Top 4 Mẫu trang trí bảng Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 đẹp nhất

4195

Trang trí bảng 20/11, trang trí lớp học 20/11 là hoạt động không thể thiếu được vào ngày Nhà giáo Việt Nam. Đối với ngày này, bạn có thể trang trí bảng với các chủ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mẫu trang trí bảng Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 (số 1)

Tương tự như làm báo tường 20/11, trang trí bảng lớp học 20/11 cũng có chủ đề. Mỗi chủ đề sẽ có ý tưởng trang trí khác nhau để phù hợp. Ví dụ như chủ đề Vượt sóng thì nên vẽ sóng và thuyền buồm; chủ đề Chuyến tàu hẹn ước thì vẽ tàu hỏa, đường ray...


Để tất cả mọi thứ dễ dàng nhất thì trước hết hãy vẽ trước bố cục lên giấy để ước lượng lên phần bản, sau đó sử dụng phấn để thực hiện tác phẩm. một vài hình ảnh đại diện cho thầy cô mà Bạn có thể sử dụng để làm phần chính cho bảng là chuyến đò, cây đại thụ, bông hoa, hình thầy cô… ngoài ra bạn phải chọn một chiếc tên đề tài thật ý nghĩa để nêu lên được tinh thần của tác phẩm.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 2
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 3
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mẫu trang trí bảng Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 (số 2)

Không cầu kì phức tạp, trang trí bảng 20/11 theo phong cách đơn giản chỉ cần sử dụng phấn màu để vẽ lên những hình ảnh quen thuộc như cành hoa phượng, người lái đò... là đã có một không gian mới thu hút, đúng chủ đề tri ân nhà giáo.  


Để bức tranh trang trí bảng trung thu thêm phần ấn tượng, rực rỡ và nổi bật, bạn nên tận dụng hết sự đa dạng của các màu phấn vẽ. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp nhiều phông chữ khác nhau. Từ phông chữ đơn giản cho đến thư pháp. Tại sao lại không thử nhỉ? Hoặc những phông chữ đơn giản nếu như bạn không quá khéo tay.


Thế nhưng để chữ trở nên nổi bật hơn, bạn đừng quên đi viền hoặc đổ bóng cho chữ bằng một màu phấn khác nhé! Chỉ một chi tiết nhỏ cũng có thể giúp tấm bảng của bạn có điểm nhấn và thu hút hơn cả!


Nếu như bảng có quá nhiều khoảng trống thì hãy nhanh trí vẽ thêm một vài nét hoa lá cành đơn giản.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 2
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mẫu trang trí bảng Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 (số 3)

Những vật dụng cần chuẩn bị để trang trí cho bảng họp phụ huynh là gì?

  • Phấn viết: phấn trắng và phấn màu.
  • Giấy màu, hồ dán để thực hiện thêm những chi tiết trang trí như bông hoa, chậu cây,… (nếu cần).
  • Thước kẻ có tác dụng căn chỉnh dòng chữ sao cho thẳng hàng.
  • Giấy note, nam châm dùng để gắn những thông báo quan trọng lên bảng.
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Mẫu trang trí bảng Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 (số 4)

Ngoài cách trang trí bảng lớp bằng phấn, để thêm phần độc đáo, bạn cũng có thể thử nghiệm thêm những trái bóng bay nhiều màu sắc. Trang trí bảng 20/11 bằng bóng bay là ý tưởng rất dễ dàng, bạn chẳng cần làm gì nhiều mà vẫn có thể xảy ra một môi trường đẹp mắt cho phòng học.


Bạn chỉ cần chọn những quả bóng bay nhiều sắc màu hoặc chọn thu thập 2 tông màu chính để làm màu chủ đạo, sau đó dán lên bảng theo bố cục đã định sẵn là được. ngoài những điều ấy ra, bạn cũng có thể trải nghiệm bóng để treo trên tường hoặc trần nhà, thậm chí chỉ để dưới sàn nhà cũng rất đẹp đẽ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Với những mẫu trang trí bảng 20/11 cho lớp học cực đẹp trên đây, các bạn đã có ý tưởng hay trang trí bảng cho lớp của mình. Bắt tay vào vẽ bố cục trên giấy rồi triển khai vẽ trên bảng đen để biến chiến bảng đen trở nên sinh động, ý nghĩa, thể hiện được tình cảm, tri ân thầy cô hiệu quả.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .