Top 5 Món quà biếu Tết sang trọng và ý nghĩa nhất

52

Lựa chọn quà Tết cũng phần nào thể hiện được thành ý của người tặng quà. Vậy những món quà biếu Tết nào sang trọng và ý nghĩa nhất? Bạn đọc hãy cùng Alltop khám...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Giỏ quà tết

Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết nên mua gì làm quà biếu tết cho sang trọng và ý nghĩa thì giỏ quà tết với đầy ắp các loại bánh kẹo, hạt, mứt, rượu,... sẽ là sự lựa chọn phù hợp và nhanh chóng nhất. Ngày nay, rất nhiều doanh nghiệp đã tạo ra những giỏ quà biếu tết với nhiều sản phẩm thơm ngon, đồng thời tốt cho sức khỏe để mọi người có được những sự lựa chọn tiện lợi nhất.


Với xu hướng giỏ quà tết đang ngày càng phổ biến, bạn có thể dễ dàng tìm thấy địa chỉ bán giỏ quà tại khắp mọi nẻo đường vào những ngày cuối năm. Hình ảnh này đã dần trở nên quen thuộc và gắn liền với tết truyền thống của người Việt Nam. Tuy nhiên, cũng vì lí do này, bạn cần tìm hiểu kĩ các sản phẩm có trong giỏ quà với nguồn gốc xuất xứ và lợi ích cho sức khỏe để có được những món quà ý nghĩa nhất.

Giỏ quà tết ảnh 1
Giỏ quà tết
Giỏ quà tết ảnh 2
Giỏ quà tết
Top 1
(có 0 lượt vote)

Rượu vang

Rượu vang là món quà biếu tết sang trọng và cao cấp, bởi giá trị của chúng trên thị trường có phần nhỉnh hơn so với các loại khác. Rượu vang thường được dùng để biếu tặng bố mẹ hay khách hàng, tùy thuộc với mức độ quan trọng của mối quan hệ.


Việc xác định các loại rượu vang ngon sẽ phụ thuộc vào nhiều tiêu chí khác nhau. Tuy nhiên, có một số thương hiệu rượu vang nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo như:

  • Rượu vang Sauvignon Blanc
  • Rượu vang Pinot Noir
  • Rượu vang Merlot
  • Rượu vang Chardonnay

Ngoài ra, bạn cũng cần phải chú ý đến nơi phân phối các loại rượu vang này có nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ nhập khẩu rõ ràng để đảm bảo được chất lượng của rượu.

Rượu vang ảnh 1
Rượu vang
Rượu vang ảnh 2
Rượu vang
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cây cảnh trưng tết

Cây cảnh trưng tết được xem là một trong những thứ không thể thiếu trong dịp năm mới xuân sang. Trang trí nhà cửa đón Tết là một truyền thống lâu đời của người Việt, vì vậy, với món quà là những loại cây cảnh có ý nghĩa mang may mắn, rước tài lộc vào nhà như đào, quất, mai,... là sự lựa chọn rất phù hợp.


Tùy vào không gian ngôi nhà của người được nhận quà mà bạn có thể lựa chọn các loại cây có kích thước to nhỏ khác nhau. Ngoài các loại cây lớn truyền thống, ngày nay còn có rất nhiều loại cây cảnh mang ý nghĩa phát tài với phiên bản nhỏ nhắn làm cảnh trong nhà hoặc để bàn. Không chỉ làm rộn ràng không khí đầu năm, cây cảnh tết ở mỗi loại khác nhau đều mang ý nghĩa tốt lành riêng cho gia chủ.

Cây cảnh trưng tết ảnh 1
Cây cảnh trưng tết
Cây cảnh trưng tết ảnh 2
Cây cảnh trưng tết
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tranh treo tường

Tranh treo tường chính là món quà có thể thể hiện được sự chân thành, lòng tôn trọng của người tặng đối với người nhận. Việc lựa chọn quà kĩ càng, tỉ mỉ bao nhiêu thì càng thể hiện cái Tâm của người tặng bấy nhiêu. Một món quà hoàn hảo như một bức tranh treo tường đẹp và ý nghĩa sẽ là món quà có sự hòa quyện giữa giá trị vật chất và giá trị tinh thần, mang đến niềm vui cho cả người tặng và người nhận.


Với những bức tranh nghệ thuật mang ý nghĩa tốt đẹp như "mã đáo thành công", "thuận buồm xuôi gió",... sẽ là những lời chúc tết ý nghĩa của bạn dành cho người được tặng quà. Những bức tranh đẹp và có ý nghĩa sẽ thể hiện được thành ý của người tặng khi đã chân thành tìm hiểu kĩ về các vấn đề trước khi tặng cho phù hợp như tuổi tác, bối cảnh ngôi nhà của người được tặng để lựa chọn được đúng món quà mang lại cát khí cho gia chủ.

Tranh treo tường ảnh 1
Tranh treo tường
Tranh treo tường ảnh 2
Tranh treo tường
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hộp mứt tết

Trong xã hội ngày càng hiện đại như hiện nay, những hộp mứt tết cũng được thiết kế và biến hóa để trở nên hiện đại và sang trọng hơn. Do đó, đây chính là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời để làm quà tặng những người thân yêu, đồng nghiệp và bạn bè trong dịp chào đón năm mới.


Một trong những hương vị không thể thiếu trong ngày tết chính là mứt. Các loại mứt gắn liền với nét văn hóa cổ truyền những ngày đầu năm của người Việt Nam từ xưa đến nay. Mỗi vùng miền sẽ có những mứt trái cây khác nhau, nhưng chung quy lại chúng vẫn thể hiện đầy đủ sắc màu của tết.

Hộp mứt tết ảnh 1
Hộp mứt tết
Hộp mứt tết ảnh 2
Hộp mứt tết
Trên đây là những món quà biếu Tết sang trọng và ý nghĩa nhất. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .