Top 10 Nhà hàng chất lượng nhất ở Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

1037

Nhu cầu tìm kiếm một nhà hàng ngon, chất lượng để trải nghiệm trong mỗi bữa tiệc hay bữa ăn quan trọng luôn là một chủ đề muôn thuở. Tại Gò Vấp, có không...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hutong

Hutong - Hot Pot Paradise thuộc tập đoàn Golden Gate, chuỗi nhà hàng này ra đời với mong muốn mang đến một bữa ăn mang đậm hương vị Hồng Kông tới cho mọi thực khách. Tọa lạc tại, Số 1 Quang Trung, Phường 3, Quận Gò Vấp, Hutong với sức chứa 100 khách được thiết kế như một con phố ở Hồng Kông thu nhỏ, tạo cảm giác thân quen, gần gũi cho bất kỳ ai ngay từ lần đầu tới thăm. Hutong gây ấn tượng bởi sắc đỏ kiêu kì cùng những đóa mẫu đơn đầy mầu sắc nở rực rỡ trên những bức tranh tường.


Không chỉ là một không gian Hồng Kông đặc trưng, mà nhà hàng này còn đem đến trải nghiệm với những món nhúng chất lượng cùng nước lẩu truyền thống Hồng Kông. Nét đặc sắc của lẩu tại Hutong là nước lẩu được chế biến từ 36 loại nguyên liệu khác nhau như thảo quả, quế, hồi,… và vị ngọt tinh túy bổ dưỡng của nước cốt xương ninh trong 48 giờ, theo công thức bí truyền của đầu bếp. Từ những nguyên liệu và công thức bí truyền đó, nhà hàng cho ra những hương vị lẩu đặc sắc có thể kể đến: Lẩu Cay Hồng Kông, Lẩu Sâm Bổ Dưỡng, Lẩu Mã Lai,... cùng 5 nhóm món nhúng gồm thịt, viên, nấm, rau, mì & đậu như: Bò Mỹ Brisket, Bẹ Vai Bò Mỹ Chuck Flat, Phá Lấu Dồi Trường, Phá Lấu Khăn Lông Bò, Thịt Gà Ướp Dầu Mè,…


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Quang Trung, Phường 3, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 1900 6622 - 0287 3007 389

Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
Website: https://hutong.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/hutong.hotpotparadise/

Hutong ảnh 1
Hutong
Hutong ảnh 2
Hutong
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hẻm Spaghetti

Hẻm Spaghetti là nhà hàng chuyên mì Ý và món Âu có phong cách vô cùng sang trọng. Nhà hàng có không gian cả trong nhà và ngoài trời, được thiết kế sáng tạo, mang lại cảm giác ấm cúng cho những ai đã từng đến đây thưởng thức. Đối với những tín đồ đam mê sống ảo thì nơi này cũng là một địa điểm không hề tồi một chút nào. Tuy giá cả không quá rẻ, nhưng so với các nhà hàng trong cùng chuỗi Hẻm Spaghetti thì nơi đây được đánh giá là có giá cả hợp lý, nhẹ nhàng, dễ dàng chấp nhận đối với thực khách địa phương. Tuy vậy bạn sẽ không còn phải lăn tăn khi trải nghiệm những dịch vụ tại đây.


Đến với nhà hàng Hẻm Spaghetti, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức các món Pasta và Steak cùng nhiều món Âu khác ngon đúng điệu. Pasta ở đây ngoài những loại phổ biến như spaghetti hải sản, cá ngừ,... thì còn có Mì dẹt tôm, cua, cá hồi,... được dọn kèm với nhiều loại nước sốt hấp dẫn như sốt kem, sốt cà chua, pesto sauce. Còn khi nhắc tới Steak, bạn đừng bỏ qua món Tomahawk (rib-eye) được nấu theo phương pháp sous vide nha. Bên cạnh đó, thực khách khi đến với Hẻm Spaghetti cũng thường gọi các món liên quan đến mì sợi như Spaghetti hải sản được phối với các loại sốt ăn kèm đặc trưng đấy, từ sốt kem béo ngậy đến sốt cà chua thanh mát dịu êm đều có cả. Tất cả những món ăn tại đây đều được đánh giá là xứng đáng từng xu với giá tiền phải bỏ ra, vậy thì còn chần chờ gì mà không thử?

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 212/22 Nguyễn Oanh, Phường 17, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0287 3005 665
Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Facebook: https://www.facebook.com/hemsaigonmodern

Hẻm Spaghetti ảnh 1
Hẻm Spaghetti
Hẻm Spaghetti ảnh 2
Hẻm Spaghetti
Top 2
(có 0 lượt vote)

SumoBBQ

Nhà hàng SumoBBQ là một nhà hàng nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích tại TP. HCM. tọa lạc trên đường Phan Văn Trị, với sức chứa 160 khách vô cùng thoải mái và thoáng đãng. Nhà hàng nổi bật bởi không gian sang trọng, thực đơn phong phú hấp dẫn và chất lượng phục vụ tuyệt vời của nhân viên nơi đây. Đây chính là điểm đến lý tưởng cho các cuộc sum họp cùng bạn bè, người thân mà bạn có thể nghĩ đến. Bước vào bên trong nhà hàng, thực khách sẽ bắt gặp lối kiến trúc hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng. Nội thất tại đây được bố trí thành những hàng dài, tạo nên cảm giác rộng rãi thoải mái cho thực khách. Tạo thêm điểm nhấn cho không gian ấy là hình ảnh của những võ sĩ Sumo ngộ nghĩnh hai bên tường khiến bất kỳ ai tới đây cũng đều tạm quên đi mệt mỏi mà hòa vào không khí trẻ trung, thư giãn nơi đây.


SumoBBQ mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức những món nướng thơm ngon hảo hạng từ thịt bò, thịt heo, thịt gà, hải sản,... vô cùng chất lượng. Vì là nhà hàng BBQ nên chắc chắn những món best seller của nhà hàng là những món nướng. Không chỉ ghi điểm nhờ nguyên liệu tươi ngon, đắt tiền mà nước chấm cũng như những món ăn kèm tại đây là không có gì để chê. Bạn sẽ không thể cưỡng lại được hương vị đậm đà từ những món nướng được tẩm ướp vô cùng hấp dẫn. Cũng đừng quá mải mê với món nướng mà quên mất những món ăn Nhật Bản hấp dẫn như sushi, tempura, mì, lẩu... Hãy rủ bạn bè cùng đến SumoBBQ thưởng thức các món ăn tuyệt vời tại đây thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 439A1 Phan Văn Trị, Phường 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 1900 6622 - 0287 3007 394

Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30

Facebook: https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup/

Website: https://sumoyakiniku.com.vn/

SumoBBQ ảnh 1
SumoBBQ
SumoBBQ ảnh 2
SumoBBQ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Lẩu Cua Đất Mũi

Nếu bạn vừa là fan của những món lẩu lại vừa yêu thích hải sản, thì Lẩu Cua Đất Mũi chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với chất lượng đã được khẳng định, đây hứa hẹn sẽ là nhà hàng mà bạn phải thường xuyên lui đến khi đã ghé qua một lần. Không chỉ có lẩu mà những món hải sản tại đây được chọn lọc và chế biến kĩ càng, chuyên nghiệp, tạo cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực "đáng đồng tiền bát gạo".


Lẩu Cua Đất Mũi nổi danh với những món từ cua Cà Mau chính gốc, những chú cua to khỏe, tươi chắc, thịt dầy, nhiều gạch và ngọt đậm, cùng hàng chục loại hải sản được lựa chọn từ vùng sông nước Cà Mau đem về trong ngày. Nhà hàng đem đến cho thực khách những hương vị tươi, ngon đặc trưng của những món ăn khác nhau từ cua như: sốt cua, sốt gạch cua, lẩu cua, cua nướng, cua hấp bia, cua rang,... cùng vô vàn những món hải sản ngon khác như tôm càng xanh, nghêu hấp sả,bạch tuộc nướng, cá kèo nướng,… Món Best seller đã được hơn 9 năm nhưng vẫn không giảm độ hot tại hệ thống Lẩu cua Đất Mũi. Nước sốt sền sệt, quệt 1 miến bánh mì nóng hổi trong những ngày nóng thì không còn gì ngon bằng. Cua tại hệ thống Lẩu cua Đất Mũi là cua loại 1 bao ăn từng con nên chất lượng là không phải bàn cãi. Nếu có dịp chắc chắn bạn nên ghé qua và ủng hộ nhà hàng này nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 769 Quang Trung, Phường 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0287 7799 989

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

Facebook: https://www.facebook.com/laucuadatmuiquangtrung/

Lẩu Cua Đất Mũi ảnh 1
Lẩu Cua Đất Mũi
Lẩu Cua Đất Mũi ảnh 2
Lẩu Cua Đất Mũi
Top 4
(có 0 lượt vote)

Chú Tèo Buffet

Quán Chú Tèo Buffet tọa lạc tại chung cư K26, Dương Quảng Hàm. Không gian quán được thiết kế theo hướng mở, đặc trưng với kiểu ngồi ngoài trời có mái che, bình dân và rất gần gũi. Không gian thoáng với sức chứa khoảng 250 khách, Chú Tèo Buffet có thể đáp ứng tốt các nhu cầu dùng bữa thông thường hay tổ chức tiệc tùng, liên hoan công ty. Một lý do khác để bạn lựa chọn Chú Tèo Buffet chính là mức giá rất mềm, hoàn toàn giúp bạn ăn no không lo về giá.


Ngoài những đặc điểm trên thì dĩ nhiên Chú Tèo Buffet được đón nhận là vì chất lượng món ăn ở đây. Quán được biết đến rộng rãi với loại hình Buffet Nướng theo hình thức quầy line tự chọn. Thực đơn của quán rất đa dạng, nổi bật trong số đó phải kể tới các món nướng hải sản như: Hàu, tôm, bạch tuộc, mực, sò huyết, sò dẹo,... Đặc biệt, các món lòng nướng tại đây được thực khách rất yêu thích, là món ăn “đặc sản” làm nên thương hiệu của quán. Đây chắc chắn là một địa điểm mà bạn nên lưu lại.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chung cư K26, Dương Quảng Hàm, P7, Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 1900 558 851 - 0912 470 330

Giờ mở cửa: 16:30 - 22:30

Chú Tèo Buffet ảnh 1
Chú Tèo Buffet
Chú Tèo Buffet ảnh 2
Chú Tèo Buffet
Top 5
(có 0 lượt vote)

Tân Hải Vân

Ra đời từ hơn hai thập kỷ trước, Tân Hải Vân từ lâu đã có một vị trí vững chắc trong làng ẩm thực Sài Gòn, khi là một trong những nhà hàng Trung chất lượng và lâu đời nhất tại đây. Với những dấu ấn tinh tế trong thực đơn món ăn và không gian đặc sắc, nhà hàng không chỉ gây thương nhớ đối với thực khách Trung Quốc mà còn là chốn tìm đến thân thuộc của nhiều gia đình, hội nhóm và thực khách sành ăn Sài thành. Chi nhánh tại Gò Vấp ra đời cũng tiếp bước sự thành công của cơ sở trước đó.


Lật giở từng trang thực đơn của Tân Hải Vân Restaurant, thực khách sẽ bị choáng ngợp bởi sự đồ sộ, với sự góp mặt của gần 200 món ăn từ bình dân cho đến cao cấp. Từng món ăn là từng nét riêng, thể hiện sự đa dạng các thể loại và cách chế biến, từ món điểm tâm cho đến khai vị, làm đẹp cho phụ nữ, các món hồi phục sức khỏe cho đến các món chính là sự quy tụ của hải sản,...Tân Hải Vân đưa tới những trải nghiệm đầy ấn tượng mà bất kì ai cũng không muốn mình là người vắng mặt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 503 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0901 301 228

Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

Facebook: https://www.facebook.com/tanhaivan.restaurant/

Tân Hải Vân ảnh 1
Tân Hải Vân
Tân Hải Vân ảnh 2
Tân Hải Vân
Top 6
(có 0 lượt vote)

The Pizza Company

Đổ gió với một thương hiệu Pizza nổi tiêng tại Gò Vấp, The Pizza Company chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với những món ăn đến từ châu Âu. Với nhiều cơ sở trải dài các tỉnh thành trên cả nước, bạn sẽ không phải lo nghĩ quá nhiều về trải nghiệm của mình tại đây.


The Pizza Company - Gò Vấp sẽ mang đến những chiếc pizza rất ngon mà giá cả lại hợp với túi tiền nữa. Pizza ở đây có đủ vị, vị nào cũng đều ngon. Pizza giòn, không quá mặn, nhân đầy đặn rất thơm và vừa miệng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chỉ cần gọi đặt hàng sẽ có ngay, luôn có người trực điện thoại nên bạn có thể gọi bất cứ khi nào cũng được. The Pizza Company là thương hiệu thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Minor Food Group, một trong những tập đoàn hàng đầu châu Á về ngành khách sạn và ẩm thực cao cấp.


Đây là chuỗi nhà hàng pizza phong vị Ý bắt đầu mở rộng, phát triển hệ thống cửa hàng và nhượng quyền thương mại quốc tế. Lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực tinh tế của người Ý kết hợp cùng sự am hiểu về sở thích ẩm thực của người châu Á, nổi tiếng với dòng pizza hải sản cao cấp ngon tuyệt hảo, đến nay, thương hiệu The Pizza Company có khoảng 500 cửa hàng trên toàn thế giới. Hãy đến với The Pizza Company - Gò Vấp, đặc trưng nhân bánh đầy đặn, ngập tràn phô mai hảo hạng và hương vị rất phù hợp với khẩu vị của người Việt sẽ giúp các bạn hài lòng!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 527J Phan Văn Trị , Phường 5, Quận Gò Vấp , TP. HCM
  • 459A Đường Thống Nhất , Phường 16, Quận Gò Vấp , TP. HCM
  • 638 Quang Trung , Phường 11, Quận Gò Vấp , TP. HCM

Điện thoại: 1900 6066

Website: https://thepizzacompany.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN/

The Pizza Company ảnh 1
The Pizza Company
The Pizza Company ảnh 2
The Pizza Company
Top 7
(có 0 lượt vote)

Domino's Pizza

Lại thêm một nhà hàng pizza nổi tiếng khác mà bạn có thể lưu lại chính là Domino’s Pizza. Domino’s Pizza nổi tiếng trong làng ẩm thực Sài thành với tốc độ phát triển thần kỳ và thực đơn hàng chục loại pizza từ nhỏ đến lớn, đủ các loại khiến từ trẻ nhỏ đến người lớn đều thích thú, mê say. Điều đó đã làm dấy lên một làn sóng tò mò về bí quyết “câu hồn khách” của nhà hàng ăn nhanh đầy tiện lợi này. Tuy nhiên, không có chiêu trò nào khác mà chính là nhờ chất lượng thật sự từ món ăn đến phục vụ của nơi đây.


Đến với nhà hàng này, bạn nên thưởng thức Pizza gà Tarmarind của Domino’s Pizza, một trong những best seller của nhà hàng, gây ấn tượng với ba hương vị chua, ngọt, cay hòa quyện trong sốt me cùng vị thịt gà thơm tho, mềm mại trong khi Pizza gà Teriyaki lại khiến thực khách nhớ mãi không quên với vị nấm tươi, hành tây, thịt gà và sốt Teriyaki ngọt thanh, thơm nức mũi,... Ngoài ra vẫn còn rất nhiều những loại Pizza phổ thông khác được chuẩn bị và đút lò nướng tỉ mỉ, từng chiếc bánh đều đem lại trải nghiệm thú vị cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 491 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • 187 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 1900 6099

Website: https://dominos.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/DominosPizzaVietnam/

Domino's Pizza ảnh 1
Domino's Pizza
Domino's Pizza ảnh 2
Domino's Pizza
Top 8
(có 0 lượt vote)

Tasaki BBQ

Cái tên tiếp theo là một nhà hàng nướng than Nhật Bản trên đất Việt. Đến Tasaki BBQ, bạn sẽ được thưởng thức không gian ẩm thực nướng độc đáo đến từ đất nước mặt trời mọc. Khách hàng được thỏa mình lựa chọn hàng trăm món nướng như: thịt bò, thịt heo, hải sản,... được chọn lọc từ những nguyên liệu chất lượng hòa cùng những món nướng sốt đặc trưng xứ sở hoa anh đào như: Miso, Shio, Tare,... Tất cả các nguyên vật liệu đều được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản, Mỹ, Úc và trải qua các khâu kiểm tra nghiệm ngặt về vệ sinh và an toàn thực phẩm.


Đặc biệt đến với Tasaki BBQ, khách hàng không thể bỏ qua món bò Wagyu thương hạng từng làm nức lòng thực khách yêu ẩm thực nướng Nhật Bản. Nếu bạn muốn tìm kiếm một nhà hàng nướng hiện đại nhưng vẫn giữ được phong cách nướng truyền thống thì không thể nào bỏ qua nhà hàng Tasaki BBQ này đâu đấy. Ẩm thực nướng trên than củi truyền thống của Nhật Bản kết hợp với bếp không khói hiện đại tạo nên không gian ẩm thực ấm cúng, sang trọng nhưng nổi bật hơn trên hết vẫn là hương vị đậm đà của từng món nướng. Hãy cùng đến với Tasako BBQ ngay nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Vincom Quang Trung, 190 Quang Trung, Phường 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 1900 23 45 46 - 028 3894 5399

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Website: http://tasaki.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/tasaki.vietnam/

Tasaki BBQ ảnh 1
Tasaki BBQ
Tasaki BBQ ảnh 2
Tasaki BBQ
Top 9
(có 0 lượt vote)

Kichi-Kichi

Kichi-Kichi là hệ thống nhà hàng Lẩu băng chuyền hàng đầu Việt Nam với gần 100 nhà hàng trên toàn quốc. Tại Gò Vấp, TP. HCM, Kichi-Kichi vẫn luôn là nhà hàng lẩu băng chuyền hàng đầu mà bất kì bạn trẻ nào cũng quan tâm. Với giá cả hợp lý, không gian thoải mái cùng với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, khộng khó hiểu khi Kichi-Kichi được ủng hộ và yêu thích đến vậy. Ngoài ra, nhà hàng còn được đánh giá cao bởi chất lượng đồ ăn nơi đây.


Tại Kichi-Kichi, các món ăn được đánh giá là ngon, chất lượng và đa dạng, được phục vụ với hình thức băng lăng độc, hiện đại, vốn là sự kết hợp độc đáo của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến ​​trúc hiện đại. Chỉ với một mức giá cố định, khách hàng sẽ được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, nấm tươi theo mùa, rau rươi sạch,… Còn chần chờ gì mà không kêu gọi bạn bè cùng đến Kichi-Kichi ngay nào?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Lô 1F42, Tầng 1 TTTM Lotte Mart Gò Vấp, 242 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Gò Vấp, TP. HCM - 0283 6200 912
  • Số 1 Quang Trung, Phường 3, Q. Gò Vấp, TP. HCM - 0283 6362 383
  • 32A -32B Lê Văn Thọ, Phường 11, Q. Gò Vấp, TP.HCM - 0287 3009 089

Điện thoại: 1900 6622

Facebook: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

Website: https://kichi.com.vn/

Kichi-Kichi ảnh 1
Kichi-Kichi
Kichi-Kichi ảnh 2
Kichi-Kichi
Trên đây là những nhà hàng ngon nhất, chất lượng nhất tại quận Gò Vấp, TP. HCM mà bạn có thể lựa chọn. Chúc bạn có những bữa ăn thật ngon miệng cùng bạn bè của mình tại những nhà hàng này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .