Top 6 Nhà hàng beefsteak ngon nhất Quận 7, TP. HCM

6136

Beefsteak hay có cái tên thuần Việt là bít tết là món ăn có nguồn gốc từ các quốc gia phương Tây và đã được du nhập vào Việt Nam từ khá lâu. Món bít...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Moo Beef Steak Saigon

Moo Beef Steak là hệ thống nhà hàng beefsteak Mỹ cao cấp có mặt tại hai thành phố lớn là Sài Gòn và Hà Nội. Địa điểm này chuyên về ẩm thực châu Âu, châu Mỹ với hàng loạt món ăn hảo hạng và không gian sang trọng, hiện đại. Chuỗi nhà hàng beefsteak chính thức ra mắt vào năm 2008. Ông chủ của thương hiệu này là An Tuấn (Tuấn Moon) sinh năm 1982 – chồng của diễn viên múa Linh Nga.Theo chia sẻ của người sáng lập, ý tưởng hình thành chuỗi nhà hàng này bắt nguồn từ cảm hứng thưởng thức món steak hảo hạng trong vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa ẩm thực khi đến vùng Texas (Mỹ).Từ đó nhà hàng ra đời chuyên phục vụ những món steak được chế biến từ các giống bò cho thịt bò thượng hạng và cao cấp nổi tiếng thế giới: Wagyu, Black Angus… Và được chế biến theo công thức riêng biệt trên đôi tay của những đầu bếp kinh nghiệm.


Đây là chuỗi nhà hàng chuyên phục vụ các món steak với những với nguồn nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu uy tín hàng đầu từ Mỹ, Úc, Nhật. Moo Beef Steak luôn sáng tạo và thay đổi không ngừng để phục vụ những món ăn chất lượng nhất đến với người Việt. Hơn thế địa điểm này còn nhận được đánh giá cao về không gian và dịch vụ đi kèm.Về không gian: Được bài trí theo phong cách châu Âu sang trọng và hiện đại, Moo Beef Steak gây ấn tượng cho thực khách bởi vẻ ngoài cổ kính. Nhà hàng trang trí bởi những bức tường gạch thô màu cam và những bức rèm vải nhẹ nhàng. Bên trong nội thất là ghế được bọc nệm hoàn toàn với họa tiết da báo, những bức tường được trang trí bằng những hình ảnh ấn tượng mang đậm chất Mỹ. Moo có sức chứa từ 60 – 120 khách, tùy chi nhánh. Và ở mỗi chi nhánh còn có phòng VIP cho những ai có nhu cầu muốn hưởng thụ sự riêng tư. Thực khách khi đến đây luôn ấn tượng với phong cách sắp xếp của nhà hàng khi dao, nĩa, khăn trải bàn luôn gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ.


Nổi bật nhất tại MOO Beef Steak Menu chính là món steak được chế biến một cách kỳ công bởi dàn đầu bếp kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Họ chính là những người nghệ sĩ trong gian bếp, thổi hồn vào từng món ăn, đem đến hương vị khác biệt không thể tìm thấy ở nơi nào khác cho thực khách. MOO Beef Steak được thiết kế theo phong cách Âu Châu, tạo cảm giác ấm áp, gần gũi và lãng mạn, phù hợp với những buổi hẹn hò cuối tuần. Nơi đây sẽ trở thành địa điểm lưu giữ những kỷ niệm đẹp của các đôi tình nhân có nhu cầu thưởng thức bữa tối và cùng nhau chia sẻ phút giây đáng nhớ. Châm ngôn của MOO Beefsteak là không chỉ thu hút khách hàng mới mà còn níu giữ bước chân của thực khách cũ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 87 Cao Triều Phát, quận 7 (Phu My Hung), TP HCM

Điện thoại: 02854107803 - 0963419268

Fanpage: https://www.facebook.com/moobeefsteak.sg/

Moo Beef Steak Saigon ảnh 1
Moo Beef Steak Saigon
Moo Beef Steak Saigon ảnh 2
Moo Beef Steak Saigon
Top 1
(có 0 lượt vote)

48 BISTRO

Ẩm thực Pháp có mặt ở Việt Nam từ hàng trăm năm nay. Ngày xưa, những người viễn chinh Pháp đến Việt Nam sinh sống, họ mang theo hạt giống sang gieo trồng và tận dụng những nguyên liệu sẵn có ở vùng bản địa để nấu những bữa ăn hàng ngày. Lấy cảm hứng từ sự kết hợp đó, các món ăn ở hệ thống 48 BISTRO được bếp trưởng phá cách kiểu ẩm thực Fusion phù hợp với khẩu vị cả người Pháp và người châu Á. Nếu bạn đã từng thưởng thức các món ăn ở 48 BISTRO, hẳn sẽ khó lòng quên được hương vị đặc trưng của các loại nước sốt kết hợp với nguyên liệu tươi mới, làm tăng thêm sự đậm đà của món Âu mang phong cách Indochine. Như một sự trải nghiệm đầy thú vị, thực đơn ở hệ thống 48 BISTRO rất quen thuộc với thực khách trong nước và cả khách du lịch nước ngoài.


Thưởng thức steak mềm mọng, hải sản tươi ngon, sườn cừu Úc nướng than, cơm thố dẻo thơm, mì Ý quyện sốt cùng rất nhiều món ngon khác nối dài trong menu. Món bò trứ danh ở 48 BISTRO hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt bởi sự độc đáo và hấp dẫn của các loại nước sốt. Là vị béo thơm, đậm đà của sốt kem bơ tỏi; hay vị cay mát, ngọt nhẹ của sốt mù tạt; còn riêng sốt tiêu xanh, miếng thịt bò sẽ trở nên thơm mềm và đậm đà tuyệt đối. Với hơn 200 món, từ súp bắp ngọt, súp bí đỏ mịn và béo thơm, salad thịt bò, cá hồi sốt chanh, hàu phô mai, nghêu hấp rượu, đến món gan ngỗng sốt giấm đặc biệt… thực đơn ở 48 BISTRO dễ làm hài lòng nhiều thế hệ trong một gia đình. Cứ đến đây, thực khách sẽ tin thưởng thức các món ngon thật sự là một hạnh phúc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 5, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM

Hotline: 0909 44 7086 - 0938 80 7979

Website: https://48bistro.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/48bistrovietnam/?locale=vi_VN

48 BISTRO ảnh 1
48 BISTRO
48 BISTRO ảnh 2
48 BISTRO
Top 2
(có 0 lượt vote)

El Gaucho Argentinian Steakhouse Vietnam

Thuộc chuỗi steakhouse El Gaucho nổi tiếng, El Gaucho Phú Mỹ Hưng chuyên về các món beefsteak mang đẳng cấp 5 sao được rất nhiều thực khách Sài Thành yêu thích. Không gian nhà hàng được thiết kế với phong cách Mỹ Latinh ấn tượng, cổ điển mà cũng rất rất sang trọng. Món ăn nổi bật ở đây chính là món beefsteak cao cấp được làm từ thịt bò ngon ngọt, thơm mềm tự nhiên, dùng kèm với các loại rượu vang lâu năm, cao cấp và hảo hạng. Tuân thủ quy tắc của hệ thống, cách chuẩn bị thực phẩm ở đây luôn trung thành với nguyên tắc ẩm thực Argentina các lò than nướng tay chính là trọng tâm trong gian bếp để giữ nguyên và làm nổi bật hương vị nguyên thuỷ của những món thịt cao cấp. Cái tên El Gaucho Phú Mỹ Hưng cuốn hút giới sành ăn Sài Gòn, chinh phục được khẩu vị của nhiều thực khách bằng những phần bít tết hảo hạng, được chế biến từ bò nhập ngoại tại các trang trại tuyển chọn ở Úc và Mỹ. Khi thưởng thức, thực khách dễ dàng cảm nhận được những miếng thịt mềm, có độ ngọt tự nhiên tan chảy trong miệng đúng chất Argentina đầy lôi cuốn.


Là nhà hàng chuyên steak nên ngoài steak bò, thực khách có thể đổi khẩu vị cho mình bằng các loại thịt như: thịt cừu, thịt heo hay thịt gà. Góp phần tăng thêm hương vị cho những món ăn ở đây là sự kết hợp “ăn ý” giữa các loại vang trắng, vang đỏ nổi tiếng, chuẩn quốc tế. Hầu hết rượu vang tại đây là loại rượu được sản xuất từ những nguyên liệu tinh tế. Chọn lựa kỹ càng và được ủ lâu năm bằng tấm lòng chân thành của người sản xuất. Vì vậy hương vị của rượu vang khiến bất cứ ai thưởng thức đều cảm thấy say nồng, dù đó là rượu vang trắng hay rượu vang đỏ. Đặc biệt sự kết hợp giữa beefsteak ngon cùng rượu vang tại El Gaucho Phú Mỹ Hưng sẽ giúp bữa ăn thêm sang trọng, đẳng cấp, tinh tế hơn. Mặt khác còn gia tăng lợi ích cho sức khỏe. Và làm người dùng cảm nhận rõ nhất hương vị độc đáo, hấp dẫn của 2 nguyên liệu này.

Không gian Mỹ Latinh cổ điển, ấn tượng.


Bước vào nhà hàng, điều đầu tiên thực khách cảm nhận được chính là sự sang trọng, đẳng cấp và có “mùi” đắt đỏ trong không gian nơi đây. Mang thiết kế Mỹ latinh cổ điển, toan bộ nội thất của El Gaucho Phú Mỹ Hưng có màu gỗ trầm với ghế bọc da, tạo nét hoài cổ. Khu vực bên trong nhà hàng còn gây ấn tượng bởi tường gạch, khơi gợi một bầu không gian đậm chất Steakhouse và một chút phong vị của cao bồi thảo nguyên Argentina.


Đội ngũ nhân viên của El Gaucho Phú Mỹ Hưng được đánh giá cao bởi độ nhiệt tình, chu đáo khi phục vụ. Đối với bất kỳ khách hàng nào họ cũng biết cách ứng xử sao cho hợp lý, những khách hàng lần đầu đến đây, họ luôn sẵn lòng tư vấn các món ăn hay nguyên liệu phù hợp khẩu vị, sở thích của thực khách. Bên cạnh đó để tạo dựng được sự chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên của nhà hàng mặc đồng phục đen kiểu Âu và là những người biết tiếng Anh để thuận lợi cho việc giao tiếp với khách ngoại quốc. Cũng bởi vậy  El Gaucho được mệnh danh là một trong những nhà hàng đắt đỏ nhưng đáng tiền bậc nhất hiện nay!. El Gaucho Phú Mỹ Hưng chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng giúp thực khách tận hưởng những nền ẩm thực độc đáo, thưởng thức những món ăn mới lạ, và còn có cơ hội trải nghiệm tất cả những món steak đặc sắc, đầy thú vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 103 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: +84 28 38 272 090

Website: https://vn.elgaucho.asia/

Fanpage: https://www.facebook.com/ElGauchoVietnam/?locale=vi_VN

El Gaucho Argentinian Steakhouse Vietnam ảnh 1
El Gaucho Argentinian Steakhouse Vietnam
El Gaucho Argentinian Steakhouse Vietnam ảnh 2
El Gaucho Argentinian Steakhouse Vietnam
Top 3
(có 0 lượt vote)

SOL Butcherant

SOL Butcherant là một nhà hàng mang đậm phong cách Âu Mỹ. Không chỉ là không gian thư giãn, mà SOL Butcherant còn là nơi để bạn trải lòng, chia sẻ và thưởng thức cuộc sống qua những món ăn ngon. Các món ăn tại nhà hàng được chế biến từ nhưng thớ thịt bò tươi ngon được nhập khẩu từ Úc.


SOL Butcherant hòa quyện ẩm thực tapas Tây Ban Nha trong một steakhouse, với nhiều lựa chọn hấp dẫn. Bạn có thể chọn từ striploin, ribeye bò Wagyu cấp độ MB 6/7+ cho tới sườn tomahawk nhiều cấp độ từ MB4 tới MB7… Nhà hàng còn có bò dry-aged ủ 35 ngày với đầy đủ các lựa chọn tenderloin, ribeye cũng như tomahawk. Bên cạnh đó, bạn không nên bỏ qua món bò Nhật A4 hoặc A5 cùng trứng cá tầm caviar và hàu Nhật Miyagi. Bếp trưởng José Maria Pereira là người tạo nên menu với các nguyên liệu hảo hạng. Nơi đây chắc chắn sẽ đem đến cho bạn rất nhiều trải nghiệm fine dining đáng nhớ, trong một không gian thi vị giữa lòng Sài Gòn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 57 Nguyễn Đức Cảnh, Mỹ Khánh 4, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 089 945 00 88

Email: sol.q7@ozzyfresh.vn

Website: solbutcherant.vn/restaurant

Fanpage: https://www.facebook.com/solbutcherant/

SOL Butcherant ảnh 1
SOL Butcherant
SOL Butcherant ảnh 2
SOL Butcherant
SOL Butcherant ảnh 3
SOL Butcherant
Top 4
(có 0 lượt vote)

Res Beefsteak Sai Gon

Với phong cách nấu ăn và đồ uống mang ẩm thực Pháp, Res Beefsteak Saigon mong có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Res Beefsteak Saigon luôn sáng tạo và thay đổi hằng ngày để mang lại chất lượng từ phục vụ đến món ăn tuyệt vời nhất đến với người Việt. Đến với nhà hàng, bạn không chỉ được thưởng thức các món ăn thơm hương, đậm vị, mà còn đẹp về hình thức. Từ món khai vị, món chính cho đến các món tráng miệng, đồ uống đều được trang trí đẹp mắt, cầu kỳ, tinh tế.


Res Beefsteak đem đến một menu ẩm thực tinh tế và đa dạng, đây là một địa điểm thích hợp để chức các buổi tiệc, buổi hội họp. Và Res Beefsteak còn hỗ trợ các gói trang trí với phong cách hiện đại, nhiều set combo tiệc hấp dẫn đến với khách hàng. Bên cạnh đó, Res Beefsteak có đội ngũ bếp, nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm tổ chức hàng nghìn bữa tiệc lớn nhỏ. Cách phục vụ và đón tiếp khách ở đây cũng là một điểm cộng, nhân viên vô cùng nhiệt tình, dễ mến và rất quan tâm đến những yêu cầu, mong muốn của thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 285 Lâm Văn Bền, P.bình thuận, Q7, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: +84903678298

Fanpage: https://www.facebook.com/resbeefsteaksaigon/

Res Beefsteak Sai Gon ảnh 1
Res Beefsteak Sai Gon
Res Beefsteak Sai Gon ảnh 2
Res Beefsteak Sai Gon
Res Beefsteak Sai Gon ảnh 3
Res Beefsteak Sai Gon
Trên đây là những nhà hàng mà bạn có thể thưởng thức được món bò bittet ngon đúng điệu tại quận 7, TP HCM. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin bổ ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .