Top 7 Nhà hàng Nhật Bản ngon và chất lượng nhất Hải Phòng

773

Sushi là một món ăn truyền thống của người Nhật gồm cơm trộn giấm kết hợp với các nguyên liệu khác. Món ăn này du nhập vào Việt Nam, được nhiều người yêu thích bởi...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki - Hoa Tuyết

Nhắc đến nhà hàng Nhật Bản ngon và chất lượng nhất Hải Phòng, "dân sành ăn" nghĩ ngay đến cái tên "Hanayuki - Hoa Tuyết". Chất Nhật Bản của nhà hàng này được thể hiện ngay qua phong cách trang trí: màu sắc trầm ấm, nội thất mành tre, bàn ghế kiểu Nhật, lồng đèn, tranh sơn thủy, rèm vải,... Nhà hàng sở hữu không gian rộng lớn, có hệ thống phòng VIP cho khách hàng muốn sự riêng tư.


Hanayuki mang đến cho con dân Đất Cảng tinh hoa ẩm thực Nhật Bản, với những món nhất định bạn phải thử như: sashimi, sushi, gỏi tôm nước ngọt, hàu sữa ngâm giấm, lẩu hải sản,... Combo sashimi nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khách hàng bởi những miếng sashimi được cắt thái một cách khéo léo, phục vụ trên khay đá lớn giữ trọn vẹn độ tươi ngon. Sashimi được làm từ cá hồi, cá ngừ trắng, sò điệp, rong nho, bào ngư, cá chẻm, cá đuôi vàng,... Khi ăn thì dùng kèm với mù tạt, wasabi, rau diếp, củ cải thái chỉ, gừng ngâm chua, lá tía tô, lá bạc hà, tương,...


Những ngày đông giá rét hoặc những ngày Hải Phòng mưa lạnh mà ghé Hanayuki - Hoa Tuyết order một nồi lẩu hải sản thì tuyệt vời. Lẩu hải sản ở đây gồm cua, tôm, cá tươi ngon kết hợp với các loại rau nấm mang đến nồi lẩu bùng nổ dinh dưỡng. Lẩu hải sản cùng một vài món Nhật khác chắc chắn mang đến cho bạn một bữa tiệc hoàn hảo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 353 Tô Hiệu, phường Hồ Nam, quận Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0225 3955 889

Fanpage: https://www.facebook.com/HanayukiRestaurant353

Món ăn tại nhà hàng ảnh 1
Món ăn tại nhà hàng
Không gian nhà hàng ảnh 2
Không gian nhà hàng
Không gian nhà hàng ảnh 3
Không gian nhà hàng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hokkaido Sushi Bar

Hokkaido Sushi Bar là điểm đến "không thể bỏ lỡ" nếu bạn đang tìm một nhà hàng Nhật không chỉ có đồ ăn ngon mà còn ghi điểm bởi không gian và dịch vụ tốt. Hokkaido Sushi Bar hiểu rằng món ăn có ngon đến mấy mà phục vụ hời hợt thì chắc chắn không giữ chân được khách. Vì vậy, nhà hàng cực kỳ trau chuốt trong khâu phục vụ: Nhân viên cực kỳ chuyên nghiệp, luôn cầu tiến và lắng nghe ý kiến khách hàng.


Về món ăn, nhà hàng giới thiệu đến người dân Thành phố Cảng những món đặc sản của xứ sở hoa anh đào. Hãy thưởng thức ngay món lẩu Nhật tại Hokkaido Sushi Bar bạn nhé! Mách bạn những hương vị lẩu đang phục vụ tại nhà hàng như: lẩu bò Nhật Wagyu, lẩu cá hồi, lẩu tôm hùm, lẩu cá song hay lẩu hải sản tổng hợp,... Đi kèm trong set lẩu là đa dạng các loại rau nấm, các loại nước chấm và các loại mì Nhật (udon, ramen,...).


Người Nhật có thói quen dùng lươn vào mùa hạ và tại Hokkaido Sushi Bar có món lươn nướng - Unagi Kabayaki. Lươn được ướp sốt đậm đà đem nướng chín tạo nên món ăn béo ngậy, mùi thơm hấp dẫn, rất đáng thưởng thức. AllTop gợi ý cho bạn một món ăn giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe có trong menu nhà hàng Nhật này, đó là cháo bào ngư nóng hổi, ngon xuýt xoa. Nhà hàng vẫn còn nhiều điều bất ngờ lắm vì vậy bạn hãy nhanh chân đến với số 3/70 Văn Cao để khám phá nha!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 3/70 Văn Cao, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0365 666 881

Fanpage: https://www.facebook.com/hokkaidohp

Món ăn tại nhà hàng ảnh 1
Món ăn tại nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng ảnh 2
Món ăn tại nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng ảnh 3
Món ăn tại nhà hàng
Top 2
(có 2 lượt vote)

Sushi Oishi

Nếu bạn đang tìm một quán sushi chất lượng, ship tận nhà thì hãy tham khảo Sushi Oishi. Tiệm sushi này thu hút khách hàng bởi menu đa dạng các loại sushi, đóng gói lịch sự - đẹp mắt. Thưởng thức ngay những cuộn sushi chắc tay với hạt cơm Nhật dẻo thơm thêm bạch tuộc, sò đỏ, cá trích, cá hồi tươi, thanh cua, lươn Nhật,... Kinh doanh với triết lý "sức khỏe khách hàng là vàng", Sushi Oishi luôn cẩn trọng kiểm định nguyên liệu đầu vào, nguyên liệu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


Để khách hàng được ăn đa dạng các loại sushi với giá hợp lý, Sushi Oishi mang đến các set sushi tổng hợp. Khách hàng có thể mix sashimi với sushi, chỉ sushi hoặc chỉ sashimi. Sashimi ở đây cũng được đánh giá cao vì làm từ nguyên liệu tươi ngon để thỏa mãn vị giác cũng như thị giác của khách hàng. Ngoài ra, Sushi Oishi còn nhận làm sushi số lượng lớn phục vụ sinh nhật, party tại nhà, tại công ty cho khách hàng đặt trước.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 chợ cá cảnh hồ An Biên, Lạch Tray, Hải Phòng

Điện thoại: 097 664 6248

Fanpage: https://www.facebook.com/japanesefood.vn

Món ăn tại nhà hàng ảnh 1
Món ăn tại nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng ảnh 2
Món ăn tại nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng ảnh 3
Món ăn tại nhà hàng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Tiệp Sushi Kazoku

Mách bạn nơi thưởng thức thực Nhật Bản siêu ngon, giá lại hấp dẫn tại 160 Đình Đông, đó chính là nhà hàng Tiệp sushi Kazoku. Chỉ từ 75.000 đồng, khách hàng đã có một set sushi đầy đặn, thưởng thức được từ 3 - 4 loại sushi khác nhau. Nhà hàng sở hữu đầu bếp chuyên món Nhật uy tín, giàu kinh nghiệm nên những miếng sushi đến tay khách hàng hình thức bắt mắt, hương vị thơm ngon, hấp dẫn.


Nếu có dịp đến với nhà hàng, bạn có thể tận mắt nhìn đầu bếp nhà hàng phi lê những con cá lớn làm sushi, sashimi. Động tác cực kỳ điêu luyện, chuyên nghiệp. Sushi cá hay sashimi ở đây cực kỳ đưa miệng, khi ăn chỉ cần chấm thêm một chút mù tạt, nước tương là vừa vặn. Đặc biệt, nhà hàng tặng canh rong biển cho mọi khách hàng đến ăn tại nhà hàng từ thứ 2 - thứ 5, đừng bỏ lỡ, bạn nhé! Tiệp sushi Kazoku có mặt trên các Food App, nên nếu thèm sushi mà lười di chuyển bạn chỉ cần một cú "click" đặt hàng và chờ shipper nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 160 Đình Đông, P. Đông Hải, Quận Lê Chân, Hải Phòng
  • 334 Văn Cao, Đằng Lâm, Hải AN, Hải Phòng

Điện thoại: 0903 967 388 - 0899 449 515 - 0899 449 515

Fanpage: https://www.facebook.com/Tiepsushikazoku160.dinhdong.hp

Món ăn tại nhà hàng ảnh 1
Món ăn tại nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng ảnh 2
Món ăn tại nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng ảnh 3
Món ăn tại nhà hàng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Quán Nami Sushi

Nami Sushi tọa lạc tại 155 Trần Nguyên Hãn sở hữu không gian xinh xắn, với nhiều dấu ấn văn hóa Nhật Bản. Nhà hàng chìm trong gam màu đỏ trầm ấm, với những họa tiết, đồ trang trí như: bàn gỗ, ghế bọc da, tranh tường,... Nhà hàng là điểm đến tuyệt vời dành cho những du khách yêu thích, muốn tìm hiểu văn hóa xứ sở mặt trời mọc.


Nhà hàng sở hữu đa dạng các món Nhật nhưng khách hàng đến đây vẫn mê đắm sushi và sashimi. Menu sushi nhiều đến mức, bạn không biết nên chọn loại nào: sushi tôm, bạch tuộc, trứng cá hồi, lươn Nhật, trứng cá hồi, cá hồi,... và có cả các loại sushi dành cho người ăn chay. Mọi khách hàng đều tấm tắc khen ngợi sự kết hợp của cơm dẻo thơm với lươn nướng thơm lừng hay trứng cuộn bơ trái béo ngậy. Những lát sashimi cá hồi cũng không làm bạn thất vọng bởi lát cắt đẹp mắt, để lộ thớ thịt trắng trên miếng cá hồng cam tươi ngon; thịt cá mềm, món ăn kèm chút wasabi cay nhẹ chinh phục mọi vị giác.


Ngoài ra, Nami Sushi cũng là địa chỉ đặt cơm trưa uy tín cho dân văn phòng bởi những set cơm Nhật bùng nổ dinh dưỡng. Bạn đã đến với nhà hàng này chưa? Nếu chưa hãy rũ ngay "cạ cứng" đến "phá đảo" menu nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 155 Trần Nguyên Hãn, Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, TP Hải Phòng, Hải Phòng

Điện thoại: 0986 912 414 - 0937 069 655

Fanpage: https://www.facebook.com/Namisushi.haiphong/

Món ăn tại nhà hàng ảnh 1
Món ăn tại nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng ảnh 2
Món ăn tại nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng ảnh 3
Món ăn tại nhà hàng
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Nhật Bản Kukai

Nhắc đến nhà hàng Nhật Bản ngon, chất lượng tại Hải Phòng, "những người con Đất Cảng" nghĩ ngay đến Kuhai. Nhà hàng Nhật nổi tiếng không thể thiếu sushi ngon. Hãy thưởng thức ngay các loại sushi tươi sống, với hàm lượng chất dinh dưỡng cao tại Kuhai như: ssushi cá trích, lươn Nhật, sò đỏ,...


Nếu sushi chưa đủ thỏa mãn đam mê ăn uống, bạn có thể tham khảo set nướng hấp dẫn với bò Wagyu trứ danh ướp sốt độc quyền hay xì xụp nồi lẩu cá hồi nóng hổi, thơm ngon. Menu lên đến 300 món Nhật làm từ các nguyên liệu cao cấp, thoải mái cho bạn lựa chọn.


Ngoài món ăn ngon, Kahai còn ghi điểm bởi vị trí đắc địa, tọa lạc tại trung tâm đông đúc, sầm uất của thành phố Hải Phòng, thuận lợi đi lại. Không gian ấm cúng, lịch sự đậm chất Nhật, sử dụng tone màu tối trầm cùng lối bày trí đơn giản mà sang trọng, với phòng riêng thoải mái cho nhóm khách từ 2 - 30 người. Đây ;à nơi tuyệt vời để họp mặt, thưởng thức những món ăn ngon cùng bạn bè và người thân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 11, tòa nhà Hai Phong Tower, 32 Trần Phú, Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, TP Hải Phòng, Hải Phòng

Điện thoại: 022 5358 8388 & 022 5358 8599

Fanpage https://www.facebook.com/Nhà-hàng-Nhật-Bản-Kukai-441440386009640/

Món ăn tại nhà hàng ảnh 1
Món ăn tại nhà hàng
Không gian nhà hàng ảnh 2
Không gian nhà hàng
Không gian nhà hàng ảnh 3
Không gian nhà hàng
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Nhật Bản Hải Đăng

Nhà hàng Hải Đăng tạc tại số 19 Trần Khánh Dư, Ngô Quyền, Hải Phòng, là điểm đến quen thuộc của người Nhật tại Hải Phòng và những người có niềm đam mê với món ăn Nhật Bản. Đến với nhà hàng, thực khách không khỏi trầm trồ trước không gian kết hợp hài hòa giữa phong cách truyền thống và hiện đại, đậm chất Nhật. Mọi thứ từ những hoa văn tinh tế trên tường, những bức tranh treo, bàn ghế, quầy bar, bếp đến những vật dụng nhỏ như bát đĩa, đũa ăn, đệm ngồi… đều rất Nhật.


Thực đơn của nhà hàng rất phong phú và đa dạng, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn những món ăn đậm đà bản sắc văn hóa Nhật như sushi, sashimi, tempura, mì ramen, mì udon, bò Kobe… Khách ghiền sushi sẽ cóc cơ hội thưởng thức sushi (sushi cá ngừ, cá hồi, cá chẽm, tôm sú đại,...) thực hiện bởi bếp trưởng người Nhật Bản. Hương vị khác biệt so với nhiều quán ăn, nhà hàng khác trên địa bàn thành phố Cảng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Trần Khánh Dư, Máy Tơ, Ngô Quyền, TP Hải Phòng, Hải Phòng

Điện thoại: 0349 623 696 - 0906 182 233

Fanpage: https://www.facebook.com/NhatBanHaidang/

Món ăn tại nhà hàng ảnh 1
Món ăn tại nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng ảnh 2
Món ăn tại nhà hàng
Không gian nhà hàng ảnh 3
Không gian nhà hàng
Trên đây là những nhà hàng, quán sushi ngon và chất lượng nhất Hải Phòng. Hi vọng những thông tin AllTop chia sẻ sẽ giúp bạn tìm ra "quán sushi ruột" để thay đổi khẩu vị cho gia đình, tụ tập - liên hoan với bạn bè. Đừng quên, nếu thấy bài viết có ích thì hãy chia sẻ thông tin này đến nhiều người nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .