Top 10 Nhà hàng có không gian đẹp nhất tại Hà Nội

1013

Tạm gác lại công việc, một cuộc gặp gỡ bạn bè hay bữa ăn bên người thân, tại địa điểm vừa có không gian đẹp, vừa có món ăn ngon sẽ là gợi ý lý...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

6 Degrees

Không gian đẳng cấp làm thỏa mãn con mắt tinh tế của những người yêu cái đẹp. Hương vị trải dài từ châu Á đến châu Âu đến châu Mỹ đến Đại Tây Dương. Tất cả chỉ có tại 6 Degrees.


Là một trong những tổ hợp vừa nhà hàng, quán cafe rooftop, những cuộc gặp gỡ tại Hà Nội nổi tiếng nhất, 6 Degrees tọa lạc ở tầng 8 và 9 của tòa nhà trên đường Nghi Tàm nhộn nhịp. Con phố này vừa lưu giữ những nét cổ xưa của người Hà Nội cũ nhưng không hề nhàm chán mà lại rất phong cách, thời thượng. Đặc biệt, nhờ tọa lạc ở trên tầng thượng nên nhà hàng có cả view hồ và view trong phố vô cùng đắc địa. Từ không gian tiệc phù hợp từ 20 - 200 khách, cho đến kiến trúc nhà hàng độc đáo, view Hồ Tây ấn tượng giúp bạn sở hữu những tấm hình check-in lung linh, đặc biệt có sẵn sân khấu, màn hình chiếu, màn hình LED cùng dàn âm thanh chất lượng cao... Bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước thiết kế nội thất của 6 Degrees. Đến nay 6 Degrees đã không còn xa lạ với những Food Bloggers hay những Tiktokers chuyên review về đồ ăn, nơi đây còn tụ hợp địa điểm của những con dân “sống ảo” bởi không gian quá hoàn mỹ và sang trọng.


Mở ra một không gian tinh tế và sang trọng với view toàn cảnh hồ Tây tuyệt đẹp như thế, nhưng 6 Degrees luôn chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ nhất từ sự tỉ mỉ trong cách bài trí mỗi món ăn của người đầu bếp, đến các vị trí sắp xếp chỗ ngồi tạo cảm giác thoải mái và rộng rãi nhất cho thực khách. Khám phá một bữa tiệc hoàn hảo từ ẩm thực Việt đến hương vị Âu hấp dẫn, trong một không gian được chăm chút kỹ lưỡng sẽ mang đến cho bạn những phút giây ý nghĩa và đáng nhớ bên gia đình, bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 189 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0985 249 189

Fanpage: https://www.facebook.com/6DegreesHanoi/

6 Degrees ảnh 1
6 Degrees
6 Degrees ảnh 2
6 Degrees
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hầm rượu IL Vino

Được coi là Hầm rượu Trung cổ lớn nhất Hà Nội, IL Vino mang đến những không gian sang trọng theo lối kiến trúc cổ điển. Điểm nhấn ở mái vòm tráng lệ làm cho không gian trở nên hài hòa tạo nguồn cảm hứng cho mỗi bữa tiệc. Đến IL Vino, bạn có thể lựa chọn một không gian rộng lên đến 100 khách hoặc 1 không gian riêng tư phù hợp cho những bữa tiệc thân mật: kỉ niệm hay tiếp đối tác cùng bộ sưu tập Vang với 10.000 chai vang được bảo quản theo tiêu chuẩn "Giữ vang hơn giữ vàng".

  • VIP 1: sức chứa 12 thực khách
  • VIP 2 & 3: Sức chứa 2-6 khách
  • VIP 4: Sức chứa 2-4 khách
  • VIP 5,6 & 7: Sức chứa 2- 4 khách
  • VIP 8: sức chứa lên tới 24 thực khách
  • Sảnh chung: sức chứa 20 - 100 khách
  • Quầy Bar: Sức chứa 25 - 30 khách

Về hệ thống 8 phòng VIP riêng tư, yên tĩnh, IL Vino được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế với hình cửa mái vòm, bàn gỗ Cẩm Lai quý hiếm, kệ vang và ánh đèn vàng đặc trưng của hầm rượu Trung Cổ cực kỳ hoàn hảo cho những bữa tiệc thân mật và riêng tư như hẹn hò lãng mạn của các cặp đôi hay buổi tiếp đối tác, doanh nhân. Về sảnh chung, nhà hàng có công suất hơn 100 khách được thiết kế sang trọng, theo lối kiến trúc cổ điển. Điểm nhấn ở mái vòm tráng lệ, dãy bàn tròn, bàn chữ nhật dài hòa cùng giai điệu du dương của đàn Piano nên rất thích hợp với những sự kiện đặc biệt như lễ kỷ niệm, liên hoan công ty hay tiếp khách... Khu vực Bar cùng thực đơn đồ uống bia nhập khẩu, vang đa dạng, phong phú. Cùng với đó là Menu ẩm thực phong phú, đa dạng, nguyên liệu được nhập khẩu, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn VSATTP.


IL VINO không mang đến một không gian. IL VINO không mang đến những chai rượu. IL VINO mang đến cho những người yêu rượu vang một văn hóa thưởng thức giá trị cuộc sống đã được chọn lọc, giữ gìn và nhân rộng ra khắp thế giới trong suốt hàng trăm năm qua. Đừng đi một mình. Hãy dùng bạn bè thưởng thức và chạm đến những gì đẳng cấp nhất và tinh thế nhất, phong cách rượu vang tại hầm rượu IL VINO.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hầm B2 khách sạn My Way Hotel & Residence, số 2 ngõ 86 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 093 657 1080

Fanpage: https://www.facebook.com/ilvino.com.vn/

Hầm rượu IL Vino ảnh 1
Hầm rượu IL Vino
Hầm rượu IL Vino ảnh 2
Hầm rượu IL Vino
Top 2
(có 0 lượt vote)

Khu Văn Hóa Ẩm Thực Sen Tây Hồ

Nằm cạnh khu vui chơi tổng hợp Công viên nước Hồ Tây, Khu Văn Hoá Ẩm Thực SEN Tây Hồ là một tổ hợp đa chức năng đáp ứng được nhu cầu đa dạng của các thực khách với rất nhiều phòng tiệc riêng tổ chức sự kiện, tiệc cưới, tiệc công ty, tiệc sinh nhật… Với sức chứa lên đến 1.500 khách và được chia thành 3 khu vực: khu vực Quốc tế, khu vực Hà Nội và khu vực Star Palace. Mỗi một khu vực tại Sen Tây Hồ lại có thực đơn riêng với giá thành khác nhau cho thực khách lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình.


Đến với Sen Tây Hồ, bạn nhất định sẽ bị choáng ngợp bởi quy mô rộng lớn của không gian nơi này. Nơi đây mang theo nét kiến trúc độc đáo với những hiên nhà cổ kính, hành lang rộng lớn, những cây xanh bao trùm, ao sen hay hòn non bộ,… Đặc biệt, những cơn gió nhẹ đưa hương sen ùa vào bên trong quán vào mùa sen nở, đem đến một cảm giác thật sự sảng khoái cho bất kỳ thực khách nào đến đây dùng bữa. 


Bên cạnh việc luôn luôn cố gắng nâng cấp không gian đẹp nhất cùng chất lượng dịch vụ, Sen Tây Hồ cũng không ngừng cải thiện, làm mới các món ăn để làm vừa lòng những thực khách khó tính nhất. Từ các món ăn gia đình đặc sắc, những món Á-Âu sang trọng, hải sản cao cấp, buffet nướng cùng ấm thực Nhật Bản độc đáo. Đến với Sen Tây Hồ chắc chắn du khách sẽ cảm thấy hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

Điện thoại: 1900 6607

Fanpage: https://www.facebook.com/KhuAmThucSenTayHo/

Khu Văn Hóa Ẩm Thực Sen Tây Hồ ảnh 1
Khu Văn Hóa Ẩm Thực Sen Tây Hồ
Khu Văn Hóa Ẩm Thực Sen Tây Hồ ảnh 2
Khu Văn Hóa Ẩm Thực Sen Tây Hồ
Top 3
(có 0 lượt vote)

RICO Steakhouse

Bạn đang tìm một địa điểm nhà hàng gần trung tâm Hà Nội, mà lại vẫn ấm cúng, riêng tư? Mời bạn qua Rico Steakhouse, 56 Trần Quốc Toản nhé! Được thiết kế với phong cách hiện đại nhưng lại xen lẫn truyền thống, phong cách của Rico Restaurants khác biệt và lôi cuốn khiến khách hàng thích thú.


Nằm trong một biệt thự Pháp cổ kính, xuyên suốt trong không gian của RICO Steakhouse là hơi thở hoài niệm ấm áp về một châu Âu sang trọng và lịch thiệp. Nếu tầng 1 là khoảng sân thoáng đãng phù hợp cho những buổi tiệc đứng thì tầng 2 với gam màu nâu ấm cùng đèn ánh vàng dịu ngọt sẽ phù hợp cho những buổi gặp gỡ riêng tư và thân mật hơn.


Trong đó, tầng 1 sẽ dành cho những ai yêu thích không gian ngoài trời, với khoảng sân thoáng đãng để bạn cảm nhận trọn vẹn nét ẩm thực phóng khoáng đặc trưng của RICO. Nơi có ánh đèn vàng dịu nhẹ, khí trời mát mẻ và tách biệt với không gian nhộn nhịp trong nhà. Cũng là khoảng sân đó, nếu ban ngày sẽ có bóng mát của cây xanh cổ thụ, là tiếng chim hót, là vạt nắng khẽ nghiêng chiếu êm đềm.


Dù bên ngoài có sôi động ra sao, căn bếp mở tại RICO Steakhouse vẫn luôn nhịp nhàng với sự tập trung cao độ để tạo nên những trải nghiệm ẩm thực ấn tượng nhất cho thực khách. Đầu bếp tại RICO Steakhouse có đủ sự điềm tĩnh để đảm bảo chất lượng ổn định trong mỗi món ăn, cùng bạn thưởng thức trọn vẹn những nét đặc trưng nhất của ẩm thực hiện đại. Vì vậy vào Rico Restaurants bạn có thể thỏa sức mình thưởng thức những món ăn từ Á - Âu đa dạng và cực ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1A Tăng Bạt Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. (địa chỉ tạm thời)

Điện thoại: 077 299 6789

Fanpage: https://www.facebook.com/ricosteakhouse/

Website: www.ricosteakhouse.com

RICO Steakhouse ảnh 1
RICO Steakhouse
RICO Steakhouse ảnh 2
RICO Steakhouse
Top 4
(có 0 lượt vote)

SoftWater Restaurant

Tới SoftWater Restaurant, bạn sẽ dễ “phải lòng” với kiến trúc sân vườn độc đáo và sáng tạo của nơi đây.


Những lý do bạn nên chọn SoftWater Restaurant:

  • Nhà hàng sân vườn đẹp nhất miền Bắc
  • Đa dạng không gian tiệc: Trong nhà, hầm và sân vườn
  • Đa dạng các món ăn: Á, Âu, Chay...
  • Đa dạng dịch vụ tiệc: Buffet, alacater, Setmenu
  • Hơn 10 năm kinh nghiệm tổ chức tiệc, sự kiện

Chẳng cần đi đâu xa, ngay tại phía Tây của Hà Nội, thực khách đã có thể tìm thấy một không gian yên bình, thanh cảnh cùng lối kiến trúc sân vườn đặc biệt mang tên Nhà hàng SoftWater. Kiến trúc theo xu hướng sân vườn giúp thực khách cảm nhận được sự hài hòa với thiên nhiên mà vẫn tinh tế với sắc xanh của vườn cây bonsai, sắc màu của hoa lá, tinh tế của hồ nước uốn lượn cũng như những hòn non bộ độc đáo. Vẻ đẹp tưởng như như chẳng thể nào thấy được ở chốn đô thị, nay bỗng chốc được thu bé lại tại SoftWater Restaurant.


Luôn là địa chỉ lý tưởng cho các bữa tiệc hội nghị khách hàng, hội thảo, tiệc cơ quan, tiệc sinh nhật, party gia đình... Softwater đã nhận tổ chức nhiều bữa tiệc meeting đại sứ quán, lãng đạo cấp cao, tổ chức phi chính phủ, party công ty, hội thảo, hội nghị... của nhiều cơ quan đoàn thể lớn. Cho đến hiện tại, SoftWater vẫn đang từng ngày phấn đấu trở thành điểm đến với nhiều yếu tố hấp dẫn, đặc biệt hơn nữa để có thể đáp ứng được nhu cầu của thực khách.


Hãy cùng thả mình thư giãn trong không gian thư thái xanh mát và thưởng thức những món ăn hấp dẫn cùng gia đình, bạn bè ở nhà Softwater bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42 đường 9, tập thể F361 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 02422.60.8968

Hotline sale: 0972.10.5775 - 0981.46.5775

Fanpage: https://www.facebook.com/SW.Restaurant/

SoftWater Restaurant ảnh 1
SoftWater Restaurant
SoftWater Restaurant ảnh 2
SoftWater Restaurant
Top 5
(có 0 lượt vote)

Jaspas Restaurant

Ngay trên phố Hai Bà Trưng, một khu phố trung tâm của thủ đô Hà Nội, Jaspas - tầng 4 Tháp Hà Nội, chuyên phục vụ những món ăn ngon Á- Âu và thức uống thượng hạng. Không gian của Jaspas Hanoi được thực khách nhận xét là sang trọng nhưng vẫn mang đến sự gần gũi ấm cúng cho cả gia đình và hội nhóm bạn hữu.


Đi theo phong cách kiến trúc phương Tây nên không gian tại Jaspas không cầu kỳ, không nhiều họa tiết, được thiết kế tối giản nhưng lại mang đến sự sang trọng với sức chứa 170 khách bao gồm 01 phòng riêng (20 khách). Từ bàn ăn, ghế ngồi cho đến quầy bar, tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ nhằm đem lại cảm giác thoải mái nhất cho thực khách mỗi khi ghé đến.


Bên cạnh không gian sang trọng, Jaspas thực sự thu hút thực khách bởi danh mục đồ uống đa dạng. Jaspas nổi bật cùng ẩm thực Fusion Food ( ẩm thực Âu Á pha trộn), các món mang phong cách ẩm thực Âu tại Jaspas rất được khách hàng yêu thích như Bò bít tết nhập khẩu nướng mềm hay các món thịt quay giòn thơm và các món đặc sắc, lạ miệng từ Ý... Đặc biệt, với thực đơn thay đổi theo ngày, Jaspas đã và đang bổ sung thêm rất nhiều món Á trong thực đơn để phù hợp hơn với khẩu vị người Việt.


Một bữa tiệc ngon trong không gian ấm cúng vào những ngày cuối năm sẽ giúp ngày kỷ niệm thêm ý nghĩa. Hãy đến với Jaspas - nơi sẽ đem đến cho bạn một buổi tiệc hoành tráng với các món ăn phong phú và thức uống hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4, Hanoi Tower - 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3934 8325

Fanpage: https://www.facebook.com/jaspasvietnam

Jaspas Restaurant ảnh 1
Jaspas Restaurant
Jaspas Restaurant ảnh 2
Jaspas Restaurant
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Sứ Bia

Nếu chưa biết nhà hàng nào có không gian đẹp ở Hà Nội thì bạn hãy chọn Sứ Bia. Với vị trí giao thông thuận lợi trên con phố Nguyễn Đình Chiểu, Sứ Bia chắc chắn là một điểm đến lý tưởng cho mọi thực khách... Dù là nhóm nhỏ hay những tiệc lớn lên đến hàng trăm khách, Sứ Bia luôn có những không gian phù hợp để phục vụ các khách hàng. Kiến trúc độc đáo cùng không gian rộng rãi, thoáng mát & lịch sự sẽ đem đến cho các khách hàng cảm giác vô cùng thư giãn & thoải mái.


Phong cách thiết kế chính của Sứ Bia là Beer Garden kết hợp Bar nên không quá ngạc nhiên khi không gian nhà hàng ngập tràn cây xanh. Với ưu thế diện tích rộng lớn và thoáng đãng nên nhà hàng có thể đảm bảo phục vụ một lượng khách lớn trong ngày mà vẫn có thể tạo cảm giác dễ chịu, riêng tư, không quá ngột ngạt. Tinh tế trong việc đặt các chi tiết décor và nội thất đơn giản, Sứ Bia sở hữu những vị trí ngồi đắc địa, độc đáo bất cứ ai cũng ưa thích. Vì vậy nếu bạn có thời gian dạo qua trước Fanpage của nhà hàng sẽ thấy, đã có rất nhiều bữa tiệc sinh nhật, tụ họp, event… được lựa chọn tổ chức tại đây.


Hơn thế nữa, đến với Sứ Bia, "Hôm nay ăn gì?" sẽ không còn là một câu hỏi khó. Thực đơn đồ ăn phong phú từ Âu đến Á với chất lượng ổn định là một điểm cộng lớn để Sứ Bia luôn nằm trong top những Nhà hàng được yêu thích tại Hà Nội. Vì đã một lần thưởng thức thì rất khó mà quên được.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0989 39 2323 - 0243 943 8808 - 0243 943 8828

Fanpage: https://www.facebook.com/subia23ndc

Nhà hàng Sứ Bia ảnh 1
Nhà hàng Sứ Bia
Nhà hàng Sứ Bia ảnh 2
Nhà hàng Sứ Bia
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hẻm Quán Brand

Đi dọc Hà Nội không bao giờ thiếu những quán ăn hay nhà hàng, từ bình dân đến sang xịn mịn đều có đủ. Nhưng đã khi nào bạn được trải nghiệm nhậu "cảm xúc" chưa?

  • Thực đơn Hẻm Quán có phần “chiều chuộng” khách nhậu hơn xíu xiu, soạn hẳn riêng một mục “Lai rai” chuyên các món “mồi” đưa ly. Ngoài ra, những món chánh tại bổn-tiệm cũng cực kỳ đa dạng, dư sức phục vụ những cuộc “khởi nghĩa” kéo dài của bà con.
  • Bên cạnh đồ ăn theo phong cách ẩm thực Sài Gòn chính là đội nhân viên được đào tạo mang trong mình cái chất của người Xì Gòn - năng động, hào sảng và sôi nổi

Và quả là thiếu sót nếu không nói đến không gian nhậu. Không xa hoa, lộng lẫy như những nhà hàng 4,5 sao; cũng không chật hẹp, chen chúc như những quán xá lề đường, Hẻm thoáng mát, rộng rãi mà vẫn giữ được cái bụi bặm, cái chất phố nhờ không gian mở; hệ thống cây cối phủ kín sân vườn cùng bàn đá, ghế gỗ bình dị.


Hẻm Quán mang phong cách thiết kế kiểu Việt Nam truyền thống. Ngoài không gian trong nhà, nhà hàng còn có khu sân vườn thoáng đãng, nếu chỉ nhìn qua thì nhiều người sẽ liên tưởng tới khoảnh sân thân quen trước nhà, nơi thường hay tụ họp người thân, bạn bè, láng giềng.... Ở không gian ngoài trời của Hẻm Quán, nắng mùa thu từng lớp chiếu xuyên qua những tán cây xanh mát, lan tỏa xuống khắp góc sân, len lỏi qua những chiếc bàn, chiếc ghế lấp lánh, giòn tan.


Đắm chìm trong không gian thoáng đãng xanh ngắt giữa vườn cây, hay trong phòng riêng ấm cúng đều có cái thú vị mà bạn nhứt định phải đến Hẻm Quán và thử một lần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 96 Chùa Hà, Cầu Giấy - (024) 3793 9328
  • 6 Trung Phụng (ngõ 360 Xã Đàn cũ), Đống Đa - (024) 3559 1616
  • 151-161 Hoàng Cầu (số 66-68 cũ), Đống Đa - (024) 3538 1636

Đường dây nóng: 092 595 3333

Fanpage: https://www.facebook.com/hemquan.vn/

Hẻm Quán Brand ảnh 1
Hẻm Quán Brand
Hẻm Quán Brand ảnh 2
Hẻm Quán Brand
Top 8
(có 0 lượt vote)

Công Viên Nhỏ

Những vòng xoay liên tục của cuộc sống bận rộn và áp lực công việc khiến chúng ta không thể tránh khỏi căng thẳng, âu lo dẫn đến tâm trạng thiếu kiềm chế, dễ nóng giận. Người trẻ ngày nay có xu hướng tìm đến những buổi tiệc tùng, mua sắm,... như một cách để giải tỏa stress, cân bằng tâm lý trong nhịp sống hối hả. Dù vậy bạn có biết khoa học đã chứng minh việc dành thời gian hòa mình vào thiên nhiên sẽ có tác dụng thư giãn gấp nhiều lần?


Khoảnh khắc đứng giữa rừng cây xanh mát, hít tràn lồng ngực bầu không khí trong lành, cảm nhận hơi ấm từ ánh nắng, sự tươi mới từ gió trời tự nhiên sẽ giúp cơ thể được tái tạo nguồn năng lượng, đánh thức cảm giác hạnh phúc trong mỗi con người. Khi đó, tâm trí không còn bị nhiễu loạn từ tiếng còi xe, không khí sạch khói bụi, cảm xúc không bị tù túng giữa những bức tường bê tông quen thuộc... Đâu cần phải kiếm tìm xa xôi, 'liều thuốc chữa lành' ấy sẽ được nạp đầy khi khách hàng đến với không gian rộng 5000m2 "rừng trong phố". Tổ hợp Công Viên Nhỏ tại 36/76 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội. Là đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Flamingo, Công Viên Nhỏ kế thừa phong cách thiết kế, kiến trúc xanh đặc trưng của Flamingo Lifestyle thường thấy ở các resort 5 sao.


Như một khu rừng nhiệt đới nhỏ nằm giữa lòng phố thị nhộn nhịp, Tổ hợp Công Viên Nhỏ mang đến một không gian thiên nhiên đáng giá cho khách hàng tới thưởng thức mỹ vị, tinh hoa ẩm thực cả ba miền. Nhà hàng sở hữu không gian mở cùng lối kiến trúc xanh độc đáo với hàng trăm cây xanh, là nơi có thể hít hà không khí trong lành, thưởng thức vị ngon của ẩm thực Việt nâng tầm với những biến tấu riêng, hay đắm chìm trong thiên nhiên và có những giây phút đáng nhớ. Vì vậy rất thích hợp tổ chức mọi sự kiện quan trọng từ nhu cầu họp lớp, hội nghị - hội thảo, đám cưới, tiệc gia đình... Cùng với cung cách phục vụ tận tâm chuyên nghiệp, tin chắc rằng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi đến với Công Viên Nhỏ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 36 ngõ 76, An Dương, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0968 036 866 - 0911 919 695

Fanpage: https://www.facebook.com/tohopcongviennho/

Website: congviennho.com

Công Viên Nhỏ ảnh 1
Công Viên Nhỏ
Công Viên Nhỏ ảnh 2
Công Viên Nhỏ
Top 9
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Buffet Sen Việt

Con người ngày nay có nhiều hơn cơ hội để trải nghiệm, để đi tới khắp các châu lục, mang theo sự ảnh hưởng không nhỏ của các nền ẩm thực mới mẻ trên thế giới. Nhưng chẳng vì vậy mà họ đánh mất sự yêu thích và đam mê với món ăn thuần Việt. Giữa những lo toan, bộn bề của công việc, bạn chọn cho mình một góc bàn và thưởng thức những món ăn yêu thích, tận hưởng và trân trọng những âm hưởng đẹp của cuộc sống. Và từ đây, những mối lo và chông chênh của cuộc sống cũng trở nên đáng yêu và thú vị hơn chứ chẳng “đáng sợ” như ta vẫn thường thấy.


Vậy thì hãy đến ngay với Buffet Sen Việt để cảm nhận những món ăn ngon và đắm mình vào không gian tuyệt vời trên tầng 18 của khách sạn 4 sao A25 Sahul Hotel.


Mang đẳng cấp nhà hàng - khách sạn 4 sao chuẩn quốc tế, Buffet Sen Việt có sức chứa hơn 300 khách, nằm trên tầng 18 với không gian thoáng mát, rộng mở nhìn ra dòng sông Hồng, cầu Vĩnh Tuy... Từ nhà hàng, thực khách có thể vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa có thể ngắm được toàn cảnh thành phố lung linh huyền ảo, đặc biệt là vào buổi tối. 


Bên cạnh đó với phong cách ẩm thực buffet không biên giới vừa độc đáo vừa riêng biệt. Thực khách sẽ được chiêu đãi đặc biệt cho vị giác với hơn 100 món ngon hấp dẫn như: Nghêu hấp, Bề Bề hấp, Hàu bỏ lò phomai, Hàu nướng mỡ hành, … Steak (bò bít tết), Sushi,… được chế biến bởi các đầu bếp có tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm. Chắc chắn Buffet Sen Việt sẽ đem lại cảm giác vô cùng thoải mái mỗi khi bạn đặt chân đến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 18 - 684 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 1900 6925 - 0789 25.25.25

Fanpage: https://www.facebook.com/senvietbuffet/

Nhà hàng Buffet Sen Việt ảnh 1
Nhà hàng Buffet Sen Việt
Nhà hàng Buffet Sen Việt ảnh 2
Nhà hàng Buffet Sen Việt
Alltop vừa giới thiệu với bạn Top những nhà hàng có không gian đẹp nhất ở Hà Nội. Bạn ấn tượng với không gian thiết kế và kiên trúc của nhà hàng nào nhất? Hãy để lại bình luận của mình với Alltop nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .