Top 7 nhà hàng Nhật Bản ngon, nổi tiếng nhất quận 7, Tp HCM

720

Ẩm thực của đất nước “mặt trời mọc” là cả “một kho tàng” thú vị. Không chỉ cầu kỳ trong cách chế biến, bài trí món ăn mà phong vị nơi đây cũng vô cùng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sushi Kei

Sushi Kei - từ Kei có nghĩa là niềm vui, niềm hạnh phúc trong tiếng Nhật. Sushi Kei gợi liên tưởng về cảm giác vui tươi, hào hứng và mong muốn tạo sự hài lòng cao nhất cho thực khách khi được thưởng thức các món ăn Nhật Bản tươi ngon, chọn lọc tại nhà hàng. Điểm nhấn tại Sushi Kei chính là sashimi - món ăn “thật thà” nhất bởi những lát cắt tinh tế luôn giữ được nguyên hương vị đại dương mộc mạc, sử dụng từ những phần cá tươi ngon nhất, từng lát cá căng bóng mềm mọng, ngọt đậm đà, vị mát lạnh và béo ngậy đặc trưng. Sushi lại được cân đối giữa vị chua của giấm, vị ngọt đặc trưng của thịt cá tươi và vị cay nồng của nước chấm mù tạt, đủ mỹ vị tươi ngon để mang lại cho thực khách trải nghiệm hạnh phúc nhất! Sushi Kei – Nhà hàng Nhật Bản dành cho người Việt ra đời với mong muốn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Với thực đơn gần 200 món ăn phong phú, chất lượng mang đậm hương vị Nhật Bản có mức giá hợp lý cùng không gian hiện đại sang trọng; Sushi Kei sẽ là điểm hẹn cho những ai yêu thích ẩm thực đất nước mặt trời mọc!


Chuyên gia Chiba Kazuhiko luôn tâm niệm rằng: “Ăn ngon vì sức khỏe”. Chính vì thế tại Sushi Kei, cách chế biến món ăn luôn hạn chế sử dụng đường và không sử dụng các gia vị hóa học, chỉ chú trọng vào việc làm nổi bật sự tươi ngon, thuần khiết tự nhiên của thực phẩm. Các món ăn của bếp trưởng Chiba chinh phục mọi giác quan bởi hương vị đậm chất Nhật Bản cùng cách bài trí tỉ mỉ, tinh tế và gói trọn cả tình yêu với nghề của người đầu bếp. Không gian Sushi Kei kết hợp giữa truyền thống và hiện đại nhưng vẫn mang tới cho thực khách cảm giác đậm chất Nhật Bản. Từ những trang trí hoa văn tinh tế trên tường, trần nhà hàng đến thiết kế quầy bar, bếp lịch sự, Sushi Kei thực sự là một Nhật Bản thu nhỏ giữa đất Việt.

Trang trí tường cũng như bàn ghế với màu cam và xanh lá cây chủ đạo tạo sự gần gũi với thiên nhiên như trong văn hóa Nhật. Nhà hàng Sushi Kei hứa hẹn là một trong những điểm đến lý tưởng cho thực khách muốn trải nghiệm và yêu ẩm thực Nhật Bản.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 3, TTTM SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh Khu phố 01, P. Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM
  • Tầng 3, TTTM Lotte Mart Nam Sài Gòn, 469 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Quận 7, Tp. HCM

Điện thoại: 1900 234 546

Website: http://sushikei.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/SushiKei.VN/

Sushi Kei ảnh 1
Sushi Kei
Sushi Kei ảnh 2
Sushi Kei
Sushi Kei ảnh 3
Sushi Kei
Top 1
(có 0 lượt vote)

iSushi

Được thành lập từ 2015, iSushi đã lan rộng 10 chi nhánh trên toàn quốc tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng. iSushi tự hào mang tới khách hàng những trải nghiệm và cảm xúc Nhật thực thụ với Buffet Nhật Bản 100 món ăn tinh hoa với các món Sashimi tươi ngon, hơn 57 loại Sushi cùng nhiều món ăn hấp dẫn khác được thực hiện dưới sự dẫn dắt tài tình của Tổng bếp trưởng Noda Toshiro. Cho dù là mùi vị nguyên bản hay được chế biến cầu kỳ, món ăn tại iSushi không ngừng hấp dẫn khách hàng. Do đó, iSushi trở thành một lựa chọn hảo hạng không thể bỏ qua đối với các tín đồ ẩm thực xứ Phù Tang.


Giữa menu đa dạng của ẩm thực xứ Phù Tang, cá hồi vẫn luôn là món ăn gây “thương nhớ“ tại iSushi với độ tươi ngon và nguyên bản. Với hơn 2000 con cá hồi được tiêu thụ mỗi tháng, iSushi tự hào là nhà hàng Nhật Bản đáp ứng nhu cầu thưởng thức cá hồi lớn nhất cả nước. Được nhập khẩu trực tiếp hàng ngày từ Nhật Bản, iSushi luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những lát sashimi thuần khiết, giữ trọn tinh túy của biển cả. Bằng tất cả sự tâm huyết và đam mê, từng lát cá hồi luôn được đầu bếp Noda Toshiro chế biến cẩn thận và tỉ mỉ nhất. Sự đa dạng, độc đáo và nét tinh tế của ẩm thực Nhật Bản được iSushi mang tới trọn vẹn trong những menu Buffet Kiku và Sakura “tròn hương - đậm vị“ đa dạng từ sashimi cá hồi, sashimi bạch tuộc, sashimi cá ngừ Maguro đến sashimi cá saba ngâm dấm… với hương vị tự nhiên tươi ngon, mềm ngậy trong từng lát cá cùng nguyên liệu thuần khiết, giữ trọn tinh tuý của biển cả, được nhập khẩu trực tiếp hàng ngày từ Nhật Bản. Ngoài ra, bộ sưu tập hơn 100+ món ngon tinh hoa đến từ iSushi cũng luôn gây thương nhớ cho những thực khách yêu thích đồ ăn Nhật Bản.


iSushi hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm ẩm thực đậm chất Phù Tang với nguyên liệu 100% nhập khẩu thượng hạng. Menu Course Omakase đẳng cấp từ những miếng sườn bò Wagyu A5 mọng nước, vân mỡ cẩm thạch đẹp mắt với chất lượng tuyệt hảo, diềm bụng bò Mỹ giòn ngọt vô cùng hấp dẫn; má heo Iberico được chăn nuôi trong môi trường hoàn toàn tự nhiên với đặc trưng mềm ngậy, tan đều trong miệng tới sườn bò Mỹ rút xương săn chắc nhưng vẫn đạt độ mềm cực lý tưởng. Nét quyến rũ của hương vị thượng hạng sẽ là luôn là những điểm nhấn khó quên với thực khách.


Không gian đặc trưng với lối thiết kế truyền thống và nội thất mang phong cách hiện đại tối giản đậm chất văn hoá của xứ sở hoa anh đào. Không dừng lại tại đó, chuỗi phòng VIP khép kín, riêng tư tạo cảm giác dễ chịu thoải mái đối với thực khách trong những buổi gặp mặt, hội họp và sum vầy. Đặc biệt, với quầy bếp mở cực lớn, thực khách vừa có thể tận hưởng mĩ vị mà vẫn chiêm ngưỡng những kĩ năng điêu luyện từ đầu bếp đỉnh cao.


Bên cạnh đó, Omotenashi - nghệ thuật hiếu khách bằng cả trái tim của người Nhật được kế thừa và phát huy tới từng chi tiết nhỏ nhất tại iSushi. Điều đó thể hiện trong sự tinh tế trong lúc chế biến món ăn, đến sự tận tâm trong việc chăm sóc khách hàng. Dù là cùng đồng nghiệp, gia đình hay bạn bè thì iSushi đều sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 01-25, Tầng trệt TTTM SC Vivo City, số 1058 Nguyễn Văn Linh, Khu phố 1, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 02873004098

Hotline: 1900 6622

Website: https://isushi.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/isushi.BuffetNhatBan

iSushi ảnh 1
iSushi
iSushi ảnh 2
iSushi
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sushi Hokkaido Sachi

Hokkaido Sushi Sachi – Ẩm thực Nhật Bản đang ngày càng nở rộ trên đất Việt. Lượng thực khách ưa chộng, muốn thưởng thức đồ ăn Nhật Bản cũng ngày càng nhiều. Chính vì vậy, các nhà hàng ẩm thực Nhật mọc lên ngày càng nhiều. Sẽ không khó để bạn tìm thấy một nhà hàng Nhật ở bất cứ thành phố nào trên đất nước ta. Với một thành phố lớn như Sài Gòn thì các nhà hàng, quán ăn chuyên đồ Nhật càng nhiều vô kể. Nhưng để nhắc đến một “ông lớn” trong làng ầm thực Nhật tại Sài Gòn thì không thể không nhắc đến Hokkaido Sushi.


Đây là nhà hàng Nhật nổi tiếng nhất nhì ở Việt Nam. Đến Hokkaido Sushi, bạn sẽ được thưởng thức những món Nhật chuẩn vị, ngon và hấp dẫn. Đặc biệt là tất cả các món Nhật ở đây đều được nhập nguyên liệu trực tiếp từ thiên đường hải sản Hokkaido nổi tiếng với những loại hải sản tươi ngon nhất Nhật Bản. Nơi đây sẽ đem đến cho bạn không gian ẩm thực đậm đà bản sắc văn hoá và tinh hoa ẩm thực của người Nhật. Từ phong cách thiết kế, trang trí đến bàn ghế. CVà cung cách phục vụ đều rất đậm dấu ấn Nhật Bản. Các bạn sẽ cảm nhận được sự kĩ càng, tỉ mỉ, trau chuốt của người Nhật trong từng món ăn, chén bát, thìa đũa. Mọi thứ cực kì sạch sẽ và gọn gàng. Hokkaido Sushi chuyên về các món sushi và sashimi. Đến đây, các bạn sẽ được thưởng Sushi và sashimi chuẩn vị. Bởi lẽ món ăn được chế biến đậm đà phong cách ẩm thực Nhật Bản. Thêm nữa, tất cả nguyên liệu đều được nhập hoàn toàn từ hòn đảo Hokkaido xinh đẹp của Nhật. Vì vậy xét về độ tươi ngon hay chất lượng nguyên liệu, tính an toàn thực phẩm thì không cần phải bàn đến hay lăn tăn.


Đội ngũ đầu bếp của Hokkaido cực kì chuyên nghiệp. Họ đều là những người giàu kinh nghiệm trong việc chế biến các món ăn mang đậm hương vị truyền thống Nhật Bản. Sự tỉ mỉ, kĩ càng, khéo tay của đầu bếp món Nhật thì khỏi bàn. Bởi vậy, món ăn họ tạo ra không chỉ ngon miệng mà còn ngon mắt. Nhờ đó, danh tiếng của nhà hàng không ngừng vươn xa, đến với đông đảo thực khách. Lượng khách đến với Hokkaido Sushi ngày càng nhiều!.. Nguồn nguyên liệu hải sản tươi sống và chất lượng hảo hạng từ vùng đất thần kì Hokkaido được tuyển lựa kĩ càng. Đóng gói cẩn thận và vận chuyển bằng đường hàng không tới Sài Gòn mỗi ngày. Nói như vậy để bạn cảm nhận hết sự cẩn thận và chuyên nghiệp, kĩ lưỡng của Hokkaido ngay từ khâu chọn nguyên liệu. Và đồng nghĩa với việc, nguyên liệu hải sản này tiêu thụ hết trong ngày, hoàn toàn không có hàng tồn. Đó chính là lí do tại sao sushi của nhà hàng luôn giữ được vị tươi ngon, bổ dưỡng nhất và chinh phục được cả những thực khách cực kì khó tính.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng trệt (GF 28 - 29B), 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại: (028) 5411 1775 - (028) 5411 1776

Website: sushihokkaidosachi.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/sushihokkaidosachi/?locale=vi_VN

Sushi Hokkaido Sachi ảnh 1
Sushi Hokkaido Sachi
Sushi Hokkaido Sachi ảnh 2
Sushi Hokkaido Sachi
Sushi Hokkaido Sachi ảnh 3
Sushi Hokkaido Sachi
Top 3
(có 1 lượt vote)

Sushi World

Nền ẩm thực Nhật Bản vừa đa dạng về các món ăn, vừa nổi tiếng về cách thức chế biến,… tất cả toát lên nét nghệ thuật độc đáo và sự tâm huyết của các đầu bếp làm ra món ăn. Đến với nhà hàng Sushi World, thực khách sẽ có cơ hội khám phá một không gian ẩm thực mang đặc trưng xứ sở hoa anh đào trong từng hương vị cũng như kiến trúc khác biệt, mỗi món ăn ở Sushi World đều được trang trí và trình bày một cách cầu kỳ, nghiêm túc mang lại sự đẹp mắt và chuyên nghiệp, mang lại sự tinh tế cho bữa tiệc của quý khách!


Tọa lạc tại số108 – 110 Hà Huy Tập, P. Tân Phong, Q. 7 với không gian rộng rãi, hiện đại với sức chứa lên tới 200 khách (02 tầng), Sushi World Hà Huy Tập được thiết kế chuẩn phong cách Zen hiện đại mang đậm chất Nhật Bản, đèn gỗ thả trần mang lại cảm giác sang trọng, ấm cúng. đã được đông đảo thực khách yêu mến và nhận được vô số lời khen trong 5 năm qua. Đối lập với không gian chung, không gian sang trọng của căn phòng khép kín lại rất thích hợp cho những buổi tiệc riêng tư, bữa ăn quây quần của đại gia đình hay cuộc gặp gỡ đối tác lịch sự mà vẫn thật gần gũi. Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn Nhật Bản tươi ngon, chuẩn vị nhất trong không gian rộng lớn, sang trọng, hiện đại thì Sushi World Hà Huy Tập là một gợi ý không thể tuyệt vời hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 108-110 Hà Huy Tập, Nam Long 1, phường Tân Phong, Quận 7, Tp HCM

Điện thoại: (028) 54157887

Fanpage:https://www.facebook.com/sushiworld/?locale=vi_VN

Sushi World ảnh 1
Sushi World
Sushi World ảnh 2
Sushi World
Sushi World ảnh 3
Sushi World
Top 4
(có 0 lượt vote)

Yen Sushi & Sake Pub

Vào Năm 2016, Yen Sushi & Sake Pub ra đời đầu tiên tại Hồ Chí Minh và được thực khách yêu thích bởi không gian bài trí độc đáo, cùng với đội ngũ do chính ông Kobayashi Takamasa, có trên 25 năm kinh nghiệm ở các nhà hàng 5 sao ở Nhật, đào tạo. Đã mang những tinh hoa ẩm thực Nhật Bản cho các thực khách khi đến đây. Cùng với đó, sự kết hợp với không gian vừa truyền thống vừa hiện đại đã pha trộn một cách khéo léo, tạo nên một bầu không khí ấm cúng và chào đón bạn đến để thưởng thức hương vị và vẻ đẹp trang trọng của ẩm thực Nhật Bản. Bước đến không gian nhà hàng Nhật Bản Yen Sushi & Sake Pub, ngoài lối kiến trúc độc đáo, ập vào mắt bạn là những màu xanh của cây lá đan xen ở từng góc. Cây cối tươi mát vừa làm tâm trạng bạn tốt hơn vừa mang đến cảm giác an yên giữa phố thị tấp nập. 

Yen Sushi & Sake Pub nơi lan tỏa năng lượng tích cực mỗi ngày cho bạn. Trong không gian yên bình, bạn được nhìn ngắm những đường nét kiến trúc tinh tế, thưởng thức những hương vị chuẩn Nhật và mang sự sang trọng đến gần hơn với thực khách. Một xứ sở hoa anh đào thu nhỏ với nét truyền thống và hiện đại được hòa lẫn hoàn hảo. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 185 Nguyễn Đức Cảnh, Q.7, TP.HCM

Điện thoại: 1900 066 890

Email: customercare@mylifecompany.com.vn

Website: booking.yensushisake.com

Fanpage: https://www.facebook.com/yensushisake/?locale=vi_VN

Yen Sushi & Sake Pub ảnh 1
Yen Sushi & Sake Pub
Yen Sushi & Sake Pub ảnh 2
Yen Sushi & Sake Pub
Top 5
(có 0 lượt vote)

Tokyo Deli

Ngày nay, ẩm thực Nhật Bản đã vượt qua biên giới quốc gia và trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. Các món ăn của Nhật luôn ấn tượng bởi sự ngon miệng, cách trình bày trang nhã, tinh tế và đặc biệt có lợi cho sức khỏe. Chuỗi nhà hàng Tokyo Deli ra đời mong muốn giới thiệu ẩm thực Nhật Bản đích thực đến với nhiều đối tượng thực khách, đặc biệt là thực khách Việt Nam, đồng thời biến nhu cầu thưởng thức món ăn Nhật thành một nhu cầu thường xuyên và phổ biến. Qua 10 năm xây dựng và phát triển cho đến nay hệ thống nhà hàng Tokyo Deli đã có tổng cộng 18 chi nhánh, gồm 14 chi nhánh tại TP.HCM và 4 chi nhánh tại Hà Nội.


Với thực đơn hơn 200 món được lựa chọn kỹ càng từ những chuyên gia ẩm thực Nhật Bản, và thường xuyên được hoàn thiện để phù hợp hơn với khẩu vị người Việt. Những thực khách sành ăn và hiểu về ẩm thực Nhật thường rất tâm đắc với cách chế biến ở đây, bởi món ăn luôn được giữ nguyên bản sắc từ hương vị cho đến các bước chế biến. Tại Tokyo Deli, ngoài Sashimi và Sushi là hai món ăn truyền thống của người Nhật được đa số những người đã từng thưởng thức món Nhật đều yêu thích thì thực đơn còn rất phong phú đem lại nhiều lựa chọn cho những thực khách lần đầu thưởng thức ẩm thực Nhật như: Trứng hấp, Bánh nướng nhân bạch tuộc Takoyaki, Bánh xèo Okonomiyaki, Mỳ Udon thịt bò Mỹ, Cơm lươn Nhật,…


Hệ thống nhà hàng Tokyo Deli được hình thành dựa trên sự hợp tác chặt chẽ giữa Công ty Okamura Foods – Japan (Công ty nổi tiếng tại Nhật trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến và phân phối các sản phẩm thủy hải sản tại Nhật Bản và Châu Âu) và công ty Cổ phần Thực phẩm Trung Sơn (có bề dày trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến và xuất khẩu hải sản cao cấp cho thị trường Nhật).


Nhờ áp dụng những phương pháp quản lý tiên tiến theo tiêu chuẩn ISO, HACCP, 5S và KAIZEN xuyên suốt từ khâu nhập nguyên liệu đầu vào đến quy trình chế biến và phục vụ, cũng như được hỗ trợ bởi hệ thống sản xuất và cung cấp nguyên vật liệu trên toàn thế giới, Tokyo Deli cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm ngon an toàn, có lợi cho sức khỏe với giá rất hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 31 - 33 Nguyễn Thị Thập, Him Lam, Q.7
  • 107 Nguyễn Đức Cảnh, Q.7, TPHCM
  • Lô CR1, 107 Tôn Dật Tiên, Q.7

Hotline: 1900 234504

Website: https://tokyodelihome.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoDeliSushi

Tokyo Deli ảnh 1
Tokyo Deli
Tokyo Deli ảnh 2
Tokyo Deli
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hinode Izakaya

Hinode Izakaya toạ lạc ngay mặt tiền toà nhà OT-X1.18 North Sunrise City. Hinode Izakaya – nơi có thể đáp ứng mọi yêu cầu cũng như nhu cầu của bạn từ bữa trưa với mức giá ưu đãi hấp dẫn đến bữa tối quây quần bên gia đình hoặc là nơi gặp gỡ hội họp bạn bè cùng nhau chill với những ly cocktails đầy màu sắc hay chia nhau những chai rượu thơm nồng.


Hinode mang tâm hồn của một anh đầu bếp người Việt yêu và đam mê với món ăn, văn hoá Nhật Bản với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc phát triển sản phẩm cho nhiều chuỗi nhà hàng Nhật có tiếng ở Sài Gòn. Nên khi đến với Hinode bạn sẽ thưởng thức được các món cá tươi của Việt Nam hoặc Nhật được chế biến thuần Việt hoặc thuần Nhật theo khẩu vị mà bạn mong muốn . Menu phong phú đa dạng với các loại cá tươi được nhập mỗi ngày sẽ mang đến cho bạn những hương vị tươi mới nhất & đặc biệt tươi ngon nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Toà nhà OT-X1.18 Sunrise City North, Số 27 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Q.7, Tp HCM

Hotline Hinode: 0.934.074.433

Fanpage: https://www.facebook.com/hinodeizakaya27/

Hinode Izakaya ảnh 1
Hinode Izakaya
Hinode Izakaya ảnh 2
Hinode Izakaya
Trên đây là những nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất quận 7, Tp HCM mà bạn có thể thưởng thức ẩm thực chuẩn Nhật. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .