Top 9 Ngũ cốc cho người bệnh tiểu đường tốt nhất hiện nay

916

Ngũ cốc dành cho người tiểu đường là một trong những sản phẩm mới xuất hiện trong thực đơn người bệnh trong 1 vài năm trở lại đây. Với tác dụng làm giảm lượng insulin...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Ngũ cốc Granola ăn kiêng Baker Baking

Để cải thiện chế độ ăn, người tiểu đường hoàn toàn có thể sử dụng các loại ngũ cốc nguyên hạt. Theo nhiều chuyên gia dinh dưỡng, ngũ cốc nguyên hạt rất giàu chất xơ có lợi cho sức khỏe người tiểu đường, người ăn kiêng.  Ngoài ra, ngũ cốc còn giúp hỗ trợ ổn định đường huyết, hạn chế các biến chứng tim mạch ở người bệnh. Chính vì vậy, người bị tiểu đường có thể tham khảo thêm ý kiến bác sĩ để bổ sung thêm ngũ cốc nguyên hạt vào chế độ ăn của bản thân.


Ngũ cốc Granola ăn kiêng Baker Baking là cái tên đã quá đỗi quen thuộc với những ai đang mắc bệnh tiểu đường, có chế độ ăn kiêng, giảm cân hay eat clean. Nhưng đối với nhiều người, dòng thực phẩm này còn khá mới lạ mặc dù nó chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. Với Granola, bạn chỉ cần kết hợp cùng sữa chua, sữa tươi hay hoa quả là đã có ngay 1 bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, vô cùng heathy và nhẹ bụng. Đáp ứng tiêu chí 3 KHÔNG: KHÔNG đường, KHÔNG chất tạo ngọt và KHÔNG chất bảo quản an toàn cho sức khoẻ.


Hiện nay có 3 vị Granola để mọi người lựa chọn:

  • Vị Vanilla
  • Vị Matcha
  • Vị chocolate

Đặc biệt, Ngũ cốc Granola ăn kiêng Baker Baking chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể như CHẤT XƠ, một số loại VITAMIN, chất béo tốt từ các loại hạt và lượng canxi dồi dào vô cùng tốt cho xương và vô cùng có lợi cho các bà bầu hay các mẹ đang cho bé bú.


Link mua hàng: https://bit.ly/3I3kvYu

Ngũ cốc Granola ăn kiêng Baker Baking ảnh 1
Ngũ cốc Granola ăn kiêng Baker Baking
Ngũ cốc Granola ăn kiêng Baker Baking ảnh 2
Ngũ cốc Granola ăn kiêng Baker Baking
Top 1
(có 0 lượt vote)

Granola siêu hạt 15% yến mạch TANU NUTS

Granola là một món ăn được ưa chuộng ở nước ngoài do thành phần chính của nó là yến mạch - một loại ngũ cốc nguyên cám - lại được bổ sung dinh dưỡng từ Hạt dinh dưỡng, cùng các chất bổ của hoa quả. Vì thế khi bạn thay các loại tinh bột trong bữa ăn hàng ngày của mình, là phở, xôi, cơm trắng, bánh mì bằng Granola thì điều kì diệu sẽ nhanh chóng xuất hiện.


Trong đó phải kể đến dòng sản phẩm healthy, không đường, không tinh bột & cholestrol xấu và đặc biệt là không chất bảo quản. Đó chính là Granola siêu hạt thơm ngon, bổ dưỡng, đặc biệt: chỉ chứa 15% yến mạch, siêu nhiều hạt.


Với thành phần được làm từ Yến Mạch, Macca, Hạnh Nhân, Óc chó, Quả Việt Quất, Nho Khô, hạt bí Ấn Độ, Hoa quả Sấy Khô, Hạt Điều, .... Granola rất đa dạng về thành phần dinh dưỡng giúp cơ thể khỏe mạnh, giảm lượng đường trong máu giúp người bệnh tiểu đường giảm thiểu nguy cơ bị nặng hơn, giúp cân bằng hệ thống tiêu hóa là tốt. Ngăn ngừa táo bón đối với những người tiêu hóa kém như người già, trẻ nhỏ. Giảm cảm giác khao khát như đường hoặc bột dành cho những người muốn giữ dáng cho phù hợp.


Hướng dẫn sử dụng hạt dinh dưỡng granola:

  • Dùng ăn liền trực tiếp, đặc biệt sẽ ngon hơn khi ăn kèm với sữa chua và trái cây.

Link mua hàng: https://bit.ly/3NYKhks

Granola siêu hạt 15% yến mạch TANU NUTS ảnh 1
Granola siêu hạt 15% yến mạch TANU NUTS
Granola siêu hạt 15% yến mạch TANU NUTS ảnh 2
Granola siêu hạt 15% yến mạch TANU NUTS
Top 2
(có 0 lượt vote)

Ngũ cốc granola siêu hạt ONFOD

Theo khuyến cáo của bác sĩ, người bệnh tiểu đường nên hạn chế sử dụng các thực phẩm giàu tinh bột, thay vào đó là sử dụng các loại ngũ cốc dành cho người tiểu đường - thực phẩm tốt cho sức khỏe, ổn định chỉ số đường huyết, hỗ trợ giảm cân và duy trì vóc dáng, ngoài ra, chúng cũng phòng ngừa những nguy cơ của bệnh lý tim mạch.


Trong các loại ngũ cốc dành cho người tiểu đường tốt nhất hiện nay, không thể không kể đến Ngũ cốc granola siêu hạt ONFOD. Đây là ngũ cốc giảm cân ăn kiêng cho người tiểu đường với nguyên liệu đầu vào cao cấp và quy trình sản xuất được kiểm nghiệm và cấp chứng chỉ an toàn VSTP ISO tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, tiêu chí hoàn toàn “ KHÔNG MÀU TỔNG HỢP, KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN NHÂN TẠO, KHÔNG TẠP CHẤT ” giúp cho sản phẩm luôn là sự lựa chọn an toàn, chất lượng của người tiêu dùng.


Thành phần của Ngũ cốc granola siêu hạt ONFOD:

  • Yến mạch, hạnh nhân, bí xanh, hạt điều, hạt hướng dương, nam việt quất, nho khô, mật ong, bột ca cao, bột matcha hảo hạng, được sấy nguyên vị giòn và thơm
  • Thành phần dinh dưỡng: Chất xơ, Vitamin E, Vitamin B2, Protein, Mangan, Magie, canxi, sắt
  • Giá trị dinh dưỡng/28g: 118 calo, 6.2g carb, 3.2g sugar, 3.6g protein

Ngoài ra có tác dụng rất tốt đối với người ăn kiêng và với mẹ bầu.


Link mua hàng: https://bit.ly/41ztEim

Ngũ cốc granola siêu hạt ONFOD ảnh 1
Ngũ cốc granola siêu hạt ONFOD
Ngũ cốc granola siêu hạt ONFOD ảnh 2
Ngũ cốc granola siêu hạt ONFOD
Top 3
(có 0 lượt vote)

Ngũ cốc Granola siêu hạt DioLio 500g

Sản phẩm ngũ cốc cho người tiểu đường tiếp theo không thể không nhắc đến là Ngũ cốc Granola siêu hạt DioLio 500g. Được làm từ các nguyên liệu ngoại nhập (và có đủ giấy tờ ATVSTP): Yến mạch Úc sấy mật ong giòn rụm, Hạt Macca, Hạt óc chó đỏ, Hạt óc chó vàng, Hạt hướng dương, Hạt bí xanh, Hạt Điều, Hạt hạnh nhân, Mơ sấy dẻo, Nho mix 3 màu, Nam việt quất, Dâu tây. Ngũ cốc Granola siêu hạt DioLio 500g Không đường _không chất bảo quản công nghệ sấy độc quyền cho hạt giòn tan nhưng vẫn giữ vị thơm béo.


6 LỢI ÍCH KHI DÙNG Granola siêu hạt DioLio MỖI NGÀY

  • Lợi cho tiêu hóa
  • Ổn định huyết áp, tim mạch
  • Bổ sung chất xơ, khoáng chất, vitamin
  • Giữ gìn vóc dáng, cơ bắp săn chắc
  • Đào thải mỡ thừa, cân bằng cảm xúc
  • Thanh lọc cơ thể, giảm cholesterol

DỄ DÀNG SỬ DỤNG, CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI

  • Thích hợp cho người tập gym, tập thể hình, giảm cân…
  • Có lợi cho người bị tiểu đường, mỡ trong máu
  • Có thể dùng ngay tại nhà, không cần hâm nóng
  • Mang theo bất cứ đâu, dùng vào bất cứ khi nào
  • Có thể kết hợp với sữa tươi hoặc sữa chua
  • Có thể kết hợp với trái cây hoặc smoothie
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát…

Link mua hàng: https://bit.ly/3Bjq7Kn

Ngũ cốc Granola siêu hạt DioLio 500g ảnh 1
Ngũ cốc Granola siêu hạt DioLio 500g
Ngũ cốc Granola siêu hạt DioLio 500g ảnh 2
Ngũ cốc Granola siêu hạt DioLio 500g
Top 4
(có 0 lượt vote)

Granola siêu hạt ngũ cốc ăn kiêng không đường Cobi Food hộp 500g

Hiện nay do ưu tiên sử dụng ngũ cốc cho người tiểu đường là loại nguyên hạt chưa tinh chế nên chúng vẫn giữ được thành phần như mầm, lớp nội nhũ và lớp cám phía trên bề mặt của hạt. Chính những thành phần này giúp cho ngũ cốc nguyên hạt trở thành thực phẩm giàu vitamin và chất xơ hơn so với các loại ngũ cốc khác.


Có khá nhiều loại ngũ cốc cho người tiểu đường nhưng Granola siêu hạt ngũ cốc ăn kiêng không đường Cobi Food hộp 500g là sản phẩm không thể thiếu. Với ưu điểm chỉ số đường huyết trong ngũ cốc tương đối thấp nên sau khi dùng nó có thể giúp bệnh nhân tiểu đường ổn định đường huyết. Ngoài ra, loại thực phẩm này còn làm giảm bài tiết insulin quá mức, không ảnh hưởng đến mạch máu nên cũng tốt cho bệnh nhân tiểu đường.


Ngoài ra còn có tác dụng khác như:

  • Hỗ trợ giảm cân hiệu quả
  • Chống oxi hóa, trẻ đẹp làn da
  • Bổ sung hàm lượng Omega 3, chất xơ cao
  • Giàu Vitamin & khoáng chất
  • Cung cấp năng lượng dồi dào, thực đơn keto, ăn kiêng hoàn hảo
  • Đối với các Mẹ bầu:
    • Hỗ trợ phát triển não bộ, mắt và hệ miễn dịch cho trẻ; Cung cấp năng lượng, dinh dưỡng lành mạnh cho mẹ
    • Cải thiện thực đơn, ổn định huyết áp

Link mua hàng: https://bit.ly/3pqqC2u

Granola siêu hạt ngũ cốc ăn kiêng không đường Cobi Food hộp 500g ảnh 1
Granola siêu hạt ngũ cốc ăn kiêng không đường Cobi Food hộp 500g
Granola siêu hạt ngũ cốc ăn kiêng không đường Cobi Food hộp 500g ảnh 2
Granola siêu hạt ngũ cốc ăn kiêng không đường Cobi Food hộp 500g
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bột ăn sáng ngũ cốc tiện lợi Lolifood

Với thành phần 100% từ các loại hạt tự nhiên; KHÔNG ĐƯỜNG; giàu dinh dưỡng, chất xơ, vitamin và khoáng chất. Bột ăn sáng ngũ cốc tiện lợi Lolifood là giải pháp bổ sung dinh dưỡng tối ưu cho người mắc tiểu đường.


Với các ưu điểm:

  • Xây dựng bữa phụ lành mạnh ít chất béo, ít đường bởi như thành phần tạo nên ngũ cốc là các loại đậu được ủ lên mầm giúp chuyển hoá tinh bột thành đường ngũ cốc có chỉ số đường huyết thấp, giải phóng các chất ức chế enzym, giúp tiêu hoá và hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.
  • Giúp giảm đường huyết và mỡ máu một cách tự nhiên, tốt cho hệ tim mạch
  • Bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho người gầy muốn tăng cân an toàn
  • Đảm bảo dinh dưỡng cho người ăn chay trường
  • Bổ tì vị, chống lão hóa và táo bón, nhuận da, đẹp tóc
  • Giúp người già ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc.

Bột ăn sáng ngũ cốc tiện lợi Lolifood được tạo nên từ các loại hạt dinh dưỡng được chọn lọc kỹ lưỡng. Là 1 sản phẩm thuần chay 100%, sử dụng bột sữa dừa nguyên chất thay thế cho bột sữa bò để tạo mùi vị béo thơm và ngậy. Dùng đường phèn thay thế đường tinh luyện để có vị ngọt thanh hơn, rất dễ uống. Bên cạnh đó là các loại đậu xanh, đen và đỏ luôn được ủ lên mầm trước khi sấy khô và rang xay để giải phóng các chất ức chế enzym.


BAO BÌ SẢN PHẨM

  • Sản phẩm được đóng trong gói nhỏ, 20 gói x 18g
  • Thuận tiện cho người bận rộn, học sinh, người già,…
  • Tiện lợi cho việc sử dụng, bảo quản sản phẩm

Link mua hàng: https://bit.ly/3VWuqEU

Bột ăn sáng ngũ cốc tiện lợi Lolifood ảnh 1
Bột ăn sáng ngũ cốc tiện lợi Lolifood
Bột ăn sáng ngũ cốc tiện lợi Lolifood ảnh 2
Bột ăn sáng ngũ cốc tiện lợi Lolifood
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bột ngũ cốc dinh dưỡng BEONE

Tiểu đường nếu không giải quyết chúng dẫn đến mờ mắt, sụt cân không kiểm soát, khiến người ta mệt mỏi. Người bệnh tiểu đường không chết vì bệnh mà chết vì biến chứng của nó, rất nguy hiểm. Có nhiều người vẫn có thói quen bệnh là uống thuốc mà không biết rằng cơ thể cần tăng sức đề kháng để đẩy lùi bệnh tật. Hiện nay Bột ngũ cốc dinh dưỡng BEONE ĐANG DẪN TOP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ CÁC BỆNH LÝ BỆNH NỀN NHƯ TIM MẠCH ,TIỂU ĐƯỜNG, DẠ DÀY, XƯƠNG KHỚP, HUYẾT ÁP.


Với các ưu thế vượt trội:

  • Ngũ cốc có đủ điều kiện đạt được chứng nhận FDA Hoa Kỳ ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
  • Sản phẩm Ngũ cốc tăng sức đề kháng SỐ 1 Việt Nam
  • Ngũ cốc có nguyên liệu 100% Organic

Bột ngũ cốc BEONE là sản phẩm dành cho MỌI LỨA TUỔI - TĂNG ĐỀ KHÁNG SỐ 1 VIỆT NAM: Hỗ trợ tăng - giảm cân, giả.m mệt mỏi, b.ổ su.ng vitamin, điều hoà h.uyết áp, hỗ tr.ợ điều trị các bệ.nh lý: tiể.u đường, t.im mạch, h.uyết áp,... Phù hợp cho phụ nữ có thai và cho con bú giúp kích sữa về, an thai,.. Đặc biệt hỗ trợ phát triển thể chất, trí tuệ, tăng cân an toàn, thổi bay t.áo bón,... đối với trẻ nhỏ.


Bột ngũ cốc BEONE sở hữu trọn vẹn thành phần từ “mẹ” thiên nhiên và bộ vitamin cần thiết bao gồm:

  • Hạt óc chó: Chống oxy hóa, omega-3, giảm huyết áp, tăng cường hệ miễn dịch, giảm tiểu đường, ngủ ngon…
  • Đậu xanh 10% + Đậu trắng 15%: Chống ung thư, ngừa bệnh tim, cải thiện thị lực, xương chắc khỏe.
  • Gạo lứt huyết rồng 7%: Giảm lượng cholesterol trong máu, ngăn ngừa các bệnh liên quan đến tim mạch.
  • Đậu đỏ 10%: Chứa nhiều protein, giảm khả năng ung thư, điều hòa lượng đường trong máu.
  • Yến mạch 5%: Kiểm soát đường trong máu, giảm cân, ngăn ngừa ung thư, lành vết thương.
  • Đậu nành 5%: Giảm mỡ máu cao, mồ hôi trộm, cảm nắng và toàn thân phù nề, trúng gió.
  • Hạt điều 5%: Cải thiện chức năng não, duy trì sức khỏe tim mạch, ngừa ung thư.
  • Vừng đen 2% + Vừng vàng 3%: Chữa đầy chướng bụng, chữa sản phụ thiếu sữa, chữa táo bón.
  • Bột cà rốt: Trị ho, chống cao huyết áp, làm đẹp da, xương chắc khỏe, tốt cho mắt, thanh nhiệt, bồi bổ cơ thể.

Link mua hàng: https://bit.ly/44QYBBA

Bột ngũ cốc dinh dưỡng BEONE ảnh 1
Bột ngũ cốc dinh dưỡng BEONE
Bột ngũ cốc dinh dưỡng BEONE ảnh 2
Bột ngũ cốc dinh dưỡng BEONE
Top 7
(có 0 lượt vote)

Ngũ cốc ăn kiêng uống liền Việt Ngũ Cốc

Là sản phẩm sữa ngũ cốc có nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên với những hạt thiên nhiên kết hợp với sữa tươi sạch thơm ngon. Sữa ngũ cốc ăn kiêng Việt Ngũ Cốc được mọi người tin dùng và sử dụng vì dễ uống, hương vị hấp dẫn, đặc biệt là rất tốt cho người bị tiểu đường.


Sữa ngũ cốc ăn kiêng Việt Ngũ Cốc là một sản phẩm ngũ cốc uống liền đầu tiên tại Việt Nam có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi với vị thơm ngon bổ dưỡng dành cho tất cả mọi người, được kết hợp một cách hoàn hảo từ tinh hoa của các loại ngũ cốc từ thiên nhiên như yến mạch, hạt sen, gạo lứt, bắp, đậu nành, đậu xanh,… và còn được bổ sung thêm Vitamin A, D3, E, C. Ngũ cốc dinh dưỡng uống liền còn có tác dụng thay thế bữa ăn nhẹ giúp cung cấp năng lượng và bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, đặc biệt tốt cho người tiểu đường, béo phì. Nhờ vào việc sử dụng công nghệ hiện đại tiệt trùng khép kín (UHT) của Thụy Điển, ngũ cốc dinh dưỡng uống liền vẫn đảm bảo giá trị dinh dưỡng cao, bổ sung đầy đủ các chất Vitamin và khoáng chất. 


Ngoài ra, sản phẩm có hương vị tự nhiên thơm ngon cùng vẻ đặc sánh hấp dẫn, chắc chắn sẽ đem lại sự trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

  • Sữa ngũ cốc ăn kiêng Việt Ngũ Cốc dùng uống trực tiếp.
  • Ngon hơn khi uống lạnh. Lắc đều trước khi sử dụng. Nên dùng từ 2-3 hộp mỗi ngày.

Link mua hàng: https://bit.ly/44Vj6x6

Ngũ cốc ăn kiêng uống liền Việt Ngũ Cốc ảnh 1
Ngũ cốc ăn kiêng uống liền Việt Ngũ Cốc
Ngũ cốc ăn kiêng uống liền Việt Ngũ Cốc ảnh 2
Ngũ cốc ăn kiêng uống liền Việt Ngũ Cốc
Top 8
(có 0 lượt vote)

Ngũ cốc Greenmax

Với nguồn tinh túy hoàn toàn từ thiên nhiên, Ngũ cốc Greenmax sẽ là một trong những sản phẩm dành cho người bệnh tiểu đường tốt nhất. Ngũ cốc Greenmax đáp ứng tiêu chí: không hóa chất, không phẩm màu, không hương vị nhân tạo. Đồng thời giữ được 99% giá trị dinh dưỡng có trong các loại ngũ cốc và vượt qua 470 cuộc kiểm tra dư lượng thuốc trừ sâu. ĐạT chứng nhận HACCP, ISO 22000, ISO 14001, OHSAS 1800.


Thành phần có trong Ngũ cốc Greenmax:

  • Ngũ Cốc Nguyên Hạt (gạo lứt, yến mạch,..) cung cấp carb tốt, vitamin B,E giúp giảm mệt mỏi, tăng năng lượng.
  • Mè đen, Đậu Nành chứa omega-3 tốt cho trí não.
  • Các loại đậu cung cấp đạm và các khoáng chất thiết yếu (Canxi, Sắt, Photpho,..) để duy trì sức khỏe xương, cơ bắp và tăng hệ miễn dịch.
  • Ý dĩ, hạt sen giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể.
  • Các thành phần tạo nên nguồn chất xơ dồi dào giúp nhuận tràng, ngừa táo bón, bảo vệ tim mạch.

Đặc biệt lành tính với người già vì không chất bảo quản, không hương liệu nhân tạo, không phẩm màu, không đường hoặc ít đường (tùy loại). Thương hiệu Đài Loan Greenmax đạt chuẩn Nhãn Sạch khắt khe, yên tâm dùng cho người tiểu đường hay đang ốm.


Ngũ cốc Greenmax có thiết kế dạng bột gói nhỏ 30g, giúp bạn tiết kiệm thời gian pha chế, dễ dàng bảo quản và mang đi.


Link mua hàng: https://bit.ly/3nUiGpX

Ngũ cốc Greenmax ảnh 1
Ngũ cốc Greenmax
Ngũ cốc Greenmax ảnh 2
Ngũ cốc Greenmax
Sử dụng ngũ cốc dành cho người tiểu đường không chỉ cung cấp năng lượng cần thiết mà còn hạn chế tăng đường huyết và các tác nhân gây bệnh. Nếu bạn chẳng may mắc phải căn bệnh này hãy thử và cảm nhận nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .