Top 8 Nhà hàng hải sản ngon và chất lượng nhất tại Hải Phòng

844

Hải sản là loại thực phẩm ở phân khúc khá cao. Bởi nó là một trong những loại đồ ăn cao cấp, quý hiếm và có giá trị dinh dưỡng cao. Chẳng hạn như tôm,...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

HP3 Seafood - Buffet Hải Sản

HP3 Seafood - Buffet Hải Sản chiếm trọn sự tin tưởng, yêu thích của thực khách nhờ thực đơn hải sản đa dạng, thơm ngon với hàng trăm loại hải sản tươi sống khác nhau, được chọn lọc kĩ càng. Từ ốc, hàu, cua, tôm đến các loại cá,… Bên cạnh đó là những loại hải sản lạ mà ít quán các được như: ốc banh, hàu đảo, cá bò giáp, cá bò sừng,... Nguồn hải sản của HP3 Seafood - Buffet Hải Sản là nguồn nguyên liệu từ gốc hoặc những nhà cung cấp sản xuất trực tiếp, uy tín. Điều này đảm bảo giá thành đầu vào nhưng chất lượng luôn ở mức cao nhất và thực khách sẽ là người hưởng lợi từ việc này.


HP3 Seafood - Buffet Hải Sản với không gian mở theo lối kiến trúc hiện đại, bày trí từ bàn ghế, tranh treo tường, hoa văn đậm chất đại dương được tiến hành xây dựng. Buffet hải sản Seafood với menu hơn 200 món ăn Âu - Á dưới bàn tay của những đầu bếp tài hoa và dịch vụ hiện đại sẽ là một địa chỉ ẩm thực uy tín, đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng.


Vị trí của cửa hàng cũng rất dễ tìm, nằm ngay vị trí đắc địa của trung tâm thành phố. Đội ngũ nhân viên của nhà hàng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và tận tình. Đến với HP3 Seafood - Buffet Hải Sản để trải nghiệm thêm nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 02, tòa nhà Taiyo - Số 97 Bạch Đằng, Hạ Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
Điện thoại: 022 5366 8266 & 022 5366 8166
Email: sales3ae@gmail.com
Website: http://hp3seafood.vn/
Fanpage: www.facebook.com/hp3seafood
Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

HP3 Seafood - Buffet Hải Sản ảnh 1
HP3 Seafood - Buffet Hải Sản
HP3 Seafood - Buffet Hải Sản ảnh 2
HP3 Seafood - Buffet Hải Sản
Top 1
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Hải Sản Vũ Dương

Nhà Hàng Hải Sản Vũ Dương là một trong những nhà hàng hải sản tươi sống độc đáo nhất tại Cát Bà và đã trở thành điểm đến ưa thích của nhiều du khách đến đảo ngọc này. Nhà hàng được thực khách gần xa đánh giá cao với các món hải sản tươi sống ngon, lạ, phong phú, đa dạng, hoàn toàn tươi sống, có thể kế đến như món cá đuối nướng, món cá nhám nhúng giấm, lẩu cá mú đỏ, tôm sú biển nướng, Tôm sú sashimi, tôm hùm nướng... Tất cả mọi thứ từ nguyên liệu tươi ngon, công thức chế biến thực phẩm đến sự kết hợp các hương vị lạ và không gian trữ tình để thưởng thức các món ăn đều làm nên một thương hiệu rất riêng: Hải Sản Vũ Dương.

Ưu điểm của Nhà Hàng Hải Sản Vũ Dương:

  • Giá cả hợp lý, niêm yết rõ ràng, công khai
  • Bao ăn, hoàn tiền nếu sản phẩm có lỗi trong quá trình chế biến
  • Có xe đón khách chỉ bằng 01 cuộc gọi tới hotline
  • Hải sản được lựa tại hồ và đảm bảo đúng chất lượng
  • Menu đa dạng, phong phú
  • Nhà hàng sở hữu một nguồn nguyên liệu hải sản phong phú và tươi sống được tuyển chọn từ các đại lý hải sản uy tín.
  • Không gian ấm cúng, gần gũi, thoáng mát
  • Nhân viên ngoan ngoãn, phục vụ siêu nhanh nhẹn
  • Quán đã hoạt động trên 05 năm chuyên về hải sản tươi sống

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 45 Tùng Dinh, TT. Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng

Số điện thoại: 0793 346 666
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisanvuduonghotel

Nhà Hàng Hải Sản Vũ Dương ảnh 1
Nhà Hàng Hải Sản Vũ Dương
Nhà Hàng Hải Sản Vũ Dương ảnh 2
Nhà Hàng Hải Sản Vũ Dương
Top 2
(có 1 lượt vote)

TomKang Buffet Hải Sản

TomKang Buffet Hải Sản là nhà hàng Buffet hải sản ngoài trời đầu tiên tại quận Đồ Sơn, Hải Phòng, đặc biệt chủ đề ẩm thực về Tôm cùng nhiều loại hải sản khác với 180 món đặc trưng. Với đa dạng các hải sản tươi sống cùng các sản phẩm sashimi và hải sản cao cấp khác được nhập khẩu từ các nước như Nhật Bản, Chile, Na Uy, Mỹ, Indonesia,... Ở TomKang Buffet Hải Sản có rất nhiều món ngon hấp dẫn như: Hải sâm, bào ngư nướng, ốc nhảy hấp, ốc hương xào bơ, ốc Bulot nướng mở hành, ghẹ hấp…


TomKang Buffet Hải Sản là nơi có:

  • Món ăn ngon đậm vị
  • Menu phong phú
  • View xịn xò
  • Chất lượng đảm bảo
  • Nói không với chặt chém

TomKang Buffet Hải Sản với thiết kế Concept là Mykonos Revival (Hồi tưởng về hòn đảo đẹp kì vĩ của Hi Lạp), thực khách có thể tự do phóng tầm mắt, ngắm nhìn khung cảnh, không gian mát mẻ và rất yên tĩnh tránh xa thành phố xồ bồ,... Với những ưu điểm nổi bật cả về không gian lẫn chất lượng đồ ăn, nhà hàng TomKang Buffet Hải Sản là một điểm dừng chân lý tưởng cho những buổi tiệc, hội họp, tiệc liên hoan.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đồi Tiên, ngã 3 bến Nghiêng, khu 3, Vạn Hương, Đồ Sơn, Hải Phòng
Điện thoại: 0982 301 050 & 096 6438 681
Email: tomkang.vn@gmail.com
Website: https://tomkang.vn/
Fanpage: www.facebook.com/tomkanghaisan
Giờ mở cửa: 9:30 - 23:00

TomKang Buffet Hải Sản ảnh 1
TomKang Buffet Hải Sản
TomKang Buffet Hải Sản ảnh 2
TomKang Buffet Hải Sản
Top 3
(có 1 lượt vote)

Buffet Hải Sản Ốc Ba Tàu

Buffet Hải Sản Ốc Ba Tàu sở hữu không gian phục vụ hiện đại, rộng rãi, không chỉ phù hợp với khách hàng lẻ, mà còn phù hợp dùng cho các bữa tiệc lớn nhỏ, của những nhóm bạn, gia đình, cơ quan... Quán được thực khách đánh giá là có phong thái phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn. Dù quán có đông hay không thì bạn cũng sẽ được phục vụ nhanh chóng, khiến cho bữa ăn của bạn trở nên trọn vẹn hơn.


Quán có rất nhiều món ngon, được chế biến từ hải sản tươi sống nên rất được lòng thực khách. Tại Buffet Hải Sản Ốc Ba Tàu, có đặc sản tất cả các loại ốc biển của đảo Cát Bà: Ốc om dừa (đặc sản của quán ); Ốc mắt ngọc; Ốc cu lơn; Ốc Mặt lợn; Ốc vôi biền; Ốc gai, vẹm xanh; Bàn mai... còn rất nhiều loại ốc lạ của biển đảo Cát Bà. Ngoài ra tại đây còn muôn vàn loài hải sản khác như: Ghẹ Bơi, bề bề bơi, tôm tươi; Cá sấu nướng muối ớt...


Buffet Hải Sản Ốc Ba Tàu không chỉ được biết đến như một nhà hàng ăn cung cấp các loại đồ nhắm, hải sản, các món cơm phở, lẩu,... Buffet Hải Sản Ốc Ba Tàu còn cung cấp các bữa ăn sáng vô cùng đầy đủ, thơm ngon hấp dẫn với giá cả hợp lý, đảm bảo cho bữa sáng đầy đủ năng lượng cho cả ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 29 đường Tùng Dinh, Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng
  • 259 đường 1/4, Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng

Điện thoại: 0899 999 866 & 079 9799 668

Email: Hungmanhrestaurant@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nhahang.ocbatau.catba

Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

Buffet Hải Sản Ốc Ba Tàu ảnh 1
Buffet Hải Sản Ốc Ba Tàu
Buffet Hải Sản Ốc Ba Tàu ảnh 2
Buffet Hải Sản Ốc Ba Tàu
Top 4
(có 1 lượt vote)

Talata Seafood Restaurant

Talata Seafood Restaurant là nhà hàng có thương hiệu, uy tín lâu năm, chất lượng đã được sự công nhận của đông đảo thực khách. Nhà hàng chuyên phục vụ các loại hải sản tươi sống và các món ăn đồng quê, luôn giới thiệu đến với khách hàng những món ăn ngon mới lạ. Khách hàng sẽ được thưởng thức các món ăn với tài nghệ của các đầu bếp chuyên nghiệp với các phong cách chế biến riêng. Các món ăn tại đây bao gồm: Cua, ghẹ, mực, tôm hùm, tôm tít, ốc, sò, cá, bào ngư, cua hoàng đế, hào...chế biến thành nhiều món. Đặc biệt, Talata Seafood Restaurant còn phục vụ lẩu hải sản tươi sống ngon, chất lượng.


Ưu điểm của Talata Seafood Restaurant:

  • Khách được tha hồ lựa hải sản còn sống tại hồ
  • Bảng giá luôn công khai
  • Hải sản chất lượng
  • Lên món siêu nhanh.
  • Tiêu chí " Hải Sản Bơi Khỏe - Giang Ghẹ Mới Bán"
  • Chất lượng xứng đáng với giá cả
  • Đổi trả nếu hải sản kém chất lượng.

Không gian quán rộng rãi, phù hợp với cả hội họp công ty, gia đình đông thành viên. Talata Seafood Restaurant thường xuyên có những ưu đãi giảm giá, khuyến mãi hấp dẫn dành cho thực khách khi đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

20 Minh Khai, Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng

43A Điện Biên Phủ, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng
Điện thoại: 0225 3668 899 & 0986 711 719 & 0932 920 686
Website: https://talataseafood.com/
Fanpage: www.facebook.com/TalataSeafoodRestaurant/
Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Talata Seafood Restaurant ảnh 1
Talata Seafood Restaurant
Talata Seafood Restaurant ảnh 2
Talata Seafood Restaurant
Top 5
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Thuyền Hải Sản

Nhà Hàng Thuyền Hải Sản từ lâu đã nổi tiếng với các món ăn được chế biến từ các loại hải sản tươi sống bởi những đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Nhà Hàng Thuyền Hải Sản là nhà hàng có không gian rộng rãi, sức chứa lên tới 500 khách, có thể đáp ứng không gian cho những sự kiến lớn như hội nghị, hội thảo, hội khóa, đám cưới, các tour du lịch lớn của các công ty, doanh nghiệp, các hộ gia đình.


Nhà hàng Thuyền Hải Sản luôn tìm mọi cách để chiều lòng khách hàng, để khách hàng đến đây có được bữa ngon trọn vẹn nhất. Đến với nhà hàng Thuyền Hải Sản, bạn có thể thưởng thức nhiều món ngon với giá thành rất phải chăng. Các món này được chế biến từ: tôm hùm Alaska, tôm hùm bông, tôm hùm tre, cua hoàng đế, ghẹ xanh, cá hồi Nauy,... Dưới tay nghề lâu năm cũng như tâm huyết với nghề của đầu bếp tại nhà hàng Thuyền Hải Sản, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi đến đây.


Không chỉ nổi tiếng với những món ăn ngon, giá cả hợp lý, Nhà Hàng Thuyền Hải Sản còn sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 120 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
Điện thoại: 0899 668 879
Email: thuyenhaisan@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Nhahangthuyenhaisan/
Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Nhà Hàng Thuyền Hải Sản ảnh 1
Nhà Hàng Thuyền Hải Sản
Nhà Hàng Thuyền Hải Sản ảnh 2
Nhà Hàng Thuyền Hải Sản
Top 6
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Vịnh Bắc Bộ

Nhà Hàng Vịnh Bắc Bộ là địa chỉ chuyên cung cấp các món ngon về hải sản được nhiều thực khách yêu thích tại Hải Phòng. Nguyên liệu hải sản tại đây được nhập ngay tại biển, do chính chủ nhà hàng với nhiều kinh nghiệm về hải sản chọn lọc. và được bảo quản ở trong bể chuyên dụng của nhà hàng. Các nguyên liệu khác đều có nguồn gốc rõ ràng, từ các siêu thị thực phẩm sạch đủ điều kiện an toàn thực phẩm. Menu phong phú đa dạng giá cả được niêm yết rõ ràng, trừ 1 số loại hải sản hiếm có theo mùa vụ giá cả dao động nhưng không đáng kể.


Một ưu điểm khác của nhà hàng được rất nhiều khách hàng đánh giá tích cực, đó là nhà hàng có đội ngũ phục vụ rất nhiệt tình, tâm huyết. Tất cả nhân viên tại Nhà hàng Vịnh Bắc Bộ đều luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.Đội ngũ nhân viên luôn tư vấn cho khách hàng những món ăn phù hợp nhất với khẩu vị và túi tiền.


Mặc dù quy mô là nhà hàng nhưng Nhà Hàng Vịnh Bắc Bộ có giá cả rất phải chăng, không quá chệnh lệch so với các quán ăn bình dân. Nhà Hàng Vịnh Bắc Bộ chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng những bữa ăn ngon miệng. Đồng thời để lại cho khách hàng những trải nghiệm khó quên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 2 Khu B2 lô 26BC Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng
Điện thoại: 0939 843 666 & 0912 969 388
Email: vbb@nhahangvinhbacbo.com
Fanpage: www.facebook.com/VinhBacBoRestaurant/
Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Nhà Hàng Vịnh Bắc Bộ ảnh 1
Nhà Hàng Vịnh Bắc Bộ
Nhà Hàng Vịnh Bắc Bộ ảnh 2
Nhà Hàng Vịnh Bắc Bộ
Top 7
(có 1 lượt vote)

Ngư Trường - Nhà hàng Hải Sản

Đến với Hải Phòng, nếu du khách muốn tìm nhà hàng, quán hải sản tươi sống, ngon, rẻ, chất lượng phục vụ tốt thì không thể bỏ qua Ngư Trường - Nhà hàng Hải Sản. So với nhiều nhà hàng hải sản khác trên địa bàn, thì giá món ăn ở Ngư Trường - Nhà hàng Hải Sản được đánh giá là khá hợp lý, tương xứng với chất lượng.


Với hệ thực đơn phong phú, từ những nguyên liệu hải sản tươi ngon cùng cách biến tấu độc đáo, quen mà lạ - lạ mà quen của đội ngũ đầu bếp nơi đây, món nào cũng mang đến những trải nghiệm mới mẻ mà vẫn giữ được trọn vẹn cái hương vị đặc trưng vốn có. Và cùng với cách bài trí tinh tế như muốn thu phục triệu con tim, Ngư Trường - Nhà hàng Hải Sản sẽ khiến các tín đồ sành ăn, khó tính nhất cũng phải thực sự hài lòng.


Chỉ với một cuộc gọi đặt bàn, Ngư Trường - Nhà hàng Hải Sản sẽ giúp bạn có một không gian đầy ấm áp, thoải mái để tạo nên một buổi “hẹn hò” bên gia đình và bạn bè không thể nào quên! Ngư Trường - Nhà hàng Hải Sản luôn có thực đơn đủ món mỹ vị, không gian tân cổ điển sang trọng tinh tế và sự chuẩn bị chu toàn để bạn chỉ việc vui vẻ tận hưởng mà không phải băn khoăn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 35 Nguyễn Đức Cảnh, An Biên, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 090 609 5892 & 0815 446 686
Fanpage: www.facebook.com/NguTruongrestaurant

Ngư Trường - Nhà hàng Hải Sản ảnh 1
Ngư Trường - Nhà hàng Hải Sản
Ngư Trường - Nhà hàng Hải Sản ảnh 2
Ngư Trường - Nhà hàng Hải Sản
Alltop vừa giới thiệu đến các bạn địa chỉ các nhà hàng hải sản ngon và chất lượng nhất Hải Phòng. Hy vọng qua bài viết này, Alltop đã có thể giúp bạn và người thân bớt đi một chút khó khăn khi chọn lựa nhà hàng tại Hải Phòng mỗi dịp muốn ra ngoài ăn hải sản.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 7
Ngư Trường - Nhà hàng Hải Sản