Top 5 Món quà Tết tặng sếp độc đáo và ý nghĩa nhất

54

Dịp Tết là khoảng thời gian không chỉ thăm họ hàng, người thân,... mà còn là dịp để bạn đến hỏi thăm, chúc Tết cấp trên của mình. Cùng Alltop tìm hiểu những món quà...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hộp quà Tết cao cấp

Hộp quà Tết cao cấp là một món quà đặc biệt để thể hiện sự tôn trọng của bạn dành cho cấp trên của mình. Trên thị trường có rất nhiều loại hộp quà, thông thường sẽ có mứt, hộp bánh, bia, cà phê, hộp kẹo,... kết hợp trong một chiếc giỏ đầy sang trọng và quý phái. Mỗi hộp quà đều được người làm kết hợp những thứ tuy đơn giản nhưng rất thực dụng, chắc chắn sẽ khiến sếp của bạn hài lòng.


Không đơn thuần chỉ là một món quà vật chất, hộp quà Tết làm quà tặng còn có ý nghĩa gắn kết, truyền đạt những thông điệp yêu thương và sự quý trọng dành cho sếp. Đây là món quà có giá trị sử dụng cao bởi vừa là vật trưng bày tinh tế, đẳng cấp cho ngôi nhà, vừa thể hiện tình cảm trọn vẹn, sẽ giúp ngày Tết của sếp thêm phần khang trang và ý nghĩa.


Bên cạnh đó, có rất nhiều phân khúc hộp quà cho bạn dễ dàng lựa chọn. Chính vì vậy, đây sẽ là một món quà tinh tế, chỉnh chu ẩn chứa những thông điệp quan tâm tích cực, ý nhị – sẽ làm cho người nhận phần nào cảm nhận được sự trân trọng, chân thành của người trao.

Hộp quà Tết cao cấp ảnh 1
Hộp quà Tết cao cấp
Hộp quà Tết cao cấp ảnh 2
Hộp quà Tết cao cấp
Top 1
(có 0 lượt vote)

Rượu vang cao cấp

So với những món quà to lớn lỉnh kỉnh thì một cặp rượu vang cao cấp mang đến nhiều thông điệp đặc biệt khi dùng làm quà tặng. Đa số các thương hiệu rượu vang nổi tiếng đều rất được chú trọng về hình thức vỏ chai bên ngoài. Do đó, mang rượu vang đến nhà làm quà tặng cũng là cách nâng cao đẳng cấp cho người nhận quà cũng như thể hiện bộ mặt của bản thân.


Vào dịp tết này, bạn có thể tặng rượu vang cao cấp cho sếp của mình. Người nhận có thể chưng những chai rượu vang lên phía trên bàn thờ hay tủ kính trông sang trọng và rất ấn tượng. Những thương hiệu rượu vang càng quý, càng cao cấp lại càng gây chú ý hơn cho khách đến nhà.


Bên cạnh đó, theo quan niệm của người Việt, sắc đỏ của rượu vang tượng trưng cho thành công, tài lộc và những điều tốt lành. Tặng rượu vang, nhất là vang đỏ, như một lời chúc phát tài phát lộc đầy ý nghĩa. Những chai rượu vang có vẻ đẹp sang trọng, sắc sảo, đặc biệt nhiều dòng rượu tây còn mang nhiều giá trị tinh thần vô cùng quý giá.

Rượu vang cao cấp ảnh 1
Rượu vang cao cấp
Rượu vang cao cấp ảnh 2
Rượu vang cao cấp
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tranh treo tường

Tranh treo tường là một món quà rất ý nghĩa, nhất là những bức tranh phong thủy không chỉ mang giá trị nghệ thuật mà còn mang tới cho gia chủ những ý nghĩa tốt lành, may mắn. Một bức tranh treo đầu năm góp phần giúp nhà cửa trang hoàng, lộng lẫy, đẹp đẽ hơn. Tùy vào từng mục đích riêng mà người ta sẽ chọn những bức vẽ có hình ảnh và màu sắc khác nhau. Ngoài ra, còn giúp cho việc làm ăn được phát đạt, thu về được nhiều tiền của, mang lại điều lành, sức khỏe trường thọ, may mắn cho các sếp.


Nếu như tặng cho cấp trên, bạn có thể lựa những bức tranh theo tuổi của sếp, hay những bức tranh mang ý nghĩa thành công, thăng tiến trong công việc. Tranh treo tường có đa dạng mẫu mã và ý nghĩa khác nhau, bạn nên dựa vào sở thích của sếp để chọn tranh phù hợp. Bên cạnh đó, bạn có thể đóng khung sẵn để món quà thêm ý nghĩa, trang trọng và thể hiện sự đẳng cấp.

Tặng tranh treo tường ảnh 1
Tặng tranh treo tường
Tặng tranh treo tường ảnh 2
Tặng tranh treo tường
Top 3
(có 0 lượt vote)

Chậu hoa mai

Hoa mai chính là loài hoa đặc trưng của ngày Tết. Việc tặng hoa mai cho sếp vào ngày Tết không chỉ hợp lý mà con thể hiện sự tôn trọng, quan tâm đặc biệt dành cho cấp trên của mình. Chậu hoa mai tượng trưng cho hy vọng một năm mới đến với sự khởi đầu hoàn hảo, thịnh vượng. Cầu cho gia đình gia chủ được bình an, hạnh phúc và phát đạt. Ngoài ra, hoa mai còn có tác dụng xua đuổi tà ma, tránh được những điều xấu xa, không tốt đẹp.


Ngoài hoa mai thật, bạn cũng có thể tặng những chậu mai giải với công phu chạm khắc tinh tế. Những chậu hoa mai vàng được mọi người sử dụng vào ngày Tết để mong mang lại may mắn và tài lộc cho cả năm. Hiện nay, hoa mai được thiết kế tạo thành những bức tranh, những chậu hoa rất độc đáo. Được mô phỏng chân thực, thiết kế tinh xảo và mang tính thẩm mỹ cao. Không những vậy nó còn có độ bền rất cao và vẫn giữ được những ý nghĩa sâu sắc.

Chậu hoa mai ảnh 1
Chậu hoa mai
Chậu hoa mai ảnh 2
Chậu hoa mai
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thực phẩm sức khỏe

Với những cấp trên lớn tuổi thì việc tặng những thực phẩm sức khỏe là hoàn toàn hợp lý. Điều này không chỉ thể hiện sự tôn trọng mà còn là sự quan tâm sức khỏe đặc biệt của bạn dành cho sếp của mình. Bạn có thể chọn các loại trà thảo dược có tác dụng tăng cường sức đề kháng hay tổ yến, nấm linh chi hay đông trùng hạ thảo nhằm ngăn ngừa lão hóa và phòng chống nhiều loại bệnh thường gặp ở người già.


Ngoài ra, bạn cũng có thể tặng nhân sâm cho sếp của mình. Đây là thực phẩm giúp chống lại sự mệt mỏi cả về thể chất và tinh thần. Nhân sâm đặc biệt có ích cho sức khỏe của người mắc bệnh đái tháo đường, ung thư. Đã có những nghiên cứu khoa học chứng minh rằng nếu uống trước bữa ăn thì lượng đường trong máu sẽ được kiểm soát rất tốt, không bị tăng sau bữa ăn.

Thực phẩm sức khỏe ảnh 1
Thực phẩm sức khỏe
Thực phẩm sức khỏe ảnh 2
Thực phẩm sức khỏe
Trên đây chỉ là một vài món quà độc đáo mà Alltop gợi ý dành cho bạn để có thể gửi gắm cấp trên của mình. Chúc bạn có một món quà tặng sếp ý nghĩa và hợp lý nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .