Top 3 Mẫu trang trí bảng sinh nhật cho học sinh đẹp và hướng dẫn vẽ chi tiết nhất

3295

Đối với nhiều bé, nhất là những bé tiểu học, việc tổ chức sinh nhật tại lớp như là một dịp để bé kéo gần mối quan hệ với bạn bè cũng như chia vui...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mẫu trang trí bảng sinh nhật cho học sinh (số 1)

Họ tên người sinh nhật phải thật rõ ràng:


Họ và tên của người sinh nhật nên được làm nổi bật và đặt ở trung tâm của trang trí bảng. Tên và ngày tháng năm sinh luôn là 2 yếu tố quan trọng trong cuộc đời mỗi người, nên việc viết tên sao cho rõ ràng là vô cùng quan trọng.


Đối với việc decor bảng sinh nhật cho học sinh thì thầy cô có thể viết họ tên hay viết thêm những lời yêu thương gửi đến các em. Việc sử dụng màu sắc để viết tên trẻ cũng là một mẹo đơn giản giúp trẻ cảm thấy vui vẻ hơn khi dự sinh nhật ở lớp.


Decor bảng sinh nhật cho bé đôi khi đi kèm với những yêu cầu nhất định nhưng yêu cầu lớn nhất vẫn là sự sáng tạo. Sáng tạo với những gì bé thích, sáng tạo với những kỹ năng giữa bạn và bé.


Đừng rập khuôn theo bất cứ mẫu nào, hãy sáng tạo bảng sinh nhật thật độc đáo để bữa tiệc thêm phần rực rỡ, tuyệt vời hơn.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mẫu trang trí bảng sinh nhật cho học sinh (số 2)

Xanh xanh đỏ đỏ, trẻ nhỏ nó ham. Không phải ngẫu nhiên mà ông bà ta đúc kết lại được câu nói này. Mọi đứa trẻ, dù là trai hay gái đều thích các màu sắc sặc sỡ.


Thầy cô có thể dùng nhiều phấn màu khác nhau với nhiều sắc độ khác nhau để vẽ những hình ảnh ưa thích của các bé và khiến bảng trang trí đẹp mắt nhất có thể. Điều quan trọng là khi sử dụng nhiều màu sắc, bảng trang trí sẽ trở thành một điểm nhấn quan trọng và nổi bật trong cả bữa tiệc sinh nhật.


Bảng trang trí phải đẹp, nhưng đó chỉ là yêu cầu thứ hai, yêu cầu thứ nhất là phải phù hợp với trẻ. Nếu trẻ thích siêu nhân, hãy vẽ siêu nhân, nếu trẻ thích công chúa, hãy vẽ công chúa. Chỉ cần đó là đồ vật mà bé yêu thích thì bạn vẽ lên bảng sinh nhật là phù hợp. Ngoài ra, cần chú ý đến hình ảnh của những thứ mà trẻ không thích, cũng như những thứ không phù hợp.


Bên cạnh đó, decor bảng sinh nhật cho trẻ thì thầy cô nên chú ý đến những câu từ phù hợp. Bạn có thể vẽ những điểm 10 hay những bó hoa, những câu thơ hay trên bảng. 

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mẫu trang trí bảng sinh nhật cho học sinh (số 3)

Việc trang trí bảng sinh nhật không cần quá cầu kỳ. Tùy vào độ sáng tạo và gu thẩm mỹ của bạn để trang trí nên một bảng sinh nhật có thể đơn giản hoặc độc đáo. Nếu bạn không biết vẽ hay vẽ chưa đẹp, điều đó không quan trọng. Bạn có thể viết lên những lời chúc, những câu thơ hay hoặc những hình thù đơn giản nhất.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Việc trang trí bảng sinh nhật cho bé là rất quan trọng, nhưng thầy cô/phụ huynh cũng đừng quên trang trí một bàn tiệc sinh nhật cho bé thật đẹp mắt. Trên đây là các mẫu trang trí bảng sinh nhật cho học sinh đẹp và hướng dẫn vẽ chi tiết nhất, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 2
Mẫu trang trí bảng sinh nhật cho học sinh (số 3)