một video hoàn hảo như ý trước khi đăng. Ngoài ra, bạn cũng có thể phát video trực tiếp trên trang chủ của của Likee, dễ dàng giao lưu, làm quen với nhiều bạn mới đều là người dùng Likee trên khắp thế giới. 
  • Tính năng trang điểm tinh tế, đổi màu tóc, không gian 4D, siêu năng lực giúp bạn quay những video hay nhất.: Đặc biệt, Likee còn sở hữu nhiều tính năng trang điểm đặc biệt như: tạo màu tóc, không gian 4D kì ảo, FaceMagic, Siêu năng lực,... giúp bạn quay video bom tấn trên chính chiếc điện thoại di động của mình. Bạn sẽ có một diện mạo mới khi quay video dù là để khuôn mặt mộc không son phấn. Nhờ tính năng trang điểm tinh tế giúp bạn thay đổi màu tóc, làm mịn da, thêm son, lông mi, lông mày,...giúp bạn sở hữu khuôn mặt thu hút mà không mất quá nhiều công sức chuẩn bị.  Bên cạnh đó, Likee còn cung cấp nhiều hiệu ứng không gian 4D vi diệu, FaceMagic, siêu năng lực...giúp bạn hóa thân thành các ngôi sao trong nhiều bộ phim nổi tiếng hay giúp video của bạn trở nên sinh động và độc đáo.
  • Cung cấp các video phát trực tiếp theo từng chủ đề và nội dung khác nhau: Likee cung cấp các video phát trực tiếp theo từng chủ đề với nhiều nội dung khác nhau. Bạn sẽ không chỉ được thưởng thức các video gốc phát trực tiếp, video âm nhạc và clip hài của cộng đồng người dùng Likee mà còn được xem những bộ phim khám phá, ẩm thực, tìm hiểu cuộc sống và nhiều điều thú vị khác. Nhờ công nghệ đề xuất thông minh hàng đầu thế giới, Likee đảm bảo rằng bạn có thể nhanh chóng khám phá nhiều nội dung thú vị mà chắc chắn bạn sẽ yêu thích.
  • Cho phép người dùng xem được các đoạn video từ tài khoản khác trong phạm vi trong và ngoài nước: Likee cho phép người dùng xem được các đoạn video từ tài khoản khác trong phạm vi trong và ngoài nước. Bạn sẽ không bị giới hạn về quyền xem cũng như truy cập vào bất kỳ tài khoản người dùng nước ngoài nào trên thế giới. Tính năng này không chỉ giúp bạn xem đa dạng nội dung hơn mà còn là phương tiện gắn kết và làm quen với nhiều bạn bè quốc tế cùng chung sở thích với bạn. 
  • Tính năng "Gần đây” giúp bạn tìm kiếm bạn mới một cách nhanh chóng: Đặc biệt, ứng dụng Likee còn cung cấp tính năng kết nối với những người dùng gần với nơi bạn sống thông qua khả năng định vị vị trí bạn đang đứng. Bạn sẽ nhanh chóng làm quen với nhiều bạn mới cùng thành phố thông qua các video ngắn hấp dẫn của chính mình và của họ. 
  • Cung cấp các hiệu ứng, sticker đa dạng cho người dùng: Likee cung cấp các hiệu ứng, sticker sinh động đa dạng thể loại cho người dùng. Bạn có thể lựa chọn thỏa thích hàng ngàn các sticker xinh đẹp hay dễ thương phù hợp với sở thích cá nhân để thêm vào video của mình, giúp video trở lên cuốn hút và sinh động. 

Phần mềm tạo video - Likee, không chỉ giúp bạn sản xuất các đoạn video chất lượng mà còn hỗ trợ tính năng làm đẹp tức thì khi bạn phát trực tiếp lên trang chủ. Ứng dụng sẽ giúp bạn sở hữu diện mạo mới nhờ tính năng trang điểm, thay đổi màu tóc và các hiệu ứng 4D đặc sắc,...


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=video.like&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/us/app/likee-gi%C3%BAp-b%E1%BA%A1n-to%E1%BA%A3-s%C3%A1ng/id1251790681?l=vi
Likee - Cộng đồng Video Ngắn ảnh 1
Likee - Cộng đồng Video Ngắn
Likee - Cộng đồng Video Ngắn ảnh 2
Likee - Cộng đồng Video Ngắn
Top 2
(có 0 lượt vote)

MyClip - Mạng xã hội Video

MyClip là ứng dụng mạng xã hội video giúp người dùng giải trí thông qua việc theo dõi những video đặc sắc và mới nhất hiện nay. Không chỉ vậy, Myclip còn hỗ trợ người dùng kiếm thêm thu nhập hàng tháng thông qua việc đăng tải những video thú vị trên kênh của mình.


Tính năng nổi bật của ứng dụng MyClip

  • 100% lưu lượng Data 3G/4G tốc độ cao Viettel: Dự án Mạng xã hội MyClip là một dự án do Trung tâm VAS thuộc Tổng Công ty Viễn thông Viettel nghiên cứu và cung cấp.Bởi vậy không có gì ngạc nhiên, khi những khách hàng sử dụng MyClip sẽ được trải nghiệm 100% tốc độ 3G/4G với tốc độ siêu nhanh. Điều này giúp nội dung được tải về nhanh chóng, không cần phải chờ đợi lâu, giúp tăng trải nghiệm người dùng.
  • Trải nghiệm Video, Clip đặc sắc nhất hiện nay: MyClip cập nhập liên tục, nhanh chóng các video, clip hấp dẫn đủ thể loại và được chia thành nhiều chủ đề như: Đề xuất, Thịnh hành, Sao, Giải trí, Phim, Nhạc, TV Show, Thể thao, Games, Sitcom, Kids; giúp người xem dễ dàng tìm kiếm và xem những video theo từng sở thích, lứa tuổi. Bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm trong những video hay, mới nhất và được chọn lọc theo đúng chủ đề mà mình đang quan tâm.
  • Đăng tải và chia sẻ video với bạn bè liên tục, không lo mất phí Data 3G/4G Viettel tốc độ cao: MyClip là mạng xã hội xem KHÔNG GIỚI HẠN DATA 3G/4G Viettel tốc độ cao. Bạn sẽ được xem miễn phí 10 video bất kỳ trong mỗi tháng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xem không giới hạn mọi video trên Myclip khi sử dụng Wifi hoặc với chi phí vô cùng rẻ và tiết kiệm là 3.000 đồng mỗi ngày với 100% Data 3G/4G tốc độ cao.
  • Tạo thêm thu nhập cho người dùng khi đăng tải video: Không chỉ dừng lại ở việc đem tới sự giải trí cho người dùng, MyClip còn muốn người dùng có thể tạo ra thu nhập khủng khi tham gia mạng xã hội này. Sau khi bạn đã thỏa mãn các điều kiện đơn giản về thông tin cá nhân, số lượng video, bản quyền video,....Bạn có thể bật chức năng kiếm tiền trên MyClip, và nhận thu nhập hàng tháng trên kênh của mình qua thẻ ngân hàng hoặc thông tin nhận tiền bạn đã cung cấp trước đó.

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.viettel.myclip&hl=en_US
  • https://apps.apple.com/vn/app/myclip-m%E1%BA%A1ng-x%C3%A3-h%E1%BB%99i-video/id1186215150?l=vi
MyClip - Mạng xã hội Video ảnh 1
MyClip - Mạng xã hội Video
MyClip - Mạng xã hội Video ảnh 2
MyClip - Mạng xã hội Video
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bigo Live

Bigo Live là ứng dụng mạng xã hội video trực tuyến được nhiều người trên thế giới ưa chuộng với các tính năng nổi bật như trò chuyện và kết bạn bốn phương và phát live stream các khoảnh khắc đẹp của mình.


Tính năng chính của ứng dụng Bigo Live

  • Tìm hiểu và kết bạn trên toàn thế giới: Hiện nay, Bigo Live đã có mặt trên 150 quốc gia trên thế giới. Là một trong những ứng dụng mạng xã hội thu hút được nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Với giao diện trực quan, dễ sử dụng, bạn dễ dàng tìm kiếm, làm quen và kết bạn khắp thế giới.
  • Hỗ trợ xem và phát live stream nhanh chóng: Một trong những điểm mạnh của ứng dụng Bigo Live là hỗ trợ xem và phát live stream dễ dàng. Với hàng ngàn video mới được phát trực tiếp mỗi ngày của các Idol, ca sĩ, vũ công, hot girl, diễn viên… để bạn khám phá và giải trí. Ngoài ra, bạn cũng dễ dàng chia sẻ, phát sóng trực tiếp các video về những khoảnh khắc đặc biệt với bạn bè trên Bigo Live.
  • Tích hợp nhiều sticker và bộ lọc video siêu chất: Cũng như các ứng dụng khác Bigo Live tích hợp sẵn những sticker như tai thỏ, tai mèo, những hình thù ngộ nghĩnh, những con vật đáng yêu… với nhiều biểu cảm, sắc thái khác nhau. Đồng thời bộ lọc cực chất cho bạn những video đẹp nhất ngay từ lúc bắt đầu quay và phát trực tiếp.
  • Trò chuyện nhóm với phòng chat voice: Bạn có thể tạo phòng chat voice miễn phí trên Bigo Live để kết nối với bạn bè. Bạn có thể trò chuyện với nhiều người cùng lúc, cùng hát karaoke, tham gia trò chơi. Đến với BIOGO LIVE, việc kết nối với bạn bè bốn phương dễ dàng hơn.

Đến với ứng dụng Bigo Live, bạn có thể kết bạn trên toàn thế giới, xem các video phát trực tiếp để giải trí. Đồng thời, bạn cũng có thể kiếm tiền từ Bigo Live. Với những ưu điểm nổi bật của ứng dụng, bạn hãy tải ngay ứng dụng để trải nghiệm nhé.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=sg.bigo.live&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/bigo-live-1-live-stream-app/id1077137248?l=vi
Bigo Live ảnh 1
Bigo Live
Bigo Live ảnh 2
Bigo Live
Top 4
(có 0 lượt vote)

Vimeo

Vimeo là ứng dụng cho phép người dùng tải lên và xem video có chất lượng cao, dài. Vimeo được xem như là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Youtube nhờ cách hoạt động khác biệt đó là video trên Vimeo không chèn quảng cáo. 


Những tính năng chính của ứng dụng Vimeo

  • Kho tàng video phong phú: Video là kho tàng video vô cùng phong phú với hàng tỷ video được chia thành hàng nghìn chủ đề phong phú khác nhau, bạn có thể lựa chọn video bất kỳ mà bạn yêu thích.
  • Tải lên video với chất lượng cao: Ứng dụng hỗ trợ tải video lên với chất lượng cao, giúp những video của bạn được đăng tải lên với màu sắc được giữ nguyên và chân thực nhất. Người xem có thể xem được những gì bạn đăng tải ở chất lượng cao mà không lo bị mờ.
  • Xem video ở đồ họa 4K ultra HD kể cả khi offline: Ứng dụng còn hỗ trợ người dùng xem video ở chất lượng 4K ultra HD với màu sắc sặc sỡ, chân thực nhất. giúp trải nghiệm của người dùng trở nên thích thú hơn.
  • Chia sẻ video bằng link và mật khẩu bảo mật: Bạn có thể chia sẻ video bằng link và mật khẩu bảo mật mà không sợ vô tình bị người khác thây bởi chức năng này của Vimeo.
  • Thể hiện sự sáng tạo với video 360 độ: Ứng dụng cho phép ghi lại video 360 mọi hướng xung quanh camera trong cùng một thời điểm, được tạo ra bởi một hệ thống camera. Bạn có thể sáng tạo với video 360 độ một cách dễ dàng. 

Với rất nhiều video phong phú và có thể tải lên video chất lượng cao cùng nhiều tính năng khác nhau. Bạn còn chần chờ gì mà không tải ứng dụng để trải nghiệm ứng dụng Vimeo này nào.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vimeo.android.videoapp&hl=vi
  • https://apps.apple.com/vn/app/vimeo/id425194759?l=vi?l=vi
Vimeo ảnh 1
Vimeo
Vimeo ảnh 2
Vimeo
Top 5
(có 0 lượt vote)

Kwai

Kwai là ứng dụng mạng xã hội video giúp người dùng tìm kiếm và kết bạn với những người có cùng sở thích, mạng xã hội này đặc biệt thu hút giới trẻ vì sự hấp dẫn, sáng tạo và vui nhộn.


Tính năng chính của ứng dụng Kwai

  • Tổng hợp nhiều video độc đáo được nhiều người dùng đăng tải: Kwai tập trung nhiều các video ngắn với nội dung đa dạng, phong phú. Bạn có thể xem các video về thú cưng, hài hước, cuộc sống đời thường,...Và các xu hướng hiện nay được nhiều người dùng đăng tải.
  • Bạn có thể thích, bình luận và kết bạn với mọi người: Như những mạng xã hội thông thường, Kwai cho phép người dùng có thể kết bạn, thích, và bình luận ở những video của nhau. Bạn có thể thông qua đó và làm quen với nhiều bạn bè hơn. 
  • Kho nhạc khổng lồ cung cấp hàng ngàn bài hát: Kwai sẽ cung cấp cho bạn kho nhạc với nhiều thể loại khác nhau đa dạng và phong phú. Kho nhạc thông minh mới sẽ liên tục cập nhật và đề xuất những bản nhạc mới nhất cho bạn khi chỉnh sửa video. Bạn không chỉ có thể nghe các bản nhạc hay khi xem video mà còn có thể sử dụng ngay các bản nhạc này để quay video cho riêng mình
  • Tạo video và hình ảnh theo trào lưu phổ biến hiện nay: Thoả sức biến hoá bản thân với những video và hình ảnh theo trào lưu hiện nay. Bạn có thể tự sáng tạo thêm nhiều video và clip ngắn mang phong cách riêng của bạn với các sticker ma thuật, lọc ánh sáng và những “phép màu” khác như trang điểm khuôn mặt, thay đổi trang phục và nhiều phép màu khác mà Kwai mang lại. 
  • Cung cấp nhiều nhãn dán, biểu tượng cảm xúc đáng yêu: Tùy chỉnh Kmoji 3D của chính bạn bằng một thư viện khổng lồ của các Stickers siêu đáng yêu, dễ thương và tạo thêm các video độc, lạ chỉ với một cú nhấp vào các biểu tượng trên Kwai.
  • Theo dõi người nổi tiếng nhanh chóng: Theo dõi người nổi tiếng mà bạn yêu thích trên Kwai dễ dàng. Như vậy bạn có thể cập nhật những tin tức, video mới nhất của họ dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Trò chuyện với bạn bè mọi lúc mọi nơi: Chỉ cần bật một chiếc Smartphone (điện thoại) có mạng là bạn có thể trò chuyện với bạn bè ở mọi lúc mọi nơi dễ dàng và tiện lợi. 

Kwai là ứng dụng mạng xã hội video giải trí với tổng hợp nhiều video độc đáo cùng hàng nghìn bài hát mới lạ được cập nhật mỗi ngày. Bạn còn chờ gì mà không tải để trải nghiệm. 


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.kwai.video&hl=vi&gl=US
Kwai ảnh 1
Kwai
Kwai ảnh 2
Kwai
Top 6
(có 0 lượt vote)

SnackVideo

Nền tảng video ngắn Snack là ứng dụng tạo và chia sẻ video ngắn thú vị với vô vàn bộ lọc và các hiệu ứng khác nhau cho người dùng tha hồ chọn lựa. Người xem có thể lướt video theo từng chủ đề, video sẽ được cập nhật thường xuyên và gợi ý dựa trên sở thích, hành vi người sử dụng. Ứng dụng hiện chỉ đang hỗ trợ trên nền tảng Android.

Điểm nổi bật của ứng dụng Nền tảng video ngắn Snack

  • Tạo và chia sẻ video với nhiều bộ lọc và hiệu ứng khác nhau: Ứng dụng cho phép người dùng quay video ngắn với nhiều bộ lọc màu sắc và hiệu ứng bắt mắt được tích hợp sẵn khiến sản phẩm trở nên lung linh và nghệ thuật hơn. Khi đó bạn đã có thể tự tin chia sẻ video của mình và kiếm thật nhiều tim cùng những người theo dõi!
  • Video phân theo chủ đề, sở thích, cập nhật liên tục: Khi lướt video, có 3 chủ đề chính cho bạn chọn lựa bao gồm video quanh đây, theo dõi, và xu hướng. Nhờ tính năng này, những video xuất hiện được chọn lọc xem video của những người ở khu vực gần bạn, video của những người bạn theo dõi hoặc những video đang hot nhất hiện nay.Bên cạnh đó, ứng dụng còn hỗ trợ hiển thị video ngẫu nhiên được lọc theo những video trước đó mà người dùng hay có xu hướng xem đầu tiên và theo sở thích cá nhân.
  • Hỗ trợ phụ đề tiếng Việt, không còn rào cản ngôn ngữ: Đối với các video của nước ngoài, đội ngũ biên dịch của Snack luôn luôn cập nhật thêm vào phụ đề tiếng Việt cho nhiều video hot nhất thời điểm hiện tại. Bạn hãy thoải mái lướt mà không cần quá bận tâm về vấn đề rào cản ngôn ngữ nữa.
  • Tải video về bộ sưu tập cá nhân: Không chỉ lướt và xem video trực tuyến, người dùng còn có thể tải xuống và lưu trữ những video yêu thích ngay trong điện thoại cá nhân. Tính năng này giúp người sử dụng xem video và lưu lại thành bộ sưu tập riêng kể cả khi không có kết nối internet.
  • Thả tim, bình luận và theo dõi tài khoản yêu thích: Đã có chia sẻ, ắt hẳn phải có tương tác. Thả tim vào video cùng với những câu bình luận giúp tăng độ “hot” của những video đó lên. Ngoài ra, bạn còn có thể theo dõi các tài khoản khác để có thể xem video mới nhất từ những người bạn yêu thích.

Bạn đang cần những phút giây giải trí sau một giờ học và làm căng thẳng thì Nền tảng video ngắn Snack là một ứng dụng tuyệt vời dành cho bạn. Ứng dụng giúp bạn lướt xem video ngắn nhanh và hỗ trợ quay, chia sẻ video của riêng bạn với nhiều bộ lọc và hiệu ứng bắt mắt.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.kwai.bulldog&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/pk/app/snackvideo/id1521114100
SnackVideo ảnh 1
SnackVideo
SnackVideo ảnh 2
SnackVideo
Top 7
(có 0 lượt vote)

Triller Social Video

Triller Social Video là ứng dụng mạng xã hội video mới nhưng không kém phần cạnh tranh với ứng dụng khác như Tiktok. Bạn có thể xem video của mọi người trên khắp thế giới, tạo video âm nhạc cho riêng mình với kho hiệu ứng bắt mắt, đa dạng. Ngoài ra ứng dụng còn chỉnh sửa video có sẵn, lồng ghép các bản nhạc hot nhất kèm hiệu ứng đẹp mắt.


Những tính năng chính ứng dụng

  • Quay, tạo video âm nhạc bất cứ lúc nào với đa dạng hiệu ứng Hot trends: Bạn có thể dễ dàng quay trực tiếp từ camera điện thoại bất cứ khi nào, tạo ra video cho riêng mình, kết hợp với các hiệu ứng bắt mắt, sống động và độc đáo nhất.
  • Kho âm nhạc khổng lồ, phong phú: Kết hợp với các hiệu ứng video thì không thể nào không có âm nhạc phải không nào? Triller Social Video mang đến cho người dùng kho âm nhạc khổng lồ, phong phú các bài nhạc mới, bắt Trends nhanh để bạn có thể lựa chọn và kết hợp vào video của mình.
  • Xem hàng triệu video giải trí hấp dẫn, chất lượng: Ngoài việc tạo video, bạn cũng có thể thưởng thức hàng triệu video giải trí hấp dẫn, chất lượng cao từ mọi người dùng trên khắp thế giới. Cùng nhau chia sẻ những video, khoảnh khắc thú vị và giao lưu với mọi người nhé!
  • Chia sẻ video qua các mạng xã hội khác: Bạn có thể chia sẻ các video mình yêu thích, bắt gặp trong ứng dụng Triller qua các trang mạng xã hội khác nhanh chóng để nhiều người biết tới hơn.
  • Dễ dàng chỉnh sửa video có sẵn của bạn: Không chỉ quay video trực tiếp từ camera điện thoại, bạn còn có thể tải lên bất kỳ video để chỉnh sửa, cắt ghép, kết hợp hiệu ứng hay đơn giản hơn là thêm bài hát yêu thích vào video của mình nhanh chóng.
  • Theo dõi, trò chuyện với tất cả mọi người: Triller Social Video là mạng xã hội video nên không chỉ xem video của mọi người, bạn còn có thể theo dõi để không bỏ lỡ những video từ bạn bè, idol. Nếu yêu quý hơn, bạn còn có thể chủ động nhắn tin làm quen, biết đâu có thể tìm được nửa kia của mình.

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=co.triller.droid&hl=en_US
  • https://apps.apple.com/us/app/triller-social-videos-clips/id994905763
Triller Social Video ảnh 1
Triller Social Video
Triller Social Video ảnh 2
Triller Social Video
Trên đây là những mạng xã hội video hot nhất hiện nay mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .