Top 7 Sản phẩm trà dành cho bệnh nhân tiểu đường tốt nhất hiện nay

73

Trà là một trong những loại đồ uống rất được yêu thích và đặc biệt tốt cho người tiểu đường, một số bằng chứng cho thấy trà có thể mang lại nhiều lợi ích cho...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trà Dây thìa canh Laval

Là sản phẩm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, không hóa chất, chất bảo quản... dùng cho người bệnh tiểu đường. Trà Dây thìa canh Laval có tên khoa học là gymnema sylvestre, 1 loại cây dây leo, thân gỗ, được sử dụng tại Ấn độ, Trung Quốc hơn 2000 năm nay để trị bệnh nước tiểu ngọt như mật, nó còn có tên Gurmar, có nghĩa là kẻ huỷ diệt đường.


Sau nhiều công trình nghiên cứu về dược liệu Dây thìa canh tại Việt Nam và trên thế giới, các nhà khoa học khẳng định thảo dược này sử dụng rất tốt cho người bệnh tiểu đường và có thể kết hợp cùng thuốc tân dược để hỗ trợ điều trị tiểu đường hiệu quả. Do Dây thìa canh có tác dụng ức chế hấp thu đường ở ruột sau ăn, đồng thời làm tăng khả năng sử dụng đường ở mô, cơ. Nhờ những cơ chế đó đã khiến cho lượng đường vào máu giảm đi, giúp hạ đường huyết và kiểm soát, ổn định đường huyết ở mức an toàn.


Với thành phần 100% thân và lá cây Dây Thìa Canh. Không đường, không chất bảo quản, hương liệu, phẩm màu. Trà Dây thìa canh Laval giúp làm tăng hoạt động của tuyến tụy, giảm hấp thu đường, giảm cholesterol và lipid trong cơ thể, hỗ trợ giảm đường huyết, tiểu đường tuýp I và tiểu đường tuýp II.


Hướng dẫn sử dụng: Ngâm 3 túi lọc vào 1 lít nước nóng, ngày dùng 6 túi.


Giá bán tham khảo: 55.000 VNĐ

Trà Dây thìa canh Laval ảnh 1
Trà Dây thìa canh Laval
Trà Dây thìa canh Laval ảnh 2
Trà Dây thìa canh Laval
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trà Trái Khổ Qua Rừng Sấy Khô

Khổ qua rừng hay chúng ta vẫn thường gọi là quả mướp đắng là một loại thực phẩm quen thuộc trong bữa cơm hàng ngày của mỗi gia đình. Khổ qua rừng có mùi vị khá là đắng nên nhiều người khá e ngại khi ăn nó nhưng nó lại đem lại rất nhiều lợi ích tốt cho sức khoẻ, đặc biệt là với người tiểu đường, huyết áp cao. Trà Trái Khổ Qua Rừng có thành phần 100% từ trái khổ qua rừng tươi, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, tốt cho sức khỏe người sử dụng.


Với thành phần là 100% Khổ qua rừng nguyên chất được sấy khô, Trà Trái Khổ Qua Rừng Sấy Khô hỗ trợ điểu trị tiểu đường rất hiệu quả, giúp chuyển hóa đường trong máu nhanh. Ngoài ra còn được sử dụng làm rau ăn trong các món ăn hàng ngày, giúp ổn định lượng đường huyết trong máu, ổn định huyết áp. Giúp giải nhiệt, thanh lọc cơ thể, giải độc gan phòng trừ uốn ván cho phụ nữ sau sinh.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

  • Cách 1: (Sắc nước)
    • Rửa sạch 20-30g quả khô (khoảng 10 quả) cho vào nồi, đun với 2 lít nước uống trong ngày.
  • Cách 2: (Hãm trà)
    • Dùng 3-5 trái mỗi lần uống.
    • Có thể thêm 1 ít cam thảo để tăng hương vị.

Giá bán tham khảo: 110.000 VNĐ

Trà Trái Khổ Qua Rừng Sấy Khô ảnh 1
Trà Trái Khổ Qua Rừng Sấy Khô
Trà Trái Khổ Qua Rừng Sấy Khô ảnh 2
Trà Trái Khổ Qua Rừng Sấy Khô
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trà Thìa canh Thái Hưng

VẤN ĐỀ LỚN NHẤT Với Người mắc tiểu đường là LỰA CHỌN:

  • Thuốc Tây nhiều thì có hại cho cơ thể.
  • TPCN thì quá nhiều, Không rõ nguồn gốc, thành phần?
  • Thảo Dược trôi nổi có Sạch, có An Toàn không?
  • Giá Cả Thì Đắt Đỏ, Không đúng bản chất?

Với Phương châm hoạt động của Thái Hưng: “TÂM – HỢP – AN – MỚI – BỀN” đã Mang đến Giải Pháp Chính là: Trà Thìa canh Thái Hưng - Đảm bảo An Toàn Và Giá Thành RẺ NHẤT:

  • Trang trại Thìa Canh Thái Hưng trồng theo dự án của Bộ khoa học công nghệ đạt chuẩn GACP-WHO
  • Phơi trên giàn phơi sử dụng hiệu ứng nhà kính theo công nghệ Nhật.
  • Nhà Máy Sản Xuất Rộng 5.000 M2 được cấp Phép, đảm bảo Vệ Sinh ATTP và được Bộ Y Tế Cấp Phép.
  • ĐƯỢC SỬ DỤNG VỚI CHI PHÍ RẺ NHẤT CHỈ 5K/ NGÀY

Trà Thìa canh Thái Hưng có tác dụng đối với bệnh tiểu đường như thế nào?

  • Sau khi uống trà, người dùng có thể bị mất cảm giác vị đắng và vị ngọt. Phản ứng này khiến bạn không cảm nhận được 2 vị này. Đối với những người bị đái tháo đường mà nói thì việc giảm hứng thú với những thực phẩm có vị ngọt sẽ đem lại hiệu quả tích cực hơn cho tình trạng bệnh.
  • Cụ thể hơn, theo như thí nghiệm phân tích, dây thìa canh sẽ tương tác với cơ thể, ngăn chặn quá trình hấp thụ đường tiết ra từ ruột. Bên cạnh đó dây thìa canh sẽ kích thích tuyến tụy sản xuất ra nhiều insulin, giảm nguy cơ gia tăng cholesterol trong máu. Những công dụng này cho thấy tính khả quan trong việc sử dụng dây thìa canh để hỗ trợ kiểm soát đường huyết cho những người bị đái tháo đường.

Trà thìa canh của an Thái Hưng chia dạng túi lọc tiện lợi, chỉ cần ngâm túi trà vào khoảng 500ml nước sôi (100oC) sau 3-5 phút là có thể sử dụng. Mỗi ngày nên dùng đều đặn từ 2-3 túi lọc để có kết quả tốt nhất nhé!


Giá bán tham khảo: 55.000 VNĐ

Trà Thìa canh Thái Hưng ảnh 1
Trà Thìa canh Thái Hưng
Trà Thìa canh Thái Hưng ảnh 2
Trà Thìa canh Thái Hưng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trà Hạ An Đường X5

Là sản phẩm dùng cho người già, ăn kiêng, cao huyết áp, tiểu đường, mất ngủ, đau mắt đỏ. Trà Hạ An Đường X5 sử dụng các nguyên liệu sạch, dược tính cao, được trồng tại trang trại công ty theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm an toàn, chất lượng. Sản phẩm giúp giảm đường huyết, hỗ trợ ngăn ngừa đái tháo đường tuyp 1 và tuyp 2, hạn chế tiến triển biến chứng đái tháo đường.


Với thành phần: Thảo quyết minh, quả sung,  ý dĩ, gạo lứt,  mầm đậu đen, mầm đậu đỏ, mầm đậu xanh, hoa hòe, hoa nhài. Trà Hạ An Đường X5 không chỉ giúp hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường mà còn giúp hỗ trợ điều trị các triệu chứng kèm theo, không gây hại cho dạ dày, ruột hoặc gan so với các loại thuốc dạng viên nén và viên nang...


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng hàng ngày
  • Mỗi lần cho 4 thìa (khoảng 15 – 20 gam) sản phẩm vào ấm pha, sau đó cho nước đun sôi đổ ngập sản phẩm hãm trong 10 – 15 phút và rót uống.
  • Lưu ý: Tráng sạch ấm bằng nước sôi trước khi sử dụng; mỗi ấm pha có thể cho thêm nhiều lần nước sôi (trích ly hết chất trong trà) để uống; không sử dụng sản phẩm đã quá hạn sử dụng.

Giá bán tham khảo: 69.000 VNĐ

Trà Hạ An Đường X5 ảnh 1
Trà Hạ An Đường X5
Trà Hạ An Đường X5 ảnh 2
Trà Hạ An Đường X5
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trà Diabetna

Tiểu đường (hay đái tháo đường) là một trong 3 nguyên nhân gây tử vong hàng đầu tại Việt Nam, chỉ xếp sau ung thư và tim mạch. Theo các số liệu thống kê về bệnh tiểu đường những năm gần đây của Việt Nam cho thấy đây là một căn bệnh nguy hiểm, nguy cơ tử vong cao và ngày càng phổ biến. Vì thế nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có thể dùng kết hợp song song được với thuốc điều trị mà vẫn an toàn, không gây ảnh hưởng tới quá trình điều trị tiểu đường thì có thể tham khảo Trà Diabetna.


Thành phần:

  • Mỗi gói trà túi lọc chứa: Dây thìa canh (Gymnema sylvestre) 1,3g, Mướp đắng (Momordica charantia) 0,5g, Giảo cổ lam (Gynostemma pentaphyllum) 0,2g.

Công dụng:

  • Trà Diabetna giúp hạ đường huyết, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường túyp I và túyp II, ổn định đường huyết và ngăn ngừa các biến chứng của bệnh tiểu đường.
  • Phối hợp với các thuốc điều trị đặc hiệu để nâng cao hiệu quả kiểm soát đường huyết.
  • Hỗ trợ hạ mỡ máu, ngăn ngừa xơ vữa mạch máu.

Đối tượng sử dụng:

  • Người bị tiểu đường tuýp I và tuýp II.
  • Người có đường huyết cao, tiền đái tháo đường.
  • Người cần ổn định đường huyết và ngăn ngừa các biến chứng của bệnh tiểu đường.
  • Người bị mỡ máu cao.

Cách dùng:

  • Nhúng túi trà vào cốc chứa khoảng 100 - 150ml nước sôi, chờ 3 - 5 phút.
  • Mỗi lần uống 1 túi, ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối sau bữa ăn 30 phút.
  • Kiên trì uống ít nhất 1 tháng để có hiệu quả tốt nhất.
  • An toàn, có thể dùng hàng ngày.

Giá bán tham khảo: 45.000 VNĐ

Trà Diabetna ảnh 1
Trà Diabetna
Trà Diabetna ảnh 2
Trà Diabetna
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trà DiabetTEA

Đồ uống không calo như trà không đường là một thức uống tuyệt vời để kiểm soát bệnh tiểu đường. Trà có thể giúp giữ cho cơ thể đủ nước, điều này rất quan trọng để thực hiện một số chức năng của cơ thể bao gồm cả ổn định lượng đường trong máu. Trà DiabetTEA là một loại thực phẩm hỗ trợ giúp hạ và ổn định đường huyết đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa các biến chứng của đái tháo đường.


Với thành phần tự nhiên cây Dây thìa canh, mỗi túi trà lọc DiabetTEA 2 gram chứa 100% từ lá của cây Dây thìa canh được hái trực tiếp từ các vùng núi cao Hòa Bình, được làm sạch và sấy ở nhiệt độ phù hợp để giữ được các hoạt chất có lợi và đảm bảo an toàn vệ sinh. Thành phần cây dây thìa canh - Gymnema Sylvestre với nhiều công dụng quý được sử dụng ở Ấn Độ và Trung Quốc từ 2000 năm trước và hiện nay được y học phương Tây nghiên cứu rộng rãi với khả năng ức chế đường hiệu quả.


Công dụng:

  • Giảm cảm giác thèm ăn ngọt nhờ thành phần acid gymnemic làm giảm cảm nhận với vị ngọt từ đường bởi sự ức chế thụ thể vị giác ở lưỡi từ đó khiến cho các thực phẩm ngọt kém hấp dẫn hơn.
  • Giảm lượng đường trong máu do ức chế khả năng hấp thu đường ở ruột. Nhờ vậy, hạn chế được việc lượng đường máu tăng cao sau bữa ăn.
  • Giảm cholesterol và hạ mỡ máu hạn chế được nguy cơ mắc các bệnh tim mạch - một biến chứng thường gặp của đái tháo đường.
  • Hỗ trợ giảm cân nhờ ức chế cảm nhận và hấp thu đường khiến cho người sử dụng ăn ít đường hơn, dẫn đến sự thâm hụt calo. Từ đó, trọng lượng cơ thể cũng được giảm.
  • Giảm tình trạng viêm nhiễm giúp hạn chế biến chứng bàn chân loét, nhiễm trùng, hoại tử trên bệnh nhân đái tháo đường

Giá bán tham khảo: 65.000 VNĐ

Trà DiabetTEA ảnh 1
Trà DiabetTEA
Trà DiabetTEA ảnh 2
Trà DiabetTEA
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trà tiểu đường DK-BETICS

TPBVSK trà túi lọc DK-Betics được bào chế đặc biệt nhằm đảm bảo liều lượng có hiệu quả, không chỉ đơn thuần là lá trà khô xay nhỏ, cốt trà còn được tẩm lại cao dược liệu nhằm đảm bảo liều lượng dù chỉ cần hãm với nước sôi. Trà có tác dụng hỗ trợ giảm đường huyết, mỡ máu hàng ngày. 


Với CÔNG DỤNG VƯỢT TRỘI HỖ TRỢ TỂU ĐƯỜNG:

  • Hiệu quả hạ đường huyết vượt trội, gấp 2 lần dây thìa canh thường, giúp đường huyết ổn định ở mức an toàn
  • Phòng ngừa và kiểm soát biến chứng.
  • Toàn bộ thành phần đều từ dây thìa canh tự nhiên, an toàn, không gây tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài.
  • DK-Betics đã giúp rất nhiều BN đái tháo đường giảm được liều dùng và tác dụng phụ của tân dược.
  • Đường huyết vẫn ổn định, người nhẹ nhõm, khỏe khoắn, minh mẫn.

Thành phần

Mỗi túi trà 2,8g chứa:

  • Lá Dây thìa canh (Folium Gymnema sylvestre): 1,8 g
  • Cao lỏng Dây thìa canh lá to (Extractum Gymnema latifolium): 1,0 g

Liều dùng

  • Ngày dùng 1-2 gói vào buổi sáng và buổi tối, sau bữa ăn 30 phút.
  • Ngâm một túi trà trong cốc chứa 150ml nước sôi. Sử dụng sau 2-3 phút
  • Có thể tăng liều dùng lên 4-6 gói mỗi ngày với các bệnh nhân lâu năm, đường huyết cao, không ổn định.

Giá bán tham khảo: 65.000 VNĐ

Trà tiểu đường DK-BETICS ảnh 1
Trà tiểu đường DK-BETICS
Trà tiểu đường DK-BETICS ảnh 2
Trà tiểu đường DK-BETICS
Trên đây là những loại trà có tác dụng ổn định đường huyết và tốt cho bệnh nhân tiểu đường mà bạn nên tham khảo và sử dụng. Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý để có sức khỏe dẻo dai.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .