Top 12 Nhà hàng có phòng riêng đẹp, lý tưởng để hẹn hò, tiếp khách tại Hà Nội

1211

Nhà hàng có phòng riêng luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều người. Nhất là trong những buổi gặp mặt đối tác hay tụ tập bạn bè, tổ chức sinh nhật,...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Quán Kiến

Đã bao lâu bạn không có một cuối tuần thư thả chỉ dành riêng cho bản thân hay gia đình? Với khung cảnh thoáng đãng và rộng rãi cùng menu đồ côn trùng và Tây Bắc phong phú, Quán Kiến sẽ là một lựa chọn hợp lý để bạn cùng gia đình, bạn bè dùng bữa những ngày này.


Không gian tại Quán Kiến là một điểm cộng lớn trong mắt khách hàng. Với thiết kế mộc mạc, bàn gỗ, đèn mây, kết hợp với những ô cửa gỗ hướng ra khuôn viên xanh rợp bóng cây. Quán sở hữu một không gian khá rộng rãi, đủ thoáng mát để thực khách có thể tận hưởng bữa ăn thoải mái nhất. Bên cạnh không gian rộng rãi rất phù hợp để tổ chức các bữa tiệc như sinh nhật, liên hoan công ty, họp lớp… thì Kiến còn có thêm một không gian nhỏ nhắn vừa đủ để khách đặt những bữa ăn thân mật. Phòng VIP riêng ở Kiến có khoảng cửa sổ rộng và rất thoáng đãng, căn phòng được bố trí 3 bàn có thể phục vụ từ 10 tới 20 thực khách để duy trì sự riêng tư và thân mật nhất. Sự ấm cúng nhẹ nhàng cũng sẽ rất phù hợp để bạn tiếp đối tác hoặc khách quý.


Cùng với đó là món ăn đa dạng các món từ trên rẻo cao Tây Bắc (Trâu gác bếp, thắng cố thịt ngựa người H’mông,..) cho tới vùng đồng bắc (cá suối, tửu lực cân,...). Mỗi món ăn đều là đại diện, là những câu chuyện đặc trưng của từng vùng miền. Còn có riệu Mầm thơm ngọt mềm môi luôn đợi bạn tới thử nữa đấy!


Với đội ngũ nhân viên trẻ trung nhanh nhẹn, không gian có nhiều sự lựa chọn, đồ ăn đặc sản và côn trùng phong phú từ mọi miền tổ quốc chắc chắn Quán Kiến sẽ làm thực khách hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • CS1: 100 Tuệ Tĩnh, Hà Nội - 091 296 94 97
  • CS2: số 3 ngách 39 ngõ 76 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội - 096 903 79 83

Fanpage: https://www.facebook.com/quankienPassionvsFresh/

Quán Kiến ảnh 1
Quán Kiến
Quán Kiến ảnh 2
Quán Kiến
Top 1
(có 0 lượt vote)

Botanica Restaurant

Ngày lễ năm nay bạn sẽ chọn đón lễ một mình ở nhà buồn bã, chúc nhau qua màn hình điện thoại? Hay tới Botanica với các không gian phòng riêng vừa đẹp, vừa sang để ngày lễ được diễn ra trọn vẹn? Chắc chắn tới Botanica là lựa chọn “vẹn cả đôi đường” với không gian PHÒNG RIÊNG an toàn, ấm cúng, đặc biệt, vừa hưởng trọn tiện ích loa, mic, trang trí theo yêu cầu, phục vụ chuyên nghiệp và tư vấn thực đơn từ đội ngũ quản lý và bếp trưởng tài ba nhà Botanica.


Bất kỳ thời điểm nào, bạn cũng có thể dễ dàng chọn một căn phòng riêng sang trọng mang phong cách Âu khi tới với Botanica. Đặt sự riêng tư của khách hàng lên đầu, Botanica hân hạnh mang đến mọi thực khách hệ thống phòng riêng cho những bữa tiệc: sinh nhật, hội họp, lễ kỷ niệm... Không gian phòng riêng tách biệt với nội thất sang trọng, thưởng thức ẩm thực Châu Âu trứ danh cùng ly vang đồng điệu, tất cả tạo nên điều tuyệt vời ngay tại số 3 Thái Phiên và 54 Trung Hòa.


Mỗi tầng là một không gian riêng được phục vụ theo đúng nhu cầu của khách hàng:

  • Phòng Vip tầng 1 có sức chứa 12 người.
  • Phòng Vip tầng 2 có sức chứa 10 người.
  • Phòng Vip tầng 3 có sức chứa 35 người.

Tại Botanica, bạn còn được trải nghiệm những miếng thịt bò chất lượng cao, được chọn lọc kĩ càng để đảm bảo hương vị tuyệt vời nhất. Không chỉ vậy, những miếng steak sẽ còn ngon hơn nếu được ăn ở trong một không gian cổ điển, sang trọng và mang đúng hồn Âu phải không nào? Bên cạnh những ánh nến lộng lẫy và những bản nhạc tình ái, bạn và ""người ấy"" đang cùng tận hưởng những giây phút ngọt ngào và đáng nhớ nhất!


Không gian sang trọng cổ điển - Âm nhạc chọn lọc cá tính - Đồ ăn đậm chất Châu Âu - Giá thành “phải chăng” nhất - Bạn cùng những người thân đã sẵn sàng “chill” tại Botanica chưa?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 116/D4 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội - 024.3992.2328
  • 21 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 096.540.1915
  • 54 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 090.668.1915

Fanpage: https://www.facebook.com/botanica.vietnam/

Website: http://botanica.vn/

Botanica Restaurant ảnh 1
Botanica Restaurant
Botanica Restaurant ảnh 2
Botanica Restaurant
Top 2
(có 1 lượt vote)

Góc Hà Nội

Nằm tại trung tâm quận Cầu Giấy, Góc Hà Nội là địa chỉ ẩm thực mới cho du khách và người dân Thủ Đô. Với chất lượng phục vụ tốt nhất bằng đội ngũ nhân viên, phục vụ chuyên nghiệp, Góc Hà Nội đảm bảo sự hài lòng cho khách đến, vừa lòng khách đi:

  • Từ nguyên liệu tới cách chế biến, Góc Hà Nội luôn đảm bảo quy trình kiểm tra, nhập và bảo quản chất lượng nhất
  • Thực đơn món ngon phong phú, đa dạng, thực khách tha hồ lựa chọn
  • Không gian thoải mái, siêu rộng rãi bao gồm các phòng VIP riêng tư, lịch sự

Để lại ấn tượng khó phai đối với mọi vị khách ngay trong lần đầu ghé quán, bởi không gian yên bình, nhẹ nhàng, tách biệt khỏi sự ồn ào, bon chen giữa phố phường. Với lối thiết kế tinh tế đến từng chi tiết, từ bộ bàn ghế gỗ cho tới những bức tường gạch nâu sẫm màu, kết hợp với các bức tranh treo tường tạo nên sự cổ kính, gần gũi. Trong đó với hệ thống phòng riêng, dù là bữa trưa thân mật với đồng nghiệp, đối tác hay đơn giản là một bữa ăn gia đình thay đổi không khí cuối tuần, tất cả đều sẵn sàng cho bạn lựa chọn. 


Về thực đơn của quán đa dạng, có tới hơn 100 món ăn khác nhau. Nếu bạn là người thích thú với những mẹt tre - tổng hợp rất nhiều những món ăn mang đậm nét văn hóa Việt thì nên thử ngay những mẹt best-seller sau tại Góc Hà Nội nhé. Từ Mẹt gà tuyết, Mẹt bò, Mẹt cá. Đúng như cái tên nhà hàng, Góc Hà Nội mong muốn mang đến hương vị Bắc Bộ giúp các thực khách yêu mến hương vị quê nhà không thể nào quên được.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 259 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0942.258.259

Fanpage: https://www.facebook.com/Hotline0942258259/

Website: gochanoi.com.vn

Góc Hà Nội ảnh 1
Góc Hà Nội
Góc Hà Nội ảnh 2
Góc Hà Nội
Top 3
(có 1 lượt vote)

Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản

Nhà hàng có phòng riêng tại Hà Nội tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn là Yakimono. Chỉ cần nghe tới cái tên Yakimono, chắc bạn cũng đoán được phong cách của quán rồi đúng không? Đây là nhà hàng đồ nướng có phong cách Nhật Bản, thuộc top những thương hiệu đồ nướng được yêu thích nhất hiện nay. 


Trái ngược với khung cảnh yên bình bên ngoài, chỉ cần đẩy cánh cửa nhà hàng bước vào, một không gian ẩm thực đường phố đậm chất Nhật như mở ra trước mắt. Không khí nhộn nhịp, tiếng nói chuyện huyên náo, âm thanh xì xèo của thịt trên vỉ nướng, cùng mùi hương tỏa ra thơm nức, chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn bị mê hoặc. Chỉ cần bước vào và ngồi xuống thưởng thức, bạn đã sẵn sàng nhập tiệc và đắm chìm vào không gian chất phát ngất!


Yakimono được thiết kế theo lối hiện đại, trẻ trung, năng động, đúng chuẩn Nhật. Không gian bên trong rộng rãi, thoáng đãng, có sức chứa lớn lên tới hơn 300 khách. Điểm cộng của Yakimono là có cả các khu vực phòng riêng với sức chứa từ 20 đến 24 người, được thiết kế độc đáo để khách hàng có thể dễ dàng tổ chức những buổi tiệc riêng tư, thoải mái. Không chỉ vậy, một bàn tiệc nướng đầy ắp loại thịt hảo hạng, phối cùng rau tươi và sốt ướp Nhật đậm đà đang chờ bạn chén no nê. Đừng quên những món ăn kèm, nước giải khát hay tráng miệng để thăng hạng vị giác chuẩn Nhật và phong phú.

  • Là vì thịt nướng Yakimono "so ngon" nên ai cũng muốn ẵm trọn: từ dẻ sườn, thăn lõi vai hảo hạng, đến ba chỉ bò Mỹ, nạc nọng béo giòn, ngậy thơm...
  • Là vì không gian Yakimono "so đẹp" nên vừa thả ga tụ tập đánh chén, vừa tha hồ check-in sống ảo, thu về cả rổ ảnh siêu cấp xịn xò.

Nghe là ghiền rồi chứ gì, INBOX đặt bàn đến Yakimono trải nghiệm liền nha!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 263 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 75 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • B1 - D9 - 12 -T2 Times city, Hà Nội
  • ...

Điện thoại: 1900 633 640

Fanpage: https://www.facebook.com/Yakimono.com.vn/

Website: https://yakimono.com.vn/

Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản ảnh 1
Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản
Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản ảnh 2
Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mường Hoa quán

Được biết đến với những món ăn bốn mùa vô cùng đặc sắc, phong phú mang đậm chất núi rừng Tây Bắc bình dị, dân dã trong không gian yên tĩnh, thư giãn, Mường Hoa quán từ lâu đã là một điểm đến của những thực khách sành ăn chốn Hà Thành. Với phương châm luôn tạo sự hài lòng, cảm giác thoải mái, thư giãn và thưởng thức những món ăn ngon, chất lượng cho thực khách do vậy mà Mường Hoa quán đã không nhừng cải thiện chất lượng phục vụ.


Điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến Không gian vừa rộng rãi, vừa ấm cúng, đậm chất dân tộc Tây Bắc, có các phòng VIP riêng ngồi bệt dành cho 30 người nên có thể phục vụ nhu cầu đa dạng của thực khách. Thực khách đến đây ăn sẽ có cảm giác như chính mình đang ở trong những ngôi nhà của người dân tộc trên núi vậy.


Bên cạnh đó thực đơn của quán cũng vô cùng phong phú, hấp dẫn với các món ăn tươi ngon đậm chất núi rừng Tây Bắc được chế biến bởi tổ bếp kinh nghiệm đến từ Tây Bắc, đặc biệt Mường Hoa cam kết nguồn nguyên liệu chính nhập trực tiếp từ núi rừng Tây Bắc. Ngoài ra quán có những loại rượu trứ danh đã được xử lý và ngâm ủ trong nhiều năm nên cực thơm ngon và tuyệt đối an toàn.


Bạn hãy đặt bàn ngay từ hôm nay để quán xếp cho bạn vị trí đẹp nhất cho bữa tiệc của bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9, Lô TT3C, KĐT Tây Nam Linh Đàm, Hà Nội

Điện thoại: 0975 329 395

Fanpage: https://www.facebook.com/muonghoaquan/

Mường Hoa quán ảnh 1
Mường Hoa quán
Mường Hoa quán ảnh 2
Mường Hoa quán
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thái Village Restaurant

Bạn muốn có không gian riêng nhưng ngại bí bách, chật chội. Vậy hãy thử trải nghiệm không gian mở kết hợp với ban công ngoài trời tại Thái Village. Thái Village không gian tĩnh lặng để thưởng thức ẩm thực nhưng vẫn phảng phất đó nét sôi động, huyên náo giữa lòng thủ đô. Đến với Thái Village, khách hàng sẽ được đắm mình trong không gian thơ mộng, cùng lối kiến trúc tối giản nhưng đầy tinh tế, gợi cảm xúc thi vị hơn cho những thực khách khi tới đây.


Trong đó, không gian riêng tại đây nổi bật với sức chứa mỗi phòng từ 10 –30 khách, phù hợp cho hội nhóm gia đình, bạn bè hội họp. Mỗi phòng riêng như một tác phẩm nghệ thuật, từng chi tiết đều thể hiện sự chỉn chu và sắp đặt có ý đồ từ màu sắc, ánh sáng tới hoạ tiết trang trí, đều để mang tới thực khách một trải nghiệm trọn vẹn, vừa ấm cúng vừa sang trọng.


Đến nay, Thái Village luôn nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ, gửi đến thực khách sự tinh tế, trọn vẹn nhất:

  • ️Hệ thống phòng tiệc sang trọng bậc nhất ngay trung tâm Hà Nội với view Hồ Gươm.
  • Không gian sang trọng giống như một bức tranh hoàn mĩ với những góc check in siêu đẹp, là địa điểm tuyệt vời ghi dấu lại những kỷ niệm đáng nhớ.
  • Menu đẳng cấp với nguyên liệu bổ dưỡng, quý hiếm nâng tầm cho bữa tiệc

Nhân một ngày Hà Nội lạnh, ghé Thái Village để thưởng thức món ngon bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3 và 5, 3B Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024.3938.1168 / 0919.29.39.49

Fanpage: https://www.facebook.com/thaivillagehanoi

Website: https://thaivillagerestaurant.com.vn/

Thái Village Restaurant ảnh 1
Thái Village Restaurant
Thái Village Restaurant ảnh 2
Thái Village Restaurant
Top 6
(có 0 lượt vote)

Ngân Đình Hà Nội

Tọa lạc tại tầng 2 của khách sạn Daewoo với sức chứa lên tới 180 khách, Ngân Đình Hà Nội luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi sum họp gia đình hay những sự kiện thiết đãi khách quan trọng.


Đến với Ngân Đình Hà Nội không chỉ là một bữa ăn mà còn là trải nghiệm nghệ thuật ẩm thực - thưởng thức. Dưới sự dẫn dắt của Chef Li - bếp trưởng tài hoa với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc cho các nhà hàng danh tiếng tại xứ Cảng Thơm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, Ngân Đình Hà Nội đã sẵn sàng mang đến không gian ẩm thực Quảng Đông thượng lưu ngay giữa lòng thủ đô. Hơn 30 món dimsum khác nhau được chế biến thủ công, tỉ mỉ chủ yếu từ nguyên liệu bột gạo, bột mì… và các loại nhân thịt, nhân hải sản và hấp bằng xửng tre. Gần 90 món ăn Quảng Đông trứ danh mang hương vị đặc sắc như Vịt quay Bắc Kinh giòn rụm cuốn với các loại rau củ và chấm sốt đậm đà, súp Phật nhảy tường bổ dưỡng, món nướng thập cẩm đậm vị,... và muôn vàn món ngon để bạn lựa chọn.


Trải nghiệm ẩm thực Quảng Đông đúng điệu tại Ngân Đình Hà Nội không chỉ đến từ mỹ vị thượng hạng, mà còn được tạo nên từ không gian tinh tế, tao nhã nhưng không kém phần sang trọng. Nổi bật với phong cách thiết kế thanh lịch với gam màu đỏ son, vàng kim và nội thất gỗ nâu tinh tế gợi liên tưởng đến không gian kiêu sa của các nhà hàng Trung Hoa xưa. Trong đó hệ thống 7 phòng VIP riêng đẳng cấp được thiết kế bắt mắt và tinh xảo, Ngân Đình Hà Nội luôn là lựa chọn lý tưởng cho những giây phút đoàn viên, sum họp ấm áp và riêng tư, được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2, Khách sạn Hà Nội Daewoo - 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024 3831 5000 máy lẻ 3230

Hotline: 0902 167 698

Fanpage: https://www.facebook.com/NganDinhHanoiRestaurant/

Ngân Đình Hà Nội ảnh 1
Ngân Đình Hà Nội
Ngân Đình Hà Nội ảnh 2
Ngân Đình Hà Nội
Top 7
(có 0 lượt vote)

81QT Restaurant

Ẩn bên trong ngôi biệt thự Pháp cổ số 81 Quán Thánh, phường Quán Thánh, quận Ba Đình là một không gian ẩm thực hết sức độc đáo. Nơi đây chứng kiến sự giao thoa giữa thân thuộc, gần gũi với những hương vị châu Á đầy mới lạ, đặc biệt có sự kết hợp cùng những loại rượu vang hảo hạng nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia sản xuất vang nổi tiếng thế giới. Đó chính là 81QT Restaurant.


Với những ưu điểm nổi bật như:

  • Không gian rộng rãi, sang trọng, yên bình, mang phong cách riêng với kiến trúc đình đám của nước Pháp
  • Ngay giữa trung tâm thành phố, giao thông thuận tiện, có chỗ để xe rộng rãi
  • Đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, nhân viên tận tình và chuyên nghiệp, mang đến cho thực khách trải nghiệm hoàn hảo
  • Thực đơn đa dạng, mang hương vị riêng cùng nghệ thuật sắp đặt mang đến sự hứng khởi cho thực khách
  • R.ượu v.ang thượng hạng được nhập khẩu chính hãng, nâng ly cho bữa tiệc thêm thăng hoa

81QT Restaurant chú trọng vào chất lượng và nét riêng biệt của từng món ăn, từ đó đã thực sự chinh phục được đông đảo khách hàng. Có đến 90% thực khách từng dùng bữa quay trở lại với nhà hàng vì lý do món ăn ngon và hương vị độc đáo, không gian đẹp với phong cách riêng biệt.


Đặc biệt phải kể đến hệ thống phòng riêng là ưu tiên lựa chọn của nhiều khách hàng, giúp thực khách cảm nhận đươc sự thoải mái như dùng bữa tại chính ngôi nhà của mình. Rất thích hợp cho những buổi đón tiếp khách hàng, liên hoan công ty, họp nhóm bạn bè hay là hẹn hò ... Còn gì tuyệt vời hơn khi sau 1 tuần làm việc vất vả, bạn và những người thân yêu có cơ hội gặp gỡ, chia sẻ và giải tỏa stress trong một không gian yên bình nhưng không kém phần sang trọng ngay giữa trung tâm Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 81 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0964 196 666

Fanpage: https://www.facebook.com/81QT.Restaurant/

Website: https://81qt.vn/

81QT Restaurant ảnh 1
81QT Restaurant
81QT Restaurant ảnh 2
81QT Restaurant
Top 8
(có 0 lượt vote)

French Grill

Nếu bạn đang kiếm tìm một nhà hàng có phòng riêng yên tĩnh, riêng tư thì French Grill Restaurant là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Trực thuộc tập đoàn JW Marriott, nhà hàng French Grill nổi tiếng với các món ăn mang đậm nét tinh hoa ẩm thực của “xứ sở lục lăng”. Nhà hàng này là những sự lựa chọn xuất sắc nhất dành cho những người yêu mến không gian Pháp, ẩm thực Pháp hay là cả văn hóa Pháp.


Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những nét kiến trúc độc đáo, đậm chất Pháp, trên trần nhà là hình ảnh những chiếc đèn hình tròn to lớn, tỏa ra ánh sáng màu vàng trầm ấm. Bàn ghế được French Grill Restaurant sử dụng là loại bàn ghế có màu sắc trang nhã, phù hợp với nội thất của nhà hàng. Đặc biệt là 4 phòng ăn riêng tại French Grill mang tên Burgundy, Champagne, Bordeaux hay Red đều mang tông đỏ đặc trưng của rượu vang và được đặt tên theo những vùng vang nổi tiếng nhất nước Pháp. ​Trong không gian sang trọng vô cùng riêng tư, thưởng thức thực đơn đậm chất Pháp được thiết kế riêng cho bữa tiệc của bạn và cùng khám phá những câu chuyện thú vị làm nên thương hiệu French Grill.​


Cùng với đó là hương vị đậm đà, khó quên của mỗi món ăn đều được chuẩn bị tỉ mỉ bởi đôi bàn tay tài hoa của các đầu bếp tại French Grill. Khi thưởng thức những kiệt tác ẩm thực độc đáo, thực khách sẽ được chiêm ngưỡng khâu chuẩn bị kỹ lưỡng đến từng chi tiết tại căn bếp mở của French Grill. Một điểm nổi bật tại French Grill là bộ sưu tập rượu vang thượng hạng từ khắp mọi nơi trên thế giới đã góp phần gia tăng mùi vị món ăn thêm phần trọn vẹn và hoàn hảo hơn.  ​


Đặt ngay cho mình một góc riêng và cùng French Grill khám phá bản đồ ẩm thực và rượu vang đậm chất Pháp nhé!​


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khách sạn JW Marriott Hanoi, Số 8, Đường Đỗ Đức Dục, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 090 329 0998​

Fanpage: https://www.facebook.com/frenchgrill/?ref=page_internal

Website: https://www.frenchgrill.vn

French Grill ảnh 1
French Grill
French Grill ảnh 2
French Grill
Top 9
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Asahi Sushi

Khai trương từ năm 2004, trong suốt 19 năm qua Asahi Sushi - 288 Bà Triệu được biết đến như một nhà hàng Nhật bản uy tín cho những thực khách yêu thích ẩm thực xứ Phù Tang. Là một trong những nhà hàng Nhật xuất hiện đầu tiên tại Hà Nội, Asahi Sushi đã trở thành một người bạn Nhật gần gũi, mang những tinh hoa văn hóa và ẩm thực Nhật Bản đến với người dân thủ đô, du khách trong và ngoài nước.


Sở hữu không gian ấm cúng, rộng rãi và sang trọng, Triều Nhật Asahi Sushi là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp truyền thống và phong cách hiện đại thanh lịch. Không gian tầng 1 và 2 thú hút thực khách bởi quầy sushi bar tươi ngon và quầy Teppanyaki thịt nướng hấp dẫn. Lên tới khu vực tầng 3 và 4 là những phòng riêng yên tĩnh mô phỏng Vườn Nhật, phù hợp cho những thực khách yêu thích sự riêng tư và muốn tìm hiểu về nền văn hoá của đất nước Mặt Trời Mọc, rất phù hợp trong dịp gặp gỡ đối tác, khách hàng hay hẹn mặt riêng tư.


Là nơi hội tụ tinh hoa của văn hóa ẩm thực Nhật Bản, thực đơn tại Asahi Sushi được chọn lọc kĩ lưỡng bởi Bếp trưởng Yoshikawa Chikara. Thực khách sẽ được thưởng thức những món Nhật không chỉ ngon và còn tốt cho sức khỏe như: Sushi Cá Hồi nướng, Sushi cá Tráp, Sashimi tổng hợp từ hải sản,.. Mỗi đầu bếp tại đây đều là một nghệ sĩ thực thụ, họ "thổi hồn" vào món ăn với tất cả sự khéo léo tỉ mỉ. Tạo nên những món ăn có độ tươi ngon luôn đi kèm chất lượng, và đó cũng chính là lời cam kết của Asahi Sushi cho sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.


Mời bạn ghé Asahi để cùng cảm nhận những hương vị diệu kỳ trong một không gian đậm chất Nhật!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 288 Bà Triệu, Hà Nội

Điện thoại: 0902.286.286

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangNhatAsahi

Website: http://asahisushi.vn

Nhà hàng Asahi Sushi ảnh 1
Nhà hàng Asahi Sushi
Nhà hàng Asahi Sushi ảnh 2
Nhà hàng Asahi Sushi
Top 10
(có 0 lượt vote)

Pao Quán

Bạn đang muốn tìm một nhà hàng có phòng riêng ở Hà Nội để hẹn hò cùng “nửa kia” hay để chiêu đãi đối tác, khách hàng. Vậy thì Pao Quán chắc chắn sẽ là một điểm dừng chân lý tưởng. Bỏ lại sau lưng mọi bộn bề của cuộc sống, đặt chân tới Pao Quán, thực khách có cảm giác như lạc vào một nơi bồng lai tiên cảnh, dẫn bạn về một miền quê.


Tây Bắc xa xôi, nơi có những bộ bàn ghế gỗ mộc mạc hay những bức tranh, những tấm vải thổ cẩm, những chum r.ượu, thác nước đặc trưng mang hồn dân tộc. Không gian Pao Quán dường như lúc nào cũng ấm áp quen thuộc, ngập sắc vàng: màu vàng của hoa cúc mai cam đang vươn mình khoe sắc, màu vàng ấm áp của những chiếc đèn lồng với họa tiết đặc sắc. Trong đó với hệ thống phòng riêng, khu riêng với sức chứa từ 20 -100 khách, cân tất mọi bữa tiệc tất niên, Pao Quán đ.ả.m bảo riêng tư, ấm cúng, không bị làm phiền hay phân tâm bởi không khí ồn ào. Đặc biệt view đẹp, đậm chất Tây Bắc.


Gói gọn Tây Bắc vào không gian yên bình giữa lòng thành phố tấp nập. Các món ăn tại đây mang cái hồn của ẩm thực Tây Bắc với hương vị độc đáo, đậm đà cùng sự kết hợp với các loại gia vị như mắc khén, hạt dổi, chẩm chéo. Gia vị đặc trưng kết hợp với nguyên liệu đảm bảo vệ sinh và tươi ngon cùng với cách trình bày hấp dẫn, tinh tế đã tạo nên những món sơn hào hải vị làm say lòng bao thực khách.


Với những ai đã từng đặt chân tới Tây Bắc thì khi tới Pao Quán thực khách sẽ có cảm giác cảm giác quen thuộc, gợi nhớ về một hành trình du ngoạn. Còn với những ai chưa tới Tây Bắc thì đây đích thị là nơi thú vị để bạn khám phá miền sơn cước giữa lòng Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 1 Ngõ 62 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội - Hotline: 0912 539 339 /0243 795 7298.
  • Đường Số 1, ngã 5 Hà Trì, Phường Hà Cầu, Hà Đông (cuối đường Bà Triệu) - Hotline: 098 151 2838 / 02432012397.
  • 78 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội - Hotline: 096 393 2636 / 0982 558 946.

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangpaoquan

Website: http://paoquan.vn/

Pao Quán ảnh 1
Pao Quán
Pao Quán ảnh 2
Pao Quán
Top 11
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Song Dương

Cuối tuần là dịp tụ họp gia đình, bè bạn. Mời thực khách hãy đến Nhà hàng Song Dương để có những buổi liên hoan vui vẻ, hoành tráng. Và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến.


Nét độc đáo đầu tiên chỉ có tại nhà hàng Song Dương là hình ảnh chú dê đang vươn mình giống như “phẩm chất quý ông” luôn ngẩng cao đầu mà bước tới, dám đương đầu với những khó khăn trong cuộc sống kính chào thực khách ngay từ cửa nhà hàng. Bước vào không gian bên trong, hình ảnh 2 chú dê – người bạn đồng hành cùng thực khách cũng xuất hiện trên khắp căn phòng, được biến tấu linh hoạt về chất liệu cho phù hợp với từng khoảng không gian.


Từ phòng Vip đến không gian chung đều được bài trí theo phong cách truyền thống và hiện đại trong sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu tự nhiên với nghệ thuật vẽ graffiti trên tường gạch trần, tạo ra sự thoải mái, phóng khoáng cho thực khách. Ngoài ra còn có phòng riêng với Không gian riêng tư để tất cả mọi người có thể ăn uống, chúc tụng mà không cần ngại ai khác. Tất cả phòng tại Song Dương đều được bài trí sang trọng, giúp nâng tầm bữa ăn của thực khách.


Hơn 50 món ăn được chế biến từ Dê ré là hơn 50 sản phẩm nghệ thuật được sáng tạo theo cách khác nhau, trong đó từng hương vị, từng cách trình bày là những đường nét nghệ thuật được người “nghệ sĩ” của căn bếp Song Dương “khắc họa” trong các sản phẩm của mình. Những người đầu bếp của Song Dương luôn biết cách kết hợp nguyên liệu, gia vị, dụng cụ và những sáng tạo trong phong cách thưởng thức để làm mới thực đơn có thể đem lại sự thích thú cũng như tò món, kích thích vị giác cho thực khách. Đó cũng là nguyên do tại sao trong những năm qua, rất nhiều khách hàng thân quen của Song Dương luôn cảm thấy có sự mới lạ mỗi khi thưởng thức các món ăn. Bởi, một lần thưởng thức là một lần trải nghiệm trong những cảm xúc mới.


Được ngồi trong một không gian đậm chất núi rừng cùng thưởng thức những món ăn hấp dẫn thì không còn gì bằng. Hãy đến Song Dương để có những bữa tiệc hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 39 Trần Kim Xuyến, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (cổng sau khu Chung cư cao cấp Chelsea Park) - 0934 20 39 39
  • Cơ sở 2: 9 Hàn Thuyên, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0934 28 3939

Fanpage: https://www.facebook.com/songduongrestaurant

Website: songduong.com

Nhà hàng Song Dương ảnh 1
Nhà hàng Song Dương
Nhà hàng Song Dương ảnh 2
Nhà hàng Song Dương
Các nhà hàng có phòng riêng ở Hà Nội trên đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn với thực đơn hấp dẫn và không gian yên tĩnh.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .